அக்கா வீடு 12

முழு தொடர் படிக்க


 வெறி கொண்டு ஒரு ஓல் முடித்து இருவரும் கண்ணயர்ந்து அம்மணமாகவே தூங்கி கொண்டிருந்தோம்…. அப்போது நான் திடீரென முழித்து பார்க்க அக்காவோ குளிர் தாங்காமல் என்னை கட்டி கொண்டு நெருங்கி படுத்திருந்தாள்…. குளிரில் அவள் உடல் நடுக்கம் எனக்கு தெரிந்தது… ஆனால் அக்காவோ கண் மூடி தூக்கத்திலிருக்கவே நானும் அவளை கட்டி கோண்டேண்….



              நேரம் செல்ல செல்ல எனக்கும் குளிர் நன்கு தெரிய ஆரம்பிக்க, நானும் அக்காவை கட்டி கோண்டேன்…. அக்கா சரண்யாவின் நெருக்கமோ?? இல்லை குளிரின் தாக்கமோ??? தெரியவில்லை என் தம்பி மீண்டும் வீறு கோண்டு எழுந்தான்….. அவண் எழுந்தது மட்டுமல்லாமல்  எழுந்த வேகத்திலே அக்காவின் தங்க சுரங்கத்தினுள் புக அதனை முட்டி கொண்டிருந்தான்….


நானும் என்ன செய்வதென தெரியாமல் நெளிய ஆரம்பித்தேன்…. அக்காவை எழுப்ப எனக்கு மனம் வரவில்லை, இருப்பினும் என் ஆண்மை கம்பின் தொள்ளை தாங்காமல் தூங்கி கொண்டிருந்த அக்காவை மல்லாக்க திருப்ப அவளோ மீண்டும் குளிரில் நடுங்க ஆரம்பித்தாள்…. நானோ அதற்கு மேல் பொறுக்க மனமில்லாமல் என் தடியை அவள் அந்தரங்கத்தினுள் பாய்ச்சினேன்…..


ஸ்ஸாஆஆ……


ம்ம்ம்…….


             என நான் முனகியவாறு இயங்க அக்காவோ தூக்கத்திலெ அவளது ஆப்பத்தை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தால்….


ம்ம்ம்…..


ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,…… 


             நானும் எக்கி எக்கி ஓக்க, அவளும் கண் முழித்து என்னை பார்த்தாள்…. நான் இயங்குவதை நிறுத்தினேன்……

‘ஏண்டா நிறுத்திட்ட…..ஸ்ஸ்ஸ்….’ என அவள் இப்போது என்னை தள்ளி மேலிருந்து இயங்க ஆரம்பித்தாள்


‘ஆஆஆ……. அ…க்க்….கா……’


‘ம்ம்….ம்ம்…ஸ்ஸ்….ஸ்ஸ்…..>ம்ம்ம்….’


‘சா..ரிக்..கா…..’


‘பேசா….ம… செய்யிடா…..’ 

என கத்திக் கொண்டே முன்ப்பக்கம் சரிந்து என் உதட்டை கவ்வி முத்தமிட்டவாறே தன் குண்டியை தூக்கி தூக்கி அடித்தாள்….. இது ஏற்கனவே அக்காவிற்கு பழக்கமானதால் அவள் எளிதாய் இதை செய்ய, எங்க்கோ என் தடியில் தோளுறிந்து எறிய ஆரம்பித்தது….


‘ஆஆஆ….. அ…அக்க்கா,…….’ என கத்தி கோண்டே அவளது இடுப்பை பற்றி பிடித்து னிறுத்தினேன்


‘ஏண்டா…. என்னாச்சி…..’


‘தெரியலக்கா…. நல்லா எறியுது….’ என்க


              அக்கா என் மீதிருந்து எழுந்து கோண்டு என் தண்டினை கைப்பிடித்து சுத்தி சுத்தி பார்த்தாள்…. என் தடியின் முன் தோள் முன்பை விட சற்று கிளிந்து சிவந்திருந்த்தௌ… அதனால் தான் அது உள்ளே சென்று வரும் போது அக்காவின் புண்டை உட்ப்புற உராய்வாய் எரிந்திருக்கிரது…..


