அக்கா வீடு 6

முழு தொடர் படிக்க


 கீழே சென்று என் அத்தை மற்றும் மாமா-வுடன் பேசி கொண்டிருந்தேன்… பேச்சு பல கோணங்களில் பயணித்தது அரசியல், சினிமா தொடங்கி ஊர்கதை வரக்கும் போனது…. அனைத்தையும் பேசிவிட்டு சற்று அமைதியாய்  இருந்த போது தான் ஒன்றை கவனித்தேன், அது ப்ரீத்தி-யை காணவில்லை…. அவளை பற்றி கேக்கக்கூடாது என்றிருந்த நான் என்னையும் மீறி அவளை பற்றி கேட்டுவிட்டேன்…..


‘மாமா, ப்ரீத்தி எங்க???’


‘அவளா??? அவ ஏதோ Important Seminor-னு சொல்லி College போயிட்டா டா….’ என்றார்


‘ஏன் என் கிட்ட சொல்லல???’


‘நீ தான் 1 வாரம் ஊர் சுத்தி பாத்துட்டு தான போவேனு சொன்ன அதான்.,….’


‘அப்டியா???...... ம்ம்…..’ என நான் அமைதியானேன்


‘இன்னைக்கு மட்டும் தாண்டா இனி அவ நீ college போகும் போது தான் போவா…. நீ ஒன்னும் Feel பண்ணாத..’ என்றார் என்னை பார்த்து சிரித்தவாறே

‘நான் ஒன்னும் feel பண்ணலியே….!!!’


‘அய்ய… அதான் மூஞ்சிலயே எழுதி ஒட்டிருக்கே….’ என மீண்டும் சிரித்தார்


‘போங்க மாமா நான் போரேன்….’ என எழுந்தேன்


‘அட சும்மா கலாய்ச்சா, கோவப்படுரீங்களே மாப்ள….’ என என் கைபிடித்து அமர வைத்தார்


‘ம்ம்ம்……..’


             நாங்கள் மீண்டும் எங்கள் குடும்ப கதைகளை பற்றி பேசி கொண்டிருக்க, வீட்டின் முன் ஏதோ கார் ஜீப் வந்து நிற்கும் சத்தம் கேட்டது…. உடனே மாமா எழுந்து வாசல் பக்கம் போனார், நானும் பின்னாலே போக…. அங்கே வீட்டு Gate-ன் முன் Mahindra Thar நின்று கொண்டிருந்தது,…., அதிலிருந்து அத்தான் இரங்கி வந்து என்னை அழைத்தார்….


‘மச்சான்…..’


‘என்ன அத்தான்….’


‘இங்க வாங்க மச்சான்….’ 


            என அவர் என்னை கூப்பிட நானும் சென்றேன், மாமா-வும் என்னுடனே வந்தார்….. இருவரும் அங்கு சென்று பார்க்க அது புதிய Mahindra Thar….இப்போது தான் Delivery எடுத்து கொண்டு வந்தார் அத்தான், அதில் For Register என Sticker ஒட்டியிருந்தது…. உடனே மாமா அததானை பார்த்து கேட்டார்,….


‘என்னப்பா…. திடீர்னு….’ என வண்டியை சுற்றி பார்க்க தொடங்கினார்


‘ஆமாம்ப்பா….. மச்சானுக்கு என்னோட Gift…’ என சொல்ல எனக்கு அதிர்ச்சியாகி போனது


‘மாப்ள பாத்தியா, உன் அத்தானுக்கு உன் மேல பாசத்த….’


