தடம் மாறிய வாழ்க்கை 23

முழு தொடர் படிக்க 


அலுவலகத்தில்…………


 

மாலை, ஹசன் இண்டர்காம் மூலம் பவித்ராவை அழைக்க,


நாளைய பங்க்ஷன் செக்லிஸ்டை சரி பார்த்து கொண்டு இருந்த பவித்ரா,


அதை அப்படியே வைத்துவிட்டு, எழுந்து போனா.


கதவை தட்டிவிட்டு உள்ள போய் நிற்க,



உட்காருமா,


அவர் எதிரில் உட்கார்ந்து, சொல்லுங்க சார்.


பங்க்ஷன் வேலை திருப்தியா இருக்காம்மா.


எல்லா வேலையும் முடிந்தது சார்.


கடைசி செக் லிஸ்ட் பார்த்து கொண்டு இருந்தேன்.


ஹசன், அமீர் என்ன பன்றான்.


அவங்க மீட்டிங் ப்ரேசெண்டேஷன் ரெடி பண்ணிக்கிட்டு இருக்காங்க.


நம்ம ஸ்டாப்க்கு கொடுத்த எல்ல ஒர்க்கும் ஓவர்தானே.


எல்லாமே ரெடி சார்.


நாளைக்கு மீட்டிங் பத்து மணிக்கு ஆரம்பிக்கும் சார்.


நீங்க ஒன்பதரை மணிக்கு வந்தா போதும். 


நாங்க எல்லாரும் ஏழு மணிக்கு வந்து பைனல் செக் பண்ண போறோம் சார்.


ஹசன், உன்னுடைய இன்வால்வ்மென்ட் என்னை ரொம்ப ஆச்சரிய பட வைக்குது டா.


சார், இது என்னுடைய கடமை சார்.


நீங்க என் மேல வச்ச அன்புக்கும் நம்பிக்கைக்கும் இது கம்மி தான் சார்.


இன்னும் நான் உங்களுக்கு நிறைய செய்யணும்.


ஹசன், நீ என் மேலே இவ்வளவு பாசம் வைக்கிறதற்கு நான் கொடுத்து வச்சிருக்கணும்.


பவி, நீங்க ஒன்னும் கொடுத்து வைக்க வேண்டா. 


உங்க உடம்பை நல்ல பார்த்துக்கோங்க. அது போதும்.


அவர் அவளை அதிசயமா பார்த்து கொண்டு இருந்தார்.


என்ன  சார் அப்படி பார்க்கறீங்க,


அவர் சிரித்தார்.  ஒன்னும் இல்ல டா.


சரி நான் கிளம்பட்டுமா, அவள் எழுந்திரிக்க


உட்காருடா.  நா உன்னை கூப்பிட்ட விஷயமே வேற.


சொல்லுங்க சார்,


ஹசன் தன டேபிள் ட்ராயர்  திறந்து, ஒரு  சின்ன கிபிட் பார்சல் எடுத்து பவி கையில் கொடுக்க


அவள் புரியாமல், என்னது சார், யாருக்கு னு கேட்க


உனக்கு தான்மா, என்னுடைய ஒரு சின்ன கிபிட்.


எனக்கு எதுக்கு கிபிட் இப்போ அவள் கேட்க,


என் மேல பாசம் வச்சிருக்கிற உனக்கு நான் தர கூடாதா


பாசத்துக்கு கிபிட் கொடுத்தா அதற்கு பேர் என்ன,


என்னுடைய பாசத்துக்கு விலையா இதுனு அவள் கேட்டு அந்த பார்ஸலை அவரிடம் கொடுக்க,


ஐயோ பவித்ரா, உங்கிட்ட என்னால பேச முடியாது.


எனக்கு உங்கிட்ட உரிமை இருக்குனு நான் நினைச்சேன். 


ஆனா ஒரு கிபிட் கூட கொடுக்க எனக்கு உரிமை இல்லனு தெரிஞ்சிவிட்டது, னு அவளை மடக்கினார்.


நீங்களும் நல்லாத்தான் பேசுறீங்க, இப்ப நான் என்ன பண்ணனும்னு கேட்க


எனக்கு உன் மேல எல்ல உரிமையும் இருக்குனு நீ ப்ரூவ் பண்ணனும்னா இந்த கிப்ட்டை வாங்கிக்கோ.  இல்லனா வச்சிட்டு நீ போகலாம்.


என் சார் இப்படி பண்றீங்க.  என் மேல உங்களுக்கு நூறு சதவீதம் உரிமை இருக்கு. 


நான் இந்த  கிப்ட்டை எடுத்துகிறேன் னு அதை எடுத்துக்கிட்டா.


