தடம் மாறிய வாழ்க்கை 30

முழு தொடர் படிக்க


 ஹசன் பங்களாவிற்கு வந்தவுடன் அவளை சகல மரியாதையுடன் உள்ள விட்டனர்.


நேரா அவர் ரூமிற்கு செல்ல, அவர் வேஷ்டி சட்டையுடன் அதே கட்டிலில் சாய்ந்து உட்கார்ந்து இருந்தார்.


அவரை பார்த்தவுடன் அழ ஆரம்பித்த பவி, என்னை ஏன் அவொய்ட் பண்றீங்கனு சொல்லி அழ, 


அவர் அருகே இருந்த நாற்காலியில் அவளை அமர சொன்னார்.


அவள் கண்களை துடைத்துக்கொண்டு அவரை பார்த்த பவியை தீர்க்கமான பார்க்க ஆரம்பிச்சார் ஹசன்.


என்ன அப்படி பார்க்கறீங்க, என்ன பிடிக்கலையா பவி கேட்க


உன் மனசுல இருக்கிற எல்ல சந்தேகங்களுக்கும் நான் பதில் சொல்றேன்.  அழாம அமைதியா இரு.


ஆனா பவித்ராவால் அழமே இருக்க முடியல 


ஓடி போய் அவர் மேல விழுந்து அழ ஆரம்பிச்சா.  அவளை ஆதரவா அணைச்சி அழாதே டா, சொன்னா கேளு, போய் உட்கரு.


என்ன வெறுத்துறமாடீங்களே பவி அவரை பார்த்து கேட்க,


அவர் அவளை அமைதியா உட்கார சைகை செய்தார்.


அவள் அமைதியா உட்கார்ந்தா.



மௌனமாக இருந்த ஹசன், பேச ஆரம்பித்தார்.


பவித்ரா, தெரிஞ்சோ தெரியாமலோ நமக்குள்ள இப்படி ஒரு உறவு உருவாயிடிச்சி.


காரணம் நாம ஒருத்தர் மேல ஒருத்தர் வச்ச அன்பு.  அது உனக்கு நல்லா தெரியும்.



என்ன பற்றி உனக்கு தெரியாத விஷயத்தை சொல்றேன்.


என்னுடைய மனைவி என்னை விட்டுட்டு ஓடி போய்ட்டா.


எங்களுடைய வாழ்கை நல்லாத்தான் போயிடு இருந்தது.


எங்களுக்கு ஒரே மகன். 


இப்போ அவன் அப்ராடில் படித்து கொண்டு இருக்கிறான்.


சிறு வயதில் இருந்தே எனக்கு செக்சில் ரொம்ப ஆசை.  ஆனா திருமணத்திற்கு முன்பு நான் எந்த பெண்ணையும் தொட்டதில்லை.


திருமணமான புதிதில் நான் கொஞ்சம் முரடன். கோபம் வரும்.


மனைவியிடம்  கோபப்பட்டாலும் அவளிடம் அன்பாதான் இருந்தேன்.


எங்களுக்குள்ள பிரச்சனை படுக்கையில் தான் வந்தது.  


என்னுடைய பெரிய சுண்ணியை அவளுடைய புண்டையிலே விடுறது ரொம்ப சிரமமா இருந்தது.  


அவ்வளவு நாள் என்னுடைய பெரிய சுண்ணியை பார்த்து பெருமையோடு இருந்த நான், படுக்கை அறையில் அதே சுண்ணியால் தோற்றுப்போனேன்.


நான் மெதுவா முயற்சி செய்தாலும் அவள் விடவில்லை. 


போக போக எப்படியோ அவள் புண்டையிலே பாதி அளவு என்னுடைய சுண்ணியை விட்டு அவளை ஓத்தேன்.  


அதனுடைய விளைவு என்னுடைய மகன் பிறந்தான்.


ஆனா எங்களுடைய செக்ஸ் ரொம்ப வீக்.  


மாதத்தில் ஒரு நாள் கூட என்னை அனுமதிக்க மாட்டா.