‘ஐயோ எனக்கு எதுக்கு இதெல்லாம்….’ என நான் கேக்க


‘ஏன் மாப்ள உனக்கு பிடிக்கலியா???’ என இருவரும் கோறசாய் கேக்க


‘அது ரெண்டாவது விசயம் மாமா….. எனக்கு இவ்ளோ Costly Gift தேவையில்ல….’ என்றேன்


‘ஏன் மாப்ள உனக்கு கார் ஓட்ட தெரியாதா?’ என மாமா என்னை கிண்டல் பண்ண


‘மாமா……’ என்றேன் சற்று கோவத்தை கட்டுபடுத்தி கொண்டு


‘ஏன் மச்சான் உங்களுக்கு பிடிக்கலையா???, உங்களுக்குஇது நல்லா இருக்குமேனு தான் நான் இத Gift பண்ன நெனைச்சேன்…. அதான்….’ என அத்தான் சோகமாக


‘இல்ல அத்தான்….. எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு….. ஆனா இது எனக்கு இப்போ தேவையில்லைனு தோனுது…..’


‘ஏன் மாப்ள….’


‘நான் Just College தான மாமா போக போறேன் அதுக்கு இந்த வண்டி தேவையா………’ என்றேன்


‘நீங்க சொல்லுரதும் வாஸ்தவம் தான் மாப்ள ஆனா இத என் மவன் ஆசை ஆசையா உங்களுக்கு Gift பண்ணிருக்கான்…. அதனால ஏத்துக்கலாம்ல….’ என்றார்


மேற்கொண்டு வீட்டின் வெளியே ரோட்டில் நின்று பேச எண்ணாமல் அவர்களை வீட்டினுள் கூட்டி சென்று பேச ஆரம்பித்தேன்….


‘அத்த…. அத்த….. எங்க இருக்கீங்க…. உடனே வாங்க இங்க…’ என கூச்சலிட


‘என்ன மாப்ள என்னாச்சி???’ என அங்கிருந்த எங்கள் மூவரையும் பார்த்து கேட்டார்


‘அத்தான் தேவையில்லாம செலவு பண்ணி ஒரு காரை எனக்கு Present பண்ணிருக்காங்க… அத என்னனு கேளுங்க அத்த….’ என்றேன்


‘என்னடா… அவன் சொல்லுரது உண்மையா???’


‘ம்ம்…. வண்டி எங்க நிக்குது நான் பாக்கட்டும்….’ என சொல்லி அத்தையும் வெளியே போய் காரை பார்த்து கொண்டு வந்தார்


‘என்ன மாப்ள நல்லா தான இருக்கு, உங்களுக்கு இந்த கார் Suit ஆகும்… அதனால வம்பு பண்ணாம ஏத்துக்கலாம்ல…. ’ என்றார், அதை கெட்டு மாமாவும் அத்தானும் 

சிரித்தனர்


‘என்ன அத்த நீங்களும் அவங்க கூட சேந்துகிட்டு….. ஏண்டா இவ்ளோ செலவு பண்ணி அத வாங்குனனு கேட்டு அத்தான திட்டுவீங்கனு பாத்தா நீங்களும் அத்தானுக்கே Support பண்ணுரீங்க….’


‘எவ்ளோ செலவு பண்னா என்ன மாப்ள, உங்க அத்தான் உங்களுக்கு Gift பண்ணுராரு அதுல நாங்க எப்டி தையிட முடியும்…’ என ஜகா வாங்கி கொண்டார்


‘இதே தான்மா நானும் மச்சான் கிட்ட சொன்ணேன்…. ஆனா அவரு தான் ஏத்துக்க மாட்டேங்குரார்….’ என்றார் அத்தான்


‘எனக்கு அது வேனாம் நான் அத Use பண்ன போறதில்ல…. அவ்ளோ தான்…..’ என சொல்லி வீட்டை விட்டு பக்கத்திலிருக்கும் Park-க்கு சென்றேன்


நான் வீட்டை விட்டு வெளியேறிய பிறகு…..(இப்போ சொல்ல போரதெல்லாம் அக்கா எங்கிட்ட சொன்னது)


‘என்னடா மாப்ள இப்டி சொல்லிட்டு போரான்….’ என்றார் மாமா


‘விடுங்கப்பா…… யார் சொன்னா கேப்பானோ அவளையே சொல்ல வச்சா தானா என் Gift-ட ஏத்துப்பான் என் மச்சான்….’ என சிரித்தார்


‘ஆனாலும் நம்ம மாப்ளைக்க அக்கறைய பாத்தியா….  நீ பண்ண பெரிய Gift-டயே வேணாம்னு சொல்லிட்டாரு….’