அவர் சிரிக்க,



போங்க சார், நீங்க ரொம்ப அடம்பன்றீங்கனு சினுங்க.


பவித்ரா, உன்னுடைய இந்த சிணுங்கலுக்கே இன்னோரு கிபிட் கொடுக்கலாம் போல.


சார், கொஞ்சம் நேரம் அமைதியா இருங்க.


பவித்ரா பிரிச்சி பாருடா.


அவள் அந்த பார்ஸலை பிரித்து பார்க்க, உள்ள ஒரு நகை பெட்டி இருக்க,


அவள் வியந்து அதை திறக்க,


உள்ளே மிக அழகான ஒரு வைர நெக்லஸ் இருந்தது. 


அதனுடன் நெக்லஸுக்கு மாட்சிங்கா ஒரு அழகான வைர தோடு தொங்கடானுடன்.


மிரண்டு விட்டாள் பவித்ரா. 


தன் வாழ்க்கையில் வைரமா.  தங்க நகை வாங்குவதே பெரிய விஷயம்.


சார், எனக்கு எதுக்கு சார் இவ்வளவு விலையுயர்ந்த நகை.  எனக்கு அருகதையே கிடையாது.


ஹசன், சிரித்து கொண்டே,


உன்னையே நீயே  தாழ்த்திக்காதே டா. 


உனக்கு அழகு இருக்கு, அறிவு இருக்கு,


பெரியவர்களை மதிக்கிற குணம் இருக்கு. 


எல்லாத்துக்கும் மேல எனக்கு உன்னை ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு.


இதுக்கு மேல உனக்கு என்ன தகுதி வேணும்.


அவள் கண் கலங்க,


அவர் அப்போதும் புன்னைகையுடன் அவள் கண்ணீரை துடைத்து விட்டார்.


நன்றி சார்னு பவித்ரா சொல்ல,


ஹசன் அவள் கரத்தை பிடித்து, நன்றி எல்லாம் வேண்டாம் உன்னுடைய பாசம் மட்டும் போதும் னு சொல்ல.


அது எப்போதும் உண்டு னு சொல்லி சிரிச்சா.


ஹசன், நாளைக்கு இந்த நகைகளை நீ விழாவுக்கு போட்டுக்கணும்.


சார், நீங்க எடுத்த டிரஸ் வேற ரொம்ப கிளாமரா இருக்கு.


இப்ப இந்த நகை வேற. 


ஹசன், என்ன கிளாமர்.  ட்ரெஸ்ஸை போட்டு பார்த்தியா டா.


பவி, ஆமா சார், போட்டு பார்த்தேன்.


ஹசன், என்ன பிரச்சினை.


பவி, சார், டிரஸ் ரொம்ப ட்ரான்ஸ்பரண்ட். 


ஜாக்கெட் ரொம்ப லோ நெக்.


உள்ள போடுற டிரஸ் நல்ல தெரியுது. 


கீழ பாவாடை நல்ல இறக்கி கட்ட வேண்டியது இருக்கு.  தொப்புள் தெரியுது.


ரொம்ப கவர்ச்சியா இருக்கும்.


நான் எப்படி போடறது னு சினுங்க.


ஹசன், அதற்கும் சிரித்தார்.


பவி, நீங்க எல்லாத்துக்கும் சிரிங்க. 


மாட்டிகிட்டது நான் தான்.


நாளைக்கு என் நிலைமையை கொஞ்சம் நினைச்சு பாருங்க.


அவர் நினைக்கிற மாதிரி மேல விட்டத்தை பார்க்க,


சா...............ர் , பவித்ரா சிணுங்கினா


ஹசன், ஹா ஹா சிரித்துகொண்டே


கீழ குனிந்து ஒரு பெரிய கவரை எடுத்து அவளிடம் கொடுத்து, இந்த டா, இதை பிரிச்சி  பார்.


பவி அந்த கவரை பிரித்து பார்க்க, அதில் ஒரு அட்டைப்பெட்டி இருந்தது.


அதை திறக்க, உள்ள விலை உயர்ந்த பட்டு சேலை இருந்தது.


ஹசன், லூசு பொண்ணு, இப்ப திருப்தியா. 


அந்த டிரஸ் நீ போட்டுக்க வேண்டாம். 



இந்த சேலையை கட்டிக்கிட்டு நல்ல மங்களகரமா விழாவுல சுத்தி வா. போதுமா.


பவித்ரா சந்தோஷத்தில், சார் நீங்க கிரேட் சார்.  


ரொம்ப டென்சனா இருந்தேன்.  இப்ப குஷி ஆகிரிச்சி.


அவளுடைய சந்தோசத்தை ரசித்தார்.


