தடம் மாறிய வாழ்க்கை 27

முழு தொடர் படிக்க 


 மோகன் ஒக்க ஒக்க, ரூபா உச்சம் அடைய, 


இருபது நிமிடம் தன் தம்பி மனைவியின் புண்டையை 


ஒத்த மோகன் உச்சம் அடைய,


இருவரும் ஒன்றாக உச்சம் அடைஞ்சாங்க.


அதே சமயம் சசியும் இவர்கள் ஒத்ததை பார்த்து


அவரும் சுன்னி கஞ்சியை தரையில பீச்சி அடித்தார்.


இது தொடர்ந்தது.


 

 

இவர்கள் தினந்தோறும் செக்ஸ் வச்சிக்கறதும் அதை சசி


சாவி ஓட்டையில பார்ப்பதும் வாடிக்கையானது.


ஒருநாள், 


ரூமிற்குள்.................


மோகன் ரூபாவை ஒத்து முடிச்சிட்டு பேசி கொண்டிருந்தார்.


மோகன், என் கூட நீ இருக்கிறது உனக்கு பிடிச்சிருக்கா டார்லிங்


ரூபா, ரொம்பவே பிடிச்சிருக்குங்க.



இத்தனை வருசமா வாழ்ந்த வாழ்க்கையை விட நான் இப்பதான் ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கேன்.


எப்படித்தான் அந்த ஆள்கூட நான் வழ்ந்தேனோ, ரூபா வருத்த பட


மோகன், நீ எனக்கு கிடைச்சது எனக்கும் சந்தோசம்.


அதை விட நீ என் தம்பிய வெறுக்கிறது எனக்கு ரொம்பவே சந்தோசமா இருக்கு.


ரூபா, நான் மட்டும் இல்லங்க, நான்சியும் அவனை வெறுக்கிறா.


மோகன், நான்சியை பத்தி நீ என்ன நினைக்கிறடி, 


ரூபா, அவ உங்க பொண்ணு, 


உங்க மேல ரொம்ப பாசமா இருக்கா


நீங்க என்ன சொன்னாலும் செய்ய்யுறா.


என்னைவிட அவ உங்களுக்குத்தான் செல்லம். ரூபா சொன்னா.


மோகன், ஆமாண்டி, உன்னை விட எனக்கு அவளைத்தான் 


பிடிச்சிருக்கு.


ரூபா, உங்க பொண்ணாச்சே, உங்களுக்கு அவளைத்தான் பிடிக்கும்.


மோகன், ஆமாண்டி, எனக்கு அவளை தான் ரொம்ப பிடிக்கும்.


அவ அழகு பிடிக்கும்.


அவ என்னை கொஞ்சறது பிடிக்கும்.


அவ உடம்பு அழகு ரொம்ப பிடிக்கும்.


ரூபா, நீங்க சொல்றதை பார்த்த அவ மேல நீங்க ரொம்ப ஆசையா இருக்கீங்க போல,


மோகன், ஆமாண்டி அவ அழகு என்னை கொல்லுது.


ரூபா, உங்க பொண்ணு தானே, உங்களுக்கு இல்லாத உரிமையா, 


மோகன், எனக்கு நான்ஸி மேல, நான்சி உடம்பு மேல உரிமை இருக்குடி.


நான் அவளை காதலிக்கிறேண்டி. நீ தான் எங்களை சேர்த்து வைக்கணும்.


ரூபா, நான் என்ன பண்ண,


நீங்களே, நேரடியா உங்க காதலை அவகிட்ட சொல்லலாமில்ல.


நீங்க சொன்னா அவ என்ன தட்டவா போறா.


கண்டிப்பா உங்க காதலை ஏத்துபா, ரூபா சொல்ல


நீ சொல்றது சரிதாண்டி, ஆனா நீ முதல்ல என் சார்பா


அவகிட்ட பேசு.


அப்புறமா நான் என் டார்லிங் கிட்ட பேசுகிறேன்.சரியா


ரூபா, சரிங்க, நான் உங்க ஆளுகிட்ட பேசி பார்க்கிறேன்.


உங்க காதலிக்கிட்ட மறைமுகமா உங்க காதலை 


சொல்லி வைக்கிறேன்.


