அக்கா வீடு 19

 முழு தொடர் படிக்க


அடுத்தநாள்,


              என் உடலில் அசைவு தெரிய லேசாய் கண் விளித்தேன்…. ப்ரீத்தி தான் தூக்கத்தில் இருந்த என்னை உலுக்கி கொண்டிருந்தாள்…. நான் மெதுவாய் கண் விழித்து தலையை தூக்கினேன்…

‘டேய் லூசு Time ஆகுது டா…. சீக்கிரம் எழுந்திரு College போக வேணாமா…??’

‘ம்ம்ம்…’ நெளிந்தேன்

‘டேய்… இப்பவே Time 8.30 ஆகிடுச்சி டா….. சீக்கிரம்…’ என்றாள்



              உறக்க கலக்கத்தில் படுக்கையில் நெலிந்து கிடந்த என்னை தர தர’வென இழுத்து Bathroom உள்ளே தள்ளி கதவை பூட்டிவிட்டாள்… நானும் பல் துலக்கி லேசாய் மேல்குளித்து விட்டு வெளிவர கதவை தட்ட, ப்ரீத்தி கதவை திறந்த்விட்டாள்…. அவளே நான் இன்று போட உடைகளை தேர்வு செய்து  வைத்திருந்தாள்…. அவற்றை போட்டு கோண்டு கீழே வருமாறு சொல்லி சென்றவளின் கை பிடித்து இழுத்து கட்டி பிடித்து முத்தமிட்டேன்,….. சற்று நேரம் அணைப்பிலிருந்தவள் சட்டென என்னை உதறி விட்டு “சீக்கிரம் வாடா…. Time ஆகிடுச்சி…” என வெட்க்கத்துடன் முனகலாய் சொல்லி சென்றாள்…


நானும் உடைகளை அணிந்துவிட்டு ஹால் வந்து அக்காவை தேடினேன், அவள் எனக்கு தயாராய் டிபன் எடுத்து வைத்து கோண்டிருந்தாள்…நான் உக்கார்ந்து சாப்பிட்டேன் வழக்கமான சில்மிஷங்களுடன்…. அக்கா தான் தொடங்கினாள்


‘ம்ம்ம்…. என்னடா Nyt என்னென்னமோ சொன்ன… இப்ப என்னடானா College—க்கு கெளம்பிட்ட….’ என்றாள் கிண்டலாய்

‘ம்ம்……..’ அவள் எதை சொல்ல வருகிறாள் என்பது எனக்கு தெரியும்

‘இன்னியக்கு யாரோ சிந்து கூட லீவ் போட்டு இருக்குரதா சொன்னாங்க….’ என கிண்டலாய் சொன்னாள்

‘ஏன்…. Leave போட்டா தான் அவங்க கூட இருக்க முடியுமா என்ன???’ என்றேன் சாப்பிட்டு முடித்துவிட்டு

‘டேய்… அப்படினா..??’ என்றாள் அதிர்ச்சியாய்

‘ம்ம்… அவங்க ஆசையும் அது தான …. அவங்களும் First என்ன college-ல தான பாக்க கூப்ப்ட்டாங்க….’ என்றேன்

‘………..’ அக்காவுக்கு சற்று அதிர்ச்சி போலும்

‘ஆனா சின்ன Correction…. ’

‘என்ன???’

‘நான் அவங்கல பாக்க போரதில்ல…..’

‘அப்போ??’

‘ *க்க போரேன்…’ என சிரித்தேன்

‘டேய்…’ என்றாள் அதிர்ச்சியாய்

‘ம்ம்ம்….’

‘அதெல்லாம் Risk daa….’ என்றாள்

‘அதுக்கும் Plan இருக்கு…’

‘என்ன??’

‘Suspense…. Execute பண்ணிட்டு வந்து சொல்லுரேன்…. சரியா…., Bye….’ நகர்ந்தேன்

‘டேய்… டேய்… சொல்லிட்டு போடா….’

‘No…… நீ போய் Bank-க்கு போர வேலைய பாரு…’ என சிரித்தபடி கீழே சென்றேன்



              அக்காவும் குழப்பத்துடனும் அதிர்ச்சியுடனும் என்னையே பார்த்து கொண்டிருந்தாள்… நான் கீழே செல்ல ப்ரீத்தி தயாராய் காரில் உக்கார்ந்திருந்தாள்… நானும் ஏறி Start செய்து கொண்டு போக 9.15-க்கு தான் கல்லூரி சென்றடந்தோம்….. முதல் Period சிந்து-வோடது தான்…. Class முன்னால் நின்று கொண்டு இருவரும்


‘May I Come in Madam….’ என்க

‘Yes… Come in…’ என என்னை பார்த்து  முறைத்தவாறு மீண்டும்  பாடம் நடத்த தொடங்கினாள்.


அவள் Computer Graphics எடுத்து கோண்டிருக்க, அனைவரும் Notes எடுத்து கொண்டிருந்தனர்… Class கொஞ்சம் intrest-ய் போய் கோண்டிருக்க அனைவரும் உண்ணிப்பாய் கவனித்து கோண்டிருந்தனர்…. என்னருகில் இருந்த ராம் மற்றும் ப்ரஷாந்த் கூட உண்ணிப்பாய் கவனித்து கொண்டிருந்தனர் பாடத்த அல்ல பாடம் நடத்தும் சிந்து-வின் இடுப்பை…. அவளது இடுப்பு சற்று பருத்து இருந்தாலும் அது அந்த சேலையில் இலைமறை காய்மறையாய் தெரிந்தது கூட ஒருவித கிக்காய் இருந்தது…. நானும் சற்ரு நேரம் பாடத்தை விட்டு அதனையே கவனித்தேன்….பின் இருவர்களிடமும் மெதுவாய் கிசுகிசுத்தேன்


‘மச்சான்….’என்றேன் ராம் பக்கம் சாய்ந்தவாறு

‘ம்ம்… சொல்லு மச்சான்…’ என்றான் ஹஸ்கி வாய்ஸில்

‘இடுப்பு செம்மல்ல….’ என்றேன்

‘ஓஓ.. நீயும் பாத்துட்டியா,,..??’ என்றான்

‘ம்ம்…. நீங்க அத தான் இப்டி உத்து பாக்குரீங்களேடா…. அப்டி என்னத்த பாக்குரீங்கனு பாத்தேன்….. அப்டியே விழுந்துட்டேன்….’ என்றேன்

‘ம்ம்ம்…. நீ ரொம்ப லேட் மச்சான்..’

