தடம் மாறிய வாழ்க்கை 35

முழு தொடர் படிக்க


 மறுநாள்,


காலையில் பாலு கண் முழிக்க அருகில் நண்பன் ஜேம்ஸ் நல்ல குறட்டை விட்டு தூங்கி கொண்டு இருந்தான்.


பவித்ராவை காணவில்லை.


முந்தின நாள் நடந்தது பாலுவிற்கு ஞாபகம் வர, பதறி எழுந்து ஜேம்ஸை எழுப்ப


அவன் எழுந்து மலங்க மலங்க முழிக்க


மச்சி பவித்ரா எங்கேடா, ஜேம்ஸ் கேட்க 


தெரியல மச்சி, சரி நீ கிளம்பு, பாலு அவனை விரட்ட.


ஜேம்ஸ் எழுந்து பாத்ரூம் சென்று பிரெஷ் ஆகி உடை அணிந்து கிளம்பினான்.


மச்சி, அவளை கூப்பிடு சொல்லிட்டு போறேன், ஜேம்ஸ் பாலுவை பார்த்து சொல்ல,


இருடா, பாலு சொல்லிவிட்டு, பவித்ராவை அழைக்க போனான். 


பவித்ரா பால்கனியில் இருந்து யாருக்கோ போன் பேசி கொண்டு இருந்தாள்.


தன்னுடைய அண்ணன் வருகிறதை பார்த்து உடனே போனை கட் பண்ணி, 



அவனை பார்க்க வெட்கப்பட்டு தலையை குனிய,


பாலு அவளை பார்த்து, ஜேம்ஸ் கிளம்புறான் . 


உன்னை கூப்பிடுறான், சொல்லிட்டு அவன் விலக


பவித்ரா அண்ணனை பார்த்து கொண்டே ரூமில் நுழைந்தாள்.


காத்திருந்த ஜேம்ஸ் அவளை அப்படியே அணைக்க, 


ஐயோ விடுங்க, யாரும் வர போறாங்க, பவித்ரா சிணுங்கினா,


அவளை கட்டிலில் உட்கார வைத்து ஜேம்ஸும் அருகில் உட்கார, 


டேய், நேத்து என்னை என்னடா பண்ணுனீங்க, பவி கேட்க, 


அந்த கேள்விக்கு பதில் சொல்ல தெரியாமல் ஜேம்ஸ் அவளை அப்படியே அணைத்து அவளுக்கு முத்தம் கொடுத்தான், 


பவி, அமைதியா இருந்தா.


ஜேம்ஸ், நேத்து நல்ல இருந்துச்சாடி, 


பவி, ம்................


ஜேம்ஸ், ஒழுங்கா சொல்லு. 


அப்பத்தான் நான் நிம்மதியா போக முடியும்.


பவி,  என்னை நல்லா அனுபவிச்சிட்டே, 


நான் என்னத்த சொல்ல, பவி கண் கலங்க,



ஜேம்ஸ், அவளுக்கு ஆறுதல் சொல்லி, அவளுக்கு முத்தம் கொடுத்து, பின்பு கிளம்பினான்.



அவன் சென்ற பிறகு பாலு உள்ள வர, அவனை பார்த்தவுடன் வெடித்த அழுகையுடன் 


அவனை கட்டி பிடித்து அழ ஆரம்பிச்சா பவித்ரா.


இதை எதிர்பார்க்காத பாலு, அவளை தன் மார்போடு அணைத்துக்கொண்டான்.


சத்தம் கேட்கக்கூடாது என்று கதவை பூட்டிவிட


அவள் முதுகை தடவி கொடுத்து தன் செல்ல தங்கச்சியை ஆறுதல் படுத்த, 


தன்னுடைய அன்பு அண்ணனின் பாசத்தில் அப்படியே இருந்தா பவித்ரா.


அங்கு இருந்த சூழ்நிலை, 


அவர்களது அன்பை............... காதல்................... வழியா காமத்துக்கு............. அழைத்து சென்றது.


தன்னுடைய அன்பு தங்கச்சியின் முதுகை தடவி கொடுத்த அண்ணன் பாலு, 


அப்படியே தன்னுடைய அன்பு காதலியின் முலைகளை கசக்க ஆரம்பிக்க, 


அந்த காமத்திற்காக ஏங்கிய பவித்ராவின் உடல் உடனே அதற்கு ஒத்துழைக்க,


பாலு அவளை அப்படியே பெட்டில் படுக்க வைத்து, அவள் மேல் படர,


அவர்களுடைய இரண்டு உடலும் ஒன்றானது.


