தடம் மாறிய வாழ்க்கை 15

முழு தொடர் படிக்க 


 பவி வீட்டில்,


வீட்டுக்கு சென்று உடையை கழற்றி குளிக்க சென்றாள் பவி.


அவள் மனது அமீரை பற்றி நினைக்க ஆரம்பித்தது.



ஒரே மாதத்தில் எவ்வளவு மாற்றங்கள்.


நாமா இப்படி என்று அதிசயத்தக்க நிகழ்வுகள்.


ஆனால் இது நல்லதா - கெட்டதா. 


யோசித்த பவிக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை.


ஒரு குழியை பார்த்து, அதில் விழாமல் தாண்டும் போது அருகில் இருந்த குழியில் விழுந்த 

கதையாக ஆகி விடுமோ.


பயப்பட ஆரம்பித்தாள் பவி. 


சதிஷ், தன்னுடைய வாழ்க்கையில் வந்த முதல் ஆண். 


பெண் பார்க்கும் போதே தன்னை தைரியமா தொட்டு பேசினவன்.


மனசுக்கு பிடிச்சவன்.


கட்டில் சுகம் எதிர்பார்த்த அளவுக்கு இல்லனாலும் திருப்தியாக தான் இருக்குது.


பின் ஏன் இந்த சறுக்கல்.


புருஷனை விட, வெங்கட் அண்ணா தொட்டா  சுகமா இருக்கு.


இப்போ, அதை விட அமீருடைய தொடுதல்,


அவன் பேசும் விதம் ,


அவனுடைய கவர்ச்சியான  கண்,


அவனுடைய உரிமையான அத்துமீறல்,


அவனுடைய முக வசீகரம்,


எல்லாமே சுகமா இருக்கு. 


அவனை நினைச்சாலே புண்டையிலே தண்ணி கசியுது.


வெறும் புண்டை அரிப்புனா, வெங்கட் அண்ணா இருக்கார். 


செல்வியுடைய ஆசியுடன் புண்டை அரிப்பை போக்கிக்கலாம்.


ஆனா, இது வேற மாதிரி இருக்கு.


சமீப காலமா அவன் நினைப்பு ரொம்ப வாட்டுது.


ஆமா, பவி திருமணமான அமீரை காதலிக்க ஆரம்பிச்சிட்டா.


பவியின் வாழ்க்கையில் முதல் காதல். (கள்ள காதல்.)


இவ்வளவு நாள் வெங்கட் அண்ணா தன்னிடம் பண்ண அத்துமீறல் சுகமா தான் இருந்தது.


ஆனா, வீட்டுக்குள்ள, செல்வி முன்னாடி பண்ணதினாலே  அது பெரிசா தெரியலே.


ஆனா இது வேற மாதிரி. எப்படினு சொல்ல தெரியல.


நாளைக்கு போலாமா வேணாமா


போனா என்ன நடக்கும்.


ஏதாவது நடந்தா என்ன பண்றது.


சுத்தமா புரியல.



குழப்பத்தோடு குளிச்சிட்டு வந்தா.


வீட்டில வெங்கட் இல்ல


காபி குடிச்சிட்டு செல்வி ரூமுக்கு  போனா பவித்ரா.  


அவ யாரிடமோ சிரிச்சிகிட்டே போனில் சேட் பண்ணிக்கிட்டு இருந்தா.


இவ உள்ள போனவுடன், பயந்து போனா செல்வி டக்குனு போனை கீழ வைக்க 


என்னடி அண்ணி, யாருகூட சாட்டிங்.


செல்வி, வாடி, எப்படி வந்த.



பவி, பேச்சை மாத்தாதே. கேட்ட கேள்விக்கு பதில்.


செல்வி சொல்ல தயங்க, அந்த சமயத்தில் பெட்டில் இருந்த செல்வி போனை எடுத்து யாருனு 

பார்க்க,


அதில் பாலாஜி டார்லிங் னு இருந்தது.


