தடம் மாறிய வாழ்க்கை 22

முழு தொடர் படிக்க


 அமீர், தன் மனைவி பவியை அழைத்துக்கொண்டு பவி ரூமிற்கு சென்றார்கள்.


சதீசுக்கு சொந்தமான அவர்கள் கட்டிலில் பவித்ராவை அணைத்துக்கொண்டு அமீர் தூங்கி போனான்.


சிறிது நேரம் நடந்தவைகளை அசை போட்டுகொண்டு இருந்த பவித்ராவும்  தூங்கி போனாள்……………………


அடுத்த ரூமில் செல்வியும் வெங்கட்டும் நடந்ததை பற்றி பேசிக்கிட்ருந்தாங்க.


ஏங்க, என்னை எப்பவுமே இன்னோருத்தன் கையிலே பார்க்கிறதற்கு ரொம்ப ஆசை படுவீங்களே,


அமீர் என்னை ஓக்கும்போது, ரசீச்சீங்களா.



வெங்கட், ஆமாண்டி நான் உன்னை ஒத்ததைவிட, அமீர் உன்னை ஓக்கும்போது செம கிக்.


நீயும் அமீரும் நல்ல ஜோடி.  நீ அவனுக்காகவே பிறந்தவ  மாதிரி இருந்துச்சி. 


நீயும் அமீரும் ஒண்ணா சேரனும் செல்வி. 


அவனுடைய கையாலே கட்டின தாலி உன் கழுத்துல இருக்கனும் டி , வெங்கட் உணர்ச்சியோடு சொல்ல


செல்வி, உங்க வாயாலே இதை கேட்கிறது ரொம்ப சந்தோசமா இருக்குங்க.


அமீருடைய சுன்னி உன் புண்டையிலே போகும்போது எப்படி இருந்திச்சி டி.


செல்வி, செமையா இருந்ததுங்க, உங்க சுண்ணியை விட அவன் சுன்னி பெருசுங்க.


என் புண்டையிலே போன எல்லா சுன்னியில அமீர் சுண்ணிதாங்க பெருசு.


என் புண்டை உள்ள வரைக்கும் போய்  நல்ல குத்திசீங்க.


வெங்கட், அமீருக்கும் உன்னை  பிடிச்சிருக்கு செல்வி.


எப்படியும் உன்னை இரண்டாந்தாரமா தாலி கட்டி வச்சிக்குவான் .


இல்லாட்டி உன்னை வப்பாட்டியாவாவது வச்சிக்குவான்.


உனக்கு ஓகே தானடி, வெங்கட் கேட்க,


எனக்கு முழு சம்மதங்க, உங்களுக்கு சம்மதம்னா எனக்கும் சம்மதம்தாங்க


அமீர் கையால தாலி வாங்க ஆசையா இருக்குங்க.


இந்த உடம்ப அவனுக்கே கொடுக்கணும்னு ஆசையா இருக்குங்க. செல்வி சொல்ல


வெங்கட் செல்வியின் நெத்தியில் முத்தம் கொடுத்து, உன் இஷ்டப்படி செய்டா.


இன்னும் நிறைய பேர் இந்த உடம்பை இந்த புண்டையை ஓக்கிறதை நான் பார்க்கனும்டா, வெங்கட் சொல்ல


கண்டிப்பாங்க உங்க இஷ்டப்படி நான் நடந்து, இந்த உடம்பை நிறையபேருக்கு கொடுக்குறேங்கே.


பின்பு இருவரும் தூங்கிவிட்டார்கள்.


அமீர் அடிக்கடி அங்க வந்து போக ஆரம்பித்தான்.


பவி ரூமில், சில சமயம் பவியும் அமீரும் ஒன்றாக ஒத்து முடிச்சிட்டு தூங்குவாங்க.


சில சமயம் செல்வியும் அமீரும் ஒத்து முடிச்சிட்டு தூங்குவாங்க.


மறுநாள் எப்போதும் போல் நாள் கழிந்தது.


பவி வேலைக்கு போனா. வேலையை பார்த்தா.



