தடம் மாறிய வாழ்க்கை 47

முழு தொடர் படிக்க 


 அந்த நேரத்திலதான் ஹாஸ்டல்ல தங்கி இருந்த என் கொழுந்தன் வீட்டுக்கு வந்தான். 


அவன் பேரு மகேஷ்.


அவன் வந்ததாலே, அருண் என்னை பார்க்க வருகிறதை குறைச்சிகிட்டார். வேறுவழி இல்லை.


என்னாலே அருண் இல்லாம இருக்க முடியல. என் புண்டை அரிப்பு தாங்க முடியல. இந்த சமயத்தில தான் என் கொழுந்தன் என்னிடம் ரொம்ப சகஜமா பேச ஆரம்பிச்சான்.


அண்ணி அண்ணி னு ரொம்ப பாசமா இருப்பான். சகஜமா என்னை தொட்டு பேசுவான். போக போக அவன் மேல ரொம்ப பாசம் வந்தது.



அவன் காலேஜ் விஷயம் எல்லாத்தையும் பேசுவான். பொண்ணுங்க மேட்டரையும் கூச்சம் இல்லமே சொல்லுவான். வாரத்தில் ஒருநாள் வீட்டிலேயே சரக்கு வாங்கிட்டு வந்து அடிப்பான். நான் திட்டினாலும், அண்ணி ஒருநாள் வீட்டில தானே அடிக்கிறேன். கண்டுக்காதீங்கன்னு சொல்லுவான்.


சனிக்கிழமை ஆனா வீட்டு மொட்டை மாடியில் உட்கார்ந்து தண்ணி அடிப்பான். அவனுக்கு வேண்டியதை நான் எடுத்து கொடுப்பேன். யாருக்கும் தெரியாமல் முட்டை ஆம்லட் போட்டு கொண்டு போவேன். அவன் தண்ணி அடிக்கிறதை பார்த்துக்கொண்டே நான் பேசிக்கிட்டே இருப்பேன்.


ஒரு சனி கிழமை நான் அவனிடம் பேசும் போது


சுமித்ரா, டேய் யாரையாவது லவ் பன்றியாடா.


இல்ல அண்ணி


டேய் பொய் சொல்லாத.


ஐயோ உண்மையா அண்ணி. நான் யாரையும் லவ் பண்ணல. உங்களை மாதிரி ஒரு பொண்ணு கிடைச்சா, விட மாட்டேன்.


என்னை மாதிரி ஏன்டா கேட்கிற.


அண்ணி, உங்க அழகு எனக்கு பிடிச்சிருக்கு.


சுமித்ரா, அப்புறம்.


மகேஷ், வேற ஒண்ணுமில்ல அண்ணி.


சுமித்ரா, டேய் சும்மா சொல்லுடா.


மகேஷ், நான் குடிச்சிகிட்டு இருக்கேன் அண்ணி. ஏதாவது சொன்ன தப்பாகிவிடும்.


சுமித்ரா, ஒன்னும் தப்பாகாது. சொல்லு.


மகேஷ், நீ ரொம்ப அழகா இருக்க சுமித்ரா, அவன் ஒருமையில் சொல்ல, சுமித்ரா அமைதியா இருந்தா.



மகேஷ், நீ செம செக்சி. உன்ன எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்குடி. தயவு செய்து என்னை  தப்பா  எடுத்துக்காதே சுமித்ரா. மனசுல வச்சிருக்க தெரியல. சொல்லிட்டேன். 


நைட் ஆனா எனக்கு தூக்கம் இல்ல. உன் நினைப்பாவே இருக்குது. நீ எனக்கு அண்ணி முறை. எல்லாம் புரியாது. ஆனாலும் உன் அழகு என்னை கொல்லுது சுமித்ரா.


அவள் ஒன்னும் சொல்லாமல் கீழ வந்து அமைதியா புருஷன் பக்கத்தில படுக்க, தூக்கம் வரவில்லை.


அவளுக்கு குழப்பம். 


அருண் கூட ஈஸியா படுத்த சுமித்ராவிற்கு, மகேஷ் கூட படுக்க கூச்சமா இருந்தது. சின்ன பையன்.


தூக்கம் வர வில்லை, மணியை பார்க்க ஒரு மணி. இன்னும் இந்த பையன் கீழ வந்த சத்தம் கேக்கல. மெதுவா மேல போனா. 