‘ஆமாம்ப்பா…. அவன் குட்டியா இருகும் போதிருந்தே அப்டி தான்….’ என்றார் அத்தான்


‘சரிடா…. நீ போய் உன் வீட்டு எஜமானி கிட்ட போய் இத சொல்லு….’ என்றார்


‘சரிப்பா….’


             அத்தான் அந்த இடத்தை காலி செய்து அக்காவிடம் போனார்…. அக்காவிடம் நடந்ததை கூற அவளும் எல்லாத்தையும் கேட்டு….


‘பரவாலியே என் Darling-க்கு மச்சான் மெல எவ்ளோ பாசம்….’



‘பின்ன இருக்காதா….. என்ன இருந்தாலும் நாளைக்கு அவன் இந்த வீட்டு மருமகன் ஆக போரான்ல….’


‘அப்போ என்ன வலைச்சி போட்ட மாதிரி அவனையும் இந்த family-க்குள்ள கொண்டு வர போரீங்களா…’


‘ம்ம்ம்…..’


‘சரியான கேடி டா நீ….’ என அத்தானை செல்லமாய் அடித்தாள்


‘Baby….’


‘சொல்லு Darling..’


‘இல்ல…. அந்த குழந்த matter…’ என இழுக்க அக்கா அத்தானின் காதை முறுக்கினாள்


‘அப்போ….. அந்த Gift இதுக்கு தான்ல…. நிஜமாவே உங்களுக்கு அவன் மேல பாசம் இல்லல,…..’ என சோகமாக


‘அப்டி இல்ல செல்லம்…. அது உண்மையிலே அவன் மேல இருக்குர பாசத்தால பண்னது…..’


‘…………’


‘இது நான் உனக்கு தனியா ஞாபகபடுத்துரேன்,…..’ என பின்னின்று கட்டிப்பிடித்தவாறு முத்தமிட்டு சமாதானம் செய்தார்


‘எனக்கு புரியுதுங்க… ஆனா???’


‘ஆனா என்னமா???’


‘அவன் எப்படி இதை எடுத்துப்பானே தெரியலியே…. கூட பிறந்த அக்காவ யாராச்சும் புள்ளதாச்சி ஆக்குவாங்ககளா???’ என்றாள்


‘…………….. இல்ல தான்….. இருந்தாலும் நீ எடுத்து சொல்ல வேண்டிய விதத்துல எடுத்து சொன்னா கண்டிப்பா அவன் ஒத்துப்பான்….’


‘ம்ம்……….’ மௌனமானாள்


‘நல்லா ஞாயபகம் வச்கிக்கோ,,….. நமக்கு தேவை நம்ம ரத்த சொந்தத்தோட வாரிசு தான்…. அதனல அது எந்த உறவு மூலமா வருதுனு நெனைச்சி வருத்தப்படாத…..’


‘………..’


‘சரியா……….’


             இப்படியே பொழுது போக அத்தான் அக்காவுடன் மதிய சீசனில் ஒரு ஆட்டம் ஆடிவிட்டு அக்காவின் மாரிலே படுத்து துயில் கொண்டிருக்க, Station-னிலிருந்து அவசரமாய் வர சொல்லி call வர அத்தான் எழுந்து போய் விட்டார்…. அவர் போனதும் தான் அக்காக்கு என் ஞாபகம் வர என்னை தேடி கீழே போக அங்கே நானில்லை என்றதும் எனக்கு call செய்ய அதுவும் என் அறையிலே அலறி கொண்டிருந்தது….. நான் வரும் வரை எனக்காக காத்து கொண்டிருந்தாள்….