திடீர்னு அவளுக்கு தோன, சார் சேலை  இப்ப கொடுத்தா நான் ப்ளௌஸ் எப்ப தைக்கிறது. அவள் சினுங்க,


அவர் மறுபடியும் குனிந்து மற்றுமொரு கவரை அவளிடம் கொடுக்க.


அவள் அவரை பார்த்து கொண்டே,


இவ்வளவு தானா இல்ல இன்னும் இருக்கா னு கேட்க,


அவர் பதில் சொல்லாமல், பிரிச்சி பார்னு சொன்னார்.


அவள் அதை பிரிக்க, அதில் அழகிய வேலைப்பாடுடன் ரெடி மேட் ஜாக்கெட் இருந்தது. 


பட்டு சேலைக்கு கரெக்ட் மேட்சிங். 


சார் செம சார், சூப்பரா இருக்கு. 


அளவு எப்படி சார் தெரியும்னு உளற, பின்பு நாக்கை கடித்து வெட்கத்தில் தலை குனிஞ்சா.


டெய்லி உன்னை பார்த்துக்கிட்டுதானே இருக்கேன் டா. 


அதை வச்சி ஒரு அனுமானமா எடுத்தேன்.  சரியா தான் இருக்கும்.


உள்ள பார்க்க, உள்ள ஒரு விலை உயர்ந்த ப்ரா மற்றும் ஒரு பாண்டீஸ்.


அவள் அவரை பார்க்க வெட்கபட்டுக்கொண்டு, தலையை குனிந்தவாறே, குரல் சன்னமா, இது எதுக்கு னு கேட்க,


எனக்கு உரிமை இருக்கு. அதனால் வாங்கி கொடுத்தேன்.


வேண்டாம் நா வச்சிரலாம். ஹசன் சொன்னார்.


பவி, உரிமை இருக்கு, எனக்கு வேணும்னு சொன்னா.


ஹசன் தேங்க்ஸ் சொல்ல,


பவி, உங்க தேங்க்ஸ் எனக்கு வேண்டாம்.  நீங்களே வச்சிக்கோங்க.


ஹசன், இந்த சேலை ஒரு கண்டிஷனோடு உனக்கு தர படுகிறது.


என்னனு பவித்ரா கண்களால்  அவரை கேட்க,


இந்த நகையை நீ இப்பவே போட்டு காட்டணும்.


விழா முடிந்த பிறகு, முதல்ல எடுத்த டிரஸ், நீ எனக்கு மட்டும் போட்டு காட்ட முடியுமா.


பவி, காட்ட முடியுமான்னு கேட்காதீங்க.


போட்டு காட்டுனு உரிமையா சொல்லுங்க. பவித்ரா சிரிப்போடு சொன்னா


பின்பு, முகத்தை கழுவி சிறிது மேக்கப் போட்டு,


அந்த நெக்லஸ் எடுத்து போட்டு கொண்டாள். 


பின்பு தான் போட்டிருந்த கம்மலை கழட்டி அந்த வைர கம்மலை போட அவளை ரசித்து கொண்டு இருந்தார் ஹசன்.


என்ன இருந்தாலும் பவித்ரா பெண் அல்லவா. 


நகை போட்டவுடன் அவளுக்கு சந்தோசம்.  சிரிப்பு தாங்கல.


பவித்ரா ஏற்கனவே அழகி. 


இதில வைர நகைகள்.  சொல்லவே தேவை இல்ல.  சும்மா ஜொலிச்சா.


அவளை தம் பக்கத்தில் வந்து உட்கார சொன்னார்.


அவளும் அவர் அருகில் இருந்த நாற்காலியில் உட்கார்ந்து, எப்படி சார் இருக்கு.


ஹசன், ரொம்ப அழகா இருக்க டா.  என்னையே மயக்குது.


பவி, சார் கிண்டல் பண்ணாதீங்க சார்.


அவர் அவள் கம்மலை பிடித்து, இது உனக்கு ரொம்ப அழகா இருக்கு டா.


இன்னும் சொல்ல போனா,  ரொம்ப செக்ஸ்யா இருக்கு.


அவள் என்ன சொல்றதுன்னு தெரியாம அமைதியா இருக்க.


அவள் கழுத்தில் இருந்த நெக்லஸை கையில் எடுத்து உனக்கு ரொம்ப எடுப்பா இருக்கு.



அவள் அப்படியே அமைதியா இருந்தா


ஹசன் அவள் அழகை இமைக்காம பார்த்து கொண்டு இருந்தார்.


புரிந்து கொண்ட பவி, அவரை பார்த்து என்ன வேணுன்னு மெதுவா கேட்க,


அவர் உன்ன கிஸ் பண்ணலாமா.


