அக்கா வீடு 10

 முழு தொடர் படிக்க


அடுத்தநாள்,

               ப்ரீத்தியும் நானும் காலேஜ் ஒன்னாய் சேர்ந்து தான் போனோம் ஆனால் அவள் என்னுடன் எதுவும் பேசவில்லை… மாறாக அவள் முகத்தில் அதீத குழப்பமும் பயமும் இருப்பதை நான் அறிந்தேன்… தவறு செய்தது நானாய் இருந்தாலும் இப்போது அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்க்கவும் எனக்கு மனசில்லை….. கல்லூரியுனுள் சென்றதும் அவள் என்னை சட்டை செய்யாமல் அவள் ஒற்றைக்காய் க்ளாஸினுள் சென்றாள்… நானோ கேண்டீன் சென்று டீ குடிக்க சென்றேன்…


                அங்கே என் வகுப்பு சகமாணவர்கள் இருவர் இருக்க, அவர்களே என்னை கூப்பிட்டு பேச ஆரம்பித்தனர்…. ஒருவரையொருவர் அறிமுகப்படுத்தி கொள்ள நானும் என்னை அறிமுகப்படுத்தி கொண்டேன்….. அதில் ஒருவன் பெயர் “ராம்”, இன்னொருவன் “ப்ராஷாந்த்”…..அதில் ராம் கேட்டான்…


‘காலேஜ் உனக்கு பிடிச்சிருக்கா??’

‘ம்ம்…..’

‘எப்டி இருக்கு???’

‘ம்ம்…. நல்லா இருக்கு….’(சிரித்தேன்)

‘நான் காலேஜ்ஜ கேக்கல….. ‘(அவனும் நக்கலாய் சிரித்தான்)

‘அப்றம்’

‘டேய்…. இன்னுமா உனகு புரியல அவன் கேட்டது நம்ம காலேஜ் ஃபிகருங்கல டா….’ என்றான் ப்ரஷாந்த்

‘ஓ… அதுவா….’

‘ம்ம்… சொல்லு….’

‘ஒன்னும் நல்லா இல்ல…’

‘கேட்டியா மச்சான் எவளும் நல்லா இல்லியாம்…..’ என ப்ரஷாந்திடம் கூறினான் ராம்

‘அதான….. எல்லா காலேஜ்ல இருந்தும் பசங்க கல்சுரல் ப்ரோக்ராம்க்கு நம்ம காலேஜ் பொண்ணுங்கல பாக்குரதுக்காகவே வருவானுங்க…. இவன் என்னடானா எவளும் நல்லா இல்லங்குரான்…..’ என்றான் ப்ரஷாந்த்


               அவனுங்களுக்கு ஈடாய் நானும் கொஞ்சமாய் பேச, அப்போது அங்கு 3 டீச்சர் வந்தனர்… அதில் ஒருத்தி சிந்து….. வந்த மூன்று பேருமே சும்மா நச்சுனு இருந்தாலுங்க….. ஆனால் என் கவனம் முழுவதும் சிந்துவின் மேலே இருக்க, இவனுங்க நான் பாக்குரத பாத்தா என்ன நெனைப்பானுங்கனு கஷ்ட்டபட்டு கண்ன விளக்கி திரும்பி இவனுங்கள பாக்க…. அவனுங்க ரெண்டு பேரும் அவங்கள கண்ணாலயே கற்ப்பழிச்சிட்டிருந்தானுங்க…..


‘ம்ம்… சூப்பர்…’ நான் சொல்ல ராமும்,ப்ரஷாந்தும் என் பக்கம் திரும்பினர்

‘என்ன…?’

‘மூனு பேரும் சூப்பர்…..’

‘ஆமால்ல….’ என்றபடி சிரித்தனர்

‘ம்ம்… இப்போ ஒத்துக்குறேன் நீங்க சொன்னத-னு…..’ நான் சொல்ல மூனு பேரும் சிரித்து கொண்டே க்ளாஸ்க்கு சென்றோம்


               அன்று முதல் நானும் அவர்கலுடன் ஒன்றாய் சேர அவர்களின் மூலம் எனக்கு இன்னும் சில ஃப்ரண்ட்ஸ் கிடைக்க முன்பை விட 2 பேரும் இன்னும் நெருக்கமாயினர்… எந்த அளவிற்கு என்றால் எந்த பெண்ணை எப்படி அனுபவிக்க வேண்டுமென அவர்களுக்கிருந்த ஆசையை கூட என்னிடம் பகிர்ந்து கொள்ளுமளவுக்கு…. நானும் அதிகமாய் இல்லாமல் கொஞ்சமாய் அவர்களுடன் அந்தரங்க விஷயங்களை பேசும் அளவு முன்னேறினேன்… 