அமீர் ரூமிலே அவன் கூட நெருக்கமா இருந்தா.



அமீரும் பவியும் விழாவுக்கான ஏற்பாடுகளை கவனிக்க ஆரம்பிச்சாங்க.


முதல்ல பட்ஜெட் தயாரிச்சாங்க.


அதை ஹசன் சார்ட்ட காண்பிச்சி அப்ரூவல் வாங்கினாங்க.


பட்ஜெட் அப்ரூவ் ஆனவுடன் வெளி வேலைகளை கவனிக்க ஆரம்பிச்சாங்க.


பர்ச்சேஸ்காக இருவரும் வெளியில் அலைய ஆரம்பிக்க,


வேலை கடினமா இருந்தது.


ஆபிசில் பொறுப்பான நபர்களை தேர்ந்தெடுத்து, சில முக்கிய வேலைகளை ஒப்படைச்சாங்க.


இன்விடேஷண் பிரிண்ட் ஆகி வந்தது.


அதை டீலர்ஸுக்கு அனுப்ப அதற்கு நியமிக்கப்பட்ட நபர்கள்  ஆரம்பிச்சாங்க.


ரூபாவையும் வசந்தியையும் வரவேற்புக்கு நிற்க சொல்லி அவங்களை கேட்க, அவர்களும் ஒத்துக்கொண்டார்கள்.


உயர் தர கேட்டரிங் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டது. சைவம் மற்றும் அசைவம் இரண்டுமே வேண்டும் என்று சொல்லப்பட்டது.


ஆபிஸ் ஸ்டேப்ஸ்க்கு புது ட்ரெஸ் எடுக்க இரண்டு நபர் பொறுப்பு எடுத்து கொண்டார்கள்.


அமீருக்கும் பவிக்கும் வேண்டிய டிரஸ், ஹசன் சாரே  எடுப்பதாக சொல்லி விட்டார்.  (கொஞ்சம் ஸ்பெஷல் போல )


பங்க்சன் நடக்கிற இடம் அலங்கரிக்க பட்டது.


அமீரும் பவியும் அதிக சிரத்தையுடன் வேலையை செஞ்சாங்க.


பவித்ரா அதிக ஆவலுடன் வேலையை செய்வதை ஹசன் உன்னிப்பாக கவனித்தார்.


பவித்ராவை ஹாசனுக்கு ரொம்ப பிடித்து விட்டது.


அதே மாதிரி பவித்ராவும் ஹசனிடம் ரொம்ப மரியாதையை வைத்திருந்தாள்.


எந்த சந்தேகம் இருந்தாலும் ஹசனிடம் கேட்டு செய்வாள்.


ஹசன் பவித்ராவை ரொம்ப ஆச்சர்யமாக பார்த்தார். 


விழா முடிந்தவுடன் பதவி உயர்வு தரலாம் னு யோசிக்க ஆரம்பித்தார்.


ஹாசனுடைய எண்ணம் பவித்ராவை சுத்தி வர ஆரம்பித்தது.



அவளை பற்றி யோசிக்க, அவருக்கு ரொம்ப ஆச்சர்யம். இந்த சின்ன வயசுலே என்ன ஒரு திறமை. 


வள வளவென்று பேச மாட்டா. 


சுருக்கமா பேசினாலும் அர்த்தமா பேசுவா.


பாதி அவள் வாய் பேசும், பாதி அவள் கண்கள் பேசும்.


அழகானவள்.


அமைதியானவன்.


தனக்கு ஒரு மகள் இருந்தா இப்படி தான் இருப்பா.


ஆனா இந்த அளவுக்கு அறிவா அழகா இருக்க வாய்ப்பு இல்லை.


நாட்கள் செல்ல செல்ல அவருடைய எண்ணம் பவித்ராவை சுத்தி சுத்தி வந்தது.


அவர் மிக நல்லவர் என்பதால் அவருடைய நிலைமை மோசமானது.


பவித்ரா தன்னை கவர்ந்து விட்டானு அவருக்கு தெரிந்தது.