பவி, இதுக்கு என்னை கேட்கலாமா. 



இதுதான் நீங்க என் மேல வச்ச உரிமையா......


அவள் சொல்லி முடிக்கவில்லை.


அவர் அவளை அணைத்து, இரண்டு கன்னத்திலும் பாசமா முத்தம் கொடுத்தார்.


பின்பு நல்லா இருடானு அவளை ஆசீர்வதித்தார்.


அவளும் அவர் காலில் விழுந்து பிளெஸ்ஸிங் வாங்கி அந்த எல்ல பொருளையும் எடுத்து கொண்டு தன்னுடைய ரூமிற்கு போனா.


பின்பு சேலையை மட்டும் எடுத்துக்கொண்டு அமீர் ரூமிற்கு செல்ல,



வாடி பொண்டாட்டி, அமீர் வரவேற்றான்.


வாயை வச்சிக்கிட்டு சும்மா இருக்கமாடீங்களா,


யார் காதுலேயாவது விழ போகுது.


ஏண்டி, என் பொண்டாட்டியை நான் பொண்டாட்டினு கூப்பிடாம


வேற யார் பொண்டாட்டிய நான் பொண்டாட்டின்னு கூப்பிட போறேன் பொண்டாட்டி, னு சொல்ல


ஐயோ எத்தனை பொண்டாட்டி,  பவி காதை பொத்திகிட்டா.


அமீர் சிரிக்க,


பவி, நான் போறேன்னு சொல்லிட்டு போக ஆரம்பிக்க,


அமீர் எழுந்து வந்து அவளை கட்டிப்பிடித்து அவள் உதட்டுக்கு முத்தம் கொடுத்து உரிய ஆரம்பிக்க,


அவன் கைகள் அவள் பின்பக்க குண்டியை பிடித்து கசக்கியது ,


அவளும் அவனை கட்டிப்பிடித்து அவன் தரும் முத்தத்தை கண்ணை மூடி அனுபவிச்சா.


அவன், அவள் உதட்டை விட்டவுடன்,


டேய் புருஷா போதும்டா.   


வீட்டுக்கு வந்து முழுசா எடுத்துக்கோ. இப்ப ஆளை விடு.


அமீர், இன்னைக்கு வேண்டாம் செல்லம். 


நாளைக்கு விழா முடிச்சிட்டு அப்படியே வீட்டுக்கு போயிடுவோம்.


பவி, அப்ப இன்னைக்கு இல்லையா. 


அமீர், இன்னைக்கு நைட்டுக்கு உங்கண்ணன் வெங்கட் கூட என்ஜாய்.



பவி, சீ, ஒரு புருஷன் பேசுற பேச்சா இது.


அமீர், ஓகே டி, கையில என்ன கவர்.


பவி, நான் அதுக்குதான் வந்தேங்க.


சார் கிட்ட அவர் எடுத்த டிரஸ் ரொம்ப ட்ரான்ஸ்பிரேண்டா இருக்குனு சொன்னேன். 


அவர் பட்டு சேலை எடுத்து கொடுத்திருக்கார்.


அமீர், உன் காட்டுல மழைடி. என்ஜாய்.


பவி, பொறாம


அமீர், லைட்டா


பவி, நல்ல பட்டுக்கோங்க, இந்த சேலை எப்படி இருக்குனு சொல்லுங்க.


அமீர், சூப்பரா இருக்கு டி. 


என் செல்லத்துக்கு நல்லா இருக்கும்.


பவி, சரி, நா வீட்டுக்கு கிளம்புறேன். காலையிலே மீட் பண்ணுவோம்.


அமீர் பை சொல்ல பவித்ரா கிளம்பினா. 


(பவித்ரா ஹசன் எடுத்த சேலையை மட்டும்தான் அமீரிடம் காண்பிச்சா.  அவர் 

கொடுத்த ப்ரா பேண்டீசை காண்பிக்காம மறைச்சிட்டா - கள்ளி)


வீட்டுக்கு போனவுடன், ஹசன் கொடுத்த சேலையை செல்வியிடம் காட்ட, செல்வி கண்கள் அகலமா விரிஞ்சிது.



ஏய் பவித்ரா, சூப்பரா இருக்குடி சேலை.  நீ கொடுத்துவச்சவா.


என்னால எல்லாம் இந்த சேலை எடுக்க முடியுமா.  செம லக்கிடி நீ.


ஏய் லூசு அண்ணி, இப்படி என்னை பிரிச்சி பேசாத.  நாளைக்கு ஒருநாள் இந்த சேலையை விழாவுக்கு கட்டிட்டுவரேன்.


அப்புறம் நீயே இந்த சேலைய எடுத்துக்கோ.