ஆனால் நானோ park-கில் புது நண்பர்கள் கிடைக்க அவர்களுடன் Volley Ball விளையாடி கொண்டிருந்தேன்… விளையாட்டில் மிகவும் ஒன்றியிருக்க பசி தெரியவில்லை…. பசி வந்து நான் திரும்ப வீட்டுக்கு செல்லும் போது மணி 3 ஆகியிருந்தது… அங்கே எனக்காக காத்திருந்த அக்கா என்னை கண்டதும் ஓடி வந்து ஓங்கி கண்னத்தில் “பளார்…” என அறைந்தாள்…..



என்னை அறைந்து விட்டு அக்கா அதே வேகத்தில் கிச்சங்க்குள் புகுந்தாள்…. அக்கா அறைந்த கன்னத்தை தெய்த்துவிட்டு கொண்டு நான் என்னறைக்கு சென்று உடை மாற்றி கொண்டேன்….. அக்கா மிக கோவமாய் இருப்பதால் அவளை எப்படி சமாதானப்படுத்துவது என தெர்யவில்லை, அதனால் அவளை சூடாக்கி மூடாக்கி கோவத்தை போக்க நினைத்தேன்…. அதனால என் ஜட்டியை கழற்றி வீசி விட்டு Shorts மாத்திரம் போட்டு கொண்டேம்…. மேலே சட்டையேதும் அணியாமல் வெற்ரு மார்பாய் விட்டு கொண்டேன்…… அப்போ தான Private Parts-லாம் உரசி அக்காவ மூடாக்கும்….


            நான் என் அரை கதவை திறந்து கொண்டு Kitchen போக அங்கே அக்கா நான் உண்ண வேண்டி அவள் சமைத்ததை dinning Table-லில் அடுக்கி கொண்டிருந்தாள்…. அவள் பாத்திரத்தில் உணவை நிரத்து கொண்டிருக்க நான் அவள் பின் சென்று கட்டி கொண்டேன்…. இப்போது அவள் என்னை தட்டி விட வாய்ப்பேதுமில்லை, காரணம் அக்காவ பின்னால இருந்து பாத்ததுமே எனக்கு மூடாகி தம்பி தலை தூக்க அப்படியே போய் சரண்யா-வை பின்னாலிருந்து கட்டி கொண்டேன்…..


             கண்டிப்பாக என்னுறுப்பின் தீண்டல் அவளை உரைய வைத்திருக்க வேண்டும்… அவள் அப்படியே நிற்க நான் என் கையை முன்விட்டு அவள் கழுத்துக்கும் முலைக்கும் இடைப்பட்ட இடைவெளியில் என் கையால் வருட கண் மயங்கினாள்…. னானோ பின்னாலிருந்தே அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டு கண் மயங்க, திடீரென என்பக்கம் திரும்பி என் கண் பார்த்தாளவள்…


              சிறிது நேரம் ஏதும் சொல்லாமல் அப்படியே பர்த்திருக்க திடீரென என் உதட்டினை இரையை கவ்வும் வேங்கை போல் கவ்வி கொண்டாள்…. அவளின் வேகம் கண்டு நான் தான் திடுக்கிட்டேன், அவள் நாக்கோ Permission கேக்காமலே எல்லா இடமும் சுத்தி பார்க்க என் கை என்னையும் அறியாமல் அக்காவின் இடுப்பை சுற்றி வளைத்து கொண்டது…


              அக்காவின் முத்தம் ஒரு சுகமென்றால், அவள் முலை என் மார்பில் மோதியது இன்னொரு சுகம்…. அப்பா…. என்ன சுகம், சுகம் தாளாமல் நான் தான் இப்போது மயங்கினேன்… சரண்யாவுக்கு மூச்சி வாங்க திடீரென  விளகினாள்….. நான் அவளை பார்த்து குறும்பு புன்னகை வீச…


‘ச்சீ…..’


‘என்ன சொன்ன??.... என்ன சொன்ன???’