‘இப்போ என்னக்கா பண்ணுரது….’னு நான் பாவமாய் கேட்டேன்… ஆனால் பயமிருக்க தான் செய்தது Honeymoon waste-டா போயிருமோனு


‘இது ஒன்னும் செய்யாதுடா….. நார்மல் தான் நாளைக்கு மார்னிங்க் சரியாயிடும்ம்…. ’ என்றாள் , அக்காவின் வார்த்தை நம்பிக்கை தர 


‘அது சரியாகட்டும் இப்போ நீ வந்து படு….’னு 


அவளை இப்போது படுக்கையில் நான் தள்ளி அவளுள் என்னவனை தள்ளி மெதுவாய் முன்னும் பின்னும் நான் இயங்கினேன்…..


‘டே…ய்ய்ய்…..ஸ்ஸ்ஸ்….. ’


‘ம்ம்ம்….’


‘வேணாம்டா… தம்பி உனக்கு வலிக்கும்…..’


‘அதுக்காக என் அக்காவ பட்டினி போட சொல்லுறியா….’என நிறுத்தினேன்


‘அதுக்கில்லடா…. இப்போ பண்ணா இன்னும் உனக்கு வலிக்கும்டா…’ என என் கண்ணம் வருடினாள், அவள் கண்ணின் என் மீதிருந்த பாசம் மின்னியது, அது வெறும் பாசம் மட்டுமல்ல அதற்கு மேலும் ஏதோ ஒன்று


‘எனக்கு வலிக்கும் நீ இப்டி ஃபீல் பண்ணுர, அதே போல தான்க்கா  நீ குளிருல நடுங்குரதும் எனக்கு கஷ்ட்டமா இருக்கும் தான…???’ என்க அவள் மௌனமானாள்


             இதை சாக்காய் வைத்து கோண்டு மேலும் என் தடியை அழுத்த அது அக்காவுடைய கர்பபையை தொட்டிருக்கும் போல…. “க்கும்….” என அக்கா முக்கி முனகினாள்


‘ஸ்ஸ்….. ம்ம்ம்….. கொஞ்ச..>ஸ்ஸ்ஸ்….. கொஞ்சமா….. ஸ்ஸ்… உள்ள தள்ளு டா…..’


‘ஸ்ஸ்>….’


‘மெதுவா…ஸ்ஸ்…>ஆஆ….. டேய் பொறுக்கி…ஸ்ஸ்…’ என என்னை அடித்தாள்


‘மெதுவா பண்ணுடா…..’ என்க


              நானும் அக்கா கூறியதை போலவே மெதுவா இயங்கினேன்…. அது குளிருக்கு ரொம்ப இதமாய் இருந்தது…. அடிக்கும் குளிருக்கு இது போதையை போல் கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் உடம்பிற்கு உஷ்ணம் கொடுத்தது…..


              நானும் இப்படியே 10 நிமிடம் இயங்க எனக்கும் வருவது போலிருக்க, அதை உணர்ந்த அக்காவோ என்னை தள்ளி விட்டு என் பூலை அவளது வாயினுள் வைத்து ஆட்ட தொடங்கிவிட்டாள்….. 5 செகண்ட்ஸ் ஆட்டிய உடனே என் விந்து வெளிவர அதை அப்படியே விளுங்கிவிட்டாள்…. நானும் அதே கிறக்கத்தில் கண் மூட, என்னருகே சரண்யாவும் பொத்தென விழுந்தாள்…. சிறிது நேரம் மூச்சி வாங்கி நான் கண் விளிக்க அக்கா தூங்கி போயிருந்தாள்…. நானும் எழுந்து பாத்ரூம் போய்விட்டு நேரே ஹால் போய் Bag-ல் இருந்து ஒரு போர்வை எடுத்து வந்து எங்களை போர்த்திவிட்டு, அக்காவை கட்டி கொண்டு தூங்கி போனேன்….


அடுத்தநாள் காலை,


              பொழுது எப்போதும் போல் விடிந்தாளும் எனக்கென்னமோ 10 மணிக்கு தான் முழிப்பு வந்தது,…. ((பின்ன கண்ண மண்ணு தெரியாமல் காமத்தில் மூழ்கி போனால் அதன் Side Effects இருக்காதா…..)) நான் விழிக்கும் போது அக்கா என்னருகில்லில்லை…. அவள் இல்லாத்தை கண்டு திகைத்தேன், சட்டென போர்வை விளக்கி எழ, ஊட்டி குளிர் வாட்டியது அப்போது தான் உடம்பில் துணியில்லை என்பதை உணர்ந்தேன்…. சட்டென கண்ணில் பட்ட என் Pant&Shite-ஐ மாட்டி கொண்டு வெளிவர அக்காவோ ஊட்டி குளிர்க்கு இதமாக சொட்டர் ஒன்றை அணிந்து கோண்டு பின் பக்கம் அமர்ந்து கோண்டிருந்தாள்….