ரொம்ப நொந்து போன எனக்கு, இடியா  இருந்தது, அவள் ஓடி போனது.


அவளுடைய பழைய காதலனுடன் ஓடி விட்டாள்.


அதன் பின்பு என்னுடைய முழு கவனம் என் மகன் மீதும் என்னுடைய பிசினஸ் மீதும் கவனம் செலுத்தினேன்.


கடந்த பத்து வருடத்தில் பத்து மடங்கு பிசினஸில் வளர்ந்தேன்.


என்னுடைய கோபம் முரட்டு குணம் எல்லாம் என்னை விட்டு போனது.


எந்த பெண்ணை பார்த்தாலும் அனுபவிக்க ஆசை வரும்.  ஆனாலும் அடக்கிக்கொள்வேன்.


ஆனா உன்னை பார்த்த பிறகு என்னுடைய கொள்கை என்னை விட்டு போனது.


உன்னுடைய அழகு என்னை பாதித்தது.


உன்னை பார்த்தாலே என்னுடைய சுன்னி எழுந்து ஆட்டம் போடும்.


நீ கல்யாணமான பெண், உன்னுடைய வாழ்க்கையை எந்த விதத்திலும் கெடுத்துவிட கூடாது னு ஒதுங்கினேன்.



அதனால் ஏற்பட்டது தான் ஹார்ட் அட்டாக்.


அதில் இருந்து மீண்ட நான், தீர்மானமாக முடிவு எடுத்தேன்.  


நீ எனக்கு வேண்டும்.  உன் உடம்பை நா அனுபவிக்கனும்.  


உன்னை அணு அணுவா ரசிச்சி ஓக்கணும்.  


ஆண்கள் எல்லார் மனசுக்குளையும் சில வெறித்தனமான ஆசைகள் இருக்கும்.


அப்படி பல ஆசைகள் எனக்கு உண்டு.


அதில்,


பெண்களை ஓக்கும்போது, அவர்களை வலிக்க வலிக்க ஓக்கணும்.


அந்த செயலுக்கு அந்த பெண்ணும் மனப்பூர்வமான தன்னுடைய உடலை எனக்கு அற்பணிகனும்.


அவ எனக்காக என்ன சொன்னாலும் செய்ய சம்மதிக்கும்.


இப்படி பல இச்சைகள் என் மனசில் இருக்கிறது.


 


பவி, அமைதியா கேட்டு கொண்டு இருந்தா.



ஹசன் தொடர்ந்தார்,


இந்த சமயத்தில் தான் எனக்கு பொக்கிஷமா நீ கிடைச்ச.


என்னுடைய இருண்ட வாழ்க்கையில் ஒளியா வந்த விளக்கு நீ.


உன்னை ஓக்கிறதற்கு முன்பே இதை முடிவு பண்ண நான்,


அன்னைக்கு உன்னை ஓக்கும்போது, உன்னுடைய சின்ன புண்டையில 


என்னுடைய சுண்ணியை உள்ள நுழைக்கும் போது அந்த வலியிலும் நீ ஒண்ணுமே சொல்லாம எனக்காக தாங்கிகிட்ட,


அது மட்டுமல்ல, உன்னுடைய முலை காம்பை நான் ஆசையோடு வெறித்தனமா நசுக்கி என்னுடைய வெறியோடு அனுபவிக்க, நீ அதற்கும் ஒன்றும் சொல்லாமல் எனக்காக விட்டு கொடுத்த.


அப்பமே நான் எடுத்த முடிவைத்தான் இப்ப சொல்லப்போறேன்.


அவர் அவளை பார்த்து, சிரிக்க, அவளும் சிரித்தாள்.


பவித்ரா நீ எனக்கு வேண்டும், ஹசன் சொல்ல,


நா என்னை தர ரெடியா இருக்கேன்.  நீங்க தான் விலகி போறீங்க.


இல்ல பவித்ரா, நான் சொல்றதை சரியா புரிஞ்சிக்கோ


நீ எனக்கு முழுசா வேண்டும். 