அன்று மாலை வீட்டிற்கு கிளம்ப ப்ரீத்தி காலையை போலயே எதுவும் பேசாமல் வந்தாள், இன்னும் கோபம் குறையவில்லை போலும்….. நானும் ஏதும் பேச துணிவில்லாமல் போக, வழியில் சிந்து டீச்சர் வண்டியை ஓரங்கட்டி கடுப்புடன் நிற்க அவர்களருகே வண்டியை நிறுத்தினேன்….



‘ஹலோ… என்னாச்சி மேடம்….’ என்றேன்

‘வண்டி ப்ராப்ளமாய்டுச்சி..’ என்றாள் ப்ரீத்தியை பார்த்தவாறே

‘சரி அத அந்த கடைல விட்டுட்டு வாங்க… நான் ட்ராப் பண்ணுரேன்…..’ என கடையை கை காட்ட

‘ஐயோ வேணாம்…’ என்க

‘அட வாங்க மேம்… இது என் அண்ணியோட சொந்த தம்பி தான், எங்க வீட்டுல தான் தங்கியிருக்கான்… நம்பி வாங்க….’ என்றாள் ப்ரீத்தி

‘ஏய் ப்ரீத்தி…. நீயா??? நான் வேர யாரோனு நெனைச்சேன்… அந்த பக்கம் இருந்ததால சரியா தெரியல… சாரி….’ என்றாள்

‘சரி நீங்க வண்டில ஏறி உக்காருங்க, நான் போய் வண்டிய விட்டு வரேன்….’ என கீழிறங்க

‘ஐயோ…. கடை வேர பூட்டு,…’

‘இந்த மாதிரி கடைலலாம் அவன திரும்ப கடைய திறக்கும் போதே எதுக்கு இங்க வண்டி நிக்குதுனு செக் பண்ணிருவாங்க, so அவங்கவந்து சரி பண்ணுவாங்க… நான் வேணா நம்பர் எடுத்துட்டு வரேன் அப்றம் நாளைக்கு எடுத்துக்கலாம் சரியா???’ என வண்டியை போய் விட்டு வந்தேன்

இப்போது நான்,சிந்து, ப்ரீத்தி மூவரும் ஒன்றாய் கிளம்பினோம்… போகும் போது சிந்து தான் பேச ஆரம்பித்தாள்

‘ஆமா,.. நீங்க எப்போ சென்னை வந்தீங்க..???’

‘அதான் ப்ரீத்தி சொன்னாளே…. 1 வாரம் ஆச்சி’

‘அப்போ வந்ததும் இங்க ஜாய்ன் பண்ணிட்டீங்களா??’

‘ஆமா….’

‘ம்ம்.... ஆனா நான் தான் உங்கள பாக்கவே இல்ல,அதுவும் பக்கத்து வீட்டுல இருந்துட்டே…!!!’

‘அப்போ முகேஷ் உங்க தம்பியா..??’

‘ஆமா… அவன தெரியுமா???’

‘அட என்னங்க, நானும் அவங்களும் டெய்லியும் உங்க வீட்டு மாடில தான் Weight lift பண்ணுவோம்….. அப்போ சொல்லிருக்காங்க உங்கள பத்தி…’

‘வந்து 1 வாரம் ஆச்சினு சொன்ன… அதுக்குள்ள அவன ஃப்ரண்ட் பிடிச்சிட்டியா??’

‘ம்ம்.. 2 ஆவது நாளே…. செமயா கம்பனி கொடுத்தாங்க…. ஆனா இப்போ தான் பாக்க முடியல…. எங்க போனாங்க??’

‘அவனா>???.... சண்டை போட்டுட்டு போனான், இப்போ அவன் ஃப்ரண்டோட ஸ்டே பண்ணிருக்கான்…’

‘ஏன் என்னாச்சி????’