ஆனா எந்த விதமா என்று  அவராலே கண்டு பிடிக்க முடியலே.


அவளை பார்த்தா மனசுக்கு ஒரு சந்தோசம் வருது.


உடம்பு சரியில்லாத போது, பவித்ரா பதறியது பிடிச்சிருந்தது.


அவருடைய மூளை குழம்ப ஆரம்பித்தது.


அமீருக்கும் பவித்ராவுக்கு டிரஸ் எடுக்க அவரே கடைக்கு சென்று ஸ்பெஷல் ஆ எடுத்தார்.


அமீர் பங்க்சனில் ப்ரெசன்ட்டேஷன் பண்ணுவதால், கோட் சூட் எடுத்தார்.


பவிக்கு சேலை எடுக்கலாம் னு யோசிக்க, ரொம்ப சின்ன பொண்ணு, எதுக்கு சேலை.


நல்ல மார்டனா எடுக்கலாம் னு, காக்ரா சோளி மாடல் டிரஸ் எடுத்தார்.


லைட் பிங்க் நல்ல வேலை பாடுகளுடன்.  விலை கொஞ்சம் அதிகம் தான்.


பவித்ராவுக்கு தானே என்று எடுத்தார். 



ஆபிசுக்கு சென்று அமீரை அழைத்து அவனுடைய டிரஸ் கொடுத்தார்.


பின்னர், பவித்தாராவை அழைத்து அவளுடைய டிரஸ் கொடுக்க, 


பவி, விலையை பார்த்து,


எதுக்கு சார்.  இவ்வளவு காஸ்ட்லியா  வாங்குறது.


ஹசன், எனக்கு ஒரு மகள் இருந்தா நான் செய்யமாட்டேனா.


அவர் சொல்ல, பவி கண்களில் கண்ணீர். இருந்தாலும் ரொம்ப அதிகம்.


ஹசன், சிரிக்க


பவி, ட்ரெஸ்ஸை பிரிச்சி பார்க்க, சார் இந்த டிரஸ் எப்படி போடறது சார், னு சினுங்க



ஹசன் சிரித்தார்.  ஏன்டா இதுக்கு என்னனு கேட்க,


பவி, நான் இது மாதிரி போட்டு பழக்கமில்லை னு சொல்ல, ரொம்ப ட்ரான்ஸ்பரண்டா இருக்கு. 


ஹசன், நீ சின்ன பொண்ணு தானே, இதை போட்டுக்கோ இன்னும் குட்டி பொண்ணா மாறிடுவே.


பவி, ஐயோ எனக்கு வெக்கமா இருக்கும்னு, சொல்லி தலையை குனிய


ஹசன் அவள் வெக்க படுவதை ரசித்தார்.


அதனுடன் ஒரு கவர் இருக்க, அதை எடுத்தாள், உள்ள ருபாய் நோட்டுகள்.


எதுக்கு சார் பணம்னு கேட்க,


அவர், நான் டிரஸ் மட்டும்தான் எடுக்க முடுஞ்சது.


மற்ற ஐட்டம் எல்லாம் நீ வாங்கிக்கோ டா.


மற்ற ஐட்டமா, பவி யோசிக்க, அவளுக்கு புரிந்தவுடன்


போங்க சார், எனக்கு வெக்கமா இருக்கு.


அவர் சிரித்து கொண்டே, இதை புதுசா போட்டு, மற்றத்தை எல்லாம் பழசா போடுவே.


நீயே போய் எல்லாமே புதுசா வாங்கிக்கோடா. எனக்கு சைஸ் எல்லாம் தெரியாது. 


அதுமட்டுமல்ல, நான் வாங்கினா தப்பாகிடும்.


பவி, நான் எல்லாம் தப்ப நினைக்க மாட்டேன் சார். உங்களை போய் தப்ப நினைப்பேனா.


ஹசன், சிரித்து கொண்டே, நீ நினைக்க மாட்டேனு எனக்கும் தெரியும்.  