அவன் தூங்காமே உட்கார்ந்து இருந்தான்.


அவன் பக்கத்துல உட்கார்ந்து, ஏன்டா அப்படி என்னை பார்த்து சொன்ன, அவனை கேட்க,


அவன் சாரி அண்ணின்னு சொன்னான்.


சுமித்ரா, என்னை அவ்வளவு பிடிக்குமா.


ரொம்ப பிடிக்கும்டி.


அவன் அவள் தோள் மேல் கை போட்டு, அவளை அணைத்து, சுமி நீ எனக்கு வேணும்டி னு சொல்ல


எடுத்துகோடானு சுமித்ரா சொன்னா.



மகேஷ், அந்த மொட்டை மாடியில் தன் கனவு கன்னி சுமித்ராவை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தான். 


அது அவனுக்கு அதிர்ஷ்டமான இரவு. அந்த அழகியை ஆசை தீர ஓத்தான். அவள் புண்டையை வெறித்தனமா குத்தி கிழித்தான்.


தன் புருஷனை விட, அருணை விட, இவன் சுன்னி நல்ல பெருசு. சுமித்ரா புண்டையின் ஆழம் வரை போய் குத்தியது.


அவனும் வேகமா  குத்தி தன் அண்ணியின் புண்டையில் கஞ்சியை கொட்ட, அவளும் உச்சம் அடைஞ்சா.


தினமும் இரவு, அவர்கள் ஆட்டம் தொடர்ந்தது. புருஷன் தூங்கினவுடன் கொழுந்தன் சுண்ணியை ஊம்ப மாடிக்கு போய்டுவா சுமி குட்டி.


அவன் கஞ்சியை ஒருநாள் புண்டையிலே வாங்குவா. இன்னொரு நாள், வாயிலே வாங்கி ருசிச்சு குடிப்பா. இதனுடைய விளைவு, சுமித்ரா கர்பம் ஆனா.


அவளுக்கு கண்டிப்பா தெரியும் இது கொழுந்தன் வாரிசு . இதை மகேஷிடம் சொன்னா சுமித்ரா. அவன் சுமித்ராவை பார்த்து, நம்ம குழந்தையை கலைச்சிறாதே சுமி. பெத்துக்கோ னு சொல்ல, அவளும் அவன் வாரிசை சுமக்க ஆரம்பிச்சா.


அதன் பிறகு, மகேசுக்கு கல்யாணம் நடக்க, சுமி அவனுக்கு வைப்பாட்டி ஆகிட்டா. சுமித்ரா சொல்லி முடிக்க,


வசந்தி, உன் கொழுந்தன் கூட இன்னமும் படுக்குறியாடி.



சுமித்ரா, ஆமாம்பா, இன்னும் அவர் கூட தொடர்பு இருக்கு. அருண் மேட்டரும் மகேசுக்கு சொல்லிட்டேன். அவர் அருணுடைய உறவை தொடர சொல்லி அனுமதி கொடுத்துட்டார். அருணும் அடிக்கடி வருவார். 


ஒரு நாள், அருண் தனியா வராம அவருடைய ஒரு நண்பரை கூட்டிட்டு வந்தார். ஒண்ணா உட்கார்ந்து பேசிட்டு இருந்தோம்.


அப்ப அருண் அவர் முன்னாடியே என்னை இழுத்து முத்தம் கொடுத்தார். எனக்கு வெக்கமா இருந்தது. நான் வேணாம்னு அருணை தள்ளி விட்டேன்.


அதுக்கு அருண், அவன் ஒன்னும் நினைச்சுக்க மாட்டான் னு சொல்லி என்னை கட்டி பிடிச்சி அவர் முன்னாடியே என் முலையை கசக்க ஆரம்பிச்சார்.


எனக்கு புண்டை ஊற ஆரம்பிச்சது.



அவர் முன்னாடியே என்னை டிரஸ் கழட்டி என்னை ஒக்க, அந்த ஓல் ரொம்ப அருமையா ரொம்ப உணர்ச்சியா இருந்தது.


