மாமியாரும் மருமகளும் 8

முழு தொடர் படிக்க


 சரி மருமகளே அந்த மூன் பாத் பத்தி கொஞ்சம் விளக்கமா சொல்ல முடியுமா ?


அதுவந்து அத்தை ....மூன் பாத் மேட்டரா ? இவர் கிட்ட கேட்டோம் ...




அது வந்து அத்தை இவர்கிட்ட சலீம் நேரடியா கேட்டாரு இல்லை இல்லை சொன்னாரு ...



என்ன சொன்னாரு ...



அன்னைக்கு நான் ஒரு ஸ்லீவ்லெஸ் மினி கவுன் போட்டுருந்தேன் !!



மினி கவுணா ?



ஆமா அத்தை முட்டி வரைக்கும் இருக்கும் ! மேல கொஞ்சம் டீப் நேக்கா கிளீவேஜ் தெரியும் ! சலீமோட projectல அதான் முக்கியமானது ! அதாவது செக்சி நைட் கவுன் ! பொதுவா கல்யாணம் ஆன கொஞ்ச நாளில் ஆண்களுக்கு பொண்டாட்டி மேல உள்ள ஈர்ப்பு குறைஞ்சிடுது ! அப்போ மனைவி தங்களோட கணவர்களை மயக்க இந்தமாதிரி செக்சியா ட்ரெஸ் அதுவும் நைட் டைம்ல போட்டா புருஷனுக்கு ஒரு ஈர்ப்பு வரும்னு இந்தமாதிரி செக்சியா டிசைன் பண்ணார் !




ஆனா இவருக்கு மூட் வரல என்ன இது டிரஸ்சுன்னு கோவப்பட்டார் !


பொறுப்பா அட்வைஸ் தான் பண்ணார் ! இந்தமாதிரி நீ அவனுக்கு மாடலா இருக்கலாம் அதுக்குன்னு இந்தமாதிரிலாம் டிரஸ் பண்ணி காட்டணுமா ? நமக்கு இதெல்லாம் தேவையா அப்படின்னு .... நான் கடுப்பாகி கவுனை அவுத்து வீசினேன் அப்பவும் இவர் எதுவும் செய்யல ...மறுநாள் வேணும்னே இன்னும் ஷாட்டா ஒரு கவுன் போட்டு நின்னேன் !! எனக்கு இவரோட கோவமெல்லாம் ஒரு மேட்டரே இல்லை . மூட் அப்படின்னு ஒன்னு வருமான்னு தான் டவுட்டு ...



ஓ !!




அப்போ அன்னைக்கு நைட்டு தான் சலீம் வந்து இந்தமாதிரி சொன்னார் !!



என்ன சொன்னார் ?



அதான் இந்தமாதிரி என்ன அபி ரெண்டு நாளா மாலு போட்டுருக்க கவுண்லாம் பார்த்தீங்களா ?



ம்ம் ...



எப்படி இருந்துச்சு ?



ம்ம் நல்லாருந்துச்சு ...



ம்ம் ஒன்னுமில்லை நான் நைட்ல ஒர்க் பண்ணி தான் பழக்கம் ! அதனால மாலுவை நைட்டு அனுப்பி வைங்க . லேட் நைட் ஆகிடும் ஒர்க் முடிய அதனால அங்கே இருக்கட்டும் இல்லைன்னா ஸ்பேர் கீ இருக்குல்ல அதுல திறந்துகிட்டு வந்துடலாம் !! இன்னும் ஒரு மாசம் தான் டைம் இருக்கு!!



ஓ ! அப்போ நைட்டு அங்கே வந்துடணுமா ?



ம் நைட்டு டின்னர்லாம் முடிச்சிட்டு ஒரு ஒன்பது மணிக்கு அனுப்பி வைங்க நான் வேலைய முடிச்சிட்டு அனுப்பி வைக்கிறேன் !!



ம்ம் ஓகே சலீம் ... இன்னும் ஒரு மாசம் தான?