செல்வி, உண்மையாவா.


பவி, என்னடி உண்மையாவா. நான் கொடுக்கமாட்டானா உனக்கு.


செல்வி சாரி கேட்டா.


அப்புறம் வைர கம்மல் நெக்லஸ் செட்டை காண்பித்து ஹசன் புராணம் பாடினா.


அப்புறம் ஹசன் கொடுத்த உள்ளாடைகளை காண்பிக்க,


செல்வி, சந்தேகமே இல்லை.


பவி, என்னதுடி, சந்தேகமே இல்லை.


செல்வி, ஹசன் சார் உனக்கு இதல்லாம் எதுக்கு தரார்னு புரிஞ்சிடிச்சி.


பவி, மறுபடியும் ஆரம்பிச்சிட்டியா.  நல்ல மனுஷன் டி.


வெங்கட், அப்ப நாங்கல்லாம் யாருமா.


பவி, அண்ணா, நீங்களும் ஆரம்பிச்சிட்டிங்களா.


செல்வி, உன் மனசுல ஒண்ணுமே இல்லையாடி


பவி, சொல்லமாட்டேன் போடி.


சொல்லிட்டு பவித்ரா தன்னுடைய ரூமிற்கு ஓடி விட,


வெங்கட்டும் செல்வியும் சிரித்தார்கள்.


நாளைக்கு காலையில சீக்கிரமா எழுந்திரிக்கணும்னு சாப்பிட்டுட்டு செல்வியிடம் சொல்லிட்டு ரூமிற்கு போன பவிக்கு தூக்கம் வரல,


ஹசன் ஞாபகமா இருந்துச்சி.


என் மேல எவ்வளவு பாசமா இருக்கார், 


நான் என்ன சொன்னாலும் கோச்சிக்க மாட்டார்.


என்னை ரசிக்கிறார்.


என்னை ஸ்பெஷல்லா கவனிக்கிறார்.


அவருடைய அன்பு எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு.


இந்த வயசிலும் ஆள் எப்படி இருக்கார்.


என்ன ஸ்மார்ட் பர்ஸன்.


திறமையானவர்.  ஆபிசில் மட்டுமல்ல, எல்லாத்திலேயும்.


பவி தனக்கு தானே சிரித்து கொண்டா.


ஆமா, நம்மளையே மயக்கிட்டாரே. 


அவரை பற்றியே யோசிக்க வச்சிட்டாரே.


விழா முடிந்தவுடன் அவர் ஆசையா எடுத்து கொடுத்த ட்ரெஸ்ஸை போட்டு காட்டணும். 


எவ்வளவு செக்சியா இருந்தாலும் பரவாயில்ல.


அவர் முன்னாடி தானே.


சீ, வெக்கமா இருக்கு, நாம இப்படி யோசிக்கிறோம்.



ரொம்ப மோசமாயிட்டோம்.


மறுநாள்…………




காலையில சீக்கிரமா எழுந்து குளித்து டிரஸ் போட்டு, மேக்கப் போட்டு கிளிம்பினா.


அமீர் வந்தவுடன், அத்தையிடம் ஆசீர்வாதம் பெற்று செல்விக்கு பை சொல்லிட்டு கார்ல ஏறுனா.


ஆபிஸிற்குள் நுழைந்தவுடன், ரூபாவும் வசந்தியும் ஏற்கனவே வந்திருந்தாங்க.


இருவரும் அழகா டிரஸ் பண்ணி சூப்பரா இருந்தாங்க.


பவி அவர்களை பார்த்து கையை உயர்த்தி காண்பிக்க,


அவர்களும் பவித்ரா டிரஸ் சூப்பர்னு சொன்னாங்க.


பவித்ரா பரபரன்னு வேலையை ஆரம்பிச்சா.


ஆபிஸ் கொலிக் எல்லாரிடமும் பைனல் டிஸ்கஷன் முடிச்சிட்டு,


கேட்டரிங் அழைத்து லேட் ஆக கூடாதுனு அவர்களுக்கு சொல்லிட்டு,


அமீர் ரூமிற்கு செல்ல, அவன் ரெடியா இருந்தான்.


வாடி, விழா நடக்கிற ஹாலுக்கு போகலானு சொல்ல,


இருவரும் அங்கு போய், டெக்கரேஷன் சரி பார்த்துட்டு


சாப்பிடற இடம், டீலர்ஸ்க்கு கொடுக்கிற கிப்ட் சாமான் லிஸ்ட் படி சரியாய் இருக்கானு சரி பார்த்துட்டு மீண்டும் ஆபிசுக்கு வந்தாங்க.