அருண் என்னை வெறி தனமா ஒத்து முடிச்சார். அவர் முடிச்சவுடன் அந்த புது ஆளும் என் பக்கத்துல வந்து படுத்து எனக்கு முத்தம் கொடுத்து என் முலையை கசக்கி காம்பை சூப்பி பால் குடிக்க, என் புண்டை கசிய ஆரம்பிக்க,


அவர் என்னை பார்த்து, உன்னை ஓக்கவா னு கேட்டார்.  நானும் சரினு தலையை ஆட்ட, அவரும் என்னை ஓத்தார்.


எப்ப அருண் வந்தாலும் அவரும் வருவார், இரண்டு பேரும் என்னை நல்லா ஒத்தாங்க. மாத்தி மாத்தி யாராவது என்னை ஓத்துட்டு போவாங்க.


பவி, அப்ப மூணு பேரும் இந்த உடம்பை அனுபவிக்கிரங்களாடி சுமி



சுமி, ஆமாண்டி


வசந்தி, சுமி நல்ல என்ஜாய் பண்ணுடி. 


தோழிகள் நால்வரும் பார்க்கில் உட்கார்ந்து பேசி கொண்டு இருக்கும் அதே சமயத்தில், 


ஏற்கனவே பேசி வச்ச படி செல்வியும் வெங்கட்டும் பவித்ராவுக்கு தெரியாம ஹாசனை போய் பார்த்தார்கள்.


ஹசன், இவர்களை பார்த்தவுடன் புண் சிரிப்புடன் வரவேற்று உட்கார வைத்தார். உடனே இண்டர்காம் அழுத்தி, ரெண்டு பேருக்கும் பழரசம் கொண்டு வர சொன்னார். நல விசாரிப்புக்கு பின்பு பழரசம் வர அருந்தினார்கள்.


ஹசன் இவர்களிடம் வந்த விஷயத்தை கேட்க


இவர்கள் தயங்க


அவர் புரிந்து கொண்டு, பவித்ரா விஷயமா பேசணுமா என்று ஒரே போடாக போட்டார்.


இவர்கள் இருவரும் அசந்து போனார்கள்.


அவர், சிரிப்புடன் இவர்களின் முக பாவனையை வைத்து 


ஹசன், சொல்லுங்க


செல்வி, ஆமா சார், அவளை பத்தி தான் உங்களிடம் பேச வந்தோம்.


ஹசன் அமைதியுடன் இருக்க


செல்வியும் வெங்கட்டும் எப்படி பேச ஆரம்பிக்கிறது என்று தெரியாமல் முழிக்க


ஹசன், சொல்ல வந்ததை தயங்காம சொல்லுங்க.


வெங்கட், சார் தப்ப எடுத்துக்க கூடாது. நீங்களும் பவித்ராவும் ஒருத்தர் மேல ஒருத்தர் அதிகமான பாசம் வச்சிருக்கீங்க என்று எங்களுக்கு தெரியும்.


ஹசன், ஆமா, உங்களுக்கு ஏதும் ஆட்சேபனையா.


செல்வி, இல்லை இல்லை, நீங்க தப்ப புரிஞ்சிக்காதீங்க சார் எங்களுக்கு உங்க ரெண்டு பேரு உறவுல பரி பூரண சம்மதம்.


ஹசன், பவித்ராவின் கணவனுடைய அக்கா, உன்னுடைய வாயில் இருந்து சம்மதம் வருவது, ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கு.


வெங்கட், ஆமா சார், எங்களுக்கு இதுல ஒன்னும் வருத்தம் இல்லை.


ஹசன், அப்புறம், என்னவோ சொல்ல வரீங்க, என்ன தயக்கம். எதுவானாலும் ஓப்பனா பேசுங்க.


வெங்கட், பவித்ரா எங்க கிட்ட எதையும் மறைக்க மாட்டா. அவ உங்க மேல, இன்னும் சொல்ல போனா...........


ஹசன், சிரித்து கொண்டே............இன்னும் சொல்ல போனா.............


வெங்கட், அவ உங்க.................


ஹசன், சிரித்து கொண்டே.................உங்க...............


வெங்கட் தயங்குவதை பார்த்த செல்வி.


செல்வி, சார் நான் விவரமா சொல்றேன் சார், நீங்க தப்ப எடுத்துக்க கூடாது.


ஹசன், நீ சொல்லு மா...........


