அக்கா வீடு 3

 முழு தொடர் படிக்க


‘ஏண்டா வீட்டுல சொல்லாம வந்த’ என அத்தான் கோவமாய் கேட்க்க


‘இல்லத்தான் அப்பா தான் ரொம்ப திட்டுனாரு அதான் வந்துட்டேன்’ என தலையை தொங்கவிட்டு கொண்டேன்


‘அதுக்குனு அவங்க கிட்ட எதுவும் சொல்ல மாட்டியா….. ’


‘பாவம்டா மாமாவும் அத்தையும்…. உன்ன நைட் ஃபுல்லா காணலனதும் எவ்ளோ துடிச்சி போய்ட்டாங்க தெரியுமா…..’


‘…………………’


‘விடிஞ்சும் விடியாமயுமா உன்ன காணலனது எனக்கு call அத்தை அழுதுட்டாங்க டா…………’


‘…………..’ அம்மா அழுரத கெட்டு எனக்கு கஷ்ட்டமா இருந்திச்சி


‘ஏண்டா….. அப்பா திட்டுனதுக்கு உனக்கு அவ்ளோ கோவமா……’


‘…………………’


‘அவங்க உன்ன நீ இப்டி வீட்டுல சொல்லாம இங்க வந்திருக்கனா கண்டிப்பா அவங்க மேல எந்த தப்பும் இருந்திருக்காது….. நீ அப்டியொரு தப்ப செஞ்சிருக்க…..’ 


‘சொல்லுடா…… இல்ல மாமாக்கு call பண்ணி கேக்குரேன்’ 


           என்று சொல்லியவாறே அத்தான் அப்பாக்கு call செய்ய உடனே அப்பாவும் call attend செய்தார்… அத்தான் அப்பாவிடமும் அதே கேள்வியை கேட்க்க அவரும் நடந்த அனைத்தையும் சொல்லிவிட்டார்….. அதற்கு அத்தான்,,, 


“ஸரி நீங்க எதுக்கும் கவலைப்படாதீங்க அவன் இங்க தான் வந்திருக்கான்… நான் Duty-kku கிளம்பினதும் தான் இங்க Reach ஆயிருக்கான் மாமா, இப்போ வீட்டுல வந்து பாக்குரேன் அவன் நிக்குரான்…” என அத்தான் அப்பவிடம் கூர 


‘நீங்க அவன் கிட்ட ஃபோன குடுங்க மாப்ள…’ என அப்பா சொல்ல அவரும் phone-ஐ என்னிடம் நீட்டினார்


‘ஏன்ப்பா…… ஏன் இப்டி கோவப்பட்டு சொல்லாம கொள்ளாம கெளம்பி போன…’ என விசும்பலாய் பேச


‘எனக்கு அங்க இருக்க பிடிக்கல……’ என நானும் சொன்னேன்


‘சரிப்பா….. கொஞ்ச நாள் அங்க இருந்துட்டு வாப்பா….’


‘இல்லப்பா…. நான் இனி அங்க வரல….. நான் இங்கயே college போலாம்னு முடிவு பண்ணிட்டேன்….. அதுவும் part time வேலை செஞ்சிட்டே…..’


‘ஏண்ப்பா…… நமக்கு வசதிக்கு என்ன குறை….. நீ வேலை செஞ்சி தான் படிக்கனும்னு என்ன தலையெழுத்தா….??’


‘இல்லப்பா….. நீங்க தான சொன்னிங்க நான் சம்பாதிச்சா தான் அதோட அருமை தெரியும்னு…. பிறந்ததுல இருந்து காசோட அருமை புரியாததால தான் நான் இப்டி பண்ணுரேனு சொன்னிங்கள்ல….’


‘வேணாம்ப்பா….. அது ஏதோ கோவத்துல சொல்லிட்டேன்…. உனக்கு இங்க ஊர்ல அப்பா நல்ல college-ல seat வாங்கி வச்சிருக்கேன்…. எங்களோடயே நீயும் இருடா…. நீ இல்லாம வீடே வெறிச்சோடி கெடக்கு….’ என்றார் விசும்பலாய்


‘இல்லப்பா…… என்னால முடியாது..’


‘சரிப்பா…… உன் மனசுக்கு என்ன தோனுதோ அதயே செய்….’


‘ம்ம்ம்…..’


‘காசுக்கெல்லாம் யார்ட்டயும் கையேந்தாதடா…. அப்பா இருக்கேன் என்ன ட்ஹேவைனாலும் எனக்கொரு call பண்ணு சரியா…’


‘அப்டி தேவ வந்தா பாத்துக்கலாம்….’


‘அம்மாட்ட பேசுரியா….’


‘ம்ம்ம்…….’


            அம்மாவும் அப்பா சொன்னவற்றையே சொல்ல பின் அவங்களையும் சமாதானம் செய்து call cut செய்தேன்…. இவையெல்லாவற்றையும் பார்த்து கோண்டிருந்த அக்கா call cut ஆனதும் என்னை நோக்கி ஓடி வந்து அடித்தால்,….. அடித்தாலே ஒழிய வலிக்கவில்லை…. அத்தானும் அக்காவின் இடுப்பை பற்றி பிடித்து இழுத்தார்…. ஆனாலும் அக்கா அடிப்பதை ந்றுத்தவில்லை, நானும் விலகாமல் அடிகளை வாங்கி கொண்டேன்ன்…


‘போதும்டி அவன அடிச்சதது….. நீ அடிக்குர அடில அவன் மயங்கிட போறான்….. அடிக்குர மாதிரி நடிக்குர இதுல over acting வேற….’ என அத்தான் சொல்ல அக்காவும் நானும் சிரித்தேவிட்டோம்


‘ஓ….. கண்ண்டுபிடிச்சிட்டீங்களா…..’ என என்னை விலகி அத்தானை கட்டி கொண்டாள், 


‘நல்ல அக்கா-டி நீனு….. தம்பி ஊர்ல சொல்லாம கொள்ளாம வந்து நிக்குரான் அவன கொஞ்சமாச்சும் கண்டிக்குரியா….. இப்டி அடிக்குர மாதிரி கொஞ்சுனா இவன் எப்டி திருந்துவான்….’


‘போங்கங்க அவன் என் செல்லம்…. அவன எப்டி நான் கண்டிப்பேன், இவ்ளோ பேசுரீங்கள்ல நீங்க அவன கண்டிக்க வேண்டியதான….’ என கூறினால்


           அக்கா இப்படி அத்தானுடன் இழைவதை கண்டு இவள் கணவனல்லாத இன்னொருவருடன் கூத்தடித்தால் என சொன்னால் யாரும் நம்பமாட்டாங்க… அவள் செய்கையிலும் அவள் கொழைவதிலும் அப்படி ஒரு காதல்… அவள் செய்யும் ஒவ்வொன்றிலும் என் அத்தானின் மீது வைத்திருக்கும் காதல் அவள் கங்க்ளில் மின்னியது…




‘உனக்கே அவன கண்டிக்க முடியாதப்போ என்னால மட்டும் எப்டி டி…’ என பதிலுக்கு அத்தானும் இழைந்தர்…

‘க்கூஹூம்………’ என நான் கனைக்க என்னை பார்த்தனர் இருவரும்…

‘நான் ஒருத்தன் இங்க இருக்கதயே மறந்து ரெண்டு பேரும் ரொமான்ஸ் செய்ரீங்களா….’ என்றேன் குறும்பாய்

‘ச்சீ போடா…….. அதிக ப்ரசங்கி…. என் புருஷன நான் கொஞ்சுரேண் உனக்கென்னடா…..’ என்றாள் அத்தானை கட்டி கோண்டவாறே என்னை பார்த்து

‘ஏங்க இன்னைக்கு இனிமே duty போனுமா….’ 

‘அதான்டி நானும் யோசிக்குறேன்…. நான் வேற urgent-ஆ SP-கிட்ட leave சொல்லிட்டு வந்தேன்…. என்ன செய்யனும்னு நீயே சொல்லு செல்லம்…’ என்றார்

‘இனிமே இன்னைக்கு நீங்க போக வேணாங்க….. தம்பி வந்திருக்கான்ல அதனால fish market போய் வாங்கிட்டு வாங்க….. தம்பிக்கு மீன் கொளம்புனா ரொம்ப பிடிக்கும்’ என சொல்லி என்னை பார்த்தாள்

‘சரி மா….. பாத்தியாடா உன் அக்காவ உனக்கு மீன் வாங்குரதுக்காக என்ன இன்னைக்கு leave போட சொல்லிருக்கா…. அவ்ளோ பாசம் உன் மேல ’ என ஒரு முகபாவம் செய்தார்




            எனக்கு இதை கேட்டு சிரிப்புதான் வந்தது பின்ன என்னங்க ஊரிலுள்ள ரௌடிகள் கண்டு நடுங்கும் Police Inspector பெட்டியில் அடைபட்ட பாம்பு போல்  தன் மனைவியின் சொல் கேட்டு நடப்பதை காணும் போது வியப்பாய் தானிருந்தது…. அவர்கள் பார்வையால் வார்த்தைகள் பல பரிமாறி கொண்டிருந்தனர்…. நான் அவர்களை தனியய் விட எண்னி கீழே என் அத்தை சமைத்த இட்லியை சாப்பிட சென்றேன்……..


கீழே செல்லவும் என் ஆசை அத்தை மகள் குளித்து fresh ஆகி வர நானும் அவளும் ஒன்றாய் சாப்பிட்டு முடித்தோம்…. பின் walking சென்றிருந்த என் மாமாவும் வர அவருடன் பேசி கொண்டிருந்தேன்….. அப்போது வந்த அத்தை நான் இங்கு வந்த விசயத்தை சொல்ல…

‘எதுக்கு மருமகனே வேற college-லாம் பாத்துட்டு…. பேசாம நம்ம ப்ரீத்தி படிக்குர college-லயே சேந்துடேன்….’ என்றார்

‘வேணாம் மாமா….. நான் part time-ல தான் படிக்க போரேன்….’

‘அதுக்கில்ல மருமகனே….. அவ படிக்குர college-ல நான் உனக்கு regular certificate வாங்கி தரேண்டா…… நீ part time-ஆ அங்க படிச்சா போதும்… என்ன நான் சொல்லுரது…’

‘இல்ல மாமா…..’

‘இல்ல நீ அங்க தான் படிக்குர…. அவ்ளோ தான், இனி இத பேசுரதுக்கு ஒன்னும் இல்ல,….. நான் மச்சான் கிட்ட பெசிடுரேன்…’

இதற்கு மேல் ஒன்னும் இல்லையென நானும் ஒத்துக்கொண்டேன்….

‘சரி… சரி…. நீ transfer paper எடுத்துட்டு வா…. மீதிய நான்  பாத்துக்குறேன் ’ என்றார்

‘சரி மாமா….’

             நான் மீண்டும் மாடிக்கு சென்று paper-ஐ மாமாவிடம் கொடுத்துவிட்டு அம்பத்தூரில் வேலை பார்த்து கொண்டிருக்கும் என் school நண்பனை பார்க்க சென்றேன்…. நான் வரும் விஷயத்தை முன் கூட்டியே சொல்லியிருந்ததால் அவனும் அப்பவே அவனது முகவரியை எனக்கு அனுப்பியிருந்தான்….. அங்கு சென்று வேலை விஷயமாய் உதவி கேட்க்க அவனும் arrange செய்து தருவதாய் கூறினான்,,,…. பின் நான் வீடு வரும் போது பொழுது இருட்ட தொடங்கியிருந்தது…. நானும் அக்கா ஆசையாசையாய் செய்து வைத்திருந்த மீங்குழம்பை ருசித்து சாப்பிட்டேன் அதுவும் என் ஆசை அக்காவின் செல்ல திட்டுகளை  வாங்கி கொண்டே!!!  (பின்ன எல்லாம் ரெடி பண்ணி அவங்க வைச்சும் மதியம் சாப்பிட நான் இல்லினா திட்டாம கொஞ்சயா செய்வாங்க…..)





நான் சாப்பிட்டு கொண்டிருக்கும் போதே மீண்டும் அவன் வந்தான்,… அவன் தான் என் ஆசை அக்காவை காலையிலேயே ஓத்து கொண்டிருந்தவன்….. என் அத்தானும் அவனும் சகஜமாக பேசி கொண்டிருந்தனர்… அவனும் என் அத்தானுடன் சில law-களுக்கு சந்தேகம் கேட்க்க என் அத்தானும் police என்பதால் அவனின் சந்தேகங்களை மிகவும் எளிமையாய் அவனிற்கு புரிய வைக்க அவனும் அதனை note செய்து கொண்டு கிளம்பினான், என் அத்தானும் வாசல் வரை சென்று வழியனுப்பினார்…. அவண் போகும் போது தான் என்னை கவனித்திருப்பான் போல….

‘ஆமா அது யாரு அண்ணா??? புதுசா????’

‘அது என்னோட மச்சான்…… சரண்யா-வோட சொந்த தம்பி….. ஏன் நீ இதுக்கு முன்ன அவன் இங்க வரும் போது பாத்ததில்ல…..’

‘இல்லயே….. நான் இப்போ தான் ஊருல ஒரு வருஷமா இருக்கேன்…. நான் hostal-ல்ல தங்கில்ல படிச்சிட்டுருந்தேன்….’

‘ஆமால்ல….. அதான் நீ பாத்திருக்க மாட்ட… அதுவும் இவன் last-ஆ எப்போ இக வந்தானும் மறந்திடுச்சி….. இப்போ higher studies-காக தான் இங்க வந்திருக்கான்….’

‘ஓஓஓ………….’ அவனிற்கு கொஞ்சம் ஏமாற்றமாக தான் இருந்திருக்கனும்

‘இனிமே இங்க தான் இருப்பான்…. நீ அடிக்கடி பேசிக்கோ உனக்கு ரொம்ப helpful-ஆ இருப்பான்……’

‘எனக்கு அப்டி என்ன help….???’

‘டேய்….. அவன் எப்பேர்பட்ட situation-நா இருந்தாலும் correct-டா handle பண்ணுவான்…. ஒருவேளை உனக்கு எதாச்சும் உதவி எதுலயாச்சும் தேவைப்பட்டா அவன் கிட்ட தயங்காம கேளு சரியா…..’

‘ம்ம்…. சரிணா…. Bye…. Gud nyt’

‘gud nyt-டா…’

              அவன் சென்றதும் கதவை அடைத்து அத்தான் வர சிறிது நேரம் உக்கார்ந்து மூன்று பேரும் படம் பார்த்தோம்…. பின் பயண களைப்பால் நான் கட்டிலில் போய் படுக்க எப்போது தூங்கினேன் என்றே தெரியவில்லை… எனக்கு விளிப்பு வரும் போது மீண்டும் லேசாய் முக்கல் முனகலுடன் ”ம்ம்ம்…..   ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…. ஆஆஆஆஆ….. ஆஆஆஆஆ>…. மெத்யுவாங்க….. அப்டிதான் செய்ங்க…….ஆஆஆ,,,,,ஸ்ஸாஆஆ,,,,,,,,,,…” என சத்தம் கேட்டு எழுந்து நேரம் பார்க்க மணி 11.45 p.m தான் ஆகியிருந்தது…. அப்படியெனில் இது அக்கா மற்றும் அத்தானின் கூடலாக தான் இருக்கும் என எண்ணி மீண்டும் கண்ணயர்ந்தேன்…….


ஆழ்ந்து தூக்கத்தில் திளைத்து எழும் போது மணி 6.30 ஆகியிருந்தது…. எழுந்த உடனே நேற்று காலையில் நடந்த சம்பவம் நினைவுக்கு வர சட்டென எழுந்து வெளி வந்து சமயலறை நோக்கி சென்றேன், அக்கா அங்கு இல்லை…. Bed Room கதவு மூடியிருக்க அதை சற்று தள்ளி திறக்க முயற்சித்தேன், அக்கதவினை வெறுமனே தான் சாத்தி வைத்திருப்பால் போலும் அது என் கை பட்டதும் விளகி வழி விட்டது…. தெரிந்த இடைவெளியில் எட்டி பார்க்கா அங்கும் யாரும் இல்லை….. 

           “என்னடா இது இவ்ளோ சீக்கிரம் அக்கா எங்க போயிருக்கும்…. ஒருவேளை நேத்து வந்தவன் அவங்க வீட்டு மாடிக்கு கூட்டி போயிட்டானோ” என எண்ணும் வேளையில் Bath Room-ல் தண்ணீர் கொட்டும் சத்தத்துடன் ஏதோ பாடலின் ஹம்மிங்க் சத்தமும் கேட்டது… அப்போது தான் அக்கா குளிக்கிறாள் என தெரியவர அவ்விடத்தை விட்டு வெளியேறி கதவை ஏற்கனவே இருந்தது போல் மூடி வைத்து விட்டு வீட்டின் வெளியே வந்தேன்…

               வெளியே வந்து கண்களை மூடியபடியே சோம்பல் முறித்து என் உடலை திருப்பி நெட்டி முறித்து warm-up செய்தேன்…. மூச்சினை வேகமாக உள்ளிழுத்து வெளியில் விட்டு கண்களை திறந்தேன்…. சைடில் பார்க்கா அங்கே நேத்து அக்காவிடம் இந்த நேரத்தில் சல்லாபத்தில் ஈடுப்பட்டிருந்தவன் இப்போது உடற்பயிற்சி செய்து கோண்டிருந்தான்…. நான் அந்த மாடியின் விளிம்பின் அருகே சென்று பார்க்கா, இரு buildings-கும் 1.5 அடி தான் இடைவெளி இருந்தது….. நான் அதன் தடுப்பில் கை வைத்து நின்றவாறே அங்கு பார்த்து கொண்டிருந்தேன்…..

               யாரோ நிற்பதி உணர்ந்திருப்பான் போலும், சட்டென உடற்பயிற்சி செய்வதை நிறுத்திவிட்டு என் பக்கம் திரும்பி புன்னை செய்தான்….. பின் மீண்டும் அவன் Workout-டை தொடர்ந்தவனாய் என்னிடமும் பேச தொடங்கினான்….

‘hai….. Gud Mrng’

‘Gud Mrng…………’

‘நல்லா தூங்குனீங்களா??.... அதுக்குள்ள முழிச்சிட்டீங்க????’ என்றான்

‘ம்ம்ம்…… நல்ல தூக்கம் தான்….. நான் ஊர்லயும் சீக்கிரமே முழிச்சிடுவேன்’ என்றேன்

‘ஓஓ…… Just Like ur sis… ’

‘ஆமா……. உங்களுக்கு எப்படி தெரியும்…..’ 

‘எனக்கு உன் அத்தானை பத்தி தெரியும்… அவங்க இங்க தான் ரொம்ப நாளா இருக்காங்க ஆனா இது வரைக்கும் இவ்ளோ சீக்கிரம் பாத்ததில்ல, அப்டியில்லனா இதுக்கு முன்னயே Duty-க்கு போய்ருப்பாங்க….. ஆனா அவங்கல பாக்குரதுக்கு முன்ன உன் அக்கா-வ பாத்திடுவேன்.. அதிலிருந்து தான் அப்டி சொன்னேன்’ என ஏதோ சொல்லி சமாளித்தான்

‘ம்ம்ம்……….. இங்க time keep பண்ணுரது கஷ்டம் தான் போல…. இருந்தாலும் முழிச்சிட்டேன் ’

‘ம்ம்….. அப்றம்….’ என்றான் உடற்பயிற்சியை தொடர்ந்தவாறே

‘என்ன உடற்பயிற்சிலாம் பயங்கரமா இருக்கு’ என்றேன் நக்கலாய்

‘ம்ம்ம்…… ஒரு IPS Officer ஆக போரவனுக்கு body shape கண்டிப்பா முக்கியம் அதான்,….. ’

‘அது அவங்களுக்குள்ள…… நீங்க ஏன் பண்ணுரீங்க ’ என்றேன் மீண்டும் நக்கலாய், இந்தமுறை நிமிர்ந்து என்னை பார்த்தான்

‘என்ன நக்கலா…… நான் IPS-க்கு படிக்குரேனு சூசகமா சொன்னேன்……’ என்றான்

‘இத நேராவே சொல்லிருக்கலாம்ல……’

‘அதான் இப்போ சொல்லிட்டேன்ல……’ என workout செய்ய ஆரம்பித்தான்

‘If u don’t mind, can I join with u….’ என்றேன்

‘அதுக்கு ஏன் தயங்குரீங்க…… வாங்க வந்து join பண்ணிக்கோங்க…’ என்றான் அவன்

             நானும் நேற்று அவன் இந்த மாடியிலிருந்து அந்த மாடிக்கு தாவியதை போல் தாவினேன்….. அவன் எதையும் கண்டு கொள்ளாமல் அவன் வேலையிலேயே தீவிரம் காமித்தான்….. Weight அதிகம் தூக்கி arms புடைக்க Biceps விளையாடி கொண்டிருந்தான்….. அதே போல இரு கைகளுக்கும் பயிற்சி கொடுத்து கொண்டிருந்தான்….. நான் அவனருகில் சென்று அங்கிருந்த bench-ல் என் கால்களை வைத்து தரையில் என் கைகளை ஊன்றி Inclind Position-னில் தண்டால் பயிற்சி செய்ய ஆரம்பித்தேன்…

              இப்படியாக 3 set-கள் செய்தேன்…. அவனோ இப்போது Arms-கான பயிற்சியை விடுத்து Triceps-க்கு செய்ய ஆரம்பித்தான்…. நான் அவனை கவனிக்க அவனும் என்னை பார்த்து சிரித்தான்…..

‘என்ன அதுக்குள்ள Tied-ஆ இருக்கா??’

               என கேள்வி எழுப்பியவாறு சிரித்தான் அதில் நக்கல், நையாண்டி, ஏளனம்,கிண்டல்,  கேளி எல்லாமும் அடங்கியிருப்பதை உணர்ந்தேண் நான்…. நானும் பதிலுக்கு சிறு புன்னகை உதிர்த்து நானணிருந்த T-shirt-ஐ கழட்ட அவனோ என்னுடலை கண்டு வாய் பிளந்தான்,…. பின்ன அன்னைக்கு college-ல அத்தன பேர ஓடவிட்ட நான் என்ன நோஞ்சானாவா இருப்பேன்??..... மீண்டும் அவன் பார்க்க என்னுடலை நெட்டி முறித்து விட்டு அங்கிருந்த chest machine-ல் படுத்து bench press செய்ய ஆரம்பித்தேன்… அவன் நான் செய்வதையே பார்த்து கோண்டிருந்தான்…..

               இப்படி அவன் அதிசயித்து பார்க்க நான் ஒன்னும் master type body இல்லிங்க… சாதரண athletic type தான்…. அதனால தான் நான் எந்த உடை அணிந்தாலும் என் உடலமைப்பு அவ்வளவு எளிதில் வெளியே தெரிவதில்ல, ஆனால் மாறாக மேலாடை இல்லாமல் பார்த்தால் எல்லோரும் மிரளுவர்  அதனாலோ என்னவோ வீணாய் ட்ஹேவையில்லாமல் என்னோடு மல்லுக்கு நின்று பின் அசிங்கப்படுவர்… 

அவனோ சற்று நேரம் வாயடைத்து போனான் பின் சுதாரித்து மீண்டும் உடற்பயிற்சியில் கவனம் செலுத்தினான்…. பின் இருவரும் சிறிது நேரம் இடைவெளி விட்டு கொண்டு ஒருவரை பற்றி இன்னொருவர் பொதுவான விசயங்களை தெரிந்து கொண்டோம்…. அப்போது தான் கூறினான் அவன் பெயர் முகேஷ் எனவும் M.sc Computer Science படித்திருப்பதாகவும், தன் சிறுவயதிலிருந்தே IPS தான் கனவு என்றும் கூறினான்… மேலும் தன் அக்கா பெயர் Sindhu என்றும் அவள் கல்லூரியில் பேராசிரியராக இருப்பதாகவும் தற்போது அவனிற்கு எல்லா வகையிலும் துணையாய் இருப்பதாகவும் கூறினான்…..

பிறகு மீண்டும் சிறிது நேரம் உடற்பயிற்சி மேற்கொள்ள அத்துடன் அனைத்தையும் முடித்து கொண்டோம்… இந்த முறை நான் என்னை பற்றி அவனிடம் சில விஷயங்களை Share செய்தேன்…. அவனும் எல்லா சம்பவத்தையும் உன்னிப்பாய் கேட்டான்….

‘அப்போ உங்களுக்கு முன் கோபம் ஜாஸ்த்தில்ல….???’ என்றான்

‘ம்ம்…… அதே போல தேவை இல்லாம எந்த வம்புக்கும் போகுரதில்ல’ என கூறி புன்னகை செய்தேன்

‘இந்த city-ல பொருமை கொஞ்சம் அவசியம் Bro….’ என்றான்

‘ம்ம்…. ’

‘சரி......... எனக்கு அடுத்து coaching class போனும்….. Bye… நாம Evening பாக்கலாம்’

‘சரி Bro…’


இருவரும் கை குளுக்கி கொள்ள அப்போது தான் அக்கா வந்தாள்…. கையில் coffee cup-புடன்…. எங்கள் இருவரையும் ஒருசேர பார்த்தாள்…





‘டேய் எரும மாடு…… எங்க வீட்டு பொழிக்காளைய பாத்தியாடா….???’ என்று அவனை பார்த்து சிரித்தவாறே...


அதனை கேட்டு அவனும் சிரித்து கொண்டான்… பின்பு அங்கிருந்து தனக்கு coaching class செல்ல கிளம்ப வேண்டும்மென்று சொல்லி சென்றான்… நானும் அந்த மாடியிலிருந்து இந்த மாடிக்கு தாவினேன்…. அப்படி தாவும் போது லேசாய் தள்ளாடி அருகில் நின்றிருந்த அக்காவின் இடுப்பை பற்றி கொண்டேன்,,…. நானும் அதை எதிர்பார்க்கவில்லை அவளும் எதிர்பார்க்கவில்லை…. அக்காவின் முகத்தில் திடீர் அதிர்ச்சியும் லேசான நடுக்கமும் தெரிந்தது…. நானும் அப்படியே அக்காவை பார்க்க அவளோ “பாத்துடா…. கீழே விழுந்திருந்தா என்னாயிருக்கும்???” என்றபடி அவள் இடுப்பிலிருந்த என் கையை பிடித்து கொண்டாள்.. பின் சுதாரித்து இருவரும் வீட்டினுள் நுழைந்தோம்…அக்கா எனக்கு coffee கொடுத்தாள்…. நானும் குடித்துவிட்டு பேச ஆரம்பித்தோம்….

‘சரி…. இனி எப்போல இருந்து வேலை பாக்கப்போற???’ என்றாள்

‘call வரும் அதுக்கப்றம் ஆரம்பிக்கனும்….’ என்ரேன்

‘ம்ம்…. மாமா உனக்கு College-ல பேசியாச்சாம்… உன்கிட்ட அதப்பத்தி பெசனுமாம் அதான் உன்ன கீழ வர சொன்னாங்க…..’

‘சரிக்கா…. இப்பயே போறேன்…..’ என்றேன்

‘இத சொல்ல வீடெல்லாம் தேடுனா நீ அவன் கூட workout பண்ண போயிருக்க…. அதுவும் வத முதல் நாளே சரியா தூங்காம கூட…. சீக்கிரம் coffee-ய குடிச்சிட்டு போடா மாமா Wait பண்ணுராங்க’ என சற்று கோபமாய் அதில் ஒன்னும் அத்தனை serious இல்லை

‘Exercise ரொம்ப முக்கியம் சரண்யா….. ‘ என்றேன்

‘க்கும்……..’என வாயை கோனிக்காட்டினாள்

‘அதோட நான் நல்லா தான் தூங்குனேன்…. அதுவும் ராத்தில அந்த ஒரு சத்தம் மட்டும் கேக்கலனா இன்னும் நல்லா தூங்கிருப்பேன்’ என்றேன் புன்முறுவலுடன்

‘என்ன சத்தம்……’ என யோசித்தாள்

‘ம்ம்ம்……வேரென்ன உங்க Romance சத்தம் தான்’ என்றேன் சிரித்தபடியே


இதை கேட்டதும் அக்காவின் முகம் மாறியது….. அவளுக்கு வெக்கம் பொத்து கொண்டது, அவள் முகம் நன்கு சிவந்து காட்சியளித்தது… நான் அவள் முகத்தை உற்று நோக்க அவள் தன் கரங்களால் முகத்தினை மூடிக் கொண்டாள்…. நான் மீண்டும் மீண்டும் அதனை சொல்லியே அவளை கேலி செய்து கொண்டிருந்தேன்…





‘ச்சீய்… போடா……….’

                  என என்னை கட்டி கொண்டாள்…. இதை நான் சற்றும் எதிர் பார்க்கவில்லை தான்…. இருப்பினும் அது சுகமாய் தான் இருந்தது….  இதற்கு முன் சிறுவயதில் கள்ளம் கபடம் இல்லாமல் நான் அக்காவை கட்டிபிடித்ததுண்டு, அதே போல் அவளும் என்னை கட்டி தழுவியதுண்டு…. ஆனால் முதல்முறையாக அக்காவின் இந்த செயல் எனக்கு அவள் மீதான காமத்தை கூட்டியது…. அக்காவிற்கு என் மேல் இருக்கும் ஈர்ப்பு ஏற்கனவே எனக்கு தெரிந்திருந்தாலும் இப்போது தான் அதை இந்த அணைப்பின் மூலம் தெளிவாய் உணர்ந்தேன்….. பின் நான் மட்டும் சும்மா இருந்தா தகுமா??? நானும் அவளை அப்படியே இருக்கி கொண்டேன்…. அந்த இறுக்கம் சரண்யா அக்காவுக்கு கண்டிப்பா எனக்கும் அவள் மீதுள்ள் ஆசையை உணர்த்தியிருக்க வேண்டும்…. பின் அக்காவே தன் இறுக்கத்தை சற்று தளர்த்தி பேஸ வாய் திறந்தாள்

‘ம்ம்ம்….. அவ்ளோ சத்தமாவா கேட்டிச்சி….??? ’ என்றாள் ஆனால் இன்னமும் அவள் முகம் வெட்க்கத்தாள் சிவந்திருக்க தான் செய்தது

‘நான் வேணா அந்த Dialogues-ah சொல்லி காட்டவா????’

‘என்ன Dialogue?????’ என புரியாமல் என்னை பார்த்தாள்

‘ஆஆஆ…….ம்ம்ம்ம்ம்….ஸ்ஸா………. என்னங்க……. அப்படித்தான்……ஓஓஓ…….’ 

                   என நானும் என் முகபாவனைகளை மாற்றி அக்காவிற்கு மட்டும் கேட்க்கும்படியாக கூச்சலிட அக்கா மீண்டும் நாணம் கொண்டு என்னை நெஞ்சில் குத்தினாள், அப்படியே இறுக்கி கட்டி கொண்டாள்… ஆனால் இந்த இறுக்கத்தில் அவளின் மதமதர்த்த மார்பு என் நெஞ்சின் மேல் முழுதாய் நசுங்கி அவள் ஆடைக்குள் பொங்கியது, அதையும் நான் உணர்ந்தேன்…… அவளோ அப்படியே இருந்து கொண்டு என் வாயை மட்டும் அவள் கையால் மூடி கொண்டாள்… 

                  நாங்கள் இருவரும் அப்படியே சிறிது நேரம் இருந்தோம்… நான் உச்சக்கட்ட மயக்கத்திலிருந்தேன்….. பலநாட்கள் கழித்து சிறிது சிறிதாய் காய் நகர்த்த நினைத்த நான் சற்றும் தாமதிக்காமல் என் கையை அவளின் செழித்த பின்னழகின் மீது வைத்து அழுத்த அதை தடுத்துவிட்டு என்னை விளக்கி விடும் போது என் கண்னை பார்த்தாள், அதில் அவள் என் மீது வைத்திருக்கும் ஆசை அனைத்தும் தெரிய அவற்றை மறைத்து கொண்டு என்னை விட்டு நீங்கிணாள்..

               ஆனால் நானோ விலகி சென்ற அவளின் இடுப்பை பற்றி இழுத்து என்னுடல் மீது ஒட்டி கொண்டேன்……

‘நேத்து ராத்திரி நடந்தத சொன்னதுக்கே இப்படி வெக்கபடுரியே அப்டின்னா!!!.... நேத்து காலைல பேசுன Dialogues-ah சொல்லட்டுமா????’ 
என சொல்லி அவள் முகம் பார்த்தேன்…. அவல் முகத்தில் அதிர்ச்சியும் ஆவலும் நிறைந்திருந்தது….



தொடரும்…

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107