ஆங் ஒரு மாசம் தான்னு நக்கலா சொல்லிட்டு அவர் பாட்டுக்கு போயிட்டார் ! இவர் என்கிட்ட வந்து என்ன மாலினி நைட்ல கூப்பிடுறான் இதெல்லாம் சரியா வருமான்னு கேட்டார் !



உங்க வாய்ல என்ன கொழுக்கட்டையா சலீம் வந்து கேட்டப்ப பூம் பூம் மாடு மாதிரி தலையாட்டிட்டு இப்ப என்கிட்ட எகுறுறீங்க வேணும்னா சலீமை கூப்பிட்டு என் புருஷனுக்கு புடிக்கலைன்னு சொல்லிடவா ?



ம்ம் பரவாயில்லை ஒரு மாசம் தான சீக்கிரம் முடிச்சிட்டு வந்துடுன்னு அனுப்பி வச்சதே இவர் தான் !!



என்ன அபி ? இதுவும் உங்க வேலையா ?



அம்மா நான் மாடலா நினைச்சி தான் அனுப்பி வச்சேன் இவ அவுத்து போட்டு நின்னதெல்லாம் 

நேக்கு தெரியாது...


அத்தை தெரியாதுன்னே வச்சிக்கலாம் ஒரு புருஷனா பொறுப்பா அங்க என்ன நடக்குது நீ என்ன போஸ் குடுக்குற எப்படி போஸ் குடுக்குறன்னு கேட்டாரா ? எதுவும் கேக்கல அப்புறம் நானா எப்படி சொல்ல முடியும் ?



ம்ம் அதுவும் சரிதான் இவனுக்கு கொஞ்சம் கூட பொறுப்பு கிடையாது ! அப்புறம் என்னாச்சி ?



அப்புறம் என்ன எல்லா வேலையும் முடிச்சிட்டு ஷார்ப்பா ஒன்பது மணிக்கு கிளம்பிடுவேன் !!



இவரு பாத்துகிட்டே இருப்பார் .



என்னங்க ரொம்ப நேரம் கண் முழிக்காம ஒழுங்கா தூங்குங்க நான் வரேன் !!



மாலினி நீ தூங்காம இப்படி இருந்தா உனக்கு உடம்பு கெட்டு போகாதா ? ம்ம் அதான் மதியம் தூங்குறேனே அப்புறம் என்ன ?



ம்ம்...



ஓகே குட் நைட் ...



அவர் பார்த்துகிட்டே இருக்க நான் நேரா சலீம் வீட்டுக்கு போயி கதவை உள்தாழ்ப்பால் போட்டுப்பேன் !!


ம்ம் உள்ள போனதும் தாழ்பாள் போட்டுப்பியா ஏன் ?



டேய் இவ உள்ள போறத பார்த்துட்டு எந்த நாயாச்சும் ஏதாச்சும் சொல்லும் !! அதுக்கு கதவை தாழ்ப்பாள் போட்டுட்டா எந்த நாயிக்கும் எதுவும் தெரியாது இவங்களும் எந்த தொந்தரவும் இல்லாம வேலையை செய்வாங்க ... எல்லாரும் உன்னை மாதிரி விட்டு குடுப்பாங்களா ??




அம்மா நான் ஒன்னும் விட்டு குடுக்கல ஒரு ஹெல்ப் மாதிரி தானே கேட்டான் அதான் ...



ஆமாடா உனக்கு தங்கமான மனசு !! உன்னை தவிர இந்த மனசு யாருக்கு வரும் ? அம்மா நக்கலாக சொல்ல நான் வாயை மூடிக்கொண்டேன் !!



ம்ம் அப்புறம் என்னம்மா ?



அப்புறம் என்ன அத்தை கொஞ்ச நேரம் வேலை செய்வோம் ! அதிகபட்சம் ஒரு ஒன் அவர் .... அளவு மட்டும் எடுப்பார் ....