பவி, புரியல 


ஹசன், நீ எனக்கு முழுசா வேணும்டி.  உன் உடம்பு மட்டுமல்ல.  உன் மனசோடு சேர்த்து வேண்டும்.



பவிக்கு லேசா புரிய ஆரம்பித்தது.


ஹசன், நான் சில கண்டிஷனை சொல்றேன்.


நீ அதற்கு சம்மதிச்சா நம்முடைய உறவு தொடரும்.


இல்லைனா, நீ முடியாதுனு சொல்லிட்டு கிளம்பலாம்.


உன்னுடைய முழு இஷ்டம்.  நமக்குள் எந்த உறவும் இருக்காது.


பவிக்கு புரிந்தது.  ஹசன் நம்முடைய உடம்பை மட்டும் கேட்கவில்லை  நம்முடைய முழு வாழ்க்கையும் கேட்கிறார்.  


 


ஹசன் சொல்ல ஆரம்பிச்சார்,


 


நீ என்னை திருமணம் செய்து கொள்ள வேண்டும்.


என் கையால் தாலி வாங்கி எனக்கு மனைவியா ஆகணும்.


நீ என் கூட சேர்ந்து வாழ வேண்டும்.


உன் புருஷனை டிவோர்ஸ் பண்ண வேண்டும்.


என்னை பொறுத்த வரைக்கும் நீ இந்த வீட்டு மகாராணி. கோடீஸ்வரி.


உன் மனசை நான் மதிப்பேன்.  நம்முடைய வாழ்க்கை சிறப்பா இருக்கும்.


 


இதற்கு எல்லாம் நீ சம்மதிச்சா, நீ ஏங்கிகிட்டு இருக்கிற என்னுடைய சுன்னி உனக்கு கிடைக்கும்.


இந்த மகாராணி வாழ்க்கை கிடைக்கும்.


வசதி வாய்ப்புகள் பெருகும்.  இந்த வீட்டை பொறுத்தவரை நீ சொல்வதுதான் நடக்கும்.


நான் உன்னை கட்டாய படுத்த மாட்டேன்.  


நீ எந்த முடிவு எடுத்தாலும் எனக்கு சம்மதம்.

 

பணத்தை காட்டி உன்னை மயக்கிறேன்னு நீ நினைக்க கூடாது.  


நீ நல்லா யோசிச்சி சொல்லு செல்லம். 

 

அவள் சிறிது நேரம் மௌனமாக இருந்தாள்.  யோசித்தாள்.



இவ்வளவு சொல்லிய பிறகும், ஹசன் அவள் மனதில் இன்னும் உயர்ந்தார்.


அவருடைய வசதி வாய்ப்பிற்கு அவர் நினைச்சா என்ன வேணும்னா செய்யலாம்.


என்னையே மயக்கி அவர் நினைச்சதை நிறைவேத்தலாம்.


ஆனா நம்மகிட்ட அனுமதி கேட்கிறார்.  ரொம்ப நல்லவர்.


அப்படி என்ன ஆசை பட்டுட்டார்.  


நம்முடைய உடம்பை அவர் சொந்தமா கேட்கிறார்.  அவருக்கு உரிமை இல்லாம யாருக்கு இருக்கிறது.


இந்த பவித்ரா உடம்பு எனக்கு சொந்தமில்லை.  அது ஹசனுக்கு சொந்தம்.



முடிவுடன் பேச ஆரம்பித்தாள்.


நான் உங்களை எவ்வளவு லவ் பண்றேன் னு உங்களுக்கு தெரியும்.  


நீங்களும் என்னை எவ்வளவு நேசிக்கிறீங்கன்னு தெரியும்.  


அந்த அன்பினாலே இவ்வளவு காரியத்தையும் நீங்க வெளிப்படையா சொல்றீங்க.


இந்த மனசு கோடில ஒருதற்குக்கூட இருக்காது.


நீங்க ரொம்ப உயர்ந்தவர்.


உங்களுடைய எல்ல கட்டளைகளுக்கு நான் கட்டுப்படுகிறேன்.