சற்று தள்ளியிருந்து பார்க்க, அப்போது தான் முதன்முதாலாய் அவளை ரசித்தேன்… சென்னை வந்தது முதல் இதுவரை அவள் மீதிருந்த காம எண்ணம் இப்போது இல்லை காரணம் காமத்திற்கு பின் தூண்டப்பட்ட காதல்…. அவளை ரசிக்க ரசிக்க எனக்கு போதையானது… ஆம் அவள் சாதரண பெண்ணல்ல போதை தூண்டும் பெண்ணாள்…. அவள் தோற்றமோ போதையூட்டும் மதுக்களை விட ஆயிரம் மடங்கு போதை ஏற்றியது…. அப்போது தான் ஒன்றை உணர்ந்தேன் இந்த உலகில் மிகவும் போதை தருவது மது போதயல்ல, மாது போதை தான் அது,…..!!! 


             அவள் இப்போது தான் எழுந்தது குளித்திருப்பால் போலும் தலையில் ஈரம் தெரிந்தது….. பாலில் விளுந்த கருந்திராட்சை கண்களால் அங்கு இருக்கும் அனைத்தையும் ரசித்து கோண்டிருந்தாள்…., அதன் கீழ் கூரான மூக்கும், தேனூறும் உதடுமே என்னை கனநேரத்தில் என்னை காமம் கொள்ள வைத்தது, ஆனாலும் அதனை கட்டுப்படுத்தி கோண்டு மேலும் சரண்யாவை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்…. பட்டு போல் மிருதுவான கண்ணங்கள், அதை இப்போதே வருடி முத்தங்களால் நனைக்க மனம் எழுந்தது…. என் அக்கா சரண்யாவின் முக லட்ச்சணங்களே இப்படி, இதில் பெரும்பாலும் ஏதேனும் 2 இருந்தாலே எந்த பெண்ணையும் பார்க்க ஆண்கள் தவரமாட்டார்கள்…. இவையெல்லாவற்றையும் ஒருங்கே அதனதன் அளவுகளில் செம்மையாய் கோண்டிருக்கும் என் சரண்யாவை யார் தான் ரசிக்கமாட்டார்??, அதற்கு அவள் தம்பி நான் மட்டும் விதிவிலக்கல்ல…..


             முகலட்ச்சணம் தான் இப்படியெனில், அவளது உள்ளழகும்,இளமை வனப்புகளும் அதை விடவும் ஒருப்படி மேல் தான்…. எந்த ஆண்களின் கண்களுக்கும் புலப்படும் திமிறிய மார்பும், சற்று பெருத்த ப்ரிஷ்ட்டங்களும் எந்த ஆணையும் பைத்தியக்காரனாக்கும்….. மேலும் கீழும் தான் இப்படியென்றால் இடையில் இருக்கும் இடை எப்படியிருக்குமென நீங்களே கற்பனை செய்து கொள்ளுங்கள்….  ((இதை கேக்கவே உங்களுக்கும் ஏதோ ஒரு ஏக்கம் தோன்றுகிறது உண்மை தானே…!!! <கமெண்ட்ல சொல்லுங்க>))


             தள்ளியிர்ந்து ரசிப்பதை உணர்ந்த அக்கா என்ப்பக்கம் திரும்ப அவள் முகத்தில் வெக்கம் குடி கொண்டதை நானும் உணர்ந்தேன்….. நான் அவள் பக்கம் போக,


‘முழிச்சிட்டியா…???’


‘ம்ம்…. ஏன் என்ன எழுப்பல..???’


‘எழுப்பிருக்கலாம் தான், ஆனா நீ ரொம்ப டையர்டா இருப்பனு எனக்கே தெரியும் அதான்,…. போதாதுக்கு உனக்கு முக்கியமான இடத்துல வேற Scratch ஆயிருக்கு வலி வேர இருக்கும்ல… அதான்….’ என குறும்பு சிரிப்பு சிரித்தவாறே தலை குனிந்தாள், அவள் தலையை நிமிர்த்தேன் நான்


‘ரொம்ப தாம் பாசம்,….’ என நெற்றியில் முத்தம் கொடுத்தேன்


‘ம்ம்….’ என சினுங்கி மீண்டும் தலை குனிந்து கொண்டாள்


‘ஏங்க்கா…??? என் மூஞ்சையே பாக்கமாட்டுரா, நான் ஏதும் தப்பு பண்ணிட்டனா….???’ என்க


‘இல்லடா….’