மிச்சத்தை நீங்கதான் பார்த்துக்கணும், ரூபா சொல்ல



மோகன், அது போதும் டி,


மோகன் ரூபாவை சந்தோசத்துடன் இழுத்து அணைச்சி முத்தம் கொடுத்தார்.


அன்று இரவு


ரூபா நான்சியை கூப்பிட்டு அவளிடம் தனியாக பேசினா.


நான்சி, 



சொல்லுங்க மம்மி,


நீ இந்த வருஷம் ஸ்கூல் முடிக்க போற,


நீ சின்ன பொண்ணு இல்ல, 


வீட்டுல நடக்கிற விஷயம் எல்லாம் உனக்கு தெரியும் னு நினைக்கிறன்.


எந்த விஷயம் மம்மி, நான்சி கேட்க,


வீட்டில இருக்கிற அந்த உதவாக்கரை ஆளு சசியை பத்தியும்


உன் பெரியப்பா பத்தியும் தான் நான்சி.


தெரியும் ,மம்மி.


ரூபா, என்ன தெரியும் சொல்லு பார்க்கலாம்.


அந்த ஆளு பிசினெஸை ஒழுங்கா கவனிக்காம நஷடம் வந்திச்சி.


பெரியப்பாதான் லட்ச கணக்கா பணம் கொடுத்து 


நம்மளை பிரச்சனையிலிருந்து காப்பாத்திருக்காங்க 


பெரியப்பாதான் பிசினெஸ்ஸை பார்த்துகிறாங்க 


இல்லாட்டி நாம ரொம்ப கஷ்ட பட்டு இருப்போம் மம்மி, நான்சி சொல்ல


சரியாய் சொன்ன செல்லம்.


அப்புறம், ரூபா கேட்க,


இப்ப பெரியப்பாதான் இந்த வீட்டு நிர்வாகத்தை பொறுப்பா பார்த்துகிறாங்க,


நம்ம மேல பாசமா இருக்காங்க, 


அப்புறம், ரூபா கேட்க,


நான்சி அமைதியா இருக்க


நான் பெரியப்பாகூட நெருக்கமா பழகுகிறேன், அதை பத்தி உன்னுடைய அபிப்பிராயம், ரூபா கேட்க 


நான்சி, எனக்கு தெரியும் மம்மி, அதுல ஒரு தப்பும் இல்லை மம்மி.


பெரியப்பா உங்க மேல அன்பா இருக்காங்க.


உங்களை பெரியப்பாவுக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் மம்மி.


உங்க மேல ரொம்ப ஆசையா இருக்காங்க


உன் புருஷன் ஒன்றுக்கும் ஆகாத உதவாக்கரை.


உங்களுக்கும் ஒரு துணை வேணும் மம்மி


உங்களுக்கும் ஆசை எல்லாம் இருக்கும்.


உங்களுக்கும் பெரியப்பவை பிடிச்சிருக்கு.


ஒருத்தரை ஒருத்தர் லவ் பண்றீங்க.



நீங்க ரெண்டு பேரும் நெருக்கமா இருக்கிறதில ஒரு தப்பும் இல்லை மம்மி.


பெரியப்பாவுக்கு உங்க மேல ரொம்ப ஆசை


அதனால் தான் உங்க கிட்ட ரொம்ப நெருக்கமா இருக்காங்க, நான்ஸி சொல்ல


மம்மியை பத்தி நீ தப்பா நினைக்கல இல்ல, 


நான்சி, இல்ல மம்மி, ஒரு தப்பும் இல்லை,


ரூபா, உன் பெரியப்பா என்னை லவ்  பண்றாங்க டி.


நானும் உங்க பெரியப்பவை லவ் பண்றண்டி 


நான் உன் பெரியப்பாகிட்ட என்னையே  முழுசா கொடுத்துட்டேன் டி.


ரூபா வெட்கத்துடன் மகளிடம் சொல்ல, 


நீங்களும் பெரியப்பாவும் உடம்பால ஒன்னு சேர்ந்தது ரொம்ப சந்தோசம் மம்மி.


ரூபா, பெரியப்பவை உனக்கு பிடிக்குமாடி


நான்சி, ரொம்ப பிடிக்கும் மம்மி.