ஓ ! அப்புறம் தைப்பாரா ?



அத்தை தைக்க மாட்டார் ! ஜஸ்ட் கட் பண்ணுவார் ! அதை டெய்லர்ஸ்கிட்ட குடுத்து தைக்க சொல்லுவார் !!



ஓ அப்போ சீக்கிரம் முடிஞ்சிடும் !! அப்புறம் என்ன செய்வீங்க ?



அப்படி இல்லை அத்தை ஒரேடியா முடியாது . கொஞ்சம் கொஞ்சமா போகும் !! திடீர்னு தோணும் எதுனா டிசைன் வரைவார் ....



ம்ம் நீ என்ன பண்ணுவ ?



நான் அவருக்கு காபி போட்டு தருவது கூடவே பேசிகிட்டு இருப்பேன் அப்படியே போகும் !!



ம்ம் இங்க ஒரு முக்கியமான விஷயத்தை சொல்லவே இல்லையே ...



என்ன அத்தை ?



நீ என்ன டிரஸ் போட்டுருப்ப?



டிரஸ்ஸா போங்க அத்தை சும்மா காமெடி பண்ணிக்கிட்டு ....



கதவு தாப்பாள் போட்டோன அங்கே அந்த தாழ்ப்பாழ் மேலே என்னுடைய ஆடைகளையும் களைந்து அதில் மாட்டிட்டு தான் உள்ளே போகணும் !!




ஓ !!!


அம்மா என்னம்மா இதுக்கு ஆச்சர்யப்படுற கோவப்படும்மா ?



நீ தான்டா முதல்ல கோவப்படனும் ஆனா நீ பொறுப்பா வழி அனுப்பி வச்சிருக்க ...


இவன் கிடக்கிறான் நீ மேல சொல்லும்மா ...



என்னோட வீட்ல தான் நான் டிரஸ் போடலாம் அவர் வீட்ல எனக்கு டிரஸ் போட அனுமதியே கிடையாது ....



ம்ம் !!! அப்புறம் ?



அப்புறம் என்ன உள்ளே போனதும் என்னை கட்டிபுடிச்சி முத்தமிட்டு அப்படியே அங்க என்ன இருக்கோ அங்கேயே கிச்சன்ல இருந்தா கிச்சன் ஸ்லாபில் வச்சி ஹால்ல இருந்தா சோபால வச்சி பெட்ரூம்ல இருந்தா பெட்ல வச்சி மெயின் மேட்டர் மட்டும் நடக்காது மத்த எல்லாம் நடக்கும் !!



அது முடிஞ்சி பேப்பர் எடுத்து டிசைன் ஸ்டார்ட் பண்ண பத்து மணி ஆகிடும் ...



ம்ம் ஜாப்னா இப்படி இருக்கணும் !!



அப்புறம் என்ன அத்தை ரொம்ப ரொமாண்டிக்கா போகும் !! அந்த மாதிரி ரொம்ப லேட் நைட் ஒரு மணி ஆகிடும் ஊரே தூங்கிடும் ... பால்கனிக்கு போயி நின்னு அப்படியே அந்த இரவு நேரத்து சென்னை நகரத்தை ரசிப்போம் !! என் உடம்புல ஒட்டு துணி கிடையாது . ஆரம்பத்துல யாருன்னா பாத்துட்டா என்னாகும்னு பயப்படுவேன் ஆனா நாம இருக்குறது பதினாலாவது மாடி யாருக்கு தெரிய போகுதுனு நானும் வெக்கப்படாம போக ஆரம்பிச்சேன் ...