‘ஆமா மச்சான் 15 minutes late-டா வந்துட்டேன்….’

‘டேய்…… அத சொல்லல’

‘பின்ன???’

‘ம்ம்… நாங்க ரெண்டு பேரும் mam class-க்கு வரும் போது அவங்க பின்னால தான் வந்தோம்….. அப்போ அவங்க Kercheif கீழ விழுந்துடுச்சி… அத எடுக்க எங்க முன்ன குனிஞ்சாங்க பாரு…. ஐயோ, அப்படியே பிடிச்சி சூத்தடிக்கனும் போல வெறியாயிடுச்சி டா……’

‘ம்ம்ம்… கொடுத்து வச்சவௌங்கடா நீங்க…..’ என்றேன் உங்கள விட நான் கொடுத்து வச்சவன் என எண்ணி கொண்டேன்

‘இது என்னடா….. இத விடயும் செம சீன் இருக்கு….’

‘என்னடா அது???’

‘ம்ம்…. மேம் இடுப்ப கவர் பண்ணிருக்கத விட அவங்க மனச கவர் பண்ணல டா….’ என்க, சட்டென அவளது மார்பை நோக்கி கண்கள் தானாய் ஓடியது

‘இல்லியே டா…. எல்லாம் நல்லா தான் அகவர் பண்ணிருக்காங்க….’ என்றேன்

‘டேய்… நான் சொல்லுரது அவங்க சேலைக்க மேல் இல்லடா… சேலைக்க உள்ள,….’ என அவன் சொல்ல அதிர்ச்சியானேன்

‘என்னடா சொல்லுர????’

‘ஆமாடா…. அவங்க ஜாக்கெட்டும் போட்டுருக்காங்க அதுக்கும் உள்ள ப்ராவும் போட்டுருக்காங்க…. ஆனா…’

‘ஆனா என்னடா???’

‘அவங்க ஜாக்கெட் ரொம்ப மெல்லிசா இருக்கு மச்சான்…..’

‘என்னடா சொல்லுர??’

‘ஆமாடா… அதுல ப்ரா போட்டுருக்க இடத்த தவிர மிச்ச் இடம்லாம் அப்டியே தெரியுது டா….’

‘……..’

‘சும்மா சொல்ல கூடாதுடா…… செமையா இருந்திச்சி… அதுலயும் அந்த இரண்டும் வெண்ணை மாதிரி வெள்ளை கலர்ல இருந்துச்சிடா,……’

‘………’

‘ஹும்….. அவ மாப்ள கொடுத்து வச்சவன்…’ என்றான் நாங்கள் பேசுவதை பார்த்து ப்ரஷாந்த் ராமிடம் கேட்டான்

‘என்னடா பேசிக்குரீங்க….??’

‘காலைல பாத்தத தான் டா….’

‘ஓஓ….’ என என்னை பார்த்து புன்னகைத்தான்

‘நீ Miss பண்ணிட்ட டா…’ என கிசுகிசுத்தான்

‘ம்ம்ம்….’


              அவர்களிருவரும் மீண்டும் சிந்து பாடம் நடத்தும் அழகை ரசிக்க, நான் நேற்று இரவு செய்த வேலையின் நிமித்தம் தூக்கம் கண்ணை கட்ட அப்படியே தூங்கி போனேன்… எவ்வளவு நேரம் என தெரியவில்லை என்னை யாரோ உலுக்கிய போது துடித்து எழுந்தமர்ந்தேன்…. எழுந்து பார்க்க Class-ல் அனைவரும் என்னையே பார்த்து கோண்டிருந்தனர், என்னை எழுப்பியது சிந்து தான்….

‘என்ன Class கவனிக்காம தூக்கம்???’ என்றாள்

‘………..’

‘Irregular Student-னா Class-க்கு வந்து தூங்கலாம்னு சொன்னாங்களா???’ என்றாள்

‘இல்ல Mam…’

‘போ… வெளில போய் நில்லு…’ என்க நானும் வெளியில் சென்று நின்றேன்


              நான் வெளியில் செல்லும் போது ப்ரீத்தி என்னை முறைக்க, அவள் தோழிகள் அதை கண்டு சிரித்து கோண்டிருந்தனர்…. எங்ககு என்ன சொல்வதென்றே தெரியவில்லை அப்படியே வெளியில் நின்றேன்…. சிறிது நேரத்தில் Period முடிய சிந்து வெளியில் வந்தாள்….

‘என் கூட வா,….’ என அழைத்து சென்றாள்



              அதன் பின் அன்றைய பொழுது முடிய மாலையில் எப்போதும் போல ப்ரீத்தியுடன் வீடு வந்தேன்… வழி முழுக்க அவள் என்னை திட்டி கொண்டே வந்தாள்… ஆனால் என் காதில் எதுவும் விழவில்லை, அப்படியே வீடு வந்தடந்தோம்…. நான் அக்கா வீட்டினுள் ப்ரவேசிக்க என் முகத்தில் இருந்த ஒருவித சந்தோஷத்தை பார்த்தபடி ஹாலில் இருந்த சரண்யா புன்னகையுடன் கேட்டாள்….


‘என்னடா ஆக்ச்சி????’ என்றாள்

‘ம்ம்ம்……..’ என கட்டை விரலை தூக்கி காமித்தபடி சிரித்தேன்

‘டேய்… அப்டினா???..... அந்த Suspense..???’ என வியந்தாள்

‘ம்ம்… அத உன் Friend கிட்டயே கேளு….’ என என்னறைக்குள் புகுந்தேன்


              அக்காவோ சிந்து-வுக்கு Call செய்தாள்…. Ring போனது…. ஆனால் அவள் எடுக்கவில்லை…. மீண்டும் மீண்டும் முயற்ச்சித்தாள்…. Ring போய் கொண்டே இருந்தது….

