அரசு விரைவு பேருந்து 3

முழு தொடர் படிக்க


 அதிர்ச்சி, கிளர்ச்சி, அவமானம், பெருமிதம், கூச்சம் இவை அனைத்தும் கலந்த விநோத உணர்வை நீங்கள் என்றேனும் உணர்ந்ததுண்டா? 



எனக்குள் ஏற்பட்ட உணர்வை அவ்வாறுதான் விவரிக்க இயலும். அவற்றின் கலவை விகிதாசாரம் வேண்டுமானால் ஒவ்வொரு நொடிக்குள்ளும் ஆயிரம் முறை மாறியிருக்கும். கண்களால் அதைக்


கொடுக்குமாறு கெஞ்சினேன். முடியாது எனத்தலை அசைத்தான். கையை நீட்டினேன். சட்டையைத் தூக்கி முன்புற கைலிமடிப்பில் என் ஜட்டியை சொருகினான். முடிந்தால்


எடுத்துக்கொள் என்பதுபோல் பார்த்தான். எடுக்க முனைந்தபோது கால் உயர்த்தி எம்பினான். நான் அமர்ந்து கொண்டு கை நீட்டியதால் அவன் உறுப்புதான் என் கையில் பட்டது.


தருணத்தைத் தவறவிடாது அதை என் கையில் பிடித்துக் கொடுத்தான். “ப்ளீஸ் ..ஒரே நிமிடம்” என்றான். இணங்கினால் ஜட்டியை தந்துவிடுவது போல் சைகை செய்தான்.


அவன் சைகை செய்தானா அல்லது நானாக நினைத்துக் கொண்டேனா?!!



“ . . . என் மகனின் இருக்கையை ஒட்டி என்னை நோக்கி சாய்வாகத்திரும்பி அவன் நின்றதால் பேருந்தின் முன்பக்கம் இருப்பவர்கள் பார்க்க நேர்ந்தாலும் அவன்


முதுகுப்புறம்தான் தெரியும். பேருந்தில் எங்கள் பின்புறம் உள்ள இரு இருக்கை வரிசையிலும் யாருமில்லை. அமர்ந்திருக்கும் என் கை என்ன செய்கிறது என்று பார்க்க


பிறருக்கு துளியும் வாய்ப்பில்லை. ஜட்டியை எப்படியாவது மீட்டெடுத்துக்கொள்ள வேண்டும் . .அதற்காக ஒரு நிமிடம் அவன் சொல்படி கேட்பதில் இழப்பெதுவுமில்லை. . “ காம


வயப்படும்போது மனம்தான் என்ன ஒரு வேகத்தில் செயல்படுகிறது —



நிலைமையை நொடியில் கணித்த நான் விருப்பமில்லாமல் செய்வது போல் அவன் கைலிக்குள் காத்திருந்த ஆண்மையை கைப்பிடித்தேன். பதமாக உருவ ஆரம்பித்தேன். “. .


ம்.ம்.ம். .. ஒரு பெண்ணின் இன்பக் குழியில்ஆழ அகல உழக்கூடிய கலப்பைதான்; என் கணவரின் கலப்பையோடு ஒப்பிடும்போது நீளம், தடிமன் ஏறக்குறைய ஒத்துப்போகிறது;


விறைப்பு மட்டும் அதிக உறுதியாக உள்ளதே.. . இரும்பைப் போல் ஒரு விறைப்பு; நீண்ட நேரம் இதே விறைப்பு இருந்தால் இவனிடம் படுக்கும் பெண்ணுக்கு யோகம்தான் . . “



சொர்க்கக் கலவிக்கேற்ற அந்த கலப்பையை ரசிக்கத் துவங்கிய எனக்கு வில்லனாக நடத்துனர் “எல்லாரும் ஏறியாச்சா?” என்று கேட்டபடி பேருந்து உள்ளே வரத் துவங்கினார்.


கையிலிருந்து விடுதலை செய்யவே மனமில்லாமல் அதை ஒருமுறை அழுந்தப் பிடித்து கையை எடுத்தேன். கண்ணை மூடி ரசித்துக்கொண்டிருந்த அவன்


ஏமாற்றத்துடன் “நான் ஏறத்தயாராகத்தான் உள்ளேன். ஏற அனுமதிதான் இன்னும் இல்லை ” என்று முணுமுணுத்தபடி தன் கைலிக்குள் நீட்டிக்கொண்டிருந்ததை கையால்


அழுத்திக்கொண்டு தன் இருக்கையில் சென்று அமர்ந்தான். என் தாபம் தடைப்பட்ட ஏமாற்றத்திலும் அவன் ஏக்கப்புலம்பல் எனக்குள் சிரிப்பை ஏற்படுத்தியது.