சரியான நேரத்துக்கு ஹசன் வர,


அமீரும் பவித்ராவும் அவரை மீட் பண்ணி எல்லாமே சரியா இருக்குனு சொல்ல


அவர் அமைதியா சிரிச்சார்.


பவி அவள் ரூமிற்கு வந்து உட்கார்ந்தவுடன் ஹசனிடமிருந்து கால்.


அவள் ஹசன் ரூமிற்கு சென்று உட்கார,


அவர் அவளை கண் இமைக்காம பார்த்து கொண்டு இருந்தார்


பவி, சார், என அப்படி பார்க்கறீங்க.  சேலை நல்லா இருக்கா சொல்லுங்க.



ஹசன், சூப்பரா இருக்கு பவித்ரா.  ரொம்ப அழகா இருக்கு.


பவி, சேலை மட்டும்தான் அழகா..........


ஹசன், உண்மையை சொல்லலாமா,


பவி, என் மேல உரிமை எடுத்துகிறவங்க தாராளமா சொல்லலாம். 


ஹசன், ரொம்ப செக்சியா இருக்குடி பவி டார்லிங். 


நீ என்னுடைய ஸ்வீட் ஏன்ஜெல்.


நீ என்னுடைய டார்லிங் டி.


முதன் முதலா பவித்ராவை ஹசன் டி போட்டு கூப்பிட,


அவளை டார்லிங்கினும், ஏஞ்சல் என்றும் ஹசன் ரொம்ப ரசித்து சொல்ல


பவித்ரா அவரை பார்க்க வெட்கப்பட்டு தலையை குனிந்து உட்கார்ந்து இருந்தா.


ஹசன் அவளை பக்கத்துல உட்கார சைகை செய்ய,


பவித்ரா அமைதியா அவர் பக்கத்தில உட்கார்ந்தா.


ஹசன், என்னடி கோபமா, அவள் காதுக்குள் மெதுவா சொல்ல


பவி, இல்லனு தலையை ஆட்ட


நான் டி போட்டு பேசலாம்ல


பவி, ம்.....


நீ என்னுடைய டார்லிங்தானே.


பவி, ஆமா.


பின்ன இந்த அமைதிக்கு என்ன அர்த்தம்னு  ஹசன் கேட்க,


வெக்கம்னு பவித்ரா சொல்ல


என்னது வெக்கமா, ஹசன் கேள்வி எழுப்ப


பவி, எனக்கு வெக்கம் வராதா.  நான் சின்ன பொண்ணு தானே


ஹசன், ஹா ஹா னு சிரித்தார்.


பவி கிளம்ப எழுந்திருக்க


ஹசனும் எழுந்து, அவள் அருகில் சென்று


உரிமையா அவளை அணைத்து இரண்டு கன்னத்திலும் முத்தம் கொடுத்து


செல்லம் நீ முதல்ல ஹாலுக்கு அமீரை கூட்டிட்டு போடி.



நான் பத்து நிமிஷம் கழித்து வரேன்.


பவி, சரிங்க (சார் கட்டு) பை னு சொல்லிட்டு கிளம்பினா.


மீட்டிங் நல்லபடியா முடிந்தது. 


பவித்ராவை பார்த்து ஜொள்ளு விடாத ஆண்களே கிடையாது.  ஹசன் உட்பட.


கட்டின சேலையும், காதுல போட்ட வைர கம்மலும்,  கழுத்துல வைர நெக்லசும்,


சும்மா அழகா ஜொலிச்சா. அவள் அழகு அப்படி.


எல்லா நிகழ்ச்சியும் திட்டமிட்டபடி அருமையா நடந்து முடிந்தது.


வந்த விருந்தினர் அனைவரும் கிளம்ப கூட்டம் குறைய ஆரம்பித்தது.


அதன் பின் ஆபிஸ் கொலிக் அனைவரும் ஜாலியா சாப்பிட போக அவர்கள் பவித்ராவையும் அழைக்க, அவள் ஹாசனை பார்க்க,


அவர் யாருக்கும் கேட்காமல், பவி காதில், அவங்க ஆசையா கூப்பிட்றாங்க.


போய்ட்டு வாடி. நானும் அமீரும் வெய்ட் பன்றோம்.


நீங்க சாப்பிடுங்க பவி சொல்ல


இல்ல, நீ போய்ட்டு கொஞ்சமா சாப்பிட்டிட்டு வா. நாங்க வெய்ட் பன்றோம்.


பவித்ரா அனைவரோடும் போய் சாப்பிட்டுட்டு வர


இருவரும் இவளுக்காக காத்துருந்தாங்க.


இரண்டாவது தடவை சாப்பிட உட்கார்ந்தா பவி.


மூவரும் பேசிக்கிட்டே சாப்பிட்டாங்க.


