மாமியாரும் மருமகளும் 9

முழு தொடர் படிக்க


 ஏம்மா மாலு இப்ப இதெல்லாம் தப்பு எனக்கு இப்படி ஒரு பொண்டாட்டி கூட வாழ பிடிக்கலை வீட்டை விட்டு வெளில போன்னு சொன்னா என்ன பண்ணுவ?


அத்தை அப்படிலாம்பேசாதீங்க மனசுக்கு கஷ்டமா இருக்கு !! ஒரு பொண்டாட்டியா இவருக்கு நான் ஏதாவது குறை வச்சிருக்கனா கேளுங்க . எனக்கும் சலீமுக்கும் இப்படி ஒரு இன்டிமசி வர காரணமே இவர் தான் !! ஆனா சலீம் மாதிரி ஒரு ஜெண்டில் மேனை நீங்க பார்க்கவே முடியாது அவருக்கு என்ன தேவையோ அதை கேப்பார் , ஏன் நேரடியா இவர்கிட்டே கேட்டுருக்கார் . நான் உன் பொண்டாட்டிய நைட்டு வச்சிக்கிறேன் ஐ மீன் மாடலா தான் அப்படின்னு நேரடியா கேட்டு தான் கூட்டி போனார் ! நான் அவரோட அம்மணமா இருந்ததை அவர் ஒரு போட்டோ எடுத்து என்னை மிரட்டல அசிங்கமா எதுவுமே பண்ணல ...




இப்பவும் நான் அவர்கிட்ட படுக்க தயாரா இருக்கேன் ! இப்படி மணிக்கணக்கா நட்டமா நிக்கும் ஒரு சுண்ணியை பார்த்து எனக்கு எப்படி அத்தை ஆசை வராம இருக்கும் ? ஆனா அவரா இதுவரைக்கும் எதுவும் பண்ணதே இல்லை !! இப்ப கூட மேட்டர் பண்ணிருக்கலாம் . பண்ணிட்டு இவர்கிட்ட வந்து அபி நான் உன் பொண்டாட்டிய நேத்து போட்டேன் ம் நல்லா தான் இருந்தா இன்னைக்கும் போட வருவேன் ஒருவேளை நான் வரலைன்னா நீயே அனுப்பி வையின்னு நேரடியா சலீம் சொல்லுவார் இவரும் அனுப்பி வைப்பார் !! 



நான் ஒன்னும் அப்படி கிடையாது !!




அபி நீ சும்மா இருடா அவளே இப்போ தான் பேசிட்டு இருக்கா அவ முழுசா பேசட்டும் அவ மனசுல என்ன இருக்குன்னு தெரிஞ்சிக்க முயற்சியாவது பண்ணுடா ...




சரி சொல்லு சொல்லு ... அமைதியாக அவள் முகத்தை பார்க்க மாலினி ஆர்வமாக சொல்ல ஆரம்பித்தாள் !!



இவர் ஒத்துக்கலைன்னாலும் அதான் உண்மை !! என்னோட வாழ பிடிக்கலைன்னு இவர் சொல்லி இவரால் என்னை டைவர்ஸ் பண்ணலாம் முடியாது !! அதையும் சலீம் தான் முடிவு பண்ணனும் !!



ஏன் ஏன் ஏன் ???




நீங்க என்னை போடி வெளிலன்னு சொன்னா நான் நேரா சலீம்கிட்ட தான் போயி நிப்பேன் ! அவர் என்னை என்ன கல்யாணமா பண்ண முடியும் !! சலீமுக்கு என்னைவிட ஐந்து வயசு கம்மி !! அவருக்கு என்னை விட அழகா இளமையா எத்தனையோ பொண்ணுங்க கிடைக்கும் !! அதனால என்னை அவரோட கீப்பா வச்சிக்க சான்ஸ் இருக்கு ! ஒருவேளை நான் அவருக்கு போரடிக்கலாம் !! இல்லை சுத்தமா அப்படி ஒரு ஐடியாவே இல்லாம இருக்கலாம் !! அப்போ என்ன பண்ணுவார் நேரா உங்ககிட்ட வந்து விட்டுட்டு ரொம்பலாம் இல்லை , அபி மாலு இங்கேயே இருக்கட்டும் !! சும்மா இதெல்லாம் பெருசு பண்ணாத அப்படின்னு சொல்லிட்டு போயிட்டே இருப்பார் நீங்க ஒண்ணுமே சொல்லாம அப்படியே சரிங்க சலீம்னு சொல்லுவீங்க !! 