பவி, அடி பாவி, யாரடி அந்த டார்லிங்.


செல்வி என்ன சொல்றது னு முழிக்க.


சொல்லுடி திருட்டு நாயே


செல்வி, கத்தாதடி, அம்மா காதுல விழுந்துற போகுது.


பவி, அப்ப சொல்லு, இல்ல அத்தையை கூப்பிடுவேன்.


செல்வி, ஐயோ, நீ நினைக்கிற மாதிரி ஒன்னும் இல்ல, செல்வி மழுப்ப 


பவிக்கு கோபம், என்கிட்ட சொல்ல மாட்டே இல்ல, இனிமே என்கிட்ட பேசாதே


செல்வி, லூசு கத்தாதடி, சொல்றேன், கத்தாதே


பவிக்கு செல்வி விஷயத்தை மறைப்பது மனசை கஷ்ட படுத்த, ஓ வென்று அழ ஆரம்பிக்க


செல்வியும் அவளை கட்டி பிடித்து அழ,


பவி அழுது கொண்டே, உனக்காக உன் புருஷன் கூட நா என்னலாம் பண்ணிருக்கேன்.


ஆனா நீ என்னை அந்நியமா நினைக்கிற அப்படித்தானே பவி அழுதுகிட்டே சொல்ல  


செல்வி, அப்படி இல்லை டி, என்னை நம்பு.


நீ என் புருஷன் கூட முழுசா படுத்த பிறகு கண்டிப்பா என்னுடைய கடந்த கால அந்தரங்க 

வாழ்க்கையை சொல்லணும்னு தான் இருந்தேன்.  நம்புடி


பவி, சத்தியமா


செல்வி, சத்தியமா டி. நா உன் மேலே எவ்வளவு அன்பு வச்சிருக்கேன் தெரியுமா


பவி, செல்வி மடியில் படுத்து கொண்டு, நானும் தான் உன்னை ரொம்ப நேசிக்கிறேண்டி . 


நீ இல்லனா நான் இந்த வீட்டுல இருப்பது எவ்வளவு கஷ்டம் தெரியுமா.


உன் தம்பி வேஸ்டுடி. 


பெட்டுல என்னை சரியாவே கவனிக்க மாட்டேங்கிறான், பவி சொல்ல்



செல்வி, தன் மடியில் இருக்கும் பவியின் தலையை கோதி கொண்டே, 


உண்மையா பவி, என் தம்பி நல்ல வாட்ட சாட்டமா தான் இருக்கான்.


பெட்டுலே உன்னை நல்லா ஒப்பான்னுதான்  நினைச்சேண்டி,


செல்வி தன்னுடைய நியாயமான சந்தேகத்தை சொல்ல



அவர்களுடைய பேச்சி அப்படியே காமத்தை நோக்கி சென்றது.


இன்னைக்கு வெங்கட் இல்லாதது அவர்களுக்கு ரொம்ப சௌகரியமாக இருந்தது.  


அத்தை மாமா இருவரும் கோயிலுக்கு போயிருக்காங்க.  வீடு பூட்டி தான் இருக்கு.


இருவரும் மனசு விட்டு பேச ஆரம்பித்தார்கள்.


செல்வி, சொல்லுடி, என் தம்பி உன்னை நல்லா ஓக்கிறானா இல்லையா


பவி, அவன் என்னை நல்லா ஒத்து என் புண்டை தாகத்தை தீர்த்தா, நான் ஏண்டி ஊர் மேய 

போறேன்.


செல்வி, அதிர்ச்சியுடன், என்னடி சொல்ற, நீ ஊர் மேய்ரியா., எவன்கிட்ட படுத்த, சொல்லுடி.


பவி, அதை சொல்ல தான் இப்ப வந்தேன்.  எனக்கு உன்னை விட்டா யாரு இருக்கா.


நீ என்னடானா, என்கிட்டயே மறைக்கிற. எனக்கு எப்படி இருக்கும்.