அந்த குளிர்ல உடம்புல ஒட்டு துணி கிடையாது நிலா வெளிச்சத்தில் அப்படியே சலீம் உடம்பு மட்டும் தான் அங்க சூடான பொருள் !! அப்படியே கட்டி புடிச்சி லிப் லாக் தான் !! ப்பா இப்ப நினைச்சாலும் சிலிர்க்குது !! நானே மண்டி போட்டு சலீம் சுன்னிய எடுத்து என் முலைக்கு நடுல வச்சி என் கையால முலைகளை வச்சி சலீம் சுன்னிக்கு உருவிவிட ... ஐயோ அந்த பள்ளத்தாக்கில் அவர் சுன்னி மொட்டு எட்டி எட்டி பார்க்க நான் அந்த மொட்டில் முத்தமிடுவதும் அப்படியே உருவி விடுவதும்ன்னு அப்படி ஒரு ரொமான்ஸ் !! சலீம் என்னை பெட்ரூம்ல வச்சி மேட்டர் பண்ணிருந்தா கூட அன்னைக்கு ஒரு நாள் தான் அந்த சுகம் கிடைச்சிருக்கும் ! ஆனா அந்த இரவு நேரத்தில் நிலா வெளிச்சத்தில் சலீம் சுன்னி மொட்டுக்கு நான் முத்தம் கொடுத்தபடி முலையால் மசாஜ் பண்ணி விட்டதை இப்ப நினைச்சாலும் கிக்கா தான் இருக்கு !!


ம்ம் வாவ் வாட் ஏ ஒண்டர்ஃபுல் மொமண்ட் !! ம்ம் அப்படிலாம் அமைய குடுத்து வச்சிருக்கணும் !!



அம்மா இது ஞாயமா ?



டேய் சும்மா இருடா மூட கெடுக்காத ? மாலு ஒரு முக்கியமான டவுட் !!



என்ன அத்தை ?



அப்போ தாலி இருந்துச்சா ?



இல்லை அத்தை தாலிய கழட்டி அந்த பால்கனி கிரில் இருக்குல்ல அதுல மாட்டி வச்சிட்டோம் ! மறந்தும் போச்சு ... அப்புறமா மறுநாள் மறுபடி மூன் பாத் எடுக்கும்போது தான் பார்த்தேன் !!



ஓ ! மூன் பாத் தினமும் எடுத்தீங்களா ??



ஆமா அத்தை பல தடவ ...



அம்மா பாத்தியா ??



டேய் எனக்கு காது கேக்கும் நீ பேசாம இரு ...



அதுசரி மாலு நீங்க மூன் பாத் எடுக்கும்போது அதுவும் நிர்வாண மூன் பாத் எடுக்கும்போது இவன் என்ன செய்வான் ?



குறட்டை விட்டு தூங்கிட்டு இருப்பார்.... நாங்க அங்க லைட் மியூசிக் போட்டு டான்ஸ் ஆடுவோம் !!



சேர்ந்து ஆடுவீங்களா ?



ம்ம் சில சமயம் குத்து பாட்டு போட்டு என்னை மட்டும் ஆட சொல்லுவார் !!



என்ன பாட்டு ?



ஏன் பேரு மீனா குமாரி நான் போறேன் கன்னியாகுமாரி பாட்டு அவருக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் !! அந்த பாட்டுக்கு ஒட்டு துணி இல்லாம நான் ஆடுவேன் சலீம் அதை அப்படி ரசிப்பார் !!



அப்போ ராத்திரி பூரா சலீம்கூட கூத்து தான் !! எப்போ ரிட்டர்ன் வருவ?


ம்ம் விடிஞ்சி தான் ... எப்ப தூங்குவோம்னே தெரியாது ... அவர் பெட்ல அப்படியே கட்டிபுடிச்சி தூங்கிடுவோம் ... விடிஞ்சி தான் எழுந்து வருவேன் !!



பாதியாம்மா விடிஞ்சி தான் வருவாளாம் ...



ஆமா அத்தை ராத்திரி முழுக்க அவரோட இருந்துட்டு வந்துருக்கேன் ஒரு காபி கூட போட்டு தரமாட்டார் ...




ஆமா நீ கண்டவனோட கூத்தடிச்சிட்டு வருவ நான் காபி போட்டு தரணுமா ?