முதலாவது, என்னுடைய புருஷனை நான் டிவோர்ஸ் பண்றேன்.  


கொஞ்சம் டைம் வேண்டும்.  நான் என் தம்பிகிட்ட பேசி நல்லா முடிவா எடுக்கிறேன்.


ஹசன், உங்க வீட்டுல ஒதுக்கலைனா,


பவி, நான் எப்படியாவது அம்மா, அப்பா,  தம்பி கிட்ட பேசி சம்மதம் வாங்குறேன். 


டிவோர்ஸ் பேப்பர்ல நான் கையெழுத்து போடுகிறேன். உங்க முன்னாடி எனக்கு எல்லாரும் தூசு.


அடுத்தது, இந்த உடம்பை உங்களுக்கு நான் பரிபூரணமான அடிமையா தருகிறேன்.


நீங்க எப்பனாலும் இந்த உடம்போட விளையாடலாம்.  உங்க வெறியை தீர்த்துக்கலாம். 


நீங்க இந்த உடம்பை என்ன சித்தரவதை செய்தாலும், அதற்கு என்னுடைய முழு ஒத்துழைப்பு இருக்கும்.



இது மூலமா நான் உங்க மேல வச்சிருக்கிற அன்பை நான் நிரூபிப்பேன் சொல்லி முடிச்சா பவி.


ஹசனுடைய முதல் திட்டம் வெற்றி.


இதற்காகவே அவளை இரண்டு நாள் அழ விட்டு,  தன்னுடைய சுண்ணிக்காக  ஏங்க 

விட்டு பின்பு அவளை வீட்டிற்கு அழைத்தார்.  


தன்னுடைய சுண்ணியுடைய ஆசையால் கண்டிப்பா பவித்ரா நம்முடைய எல்லா 

கண்டிஷனுக்கும் ஒதுக்குவானு நினைச்சார்.


இப்போ இரண்டாவது திட்டத்தை நிறைவேற்ற வேண்டிய நேரம்.


ஹசன் அவளை அழைத்து தனக்கு பக்கத்தில உட்கார வைத்தார். அவளை அணைத்து முத்தமிட்டார். 


ஆசையா அவள் கன்னத்தை தடவினார்.

 

பவி ஹசனை பார்த்து, எனக்கு நீங்க இப்ப வேணும்.  


ரொம்ப ஆசையா இருக்கு னு சொன்னா.


என்னுடைய சுன்னிதான் உனக்கு வேணும் கண்டிப்பா தரேன்.


இன்னும் கொஞ்சம் பேசணும் ஹசன் சொல்ல,


நான் எல்லாத்துக்கும் ஒத்துக்கிட்டேன். 


அப்புறம் என்ன, அவள் அவர் தலைமுடியை கோதி கொண்டே சினுங்க,


 


ஹசன் சொல்ல ஆரம்பித்தார்.


சரிடி நீ எல்லாத்துக்கும் ஒத்துக்கிட்ட, நான் எப்படி உன்னை நம்புறது.


என் மேல நம்பிக்கை இல்லையா, பவி முனங்க 


நீ என் டார்லிங் டி செல்லம்.  


நீ என் உயிர்.  உன்னை சந்தேக பட மாட்டேன்.  


பட் உன் சூழ்நிலை உனக்கு சாதகமா இருக்காது.


நீ உன் புருஷனை விவாகரத்து பண்ணனும்.  


அது அவ்வளவு ஈஸி கிடையாது.


நீ நிறைய போராட்டம் பண்ணனும்.  எந்த சூழ்நிலைக்கும் உன்னை தயார் பண்ணி கொள்ளணும்.


நீயோ சின்ன பெண்.   


உன்னை மூளை சலவை செய்வாங்க.  மனசை மாத்துவாங்க.  


நீ எல்லாத்தையும் தாங்கணும்.  பின் வாங்க கூடாது.


அப்புறமா நீ என் கையால தாலி வாங்கணும்.  நமக்கு கல்யாணம் நடக்கணும்.


அதற்கு எனக்கு உன்னுடைய தரப்பில் இருந்து  உத்தரவாதம் வேண்டும்.


ஹசன் சொல்லி முடிச்சார்.


பவி, உங்களுக்காக நான் என் உயிரையே தருவேன்.  என்ன உத்தரவாதம் வேண்டும். சொல்லுங்க தருகிறேன்.


ஹசன், இல்ல செல்லம்.  


என்ன எதிர்ப்பு வந்தாலும் நீயும் நானும் பிரிய கூடாது.  


என்ன செஞ்சா இது நடக்கும்.


நீ ஏதாவது செயலை செய்து என்கிட்ட மாட்டிக்கிட்ட மாதிரி இருக்கனும்.  அப்ப, நீயா என்னை விட்டு போனாலும் போக முடியாத படி இருக்கனும்.


நீயே யோசிச்சி என்ன பண்ணலாம்னு சொல்லு. ஹசன் சொல்லி அமைதியாக இருந்தார்.



அரை மணி நேரம் நல்லா யோசிச்ச பவி ஒரு பயங்கரமான முடிவை எடுத்தாள்.  அவள் வாழ்க்கையையே மாற்ற போகிற முடிவு.


பவி பேச ஆரம்பிச்சா,


உங்க கிட்ட கேமரா இருக்கா.


இருக்குடி, ஹசன் சொல்ல,


நீங்க என்னை அரை குறை ஆடையில் போட்டோ எடுங்க


நீங்களும் நானும் படுக்கையில இருக்கிற மாதிரி போட்டோ வீடியோ எடுக்கலாம்.


உங்களுக்கு ஓகே நா, என்னை முழுசா கூட நிர்வாணமா வீடியோ எடுங்க.


நான் உங்க கூட படுத்து இருக்கிற மாதிரி, 


உங்க சுண்ணியை கையிலே பிடிச்சி ஆட்டுகிற மாதிரி, 


ஊம்பி விடுற மாதிரி.வீடியோ எடுங்க.


இப்படி பல வீடியோ, போட்டோ எடுத்தீங்கனா, நானே நினைச்சாலும் உங்களை விட்டு விலக முடியாது.


இப்பேற்பட்ட பயங்கரமான ஐடியாவை பவித்ராவே தன்னுடைய வாய்ல சொல்ல 


ஹாசனுக்கோ பவித்ராவின் அன்பை நினைத்து ரொம்ப சந்தோசம்.


இரண்டாவது திட்டம் வெற்றி.


கடைசி திட்டத்தை நிறைவேற்ற ஆரம்பித்தார் ஹசன்.


டார்லிங், உன்னுடைய முடிவை நான் வரவேற்கிறேன்.  


இதை விட ஒரு நல்லா ஐடியா இருக்க முடியாது.  


நீயே சொன்னதனாலே நான் ஒத்துகிறேன்.


அவர் அவளை அணைத்து அவள் உதட்டை மெதுவா நாக்காலே நக்கி முத்தம் கொடுக்க, 


அவள் அதை ரசிக்க ஆரம்பிச்சா,


ஜாக்கெட் மேலாக அவளுடைய முலைகள் கசக்கப்பட்டன.  காம்பை தேடி பிடித்து அவர் நசுக்க, 


பவி, ஆ ஆ அவளுடைய புண்டை கசிய ஆரம்பித்தது.


அவளை அப்படியே படுக்கையில் சாய்த்து, அவள் மேல் படர்ந்து, அவள் கழுத்தில் முத்தம் கொடுத்து நக்க, அப்படியே அவள் காதை சூப்பி கடித்து இழுக்க,


பவி, ஆ ஆ ஆ , காம வய பட ஆரம்பிச்சா.


ஹசன், அவள் சேலையை உரிந்து தூக்கி ஏறிய, அவள் ஜாக்கெட் பாவாடையில் அழகா கிடந்தா.


ஹசன் பாவாடை மேல் அவள் புண்டை மேட்டை மெதுவா தடவி அப்படியே அழுத்தி பிடிக்க, 


பவி, ஆ ஆ புண்டை நீரை வெளியேற்ற ஆரம்பித்தது.