செல்வி, தன் மடியில் கிடந்த பவியை தூக்கி தன் முகத்துக்கு நேர வைத்து,


சாரி பவி, சத்தியமா மறைக்கல. ஏற்ற நேரத்துல சொல்லலாம்னு தான் இருந்தேன்.


அவளை இழுத்து அவள் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்தாள்.  சாரி செல்லம்.  உன் மனசே நான் 

காய படுத்திட்டேன். செல்வி சொல்ல


பவியும் செல்வி கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்து பரவா இல்லடி. 


இரண்டு பேரும் கட்டி  பிடித்து அணைத்து கொண்டார்கள்.  நெருக்கமானார்கள்.


பின்பு ஒருத்தரை ஒருத்தர் பார்த்து கொண்டு இருக்க,


செல்வி பவியின் முகத்தை ஆசையோடு பிடித்து அவளுடைய உதட்டில் ஒரு முத்தம் கொடுக்க, 

பவியும் அதை ஆசையோடு பெற்று கொள்ள,


பின்பு செல்வி பவியின் உதட்டை சூப்ப ஆரம்பித்தாள்.


இருவருக்கும் ஒரு இணக்கம் உண்டானது.  புரிதல் உண்டானது.


அவர்கள் இருவருக்கும், நான் உன்னை புரிஞ்சிக்கிட்டேன் னு அவளுக்கு  உணர்த்த இதை தவிர 

ஒன்னும் தெரியல.


சிறிது நேரம் நீடித்த உதடு முத்தம், முடிவுக்கு வர,


இருவரும் அப்படியே சரிந்து பெட்டில் படுக்க,


பவி செல்வி அருகில் நெருங்கி படுத்து தன் காலை அவள் மேல் போட்டு தன் கையை அவள் 

மேல் போட்டு அவளை இழுத்து அணைத்து கொள்ள


பவி, செல்வி முகம் முழுக்க முத்தம் கொடுத்து அவள் உதட்டை சப்ப


செல்வி, பவி முலையை மெதுவாக தடவி நசுக்க


பவி, ஆ ஆ ஆ


ஒருத்தர் முலையை ஒருத்தர் பிசைய ஆரம்பிக்க,


இருவருக்கும் புண்டை ஊற ஆரம்பித்தது.


இதில் இவ்வளவு சுகம் இருக்கா என இருவரும் திகைக்க


செல்வி பவியை பார்த்து நைட்டி கழட்டுடி



ஏ அண்ணி, நீயும் கழட்டு டி


நயிட்டி உருவ பட, இருவரும் ப்ரா ஜட்டியில் கட்டி பிடித்து பெட்டில் உருள



அவர்களுடைய முனங்கல் சத்தம் அந்த அறையில் எதிரொலித்தது.


இருவருக்கும் புண்டையில் நீர் ஊற, ஒருவர் முலையை ஒருவர் கசக்கி காம்பை நசுக்க 


ஆ ஆ ஆ ஆ


ஏ நாயே, காம்பை ஏண்டி இந்த இழு இழுக்குற செல்வி முனங்க


அப்படிதான் இழுப்பேண்டி, ஆ ஆ ஆ பவியும் முனங்க


அவர்கள் காமம் உச்சத்துக்கு போக


செல்வி, பவியின் புண்டையை நோண்டி  கொண்டே,  எத்தனை பேர் உன்னை ஓத்துருக்காங்க டி


பவி, உன் தம்பியை தவிர யார் கூட இன்னும் படுக்கலே டி. இனிமேல் தான் படுப்பேன் டி.


பவி, உன்ன எத்தின பேர் ஓத்துருக்காங்கடி, செல்வியை பார்த்து கேட்க


செல்வி தன்னுடைய கடந்த கால   வாழ்க்கையை பவியிடம் பகிர்ந்து கொள்ள ஆரம்பிச்சா.