அவளுடைய உடைகளை கழற்றி, பவித்ராவின் நிர்வாண உடம்பை பாலு அணைத்து, அவள் முலைகளை கசக்கி 


காம்பை கடித்து உரிய, 


பவித்ரா தன்னுடைய அண்ணனின் சுண்ணியை தேடி பிடித்து குலுக்கி விட,


இருவருக்கும் உட்சபட்ச காமம்.


சிறிது நேரத்தில், பவித்ராவின் புண்டையில் தன்னுடைய சுண்ணியை விட்டு ஒக்க ஆரம்பிச்சான் பாலு. 


பவித்ரா அதை அனுபவிக்க ஆரம்பிச்சா.


அண்ணனிடம் தன்னுடைய உடம்பை கொடுத்து ஓல் வாங்குவது,


பவித்ராவுக்கு வித்யாசமான காமமாக இருந்தது. 


சுகமாகவும் இருந்தது.


முடிந்தபின், இருவரும் எழுந்து உடைகளை மாட்ட, 


பவித்ராவை பார்த்து, கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடு. 


உன் விஷயமா அப்பாவை பார்த்து பேசிட்டு வரேன், பாலு சொல்ல 


அண்ணா, பவித்ரா தன் அண்ணனை அழைக்க


சொல்லுடா


எப்படியாவது அப்பாகிட்ட பேசி சம்மதம் வாங்குனா, 


பாலு, நீ டிவோர்ஸ் வேண்டாம்னு சொல்லு, 


அப்பத்தான் உன் ஆசை நிறைவேறும்.  


நானும் அப்பாகிட்ட உனக்காக பேச முடியும்.


பவி, அவங்க ஆசை படுகிறங்கனா, 


எனக்கும் டிவோர்ஸ் பண்ணிட்டு அவங்களை கல்யாணம் பண்ண ஆசையா இருக்குன்னா,


இப்படி சொன்ன பவித்ராவை பாலு விநோதமா பார்க்க, 


உன் ஆசைக்கு எல்லாம் நான் ஒத்துக்கிட்டேன்லே, 


எனக்காக பேசு, ப்ளீஸ், பவி கண்ணால் கெஞ்ச.



பாலு ஒன்றும் சொல்லாமல் வெளிய சென்றான்.


பாலு ஓத்த உடல் களைப்பில் அப்படியே தூங்கி  போனாள் பவி.


அம்மா சமையல் வேலையில் இருக்க,


பாலு அப்பாவை அவருடைய ரூமில் சென்று பார்க்க,


உள்ள வாப்பா, மகேந்திரன் தன் மகனை அழைத்தார்.


அப்பாவிற்கு அருகில் உட்கார்ந்த பாலு, 


என்ன பேசுவதன்று தெரியாம அமைதியா உட்கார,


சொல்லுப்பா, நேத்து என்ன நடந்தது, மகேந்திரன் ஆரம்பிச்சார்.


அப்பா................ பாலு தயங்க


சொல்லுப்பா, உன் அருமை தங்கச்சி என்ன சொல்றா,


பாலு அமைதியா இருக்க


அப்பா ................ நேத்து 


சொல்லுப்பா,  உன் தங்கச்சி ஜேம்ஸ் கூட படுத்தாளா  


மகேந்திரன்  ஆவலா கேட்க 


ஆமாம்பா, ஜேம்ஸ் பவித்ராவை ஒத்தாம்ப்பா 


நீயும் கூட இருந்தியாபா, மகனை கேட்க


ஆமாம்பா, ஜேம்ஸ் பவித்ராவை ஓக்கும்போது நானும் கூட இருந்தேன், 


அப்படியா, மகேந்திரன் யோசிக்க


ஆமாம்பா, பாலு தலையை குனிந்துகொண்டு சொல்ல


அவ நல்ல ஒத்துழைச்சாளா ஜேம்ஸுக்கு, 


ஆமாம்பா, ஹாசனுக்காக அவ என்ன வேனும்னாலும் செய்ய ரெடியா இருகாபா, 


அதுதான் கஷ்டமா இருக்கு,


முதல யாரு ஆரம்பிச்சது, 


நான்தாம்பா ஆரம்பிச்சேன், 


முதல அவளை கொஞ்சமா குடிக்க வச்சோம், 


முதல குடிக்கமாட்டேனா பவித்ரா,


ஜேம்ஸ், ஹசன் பேரை சொல்லி அவளை வற்புறுத்தி குடிக்க வச்சான்.


ஹசனுக்காக அவளும் குடிச்சா பா.


எனக்கு பாவமா இருந்தது.  


என் செல்ல தங்கச்சியை அப்படியே அனைச்சி முத்தம் கொடுத்தேன்.


அவளை அனைச்சி அப்படியே கட்டி பிடிச்சி அவ உதட்டுல முத்தம் கொடுத்தேன்.