ரூபா, பெரியப்பா உன்மேல ரொம்பவே பாசமா இருக்காங்கடி


உன் அழகுல மயங்கி இருக்காங்க நான்சி.


நாம ரெண்டு பேரும் அவருக்கு ரொம்பவே கடமை பட்டு இருக்கோம் டி


உனக்கு புரிஞ்சி இருக்குனு நினைக்கிறன்.


நான்சி, சிரித்து கொண்டே, புரிஞ்சிது மம்மி.


ரூபா, அவர் உன்னை ரொம்ப லவ் பன்றார் டி.


அவர்க்கு நாம் என்ன செஞ்சாலும் போதாது.


நம்ம கிட்ட இருக்கிறதைத்தான் அவர் ஆசை படுகிறார்.


புரிஞ்சி நடந்துக்கோ.


நான்சி, சரிங்க மம்மி.


 


சில மணி நேரம் கழித்து


நான்சி நல்லா டிரஸ் பண்ணிட்டு


மோகன் ரூமிற்கு போனா,



அவளை பார்த்தவுடன் மோகனுக்கு சுன்னி ஆடியது.


பெரியப்பா பக்கத்துல அமைதியா போய் உட்கார்ந்தா நான்ஸி.


மோகன் அவள் தலையை தடவி கொடுத்து அவள் தோள் மேல கை வைத்தார்.


மோகன், அம்மா பேசினாளா செல்லம்.


நான்ஸி, ஆமா பெரியப்பா, 


மோகன், ஐ லவ் யு டார்லிங்.


நான்ஸி, ஐ லவ் யு பெரியப்பா


அவளை அப்படியே இழுத்து அணைத்து அவள் உதட்டை உரிய


அந்த சின்ன பெண் அவள் பெரியப்பாவுக்கு வேண்டியதை கொடுக்க ஆரம்பிச்சா.


பெரியப்பா, உங்களுக்கு என் மேல ஆசை இருந்தா என்கிட்ட


சொல்ல வேண்டியதுதானே,


நீங்க ஏன் அவ கிட்ட சொல்லி விடுறீங்க, 


நான்சி கத்த



மோகனுக்கு சிரிப்புதான் வந்தது.


விவரமான பெண்,


அம்மாவையே சக்களத்தியா பாக்க ஆரம்பிச்சிட்டா.


மோகன் அவள் உடையை கழற்றி 


ப்ரா ஜட்டியுடன் அவளை படுக்கையில் சாய்த்து


அவள் மேல படர்ந்து அவள் முகம் முழுக்க முத்தம் கொடுத்தார்.


நான்சி பெரியப்பாவுக்கு முழு ஒத்துழைப்பு கொடுத்தா.


மோகன் அவள் சின்ன முலையை கசக்கி காம்பை நசுக்க


ஆ ஆ, முதல் தடவை தன் முலை கசக்க பட்டதால் ஏற்பட்ட


வலியை வெளிப்படுத்தினா நான்சி.


அவள் காதை கமலோடு சூப்ப, 


நான்ஸிக்கு கூச்சமா இருந்தது.


அவ கழுத்தை நக்கி முத்தம் கொடுக்க


அவள் உடம்பு முறுக்க ஆரம்பித்தது.


இவரும் தன்னுடைய உடையை கழட்டி விட


நான்சியின் ப்ராவும் பாண்டீஸும் கழட்டி வீசினார்.


முதல் தடவையா நான்ஸி முழு நிர்வாணமா 


பெரியப்பா பக்கத்துல படுத்து இருந்தா.


மோகன் அவ உடம்பை அணு அணுவா ரசிச்சார்.


சின்ன பெண். பருவப்பெண்.


அப்படி ஒரு அழகு உடம்பு.


கவர்ச்சியான வளைவுகள்


அவ புண்டை சின்ன முடியுடன் அழகா இருந்தது.


அவ புண்டை பிளவை விரலால் நீவி விட 


ஆ ஆ, நான்சி புண்டை நீரை கசிய விட்டது.


இது நாணசிக்கு புதுசு.


புண்டைக்குள் ஊறல்.


நான்சி அதை அனுபவிக்க ஆரம்பிச்சா.