செல்வி, உன் கள்ள புருஷன் வெங்கட் சேர்த்து நாலு பேரு ஓத்துருக்காங்கடி


பவி, என்னது நாலு பேரு கூட படுத்து இருக்கியா


அடி தேவடியா முண்டே, உண்மையா பொய்யா, பவி நம்பாமல் கேட்டா


இதற்கு பதில் சொல்லாத செல்வி, தன்னுடைய ப்ராவை கழட்டி தன்னுடைய முலையை காட்ட


பவி, என்னடி செல்வி உன் முலை இவ்வளவு பெருசா இப்படி தொங்குது.


செல்வி, கல்யாணத்துக்கு முன்னாடியே மூணு பேரு என்னை புரட்டி போட்டு வெறி தனமா 

ஓத்துருக்காங்க டி.


அந்த மூணு பேரு கை பட்டு தான் என் முலை இப்படி ஆகிவிட்டது.



அந்த மூணு பேருல, ஒருத்தர் கூட ரெண்டு வருசமா குடும்பம் நடத்தியிருக்கேன்டி.


அவர் என்னுடைய கழுத்துல தாலி கட்டி என்னை மனைவியா ஏத்துக்கிட்டார்டி


அவர்தான் என்னுடைய முதல் புருஷன்.


அவரு கூடத்தான் இப்ப நான் சாட்டிங் பண்ணிட்டு இருந்தேன்


அவரு பேரு பாலாஜி. அவங்க என் உசுருடி. பாலாஜினா எனக்கு ரொம்ப இஷ்டம் பவி.


ரெண்டு வருஷம் அவங்க கூட கணவன் மனைவியா ஒரே வீட்டுல வாழ்ந்துருக்கேன் பவி.


இதை கேட்ட பவித்ராவுக்கு புண்டை கசிய


இரண்டு பேரும் இருக்கிற உள்ளாடையை கழட்டி முழு நிர்வாணமாக கட்டி பிடித்து நெருக்கமா 

இருந்தனர்.


செல்வி பவி புண்டையில் தன்னுடைய நடு விரலை மெதுவாக நுழைக்க   


பவி, ஆ  ஆ  ஆ, சொல்லுடி


டெய்லி பாலாஜி என்ன நல்ல ஓப்பாருடி


அவருக்கு வயசு 55


பவி.,. செல்வி உன் புருஷன் சுன்னி நல்ல பெருசா இருக்குமா டி



செம பெருசு டி, நா நல்லா அவர் சுண்ணியை ஊம்பி விடுவேன்


என் மேல ரொம்ப பாசம் டி .


செல்வி சொல்ல சொல்ல


இதை கேட்ட பவி காமத்தில் முனங்க ஆரம்பிச்சா


செல்வி, எனக்கு அவர் வரிசை சுமக்கும் னு ரொம்ப ஆசை.


அவருக்கு சந்தோசம்.  ஆனா லீகலா அது நடக்காது.


அவர் பிளான் பண்ணி, அவர் கஞ்சியை என் புண்டையில் ஊத்த


நான் கர்ப்பம் அடைஞ்சேண்டி.


எனக்கு ரொம்ப சந்தோசம்.


நாலு மாசம் வரை அவர் கருவை சுமந்தேன்.



அப்புறமா கலைச்சிட்டேன்.


இதை கேட்ட பவி, செல்வி உன் புருஷன் பாலாஜி ரொம்ப நல்லவர்டி.


பவி செல்வி முலை காம்பை கடித்து சூப்ப


செல்வி, ஆ ஆ ஆ 


பவி, முலை ஏண்டி பெருசா இப்படி தொங்குது.


பாலாஜி கூட படுகிறதுக்கு முன்னாடி ஆறு மாசம் என்னுடைய இரண்டு கல்லூரி ப்ரெண்ட்ஸ் 

கூட கள்ள தொடர்பு வச்சிருந்தேன் பவி. 


இரண்டு பேரும் ஒரே சமயத்தில் என்னை ஒப்பாங்க. 


அவங்க ஆசை, என் முலை தொங்கணும்னு. 


அவங்க ஆசைக்கு நான் ஒத்துக்கிட்டேன் .