அவ ஒண்ணுமே சொல்லல, அவ முலைல கை வச்சேன், அதுக்கும் ஒன்னும் சொல்லலே,


ஹசன் வேணுங்கிறதற்காக அவ எல்லாத்தையும் தாங்கிக்கிறா,


அப்புறம் ஜேம்ஸ் அவளை இழுத்து அவ உதட்டுல முத்தம் கொடுத்தான்,


நான் அவ ஜாக்கெட் ஊக்க கழட்ட, 


ஜேம்ஸ் அவ ஜாக்கட்டை கழட்டி அவ ப்ராவையும் கழட்டி அவ முலையை கசக்க ஆரம்பிச்சான்.


எனக்கு ரொம்ப கிக்காக இருந்ததுபா.


முதல அவன்தான் அவளை ஓத்தான்.


அவ உடம்பு அவ்வளவு அழகுபா


அவ இரண்டு முலையும் ரொம்ப சாப்டா இருக்குதுப்பா,


அவ தொப்புள் பார்த்துட்டே இருக்கலாம்போல இருக்குப்பா, அவ்வளவு செக்சி 


அவ அழகான தொடையும், 


அந்த அழகு தொடைக்கு இடையே அவளுடைய உப்பின புண்டையும் - கண்கொள்ளா காட்சி.


அவ புண்டையை ஜேம்ஸ் விரல் விட்டு நோண்டும் போது, 


அந்த புண்டை நல்லா விரிஞ்சி உள்ள இளம் சிவப்பா இருக்கிற புண்டை அழகை பார்க்க எனக்கு சுன்னி முட்டிகிச்சிபா,


நானும் அவ புண்டையை விரிச்சி பார்த்தேன், அவ்ளோ அழகு புண்டைப்பா பவித்ராவுக்கு.


அவ புண்டையில விரல் விடும்போது அவ சிணுங்குவா பாருங்க, 


அந்த அழகு முகத்தை பார்த்துகிட்டே இருக்கலாம்,


ஜேம்ஸ் அவளை ஓக்கும்போது நான் என்னுடைய சுண்ணியை அவ வாயிலே சும்மா வச்சேன்.  


அவ என்னை பார்த்துகிட்டே, அதை ஆசையா நக்கி, நல்ல ஊம்பினா பாருங்க, 


அப்படி ஒரு சுகம், 


மறக்கவே முடியாதுப்பா.


அவ காம்பை நல்ல இழுத்து கசக்கினா, அந்த வழியையும் தாங்கிக்கிறாப்பா பவித்ரா,


எல்லாம், அந்த ஹசனுக்காக, 


அப்புறம், ஜேம்ஸ் அவன் சுண்ணியை அவளுடைய புண்டையில விட்டு ஒக்க ஆரம்பிச்சான்,


அவனுடைய சுன்னி ரொம்ப பெரிசுப்பா,


அவ புண்டையில கஷ்டப்பட்டுதான் நுழைச்சான்,


அவளை நல்லா கசக்கி புழிஞ்சி ஒத்து விட்டான்.


அவளும் நல்லா அவ புண்டையை தூக்கி காண்பிச்சி ஓல் வாங்குறா உங்க செல்ல மகா.


பவித்ராவை ஜேம்ஸ் நல்லா ஓத்துமுடிச்ச பிறகு, 


அவளுடைய அழகு மேனியை நான் ஆசையா பார்த்துட்டு இருந்தேன்.


அவாதான், என்னை கூப்பிட்டா,


அப்புறம், நானும் நல்லா அவளை ஓத்துட்டேன் பா.



என்ன சுகம் தெரியுமா,


அவளுடைய சின்ன புண்டையில சுண்ணியை விட்டு ஓக்கிறது காமத்தின் உச்சக்கட்டம் பா.  


ரொம்ப நல்லா அவளை அனுபவிச்சேன்.


என் ஆசை தீர அவள் முலையை கசக்கினேன்.


அவளுடைய முலை காம்பை நல்லா சூப்பி பால் குடிச்சேன்ப்பா.


அவ முலையில ஹசன் கடிச்ச தடம் இருக்குப்பா, 


பவித்ராவை ஓக்கிறது சொர்க்கம்பா.


அந்த அழகியை சரியா ஓக்காம விட்டுட்டாற்பா சதிஷ் மாமா.


சமயம் பார்த்து ஹசன் அவளை மடக்கி, மயக்கி அவளை நல்லா ஓத்துடார்பா.


ஒரு நண்பனிடம் சொல்வதுபோல தன்னுடைய தங்கச்சியை ஒத்த கதையை தன்னுடைய அப்பாவிடம் விவரமா சொல்ல,


இதை கேட்ட மகேந்திரன்,   தன்னுடைய சுன்னி உள்ள முட்டிகிட்டு இருக்கிறதை ஒரு கையால அழுத்தி பிடிச்சிக்கிட்டு, 


மகன் தன் மகளை ஓத்த கதையை ஆர்வமா கேட்டுக்கொண்டு இருந்தார்.


நீ ஓக்கும்போது என் பொண்ணு நல்லா ஒத்துழைச்சாளாட, மகேந்திரன் கேட்க,


ஆமாம்பா, என் சுன்னி அவ புண்டையை ஓக்கும்போது,


அவ இரண்டு காலையும் என்மேல போட்டு, நல்லா எக்கி எக்கி புண்டையை காண்பிச்சி ஓல் வாங்கினாபா.


ஒரே சமயத்தில இரண்டு பேரை தாங்குறாப்பா.  


செம புண்டை உங்க பொண்ணுக்கு.


உன் சுண்ணியை ஊம்பி விட்டாளா, மகேந்திரன் கேட்க


ஆமாம்பா, ரொம்ப நேரம் ஊம்பி விட்டா,


பவித்ரா என் சுண்ணியை ஊம்பும்போது , எனக்கு அப்படியே சொர்க்கத்துல மிதக்கிற மாதிரி இருந்துச்சுப்பா,


நல்லா எச்சி போட்டு, ஊம்பினா, 


ஜேம்ஸ் சுன்னி ஊம்பும்போது அவள் கொஞ்சம் கஷ்டப்பட்டா,


ஆனா என்னுடைய சுன்னி ஊம்பும்போது அவ நல்லா ஊம்பினாபா,


எத்தின தடவை அவளை ஓத்தே டா, மகனை பார்த்து கேட்க


நேத்து நைட் ஒரு தடவை தான்பா,


இன்னைக்கு காலைல ஒரு தடவை மறுபடியும் அவளை ஓத்தேன்பா 


இன்னைக்கு காலையிலா, எப்படா, மகேந்திரன் கேட்க



இப்பத்தான்பா கொஞ்ச நேரத்திற்கு முன்னாடி,


எப்படிடா,


ஜேம்ஸ் கிளம்பின பிறகு, 


அவளை பார்த்து பேசுவதற்காக போனென்பா,


அவ நல்லா குளிச்சிட்டு அழகா டிரஸ் பண்ணிட்டு இருந்தபா


அவளை பார்த்தவுடன் எனக்கு சுன்னி முட்டிக்கிச்சி.


அவள் தோள் மேல கை போட்டு அவளிடம் பேசி கொடுத்தேன்.


டிவோர்ஸ் வேண்டாம்டா செல்லம், உன் புருஷன் சதிஷ் பாவம் டா, 


நீ ஹசன்கிட்டேயே  போய் வாழ்ந்துக்கோடி, பரவாயில்லை.


நான் மாமாகிட்டே பேசுறேன், ஆனா டிவோர்ஸ் வேண்டாம்னு சொன்னேன்.


ஆனா அவ கேட்க மாட்டேங்கிறாப்பா.


ஹசன், என்னை முழுசா கேட்கிறார்.  


அவர் சொல்றபடி என்னை சதிஷுகிட்ட இருந்து டிவோர்ஸ் வாங்கிட்டு, 


ஹாசனுக்கு என்னை கல்யாணம் பண்ணி வைங்க னு கெஞ்சுறாப்பா,


எனக்கு என்ன பண்றதுனே புரியலே,


சரி நான் அப்பாகிட்ட பேசிட்டு சொல்றேன்னு சொன்னேன்.


அப்புறம், அவாதான் என்மேல ஆசையா சாய்ஞ்சா, 


என் மடியில படுத்து புரண்டா,


எனக்கு சுன்னி எலும்பிச்சி.


என்னடி, ஒக்காட்டானு கேட்டேன்.


அவ சரினு சொன்னா.


மறுபடியும் அவளை நல்லா ஓத்துவிட்டேன்.  செம உடம்புப்பா அவளுக்கு.  


நல்லா அவ முலையை கசக்கி அவபுண்டையில நல்லா ஒத்து விட்டேன்.  


செமையா இருந்துச்சுப்பா.


என் சைடு நான் அவளை நல்லா கவனிச்சு பேசி பார்த்துட்டேன்பா.  


இனிமே நீங்கதான் அவளிடம் பேசி பார்க்கணும்.


பாலு சொல்ல,


மகேந்திரன் யோசித்தவாரே, 


சரிப்பா, இன்னைக்கு இரவு அவளை என் ரூமிற்கு அனுப்பி வை.  


நான் அவளிடம் பேசி பார்க்கிறேன்னு சொல்ல, 



புரிந்துகொண்ட பாலு, சரி என்று தலையை ஆட்டினான்.



 

தொடரும்…

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107