‘ச்சீய்…. பொறுக்கினேன்…’ என என் கண்னத்தை கிள்ளி திரும்பி கொண்டாள்


‘ஏய்… பண்ணுரதெல்லாம் நீ பண்ணிட்டு என்ன நீ பொறுக்கினு சொல்லுரியாடி,…..’ என அவள் கொங்கைகளை இறுக்க அழுத்த


‘ஆ…. அம்மா….. ’ என கத்தினாள்


             நான் எதையும் சட்டை செய்யாமல் அவளை என் பக்கம் திருப்பி மீண்டும் அந்த மெகா சைஸ் மாம்பழங்களை பிசைந்து கொண்டே உதட்டை கவ்வ, அவளோ தன் கைகளை என் கழுத்தில் மாலையாக போட்டு கோண்டு என்னுடன் இழைந்தாள்… கொஞ்சநேரத்தில்….


‘ம்ம்ம்…………. போதும் விடுடா,…..’ என தன் உதட்டையும் கொங்கைகளையும் என்னிடமிருந்து பிடுங்கி கொண்டு விளகினாள்


‘ஏய்…. Nice Dress….’ என நான் சொல்ல


‘ம்ம்… புடிச்கிருக்கா…..’


‘புடிக்காமலயா….. ’


அவள் பின்னின்று அவள் குண்டியில் கை வைக்க அதை தட்டி விட்டாள்… மீண்டும் கை வைக்க மீண்டும் தட்டி விட்டாள்…. மீண்டும் கை வைக்க போக அதை அவளும் தட்டி விட பார்க்க, தட்டிவிட வந்த கையை பிடித்து கொண்டு அவள் குண்டியில் ஓங்கி “பட்…. பட்….” என இரு அடிவிட்டேன்…. அக்காவோ என்னை தள்ளிவிட்டு Dinning Table பக்கம் போனாள்… நான் அவளருகே செல்ல…


‘ஒழுங்கா உக்காந்து சாப்டு….’ என்றாள்


‘ம்ம்ம்….’


              நானும் வேறு ஏதும் சொல்லாமல் சாப்பிட்டேன்…. நான் சாப்பிட்டு முடிக்க அக்கவோ Table-ஐ சுத்தப்படுத்தினாள்… நான் அக்காவை தொந்தரவுபடுத்த விரும்பாமல் TV ON செய்து அமர அங்கே Music channel போக அப்படியே பாடலில் லயித்து கோண்டிருந்தேன்,…. அப்போது “Yanji Song  from Vikram Vedhaa” வர சத்தத்தை அதிகமாக்கி அதில் வரும் Romance காட்சிகலை ரசித்து கொண்டிருந்தேன்…. அதில் Shrathaa Srinath மாதவனை கட்டி கொண்டு முத்தமிட்டவாறே கட்டிலில் விழும் சீன் வர அக்கா சரியாக என்னருகில் Shofa-வில் அமர, நான் அப்படியே அக்கா மீது தாவி அவள் உதட்டை கவ்வி கொண்டேன்….


              சரண்யாவும் நானும் shofa-விலே உருண்டு பிரண்டு முத்தமிட்டு கொண்டோம்…. பின் பாடல் முடிய எங்கள் முத்தமும் முடிந்தது…. ஆனால் என் காலுக்கு நடுவே என் தம்பியின் அராஜகம் தான் முடியவில்லை… ஆம், அவன் என் அக்காவின் தொடைகளை குத்தி தொளைத்து கொண்டிருந்தான், அக்கா அதன் நோக்கமறிந்து எழுந்து அமர்ந்து கொண்டாள்….



பின் அக்கா பேச ஆரம்பித்தால் மெதுவாய்….. நான் TV-யின் சத்தத்தை குறைத்து கொண்டேன்…


‘டேய்……’


‘ம்ம்…’ என அவளை பார்த்தேன்


‘நாம பண்னுரது தப்பு தான???’


‘…………..’ நான் பேசாமலிருந்தேன்


‘ஒரு அக்காவா நான் என் கூட பொறந்த தம்பி கூட இப்டி பண்ணுரது தப்புனு எங்க்கே தெரியுது…..’ உடந்த குரலில் பேசினாள்


‘………..’