அந்த சமயத்தில், அமீருக்கு ஒரு போன் கால் வர,


அவன் போன் பேச வெளியில் செல்ல,


ஹசன் பவி இடது கையை பிடித்து மெல்ல தூக்கி முத்தம் கொடுத்து, ரொம்ப தேங்க்ஸ் டார்லிங்.


பவி, எதுக்குங்க தேங்க்ஸ்.


அவளுடைய மென்மையான  இடது கையை தன்னுடைய இடதுகையாலே விரலோடு விரலா கோர்த்துக்கொண்டு, எல்லாத்துக்கும்தான், ஹசன் சொல்ல


அமீர் வரனானு பார்த்துக்கொண்ட பவி,


எல்லாத்துக்கும்னா, ஹசனை பார்த்து சிரித்து கொண்டே கேட்டா.


எல்லாத்துக்கும்தான், ஹசன் சொன்னார் புன்னகையுடன்.


பின்னர், ஹசன் ஒரு கை உணவை எடுத்து அவளுக்கு ஊட்ட,


தன்னுடைய அழகான வாய்யை கொஞ்சமா திறந்து அவர் ஊட்டியதை வாங்கிக்கிட்டா.


அவள் கையை இறுக்கமா பிடித்து கொண்டே அவள் அழகை ஹசன் ரசிக்க,


பின்னர், அமீர் வர, பிடித்திருந்த அவள் கையை விட்டு கைகழுவ எழுந்தார் ஹசன்.


ஹாசனுக்கு தான் செய்வது, என்னவென்று புரியவில்லை.


ஆனாலும் அவள் முகத்தை பார்க்காமல் இருக்க முடியல.


அந்த அழகு முகத்தை பார்த்து கொண்டே இருக்கணும்னு தோணுது.



இவளுடைய அழகு, வசீகரம்,


அவள் சிரிக்கும் அழகு,


அவள் அழகா சாப்பிடும் விதம்,


அவள் உரிமையா பேசும் வசீகரம்,


அவள் கண், அவள் அழகிய காது, அவள் செக்சி உதடு,


வேர்வையுடன் மினுமினுக்கும் கழுத்து,


மல்லிப்பூ சூடிய அவள் அழகு கூந்தல்,


அவளுடைய சிரிப்பு,


செல்ல சிணுங்கல்,


எல்லாமே ஹசனை பாதிக்க ஆரம்பித்தது.


அவருக்கு முழு உரிமை உண்டு. 


பவித்ரா அவருக்கு சொந்தம்.


அவளும் அவரை நேசிக்கிறா. 


டி போட்டு பேசினாலும் அவள் ரசிக்கிறா.


டார்லிங்ன்னு கூப்பிட்டாலும் கோபப்படாமல் சிணுங்கிறா.


ஆனாலும் எல்லை மீற அவருக்கு மனசில்லை.



சின்ன பெண், மணமானவள்.


எல்லாம் புரிந்தாலும் அவருக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை.


பிறந்து, நல்லவனாகவே வளர்ந்து, நல்லவனாகவே வாழ்ந்து,


இப்போ கெட்டவனா மாற மனசு அனுமதி தர மறுத்தது.


அவருடைய மூளை செயல்பட மறுத்தது.


பின்பு, அனைவரும் சாப்பிட்டு முடித்த பின்பு,


ஆபிஸ் ஸ்டாப்ஸ் அனைவரையும் ஹசன் அழைத்து,


எல்லாருக்கும் கம்பெனி சார்பா ஒரு கிப்ட்டும் ஒரு கேஷ் கவரும் அவர் கையால் கொடுத்தார்.


மறுநாள் கம்பனிக்கு லீவ் அறிவித்தார்.


அனைவரும் சந்தோசத்துடன் வாங்கி பின்பு கிளம்பினாங்க


பவித்ரா ரூபாவிற்கும், வசந்திக்கு நன்றி கூறி,


நீங்க கிளம்புங்க. நாளைக்கு அந்த பார்க்கல மீட் பண்ணலாம்னு சொல்லி அவங்களை அனுப்பி வச்சா.


இருவரும் பவித்ராவுக்கு பை சொல்லி கிளம்புனாங்க.


ஆபிஸ்லே ஒருத்தரும் இல்ல.


இவள் ஹசன் ரூமுக்கு போகும் போது, எதிரில் வந்த அமீர்,


பவி உன்ன சார் கூப்பிடுறாங்க, சொல்லிட்டு வா,


நான் கார் பார்க்கிங்லே  வெயிட் பன்றேன்னு சொல்லி போக.


இவள் ஹசன்ட  சொல்லிட்டு  கிளம்ப அவர் ரூமிற்கு போனா.