மாலு அபியை கரெக்ட்டா புரிஞ்சி வச்சிருக்க அப்போ நீ சொல்லுற படி பார்த்தா சலீம் தான் முடிவு பண்ணனும் ! இவனால ஒன்னும் பண்ண முடியாதுன்னு சொல்லுற ... 



ஆமா அத்தை உங்களுக்கு இன்னொரு ரகசியம் சொல்லுறேன் கேளுங்க ... 



என்னம்மா அதான் எல்லாமே சொல்லிட்டேன்னு சொன்னியே இன்னும் என்ன ?



இப்போ உங்களை அவசரமா வர வைக்க என்ன காரணம்னு நினைக்கிறீங்க ?



தெரியலையே சம்திங் காரணம் இருக்கு ஆனா அவசர காரணம் என்னன்னு தெரியலையே ...



நான் சொன்னேன்ல அவருக்கு ஒரு பங்களா அதான் அந்த ecr கெஸ்ட் ஹவுஸ் ...



ஆமா அதுக்கு என்ன ?



அங்க போயி இந்த பிராஜக்ட் முடிக்கலாம் ஒரு வாரம் என்னோட வந்துடுன்னு என்கிட்ட சொன்னாரு நான் அதெல்லாம் முடியாது முதல்ல என் புருஷன் ஒத்துக்கணும்னு சொன்னேன் !இப்போ சலீம் என்ன பண்ணிருப்பாருன்னு நினைக்கிறீங்க ?



ம்ம் என்ன நேரடியா இவன்கிட்ட கேட்டாரா ?



எஸ் அதேதான் !! நேத்து காலைல சலீம் இவர்கிட்ட இந்தமாதிரி ஒன் வீக் தான் டைம் இருக்கு அதுக்குள்ள முடிக்கணும் அதனால இவளை கூட்டிகிட்டு என் கெஸ்ட் ஹவுஸ் போறேன் நீங்க ஒரு வாரம் ஹோட்டல்ல வெளிலன்னு சாப்பிட்டு அட்ஜெஸ் பண்ணிக்கன்னு சொல்லிட்டார் ! இவரும் ஒரு வார்த்தை கூட மறுத்து பேசல அப்படியே ஓகே சொல்லிட்டார் !!



டேய் ஓகே சொல்லிட்டு இப்ப எதுக்குடா என்னை கூப்பிட்ட ??



அம்மா அம்மா பிலீஸ்மா அப்போ கூட நான் ஒன்னும் நினைக்கலை ஆனா இப்போ இவளே சொல்லிட்டா நானும் சலீமும் அம்மணமா தான் இருப்போம் !! அவர் என்னை போடமாட்டாரான்னு ஏங்குறேன்னு இவளே சொல்லுறா ... ஒருவேளை இவளா வாய் விட்டு கேக்கணும்னு எதிர்பார்த்து சலீம் இன்னும் இவளை போடாம வச்சிருக்கார் போல ...


டேய் டேய் அதெல்லாம் விடுடா , சப்போஸ் போட்டா என்னடா பண்ணுவ ???




அம்மா , போட்டுட கூடாதுன்னு தாம்மா தவிக்கிறேன் !! அதெல்லாம் போகக்கூடாது வேணும்னா நம்ம வீட்ல தங்கி செய்ய சொல்லுங்க நீங்க தான் இருக்கீங்களே ...




ஓ அப்போ சலீம் நம்ம வீட்ல இருக்கட்டும்னு சொல்லுற ...




ஆமாம் !!




அதுக்கு சலீம் ஒதுக்கணுமே ... என் மனைவி நக்கலாக சொல்ல எனக்கு ஆத்திரமாக வந்தாலும் இப்போதைக்கு காரியம் முக்கியம்னு அமைதியாக இருந்தேன் !!




ஆனால் என் நெஞ்சில் இடி இறக்கும் படி என் அம்மா ஒரு திட்டத்தை சொல்ல , உண்மையில் எனக்கு ஹார்ட் அட்டாக் வராதது தான் ஆச்சர்யம் !!


இங்க பாரு மாலு நான் ஒரு திட்டம் சொல்லுறேன் அதை கேளு ... 


சலீம் வீட்டுக்கு நீ போறது அப்புறம் கெஸ்ட் ஹவுஸ் போறது இதெல்லாம் எதுவும் வேண்டாம் பேசாம சலீம் இங்க வந்துடட்டும் ! சலீம் இங்கேயே தங்கட்டும் !! அந்த ஏசி இருக்கும் பெட்ரூம்ல நீயும் சலீமும் இருங்க அபி இந்த ரூம்ல படுத்துக்கட்டும் ! 