‘அவன் IPS ஆகனும் எல்லாருக்கும் ஆசை, ஆனா இவன் அதுக்கு எந்த முயற்சியும் எடுக்கமாட்டுரான்…. எதுக்கெடுத்தாலும் தார் ஊசிய எடுத்து குத்துராப்ல ஒருத்தர் அவங்கிட்ட சொல்லிட்டே இஉர்க்கனும், அப்டியும் பல விசயத்த செய்யமாட்டான்….. அப்ரம் பிடிவாதமும் ஜாஸ்தி…..’

‘ம்ம்ம்……’ அவங்க சொல்ல வரத புரிஞ்சிகிட்டேன்

‘இப்போ வந்தா IPS-சா தான் வருவேனு சொல்லி அவன் ஃப்ரண்ட் வீட்டுல Paying Guest-டா போய் தங்கிட்டான்…..’

‘ம்ம்ம்ம்……’ அப்படியே வீடு வந்தடைய

‘சரி, இதுல விடு க்ரிஷ்….’ என்க வீட்டின் முன் இறக்கி விட்டு சென்றேன்


               நாட்க்கள் இப்படியே போய் கொண்டிருக்க ப்ரீத்தி என்னிடம் பேசுவதை நிறுத்தி ஒரு வாரம் கழிந்திருக்க, என் மனதில் அவளில்லாமல் எதையோ இழந்ததை போன்ற உணர்வு வர அவலிடம் போய் பேச முடிவெடுத்தேன்….. காலையில் விழித்ததும் அவளறைக்கே சென்றேன், எப்போதும் போல் கதவை தட்டாமல் திறந்து கொண்டு உள்ளே போய் கதவை தாளிட இன்று அவள் முழித்து கொண்டிருந்தாள்….. நானும் அவளருகே போய் கட்டிலில் படுத்து கொண்டேன், இடைவெளி விட்டு….  நீண்ட நேரம் அமைதி தொடர, அதை களைக்க நான் முயற்சிக்க “Sorry…”என்க… அதேவேளையில் அவளும் sorry சொல்லி என்னை கட்டி கொண்டாள்… அந்த தளுவளில் ஆயிரம் ஏக்கம் இருந்தது… நானும் அவளை கட்டி கொண்டு கண்ணத்தில் முத்தமிட அவளும் அதனை ஏற்க்கும் விதமாய் தோதாய் காட்டி, பின் உதட்டை கவ்வி கொண்டாள்…. இடைவிடாது என் இதழை உறிஞ்சியவள் கொஞ்சம் நிதானத்திற்கு வந்து


‘sorry… மாமா’

‘ஏய்… ச்சீ….’

‘போ.. மாமா….. என் மேல நீ எவ்ளோ கோவமா இருக்கனு எனக்கு தெரியும் இல்லினா என் கிட்ட பேசாம இவ்ளோ நாள் இருந்திருக்கமாட்ட….’ என சினுங்கினால்

‘ஏய்… குட்டி அப்டி இல்லடி, உன் முகத்த பாக்கும் போதெல்லாம் ஏதோ குற்றவுணர்ச்சி தெரிஞ்சிதுடி,,… அதான் பேச தோணல…’

‘இப்போ…’

‘அதன் எல்லாம் முடிஜிடுச்சே….’ என கட்டி உருண்டு அவளை என்மேல் ஏற்றிக் கொண்டேன்

‘ம்ம்… மாமா…’

‘சொல்லு ….’ என நெற்றியில் முத்தமிட்டேன்

‘உனக்கு அது வேணாம…??’

‘எது???’

‘இது தான்…’ என்று நெஞ்சை, என் நெஞ்சின் மீது அழுத்த

‘என்ன சொல்ரதுனே தெரியல டி…’ என்க

‘இதானே நீ அன்னைக்கு அப்டி நடந்துக்க உன்ன தூண்டிச்சி, இது உனக்கு சொந்தமானது மாமா…. நீ எப்போ வேணா என வேணா பண்ணிக்கலாம்…’ என்று இன்னும் அழுத்தினாள்

‘ம்ம்ம்…….ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்………’ அதன் அழுத்ததில் மெய் மறந்தேன்

‘இனியும் நான் தடுக்க மாட்டேன் மாமா…, என் மனசு மாறுரதுகுள்ள எடுத்துக்க இத…’

என எழுந்து கொண்டு தன் ஆடைகளை களைய ஆரம்பித்தாள்… சட்டென தன் மேலாடையை மேலோக்கி தூக்கி கழற்றியவள் அதை தூக்கி எறிய அது ஒரு மூலையில் விழுந்தது…

‘ஏய் என்ன பண்னுர,,…??’