‘ஆனா………’ தலை குனிந்து கொண்டாள்


‘ஆனா….’ என அவள் தலை தூக்கி கேட்டேன்


‘ஆனா…. அந்த குழந்தை…’


‘அதுக்கு மட்டும் தான் நாம இப்டி பண்ண சம்மடிச்சியா….’ என கேட்டேன்


‘இல்ல……..’ சில வினாடி மௌனமாயிருந்து கூறினால்


‘அப்போ….’


‘அத்தான் அப்டி சொல்லும் போதெல்லாம் கூட எனக்கு அப்டி தோனல டா….. ஆனா…..’


‘ஆனா என்ன???’


‘அவரு அடிக்கடி இப்டி சொல்லும் போதெல்லாம், நாம சின்ன குழந்தையா இருக்கும் போது அப்பா அம்மா விளையாடு விளையாடுனதும்…. நான் வயசுக்கு வந்தது கூட தெரியாமா நீ என்ன அங்க இங்கனு தட்டி அந்த வயசுலயே சின்ன சின்ன மோகத்த தூண்டுனதும் தாண்டா காரணம்……..’ என்றாள்


‘……….’ நான் அக்கா இதெல்லாம் இன்னமும் ஞாயபகம்  வைத்திருப்பதை கண்டு வியந்தேன், அதில் எனக்கு இப்போ தான் நினைவுக்கு வருது


‘அதனால…….’


‘அதனால உன் கடமை எனக்கு 1 குழந்தை கொடுக்குரதோட நிக்க கூடாதுடா….. எனக்கு முத முதலா என் உணர்ச்சிய தூண்டுனவன்ர முறைல இனி எனக்கு சர்வமும் நீ தாண்டா………’


‘அப்போ வா…….. எதுக்கு Time Waste பண்ணுர…’


என அக்காவை என் மேல் எழுத்து படரவிட்டபடி shofa-வில் கிடந்தேன்.. அக்கா என் நெஞ்சில் குத்தியபடி எழுந்து அமர்ந்து கொண்டு பேச ஆரம்பித்தாள்… நான் அக்காவின் தொடையின் மேல் என் காலை நீட்டி கொண்டு அவளுக்கு அந்தபுறத்தில் தலை வைத்து கொண்டு கேக்க ஆரம்பித்தேன்….


‘நான் சொல்லுரத முதல முழுசா கேளுடா…..’ என்றாள்


‘ம்ம்…. சொல்லு…….’


‘என்ன தான் இது தான் என் காரணமா இருந்தாலும், நான் Direct-டா sex வச்சிக்க விரும்பல……..’


‘………..’ இது எனக்கு சற்று ஏமாற்ரமாய் போனது


‘நான் இன்னும் உங்கூட Deep-பா பழகி… Love பண்ணி அப்றமா தான் குழந்தை பெத்துக்கனும்னு ஆசைப்படுரேண்டா….’ என என் முகத்தை தடவியவாறு காதலய் பார்த்தால்


‘………….’ அவள் Love பண்னனும் என்றதும் எனக்குள் ஆயிரம் சந்தோசம்


‘என்னடா??? இந்த ஆசைய நிறைவேத்துவியா???’ என்றாள்


‘Yeah…. Sure, உன் ஆசைய நிறை வேத்த தான நான் இருக்கேன் சரண்யா…..’


               முதல் முறையாக இப்போது தான் நான் என் அக்காவை அவள் பெயர் சொல்லி அழைக்கிரேன்… அதுவும் உரிமையாய்…  அவள் என்னை Love பண்ன ஆசை படுரா, அதுல ஒன்னும் தப்பு இருக்கது போல எனக்கு தெரியல…. அதனால நானும் அதுக்கு ரெடி ஆயிட்டேன்…. நாங்க ரெண்டு பேரும் லவ் பண்னி அதுக்கு பரிசா தான் குழந்தைய பெத்துக்க போறோம்….


‘Thanks da…..’ என என் மீது படுத்து என்னை கட்டி கொண்டாள்


‘அப்போ இப்பல இருந்து நாம Lovers…. Right???’


‘இல்ல….’


‘ஏன்???’