நான் ஒன்னும் கண்டவனோட கூத்தடிக்கல ஒரே ஒரு சலீம் கூட தான் !! சலீமை கண்டவன்னு சொல்றீங்களா சலீம்கிட்ட சொன்னா என்னாகும் தெரியுமா ?



பாத்தியாம்மா கட்டுன புருஷன்கிட்ட பேசுற மாதிரியா பேசுறா ?



டேய் தினம் தினம் அவரோட தான் கட்டி புடிச்சுகிட்டு இருந்துருக்கா இதுல நீ வந்து கட்டுன புருஷன் கழண்ட புருஷன்னு காமடி பண்ணிக்கிட்டு இருக்க ...


சரிம்மா இவ்வளவு தூரம் நெருங்கியும் உங்களுக்குள்ள எதுவும் நடக்கல சும்மா முலைய சப்புறது ? ஒன்னா குளிக்கிறது , இப்படியே தான் போணுச்சா ஒருதடவை கூட நீங்க அத்து மீறி எந்த உறவிலும் இறங்கலையா ?



அத்தை உறவுன்னா என்ன மாதிரி சொல்லுறீங்க ?



அதான் அல்ட்டிமேட் மேட்டிங் ...



யு மீன் ?



எஸ் ஐ மீன் இட் ...



இண்டர்கோர்ஸ் ??



ம்ம் ...



அத்தை ஓப்பனா சொல்லனும்னா சலீம் கூட இருந்தப்ப நானே பல தடவ அதை எதிர்பார்த்துருக்கேன் ஆனா சலீம் அதுக்கு பெருசா ஆசைப்படல ...


இன்னும் சொல்லப்போனா சலீம் குளிக்க வருவானான்னு நான் தான் காத்திருப்பேன், எப்படி சொல்றது ஒரு மாதிரி அலட்சியமா ஹேண்டில் பண்ணுவான் ... அவனுக்கு என்ன தேவையோ அது நடக்கணும் நான் டிரஸ் போடக்கூடாதுனா போட கூடாது .. அவன் சொல்ற விதமே அப்படி தான் இருக்கும் ... இப்போ எதுக்கு உனக்கு இந்த கேவலமான நைட்டின்னு சொன்னா நான் அந்த கேவலமான நைட்டியை போடக்கூடாது அவ்வளவு தான் ... அவனை பொறுத்தவரை அவனுக்கு ஃபேஷன் தான் முக்கியம் ... எதுவா இருந்தாலும் சரி நான் ஒரு புடவை கட்டிட்டு போனா கூட அதுல இன்னும் என்ன மாற்றம் பண்ணலாம் அதை எப்படி செக்சியா கட்டுறது அதுக்கு மேட்ச் என்ன அப்படிதான் யோசிப்பான் ...


அவ்வளவு ஏன் என்னை முதல் தடவ நிர்வாணமா பார்த்தப்ப கூட நல்லா ஸ்டக்ஸ்சாரான இடுப்பு உனக்கு அதை எடுத்து காட்டுற மாதிரி நீ ஒரு தடவ கூட டிரஸ் பண்ணதே இல்லை ...



நீ வந்து மினி ஸ்கர்ட் போட்டு தொப்புள் தெரியிற மாதிரி ஒரு டாப்ஸ் போட்டா செம்மையா இருக்கும் தெரியுமான்னு அதே மாதிரி ஒரு டிரஸ் வாங்கி என் பிறந்த நாளுக்கு பிரசண்ட் பண்ணான் ... சோ சலீம் அப்படிதான் ! எல்லாமே அவனுடைய ரூல்ஸ் ஒருவேளை நான் இன்னொருத்தர் மனைவிங்கறதால என்னை அதுக்கு மேல தொடல போல ...


சரி இதுக்கு மேல எதுவும் இல்லை தானே ...



ஆமா அத்தை என் நினைவில் இருக்கும் அத்தனை உண்மைகளையும் என் நினைவுக்கு எட்டிய வரையில் முழுசா ஒன்னு விடாம சொல்லிட்டேன் ...



