மாமியாரும் மருமகளும் 14

முழு தொடர் படிக்க


 இவ ஒருநாள் புருஷன்கிட்ட மாட்டிகிட்டா ரொம்ப ரொம்ப சப்பை காரணத்தை சொன்னா அதை இவனும் நம்புனான் பாருங்க அதான் காமடி ...



என்ன என்ன எப்போ மாட்டுன என்ன காமடி ?




இருடா நீ அவமானப்பட்டதை இவ்வளவு ஆர்வமா கேட்கணுமா ... சொல்லுங்க சலீம் என்னது அது ??




மதியம் ஷாட் போட்டு தூங்கிட்டோம் !! நான் நிர்வாணமா இருக்கேன் என்னை எழுப்பி என் புருஷன் வந்துருக்காருன்னு சொல்லிருக்கலாம் !! நானும் டிரஸ் பண்ணிட்டு வந்துருப்பேன் !! ஏன்னா நம்ம வீணா இருக்காளே அவளும் நானும் இப்படித்தான் ஒருதடவை ஓத்து முடிச்சிட்டு அப்படியே தூங்கிட்டோம் !! அவ மகனும் மருமகளும் வேலைக்கு போயிட்டு வந்து கதவை தட்டுனதும் தூங்கிட்டு இருந்த என்ன எழுப்பி ஐயோ சலீம் என் பையன் வந்துட்டான் அவன் பொண்டாட்டியும் வந்துட்டா பிளீஸ் சீக்கிரம் கிளம்புன்னு கடந்து குதிக்க நான் சட்டுன்னு என்னுடைய ஷாட்ஸ் டி ஷர்ட் போட்டு போயி ஹால்ல உக்கார போன என்னை தடுத்து பிளீஸ் நீ ரூம்லே இரு அவங்க வந்தோன ஃபிரஷ் அப் பண்ண போவாங்க நீ அந்த கேப்ல போயிடுன்னு ஓடிப்போய் என்னுடைய செப்பல் எடுத்து வந்து ரூம்ல விட்டு ரகளை பண்ணிட்டா ... 




ஹா ஹா அப்புறம் மாட்டுனீங்களா ??




இல்லை இல்லை எஸ்கேப் ஆகி வந்துட்டேன் ஆனாலும் அவளோட மருமக பார்த்துட்டா ...


புரியல எஸ்கேப் ஆகி வந்தும் அவ மருமக பார்த்தா என்ன அர்த்தம் ??




கரெக்ட்டா வெளில போகும்போது அவ கதவை திறந்துட்டு வந்தா நான் பாட்டுக்கு கேஷுவலா வந்துட்டேன் ...




ஓ ... அப்புறம் என்னாச்சு ??




அப்புறம் என்ன இதனால வீணாவுக்கு எதுவும் பிரச்னை ஆகிட கூடாதுனு ஒரு அக்கரைல அவ மருமகளையும் பிக்கப் பண்ணி ஓத்தேன் ...




ஹா ஹா பிளே பாய் நீங்க ... அது எப்படி நடந்துச்சு ரொம்ப பெரிய கதையா ??




ம்ம் பெரிய கதை இல்லை .. நான் அந்த மாதிரி ஸ்கெட்சலாம் போட்டு ஒருத்திய கரெக்ட் பண்ணது கிடையாது ஆனா அவ மருமகளை அப்படி பண்ணி கரெக்ட் பண்ண வேண்டியதா போச்சு ... 




அப்புறம் என்ன மாமியாரும் மருமகளும் கரெக்ட் ஆகிட்டாங்களா ???




ஆங் ஆரம்பத்துல தனித்தனியா தான் போட்டேன் அப்புறம் எல்லாம் ஒன்னாக்கிட்டேன் !! 




அடப்பாவி இது அவ மகன் அவன் பேர் என்ன ஆங் மோகன் அவனுக்கு தெரியுமா ?




அதெல்லாம் பின்னால தெரிய வந்து ... அது தனி கதை ..




சரி சரி இதை நான் அப்புறமா தனியா கேட்டுக்குறேன் இப்போ சொல்லுங்க இங்க மாட்டுனீங்க அதை எப்படி சமாளிச்சா என் மருமக ...




ஹா ஹா ... ஷாட் போட்டு தூங்கிட்டேனா அபி வந்தோன ஒரு துண்டை எடுத்து என் சுன்னிய மூடிட்டு , நேரா போயி கதவை திறந்துட்டா ...



ஏன் கதவை திறக்க இவ்வளவு நேரம் ?



நாங்க தூங்கிட்டோம் ...



நாங்களா ??



ஆமாம் சலீம் வீட்ல ஏசி ஒர்க் ஆகல அதான் இங்க படுத்துருக்கார் ...



அது எப்படி இங்க அதுவும் ஒன்னா ஒரே ரூம்ல தூங்கலாம்...



கத்தாதீங்க அப்புறம் அவரு முழிச்சிக்க போறார் தூக்கம் கெட்டுப்போனா அவருக்கு கோவம் வந்துடும் ...



அது ஒரு காரணம்னு கட்டுன பொண்டாட்டிய எவனோ ஒருத்தனோட ரூம்ல விடுவாருன்னு நானே நினைக்கல ...



சலீம் அப்படின்னா நீங்க அப்போ முழிச்சிருந்தீங்களா ??



இல்லை இல்லை அப்புறமா இவ சொன்னா ... என்னால நம்பவே முடியல இப்படியே சொன்னியா ஏசி ஒர்க் ஆகலைன்னு இங்க படுத்துருக்கார்னு சொன்னியான்னு திரும்ப திரும்ப கேட்டேன் ...



சட்டுன்னு என்ன சொல்லுறதுன்னு தெரியல நீ வேற அசந்து தூங்குற உன்னை தூக்கத்துல டிஸ்டர்ப் பண்ணவும் மனசு வரல , அதான் சும்மா சொன்னேன் இந்தமாதிரி ஏசி ஒர்க் ஆகல அதான் இங்க வந்து படுத்துருக்கார்னு சொல்லுறேன் அந்த லூசு அப்படியே நம்புறான்னு சொன்னா எனக்கு சிரிப்பு தாங்கல ...



பாத்தியம்மா என்னை வேற்று மனுஷன்கிட்ட லூசுன்னு சொல்லிருக்கா ...



அது உனக்கு இப்ப தான் தெரியுமா ??


அம்மா எனக்கு சப்போர்ட்டா எப்பவுமே பேசமாட்டியா ??



டேய் நீ லூசு மாதிரி நடந்துகிட்டு என்கிட்ட வந்து சப்போர்ட் கேக்குறியா ??



அம்மா அதுக்குன்னு என்னை லூசுன்னு சொல்லுவாளா ??



மாமி மாலு ஒன்னும் சும்மா இவர லூசுன்னு சொல்லலை அதுக்கு ஒரு காரணம் இருக்கு ... 



என்ன காரணம் ??



மாலு நீயே சொல்லுறியா ?



ம்ஹூம் நீங்களே சொல்லுங்க ...



சலீம் என்னை நக்கலாக பார்த்து , என்னடி எப்ப பார்த்தாலும் புருஷனை லூசுன்னு சொல்லுற அவ்வளவு முட்டாளாவா நடந்துக்குறார் வேலைக்கு போறார் மாசம் இத்தனை ஆயிரம் சம்பாதிக்கிறார் அவரை போயி லூசுன்னு சொல்லுறியேன்னு கேட்டேன் அதுக்கு இவ என்ன தெரியுமா சொன்னா ?



ம்ம் சொல்லுங்க சொல்லுங்க என்ன சொன்னா ...



அம்மாவின் ஆர்வத்தை பார்த்து எனக்கு நடுக்கம் வந்தது ...



ஹா ஹா ... நீ ஓத்து ஓத்து என் புண்டை பெருசாகிடிச்சி அந்த ஆளு உள்ள விட்டா லூசா தான் இருக்கு ... ஃபீல் பண்ணவே முடியல . எதுலயும் கவ்வாம அண்டாக்குள்ள கரண்டியை விட்ட மாதிரி அவனும் சுன்னிய விடுறான் ... அதுல ரொம்ப நேரம் ஆகுது ... ஒருவேளை நம்ம பெரிய வித்தைக்காரன்னு நினைச்சிப்பான் போல லூசு ... அப்புறம் நானே காலை குறுக்கி புண்டையை இழுத்து எப்படியோ வரவைக்கிறேன் ... உன்னால என்ன ஆச்சு பார்த்தியான்னு சொல்லுறா மாமி ...




அது தான் லூசுன்னு சொன்னியா ??




ஆமா அத்தை .. ஹிஹி ...




ஏன்டா இப்போ இதுக்கு என்ன சொல்லுற ?




அம்மா இவ கண்டவன் கூட படுத்து புண்டையை பெருசாக்கிட்டு வந்தா அதுக்கு நானா பொறுப்பு ?



நீ தான் பொறுப்பு !! இந்த மாதிரி நடந்தா என்னாகும் நம்மளால சமாளிக்க முடியுமா நம்ம சுன்னிக்கு அவ்வளவு பெரிய சைஸ் இருக்கா அதனால பொண்டாட்டி எதுவும் தப்பு பண்ணிடாம பத்திரமா பார்த்திருக்க வேண்டியது உன் பொறுப்பு தான ?



ஆமா .



ம்ம் அப்புறம் இவளை குறை சொல்லுற ஒழுங்கா அவ புண்டைக்கு ஏத்த மாதிரி உன் சுண்ணியை வளர்க்க பாரு ...



அது எப்படிம்மா ??



போடா லூசு எதுனா டாக்டரை பாரு டிரீட்மென்ட் எடு அதை விட்டு என்னை வந்து கேக்குற போடா போ ...



சரிம்மா நான் ஏதாவது பண்ணுறேன் ...



ம்ம் இவனை விடுங்க அப்புறம் என்ன ஆச்சு ??? 



அப்போலேருந்து நான் காலைல இவளை பார்க்க வந்தா நல்லா ஓத்துட்டு சமைச்சி சாப்பிடுவோம் ... மேக்சிமம் ஆர்டர் தான் பண்ணுவோம் !! அப்புறம் என்ன ஒன்னா குளிப்போம் !! அங்கையும் ஓல் தான் !! சொல்லப்போனா இந்த வீட்டுல இவளை ஓக்காத இடமே கிடையாது . என் கஞ்சியும் இவ புண்டை தண்ணியும் ஒழுகாத இடம் கிடையாது !! மதியம் ஒரு ஆட்டம் போட்டு அப்படியே தூங்கிடுவோம் ! வழக்கம்போல சாரு வந்து காலிங் பெல் அழுத்த என்னை எழுப்பாம போர்த்திவிட்டு இவ மட்டும் போயி கதவை திறப்பா ... 



நானே எழுந்து வெளில வர வரைக்கும் இவரு வெளில உக்கார்ந்திருப்பார் !! 



நீங்க எப்ப எழுந்து வருவீங்க ???



என்ன ஒரு ஏழு மணி இருக்கும் அத்தை !!


இவன் எத்தனை மணிக்கு வீட்டுக்கு வருவான்??




ஐந்து மணிக்கு வருவார் . வந்தோன இந்த பாத்ரூம்ல போயி ஃபிரஷ் ஆகிட்டு அப்படியே வாக்கிங் போறேன்னு போயிடுவார் !! 




பரவாயில்லைடா நல்ல பழக்கம் வச்சிருக்க . அதுசரி வீட்டுக்கு வந்த புருஷனுக்கு ஒரு காபி ...




இல்லை அத்தை இவருக்கு அந்த தெரு முனைல ஒரு கடை இருக்கும் அதுல தான் காபி பிடிக்கும் ! 




சரி இவன் போனதும் ..




போனதும் நேரா போயி தூங்கிட்டு இருக்கும் சலீமை டிஸ்டர்ப் பண்ணாம அவரோட சுன்னிய சப்பிகிட்டு படுத்துடுவேன் ...




அடடா ம்ம் அப்புறம் ??




அப்புறம் என்ன அத்தை கொஞ்ச நாளில் சலீம் அவரோட வீட்ல வச்சிக்கலாம் வான்னு சொன்னாரு ... 




இவருக்கு தொல்லையே இல்லாம நீங்க உங்ககிட்ட இருக்க சாவியால் திறந்து அங்கேயே இருங்கன்னு சொல்லிட்டேன் ...




ஏன்டா உன் பொண்டாட்டி அவனோட இருந்தாலே நீ எதுவும் கேக்கலையா ??




அம்மா உள்ள அவங்க இந்த வேலை தான் பாத்தாங்கன்னு நேக்கு தெரியலையேம்மா ...




அதெல்லாம் சொல்லிட்டா அத்தை செய்வாங்க , காலைல இவரை பேக் பண்ணி அனுப்பிட்டு என் டார்லிங்கை பார்க்க கிளம்பிடுவேன் ! உள்ள போனா ஈவ்னிங் ஆகிடும் !! இவரு ஈவ்னிங் வந்து கதவை திறந்து காபி குடிக்க கடைக்கு போயிட்டு வருவாரு நான் ஏழு எட்டு மணிக்கு வருவேன் !




அவ்வளவு நேரம் என்னடி பண்ணுவ ??




அசதி அத்தை அசதி . அசதில தூங்கிடுவேன் !! ஆனா அபி தங்கமானவர் நான் வர லேட்டானா பொறுப்பா டின்னர் செஞ்சி வச்சிருப்பார் !



அப்படியாடா அபி !!



ஆமாம்மா எனக்கு பசி எடுக்கும் இவ வரவே மாட்டா ... 



ஏண்டா எதிர் வீட்ல தான இருக்கா கதவை தட்டி கூப்பிட வேண்டியது தான ?



கூப்பிட்டார் அத்தை அதை ஏன் கேக்குறீங்க ?



ஏண்டி அதுல என்ன ??



நான் டிரெஸ்சே போடாம போயி கதவை லேசா திறந்து தலையை மட்டும் நீட்டி என்னங்கன்னு கேப்பேன் ..



என்ன மாலினி என்ன பண்ணுற ? எவ்வளவு நேரம் ?



தூங்கிட்டேன் சரி நீங்க போங்க வரேன்னு சொல்லி அனுப்பிட்டு அப்புறமா டிரஸெல்லாம் போட்டு வந்தேன் !!


இவன் எதுவும் கோவப்படலையா ?



ம்ம் அங்கே ஒரு கோவத்தை காட்டினார் அப்புறம் நான் உள்ள வந்ததும் ஒரு கோவத்தை காட்டினார்



அது என்ன ரெண்டு கோவம் ?



நான் எவ்வளவு நேரம் தனியா உக்காந்துருக்கது நீ எப்ப வருவன்னு கத்தவும் , ஷ் அவரு தூங்குறார் தூக்கத்தை டிஸ்டர்ப் பண்ணா அவருக்கு கெட்ட கோவம் வரும் நீங்க போங்கன்னு சொல்ல கோவம் தணிந்து போயிட்டார் ..



அடடா பெரிய கோவம் போல ம்ம் அப்புறம் ??



அப்புறம் உள்ள வந்தோன என்ன மாலினி இப்படி பண்ணுற ஒரு மனுஷன் எவ்வளவு நேரம் காத்திருக்குறதுன்னு கேட்டாரு ... 



ஐயோ என்னங்க நீங்க ஒரு வாரம் நம்ம வீட்டுல தூங்குனார் நீங்க வரப்ப அவருக்கும் டிஸ்டர்ப் ஆகுது உங்களுக்கும் டிஸ்டர்ப் ஆகுது அப்புறம் நான் வேற என்ன தான் பண்ணுறது ?



நீ ஏன் போற ??



ஒரு வாரம் நம்ம வீட்டு ஏசில தூங்குனார்ல இப்ப அவரு அதுக்கு பதில் மரியாதை செய்யிறார் !! முடியாதுன்னு என்னால சொல்ல முடியல வேணும்னா நீங்க அவர்கிட்ட என் மனைவி இனிமே உன்னோட படுக்க வரமாட்டான்னு சொல்லுங்கன்னு சொன்னேன் அமைதி ஆகிட்டார் !!



இப்படியே சொன்னியா மருமகளே ...



எப்படி அத்தை ?



அதான் இப்போ சொன்னியே இனிமே என் மனைவி உங்ககூட படுக்க வரமாட்டான்னு சொல்லுங்கன்னு சொன்னியா ??



ஆமா அத்தை தெள்ள தெளிவா சொன்னேன் ஆனா இவரு ஒன்னுமே சொல்லலை ...



ஏன்டா அவ சொன்னது உனக்கு புரிஞ்சுதா இல்லையா ??



இல்லை சும்மா பக்கத்துல படுக்குறதுன்னு நினைச்சேன் !!! 



ம்ம் இப்போ தான் கன்பார்ம் ஆகுது ?



என்னம்மா ??



ம்ம் நீ லூசுங்குறது ...



அம்மா 




பின்ன என்னடா ... சரி அதை விடு அவ காலைலேர்ந்து ஓல் வாங்கிட்டு வந்து அசதில நிக்கிற அப்போ உனக்கு இவளை பார்த்து எதுவும் சந்தேகம் வரலையா ???


இல்லையே ... 



அத்தை இவருக்கு அதெல்லாம் வராது இவரு இருக்கும்போதே நாங்க ஓல் போட்டிருக்கோம் ...


என்ன சொல்லுற மாலு நான் இருக்கும்போதேவா ??



அதெல்லாம் பல தடவ ...



என்ன சொல்லுற மாலினி எப்போ ??



நாம மூனு பேரும் ஒன்னா உக்கார்ந்து டின்னர் சாப்பிடுவோமா ??



ஆமா ...



சாப்பிட்டு முடிஞ்சதும் சலீம் முதல் ஆளா எழுந்து சோபாவுக்கு போயிடுவாரா ?



ஆமா ...



லைட் ஆப் பண்ணிட்டு தான சலீம் டிவி பார்ப்பார் ??




ஆமா .



அப்போ நாம ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து வேலையை முடிச்சிட்டு போவோமா ??



ஆமா உங்க கண்ணு முன்னாடியே சலீம் என்னை இழுத்து அவர் மடில உக்கார வச்சி என்னை கிஸ்ஸடிப்பாரா ?



ஆமா ....



அப்போ சலீம் ரெடியா அவரோட பேண்ட் இறக்கி விட்டு சுண்ணியை வெளில காட்டிகிட்டு உக்கார்ந்திருப்பார் !! நான் என்னோட நைட்டியை பின்னாடி பக்கம் தூக்கி விட்டு அப்படியே அவர் சுன்னிய என் புண்டைக்குள்ள சொருகிட்டு தான் உக்காருவேன் ...



பாத்தியாம்மா என்ன ஒரு மோசமான வேலையை செஞ்சிருக்கா பார்த்தியா ??



அபி இது முழுக்க முழுக்க உன்னோட பொண்டாட்டி ஐடியா ! நான் எதுவும் சொல்லவே இல்லை ! 



சலீம் நான் உன்கிட்ட பேசல ...



ஹா ஹா ... சரி பேசாத எனக்கென்ன ...



அம்மா நீயே பாரும்மா கட்டுன புருஷன எதிர்ல உக்கார வச்சிட்டு என்ன வேலை செஞ்சிருக்கா பார்த்தியா ...



இவன் வந்து என்ன மாலினி இது ஏன் இவர் மடில உக்கார்ந்துருக்கான்னு கேட்க மாட்டானா ?/



அதெல்லாம் கேக்க மாட்டார் அத்தை இவர் தான் அந்த முத்த பந்தயத்துல தோத்துட்டாருல்ல அதுலேருந்து நாங்க தான் இவர் கண் முன்னாடியே கிஸ்ஸடிப்போமே அப்புறம் என்ன ??



சரி சும்மா உக்கார்ந்தா போதுமா ஓல் எப்படி போட்டீங்க ??



அதெல்லாம் சுகமா மெல்ல ஆட்டுவான் இவர் ஓரக்கண்ணால் பார்ப்பார் நானும் இவரை ஓரக்கண்ணால் பார்த்துகிட்டே ஏறி ஏறி இறங்குவேன் !!நீங்களே கேளுங்க அத்தை நாங்க கிஸ்ஸடிக்கிறதை இவர் ஓரக்கண்ணால் பார்த்து ரசிச்சாரா இல்லையான்னு கேளுங்க ...




ரசிக்கிறது உள்ள எழுந்து போயி மாஸ்டர்பேட் பண்ணிட்டு வந்துருப்பான் சரியா ?




அம்மா மிகச்சரியாக கேட்டதும் தூக்கி வாரிப்போட்டது எனக்கு !! அய்யய்யோ போச்சு போச்சு மானம் போச்சு ... 


ஆமா அத்தை நீங்க சொல்றது கரெக்ட் தான் பாத்ரூம் போறேன்னு போயிட்டு பத்து நிமிஷம் கழிச்சி தான் வருவார் ... சலீம் இவரை என் போன் அங்க டேபிளில் இருக்கு போயி எடுத்துட்டு வான்னு அனுப்புவார் சார்ஜ் போட அனுப்புவார் தண்ணி எடுத்துட்டு வா ... இதெல்லாம் ஒருபக்கம் ஆனா இவராவே எழுந்து போயிருக்கது இப்போ தான் தெரியுது ....



என்னடா நான் சொன்னது கரெக்ட்டா ...



அதெல்லாம் இல்லை எனக்கு கடுப்பா இருக்கும் என்னடா இது இப்படி கிஸ்ஸடிக்கிறாங்களேன்னு ...



அடடா அப்புறம் என்னடா சலீம் சட்டையை புடிச்சி வெளில தள்ள வேண்டியது தான ?



அது எப்படிம்மா வீட்டுக்கு வந்த கெஸ்ட்ட ...



ஹா ஹா என்ன நல்ல உள்ளம் உனக்கு ....



அத்தை நீங்க சொல்லுற மாதிரி இவரால சலீம் சட்டையை புடிக்கவும் முடியாது ...



ஏன் ஏன் ஏன் நான் நினைச்சிருந்தா புடிச்சிருப்பேன் !!




ஆமாமா இவர் பெரிய வீரன் . இவன் கிடக்குறான் நீ சொல்லுமா ஏன் சட்டையை புடிக்க முடியாது ?




சலீம் சட்டை இல்லாம தான் இருப்பார் .... அப்புறம் எங்க சட்டையை புடிக்கிறது ?? ஹா ஹா ...




ஹா ஹா அப்படியா விஷயம் ஏன்டா உன் பொண்டாட்டி உன் கண் முன்னாடியே சட்டை போடாம ஒருத்தன் மடில உக்கார்ந்து கிஸ்ஸடிச்சிகிட்டே ஓல் போட்டுருக்கா நீ என்னத்த போ ...


அம்மா நான் இதெல்லாம் நினைக்கவே இல்லை ..



ஆமாமா சரி மாலு வேற எப்போ அது மட்டும் தானா ?



ம்ம் ஷாப்பிங் போனப்ப ...



சூப்பர் அங்க எப்படி ??



அங்க டிரஸ்ஸிங் ரூம்ல ... 



ஆகா அது எப்படி ?



மூனு பேரும் ஷாப்பிங் போவோம் !! அங்க டிரஸ் எல்லாம் டிரையல் பார்க்கணும்னு டிரஸ் எல்லாம் எடுத்துக்கிட்டு நான் ரூம் உள்ள போயிடுவேன் . என்னோட ஹேண்ட் பேக்கை வச்சிகிட்டு இவர் ஓரமா நிப்பாரு . சலீம் சும்மா ரெண்டு பேண்ட் ஷர்ட் எடுத்துக்கிட்டு டிரை பண்ண போறேன்னு உள்ள வந்துடுவார் !! 



அது எப்படி ??



அதெல்லாம் சப்பை மேட்டர் அத்தை அங்க செக்கூரிட்டி ஒருத்தன் நிப்பான் அவன் கையில் சும்மா ஒரு ஐம்பது ரூபா திணிச்சா போதும் அவன் பக்காவா பாத்துப்பான் !! நாங்க உள்ள ஒரு ஷாட் போட்டு வந்துடுவோம் !!



மாலு கேக்குறேனு தப்பா நினைக்காதீங்க , அதான் வீட்ல இவன் இல்லாதப்ப பகல் முழுக்க பன்னீங்களே அப்புறம் எதுக்கு இந்த ஷாப்பிங் மால்ல ??



அத்தை அது அது ஒரு திரில் !அதை அனுபவிச்சா தான் புரியும் !!



ஆமாமா நீங்க சொன்னா சரி தான் !! அப்புறம் ?



அப்புறம் என்ன அத்தை ஆரம்பத்துல வீட்டுக்கு வந்தா என்ன கிச்சடிச்சிட்டு தான் உள்ள வருவார் அப்புறம் இந்த மேட்டர் ஜாஸ்தியான பிறகு நான் கிச்சன்ல சமைப்பேன் ... மாலு எங்கன்னு இவர்கிட்ட கேட்டுகிட்டே நேரா உள்ள வருவாரு ... நான் வெறும் நைட்டில தான் இருப்பேன் !! சட்டுன்னு என்னை குனிய வச்சி எச்சியை தொட்டு புண்டைல தேய்ச்சி விட்டு சட்டுனு குத்த எனக்கு ஸ்விட்ச் போட்ட மாதிரி ஒழுக ஆரம்பிக்கும் ... அப்புறம் என்ன அங்கே வச்சி குத்து குத்துன்னு குத்திட்டு தான் திரும்ப ஹாலுக்கு போவார் இந்த பேக்கு தேமேன்னு டிவி பாத்துகிட்டு செல்லு பாத்துகிட்டு உக்காந்துருக்கும் !!



ம்ம் என்னென்ன சொல்லுறா பாத்தியா ??



ஹா ஹா ... பாவம்டா நீ எதுவுமே தெரியாம இருந்துருக்க ... 



அம்மா என் மேல பரிதாபப்பட்டாவது இந்த ரிலேஷன்ஷிப்பை கட் பண்ண சொல்லுங்களேன் !!



அடடா என்னடா நீ இப்படி ஆகிட்ட ?



அம்மா பிலீஸ்மா என்னால எவ்வளவு தான் தாங்க முடியும் !! மாலினி எனக்கு வேணும் மாலினி இல்லாம என்னால இருக்க முடியாது பிளீஸ் மா ..



ஆனா மாலினியை நீ சந்தோசமா வச்சிக்கலையே ??



அம்மா மாலினி என்ன கேட்டாலும் வாங்கி குடுத்துருக்கேன் பார்க் பீச் சினிமான்னு கூட்டி போயிருக்கேன் ...



அபி அதெல்லாம் வெளில .... உள்ள என்ன பண்ண ??



வீட்டுலையும் எல்லா வசதியும்...




அபி நான் சொன்னது அவ உடம்புக்குள்ள ...




அம்மா நீங்க சொன்னா மாதிரி நானும் ஏதாவது பண்ணி என் உறுப்பை பெருசாக்குறேன் ...


ஹா ஹா ... சரி விடு மாலுவை கேப்போம் !! மாலு இப்போ உனக்கு இவன்கிட்ட புடிக்காதது சலீம்கிட்ட என்ன புடிச்சிருக்கு ??




சலீம் என்னை ஆளுறார் ! என்னை அவர் இஷ்டத்துக்கு ஆட்டி வைக்கிறார் அது எனக்கு புடிச்சிருக்கு அத்தை !!




அப்படியா ?? அபப்டி என்ன ஆட்டி வைக்கிறார் சொல்லு ...




இப்போ நீங்க ரெண்டு பேர் இருக்கீங்க இங்கையே இப்பவே போடணும்னு சலீம் நினைச்சா அதை செஞ்சிடுவார் நானும் அதுக்கு முழு ஒத்துழைப்பு குடுப்பேன் !! அதுதான் அந்த மேன்லினஸ் தான் அபிக்கு கிடையாது !




அப்போ அவன் ஆம்பள இல்லைன்னு சொல்லுற ??




ம்ம் அப்படி இல்லை இவராலையும் ஒரு பொண்ண திருப்தி பண்ண முடியும் ஆனா என்னை மாதிரி வெறி எடுத்தவள இவரால ஒன்னும் பண்ண முடியாதுன்னு சொல்லுறேன் !!



சரி உன் வெறியை காட்டு ...



எப்படி ??



அதான் இப்போ சொன்னியே சலீம் இங்கேயே இப்பவே என்னை போடணும்னு நினைச்சா நான் அவுத்து போட்டு நிப்பேன்னு அதை செய்யி பாப்போம் !!



சலீம் சொல்லட்டும் நான் செய்யிறேன் !!



என்ன சலீம் உங்களுக்கு ஓகேவா ?



இல்லை மாமி எனக்கு உங்க பையனை பார்த்தா பாவமா இருக்கு அங்க பாருங்க கண்ணீர் முட்டிகிட்டு நிக்குது . இதுக்கு மேல தாங்குவாரான்னு தெரியல ... ஜாலியா இருந்தோம் போதும் ... மாலு ஒரு கை குலுக்கலோட பிரிவோம் !!



என் மனைவி சிறு துளி கண்ணீரோடு என்னை பார்க்க ...



ஆகா நம்ம மனைவி நம்மளுக்கு கிடைக்கப்போறா ..



கனத்த மவுனம் நிலவ ...



அம்மா மவுனத்தை கலைத்து , சரி நான் ஒன்னு சொல்லுறேன் ... நீங்க ரெண்டு பேரும் வாழ்க்கைல எவ்வளவு ஜாலியா இருக்க முடியுமோ அவ்வளவு ஜாலியா இருந்துட்டீங்க இப்படி திடீர்னு பிரிய சொன்னா உங்களுக்கு கஷ்டமா தான் இருக்கும் ! ஆனா ஒரு விஷயம் யோசிச்சி பாரு இவ்வளவுக்கும் பிறகு அபி உன் மேல அதே அன்போட இருக்கான் .., அதனால அவனுக்காக நீங்க பிரியலாம் !! 



ஆனா இப்படி திடுதிப்புன்னு பிரிஞ்சா எதோ பறிகொடுத்த மாதிரி இருக்கும் அதனால நீங்க ஆறுமாசம் டைம் எடுத்துக்கங்க இந்த ஒரு மாசம் நீங்க புருஷன் பொண்டாட்டியா இருங்க திகட்ட திகட்ட என்ஜாய் பண்ணுங்க என் மகன் ஒரு மூனாவது மனுஷனா இங்க இருக்கட்டும் !! அப்புறமா உங்க ரிலேஷன்ஷிப்பை கட் பண்ணிக்கங்க ... என்ன மூனு பேருக்கும் ஓகேவா ??



ஓகே அத்தை . என் மனைவி முகத்தில் அப்படி ஒரு பிரகாசம் !!



சலீம் உங்களுக்கு ??



ம்ம் ஓகே ! எப்படி பார்த்தாலும் இது நீடிக்க முடியாது நாளைக்கு எனக்கு ஒரு கல்யாணம் நடக்கலாம் இல்லை எதாவது வேலை விஷயமா நான் மொத்தமா கிளம்புற மாதிரி ஆகலாம் அப்போ நான் இவளை தள்ளிக்கிட்டு போக முடியாது சோ இது ஓகே ...



என்ன அபி உனக்கு ??



ம்ம் சரிம்மா அவங்க நல்லா திகட்ட திகட்ட என்ஜாய் பண்ணட்டும் நான் வெயிட் பண்ணுறேன் !!



ஆகா இப்படி ஒரு புருஷன் கிடைக்க நீ குடுத்து வச்சிருக்கணும் !! ஓகே எல்லாம் முடிஞ்சது ! நானும் நாளைக்கு ஊருக்கு கிளம்புறேன் நீங்கி ஒரு மாசம் ஜாலியா இருங்க ஒரு மாசத்துக்கு அப்புறம் நான் வரேன் சரியா ??



ஓகே அத்தை !!


சலீம் எழுந்துகொள்ள ... அம்மா சலீமை பார்த்து ஒரு நிமிஷம் இருங்க ... இந்த ஒரு மாசம் நீங்க தான் இவளுக்கு புருஷன் அதனால அந்த தாலியை நீங்க கட்டுங்க .... 



அம்மா ....



டேய் ஷாக்கை குறை இப்படி ஷாக்காகி ஷாக்காகி என்னத்த சாதிச்ச கடைசில கண்ணீர் விட்டு அழவும் தான் உனக்கு உன் பொண்டாட்டி திரும்ப கிடைச்சிருக்கா அப்புறம் எதுக்கு தேவையில்லாம டென்சன் ஆகுற ஒரு மாசம் நீ யாரோ புரியுதா ??



ம்ம் ...



அத்தை தாலி கட்டணும்னா இப்படியேவா நான் பட்டுப்புடவை கட்டிட்டு வரவா ??



நீ அடங்க மாட்ட அடங்கவே மாட்ட சலீம் அப்போ நீங்களும் பட்டு வேட்டி ...



நான்சென்ஸ் அதெல்லாம் ஒன்னும் வேண்டாம் , இவ ஏற்கனவே கட்டுன பட்டுபுடவையோட நான் தாலி கட்டணுமா ?? மாலு நாம வேற ஸ்டைல்ல கல்யாணம் பண்ணுவோம் !!



எப்படி ?


தொடரும்...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107