‘நீ தான் இன்னும் Propose பண்ணலியே…!!!!’ என்றாள் 


அவள் சொன்னது தான் தாமதம் அவளை அப்படியே எழுந்து அமர வைத்து கொண்டு நான் எழுந்து அவள் முன் மண்டியிட்டபடி “I Love You…. SARANYA….” என்க… அக்காவும் என்னை எழுப்பி என்னை கட்டி கொண்டாள்… நானும் அவளை அணைத்து கொண்டேன்… இவ்வளவு நேரம் இருந்த காமம் இப்போது இந்த அணைப்பில் இல்லை… அப்படியே நிமிடங்கள் கரையைருவரும் பிரிந்து கொண்டோம்….


‘Propose பண்ணா மட்டும் போதாது…. வெளியிலயும் கூட்டி போனும்… அப்போ தான் என்னோட பதில சொல்லுவேன்….’ என்க


‘சரி…. OK…. எங்கே போலாம்..??? ’


‘Cinema கூட்டிட்டு போ….’


‘Ok…..’


‘அதுவும் அத்தான் உனக்கு Present பண்ண புது கார்ல….’ என்றாள்..


‘…………’ நான் இப்போ அமைதியானேன்


‘ஏண்டா??? அந்த Gift உனக்கு பிடிக்கலையா???’


‘பிடிச்சிருக்குக்கா… ஆனா, எனக்கு இப்போ இந்த Gift தேவையில்லனு தோனுது… அதான் நான் வேனாம்னு சண்டை போட்டேண்…’


‘ஓ….. சரி… எத வச்சி நீ அது இப்போ உனக்கு தேவையில்லனு சொல்லுர???’ என்றாள்


‘ஏன்ன்னா நான் இன்னும் சின்ன பையன் தான்….. ஒருவேளை நான் குடும்பஸ்தனா இருந்து என் குடும்பத்த Safety-யா எங்கயாச்சும் கூட்டி போக நெனைச்சா அத்தான் எனக்கு கொடுத்த அத நான் ஏத்துட்டு இருப்பேன்…’


‘ஏன் இப்போ நீ குடும்பஸ்தன் இல்லியா???’

‘அக்கா……….!!!’


‘சொல்லுடா…….. நான் இப்போ உன் கூட வெளில போனும்னு நெனைக்குறேன் என்ன Safety-யா நீயே Drive பண்னி கூட்டிட்டு போமாட்டியா…..’

‘…………’


‘நாளைக்கு உன் மூலமா நான் வயத்த தள்ளிட்டு னிக்குரப்போ என்ன பொறுப்பா Hospital போக அது தேவையில்லையா,…..’


‘…..அ…க்க்க்….கா…..’


‘சொல்லுடா???....’


‘Sorry-க்கா……….’


‘உன Sorry-லாம் எனக்கு வேனா… என்னை உன்னோட புது கார்ல கூட்டி போ…’ என்று அன்பு கட்டளையிட என்னால் அதற்கு மேலும் அத்தான் வாங்கி கொடுத்த காரை தவிர்க்க முடியவில்லை


‘சரிக்கா……’


‘இப்போ நான் வரதால மட்டும் இல்ல… இனி College, Outting-னு எங்க போனாலும் அதுல தான் போனும்….’


‘ம்ம்,,…..’


‘Fuel என்னோட செலவு… சரியா????’  


‘அது ஒன்னும் தேவையில்ல நான் Part Time சம்பாதிக்குரேன் அத வச்சே போட்டுக்குரேன்…..’ என கடுப்பாய் சொல்ல


‘ம்… சரி….’


‘சரி என்ன படத்துக்கு போலாம்…… ’


‘அத அங்க போயே பாத்துக்கலாம்….. நீ போய் Ready ஆகு….’


‘சரிடா…. நீயும் போய் குளி….’ என அவள் அடியெடுத்து வைத்து BedRoom பக்கம் போக


‘அக்கா….’


‘என்னடா….’


‘நாம சேந்து குளிப்போமா???’


தொடரும்……..

Comments

  1. Very good planning and very good story bro continue next part plz

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107