இந்த சின்ன வயசுல, 55  வயது ஆளுடன் கட்டி பிடிச்சிட்டு இருந்தா நான்சி.


நான்சி கையை எடுத்து தன்னுடைய சுன்னியில் வைக்க


அதை ஆசையா தடவி பார்த்த நான்சி.


அவ கையை பிடித்து சுண்ணியை குலுக்க சொல்லி கொடுக்க


பெரியப்பா சொன்ன மாதிரி அதை ஆட்டி விட ஆரம்பிச்சா நான்சி 


ரொம்ப நேரம் இப்படி காம விளையாட்டுகளில் நேரத்தை போக்கினர்


பின்பு சுண்ணியை எடுத்து அவ புண்டையில் வைத்து உள்ள நுழைக்க 


அது உள்ள போகல.


அ.......ம்........மா  ஆ ஆ , நாணசிக்கு வலி.


மோகன் கொஞ்ச கொஞ்சமா சுண்ணியை குத்த.


நாணசிக்கு வலி தாங்க முடியல.


மோகன் விடாம முயற்சி செய்ய, 


சுன்னி உள்ள போக ஆரம்பிச்சது.


பாதி உள்ள போனவுடன், 


வலி மறைந்து காம சுகம் வர,



நான்சி அதை அனுபவிச்சா,


இதை பார்த்த மோகன் இன்னும் வேகமா குத்த 


நாணசியின் சின்ன புண்டையிலே மோகன் பெரிய சுன்னி புல்லா உள்ள போச்சி.

 

மோகன் அவளுடைய முலையை கசக்கி காம்பை உரிய 


ஆ ஆ நான்சி முனங்கினா.


ரூபாவை ஓப்பதை விட நான்சியை ஓப்பது மோகனுக்கு ரொம்ப


உணர்ச்சியாக இருந்தது.


அவரோ வயது கூடிய நபர்.


நான்ஸியோ ரொம்ப சின்ன பெண். 


அவளை ஓப்பது மோகனுக்கு பேரானந்தம்.


அவள் முலையை கசக்கிக்கிட்டே அவளை வேகமா ஓத்தார்.


பெரியப்பாவின் ஒவ்வொரு இடியையும் தாங்கினா சின்ன பெண் நான்ஸி.


தன்னுடைய சின்ன புண்டையை பெரியப்பா பெரிய சுன்னி குத்தி 


ஓப்பதை ஆனந்தத்தோடு ரசிச்சா நான்சி.


இவரும் சின்னப்பெண் புண்டைன்னு விட்டு வைக்கல.


அப்படி ஒரு குத்து.


அவளுடைய சின்ன புண்டையில இவர் சுன்னி ரொம்ப டைட்டா போய்ட்டு  வந்தது.


அவளுடைய அழகு முகத்தை பார்த்து கொண்டே நான்சியை ஓத்தார் மோகன்.



பெரியப்பா தன்னை பார்த்து கொண்டு ஓப்பதை பார்த்த நான்ஸிக்கு வெட்கம்.


பெரியாப்பாவை பார்த்து சிரிச்சா நான்ஸி.


எப்படிடி இருக்கு பெரியப்பா ஓப்பது, மோகன் கேட்க,


நல்ல இருக்கு பெரியப்பா, நான்ஸி முனங்கினா.


மோகன் வேகமா குத்த ஆரம்பிச்சார்.


நான்சி நல்ல ஒத்துழைச்சா.


கொஞ்ச நேரத்திலே இருவரும் ஒரு சேர உச்சம் அடைஞ்சாங்க.


மோகனின் ரொம்ப நாள் ஆசை நிறைவேறியது.


மோகனுக்கு நான்சி செல்ல பொண்டாட்டி ஆகிட்டா.


தினமும் இரவு ரூபாவையும் நான்சியையும் மாத்தி மாத்தி ஓத்தார் மோகன்


ரூபாவும் நான்சியும் மோகனை நல்லா கவனிச்சிக்கிட்டாங்க.


 


 

ஒரு நாள் இரவு, 


சசி காமத்தை அடக்கமுடியாமல் தன்னுடைய மனைவி ரூபாவை ஆசையுடன் கட்டிப்பிடிச்சு முத்தம் கொடுத்தார்.