ட்ர்…

ட்ர்….

ட்ர்…..


நான் குளித்து Fresh ஆகி வந்து கட்டிலில் விழுந்தேன்… என் மனது இன்று  முழுவதும் என் அக்காவை உறவாடியவனின் அக்காவை ஆசை தீர *த்தேன் என்பதை எண்ணி சந்தோஷத்தில் மிதந்து கொண்டிருந்தது…. 



((ஆம் அதனை அக்கா அவளிடமே Call Pickup ஆனதும் கேட்டு தெரிந்து கொள்ளட்டும், அதற்கு முன் நான் உங்களுக்கு கூறுகிறேன் கேளுங்கள்))



              Claa room-ல் இருந்து வெளியே போக சொன்ன என்னை Class முடிந்ததுமே சிந்து அவளுடன் என்னை கூட்டி கோண்டு Staff Room போனாள்… அங்கு அப்போது 1 Proffesor மட்டும் இருக்க, அவள் அவளது இருக்கையில் போய் அமர்ந்து கோண்டு என்னையும் அவள் முன்னால் இருக்கும் Chair-ல் உக்கார சொன்னாள்…. நானும் உக்கார்ந்து கொண்டு சுற்றும் முற்றும் பார்த்தேன், அவளோ அன்றைய Attendents & Reports check செய்து கொண்டிருந்தாள்…. அவ்வப்போது நான் என்ன செய்கிறேன் என்றும் பார்த்தாள்….

கொஞ்சநேரத்தில் எழுந்து கொண்டு என்னையும் கூட்டி கொண்டு Principal Room போனள்… போதாததுக்கு என்னையும் உள்ள கூட்டிட்டு போய்ட்டா அந்த சண்டாளி…. அந்த ரூம்ம பாத்ததும் கொஞ்சம் உதறலாயிட்டு, என்ன மாட்டி விடயா கூட்டி வந்திருக்கானு சந்தேகம் வேறு எனக்கு…. உள்ளே போனதும்…. அவருடன் பேச தொடங்கினாள்


‘Gud Mrng SIR….’ என்றாள்

‘Gud Mrng…., உக்காருங்க….’

‘Thank u Sir…’

‘ம்ம்ம்… சொல்லுங்க என்ன விஷயம்…???’ என்றார்

‘Sir, புதுசா Project பண்ணலாம்னு இருக்கேன்….’

‘Oh yes… தாராலமா பண்ணுங்க madam…’ என்றார் புன்னகையுடன்

‘அதுக்கு இந்த பையன என்னோட சேத்துக்கலாம்னு இருக்கேன்… நீங்க தான் இவனுக்கான Permissions & OD தரனும்…’ என்றாள் பணிவுடன்

‘ம்ம்ம்… என்ன மேடம்….. நீங்க பண்ண போற Project-க்கு student-da கூட சேத்துக்குறேனு சொல்ரீங்க….??’

‘இல்ல Sir…. இந்த வாட்டி Idea இவனோடது… அதனால நான் Just Guidense தான்…. Project முழுக்க முழுக்க இவனோடது தான் Sir….’ என்றாள் (இது என்ன புதுகதையா இருக்கு என எண்ணி கொண்டேன்)

‘அப்போ OK…. எவ்ளோ நாள்-ப்பா Project முடிக்க ஆகும்??’ என கேள்வியை என்னிடம் வீசினார்

‘அவன் சொன்ன Idea-க்கு Correct-டான Guidense இருந்தா 1 month ஆகும் sir…’ என்றாள் பேச வந்த என்னை இடை மறித்து

‘1 மாசமா????’

‘இவன் Irregular Student Sir…. So, problem இருக்காது…..’ என்றாள்

‘ம்ம்ம்….. Ok Permission Granded….’

‘Thank u sir…’ என்றோம்

‘ம்ம்…. ஆமா இது எங்க Submit பண்ண போறிங்க???’

‘ம்ம்…. இது திருச்சில sir… Project competition….’என்றாள்

‘சரி…. All the BEST’என புன்னகைத்தார்

‘thank u sir’


இருவரும் அறையை விட்டு வெளிவந்தோம்… அருகே இருந்த Office-ல் பழைய Library Key எடுத்து வந்தாள்... அவள் நடக்க அவள் போகும் வழியில் நானும் சென்றேன்… திடீரென அவள் பக்கத்தில் இருந்த அறையினுள் அவசரம் அவசரமாய் செல்ல, அது ladies toilet… நான் வெளியே சற்று தள்ளி நின்று கொண்டேன், சிறிது நேரம் கழித்து வந்தாள்… அடுத்து canteen நோக்கி என்னை கூட்டி சென்றாள்… இருவரும் அமர்ந்து Coffee பருகினோம்…. அப்போது தான் பேச ஆரம்பித்தாள்…….


‘ம்ம்ம்… அப்ற, Sir சொல்லுங்க….’

‘என்ன…???’

‘ம்ம்ம்…. அதான அதுக்குள்ள மந்துட்டியா??? அன்னைக்கு வரேனு சொன்னியே எங்க போன???’ என்றாள்ம் காஃபியை சிப்பியவாறு

‘ அக்கா சொல்லலியா???’ என்றேன்

‘ம்ம்… சொன்னா… சொன்ணா!!!!’

அப்றம் என்ன கேள்வி சிந்து…’ என்றேன்

‘டேய்…..’ என அக்கம் பக்கம் பார்த்தாள்

‘ஒருத்தரும் இல்ல….’ என சிரித்தவாறு காஃபி குடித்தேன்

‘ம்ம்… ஆனாலும் உனக்கு ரொம்பத்தான்….’ என வாய் கோனினாள்

‘ம்ம்ம்.. அ-ப்றம்’

‘அப்றம் என்ன,…????’ என்றாள்

‘சும்மாவா என்னை கூட்டுஇ வந்தீங்க…??? கண்டிப்பா எதாச்சும் Plan போட்டிருப்பீங்களே…?’

‘Yes…..’என சிரித்தாள்

‘ம்… அது சரி… அது என்ன Prioject-னு சொல்லி என்னை கோத்து விட பாக்குரீங்க…???’

‘ம்…. யாரு வெளையாடுரா…நான் சீரியஸா தான் சொன்னேன்….’

‘ஐயோ அப்படினா…??’

‘Yes…. Project பண்ண் போரத்யு நீ தான் ஆனா சின்ன Correction…?’

‘அது என்ன?’

‘Idea என்னுது….’ என்றாள்

‘என்னமோ போ… என்ன எப்படியும் கோத்துவிடுரதா முடிவு பண்ணிட்ட…’

‘நீ ஏன் பயப்படுர…. அதான் உனக்கு பதிலா Project நான் இருக்கேன்ல…’ என்றாள்

‘Project மட்டும் பண்ணா போதுமா…??? அப்றம் யாரு எல்லார் முன்னயும் அத Explain பண்ணுவாங்களாம்???’

‘டேய்… சும்மா நடிக்காத… நீ நேத்து பண்ண Presentation பத்தியும் அதுக்கு கெடைச்ச Rewards பத்தியும் சரண்யா ஏற்கனவே சொல்லிட்டா…. இனியும் நடிச்சி தப்பிக்க பாக்காத…’ என சிரித்தாள்

‘ஓ… சொல்லிட்டாளா…?’

‘ம்ம்… அது மட்டும் இல்ல… இன்னும் நெறைய இருக்கு உன்ன பத்தி…. என்ன சொல்லவா???’ என குறும்பு செய்தாள், அவள் அப்போது பார்த்த பார்வையே அவளுக்கு எல்லாம் தெரியும் என்பதை ப்ரதிபலித்தது

‘அப்போ உனக்கு எல்லாம் தெரியும் அதான????’ என்றேன் அதே குறும்புடன்

‘ம்ம்…..’ என வெட்க்கினாள்



              சற்றும் தாமதிக்காமால் என் காலால் அவளது காலை வருடினேன்… என்னுடைய இந்த செயலால் சற்று திடுக்கிட்டவள் சுற்றும் முற்றும் பார்த்தாள், ஆனால் யாரும் இல்லை என்ற தைரியத்துடன் என் செயலுக்கு ஒத்துழைத்தது மட்டுமின்றி அவளும் பதிலுக்கு என்னை உசுப்பேத்தினாள்…. என் கால்கள் அவளது புடவை மற்றும் உள்ப்பாவாடையை மீறி உள்ளே புகுந்து அவளது வளவள காலை மேய அவளும் கிறங்கி போய் காஃபி குடிப்பது போல பாவ்லா காட்டி கொண்டே அனுபவித்தாள்…. நேரம் செல்ல செல்ல கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் என் கால்களால் அவளது புடவையை உள்பாவாடையுடனே மேலே தூக்கி கொண்டிருந்தேன்…..

கொஞ்சம் தூக்கியதும் கீழே குனிந்து பார்க்க அவள் கால்கள் வெண்ணிறத்தில் டாலடித்தது… அதை காண பள பள’வென அந்த காலை பொழுதின் வெளிச்சத்தில் பின்ன அதனை கண்டு வாய் பிழந்தேன்…. நான் வாய் பிளந்து ஜொள் வடிய அவள் வாழை தண்டு கால்களை காணுவதை கண்டு புன்முறுவல் செய்தாள்… எனக்கோ மேலும் புடவையை உயர்த்தி பார்க்க உள்ளுக்குள் ஆசை தோன்றி அதனை செயல்படுத்த, சட்டென என் கால்களை அவள் காலால் உதைத்துவிட்டு எழுந்து கொண்டாள்….. அவள் முஜ்கம் எங்கும் வெட்க்கம் பரவி இருந்தாலும் அதனை மறைத்து கோண்டு எழுந்து Bill Counter பக்கம் போக நானும் எழுந்து சென்றேன்…

அவள் Bill கொடுத்து வர மீண்டும் நடக்க ஆரம்பித்தோம்… வழியெங்கும் அவள் ஏதோ ஒரு பாடலஒ ஹம் செய்து வர அது சுத்தமாக என் காதில் விழவில்லை….. அவள் எப்படியும் இன்று என்னை அத்துமீற அனுமதிப்பாள் என எனக்கு தெரியும் அதனால் அவளை எப்படியெல்லாம் அனுபவிக்க வேண்டுமென தலை குனிந்து அவள் பாதங்களை பார்த்தவாறே பிந்தொடர்ந்தேன்…. கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் யோசித்து கடைசியில் ஒரு முடிவெடுத்து தலை நிமிர அப்போது தான் அந்த இடம் வந்தது….


அது ஒரு பாழடைந்த கட்டடம்….. கள்ள ஓளுக்காகவே அளவெடுத்து செய்ததை போல ஒரு தோற்றம்…. அந்த கட்டடத்தை சுற்றியும் நன்கு படர்ந்த புதர்கள்………, அப்போது தான் நாங்கள் இருவரும் காலேஜினுள் வெகு தூரம் வந்துவிட்டதை போல உணர்ந்தேன்…. கட்டடத்தின் வாசலில் நன்கு திடகாத்திரமான ஒரு கதவு இத்து போன ஒரு பூட்டால் பூட்டியிருந்தது… அதனை திறக்க போக, என் கையை பிடித்தாள் சிந்து


‘என்ன….??’ஏன்றேன்

‘அத பிடிச்சி இழுத்தாலே கஒயோட வந்துடும், இருந்தாலும் அத செய்ய வேணாம்…. என் கூப்ட வா…’ என பக்கவாட்டில் நடந்தாள்

‘ஏன்…. இப்போ எங்க போறோம்…’ என்றேன்

‘உள்ள தான்…’ என நடந்தாள்

‘அதுக்கு வாசலோட தான போவனும்… இப்டி எங்க….’ என்றேன்

‘நீ என் வீட்டுக்கு ஃப்ர்ஸ்ட் வரும் போது வாசலோடு தான் வந்தியா என்ன…?’ என கேட்டு சிரித்தாள்

‘ம்ம்ம்…..’

‘அப்போ மூடிட்டு வா…’ என்றாள்


              நானும் அவள் பின்னாலே வந்து கட்டடத்தின் பின்னால் வந்தேன்… அங்கும் கதவு எதுவுமே இல்லை, ஆங்காங்கே ஜன்னல்கள் மட்டும் உளுத்து போய் விரிசல் விட்டு இருந்தது, அதன் வழியே உள்ளே இருப்பவை வெளியில் தெரிந்தது…. உள்ளே சில இடங்களில் புற்க்கள் வளர்ந்திருப்பதை பார்த்தேன்….. ஆனாலும் அங்கு ஓரளவு சுத்தமாய் இருப்பதை போல தெரிந்தது… எனக்கென்னமோ அது கானல்நீர் போல ஏதாவது இருக்குமோ என தோன்றியது…. அந்த சிந்தனையில் இருக்க சிந்து மட்டும் அங்கு சுவரில் சாய்த்து வைத்திருந்த சிறு சிறு உளுத்து பபோன பலகைகளை விலக்க கஷ்ட்டப்பட்டு கொண்டிருந்தாள்…. அதை கண்ட நான் அவளுக்கு உதவி செய்ய வேண்டி வேகமாக அவற்றை நீக்க அங்கே ஆச்சர்யம்…


              அங்கு ஒரு ஆள் உள்ளே போகும் அளவில் ஒரு ஓட்டை… அந்த ஓட்டையின் வழியே அவள் முதலில் செல்ல அவளை பின் தொடர்ந்து நான் அவள் பின்னால் உள்ளே சென்றேன்…. உள்ளே சென்ற நான் அவளிடம்


‘ஆமா இது என்ன பில்டிங்க்…?’என்றேன்

‘இதுவா…. இது தான் பழைய LIBARARY…..’ என்றாள்

‘எது…? இதுவா????’

‘ஆமா டா….’

‘சும்மா கதை விடாதிங்க…, ’ என்றேன்

‘உண்மை தாண்டா…. இங்க தான் இந்த காலேஜ் தொடங்கின புதுசுல லைப்ரரி இருந்திச்சி…, அப்புரம் புசு கட்டடம் கட்டி அங்க மாத்திட்டாங்க…’ என்றாள்

‘ஓ….’ என்றேன் சந்தேகமாய்

‘டேய் இந்த காலேஜ் தொடங்கி கிட்டதட்ட 60 வருஷம் தாண்டிடுச்சி….’ என்றாள்

‘ஏதோ 100 வருஷம் ஆனது போல பில்டப் கொடுக்குர சிந்து…’ என கிண்டல் செய்ய

‘டேய்… இங்க நீ என்ன பாக்க வந்தியா இல்ல காலேஜோட ஹிஸ்ட்ரி தெரிஞ்சிக்க வந்தியா…?’ என்றாள் கடுப்புடன்

‘ம்ம்ம்…. எதுக்கு வந்தேனு தெரியல But Histry தெரிஞ்சிக்க வரலனு மட்டும் தெரியும்….’ என புன்னகைக்க

‘டேய்…. இவ்ளோ தூரம் கஷ்ட்டப்பட்டு Risk எடுத்து ஒருத்தி உன்ன இங்க கூப்டு வந்திருக்காளே… இன்னுமாடா எதுக்குனு தெரியல???’ என்றாள்

‘அட சத்தியமாங்க…..’ என்றேன்

‘போடா ராஸ்கல்…’ என கட்டிபிடித்து உதட்டை கடித்து சுவைத்தாள்


              ஆவேசமாய் முத்தமிட்டாள்…. சிந்து பல நாட்க்களாய் இதற்காக பட்டினி கிடந்திருப்பாள் போலும், அவளது முத்தத்தில் அத்தனை வெறி…. ஆனால் நான் பதில் முத்தம் கொடுக்காமல் அவள் கொடுத்த முத்தத்திலே திளைத்திருந்தேன்…. ஆரம்பத்தில் மேலாப்பில் என்னுதட்டினை சப்பி உறிந்தவள் பின் வெறி பிடித்தவள் போல கடித்து உறிந்தாள்…. பின் விலகியவள் கேட்டாள்


‘இப்போ தெரிஞ்சிதா,..???’

‘ம்…. ரொம்ப நல்லாவே தெரியும்… ஆனா….’

‘இன்னும் என்ண்டா ஆனா….??’ என கப்பென என் புடைப்பினை அழுத்தி பிடித்தாள்

‘ம்ம்ம்… இல்ல…. எதுக்கு…. இங்க…’ என முக்கி சொல்ல பின்பு தான் விட்டாள்

‘ஓ… அதுவா…..’

‘ம்ம்ம்….’

‘ஒரு நாள் HOD கிட்ட Sign வாங்கலாம்னு போனா அவங்க இங்க வந்துட்டாங்க…. எனக்கு வேற Urgent-ah Sign வாங்கனும் அதான் அவங்க பின்னாலயே வந்தேன், அப்ப தான் கவனிச்சேன் யாரும் போகாத இடத்துக்கு எதுக்கு HOD போறருனு…’

‘ம்ம்…’

‘அங்க தூரம நின்னு நான் பாக்க நம்ம HOD-யும் Asst.HOD-யும் ஒன்னா கட்டிபிடிச்சி முத்தம் கொடுத்துட்டு இருதாங்க டா, அதுவும் பில்டிங்க் வெளில….’ என்றாள்

‘அப்றம்…. நீயும் போய் அவங்களோட சேந்துட்டியா…’ என கிண்டலாய் கேக்க

‘ச்சீ போடா….. அதெல்லாம் இல்ல………. அவங்க பண்ணதெல்லாத்தையும் ஒளிஞ்சி இருந்து பாத்தேன்…’ என்றாள் வெட்க்கத்துடன்

‘ஏய் கள்ளி….’

‘ச்சீ போடா….. ’ என்க


             அவளை நான் கட்டிபிடித்தேன்…. அவளும் தலை குனிந்து என் மார்பில் தலை சாய்க்க நான் அவளது பரந்த முதுகை தடவியபடியே கட்டிபிடித்திருந்தேன்…. அப்படியே என் கைகள் அவள் புட்டத்தை நோக்கி நகர அவள் ஏதும் செய்யாமலிருந்தாள்… அப்படியே அவளது புடவையை பின்புறமாக மேலே தூக்க ஏதும் செய்யாமலே என் முதுகை தன்னோடு சேர்த்து அழுத்தி தடவி கொடுத்தாள்…. புடவை அவள் முழங்காலுக்கு மேலே உயர ஸ்ட்டென பிடித்து கொண்டாள்…. நான் அவளை “என்ன….”வென்பதாய் பார்க்க.


‘உன்ன அவ்ளோ சீக்கிரம் அதுக்கு Allow பண்ண கூடாதுனு இருந்தேண்டா…. ஆனா நீ அங்க இங்க அப்படி இப்படி தொட்டு மூடாக்கிட்ட….’ என்றஅவள் வெட்க்கபுன்னகை உதிர்த்தாள்

‘அப்போ எதுக்கு தடுக்குர…?’ என கேட்டவாறு மீண்டும் அவளை அணைத்து கழுத்தில் முகம் புதைத்து ஒருகையால் புட்டத்தை பிழிந்தவாறு இன்னொரு கையால் புடவை தூக்க அவளோ

‘ம்ம்ம்…. எல்லாம் பண்ணாலாம்டா…. ஆனா எ..ப்ப்…படி??? இப்டி நின்னுகிட்டே போதுமா???’ என்றாள், அவள் குரலே அவள் முழுவதும் கிறங்கிவிட்டாள் என்பதை உணர்த்தியது

‘உன்ன நின்னிக்கிட்டே என்ன, உன்ன தூக்கி வச்சி கூட செய்ய நான் தயார்…..’ என அளை தொக்க அவளோ என் இடுப்பில் தன் கால்களை பின்னியபடி அமர்ந்து கொண்டாள்

‘டேய்…. டேய்…. என்ன கீழ போட்டுடாத டா…..’ என என் கழுத்தில் மாலையாக தன் கைகளை போட்டபடி இடுப்பில் அம்ர்ந்து கொண்டாள்

‘போட மாட்டேன் My DEAR….’  என அவள் இதழை நோக்கி என் இதழை கொண்டு போக அவளே தன் தேனூறும் இதழால் என்னை முத்தமிட்டாள்


              நேரம் போக போக அவள் இடுப்பால் என் இடுப்பை அழுத்தம் கொடுத்து தேய்த்தவாறெ அசைய தொடங்க, அவள் உறுப்பு சரியாய் என்னுறுப்புடன் உடைகளுடனே உராய்ந்தது…. அவள் முத்தத்தின் வேகமும் இடுப்பு அசைவின் வேகமும் அதிகரித்ததே தவிர குறையவில்லை…. அவளின் இப்போதைய நிலைமையை புரிந்து கொண்ட நான் அவளை எனக்கு அடிமையாக்க எண்ணி இன்னும் தூண்டலானேன்…


              அவளது முத்தத்திற்க்கு பதில் முத்தம் கொடுப்பதை நிறுத்தினேன்… அவள் இடுப்பு என்னிடுப்பை உரயாதவாறு அவள் இடுப்பை தள்ளி பிடித்து கொண்டேன்…. என் செய்கையால் தனது செய்கையை நிறுத்தி கொண்டவள் என்னிடுப்பிலிருந்து இறங்கி என கை பிடித்து கொண்டு அடுத்திருந்த அறையுனுள் கூட்டி சென்றாள்…


              அந்த அறையும் பாழடைந்து தானிருந்தது…. ஆனால் அங்கு ஓரமாய் திண்னை போன்ற ஒன்று ஒரு ஆள் படுக்கும் அளவில் இருந்தது…. அதன் மீது அங்கு ஒரு மூலையில் மறைத்து வைத்திருந்த போர்வை ஒன்றினை விரித்து கொண்டாள்…. அதை பற்றி கேட்க்கும் முன்னமே என்னை அன்ர்த திண்ணையில் என்னை தள்ள், நான் சுதாரித்து திரும்பி படுக்கவும் என் பேண்டின் ஜிப்பை அவிழ்த்தாள்…. அடுத்து அவளை தடுக்கும் முன்னவே பேண்டை தளர்த்தி ஆண்குறிக்கு முத்தமிட்டாள்… அவள் உதடு எனது அந்தரங்கத்தை தீண்டியதும் ஒருவித கரண்ட் உடல் முழுவதும் பாஸாகி உடல் விரைக்க தண்டு விரைக்க அதன் மீது சர்ட்டென தலை கவிழ்ந்தாள்,…


             அதன் பின் அவளை தடுக்கும் எண்ணம் எனக்கும் இல்லை, அதை விடும் நிலையில் அவளும் இல்லை என்பதை உணர்ந்த நான் அப்படியே கிடந்தேன்… ஆனால், அவள் மட்டும் மேலும் கீழுமாய் என்னுறுப்பை ரசித்து சுவைத்தாள்… நேரம் செல்ல செல்ல சூப்பும் வேகமும், சப்பும் சத்தமும் கூடி கொண்டே போனது…


ம்ம்ம்ம்..;.

ஸ்லப்… ஸ்லப்…. ஸ்லப்….

ம்ம்ம்….

ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்லம்……………. லப்……….. லப்…….


              அவளது வேகம் மட்டும் அல்ல என் மீது அவளுக்கு இருந்த மோகமும் அதிகம் என்பதை உண்ர்ந்த தருணம் என் உணர்ச்சிகளை கட்டுக்குள் கோண்டு வந்தேன்…. அதன் விளைவாய் அவளுக்கு தோதாய் எதையும் கொடுக்காமல் அவளுக்கு எதிப்பு கொடுத்தப்படி அவளை சீண்ட, அதையும் தாண்டி என்னுறுப்பை லாவகமாய் தனது தொண்டைகுழியில் இறக்கி கொண்டாள் அந்த காமராட்சஷி…..


              கொஞ்சநேரம் அவளுக்கு ஆண்குறி கிடைக்காமல் போக, சட்டென எழுந்தவள் தன் உடைகளை களைந்தாள்…. முதலிக்ல் தானணிந்திருந்த நீல நிற பட்டுப்புடவையை கழற்றி போட்டு பாவாடை ஜாக்கெட்டுடன் நின்றாள்…. ஆஹா….!!! என்ன ஒரு அழகு…. அப்பட் ஒரு  Milf Look…. அப்படி பாக்கவே எனது நாக்கு தானாக எச்சில் வடித்தது…., அவளது ஜாக்கெட்டை அடுத்தபடியாக களைய அவளது மார்பின் பழங்கள் இரண்டும் அழகான 34 சைஸ் Full Cup Bra-வினுள் அடைப்பட்டிருந்தது…. அதன் ந்முழு அழகும் அடைபட்டு கிடக்க அத முழு அழகையும் காண கண்கள் தவமிருக்க சட்டெண முதுகுக்கு பின்னால் கையை விட்டு அதன் ஹூக்கை கழட்ட அது “பட்…”டென்ற சத்தத்துடன் விடுபட்டு கொண்டது… அதனை தன் கரங்களால் விலக்க அதன் காம்பின் வில்ட்டம் கண்டி கண்கள் விரித்தேன்….


              ஆமாம்…. அது சரண்யா-வினுடையதை விடயும் 2மடங்கு பெரியது…. ப்ரவுன் கலர் வட்டத்திற்கு நடுவே தடித்த காம்பு இரண்டும் விடைத்து நிற்க சட்டென எழுந்து அவளை கட்டி பிடித்து ம்த்தம் கொடுத்த அவள் மார்பில் முகம் புதைத்ட்ஹேன்… ஏற்கனவே உணர்ச்சியின் உச்சத்தில் இருந்த சிந்து என்னை அப்படியே அவளது மார்ட்பின் மீது அழுந்த பிடித்து கொண்டாள்… நான் நாக்கு முழுக்க எச்சிலை திரட்டி அவளது காம்பை தீண்ட,….


‘ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…’

‘ஆஆஆ……’

‘ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ்……’ என அணத்தினாள்


              அந்த அணத்தலிலும் அவள் தனது பாவாடை போட்டிருந்த உருக்காம் முடிச்சை பற்றி இழுத்து விட அது”பொத்….”தென கீழே விழுந்தது…. அதும் நழுவியதும் சற்று நிமிர்ந்து அவளை பார்க்க அவளோ மீண்டும் தன் முலை முகட்டின் மீது என்னை அழுத்தி கொண்டாள்… நானும் நன்கு விளைந்த மார்பு பழங்களை கடித்து ருசிக்க அவளுஜ்ம் கண் சொக்கி போனாள்,….

அப்படியே எனது கையொன்றை கீழே நர்த்தி அவளது அந்தரங்க பபெண்மையின் மீது வைக்க அவள் சட்டென பிடித்து கொண்டாள்…. அதுவரை சுவைத்து கொண்டிருந்த முலையை விட்டுவிட்டு அவளது வலப்பக்க முலையை அழுத்தி கடிக்க “ஸ்ஸ்ஸ்………”ஸென முனகி என் கைகளை விடுவிக்க அந்த நேரத்தை பயன்படுத்தி கொண்டு அவளது ஜட்டிக்குள் புகுந்தேன்… அது ஏற்கனவே ரெடியாக இருக்க அதற்க்கு மேலும் ஏதும் செய்யாமால் லேசாக அவளது பெண்மையின் உதடுகளை தேய்த்து கொண்டிருந்தேன்…. அப்படியே செய்தவாறே அவளது முலையை விடுவித்து அவள் முகம் காட்டும் உணர்ச்சிகளை பார்க்க அது இன்னமும் எனக்குள் வெறி ஏற்றியது….. 


              அவளது பக்கவாட்டில் நின்றவாறு அவள் பெண்மையை தூண்டி கொண்டு பின்பக்க புட்டத்தில் ஓங்கி ஒரு அரை விட அது தளும்பியது, அவளோ “ஆஆஆ…………..”என அலறினாள்…. அவள் அலறல் இன்னும் வெறி ஏற்ற மீண்டும் மீண்டும் அரைவிட்டு கொண்டிருந்தேன்… அவள் முனக முனக அவற்றை கண்டு ரசித்தேன்…

அடுத்து அவளை விட்டு நான் பிரிய என்னை தள்ளி படுக்க வைத்துவிட்டு என் முகத்தில் அவளது பெண்மையை அழுந்த தேய்த்தவாறு என் மீது படுத்து என் பூலை அவள் வாயில் ஏந்தி கோண்டாள்…  சற்று நேரத்திற்க்கு பின் எழுந்தவள்… என் உறுப்பின் மீது அமர்ந்து கொண்டு இயங்க தொடங்கினாள்….


ம்ம்ம்ம்ம்……ம்ம்…ம்ம்…

…….

ஸ்ஸ்>…….

……..ம்ம்…..

ஆஆஆஆ……


             இப்படியே இருவரும் உதட்டினை சுளித்து முனகி கோண்டிருக்க, அவள் மட்டும் என் மீது எம்பி எம்பி குதித்தப்படி என்னுறுப்பினால் சுகம் கண்டு கொண்டு இருந்தாள்…. நான் அவளுக்கு தோதாய் படுத்திருந்தேனே தவிர அவளுக்கு எதி தாக்குதல் செய்யவில்லை…


‘ஆ…ஆ….ஆ….’

‘ம்ம்ம்…..’

‘அ,,,….அம்ம்,….அம்ம்மா……’ என அணத்தினாள்

‘ம்ம்,,…’

‘அம்ம்….அம்மா…..’

‘ம்ம்ம்….’

‘டேய்….’

‘ம்ம்ம்….’

‘உன்னோடோது என் அடிவையும் போகுதுடா…..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,…. ஐயோ….’ என முனகினாள்

‘ம்ம்ம்ம்……’


              அப்படியே இயங்கி கொண்டிருந்தவள் திடீரென ”ஆ…..” என முனகி என் மீது படர்ந்து கொண்டாள்….. அதேநேரம் என் தொடையிடுக்குகளில் ஈரம் பரவியதை கொண்டு அவள் உச்சம் எய்தி இச்சை தேனை வடித்துவிட்டாள் என்பதை புரிந்து கோண்டாள்… அதன் பின் என்னை விட்டு எழுந்து கோண்டாள்….


‘ஏய்…. எங்க போர…?’ என்றேன்

‘ம்ம்ம்…. வந்த வேலை முடிஞ்சிது அதான் கிளம்புரேன்….’ என தன் ஜட்டியை மாட்டி கொள்ள போக

‘என்னடி வெளையாடுரியா,,,…??’

‘இல்ல…… ’ என ஜட்டியை மேலேற்றி கொண்டாள்

‘உனக்கு வந்த மட்டும் போதுமா….??? எனக்கு லீக் ஆக வேணாமா??’ என கத்த

‘அதுக்கு நான் ஒன்னும் பண்ண முடியாது….’ என்றாள்

              பாவாடைக்குள் நிர்வாண முலைகளுடன் காலை நுழைக்க, எழுந்த நான் சட்டென என் பேண்டை காலால் உதறி அவளது முலைகளில் ஓங்கி அறைய….


‘ஆ……டேய்…’ என கையிலிருந்த பாவாடையை கீழே விட்டாள்


             அப்படியே அவளது ஒரு பக்க முலையை ஓங்கி அழுத்தி நகம் பதிய பிடித்தவாறு அவளை இழுத்து திண்டில் சாய்த்தேன்… அவள் அப்படியே குனிந்து நிர்க எனது சட்டையின் முதல் இரு பட்டங்களை மட்டும் கழட்டிவிட்டு சட்டையை தலை வழியாக உறுவி போட்டேன்…. அடுத்ததாக அவளது புடைத்து பருத்த புட்டங்களில் ஓங்கி ஓங்கி அடிக்க “ஆஅ…ஆ…ஆ…”வென அலரி அப்படியே திண்டில் தன் மார்பு பதிய கிடக்க அவளது புழைக்குள் அவள் எதிர்பார்க்கா நேரம் என் உறுப்பினை நுழைத்தேன்…..


‘ஆ……’

‘ஏண்டி……’

‘ஆ….’

‘உன் அரிப்பு தீந்ததும் ஓடயா பாக்குர….’ என ஒங்கி அவள் புட்டத்தைல் அரந்தவாறு இயங்கினேன்


              இப்படியே நான் ஓங்கி அறைந்து கொண்டே அவள் அந்தரங்கத்தை துளைத்தெடுக்க அவளோ “ஆஅ…..ஊ…..” என அலறி கொண்டு கிடந்தாள்…. அவள் அப்படி  நின்றது அவள் அந்தரங்கத்தை என் தோளாயுதத்தால் நோண்டி நொங்கெடுக்க அவள் சுகத்திலா இல்லை வலியிலா என கண்டு பிடிக்க முடியாதவாறு முனகி கொண்டிருந்தாள்…. இப்படியே போய் கோண்டிருக்க சட்டென என் தடி மேலும் அவள் புழைக்குள் இன்னும் விடைத்து “வென்…”னென வலிக்க என் உறுப்பிலிருந்து உயிர் நீர் அவளுள் பாய்ந்தது…


‘ஆ…ஆ…’

‘ஹ்ம்…ஹ்ம்….’

‘ஹ…..ஹ……ஹ…..’ என நான் மூச்சிரைக்க விலகி படுக்க, அங்கிருந்த சின்ன இடைவெளியில் நானும் படுத்து அவளுடன் ஒட்டி கொண்டேன்…


              கொஞ்சநேரம் போக கண் விழித்து அவளை பார்க்க, அவளோ அப்படியே என்னை புன்னகையுடன் பார்த்து கொண்டிருந்தாள்…


‘இப்போ போடி….’என்க,

‘……………..’ அவள் புன்னகைத்தாள்

‘ஏன்டி…..??’

‘ம்ம்ம்…. என்னையவா ஏங்கவிடுர???’

‘ம்…???’ என விளிக்க

‘அதான் உன்ன விட்டு போர மாதிரி சீன் போட்டு உன்ன முறுக்கேத்துனேன்….’ என பூலை தடவி கொடுத்தாள்

‘………..’

‘ஆனா உன்னயும் சும்மா சொல்ல கூடாதுடா,அதுக்கேத்த மாதிரியே நீயும் என்ன நல்லாவே பெண்ட்ட நிமுத்துட்ட…’ என புன்னகையுடன் கண்ணம் கிள்ளினாள்்.


‘ம்ம்ம்…. நீன் நெனைச்சத சாதிச்சிட்ட…?’ என்க

‘ம்ம்…’ 

‘இப்போ பாருடி…’ என்க


               இந்தமுறை அவள் வேணாம் வேணாம் என்கவும் விடாமல் வெறி கொண்டு புணர்ந்தேன்….. காலையில் இங்கு வந்த நாங்கள் இங்கிருந்து வெளியில் போகும் போது மணி மாலை 3-ஐ தாண்டியிருந்தது…. நான் சந்தோஷத்துடன் போக ஆனால் சிந்து தான் பாவம் காலை அகட்டி அகட்டி வைத்து கோண்டு நடந்து வந்தாள்… அவள் அப்படி நடக்கும் போது தான் என் அக்காவை புணர்ந்தவனின் அக்காவை வெறி தீர அனுபவித்த பூரண சந்தோஷம் கொண்டேன்…..


தொடரும்……



Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107