எது எங்க ஆரம்பிச்சது எங்க போயி முடிய போகுது எதுவும் தெரியல இப்ப நீங்க வந்துட்டீங்க நீங்களே ஒரு நல்ல முடிவு சொல்லுங்க ...



ம்ம் இது எங்க ஆரம்பிச்சதுன்னா இவனால் தான் ஆரம்பிச்சது ... சில பேருக்கு அழகான பொண்டாட்டி கிடைச்சா அதை அடுத்தவங்க ரசிக்கணும்னு ஒரு மனநிலை இருக்கும் அதுக்காகவே ஃபேஸ் புக்ல வாட்சப்ல மனைவி போட்டோ வைப்பாங்க அதே பொண்டாட்டி சுமாரா இருந்தா வைப்பார்களா வைக்க மாட்டாங்க ...



அதுமாதிரி நீ இவனுக்கு அழகா கிடைச்சதும் சலீம் முன்னாடி பந்தா பண்ணுறதுக்கு இதெல்லாம் பண்ணிருக்கான் . அது எங்கெங்கோ போயி இப்படி வந்து நிக்குது ... இப்போ சலீம் ஆசைப்பட்டது என்னன்னு தெளிவா தெரியல ஆனா நீ என்ன ஆசைப்பட்டேன்னு தெளிவா தெரியுது . இவ்வளவு தூரம் வந்தாச்சு இனியும் என்ன தாமதம் என்னை எடுத்துக்கோ சலீம்னு நிக்கிற இவன் எல்லாமே நடந்துடுச்சு ஆனா இனிமே எதுவும் நடக்காம பாத்துக்கங்கன்னு சொல்லிட்டான் !!



சோ நான் இப்ப முடிவெடுக்கணும் !!



அம்மா நான் ஒன்னு சொல்லவா ?



ம்ம் சொல்லுடா ...



இவ்வளவு நேரம் இவ சொல்றதை கேட்டு உனக்கு இவ மேல கோவம் வரலையா ?? உன்னுடைய மருமக யாரோ ஒருத்தன் கூட தனிமைல நிர்வாணமா இருந்துருக்கா ஒன்னா குளிச்சிருக்கா அவன் சுன்னிய ஊம்பிருக்கா அவனுக்கு இவ முலைய குடுத்துருக்கா அவன் பால் குடிச்சிருக்கான் அவன் ஜட்டிய இவ வாய்ல திணிச்சு விட்டுருக்கான் இவளுக்கு செக்சியான ஆடைகள் போட்டுக்க சொல்லி குடுத்துருக்கான் இதெல்லாம் உனக்கு தப்பா தெரியலையா ?



மகனே அபி நீ சில விஷயங்களை மறந்துட்டு பேசுற ... ஒரு பொண்டாட்டி இன்னொரு ஆம்பளைகிட்ட பேசுறது கூட புருஷனுக்கு பிடிக்காது ஆனா நீ இவங்க ரெண்டு பேரையும் கிஸ் பண்ண விட்டிருக்க ஒன்னா ஒரே பாத்ரூம்ல தனிமைல விட்டிருக்க அதுவே ஆரம்பம் அது தொடர்கதையாகி இப்போ இங்க வந்து நிக்குது ...



இப்போ இதை காரணமா வச்சி கோவப்பட்டா என்ன நடக்கும் ?



டைவர்ஸ் பண்ணுவியா ? இல்லை வீட்டை விட்டு போடின்னு சொல்லுவியா ?


என்ன செய்வ சொல்லு ?



இரு உன் சார்பா நானே கேக்குறேன் ஏம்மா மாலு இப்ப இதெல்லாம் தப்பு எனக்கு இப்படி ஒரு பொண்டாட்டி கூட வாழ பிடிக்கலை வீட்டை விட்டு வெளில போன்னு சொன்னா என்ன பண்ணுவ?


தொடரும்.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107