‘பாத்தா தெரியலியா மாமா…’ என நக்கலாய் புன்னகைத்தப்படியே எனக்கு முதுகு காட்டியவாறு தன் ப்ரா கூஃக்கை கழட்ட வாயடைத்து போனேன் நான்…


என் நேரமோ என்னமோ அதிர்ச்சியில் ஆவலாய் அவள் செய்வதை பார்த்து கொண்டிருந்த எனக்கு தடையாய் ஒலித்தது அந்த சத்தம்… ஆம், அறயின் கதவு தட்டப்பட்டது… தட்டியது என் அத்தை தான்…. “ப்ரியா…. ப்ரியா…” என தட்டி கொண்டிருந்தார்…(இந்த இடத்துல ஒன்ன சொல்லிக்குறேன்…. என் அத்தை பொண்ணோட பேரு ப்ரியங்கா தான், ஏதோ Numerology-படி ப்ரீத்தினு மாத்திகிட்டாங்க)…. உடனே சுதாரித்த நான் பாத்ரூம் ஓட, ப்ரீத்தி ப்ராவை கழட்டி போட்டுவிட்டு, தான் கழட்டி எறிந்த Tops-ஐ அணிந்து கொண்டு கதவை திறந்தாள்…..


‘என்னடி இவ்ளோ நேரம்….’

‘ஏன்…???? உனக்கு தெரியாதா லீவ்நாள் எப்போ எழுந்துப்பேனு…..’ என்றாள் ப்ரீத்தி

‘இந்தா காஃபி….’

‘ம்ம்ம்…’

‘அப்றம், நானும் சரண்யாவும் Bank வரை கொஞ்சம் போய்ட்டு வரோம்…. அப்பா வண்டலூர்-க்கு ஃப்ரண்ட பாக்கா காலையிலயே போய்ட்டாங்க…. அதனால நீ விரும்புனா க்ரிஷ் கூடவோ இல்ல சிந்து கூடவோ Time spent பண்ணு சரியா…. தனியா இருக்க்காத,,,…’

‘அம்மா… நான் எப்டிமா அவனோட….. ஒரு வயசு ஒரு வயசு பொண்ண இப்டி வயசு பையன் கூட தனியா இருக்க சொல்ர….’

‘ஏய் ரொம்ப நடிக்காத நானும் எல்லாத்தையும் பாத்துகிட்டு தான் இருக்கேன்… ஆள் இருக்குரப்போ துள்ளுர ஆள் இல்லினா அவன கொஞ்சுர, இப்போ ஏதோ 2, 3 நாளா ரெண்டு பேரும் சரியில்ல….’

‘அம்மா…..’

‘சும்மா சும்மா கத்தாத, இத பேச நேரம் இல்ல தலைக்கு மெல வேளை கிடக்கு…’ என்றூ காஃபியை அவள் கையில் திணித்து கிளம்பினாள்.


அத்தை போனதும் காஃபியை ஓரமாய் வைத்துவிட்டு மீண்டும் கதவை மூடி தாளிட்டு பாத்ரூம் வந்தாள்… ஆனால் இந்தமுறை மேலாடை எதுவுமின்றி தன் மார்பு கலசங்கள் அதிர……. அதை கண்ட நான் வாயடைத்து போனேன்…. ஆடையில் பார்த்ததை விட ஆடையில்லாமல் அதன் வலம் கண்டு மெய் மறந்தேன்…. அவள் கிட்டே வந்து என்னை கட்டி கொள்ள, விரைத்து புடைத்த மார்புகாம்புகள் என் ஆடையை துளைத்து என் மார்பில் அப்பட்டமாய் குத்தியது…. 


‘டேய் மாமா….. பாத்தா மட்டும் போதுமா… இல்ல????’

‘என்ன…???’ குழப்பமாய்

‘இல்ல,…. இன்னைக்கு அம்மாவும் அண்ணியும் வெளில போறாங்கலாம், திரும்ப வர மதியம் ஆகுமாம்….. ’

‘ம்ம்ம்…….’

‘அதான்….’

‘இப்போ இத கொடு….. மீதிய அவங்க போனதுகப்ரம் கொடு…..’ 