அவள் புண்டையை கசக்கி கொண்டே, அவள் காது அருகில் சென்று


பவி டார்லிங் னு அழைக்க, 


பவி, ம்....... முனங்கினா


நம்முடைய போட்டோ எடுக்கிற நிகழ்ச்சியை எப்ப வச்சிக்கலாம். 


பவி, உங்க இஷ்டம்ங்க


ஹசன், இன்னைக்கி 


பவி, உணர்ச்சியில், சரிங்க 


ஹசன், நாமளே எடுத்தா சரியா வராது.  எனக்கு ஒரு போட்டோக்ராபர் நண்பன் ஒருத்தன் இருக்கிறான்.  நல்லவன்.  


அவனை வச்சி நாம் எடுக்கலாம் னு சொல்ல,


பவி, சரிங்க, அவர் முன்னாடி நான் எப்படி டிரஸ் கழட்டுகிறது.


ஹசன், பரவா இல்லைடா, நான் ஒன்னும் நினைக்க மாட்டேன்.  


அவன் திறமையா எடுப்பான்.  அதற்காகத்தான்.


பவி, சரிங்க, ஆனா கூச்சமா இருக்குங்க,



ஹசன், நான் உன் கூடத்தான் இருப்பேன் டார்லிங்.  பயப்படாதே.


பவி, சரிங்க,



உடனே ஹசன் போனை எடுத்து, ஏற்கனவே பேசி வைத்த தன்னுடைய நண்பன் செந்திலுக்கு கால் பண்ணினார்.


 


அடுத்த அரை மணி நேரத்தில், அந்த நபர் பெரிய பேக்குடன் வந்தார்.


அவர் வந்தவுடன் ஹசன் சொன்னது போல் அவர் காலில் விழுந்து வாங்கினா பவி.


பின்பு இரவு சாப்பாடு வந்தது.  


மூன்று பேரும் பேசிட்டே சாப்பிட்டார்கள்.  அவர்களுடைய சம்பாஷணை எப்படியெல்லாம் போட்டோ வீடியோ எடுக்கலாம் என்பதை பற்றி இருந்தது.


பல நேரத்தில் பவி வெட்கத்தில் தலை குனிந்தாள்.


ஏண்டா வெட்க படுற, என்னை ஒரு அண்ணனா நினைச்சிக்கோ, சரியா.


தைரியமா இரு, செந்தில் அவளை சமாதான படுத்தினார்.


பவி, சரிங்கன்னா.


சாப்பிட ஆரம்பிக்கும்போது செந்தில் பவியை பார்த்து, சேலையை கழட்டி வச்சிடுமா.  உனக்கும் கூச்சம் போகும்.  எனக்கும் பழகிடும்.


பவித்ரா கூச்சத்துடன் ஹசனை பார்க்க, அவர், செந்தில் சொல்ற மாதிரி கழட்டுடி.  


அவன் சொல்றது சரிதான் னு சொல்ல


வேறு வழி இல்லாம அந்த இரு ஆண்களை பார்த்து கொண்டே தன் முந்தானையை எடுத்து கீழ போட்டா பவி.



ஜாக்கட்டில் அவளுடைய முலைகள் திமிறி கொண்டு இருக்க, ஹசனும் செந்திலும் 


எதிர் எதிராக உட்கார, பவியை  சைடா இருந்த இடத்தில உட்கார ஹசன் இடத்தை காட்ட, அங்கே போய் உட்கார்ந்தாள் பவி.


செந்திலின் இடது பக்கம் பவித்ரா, அவளுடைய இடது பக்கம் ஹசன். 


ஒரு டேபிளில் வட்டமா உக்காந்தாங்க.


செந்தில் பவியின் நெஞ்சி பிளவை  பார்த்துக்கொண்டே இருந்தார். 


பவிக்கு ஒரே வெக்கமா இருந்தது.


அமைதியா இருந்தா. இன்று இரவு என்ன நடக்குமோனு ஒரே டென்சன்.