அதுமட்டுமல்ல, உனக்கு நான் வாங்கி தரவும் எனக்கு உரிமை இருக்கு.


உரிமை இருக்குதானேனு மீண்டும் அவளை பார்த்து கேட்க,


பவி, முழு உரிமை இருக்கு சார். 


நீங்களே வாங்கி கொடுத்து இருந்தாலும்நான் ஒன்னும் நினைச்சிருக்க மாட்டேன்.


உரிமையா வாங்கி போட்டிருப்பேன்.


ஹசன், அது போதும் டா. 


நீ என் மேல வச்சிருக்கிற பாசம் எனக்கு அந்த உரிமையை கொடுத்திருக்கு. அவர் ரொம்ப நெகிழ்ச்சியா சொன்னார்.


பவி, சார், நீங்க எமோஷன் ஆகாதீங்க. 


உங்களுக்கு ஏதாவது ஒன்னுனா, என்னாலே தாங்க முடியாது. சொன்ன பவி கண் கலங்க,


ஹசன், நீ என் கூட இருக்கிற வரைக்கும் எனக்கு ஒன்னும் ஆகாது னு சொல்லி அவளுடைய கண்ணீரை துடைத்து விட்டார்.


இதுதான் உண்மையான பாசம்.


அவள் அவரிடம் விடைபெற்று நேரா அமீர் ரூமுக்கு வந்து,


பவி, இங்க பாருங்க, ஹசன் சார் எனக்கு என்ன மாதிரி டிரஸ் எடுத்துருக்கார்.


அமீர், இதுக்கு என்னடி, மனுஷன் ரசிச்சி அழகா எடுத்துருக்கார். 


எங்க வீட்டு லேடிஸ் எல்லாம் இப்படித்தான் போடுவாங்க. 


உன்னையும் அதே மாதிரி நினைச்சி எடுத்து கொடுத்து இருக்கார்.


பவி, ஐயோ அது புரியுது லூசு, நான் இத எப்படி போட.


அமீர், நீ போடும் போது சொல்லு, நான் வந்து போட உதவி செய்றேன்.



பவி, ஐயோ வழியாதீங்க.  நம்ம விஷயம் ஹசன் சாருக்கு தெரிஞ்சா அவ்வளவுதான்.


அமீர், அவருக்கு தெரிஞ்சாலும் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டார்.


அவர் ரொம்ப நல்லவர்.


பவி, அவர் ரொம்ப நல்லவர்னு எனக்கும் தெரியும். 


நீங்க ஒன்னும் சர்டிபிகேட் கொடுக்க வேண்டா.


அதுக்குன்னு நம்ம ரெண்டு பேருடைய கதை அவருக்கு தெரிஞ்சா எனக்கு அசிங்கம்.


அமீர், இந்த டிரஸ் போட்டு நீ விழாவுல சுத்திகிட்டு வா. 


என்ன நடக்க போகுதுனு தெரியலே. 


எல்லா ஆம்பிளைகளும் காலி.


நீ ஏற்கனவே ரொம்ப செக்சி.


இந்த டிரஸ் போட்டா, அவ்வளவுதான்.


பவி, சீ, நீங்களே கலாய்க்காதீங்க னு சினுங்க


அமீர், இப்படி சிணுங்காதடி, ஒரு மாதிரி இருக்கு.


பவி, ஐயோ இப்படித்தான் ஹசன் சார்கிட்ட கூட சிணுங்கினேன்.


அமீர், அந்த ஆள் பாவம் டி, வயசான காலத்துல சிணுங்கி படுத்தாதே.


பவி, சீ, உங்களுக்கு விவஸ்தையே இல்லை. லூசு மாதிரி பேசாதீங்க.


அமீர், சிரித்துகொண்டே, நீ யாரையும் லூஸாக்காம இருந்த  சரி.


ஹசன் அவளுக்கு தனியா பணம் கொடுத்ததை அமீரிடம் மறைத்து விட்டாள்.