‘அப்ரம் ஏன்??’


‘ஒன்னும் இல்லடா… இதுவரைக்கும் உங்கூட இருந்தத விடயும் நேத்து நடந்ததும் வேர மாதிரியான ஃபீலிங்கா இருக்கு டா… அதான்….’ என மீண்டும் தலை குனிய


‘அக்கா ஒன்னு கேப்பேன் நீ உண்மைய சொல்லுவியா/….’ என்க தலை நிமிர்ந்து என்னை பார்த்தாள் என்ன என்பதாய்


‘நேத்து நான் பண்ணது உனக்கு பிடிச்சிதாக்கா…??’


             இந்த கேள்வியை அவள் என்னிடமிருந்து சற்றும் எதிர்பார்க்கவில்லை என்பதை அவள் முகத்தை பார்த்தே அறிந்தேன்….. அவள் முகத்தில் அதிர்ச்சி கொஞ்சமாய் தெரிய மீதி அனைத்தும் எப்போ மறுபடியும் என்பதை போல் குறும்பும் தெரிந்த்தது… சிறிது நேரம் அமைதியாய் இருந்தவள் மௌனத்தை கலைக்கலானாள்…


‘ம்ம்ம்….’


‘அப்டினா..????’


‘அப்டினா அப்டி தான்…’ 


             இருக்கையிலிருந்து எழுந்தவள் என்னை கட்டி கொள்ள நானும் துணைந்து அக்காவுடைய இடையை பற்றி கொள்ள அவளோ என் கழுத்தில் கை போட்டு மாலையாக்கி கொண்டு முகம் முழுவதும் Inch ny Inch முத்தத்தால் நனைத்தாள்… அவள் முத்தம் நெற்றி கண் மூக்கு என போய் கடைசியில் உதட்டிற்கு வர முதலில் மென்மையாவும் பின் ஆவேசமாவும் முத்தமிட்டு கொண்டோம்….


             பின் இருவரும் பிரிய எனக்கு அப்போது தான் பசி வயிற்றை கிள்ள ஆரம்பித்தது…..


‘அக்கா….’


‘ம்ம்…. ’ என என்னை கட்டி கொண்டே சத்தம் தந்தாள்


‘வெளில போய் சாப்ட்டு வரலாமா…??’


‘ஆதெல்லாம் ஒன்னும் வேணாம்…. ’ என விலகி செல்ல


‘ஏன் பசிக்கலியா..??, அதெப்படி நைட் வேர நாம் அஒன்னும் சாப்டலியே???’


‘அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்ல, இங்கயே எல்லாம் இருக்கு…. அதோட என் வீட்டுக்காரர் வேற காலையிலயே call பண்ணாரு….’


‘என்ன சொன்னாங்க அத்தான்..???’


‘நாம இங்க இருக்க ஒருநாளும் வெளில போக கூடாதுனு சொன்னாங்க… நல்லா Enjoy பண்ணுங்கனு சொல்லிட்டு வச்சிட்டாங்க….’ என நமட்டு சிரிப்பு சிரித்தாள்


‘ம்ம்ம்…. யாருக்கு கெடைக்கும்???’


‘என்ன..??’


‘இப்படியொரு அத்தானும் அக்காவும்..??’


‘ஏண்டா நாங்க என்ன பண்ணோம் உன்ன,…??’


‘எந்த குறையும் இல்ல… அத தான் சொன்னேன்….’


‘ம்ம்…..’ என சினுங்கி என்னை கட்டி கொண்டாள்


‘ம்ம்….’


‘சரி வா… சாப்டலாம்….’


‘அதான் உன்னை சாப்பிட்டு தானே இருக்கேன்….ம்ம்…’ என அவள் கை பிடித்து இழுத்து அவள் காதை கடித்தேன், அதில் சொக்கினாள் 


‘வாடா….. சாப்பிடலாம்.., எல்லாம் ரெடியா தான் இருக்கு….’ என்றாள்


‘எப்படி…???’



‘சிம்பிளா சமைச்சேன்….’


‘ம்ம்ம்…. சரிக்கா….’


‘சரிக்கா…. வா…’ ரெண்டு பேரும் டைனிங்க் டேபிளில் உக்காந்து சாப்பிட்டோம்.