ரூபாவுக்கு செம  கோபம் வந்தது.


உனக்கு கொஞ்சமாவதும் சூடு சுரணை இருக்கா,


எந்த உரிமையில் என்னை தொட்ட  டா நீ,  


ரூபா புருஷனை திட்டினா.


ஒழுங்கா சம்பாதிக்க தெரியல.


பொண்டாட்டி பிள்ளைகளுக்கு வேண்டியதை வாங்கி கொடுக்க துப்பு இல்லை.


உன் சுண்ணியை அடக்க முடியாதோ.


நீ எப்படி என்னை தொடலாம், ரூபா எகிற


பயந்து போன சசி அவளிடம் மன்னிப்பு கேட்டார்.


ரூபாவோ மன்னிக்க விருப்பமில்லை.


இதுதான் இவனை தண்டிக்க தக்க சமயம்..


எந்த உரிமையில் என்னை நீ தொட்ட


உனக்கு எவ்வளவு திமிர் இருக்குடா.


உன்னை நான் சும்மா விட மாட்டேன். ரூபா கத்த


சசி அவள் காலில் விழுந்தார்.  


ப்ளீஸ் என்னை மன்னிச்சிருங்க.


இனிமே நான் இப்படி பண்ண மாட்டேன், சசி  கெஞ்ச.


ரூபா நேரா மோகனின் ரூமிற்கு சென்று விஷயத்தை சொல்ல மோகனுக்கு செம கோபம்.


ஹாலுக்கு வந்த மோகன் சசியை கூப்பிட


சத்தம் கேட்டு நான்சியும் வந்தா.


சசி பயந்து கொண்டே வெளியில் வர,


மோகன், ஏன்டா துப்பு கெட்ட  நாயே, 


நீ எப்படி அவளை தொடலாம்.


உனக்கு என்ன தைரியம்.


சொல்லுடா, ஏன் அவளை தொட்ட, மோகன் அதட்ட,


சசி, ரொம்ப ஆசையா இருந்துச்சி. அதான் தொட்டுட்டேன்.


மோகன், உன் சுண்ணியை அடக்க முடியலையோ.


பெத்த மகள் முன்னாடியே தன்னை அண்ணன் அவமான படுத்த



கூனி குறுகி விட்டார் சசி.


மோகன், துப்பில்லாதவனுக்கு எப்படி டா சுன்னி எழும்பலாம்,


சசி, சாரி அண்ணா, ரொம்ப நாள் செக்ஸ் இல்லாம இப்படி ஆகிரிச்சி. தெரியாம பண்ணிட்டேன்.


இனிமே இப்படி பண்ண மாட்டேன், சசி சொல்ல


நல்லவன் மாதிரி நடிக்காதேடா,


நீ ரொம்ப மோசமானவன்.  


காம வெறி பிடிச்சிவன்.


சுண்ணியை அடக்க தெரியாத அயோக்கியன்.


உன்னை நம்பி நான் எப்படி வீட்டுல இரண்டு பெண்களை விடுவேன்.


சசி, சாரி அண்ணா.


மோகன், இன்னைக்கு ரூபா மேல கை வச்சவன், 


நாளைக்கு என் டார்லிங் நான்ஸி மேல கை வைக்கமாட்ட னு என்ன நிச்சயம்.


என் டார்லிங் நான்ஸி எப்பவுமே எனக்காக செக்சியா டிரஸ் பண்ணுவா.



அதை பார்த்ததும் உன் சுன்னி எந்திரிக்காதுனு என்ன நிச்சயம்.


சசி, அப்படி ஆகாது அண்ணா,


மோகன், நீ காம வெறி பிடிச்சிவன்டா


நான்சியையும் நீ அடைய ஆசை படுவே


மோகன் நான்சியை அப்படியே  அணைச்சி முத்தம் கொடுத்தார்.


சசி முன்னாடியே நான்சியை அணைச்சி அவள் உதட்டை 


உறிஞ்சி அவ முலையை கசக்க


பார்த்த சசிக்கு சுன்னி ஆடியது.


இதை பார்த்த மோகன்,


பார்த்தியாடா, உன் பொண்ணை பார்த்தாலே உன் சுன்னி ஆடுது.