                என வலப்பக்க முலையை லபக்கென கவ்வி கொண்டு அடுத்த முலையை பிசந்து கொண்டே காம்பை உருட்ட என்னை தன் முலையோடு இறுக செய்தாள் ப்ரீத்தி…. 5நிமிடங்கல் தான் இப்படி செய்திருப்பேன் அதற்கே உச்சமடைந்தாள்…  அதன் பிரகு கொஞ்சநேரம் என்னை அவள் முலையை சப்பவிட்டவள் விலகினாள்….


‘என்னாச்சி ப்ரீத்தி…’

‘ஒன்னும் இல்ல மாமா…. அவங்க வெளில போகட்டும் உனக்கு என்ன முழுசாவே தரேன்……’ என உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தாள்

‘,ம்ம்ம்ம்ம்’ என நானும் முத்தமிட்டேன்

‘மாமா……..’

‘என்ன ப்ரீத்தி…’

‘ஏதும் தப்பாகிடாதுல்ல…..’

‘ஏன்…??’

‘ஏற்கனவே அம்மாக்கு நம்ம மேல சந்தேகம், இதுல பேபி ஃபார்ம் ஆயிடுச்சினா..???’

‘என்ன கட்டிக்க விருப்பம் இல்லிய்யா???’

‘செத்துடுவேன், நீ இல்லனா….‘

‘அப்றம் என்ன???’

‘இன்னும் வயசு இருக்கே மாமா…. அதுவுமில்லாம நாம இன்னும் படிச்கி கூட முடிக்கல, அதுக்குல்ல எப்டி மேரேஜ்….’ மௌனமானால், அவளருகே ஆறுதலாய் கட்டி கொண்டவாறு

‘உனக்கு வேணாம்னா இது வேணாம் ப்ரீத்தி, நீ இவ்ளோ செஞ்சதே போதும் ரிஸ்க் தேவை இல்ல…’

‘அப்டி இல்ல மாமா… இது அன்னைக்கே உனக்கு கொடுத்திருக்கனும், இப்போ வரக்கும் அதுக்காகவே செத்துட்டேன்… இப்போ உனக்கு என்ன முழுசா தர நெனைக்குரேன் மாமா… ஆனா சேஃபா….’

‘அதான் உன்ன எனக்கு கட்டி கொடுக்க அத்தையும் மாமாவும் ஒத்துகிட்டாங்களே அப்றம் ஏன் இந்த பயம்..??’

‘உன் கூட இருக்க ஆசைப்படுரேன் ஆனா இப்பயே குழந்த வேணாம்… நாளைக்கே கல்யாணம்னாலும் நான் ரெடி ஆனா குழந்த இப்போ வேணாம்….’

‘இப்போ புரியுது…’ என மெனமையாய் முத்தமிட்டேன்

‘என்ன???’

‘u Don’t worry condom வாங்கிட்டு வரேன் போதுமா….’

‘ம்ம்ம்….தேங்க்ஸ் மாமா’

‘இனிமே இப்டி sorry, thanks-லாம் சொல்லாத… சரியா???’

‘ம்ம்ம்…’

‘சரி நான் மேல போறேன்…. அவங்க போனதும் நீ மேல வா,…..’

‘சரி டா மாமா…….’ என முத்தமிட்டாள்.


நானும் ஒன்னும்தெரியாததை போல் என்னரைக்கு சென்றேன்…. பின் அக்கா என்ன செய்கிறாள் என பார்க்க போக, அவள் சமயலறையிலிருந்தாள்…. அவள் பின் நின்று நான் கட்டி கொள்ள


‘அக்கா….’

‘ம்ம்… என்ன சார் காலையிலயே உங்க ஆள பாக்க போய்டீங்க போல???’

‘ஆமா… இன்னைக்கு வேர லீவ்ல..’

‘ம்ம்ம்… சரி என்ன விடு நெரைய வேலை கிடக்கு….’

‘இதவிட என்ன பெரிய வேலை…’ என அவள் முலையை பிடிக்க

‘ம்ம்ம்….ஸ்ஸ்ஸ்…. டேய் அத விடா…. புரிஞ்சிக்கோ ’

‘ஏன்…’ என் இன்னும் கசக்க

‘வெளில போனும்டா….’

‘அப்போ யார் கூட நான் இத பண்ண???’ என இன்னும் கசக்க அவள் அப்படியே சொக்கி போய் பின்னால் சாய்ந்து என்னுதட்டில் முத்தமிட்டால்

‘அதுக்கு உனக்கு இன்னக்கு சர்ப்ரைஸ் இருக்கு??’