சாப்பிட்டு முடித்து இருவரும் அந்த காட்டேஜை சுத்தி பார்க்க ஆரம்பித்தோம்…. நாங்கள் இங்கு வந்திருப்பதால் தான் இ ங்கு வேலை பார்த்திருந்தவர்களை அனுப்பியிருப்பார்கள் போல், அவ்வளவுக்கு அந்த இடம் சுத்தமாகவும் செம்மையாகவும் இருந்தது…. சரண்யா வழி நெடுவே இருந்த மரம், செடி, பூக்களை ரசித்த படியும் ரொம்ப பிடித்த பூக்களை கொய்தபடியும் வர நான் அவளை ரசித்தபடியும் அவள் அங்கங்களை அப்பப்போ தொட்டும், முத்தமிட்டு கொண்டும் நடந்தேன்….. கொஞ்சம் நடந்த பின் அங்கே ஒரு பெரிய மரம் அடர்ந்து படர்ந்திருக்க அதனடியில் உக்கார வசதியாய் கட்டிய திண்டில் அக்கா அமர்ந்தாள், நான் அவளது மடியில் தலை வைத்து படுத்தேன்….


             கொஞ்ச நேரம் அங்கும் இங்கும் ரசித்தபடி என் தலையை அவள் கோதிவிட, அதெப்போல் நானும் அவள் முகத்தில் விழுகின்ற முடிக்கற்றைகளை காதோரம் ஒதுக்கி விட்டேன்… அப்படியே அவள் முகத்தை தாழ்த்த அப்படியே உதட்டை கவ்வி முத்தமிட்டேன்… அவளும் ஒத்துழைத்தாள்

‘ம்ம்ம்….


‘ஸ்ஸ்…..’

               

‘ம்மூவ்…. ம்மூவ்….’ 


             என நான்கு உதடுகளும் மோதிக்கொண்டு இரண்டு நாக்குகளும் சண்டையிடும் சத்தமும் தெளிவாய் கேட்டது… இங்கு தான் அதனை கேக்க யாரும் இல்லையேயென நாங்களும் அதனை பெரிதாய் எடுத்து கொள்ளாமல் முத்தத்தில் மூழ்கி போனோம்…. முத்தம் எவ்வளவு நேரம் தொடந்தது என தெரியவில்லை…. ஆனால் முத்தம் முடியும் நேரம் இருவருக்கும் தாறுமாறாய் மூச்சு வாங்கியது…. பின் அவள் தான் பேச ஆரம்பித்தாள்,,,….


‘இப்போ எப்டிடா இருக்கு….??’ என்றாள்


‘நீ கொடுத்த முத்தத்த சொல்லவா வேணும்…. செமையா இருந்திச்சி….’ என ஒரு கையால் அவளது கண்ணம் வருடி இன்னொரு கையால் முலை தடவ என் கைகளை தட்டிவிட்டாள்


‘ச்சீ… இத கேக்கல,,,…. நேத்து நைட்டு உன் Penis Skin Damage ஆச்சில்ல, அந்த வலிய கேட்டேண்டா…??’ என என் தடியை பற்றினாள்


‘ஸ்ஸ்..ஸாஆ….’ என கத்தினேண்


‘ஐயோ… சாரிடா சாரிடா… சாரிடா கண்ணா….’ 


‘……’


‘இன்னும் வலிக்குதா டா….. கண்ணா…’


‘ம்ம்ம்… லேசாக்கா….’


‘எங்க காமி டா…???‘


‘அக்கா….??’ என நான் பதறினேன்


‘டேய் அதான் இங்க ஒருத்தரும் இல்லியே அப்றம் என்னடா….’


‘இல்லக்கா….’


‘இன்னும் என்னடா கூச்சம்….’


‘அக்கா….’ என நான் சின்ங்க


‘இப்போ நீ பேண்ட்ட கழட்ட போறியா இல்ல நான் கழட்டவா…???’