விளக்கு அணைக்கப்பட்டது. பேருந்து வேகம் பிடித்தது. “அவன் கையில் சிக்கிய என் ஜட்டி அவனிடம்தான் இன்னும் இருக்கிறது “ என்பது மீண்டும் திடீரென்று உறைத்தது.


அவன் பக்கம் திரும்பாமலே அவனுக்கு மட்டும் கேட்குமாறு “அதைத் தா” எனக் கிசுகிசுத்தேன். புரிந்திருந்தும் “எதை?” என்றான் கேலியுடன். எப்படி அதை பகிரங்கமாகக்


கூறுவது என வெட்கத்தில் சும்மா இருந்தேன். “இங்கு வந்து நீங்களே எடுத்துக்கொள்ளுங்கள்” என்று கொஞ்சலாகக் அழைத்தான். “ம்ஹூம். . அது மட்டும் முடியாது;


வேறேதாவது சொல். இப்போது தயவு செய்து திருப்பிக்கொடு ” என்று கெஞ்சினேன். கனத்த மௌனம் நிலவியது இருவரிடமும்.



“சரி தருகிறேன்; சற்று நேரம் கழித்துத்தான் தருவேன். உங்கள் வாசனையை முழுதும் முகர்ந்தபின்; ஜட்டியில் உங்கள் இன்பஓட்டை உரசிய இடத்தை ருசித்தபின் ” என்று


கூறிக்கொண்டே கையை நுழைத்து என் மடி மீது வைத்தான் “உங்கள் கணவர் உங்கள் குழியில் ஊறும் சாறை ருசிப்பாரா? அந்த இடத்தை சாப்பிடுவது பிடிக்குமா? (டஸ் ஹி


லைக் டு டேஸ்ட் த ஜுஸ் இன் யுவர் ஹோள்? டஸ் ஹி லவ் டு ஈட் யுவர் புஸ்ஸி?) ” எனக் குழைந்துகொண்டே என் தொப்புளுக்கருகில் கையை சேலைமடிப்பு


சொருகியிருந்த இடத்தருகே நுழைத்தான். அவன் பேச்சில் எனக்கு போதையேறியது. அந்த மயக்கத்தில் என்னையறியாது வயிற்றை உள்ளிழுத்து அவன் கைக்கு வழி தந்தேன்.


அடி வயிற்றில் பூனை முடியை சற்று நேரம் தடவிக் கொடுத்தான். நான் அமர்ந்து இருந்ததால் ஏற்ப்பட்ட வயிற்று மடிப்புக்களை வருடினான். குழந்தை பெற்று விட்டால்


பெரும்பாலான பெண்களுக்கு சதை திரண்டு இடுப்பிலும், அமர்ந்திருக்கும் நிலையில் வயிற்றிலும் மடிப்புகள் ஏற்படும். குழந்தை பெற்ற பிறகு உன் அழகில் இதனால் ஒரு


அம்சம் கூடிவிட்டது என்று கணவர் என்னிடம் கிறங்குவதுண்டு. “ம்ம்ம்.. . இந்த ஆண்களுக்கு மூடு வந்தால் பெண்ணிடம் எதைப் பார்த்தாலும் கிறக்கம்தான்” என்று நான்


எண்ணிக் கொள்வதுண்டு. குழந்தை பிறப்புக்குப் பிறகு வயிற்றில் சதை போடாதிருக்க நான் செய்த உடற்பயிற்சிகள் அவருக்குத் தெரிய நியாயமில்லை. அதனால்தான்


சதைமடிப்பு அளவாய் விழுந்து அவரைப் படுத்திக் கொண்டிருந்தது. கீழே ட்ரிம் செய்யப்பட்டிருந்த முடிக் காட்டின் எல்லையைத் தொட்டான். எல்லையோர முடியை விரல்களால்


அளைந்தான். சுருட்டி மெள்ள இழுத்தான். மேல்புற எல்லையைத் தாண்டி அந்த சிறு காடு வளர்ந்திருந்த பீடபூமியையும், பீடபூமியின் குறுக்கே ஓடிய வாய்க்காலையும்,


வாய்க்காலின் முகத்துவாரத்து பள்ளத்தாக்கையும் அவன் கை சென்று சேர முடியவில்லை. இறுகக் கட்டியிருந்த பாவாடை பள்ளத்தாக்கில் வேட்டையைத் துவக்க அவனுக்குத்


தடையாக இருந்தது. பாவாடையை அவிழ்ப்பதற்காக இடுப்பின் பக்கவாட்டிலிருந்த முடிச்சைத் தேடத் துவங்கினான்.



ஸ்வாரஸ்யமாக அவன் லீலைகளை ரசித்துக்கொண்டிருந்த நான் உஷாரானேன். பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்துவிட்டால் பாவடையில் சொருகிய சேலைமடிப்பு கலைந்து


மீண்டும் சரியாக கட்டுவது முடியாது. இனி வரும் நிறுத்தங்களில் எவரேனும் பேருந்தில் ஏறி பின் வரிசை இருக்கைக்கு வந்துவிட்டால் சேலையை சரி செய்வது நினைத்தும்


பார்க்கமுடியாத விஷயமாகிவிடும். பேருந்திலிருந்து இறங்கும்போதோ, வீட்டுக்குள் நுழையும்போதோ சேலை கூளம் போலிருந்தால் பிறரை ஒருமாதிரி சந்தேகம் கொள்ள


வைத்துவிடும். நேர்த்தியாக எப்போதும் உடை அணிவது என் கூடப்பிறந்த குணம். என் பெற்றோர் நிச்சயமாக என்னைத் துருவ ஆரம்பித்துவிடுவார்கள். இந்த சங்கடத்தைத்


தவிர்க்க மாற்று எது எனத் தவித்தேன்.



வழியும் மனதில் பளிச்சிட்டது. என் குகையை அவன் அடைய ஒரு மாற்று வழி. என் கணவரின் ஆண்மை அடிக்கடி எட்டிப்பார்த்து, எவ்விஎவ்வி தேடித்தேடி, முடிவைக்காண


இயலா ஏக்கத்தில், வெள்ளைக்கண்ணீர் பீறிச்சிந்தி, முகம் சுருங்கி வெளிவர வைத்த என் சுரங்க வழி என் ஐடியாவைப் பாராட்டி அதன் வாயிலில் சிறு பன்னீர் தெளித்தது;


அவன் வரவை எதிர்பார்த்து ஏங்கத் துவங்கியது.


மனதில் பளிச்சிட்ட வழியை செயல்படுத்த, பாவாடை முடிச்சருகே மும்முரமாக இருந்த அவன் கையை விலக்கினேன். பாவாடைக்கடியிலிருந்த அவன் கையை பிடித்து நான்


வெளியே இழுத்து விட்டதும், மிகவும் அந்தரங்கமான இடத்தைத் தொட முயல்வது எனக்குப் பிடிக்கவில்லையோ என நினைத்திருக்கவேண்டும். மேலே உயர்ந்து மாம்பழத்தை


மீண்டும் கவனிக்க ஆரம்பித்தான். அவன் கை அசைவுகள் இடது கையால் அவன் சுய இன்பம் அநுபவிக்க ஆரம்பித்திருப்பதை உணர்த்தியது. அனுபவசாலியான எனக்கு


பார்க்காமலே அதை ஊகிப்பதில் ஏதும் கஷ்டமில்லை. அதன் விஸ்வரூபத்தை கற்பனை செய்தேன். அவனைவிட பல வயது மூத்தவளான என்னால் அவனுக்கு இந்த அளவு


அவதி ஏற்படுத்த முடிந்திருக்கிறதே என்று கர்வம் மேலிட்டது. கிளுகிளுப்பு கூடியது.




அவனுக்கு மாற்றுவழி தரும் திட்டத்தைச் செயல்படுத்த நான் காலைத்தூக்கி பாதம் சீட்டில் இருக்குமாறு காலை உயர்த்தி மடக்கி வைத்துக்கொண்டேன். பாதம் இருக்கையிலும்


முழங்கால் மேலேயும் இருக்குமாறு காலை மடித்து அமர்ந்திருந்ததால் அவன் கை என் தொடைக்கும் மார்புக்கும் இடையே சிறைப்பட்டது. கையால் பிசைவதை


நிறுத்தி “பிடிக்கலையா? இன்னும் சற்று நேரம் தயவு செய்யுங்கள்; என்னுடையது இன்னும் அடங்கவில்லை” எனக் கிசுகிசுத்தான்.