என்னமா சொல்லுற அவங்க ரெண்டு பேரும், ஒரே ரூம்ல ....




இருந்தா வேலை சீக்கிரம் முடியும் ! அதோட இந்த பிரச்சனைக்கு ஒரு முடிவு கிடைக்கலாம் !!




அம்மா அவன் என் ரூம்ல என் பொண்டாட்டி கூட இருப்பான் நான் வெளில படுக்கணுமா ?



டேய் இவ்வளவு நாள் அந்த வீட்ல நைட்ல இருந்தாங்க இப்போ இந்த வீட்ல அவ்வளவு தான் !! இதுல அங்க இது வரைக்கும் சலீம் இவளை போடவே இல்லை !! சப்போஸ் இங்க போட ஆசைப்பட்டா என்ன பண்ணுறது ??



ம்ம் என்ன பண்ணுறது ??



மருமகளே என் மனசுக்கு தோணும் விஷயத்தை சொல்லுறேன் அதுக்கப்புறம் முடிவு எடுக்க வேண்டியது உன்னோட விருப்பம் தான் !



ம்ம் சொல்லுங்க அத்தை எதுவாக இருந்தாலும் சொல்லுங்க ...



சப்போஸ் நீங்க இங்க தங்கி இருக்கும்போது , சலீம் உன்கிட்ட அத்து மீறி அவரே போடணும்னு முடிவு பண்ணிட்டா நீ சட்டுன்னு எழுந்து வந்து அபிகிட்ட அவரு கேக்குறாரு நான் என்ன செய்யன்னு கேளு அப்போ இவன் என்ன சொல்லுறானோ அதுபடி நடந்துக்க ...



ஒருவேளை இவர் சம்மதிக்கலைன்னா சலீம் கிட்ட நான் என்ன சொல்லுறது ?



நோ நோ அப்படி எந்த திங்கிக்கும் வேண்டாம் !! சலீம் கேட்டா நான் மறுக்கமாட்டேன்னு தான சொன்ன அதே தான் ஆனா ஒரு நிமிஷம் என் புருஷன்கிட்ட பர்மிஷன் கேக்குறேன்னு சொல்லு அப்புறம் பார்க்கலாம் ..



அத்தை அவரோட நான் ஒரு வாரம் ஒர்க் பண்ணும்போது சமையல் வேலைலாம் ...



கவலையே படாதீங்க மதியம் மட்டும் கடைல ஆர்டர் பண்ணுங்க காலைல நைட்டு இவன் செய்யட்டும் !! நீங்க சீக்கிரமா வேலையை முடிங்க !!



அம்மா இது என்னம்மா அநியாயம் ?



டேய் இது கொஞ்சம் ரூடா தான் தெரியும் ஆனா இதுல ஒரு விஷயம் இருக்கு ! அதாவது இவர்களுக்கே இது அலுத்துப்போயிடும் !! அப்புறம் நீ நிம்மதியா உன் பொண்டாட்டி கூட குடும்பம் நடத்தலாம் !


சரிம்மா நீ சொன்னாமாதிரி இவ பாட்டுக்கு வந்து நாங்க போடலாம்ன்னு கேட்டா என்ன பண்ணுறது ??



அது உன் பிரச்சனைடா அப்போ நீ என்ன வேணா முடிவெடு ..



சரி அத்தை அப்போ நான் போயி சலீமை கூட்டி வரவா ??



நீ போகாதடி இவன் போகட்டும் !!



அம்மா என்னம்மா நீ என்னோட பிரச்சனைக்கு தீர்வு சொல்லுவன்னு பார்த்தா புது பிரச்சனையை கொண்டு வர ...


அபி எல்லா பிரச்சனைக்கும் நீ தான் காரணம் !! ஆனா எங்கிட்ட சொல்ல ஆரம்பிக்கும்போது என்ன சொன்ன ? இந்தமாதிரி இந்தமாதிரி அவ அவனோட ஆட்டம் போடுறான்னு சொன்ன அப்புறமா மாலு ஒவ்வொண்ணா சொல்லும்போது தான தெரியுது , அவ குளிப்பாட்ட பாத்ரூம் போகவும் நீ தான் காரணம் கிஸ்ஸடிக்க நீ தான் காரணம் மாடலிங் போஸ் குடுக்க நீ தான் காரணம் ... இப்ப வந்து லபோ திபோன்னு கத்துற .. ஒழுங்கா போயி சலீம்கிட்ட நீயே சொல்லி இந்தமாதிரி கெஸ்ட் ஹவுஸ் வேண்டாம் என் வீட்ல பண்ணுங்கன்னு கூட்டி வா போ ...