              என எழுந்தவள் என் பதிலை எதிர் பார்க்காமல் சட்டென எழ, அவள் மடியில் கிடந்த நான் இப்போது அப்படியே அந்த திண்டில் படுத்தப்படி கிடந்தேன்…. அவள் என்ன செய்கிறாள் என்பதை உணர்ந்து தடுக்காமல் நான் கிடக்க அவளோ பட்டென என் பேண்ட் ஜிப்பை கழட்டி உள்ளே கை விட்டாள்…. நான் ஜட்டி போடாததால் அவளது கைகளில் எளிதாய் அது மாட்டிக்கொள்ள மெதுவாய் அதை தடவி கொடுத்தாள்… பின்பு என் பேண்டை கழட்டினாள்… கொஞ்சமாய் இறக்கிவிடுவாள் என நான் நினைத்திருக்க, அவளோ மொத்தமாய் உருவி எறிய அது ஒரு புதரின் மேல் போய் விழுந்தது….


‘அக்க்…கா….!!’


             அவளெதுவும் சட்டை செய்யாது அவளது வேலையில் குறியாய் இருந்தாள்… என் ஆண்ம தண்டின் மேல் தலை கவிழ்ந்தாள்…. அப்படியே என்னவனை அவளது பூவிதழ் திறந்து வாயினுள் நுழைக்க, அவள் வாயின் மென்சூட்டில் மேலும் விரைத்தது என் தடி… முதலில் அடி தொண்டை வரை விட்டு வெளி எடுத்தவள், அடுத்து தொண்டையினுள் புகுத்தி கொள்ளாமல் வாயினுள்ளே மட்டும் வைத்து இயங்க ஆரம்பித்தாள்…


             நேரம் செல்ல செல்ல அவளது வேகம் தாறு மாறய் அதிகரிக்க “ஸ்லப்… ஸ்லப்….” என்ற சத்தத்துடனே ஊம்பி கோண்டிருந்தாள்… நானோ “ஸ்ஸ்ஸ்……ஆஆஆஆ….” என சரண்யாவின் வாய் கொடுக்கும் சுகத்தில் முனகி கொண்டிருந்தேன்…..


ஸ்லப்….


ஸ்லப்ப்…..


ம்ம்….


ஸ்ஸ்ஸ்>…லப்….


ம்ம்ம்…


              இப்படியே போய் கொண்டிருக்க என்ன ஆனதோ தெரியவில்லை, அவளது தலையினை பிடித்து கொண்டு எனது இடுப்பை தூக்கி படுத்தபடியே அவளது வாயினுள் தூக்கி தூக்கி அடிக்க அவள் திணறினாள்…. பின் நான் களைப்பாக இப்போது அவள் முன்னை போலவே செய்ய ஆரம்பித்து விட்டாள்…. அடுத்த 2 நிமிடத்திலே என் ஆண்மை முறுக்கேறி குழம்பை வெளியிட அதனை சப்பக்கொட்டி கொண்டே குடித்துவிட்டாள்… எல்லாம் முடிந்தப்பின் தான் வலியை உணர்ந்தேன்… ஆனால் அக்காவோ என் விந்துவை ருசித்து கிறக்கத்தில் அப்படியெ என் தொடையில் தலை சாய்த்து கொண்டாள்….  கிறக்கம் களைந்து மெல்ல என் தடியை நீவி விட்டாள்…


‘Sorry டா….’


‘…………’ நான் மூச்சி வாங்கி மௌனமாயிருந்தேன்


‘உன்னோட இதுக்கு ஒத்தடம் கொடுக்கதன் முத்தம் கொடுத்தேன்…. ஆனா…..’ என மெல்ல என்னவனை வருடி கொடுக்க


‘உன்னால Controll பண்ண முடிலல்ல….’ என்றேன்


‘ம்ம்ம்…..’ அப்படியே தலை குனிந்துவிட்டாள் ஆனாலும் அவள் கை என்னவனை வருடுவதை விடவில்லை…


‘எனக்கொன்னும் இல்லக்கா…. நீ என்கிட்ட இப்படி நடந்துக்குரது எனக்கு சந்தோஷம் தான்,….’


‘தேங்க்ஸ்டா தம்பி….’


‘ம்ம்ம்…’


‘என் கூட எப்பயும் நீ இருக்கனும்டா….’


‘கண்டிப்பா…’


‘உன்ன யார் கூடவும் பங்கு போடமாட்டேன் டா….’


‘ஐயோ…. அப்போ ப்ரீத்தி பாவம்ல… ’


‘ச்சீ…. அவள தவிர டா…’


‘ம்ம்ம்…’


‘சிந்துவ உன் ஆசைக்கு எப்பயாச்சும் மட்டும் சரியா…’


‘சரிக்கா… உன் பேச்சுக்கு மறு அப்பீல் இல்ல…’


‘ம்ம்…. Good boy’


தொடரும்…..

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107