அன்று மாலை, பவி வீட்டுக்கு போனவுடன், அந்த ட்ரெஸ்ஸை செல்வியிடம் காட்டி,


பாருடி ஹசன் சார் எப்படி எடுத்துருக்கார்.


நான் இதை எப்படி விழாவுல எல்லார் முன்னாடியும் போடறது.


எனக்கு வெக்கமா இருக்குடி. பவித்ரா வெட்கப்பட


வெங்கட், அவளை போட்டு காட்ட சொன்னான்,


அவள் போட்டு காட்ட,



பாதிக்கு மேல உடம்பு தெரியுதுனு வெங்கட் அவளை பயமுறுத்த,


செல்வி, சும்மா இருங்க, ஏ பவி, சும்மா நச்சுனு இருக்கு .  செம செக்சி.


மனுஷன் உன்னை ரசிச்சி எடுத்து கொடுத்திருக்கார். சும்மா போடு,


பவி, ஏ நாயே, அவரை பத்தி தப்பா பேசாதேடி. ரொம்ப நல்லவர்.


செல்வி, ஆமாண்டி அவர் ரொம்ப நல்லவர் தான்.  ட்ரெஸ்ஸை பார்த்தாலே தெரியாது. 


பவி, அவரை பத்தி தப்பா பேசாதேடி. 


அவர் என்கிட்ட எவ்வளவு கண்ணியமா நடந்துக்கிறார்னு உனக்கு தெரியுமா.


செல்வி, ஓகே ஓகே, நடத்துங்க,..........



பவி, உன்னை திருத்தவே முடியாது.


விழாவுக்கான ஏற்பாடுகள் தீவிரமடைய நாட்களும் நெருங்கியது.


விழாவுக்கு முந்தின நாள்,


மதியம் பவித்ரா, ரூபா மற்றும் வசந்தி பேசிக்கொண்டே சாப்பிட்டு கொண்டு இருந்தாங்க.


பவி, நான் உங்களுக்கு எடுத்த டிரஸ் பிடிச்சிருந்தா.


இருவரும், ரொம்ப சூப்பர் பவித்ரா. 


ரொம்ப காஸ்ட்லி.  மற்ற ஆபிஸ் நபர்கள் பார்த்து கொஞ்சம் பொறாமை.  ரொம்ப சூப்பர் பா


பவி, நீங்க என்னுடைய உயிர் அந்தரங்க தோழிகள்.   


அதுமட்டுமல்ல, நீங்க ரெண்டு அழகிகளும் வரவேற்புக்கு நிற்க போறீங்க.  


அதுக்கு ஏற்றாற்போல் நான்  எடுத்தேன்.


இருவரும் சொன்னார்கள், ரொம்ப தேங்க்ஸ் பவித்ரா.


பவி, தேங்க்ஸ் எல்லாம் சொல்லவேண்டாம் டி


வசந்தி, என்னுடைய அந்தரங்கத்தை உங்ககிட்டே சொன்ன பிறகுதான் எனக்கு நிம்மதி. 


இப்ப நான் ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கேன்.



பவி, நான் அமீர் எனக்கு தாலி கட்டினது மட்டும் தான் உங்ககிட்ட சொன்னன்பா. 



இன்னும் என் வாழ்க்கையில் நிறைய இருக்கு.


சொல்லுப்பா, இருவரும் சொல்ல


என்னுடைய பழைய கணவன் வீட்டுல அவனுக்கு அக்கா ஒருத்தி இருக்கா.


பெயர் செல்வி. ரொம்ப ரொம்ப நல்லவ.


அவ கூட எனக்கு காண்டாக்ட் இருக்குப்பா.


ரூபா, செல்வி கூட தொடர்பா, அதாவது லெஸ்பியன் உறவா.



பவி, ஆமாம்பா. அது மட்டும் இல்ல,


அவ புருஷன் வெங்கட், எனக்கு அண்ணன் முறை. அவன் கூட எனக்கு தொடர்பு இருக்குப்பா


என்னடி சொல்ற, வசந்தி அலற


ரூபா, வசந்தி கத்தாதடி. நீ கத்துனா அவ சொல்ல வந்ததை விட்டுடப்போறா.


நீ சொல்லுடி, ரூபா சொல்ல


பவி, ஆமாம்பா, நான் அமீரை ரொம்ப காதலிச்சேன். 


ஆனா, வெங்கட் என்னை ரொம்ப காதலிச்சான்.  செல்வி சொல்லிகிட்டே இருப்பா.


அமீர் எனக்கு தாலி கட்டினதை அவர்களிடம் சொன்னேன்.


வசந்தி, ஏய் உனக்கு ரொம்ப தான் தைரியம் பவித்ரா.


பவி, வேற என்னப்பா பண்றது. 


அமீர் கையாலே நான் தாலி வாங்கினதை கேட்டவுடன் வெங்கட் அண்ணா ரொம்ப டல் ஆகிட்டான். 


வேற வழி தெரியல.


அதனாலே என்னை முழுசா அவனுக்கு கொடுத்தேன்.


வெங்கட் என்னை அனுபவிக்கம்போது, செல்வியும் இருந்தா.


வசந்தி, என்னடி சொல்ற,


ரூபா, என்னடி நடக்குது உன் வீட்டுலே,


வசந்தி, நாங்க புருஷனை தவிர ஒருத்தன் கூடத்தான் படுதோம். 


நீ என்னடானா பூந்து விளையாடுறே.


ரூபா, அதானே.


பவி, ஏய், கிண்டல் பண்ணாதீங்கப்பா. வெக்கமா இருக்கு


ரூபா, இவ்வளவுதானா, இல்ல வேற ஏதாவது,


பவி, இருக்கு , இருக்கு,


வசந்தி, சொல்லு சொல்லு,


மூவரும் சிரித்தார்கள்.


பவி, என்னுடைய எக்ஸ் ஹஸ்பண்ட் பாரின் போயிருக்கிற விஷயம் உங்களுக்கு தெரியும்லே


தெரியும்பா, ரூபா சொல்ல


பவி, வீட்டுல எக்ஸ் ஹஸ்பண்ட் இல்லத்தினாலே, 


என்னுடைய ஹஸ்பண்ட் அமீர் அடிக்கடி வீட்டுக்கு வருவார். 


நானும் எக்ஸ் ஹஸ்பண்ட் இருந்த ரூமில நானும் அமீரும் ஒண்ணா தங்குவோம்.


ரூபா, தங்கி, கண்ணை சிமிட்ட



பவி, ஆமாண்டி, அதே கட்டிலிலே அமீர் நல்லா என் புண்டையை ஒத்து விடுவார்.


இரண்டு பெரும் செக்ஸ் வச்சிப்போம்.  அப்புறம் ஒண்ணா தூங்குவோம்.


வசந்தி, அடி கள்ளி.


ரூபா, அப்புறம் சொல்லுடி.


பவி, அமீர் மேல செல்வி ரொம்ப ஆசை பட்டா. 


அதனாலே ஒரே ரூம்ல வெங்கட் என்னை ஓத்தார்.


அமீர் செல்வியை ஓத்தார். அன்னைக்கு செமையா இருந்தது.


வசந்தி, எனக்கு மயக்கமே வருது.


ரூபா, எனக்கு தலை சுத்துது.


பவி, ஏய் கண்ணு வைக்காதீங்கடி.  இதோட நின்னுடப்போகுது.


வசந்தி, அடி பாவி, இன்னும் வேணுமா,



ரூபா, ஏண்டி உன் புண்டைக்கு பத்தவில்லையா.


பவி, இல்லடி.  என் புண்டைக்கு புதுசு புதுசா கேக்குது.


உங்க வீட்டுக்கு என்னை கூட்டிட்டு போங்கடி,


வசந்தி, ஐயோ, என் புருசனுக்கு ஆசை படறாளே


முவரும் சிரிக்க, டைம் ஆனதினால் எழுந்து கை கழுவ போனாங்க.


 


தொடரும்...

Comments

  1. Really super story bro wooooooow continue bro good night

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107