அம்மா ...



டேய் நான் சொல்றேன்ல அதுல ஒரு அர்த்தம் இருக்கு போ போயி கூட்டி வா போ ... 



அம்மா மனசுல என்ன இருக்குன்னே தெரியல .. போற போக்க பார்த்தா அம்மா விளக்கு புடிக்க வச்சிடுவாங்க போல . மயிரே போச்சுன்னு மாலினியை டைவர்ஸ் பண்ணா மாலினி நேரா சலீம்கிட்ட தான் போவா . அவன் இவளை நல்லா வச்சி செஞ்சிட்டு கந்தலாக்கி கசக்கி தூக்கி எரிஞ்சிடுவான் அப்புறம் என் மாலினி என்ன பண்ணுவா ?? 



ஐயோ அது மட்டும் நடக்க கூடாது என்ன ஆனாலும் டைவர்ஸ் பண்ணக்கூடாது !! அப்புறம் அவ்வளவு தான் மாலினி வாழ்க்கையே போயிடும் . என் கண் முன்னாடியே மாலினியை அசிங்க அசிங்கமா நடத்துவான் , அசிங்க அசிங்கமா டிரஸ் போட வச்சி ஊருக்குள்ள அழைச்சிட்டு போவான் !! அதுக்கு அவனோட ரூமுக்குள்ள நிர்வாணமா இருப்பது எவ்வளவோ மேல் !! அப்போ அம்மா சொல்லுறதுல எதோ மேட்டர் இருக்கு !! 



காலிங் பெல்லை அழுத்த ...



ஹாய் அபி என்ன மேட்டர்?



ஒன்னுமில்லை ஊர்லேர்ந்து எங்கம்மா வந்துருக்காங்க உன்னை பார்க்கணும்னு சொன்னாங்க அதான் ... 




என்னய்யா எதுக்கு ?




சும்மா தான் ...




ம்ம் சரி வரேன் போ ...




ம்ம் ஆரம்பத்துல எவ்வளவு மரியாதையா பேசுனான் இப்ப எல்லாம் போச்சு ...




அம்மா சொல்லிட்டேன் இப்ப வந்துடுவான் !!




ம்ம், மாலு சலீமுக்கு என்ன பிடிக்கும் காபியா டீயா ?



ஜுஸ் தான் அத்தை !! மாதுளம் பழ ஜூஸ் தான் அவருக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் !



டேய் நீ போயி ஜூஸ் ரெடி பண்ணு நானும் ஃபிரஷ் ஆகிட்டு வரேன்னு அம்மா எழுந்து உள்ளே செல்ல மாலினியும் உள்ளே சென்றுவிட்டாள் !! நானோ மாதுளம்பழத்தை உரிக்க ஆரம்பித்தேன் !!



ஜூஸ் ரெடி பண்ணி வைத்துவிட்டு வெளியில் வர அங்கே அம்மாவும் மாலினியும் ஒரே நேரத்தில் வெளியில் வர இதுநாள் வரை மாலினி குடுத்த ஷாக் எல்லாத்துக்கும் சிகரம் வைத்துவிட்டாள் என் அம்மா !!



ஸ்லீவ் லெஸ் ஜாக்கெட்டை இடுப்பு தெரிய படு கிளாமராக வந்து நின்றாள் என் அம்மா ! இந்த வயசுல அம்மாவுக்கு எதுக்கு இந்த விபரீத எண்ணம் ??



அம்மா என்னம்மா இது ??



ஏன்டா நான் இதெல்லாம் போடக்கூடாதா ?



போடலாம்மா ஏற்கனவே சலீம் இவளை உரிச்ச கோழி ஆக்கி வச்சிருக்கான் இப்ப நீ வேற இப்படி வந்து நிக்கிற . அவனுக்கு எதோ சிக்னல் குடுத்த மாதிரி ஆகிடும் ! அது சரி உனக்கு ஏது இதுமாதிரி ஜாக்கெட் !! 



ஏன் உன் பொண்டாட்டிக்கு மட்டும் தான் ஆள் இருக்கா எங்களுக்கும் இப்படிலாம் தைச்சி தர ஆளு இருக்குடா .



அது யாரும்மா ?? 



ம்ம் அதெல்லாம் இப்ப எதுக்கு நல்லாருக்கா அதை மட்டும் சொல்லு .



அம்மா அந்த சலீம் ஒரு மாதிரியான ஆளு . அப்புறம் அவன் உங்களையும் ...



ம் அப்படியா சொல்லுற ? நான் கிழவிடா என் மேல அவருக்கு ஆசை வருமா என்ன ?


தொடரும்.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107