அவரும் எழுந்து நின்று கிளம்ப ஆயத்தமானார்.


வாடா, கிளம்பலாம், ஹசன் அவளை பார்த்து கூற


பவித்ரா இரண்டு கைகளையும் இடுப்பில் வைத்து, அவரை பார்த்து, ஹலோ மிஸ்டர், என்னது கிளம்பலாமா,


அவருக்கு புரியாமல், இவள் சேட்டையை பார்த்து சிரித்து கொண்டே இருக்க,


எல்லாருக்கும் கிப்ட் கொடுத்தீங்க, எனக்கு எங்கே,


தன் அழகிய விழிகளை உருட்டிக்கொண்டே அவரை பார்த்து கேட்க,


அவர் அவள் அருகில் வந்து,


அவளை பூப்போல அணைத்து அவள் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்து,


அவள் காதில் ரகசியமா, இந்த கிப்ட் போதுமா இல்ல இன்னும் வேணுமான்னு கேட்க,


எனக்கு இரண்டு கன்னம் இருக்கு னு சொல்ல,


அவர் அவளுடைய அடுத்த கன்னத்திலும் அழுத்தி முத்தம் கொடுத்து, போதுமா டார்லிங்ன்னு கேட்டார்.


அவள் தலையை ஆட்டி போதும்னு சொல்ல


நீ எனக்கு கொடுக்கவேண்டிய கிப்ட் பாக்கி இருக்குடி செல்லம்னு சொல்ல,


அந்த ட்ரெஸ்ஸை போட்டு காட்ட சொல்றாங்கன்னு இவள் புரிந்துகொள்ள,


பவி, நான் ஆபிசில்  எப்படி போட்டு காட்டறதுனு சினுங்க,


ஹசன், இப்படி சிணுங்கி சிணுங்கியே என்னை ஒரு வழி பண்ணிருனு சிரிக்க,


சொல்லுங்க, ஆபிசில் எப்படி போட்டு காட்டுறது, பவி மறுபடியும் சினுங்க,


ஹசன், நாளைக்கு சாய்ந்திரம் வீட்டுக்கு வறியாடி. நான் கார் அனுப்புறேன்.


இவள் சிறிதுநேரம் யோசித்து, சரினு சொல்ல அவர் குஷியாயிட்டார்.


பவித்ரா அதே சந்தோசத்துடன், அவரிடம் விடைபெற்று கொண்டு கார் பார்க்கிங்கில் செல்ல,


அமீர், ஏண்டி இவ்வளவு நேரம், சார் என்ன சொன்னார்.


பவி, இன்னைக்கு நடந்த நிகழ்ச்சியில சில சந்தேகம் கேட்டார்.


எல்லாம் அவருக்கு எக்ஸ்பிளைன் பண்ணிட்டு வருகிறதற்கு நேரமாகிரிச்சி.


(ஐயோ அமீர், பொய், பொய், எல்லாம் பொய்)


நாளைக்கு என்ன ப்ரோக்ராம்.  எங்கேயாவது போகலாமா. அமீர் கேட்க,


நாளைக்கு வேண்டாங்க, ரொம்ப அசதியா இருக்கு.  நல்லா தூங்கணும்.


வெளியில எங்கேயும் வர மாதிரி இல்ல. 


சண்டே பார்க்கலாம், பவி சமாளிச்சா.


நாளைக்கு நைட் வீட்டுக்கு வரவா, அவன் கண்ணடித்து கேட்க,


தாராளாமா வாங்க,


நான் இல்லேன்னாலும் உங்க ஆள் செல்வி இருப்பாளே,


அப்புறம் என்ன, இவளும் அமீரை பார்த்து  கண்ணடித்து சொன்னாள்.


நீ எங்கடி போற, நான் கூப்பிட்டா வர மாட்டேங்கிற. 


ஆபிஸ் கொலிக் ரூபா வசந்தி கூட ஷாப்பிங் போறேன். 


அமீர், பணம்  இருக்காடி, ஷாப்பிங் போறே,


இருக்குதுங்க, பவி சொன்னா. 


ஹசன் கொடுத்த பணம்னு சொல்லல.


அமீர், அவன் பர்ஸை எடுத்து, அவனுடைய ஐந்து கிரெடிட் கார்டில் ஒன்றை எடுத்து அவளிடம் கொடுத்து,


அதனுடைய பின் நம்பரை சொல்லி, மூன்று பேறும் வேண்டியதை எடுத்துக்கோங்க.


அமீருடைய அன்பை நினைத்து, தேங்க்ஸ் டா னு சொல்லி, அவனை இழுத்து முத்தம் கொடுத்தா.




தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107