செல்வி, அவ உங்க சுன்னி மேல ரொம்பவே பயித்தியமா இருக்கா,


ஹசன், அதே புன்னகையுடன், அப்படி மனம் விட்டு ஓப்பனா பேசுங்க,


செல்வி, சார் எனக்கு மரியாதை எல்லாம் வேண்டாம் சார், நான் சின்ன பொண்ணு, வா போ னு பேசுங்க சார்.


ஹசன், நான் அப்படி பேசுனா உன் கணவர் கோச்சுப்பாரே, 


வெங்கட், பதறி கொண்டு, ஐயோ இல்லை சார், உங்களுக்கு எப்படி வேண்டுமானாலும் கூப்பிட உரிமை இருக்கு சார்,


ஹசன், ஹா ஹா 


ஹசன், செல்வியை பார்த்து, சரி மேல சொல்லுடி செல்வி.


செல்வி, பவித்ரா உங்களை ரொம்பவே காதலிக்கிறாங்க உங்க சுன்னி மேல அவளுக்கு கொள்ளை ஆசை. உங்க சுன்னி ரொம்ப பெருசாமே,



ஹசன், சிரித்து கொண்டு தலையை ஆட்ட


செல்வி, அதை எங்க கிட்ட சொல்லி சொல்லி எங்களை ரொம்பவே கிண்டல் பண்ணுவா அவளுக்கு உங்க கூட வாழ ஆசை.


ஹசன், உனக்கு அதுல ஏதாவது விருப்பம் இல்லையா செல்வி


செல்வி, இல்லை சார், என்னுடைய தம்பி வெளிநாட்டில் இருக்கான். அது வரைக்கும் அவ உங்க கூடயே இருக்கட்டும்.


ஹசன், சரி,


வெங்கட், செல்வியை பார்த்து, ஏண்டி சுத்தி வளைச்சி பேசுற சார் கிட்ட நேரடியா விஷயத்தை சொல்லு,


செல்வி, சிரித்து கொண்டே, ஹசனை பார்க்க, அவர், செல்வியை பார்த்து கண்ணடிக்க அவள் வெட்கத்துடன் தலையை குனிந்து கொள்ள


ஹசன், செல்வியின் கரத்தை வெங்கட் முன்னாடியே பிடிச்சி ஒரு முத்தம் கொடுத்து, சொல்ல வருகிறதை வெட்க படாம சொல்லுடி, ஹசன் சிரிக்க


இப்படி கையை பிடிச்சிகிட்டா, நான் சொல்ல வருகிறதை எப்படி சொல்றது, செல்வியும் சிரிச்சா.


ஹசன் உடனே அவள் கையை விட,


செல்வி, என்னுடைய தம்பி வெளிநாட்டில் இருந்து வருகிற வரைக்கும் பவித்ரா உங்க கூடயே இருக்கட்டும்.


ஹசன், பவித்ரா அம்மா அப்பா சம்மதிச்சிட்டாங்களா 


செல்வி, பவித்ரா அப்பாவுக்கும் அவள் அண்ணனுக்கும் முழு சம்மதம். பவித்ரா அம்மாவுக்கு விஷயம் தெரியாது. தெரியவும் வேண்டாம்.


ஹசன், சரி


செல்வி, நீங்க அவளை கல்யாணம் பண்ணனும் னு ஆசை படுகிறதா பவித்ரா சொன்னா


ஹசன், ஆமா


செல்வி, அதான்..........


வெங்கட், செல்வியை பார்த்து கொண்டே, இல்லை சார், நீங்க அவ கூட நெருக்கமா இருக்கிறதை பத்தி எங்களுக்கு எந்த வித ஆட்சபனை இல்லை. அவ உங்களுக்கு முழு சொந்தம் தான். இன்னும் சொல்ல போனால் அவ முழு உடம்பும் உங்களுக்கு சொந்தம் தான்.


ஹசன், சரி தான் வெங்கட், ஆனா எனக்கு அவ உடம்பு மட்டும் போதாது. அவ என்னுடைய வாழ்க்கையிலே வந்த பிறகு தான், நான் எனக்குள் நிறைய மாற்றத்தை உணர முடிந்தது. அவ உடம்பும் வேண்டும், அவ மனசும் வேண்டும். அதனால் தான் நான் அவளை கல்யாணம் பண்ணிக்க ஆசை படுகிறேன்.


வெங்கட், சார், உங்க ஆசையில் எந்த தப்பும் இல்லை. நியாயமான ