மாமியாரும் மருமகளும் 3

முழு தொடர் படிக்க


 அன்று சம்பவம் நடந்தப்ப , மாலினி என்னிடம் மாடர்ன் டிரஸ் எதுவும் இல்லைன்னு சொன்னதும் , என்னோட மாடல் ஒன்னுக்கு ஒரு டிரஸ் ரெடி பண்ணிருக்கேன்னு ஒரு ஷார்ட் கவுன் கொண்டு வந்து குடுத்து போட்டுக்க சொன்னான் !! மாலினி எவ்வளவோ மறுத்தும் நான் தான் வற்புறுத்தி போட வைத்தேன் ! இப்போ அந்த டிரஸ்ல வந்து நிக்கிறா கண்டிப்பா எல்லாத்தையும் சொல்லிருப்பா !! நல்லா மாட்டினேன் !!




பயந்தபடி டீயை அம்மாகிட்ட நீட்ட ...



என்னடா டிரஸ் நல்லாருக்கா ?



ம்ம் நல்லாருக்கும்மா ....



இப்ப மட்டும் நீ நல்லா இல்லைன்னு சொல்லிருக்கணும் மவனே டீயை அப்படியே மூஞ்சில ஊத்திருப்பேன் ....



என் மனைவி சிரிக்க அவமானத்தில் நெளிந்தபடி முடங்கினேன் !!



நீ சொல்லும்மா அப்புறம் என்னாச்சி ?



அப்புறம் என்ன அத்தை செக்கண்ட் ரவுண்டு விளையாடினோம் ! இந்தவாட்டி இவரும் நானும் கிஸ் பண்ணிக்கிட்டோம் !!



ம்ம் அப்புறம் என்னடா அதான் உனக்கும் சான்ஸ் கிடைச்சிருக்கே என்னமோ சலீம் மட்டுமே கிஸ் பண்ணா மாதிரி ஃபீல் பண்ற ?



ம்ம் நான் குடுத்த கிஸ் ஃபிளையிங் கிஸ் ....



ஹா ஹா .... அம்மாவும் மாலினியும் சேர்ந்துகொண்டு சிரிக்க எனக்கே சற்று சிரிப்பா தான் இருந்தது !!



அம்மாவுக்கு சற்று சிரிப்பு அடங்கி , ம்ம் சொல்லும்மா அப்புறம் என்ன பண்ணீங்க ?



அப்புறம் ஸ்பைடர் மேன் கிஸ் வந்துச்சு அத்தை .



அது என்னடி ஸ்பைடர் மேன் கிஸ்சு ?



ஸ்பைடர் மேன் படம் பாத்துருக்கீங்களா ?



ம்ம் ....



அதுல ஸ்பைடர் மேன் தலைகீழா தொங்குவான் ஹீரோயின் கீழ நின்னு அவனுடைய உதட்டை சப்பி முத்தம் குடுப்பா ....



என்னடி சொல்லுற அப்படின்னா சலீம் தலைகீழா தொங்குனாரா ?



ஐயோ அத்தை அதெல்லாம் இல்லை ... அது ஒரு அப்ஸைட் டவுன் கிஸ் .... அதாவது நாம மேல அவர் கீழ அல்லது நான் கீழ அவர் மேல . இந்த சோபால சலீம் படுத்துகிட்டாரு நான் அந்த பக்கம் போயி நின்னு அவரோட உதடுகளை சப்பி உரியனும் !!




ம்ம் ஃபன்டாஸ்டிக் ...



அம்மா என்னம்மா இதை பாராட்டுற ....



டேய் உன்னை .... குறுக்க பேசாதன்னு சொல்றேன் ....




அத்தை அத்தை அத்தை இருங்க கோவப்படாதீங்க .... அந்த கிஸ்சுல என்னல்லாம் நடந்துசுன்னு அவரையே சொல்ல சொல்லுங்க ....



ஓ !! சார் தான் டைரக்க்ஷனா ? ம்ம் சொல்லுங்க சார் என்ன நடந்துச்சுன்னு ஒழுங்கா சொல்லுங்க ...



அம்மா வேண்டாம்மா அதெல்லாம் ரெண்டு பேரும் கிஸ் பண்ணிகிட்டாங்க போதுமா ?



இப்ப நீ உண்மையை சொல்லலைன்னா நான் சலீமை கூப்பிட்டு இப்பவே டெமோ காட்டுங்கன்னு சொல்லிடுவேன் !!




அம்மா அப்படி சொல்லவும் எங்கிருந்தோ ஒரு பயம் வந்து கவ்வியது ! சரி உண்மைய சொல்லிடுவோம் இல்லைனா அம்மா சொன்னமாதிரி செஞ்சாலும் செய்வாங்க .... பேசாம நடந்ததை சொல்லிடுவோம்னு முடிவோட சொல்ல ஆரம்பித்தேன் !!




அம்மா ஸ்பைடர்மேன் முகத்தை மாஸ்க் போட்டு மூடிருப்பான் அதுமாதிரி சலீம் முகத்தை மூடிட்டு அப்படியே அவன் உதடுகள் மட்டும் தெரியும் அதை இவ கிஸ் பண்ணனும் ! அதுமாதிரி செய்ய சொன்னது நான் தான் ... ஆனா அதையே புடிச்சுகிட்டு அவன் வரும்போதெல்லாம் கிஸ் பண்ணுறது தப்பு தானே ...


ம்ம் தும்பை விட்டுட்டு வாலை புடிக்க பாக்குற ... இப்ப இதை கேக்கனும்னா முதல்ல என்ன நடந்துச்சுன்னு தெரியனும்ல அதனால அதையெல்லாம் கேட்டுட்டு உன் பிரச்சனைக்கு வரேன் !!



அப்புறம் மறுபடியும் விளையாடினோம் . லக் இந்தவாட்டி இவருக்கு அடிச்சது !! சலீம் சீட்டு எடுத்து படிக்க நாங்க கிஸ் பண்ணிக்கிட்டோம் அத்தை !!



ம்ம் பரவாயில்லை பயலுக்கு ரெண்டாவது சான்ஸ் !கிடைச்சிருக்கு என்னடா ஒழுங்கா கிஸ் பண்ணியா ?



அம்மா அது கிஸ்ஸே இல்லைம்மா ...



கிஸ் இல்லையா வேற என்னடா ?



அம்மா அது எஸ்கிமோ கிஸ் ...




கசமுசா கிஸ்ஸா ?



ஐயோ எஸ்கிமோ கிஸ்சும்மா ...



அப்டினா ...



சும்மா மூக்கும் மூக்கும் மட்டும் உரசனுமாம் வேற ஒன்னும் இல்லை !!



ஹா ஹா மறுபடி பல்பா ?! ம்ம் அப்புறம் என்னாச்சி ?



அப்புறம் வாம்பயர் கிஸ் பண்ணிகிட்டோம் அத்தை ...



அது என்னம்மா ?



வாம்பயர்னா ஐரோப்பால ரத்தம் குடிக்கும் காட்டேரி மாதிரி ... கழுத்துல கடிச்சி ரத்தத்தை உரியும் காட்டேரி !! அதுமாதிரி நாங்க கழுத்துல கடிக்கிற மாதிரி கிஸ் பண்ணிக்கணும் !!



ம்ம் இப்படி ஒரு கிஸ்ஸா ?



ஆமா அத்தை சும்மா சொல்லக்கூடாது கிஸ்சுலே ரொம்ப போதையான மூட் ஏத்தும் கிஸ் அதுதான் !!




அதுல தான் நான் கொஞ்சம் சலீம் கிட்ட மயங்கிட்டேன்னு சொல்லலாம் !!



ஓஹோ !! ஏன் அப்படி ?



அத்தை ஒவ்வொருத்தங்களுக்கும் உடம்புல ஒரு வீக் பாய்ண்ட் இருக்கும்ல அதுமாதிரி எனக்கு கழுத்துல கிஸ் பண்ணா வீக்கா ஃபீல் ஆகுது ... ம்ம் எப்படி சொல்லறது ?? சுருக்கமா சொல்லனும்னா புடிச்சிருக்கு அத்தை !!



ம்ம் பாத்தியாமா இதை இத்தனை நாள் இவ சொல்லவே இல்லை !!



டேய் டேய் இதெல்லாம் ஒரு புருஷனா நீ கண்டுபுடிச்சிருக்கணும் ! எந்த பொன்னும் வந்து சொல்லமாட்டா ...



ம்ம் நல்லா சொல்லுங்க அத்தை என்னை பத்தி அவருக்கு இன்னமும் பல விஷயங்கள் தெரியாது ...




ஆனா சலீமுக்கு தெரியும் அப்படித்தான ?




பாத்தீங்களா அத்தை இப்படித்தான் என்னை குத்தி காட்டுறார் !!! அதான் நானும் வீம்புக்கு செய்யிறேன் ...



ம்ம் உங்க பர்சனல் விஷயத்துல நான் ஏன் தலையிடணும்னு நினைச்சேன் ஆனா இனிமே தலையிடனும் போல ... ம்ம் அப்புறம் என்ன கிஸ்சு ?




ஐயோ அம்மா விட மாட்டாங்க போல ...



லிஸார்ட் கிஸ் !!



லிஸார்ட்னா பல்லி தான ?



ஆமா அத்தை !!



அதுல என்ன கிஸ்சு ?



பல்லி நாக்கை நீட்டி கிஸ் பண்ணிக்கும்ல அதுமாதிரி !!


வாவ் சலீம் ரொம்ப ரசனையான ஆளு போல ... நாக்கும் நாக்குமா ? முதல்ல மூக்கும் மூக்கும் அப்புறம் கீழுதடும் மேலுதடும் அப்புறம் கழுத்தும் கழுத்தும் ... ம்ம் இன்னும் என்ன ?



அவ்ளோதான் அத்தை ... என் நாக்கை அவரும் அவர் நாக்கை நானும் மாறி மாறி கிஸ் பண்ணிக்கிட்டோம் !!



ம்ம் இதை நீ ஒருதடவை எனக்கு செஞ்சி காட்டணும் !!



ஐயோ போங்க அத்தை .... அன்னைக்கும் இப்படித்தான் உங்க பிள்ளை நின்னுகிட்டு மாலினி நாக்கை நல்லா நீட்டு அப்பதான் சலீம் உன் நாக்கை சப்ப முடியும் ஏன் வெக்கப்படுற அப்படி இப்படின்னு என்னையும் என் நாக்கையும் ஒரு வழி பண்ணிட்டாரு அத்தை !!




அம்மா என்னை முறைத்து பார்க்க நான் வெட்கி தலை குனிந்தேன் !! ஐயோ இப்படி பட்டவர்த்தனமா எல்லாத்தையும் போட்டு உடைச்சிட்டாளே இப்ப நான் என்ன செய்வேன் ??



அதாவது சார் எல்லாத்தையும் ஸ்டார்ட் பண்ணிட்டு இப்ப திடீர்னு ஆகா இது நம்ம பொண்டாட்டி ஆச்சே எவனோ ஒருத்தன் எப்படி கிஸ் பண்ணலாம்னு திடீர் ஞானோதயம் வந்து இப்ப குத்துதே குடையதேன்னு புலம்புறான் !!



அதே தான் அத்தை அதே தான் கரெக்ட்டா கண்டுபுடிச்சிட்டீங்க ...



அம்மா நான் செஞ்சது தப்பாவே இருக்கட்டும் ஆனா அவனோட வெறும் கிஸ்ஸோட பாத்ரூம்ல முதுகு தேய்ச்சது வரைக்கும் ஓகே தான் !! ஆனா அவனோட ஒன்னா ஒரே கட்டில்ல கதவை சாத்திக்கிட்டு என்ன பண்ணா அதை கேளும்மா ...



ஏன்டா நீ நினைச்சா அவ கிஸ் பண்ணனும் நினைக்கலைன்னா எதுவும் பண்ண கூடாதா ....



ஆமாம்மா அப்படியே வச்சிக்கம்மா அவ புருஷன்கிற உரிமைல கேக்குறேன் !! இல்லை எனக்கு அந்த உரிமைலாம் இல்லைன்னு நினைச்சா இந்த பஞ்சாயத்தே வேண்டாம்மா அவ எப்படி வேணா இருக்கட்டும்னு நான் விருட்டென எழுந்துவிட ....



டேய் டேய் இருடா இருடா .... கேக்குறேன் உக்காரு ... மாலினி நீயே சொல்லு ரெண்டு பேரும் ரூமுக்குள்ள என்ன செஞ்சீங்க ?



அத்தை அதை சொல்லறத்துக்கு முன்னாடி நீங்க ஒன்னு தெரிஞ்சிக்கணும் ....



என்ன மாலினி ?



முதல்ல சலீம் ரூமுக்குள்ள வர அளவுக்கு என்ன நடந்துச்சுன்னு நீங்க தெரிஞ்சிக்கணும் !!



ம் கரெக்டு கரெக்டு அது முதல்ல தெரியணும் ...



அம்மா என்ன கரெக்டு கரெக்டு ?



டேய் எம் மருமக ஒன்னும் நடத்தை கெட்டவ இல்லை . எல்லாத்தையும் நீ தான் ஆரம்பிச்சிருக்க அவ படிச்ச பொண்ணு பண்புள்ள பொண்ணு ஃபிரண்ட்லியா நடந்த பொண்ண நீ தான் அதையும் இதையும் பண்ண வச்சி கெடுத்துருக்க ... இருந்தாலும் முழுசா கேப்போம் என்ன நடந்ததுன்னு ....


ம் நீ சொல்லும்மா என்ன நடந்துச்சு ?


தொடரும்.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107