‘என்ன???’ 

‘சி…ந்…..து….’ என்றாள் முனகியவாறே

‘என்ன???’

‘சிந்து,….. டா….. ஸ்ஸ்ஸ்…..’ என முனக நான் பிசைவதை நிறுத்தினேன்

‘அவளுக்கு என்ன???’

‘அத ஏன் அமுக்கிட்டே கேக்கமாட்டியா…??’ என அவள் மார்பின் மீது என் கையை வைத்து அவளே அமுக்க

‘ம்ம்ம்…………. சொல்லு…’

‘அவ….ம்ம்…. கிட்ட….. உன்..ன…. பத்தி சொல்லிட்டேன்…… டா…’

‘ம்ம்….’

‘அவளும் இன்னைக்கு உன்ன ஓரங்கட்ட ரெடியாயிட்டா…. டா’

‘ஐயோ அக்கா….’ என பதறி அவளை விட்டு விளக

‘ஏன் டா..??? அவ வேணாமா??’

‘வேணாம்னு நான் சொன்னனா???’

‘அப்றம் என்ன எதுக்கெடுத்தாலும் ஷாக்காருர..??’

‘எப்போ சொன்ன…???  அவங்க கிட்ட’

‘நீ வந்தனைக்கு நானும் அவ தம்பியும் செஞ்சத பாத்ததா சொன்னல்ல, அன்னைக்கு தான்..??’

‘என்னனு சொன்ன???’

‘ஆரம்பத்துல நீ பாத்தத மட்டும் தான் சொன்னேன்… போக போக நமக்குள்ள டீல்-ல சொன்னேன்… அப்றம் உன் ஆசையயும் சொன்னேன்…. ஏன் கேக்குர???’

‘இல்ல…. போன வாரம் அவங்கேங்க கூட தான் வீட்டுக்கு வந்தாங்க… ஆனா என்ன யாருனே தெரியாதது போல Behave பண்னாங்க??’

‘ம்ம்… அன்னைக்கு உன்ன மீட் பண்னது கூட செட்டப் தான் டா…’ என சிரித்தாாள



‘என்னக்கா சொல்லுர???’

‘அவ என்ன சொல்லி உங்க கூட வண்டில வந்தா??? சொல்லு’

‘ம்ம்ம்… பைக் பஞ்ஜர்-னு சொன்னாங்கக்கா….’

‘அவ சொன்னா நம்பிடுவியா, நீ வண்டிய செக் பண்னலியா???’ என இன்னும் சிரிக்க, மண்டை மேல இருந்த கொண்டைய மறந்த கதையா நானும் செக் பண்ணிக்காம ஏமாந்திருக்கேன்

‘ச்சே….’

‘சரி ரொம்ப ஃபீல் பண்னாத….’

‘ம்ம்… அவங்க என்ன சொன்னாங்க???’

‘ஒன்னும் இல்ல,, பக்கத்துல உன்ன பாத்ததுமே கடிச்சி திங்கனும் போல இருந்திச்சாம்….., ப்ரீத்தி மட்டும் உங்கூட இல்லினா வண்டி கண்டிப்பா எதுனா புதர் பக்கம் ஒதிங்கிருக்கும்னு சொன்னா டா….’ என சிரிக்க

‘அவ்ளோ வெறியா…??’

‘பின்ன அவளும் கொஞ்ச நாளா அவ தம்பியயும் தொட விடலியே… பின்ன எப்படி சும்மா இருப்பா….. நல்லா காஞ்சி போய் தான் கெடக்கா உன்ன இன்னைக்கு உறிஞ்சி எடுக்க போறா…’ என கலகல-வென சிரித்தாள்

‘அவங்க என்ன உறியுரது இருகட்டும் உனக்கு ஆசையில்லயா..??’

‘இப்போ இவள நீ எஞ்சாய் பண்ணுடா…. அப்றம் நாம ஹனிமூன் போலாம்…’ என நமட்டு சிரிப்பு சிரித்து வெக்கப்பட்டாள்

‘அக்கா…. நான் உன் கிட்ட தான் கன்னி கழிய நெனைச்சேன்… ஆனா, நீ Strict-டா சொன்னதால நான் இப்போ தான் ப்ரீத்தி கூட கன்னி கழிய ஓகே சொல்லி Time குறிச்சிட்டு வரேன்….’

‘…………..’