அவளுடைய அமைதியை பார்த்த செந்தில், அவள் தோள்  மேல் கை வைத்து 


ஏண்டா அமைதியா இருக்கிற.  ரிலாக்சிடா இரு பவித்ரான்னு சொல்ல


பவி, சரிங்கண்ணா.


நீ ஜாலியா இருந்தான் போட்டோ ஷூட் நல்ல வரும், சரியாய் னு செந்தில் சொல்ல


பவி, ஓகே அண்ணா.


செந்தில், இந்த கம்மல் உனக்கு நல்ல இருக்கு பவித்ரா. செந்தில் அவ கம்மலை பிடித்து பார்க்க, 


பவி காதை மறைத்திருந்த முடிக்கற்றை அழகா ஒதுக்கி அவர் பார்காதற்கு வாக காட்டினா.


இதை பார்த்த ஹசன் சிரித்தார்.


அவர் சிரிப்பதை பார்த்த பவியும் செந்திலை பார்த்து சிரித்தாள்.


இதை பார்த்த செந்தில், 


இதுதான் நல்ல பொண்ணுக்கு அழகுனு சொல்லி அவ தோள் மேல கைய போட்டு அவளை இழுத்து அவ காதை கம்மலோடு கடித்து முத்தம் கொடுத்தார்.


பவி சிரிச்சிகிட்டே அமைதியா இருந்தா.

 

அவள் ஒன்னும் சொல்லாததை கண்ட செந்தில், ஒரு வாய் சாதத்தை எடுத்து அவளுக்கு  ஊட்ட, 


அதை அழகா வாயை திறந்து வாங்கிக்கிட்டா பவித்ரா.


இதை பார்த்த ஹசன், ஐயோ, அண்ணன் தங்கச்சி பாசத்தை அப்படியே விடியோவாக எடுக்கலாம் போல னு சொல்லி சிரிச்சார்.


அந்த இறுக்கமான சூழ்நிலை மாற ஆரம்பித்தது.


அதன் பின்பு செந்தில் சகஜமா அவளிடம் பழக்க ஆரம்பிக்க அவளும் செந்திலிடம் நல்ல பேசினா.


அவர் கரம் அவள் மேல ஊர்ந்து கொண்டு இருந்தது.  ஆனா பவி கண்டுக்கல.


இரண்டு தடவை அவளை இழுத்து கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்தார்.


ஹசன் ஒன்னும் சொல்லலைனு பார்த்த பவி செந்திலின் தொடுதலை, முத்தத்தை ரசிக்க ஆரம்பிச்சா.



விளைவு, அவள் புண்டை கசிய ஆரம்பித்தது.


செந்தில் அவள்  முதுகை தடவி கொடுத்தார்,  


ப்ளௌஸ் விலகி ப்ரா பட்டியை வெளிய இழுத்து அதன் கலர் பார்த்தார்.


உன்னுடைய ப்ரா சைஸ் என்னடி, செந்தில் அவளை டி போட்டு பேச, 


பவி ஹசனை பார்த்துக்கொண்டே 34  னு சொன்னா,


சாப்பிட்டு முடிக்கும் போது, செந்தில் பவியை பார்த்து, ப்ளௌஸ் மேல இரண்டு ஊக்கை கழட்டுடி னு சொல்ல, 


பவி ஹசனை பார்த்தா.


ஹசன் அவளை பார்த்து, கஷ்டமா இருந்தா விட்டுடுடி.  எதுவும் வேண்டாம்னு சொல்ல, 


பயந்து போன பவித்ரா, வேக வேகமா தன்னுடைய இடது கையால ஜாக்கெட் ஊக்கை கழட்டினா.


வெரி குட், இப்படித்தான், சொன்னா உடனே டக்குனு செய்யணும்.  யோசிக்க கூடாதுனு செந்தில் சொல்ல


பவி, சரிங்கண்ணா.


மூவரும் சாப்பிட்டு முடிச்சாங்க.



பின்பு, போட்டோ ஷூட் ஆரம்பித்தது.

 




தொடரும்...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107