இரண்டு பேரும் வலிக்க வலிக்க முலையை கசக்கி இழுப்பாங்க


ஆறு மாசத்துல இப்படி ஆகிரிச்சி.


அந்த ரெண்டு பேரும்தான் பாலாஜியை எனக்கு கட்டி வச்சாங்க .


என்னுடைய கணவர் பாலாஜி கூட வாழ்ந்த வாழ்க்கையை மறக்கவே முடியாது பவித்ரா.


அந்த நன்றி கடனுக்காக இப்ப வந்தாலும் அந்த ரெண்டு பேருக்கும் இந்த உடம்பை 

கொடுப்பேண்டி.


என் ஆசைக்காக அவர் கருவை சுமக்க வச்சி அழகு பார்த்த பிறகு, அவர் மேல இருந்த 

என்னுடைய அன்பு பல மடங்கு உயர்ந்தது


செல்வி சொல்ல சொல்ல உச்ச காமத்தில் பவித்ரா தன்னுடைய


புண்டையை செல்வி புண்டையோட வேகமா தேச்சிகிட்டா


செல்வி, அந்த அன்பினாலே என் புருஷன் என்ன சொன்னாலும் செஞ்சேண்டி.


செல்வி சொல்ல சொல்ல,


பவித்ரா செல்வியின் புண்டையை விரல் விட்டு நோண்டி கொண்டே


அவளின் முலையை கசக்கி அவள் காம்பை கடிச்சி இழுக்க


செல்வி ஆ ஆ ஆ முனங்கினா


செல்வி தொடர்ந்து சொல்ல ஆரம்பிச்சா….


ஒரு சமயம் அவர் பிசினஸ் டல் ஆயிரிச்சிடி பவித்ரா .


ரொம்ப பீல் பண்ணினார்.



ஆர்டர் கிடைக்கல,  பெரிய ஆர்டர் எல்லாம் வேற கம்பனிக்கு போகுது னு சொல்லி வருத்த 

பட்டார்.


என் புருஷன் கஷ்டப்படுகிறதை என்னால பார்க்க முடியல


அவருக்காக என்னனாலும் செய்யணும்னு தீர்மானம் செய்தேண்டி


ஆர்டர் தரவேண்டிய அந்த நபரை வீட்டுக்கு கூட்டிட்டு வர சொன்னேன்.


புரிஞ்சிகிட்ட என் அன்பு கணவர் வேண்டாமுன்னு சொன்னார்.


நான் வற்புறுத்தி அந்த கம்பனி நபரை விருந்துக்கு வீட்டுக்கு அழைக்க சொன்னேன்.


ரெண்டு பேரும் உட்கார்ந்து தண்ணி அடிக்க ஆரம்பிச்சாங்க .


நான் வெறும் டேங்க் டாப் போட்டு கீழ சின்ன சார்ட்ஸ் போட்டுக்கிட்டு   அவங்களுக்கு பரிமாறினேன்.



வந்தவர் என்னுடைய முலை அழகை ரசித்து கொண்டே பேசினார்.


சிறுது நேரத்தில் பாலாஜி அதிகம் குடித்து மயங்க,


நான் அவரிடம் கம்பெனி ஆர்டர்ஐ தருமாறு கேட்டேன்.


அவர் என்னை அருகில் உட்கார சொல்ல, அவர் பக்கத்துலே நெருங்கி உட்கார .


என் தோள் மேல கை போட்டு என்னை அணைச்சிகிட்டார்.


நான் ஒன்னும் சொல்லலே,


அவருடைய நெருக்கம் எனக்கும் பிடிச்சிருந்தது.


என்னுடைய புண்டை அரிப்பெடுத்து கசிந்தது.


என்னை அணைச்சிகிட்டே எனக்கு முத்தம் கொடுத்து என்னுடைய  முலையை கசக்க ஆரம்பிச்சார்.


என்னுடைய காம்பை நசுக்கி என்னுடைய உதட்டை உரிய ஆரம்பித்தார்.


என் கழுத்துல தாலி கட்டின புருஷனுக்காக நான் ஒன்னுமே சொல்லாம இருந்தேன்.


என்னுடைய கையை எடுத்து அவர் சுன்னி மேல வைக்க


நான் அதை மெதுவா பிடிச்சி நசுக்க ஆரம்பிச்சேன்.


அவர் பெரிய கரம் என் முலையை நசுக்க,


அடுத்த கை என்னுடைய இடுப்பு பக்கம் போச்சி .


என்னை அப்படியே அணைச்சிகிட்டே அந்த சோபாவில படுக்க வச்சி அவரும் என் மேல அப்படியே 

படுக்க



என் கணவர் முன்னாடியே நான் என்னை அவருக்கு கொடுத்தேன்.


நீ ரொம்ப அழகா இருக்க னு சொல்லி என்னை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தார்.


காலையில போகும் போது ஆர்டர் கண்டிப்பா தரேன்னு சொல்லிட்டு போனார்.


அப்படியே எங்களுக்கு ஆர்டர் கிடைச்சது.


எனக்கு ரொம்ப சந்தோசம்.


இப்படி பல பேர்கிட்ட நான் ஆர்டர் வாங்கி கொடுத்துருக்கேன்


செல்வி சொல்லி முடிக்க,


பவி, இந்த முலையை பார்த்து வெங்கட் அண்ணா ஒன்னும் சொல்லலையா


செல்வி, அதை அப்புறமா சொல்றேன்.


நீ ஏதோ சொல்ல வந்தியே அதை சொல்லுடி


பவி, நான் ஒருத்தரை லவ் பண்றேன் டி



செல்வி, அடி கள்ளி, உண்மையாவா  


பவி, ஆமாண்டி, நாளைக்கு எங்களுக்கு பர்ஸ்ட் டேட்டிங் டி


செல்வி, சூப்பர் பவி,  சைலண்டா இருந்துகிட்டு என்ன வேலை பண்ற, எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷம்டி 

தேவடியா.


எங்க ரூம் போட்டுருக்கீங்க, செல்வி சந்தோசத்துடன் கேட்க  


பவி, இல்லடி, ஜஸ்ட் லஞ்ச் சாப்பிடுறோம்.


அதுவே பயமா இருக்கு. நீ ரூம் போட்டாச்சினு கேட்கிறே.


யாருடி, செல்வி கேட்க


ஆபீஸ் சீனியர், பேரு அமீர்.  ரொம்ப ஹேண்ட்சம்.  அவருக்கும் என்னை பிடிச்சிருக்கு னு 

நினைக்கிறன்.


செல்வி, ஏதாவது டச்சிங் உண்டாடி


பவி, அவர் ரூமில பேசும்போது, என் கையை பிடிச்சிக்கிட்டு பேசுவார் டி.  அவ்வளவுதான்


செல்வி, பயந்துகிட்டு கிடைச்ச சான்ஸ் மிஸ் பண்ணிடாதே டி


அவர் முஸ்லீம்.  எப்படியும் சுன்னி பெரிசா இருக்கும்.


என் தம்பிகிட்ட உனக்கு திருப்தி இல்ல னு சொல்றே. அவனை விட்டு தள்ளு.


அமீரை பிடிச்சுக்கோ. அவன் கேட்டா பிகு பண்ணாம உன் உடம்பை கொடுடி.


நான் ஒன்னும் முடிவு எடுக்கலடி.  எனக்கு ஆசையாத்தான் இருக்கு.


ஏ செல்வி நீ இருக்கிற தைரியத்தால் தான் போறேன். பவித்ரா சொல்ல


செல்வி, நான் இருக்கேன் பவி.  நாம ரெண்டு பேரும் மனசால உடம்பால  ஒன்னாகிட்டோம்.


செல்வி, நல்ல என்ஜாய்  பண்ணுடி .  இடம் இல்லனா வீட்டுக்கு கூட்டிட்டு வா.


நான் ஹெல்ப் பண்றேன்.


பவி, செல்வியை கட்டி அணைச்சிகிட்டா.


அவன் என்ன சொன்னாலும் சரினு சொல்லு. 


ரகசியமா கல்யாணம் கட்டிக்கிறேன்னு சொன்னாலும் ஒத்துக்கோ.  இல்ல வைப்பாட்டியா 

வச்சிக்க சொல்லு.


பவி.  கேட்கும்போதே ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கு செல்வி.


பவி, ஆனா செல்வி, நீ ரொம்ப உசத்தி.  நண்பர்களுக்காக உன் முலையை விட்டு கொடுத்துட்டியே. 


செல்வி, ஆண்கள் விரும்புற மாதிரி உடம்பை விட்டு கொடுத்து பார். அவங்க நம்முடைய 

உடம்பை சித்ரவதை செய்ஞ்சாலும், அதுலேயும் ஒரு சுகம் இருக்கும்.


அவங்க, நம்மளை அவங்களுடைய அடிமையா இருக்க சொன்னாலும் ஒத்துக்கணும்.  சுருக்கமா 

சொன்னா, அவங்க நம்பலை தேவடியாவா ஆக சொன்னாலும் சரி னு சொல்லணும்.


புரிஞ்சி நடந்துக்கோ பவி.



செல்வி சொல்ல பவித்ரா தலையை அசைச்சா.


செல்வி, என் தம்பி சுன்னி ரொம்ப சின்ன சைஸ் ஆ பவி.


பவி, ரொம்ப சின்னது இல்லை அண்ணி.  மீடியம் சைஸ்தான்   ஆனா ரொம்ப நேரம் குத்த 

மாட்டேன்றான்.


செல்வி, இவ்வளவு அழகான பிகரை அனுபவிக்க தெரில. 


சரி செல்வி, இப்போ எனக்கு பயம் இல்ல.  மனசு தெளிவா இருக்கு.


செல்வி, குழந்தை பெத்துக்கணும்னு தோணிச்சின்னா, என் தம்பிகிட்ட பெத்துக்காத.  அமீர் வாரிசை 

சுமந்து பெத்துக்கோ.


பவி, சரிங்க சீனியர்.


இருவரும் சிரித்தார்கள்.


செல்வி, சரிடி, உன் உதவாக்கரை புருஷன் வர நேரம். போய் குளிச்சிட்டு டிரஸ் போட்டுக்கோ. 


என் ஆளு எங்கடி, ஆளை காணோம் பவித்ரா வெங்கட்டை கேட்க


செல்வி, ஆசையா பாரு,  ஆனா ரொம்ப காய விடுற டி . 


உன் மேல ரொம்ப ஆசையா இருக்கார்.  உனக்கும் ஆசை இருக்குல்லே


பவி, தலை குனிந்து கொண்டே, ரொம்ப ஆசை இருக்குனு சொன்னா


செல்வி, அப்ப ரொம்ப இழுத்து அடிக்காதே.  வெங்கட் ரொம்ப நல்லவர்.


கூடிய சீக்கிரத்தில கவனிச்சிக்கிறேன், போதுமா பவித்ரா சிரிக்க


செல்வியும் சிரிச்சா


செல்வி, பாலு என் மேல ஆசையா இருக்காண்டி


பவி, உண்மையா வா.


செல்வி, ஆமா பவி.  நீதான் எங்களை சேர்த்து வைக்கணும்.


பவி, கண்டிப்பா.  நான் பாலு அண்ணன்கிட்ட போன் பண்றேன்.


செல்வி, தேங்க்ஸ் பவி.  நாளை டேட்டிங்க்கு வாழ்த்துக்கள்.


பவி, தேங்க்ஸ் செல்வி.  ஐ லவ் யூ செல்வி.


செல்வி.  ஐ லவ் யூ பவி.


மறுநாள் ஞாயிற்று கிழமை.



தொடரும்...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107