‘ஆனா நீ என்னடானா இன்னொருத்திக்கு என்னோட Virginity-ய கொடுக்க சம்மதிச்சிட்டு வந்து நிக்குர…..’

‘…………’

‘எனக்கு அவங்கள பிடிக்கலனு இல்ல…,ஆனா எனக்கு உன் மூலமாவோ இல்ல ப்ரீத்தி மூலமாவோ தான் கன்னி கழியனும்…. ஏன்னா உங்க ரெண்டு பேர் கூட தான் என்னால காதலா எதையும் ஃபீல் பண்ன முடியும் சிந்து கூட இருக்கது வெறும் Sexual feelings மட்டும் தான் Like Fantasies-க்கா….’

‘……………’

‘Sorry-க்கா…’

‘அத நான் கேக்கனும் டா…… Sorry……’

‘…….’

‘உனக்கு அவ்ளோ ஆசையாடா கண்ணா….???’ என என்னை கட்டி தழுவிக்கொள்ள

‘ஆமா-க்கா…., ப்ரீத்தி மேல இருக்கது கூட அவ மேல இருக்க காதல்னு சொல்லிக்கலாம்…, ஆனா உன் மேல இருக்குர ஃபீல் அதுக்கும் மேல-க்கா….’

‘………….’

‘……………..’ கொஞ்சநேரம் அமைதி நீடிக்க அக்கா மீண்டும் தொடங்கினாள்

‘சரிடா…. கண்ணா… ’

‘………’

‘இனிமே உங்ககு எந்த தடையும் இல்ல….. என்ன உன் இஷ்ட்டம் போல எடுத்துக்க…‘ என சட்டென தன் அடுப்பை அணைத்து தன் ஆடையை கழட்ட தொடங்க அதை தடுத்தேன் நான்


‘ஏன் டா…?’ என குழப்பமாய் கேட்டாள் என்னை

‘இப்போ ஏன் நீ ஒத்துக்கிட்டே,,.??’ என நான் கேக்க

‘ஏன்னா நீ ஆசைப்பட்ட….’ என மீண்டும் தான் அணிந்திருந்த Tops-ஐ கழட்ட மீண்டும் தடுத்தேன்

‘நீ எனக்காக இத செய்ய ஒத்துகிட்டப்போ நானும் உன் ஆசைய நெரைவேத்த வேணாமா…??’ என கேக்க

‘அப்போ உனக்கு வேணாமா…’ என கோபமாய் கேக்க

‘வேணும்… ஆனா இப்டி இங்க இல்ல…’

‘அப்றம்???’

‘நீ சொன்ன மாதிரி ஹனிமூன்….’ என சிரிக்க

‘ஏய்… ச்ச்சீ…..’ என வெக்கப்பட

‘…………’

‘இப்போ எப்டி டா…???’

‘என்ன??’

‘அத்தான் கிட்ட சொல்ல வேணாமா…???’

‘சொல்லு அதுவும் இப்பவே…!!!’

‘அப்போ ஹனிமூன்..??’

‘ஐயோ அக்கா… அத்தான் கிட்ட இதுவரைக்கும் நமக்குள்ள நடந்த எல்லாத்தையும் அவங்கள வீட்டுக்கு வர சொல்லி சொல்லிடு… அப்படியே என்னோட ஆசையயும் சொல்லு…. அப்றம் அவங்க என சொல்லுராங்களோ அதுப்படி செய்யலாம்… சரியா,,,…?’

‘ம்ம்…. இப்பவே call பண்ணுரேன்….’

‘சிந்து-க்கு சொல்ல வேணாம்…. வேர எதாச்சும் ரீசன் சொல்லி சமாளி…’

‘ம்ம்.. சரி…. ஆமா, ப்ரீத்தி-க்கு என்ன சொல்ல போர???’

‘அதுக்கு நீங்க ரெண்டு பேரும் முதல்ல பேங்க் போனுமே…!!! அப்போ தான எங்களுக்குல்ல நடக்கும்…..’ என நான் குழைய

‘நல்ல வெவரம் தான்….. சரி நான் அப்போ இன்னைக்கு பேங்க் போக வேணாம்னு அத்தை கிட்ட சொல்லிட்டு வந்துடுரேன் சரியா….’

‘ம்ம்ம்….’

என அக்கா அத்தானுக்கு Call செய்தவாறு அத்தை வீட்டுக்கும் போனாள்…


தொடரும்…..

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107