என் மாம்பழத்தைப் பிடித்திருந்த வலது கையை அசைக்காது வைத்துக் கொண்டு இடது கையால் தன் ஆண்மையைத் தானே உருவிக்கொள்ளும் வேலையைத் தொடர


ஆரம்பித்தான். “ கற்பூரம் என்று நினைத்தால் சாம்பிராணியாக இருக்கிறானே” என்று சபித்தேன். “சாம்பிராணியாவது கற்பூரமாவது; எதையும் கொளுத்தும் விதமாக


கொளுத்தினால் பற்றிக்கொள்ளும்” என்றது மனக்குரங்கு.



“சாம்பிராணியாயிருப்பதும் நல்லதற்குத்தான்; இதை இத்துடன் முடிவுக்குக் கொண்டு வந்துவிடலாம்” என்று குரங்குக்கு பதில் அளித்திருக்கக் கூடிய மனச்சாட்சியை காமம்


எங்கோ கடத்தி மறைத்து வைத்திருந்தது. மோகம் மட்டுமே மிஞ்சிய நிலையில் குரங்கின் சீண்டலால், ரோஷம்தான் வந்தது.



திட்டமிட்டேன். என்மீதிருந்த அவன் கை உணரும் விதத்தில் என் கையால் சேலையின் மீது தொடையிடுக்கைத் தடவ ஆரம்பித்தேன். என் கை அசைவுகள் என் கிளர்ச்சி


நிலையை அவனுக்கு உணர்த்தியிருக்க வேண்டும். என் எண்ணம் புரிந்ததுபோல் என் மார்புக்கும் தொடைக்கும் நடுவில் இருந்த அவன் கை வெளி வந்தது. கீழே இறங்கி


இருக்கையின் மீதிருந்த என் பாதத்தில் கோலம் போடத்துவங்கியது. “அவன் சாம்பிராணியல்ல; ட்யூப் லைட்” என்று உள்ளூர ஒரு மகிழ்ச்சி. ஒரு வார்த்தை கூட பேசாமலே


அவனை நான் இழுத்த இழுப்புக்கு இணங்கச் செய்தது இரட்டிப்பு மகிழ்ச்சி. கணவனிடம் கூட விருப்பங்களை வெளியிடத்தயங்கும் எனக்கு எதிர்பாராமல் இப்படி ஒரு வடிகால்


கிடைத்ததில் முழு திருப்தி.


பாதத்தில் கோலம் போட்ட கை மெதுவாக உயரத்துவங்கியது.


“வரப்புயர நீர் உயரும் நீருயர நெல் உயரும்” என்பது போல் அவன் கை உயர கை உயர என் சேலையும் பாவாடையும் கூட்டணி அமைத்து காலில் முழங்கால் நோக்கி


உற்சாகமாக உயர்ந்தன; என் காமவேட்கையும் உயர்ந்தது. அவன் உள்ளங்கை என் கீழ்க்காலை முன்புறமும் உட்புறமும் பக்கவாட்டிலும் அங்குலம் அங்குலமாக தடவி உயர்ந்து


முழங்காலின் பின்புறம் அடைந்தபோது புறங்கை கீழ்த்தொடையில் உரசி என் கொதினிலையை உயர்த்தியது. கொழுத்திருக்கும் என் தொடை, பட்டும் படாமலுமான அந்த


உரசலில், சிலிர்த்தது. இந்தப் புதிய அனுபவத்தில் முழு கவனமும் பதிய ஏதுவாக அவன் இடது கை இப்போது தன் வேலையை நிறுத்திவிட்டது. முழங்கால் முட்டில் தடவி


கூச்சம் தந்தான். முழங்காலில் தொத்திக் கொண்டு நின்ற பாவாடையை கட்டை விரலால் சுண்டினான். பாலியெஸ்டர் என்பதால் முழங்கால் வரை உயர்ந்தபோதே,


பாவாடையைக் கூட்டணியிலிருந்து கைகழுவிவிட்டு, சேலை என் இடுப்பில் தஞ்சமடைந்திருந்தது. பாவாடையும் இப்போது வழுவழு என்றிருக்கும் தொடையில் சறுக்குமரம்


விளையாடி தொடை முழுவதையும் வெளிப்படுத்தி இடுப்பில் விழுந்தது. இதயம் எதையெதையோ எதிர்பார்த்துப் படபடத்தது.




இனி என்ன செய்தாலும் எனக்கு முழு சம்மதம் என்பது அவனுக்குப் புரிந்துவிட்ட நிலை. முழங்காலிலிருந்து தொடையைத் தடவிக்கொண்டே கீழே இறங்கியது அவன்


கை. “பளிங்குக் கம்பம். . பளிங்கின் வழுவழுப்பும் உறுதியும் பட்டின் மென்மையும் சேர்ந்த இன்பக் கலவை.. (மார்பிள் பில்லர்..டிலைட்ஃபுல் அமால்கம் ஃப் மார்பிள் அண்ட்


சில்க். ஸ்மூத், சாஃப்ட் அண்ட் ஃபர்ம்) “ உணர்ச்சிப்பெருக்கில் குளறியது அவன் குரல். கொழுத்திருந்த தொடைச் சதையின் மென்மையைத் தடவி ரசித்தான்; என்னை ரசிக்க


வைத்தான். தொட்டுப் பார்த்தான்; திண்மையை அழுத்திப் பார்த்து சோதித்தான்; திருப்தியடைந்து பதமாகப் பிசைந்தான். உருண்டு திரண்டிருந்த சதைத் தூணை உள்ளங்கையால்


சுற்றிவளைக்கப் பார்த்தான். தோல்வியுற்று வலம் வந்தான்; இடம் வந்தான்; முழுவதும் அளந்தான். முன்னமே அளந்த இடம் இது என்பதை மறந்து மீண்டும் அளந்தான்;


மீண்டும் மீண்டும் அளந்தான்; சதையைக் கண்டு கண்டாகப் பிடித்துப் பார்த்தான். இடுப்பருகே பெரிதாகத் திரண்டு முழங்காலை நோக்கி செல்கையில் குறுகி இருக்கும் சதைத்


திரளின் வடிவை விரல் நுனியால் வருடி ரசித்தான். தொடையும் இடுப்பும் சேரும் இடத்திற்கு மெள்ளத் தடவிக் கொண்டே வந்து, பின் விலகி, வந்து, பின் விலகி, என் துடிப்பை


அதிகப்படுத்தினான். ஒரு வழியாக தடவல் ஊஞ்சலாடிய தன் கையை என் பீடபூமி எல்லைக்கருகே நிலை நிறுத்தினான்.


அங்கு குவிந்திருந்த துணியை ஒதுக்கி என் பீடபூமி எல்லையைத் தொட்டான். சிலிர்த்தேன். உணர்ச்சிக் களமாய் உப்பியிருந்த என் பீடபூமியிலிருந்த சிறுமுடியைக் கோதினான்.


கருமுடியை நீவி விட்டான்.



ஒரு பெண்ணின் புற அழகுகள் ஆணை ஈர்ப்பது போலவே ஆணின் புற அழகும் பெண்ணுக்குள் அதிர்வலைகள் ஏற்ப்படுத்துகின்றன. அகன்ற தோள், புடைத்துப் பரந்து நிற்கும்


முதுகு, அடர்ந்த மீசை, கனத்த உதடுகள், உரமேறிய கை, கூரிய மூக்கு, தீட்ஷண்யம் மிகுந்த கண்கள், அகண்ட உள்ளங்கை, (உள்ளங்கையின் சொறசொறப்பும் உறுதியான


பிடிப்பும் உணர முடியுமானால் அவையும்), நீண்ட கனமான விரல்கள், தொப்பையில்லா வயிறு, திரண்டிருக்கும் தொடை போன்றவை ( ஆணின் இடுப்புக்குக் கீழும் எங்கள்


பார்வை செல்வதுண்டு. பல நேரங்களில் கணிக்க முடியாது ஏமாறுவதே வழக்கம்.) ஒரு பெண்ணின் ஒப்பீட்டுக்கு இலக்காகின்றன. கனவு சஞ்சாரத்துக்கு அவளை இட்டு


செல்கின்றன. தனிமையில் ஒன்றோடு ஒன்றாகும் போதுதான், ஒளிந்திருக்கும் அழகும், உறவுத் திறனும் தெரிய வரும். கண் உணரும் புற அழகுகளே இரு பாலருக்கும்


பொதுவான முதல் கிரியா ஊக்கிகள். கிரியை கனவிலா நனவிலா, சின்னஞ்சிறு தீண்டலா, சிருங்கார நோண்டலா, முழு அளவிலா என்பது அவரவர் சூழ்நிலை, மனநிலை, மச்சம்


பொறுத்தது. பெரும்பாலோருக்குக் கனவில் மட்டுமே.




திண்டிவனம் வருமுன் என் கனிகளில் அவன் கை விளையாடியபோது முரட்டுத் தோல் போர்த்திய பரந்த அவன் உள்ளங்கை என்னைக் கவர்ந்திருந்தது. பேருந்து நிலையத்தில்


அவன் நின்றிருந்த போதும், பேருந்துக்குள் வந்து நான் அமரும் போது ஏற்பட்ட நெருக்கமான நிலையிலும், அவன் ஆண்மை அழகின் பிற பரிமாணங்களையும் மதிப்பிட


முடிந்தது. நெருக்கத்தில் உரசிக் குறுகுறுத்து சிலிர்க்க வைக்கும் மீசை இல்லை. முட்டை மதிப்பெண். பிற அம்சங்களில், என் மதிப்பீட்டில் முதல் வகுப்பில் தேறியிருந்தான்.


என் வழுவழு தொடையில் அவனின் மொறமொற கை அழுந்தி விளையாடிய விதம் “இவனை இத்துடன் தப்ப விட்டு விடாதே; தூண்டிலிடு; தாபத்தைத் தணித்துக் கொள் ”


என என்னை உசுப்பியது.




பீடபூமியின் வடமேற்குப் பகுதியில் துவங்கிய அவன் ஆதிக்கம், முழு எல்லைக்கும் விரிவடைய வேண்டுமென்றால் கையை நீட்டி வளைத்து அவன் கஷ்டப்பட


வேண்டியிருக்கும். ( என் பீடபூமியின் வலதுபுறத்து மேல் பகுதி எதிர் நின்று பார்ப்பவருக்கு வடமேற்குப் பகுதிதானே! ). உயர்ந்திருந்த தொடைக்கும் என் இடுப்புக்கும் இருந்த


இடைவெளியின் வழியே அவன் என் பள்ளத்தாக்கிலும், பீடபூமியிலும் சுதந்திரமாய் திரிந்து விளையாடமுடியாது. நெய்யூறும் குகையினுள் புகுந்து தோண்டித்தோண்டி ஊற்றைப்


பீறிட வைக்கவும் முடியாது. அவன்மேல் கரிசனம் பிறந்தது எனக்கு. ( “எங்களுக்கு காமம் என்பது சற்றும் கிடையாது; ஆணைத் திருப்திப்படுத்தவே படுக்கிறோம்”, என எங்களை


ஏமாற்றிக் கொள்வதில் எங்களுக்கு ஒரு திருப்தி). முன்பே விடை பெற்றிருந்தாலும், முற்றிலும் அகலாதிருந்த நாணத்தை புலனும் மனமும் உணரா தூரத்துக்கு


விரட்டியடித்தேன்.


ஒவ்வொரு பெண்ணும் வழக்கமாக செய்வதுதான். இச்சை எல்லை மீறும்போது ஆணுக்கு நாங்களே வழி ஏற்படுத்தித் தந்துவிடுகிறோம். உறவின் உச்ச அம்சமான


குகைநுழைவுக்கு நாணம் விட்டு தொடைகளை விரித்தும், முன்விளையாட்டைத் துவக்க ஆண் எங்கள் ஜட்டியைக் கழட்டும் போது புட்டத்தை உயர்த்தியும் எங்கள் இசைவை


வெளிக்காட்டிவிடுகிறோம். அதுதான் நடந்தது அப்போதும். நாணத்தை முழுதும் துறந்தேன். அவன் கையை என் முழங்கால் முட்டில் எடுத்து வைத்தேன். வெட்கம் என்பது


துளியும் இல்லாமல் ஜன்னல் நோக்கி முழுதும் திரும்பி வலது கால் இருக்கையின் சாய்மானத்தை ஒட்டி இருக்குமாறு வைத்துக் கொண்டேன். என் முதுகு என் இருக்கையின்


இடக்கைப் பிடியில். இடது தொடையை மறைத்தும் மறைக்காமலுமிருந்த சேலையை, பாவாடையுடன் சேர்த்து இடுப்பருகே உயர்த்தினேன். இடது காலைத் தூக்கிப் பரப்பி என்


முன் இருக்கை சாய்மானத்தின் பின்புறத்தை தாரமாக்கி வைத்துக் கொண்டேன். திரும்பி அமரும்போது அவன் கையை விடவில்லை. ட்யூப் லைட் ஆஃப் ஆகி விட்டால் மறுபடி


ஒருமுறை மல்லுகட்ட வேண்டியிருக்கும் எனும் எச்சரிக்கை உணர்வுதான் காரணம். இடுப்பில் குவிந்திருந்த சேலையையும் பாவாடையையும் சுருட்டி உயர்த்தி, சரிந்து கீழே


வராதவாறு, தொப்புள் மட்டத்தில் திரட்டி வைத்தேன்.



கண்ணாடி அடைத்திருந்தும் மெலிதான காற்றோட்டம் இருந்தது; அந்தரங்கத்தில் புசுபுசுவென்று குறுகுறுப்பை ஏற்படுத்தியது. இதுவரை எப்போதும் அநுபவித்திராத புது உணர்வு.


ம்ம்.ம். இன்று எல்லாமே புது அநுபவம்தான். அவன் கையை மெதுவே என் தொடைக்கும் கீழ்க்காலுக்கும் இடையிருந்த இடைவெளி நோக்கி உந்தினேன்; “மகனே! இனி உன்


சமர்த்து” என எண்ணிக் கொண்டேன். கோடு போட்டால் ரோடு போடத் தெரியும் என அவன் நிரூபித்தான். நள்ளிரவு தாண்டிய அந்த நேரத்தில் கிடைத்த சுதந்திரத்தை ‘ ஆடி,


ஆனந்தப் பள்ளு பாடி ‘ கொண்டாட ஆரம்பித்தான்.


கையை கீழிறக்கி இடைவெளியில் புகுந்து, தொடையும் புட்டமும் சேரும் இடத்தில் தயங்கி பரிசோதனைகளை ஆர்வமுடன் ஆரம்பித்தான். ஜன்னல் நோக்கி கால் விரித்து


ஏறக்குறைய படுத்திருந்த நிலையில் நான் இருந்ததால், குழகுழப்புடன் இருந்த குகை வாயில்தான் அவன் விரலில் முதலில் பட்டது. விரல் நுனியில் அதை சுழற்றி எடுத்துக்


கொண்ட நீண்டிருந்த என் வாய்க்காலின் மேலாக நெய்யை தடவிக்கொண்டே சென்றவன், சிக்கென என் பீடபூமியைக் கவ்வினான். முக்கோண பீடபூமி முழுதும் அவன்


ஆதிக்கத்தில். வாய்க்காலுள் இறங்காது உப்பியிருந்த முக்கோண சதையைப் பதம் பார்த்தான். முடிக்கீற்றுக்களை தரம் பார்த்தான்.



உணர்ச்சி மேலீட்டால் வியர்த்திருந்த வாய்க்காலிலிருந்து காமவாசம் எழ ஆரம்பித்திருந்தது. ‘ இதேதடா வம்பாகி விடுமோ? ‘ என கண்களை மேலுயர்த்தி முன்புறம்


நோட்டமிட்டேன். ஆழ்ந்த உறக்கம் போலும்; எவர் கவனமும் இங்கில்லை. பேருந்து ஓட்டத்தில் காற்று பெண்மையின் வாசத்தை பின்புறம் எடுத்து சென்றுவிடும் என்பது


மனதில் பட்டது. காற்றுக்கு நன்றி கூறிக் கொண்டேன். பின்புறம் இருந்த அவனும் தன் சுவாசத்தில் என் வாசத்தை உணர்ந்திருக்க வேண்டும். கட்டை விரல் உயர்த்தி இதர


நான்கு விரல்களையும் முக்கோண உப்பலிலும் வாய்க்காலிலும் அழுத்தினான். கையைப் பின்னுக்கு இழுத்தான். விரல்களில் திரட்டிய வாசத்தை முகர்ந்திருக்க வேண்டும். “


உங்கள் பெயர் சுகந்தாவா? நறுமணம் வீசுகிறீர்களே! “ என கொஞ்சிக் கொண்டே மீண்டும் கையை என் உப்பலில் படர விட்டான். ( “கிட்டத்தட்ட நெருங்கி விட்டாய். என் பெயர்


மலர் விழி “ என நினைத்தேன்; அவனிடம் கூறவில்லை.)



கசிந்திருந்த நெய்யை விரலால் திரட்டி திரட்டி காமத்தில் அதுவரை வியர்த்திருந்த வாய்க்காலை நெய் வாய்க்காலாக்கினான். வாய்க்காலின் மீதாக அவன் இதற்காக நடத்திய


நடை பயணம் அதனுள் வளர்ந்திருக்கும் என் உள்இதழ்களை விம்ம வைத்தது. எங்களைக் கண்டும் காணாமல் நடை பயில்கிறாயே எனத் துடிக்கத் துவங்கின. குடை நிழலிருந்த


பருப்பு இன்ப நெய் மழையில் நானும் நனைவேன் என அடம் பிடித்தது; குடைக்குள்ளிருந்து சீறத் துவங்கியது; என் வளர்ச்சியைப் பார் என வளரத் துவங்கியது. வாய்க்காலின்


வெளிப்பிளவும், உள் இதழ்களும், பருப்பின் மீதிருந்த குடையும் பருப்பும் “அவன் மீது முதல் உரிமை எனக்குத்தான்; எனக்குத்தான்” என போர்க்கோலம் பூண்டன. இந்த


உள்நாட்டுப் போர் பற்றி எதுவும் அறியாமல் உள் இதழ்களைப் பிரிக்காமலேயே வாய்க்காலின் இரு ஓரங்களிலும் இறங்கி, நிறைந்திருந்த நெய்யில் நீந்திக் கொண்டிருந்தான்.


எனக்குள் சூடு ஏறிக் கொண்டேயிருந்தது. ‘என் இதழ்களைப் பிரியேண்டா. உள்ளிருக்கும் பருப்பு மொட்டை ருசியேண்டா’ என கத்தத் தோன்றியது.


ஒரு வழியாக வாய்க்காலின் ஓரத்திலிருந்து மேலேறி வாய்க்காலுள் கறுத்துப் பெருத்து வளர்ந்திருந்த இதழ்களைத் தொட்டான். ஒட்டிக் கொண்டிருந்த அந்த நீண்ட இதழ்களை


மலர் போல் மென்மையாக விரித்தான். உட்புறத்தில் தடவிப் பார்த்தான். எண்ணை பிசுபிசுப்பு போன்று அங்கு ஊறியிருந்த தேனை சீராக இதழ்களில் பரப்பினான். பெண்


வாசனை மிகுந்து நிறைவதை நானே ரசித்து முகர்ந்து கொண்டிருந்தேன். கிறங்க ஆரம்பித்தேன். நெய்யூறும் குகை வாயிலுக்கு சென்றான். விரலில் நெய் கொண்டு வந்தான்.


தேனுடன் நெய் கலந்தான். ஒவ்வொரு இதழையும் இரு விரல்களுக்கிடையில் பற்றித் தடவினான். இரு இதழ்களையும் சேர்த்து விரலால் பிடித்து உள்ளிருக்கும் பருப்பு


மொட்டை மூச்சு திணறச் செய்தான். ஒட்டிக் கொண்ட இதழ்களைப் பிரித்து பருப்பு மொட்டை மூச்சு வாஙக விட்டான். ஜவ்வு மிட்டாய் போல் இழுத்துப் பார்த்து வேடிக்கை


செய்தான். உணர்ச்சி மிகுதியில் தொண்டையெல்லம் காய்ந்து விட்டது எனக்கு. உதடுகளை நாவினால் ஈரப் படுத்திக் கொண்டேன். இதழ் விரிந்து மலர் போல் இருந்த இடம்


தேன் நெய் வாசக் கலவையால் நிறைந்தது. தளும்பியது. என் கை விம்மும் கனிகளைப் பற்றி வருடி தேறுதல் செய்தது. விறைத்து நின்ற காம்புகளை நெருடியது.



இதழ்களின் ஊடே இயல்பாகவே பிங்க் கலரில் இருக்கும் என் பருப்பு மொட்டு அதன் குடையைக் கீறி வெளிவந்து ரத்தக் கொதிப்புடன் மேலும் சிவந்து துடிக்கத் துவங்கியது.


இங்கே துடிப்பது எது என ஆர்வமுடன் ஸ்பாஞ்சு போல அதைத் தடவினான். மேலும் விறைத்து வளர்ந்தது. இவளிடம் எப்படி ஒரு குட்டி லிங்கம் என வியந்து ஒருமுறை


விரலால் பக்தியுடன் சுற்றி வந்தான். தேனுடன் நெய் கலந்து அதன் பீடத்திலிருந்ததை விரலால் திரட்டி காப்பு செய்தான். குகை வாய் நெய்யால் நனைய நனைய அபிஷேகம்


செய்தான். லயத்துடன் பாந்தமாக தட்டிப் பார்த்தான். தட்டத் தட்ட விறைப்பு கூடியது. என்னிடம் மூச்சிறைப்பு கூடியது. முற்றிய முழு கடலை போல என் பருப்பு மொட்டு


வளர்ந்து விறைத்து பெருமிதத்துடன் நெய்யில் நனைந்து நின்றிருந்தது.



இந்த இன்பப் பயணம் மேலும் தொடர்ந்தது. 


தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107