சசி தன்னையே நொந்து கொண்டார்.


தலையை குனிந்த கொண்டார்.


இதற்கப்புறம் சசியின் நிலைமை இன்னும் மோசமானது.


அன்று இரவு முதல், 


ரூபா நிரந்தரமாக மோகன் கூடவே தங்கி விட்டாள்


நான்சியும் தான்.


மூவரும் ஒரே வீட்டில்


ஒரே அறையில்


குடும்பம் நடத்த ஆரம்பித்தனர்.


சிறிது நாள் கழித்து


மோகன் நான்ஸி கழுத்தில் தாலி கட்டி தன்னுடைய மனைவி ஆக்கி கொண்டார்,



ரூபாவை வப்பாட்டியாக வைத்து கொண்டார்.


அப்புறம் என்னடி ஆச்சி, 


கதை கேட்டு கொண்டு இருந்த பவித்ராவும்


வசந்தியும் வாயை பிளக்க,


அப்புறம் என்ன,


நானும் என் பொன்னும் மோகன் கூட குடும்பம் 


நடத்தி கொண்டு இருந்தோம்


ரெண்டு பேரும் அவருக்கு எங்க உடம்பை கொடுத்தோம்.


நாட்கள் செல்ல செல்ல


மோகனுக்கு தம்பி சசி மேல கோபம் போய் பாசம் வந்திச்சி.


என்னை பார்த்து, சசி பாவம்டி 


ரொம்ப நொந்து போய் இருக்கான். 


அப்ப அப்ப உன் உடம்பை அவனுக்கு கொடு.


அவன் கூட செக்ஸ் வச்சிக்கோ. மோகன் சொல்ல


நான் முடியாதுனு சொல்லிட்டேன்.


மறுபடியும் அவன் கூட படுத்து சுகத்தை அவனுக்கு கொடுக்க எனக்கு மனசு வரல,


ஏண்டி இப்படி பண்ண, பவித்ரா கேட்க,


எனக்கு அவனை பிடிக்கலடி பவித்ரா


என் உடம்பு மோகனுக்கு தான். ரூபா சொல்ல


அப்புறம், வசந்தி ஆர்வமா கேட்டா.


ரூபா, அப்புறம் என்ன, நான் முடியாதுனு சொன்ன உடனே


மோகன் அவர் செல்ல பொண்டாட்டி நான்சியை கெஞ்ச ஆரம்பிச்சார்.


முதல்ல அவளும் முடியாதுனு சொல்லிட்டா.


அப்புறமா மோகனுக்காக, சரினு சொன்னா.


என்னது, நான்ஸி அவ அப்பா சசி கூடயா, பவித்ரா கேட்க


ஆமா, அவதான் ஒருநாள் போய் தன்னுடைய உடம்பை அவனுக்கு கொடுத்தா.


அவனும் ரொம்பவே காஞ்சி போய் இருந்ததாலே, தான் பெத்த


மகள்னு பாக்காமே, செமையா அவளை ஓத்துருக்கான்.


அவளும் பெத்த அப்பனுக்கு புண்டையை விரிச்சி காட்டிட்டு 


அவன் சுண்ணியை நல்லா ஊம்பி அவன் கஞ்சியை குடிச்சிருக்கா.


அப்புறம்,,,,,,,,,


அப்புறம் என்ன,


இப்ப நான்ஸி சசிக்கு ரொம்ப செல்லம்.


மோகனும் சசியை மன்னிச்சி ஏத்துக்கிட்டார்.


நீ, பவித்ரா கேட்க,


நான் ஏன் அந்த ஆளை மன்னிக்கனும்


எனக்கு அவனை பிடிக்கல


அவன் கூட பேசறது கூட கிடையாது.


என் வாழ்க்கை மோகன் கூடத்தான்.


அவனுக்கு தான் அந்த தேவடியா நான்ஸி இருக்காளே.


ரூபா சொல்லி முடிக்க,


என்னடி எங்களை எல்லாம் நீ மிஞ்சிட்டே, வசந்தி சொல்லி சிரிக்க


என்ன இருந்தாலும் அவ சீனியர்டி பவித்ரா சொல்ல


மூன்று பேரும் சிரிச்சாங்க.





தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107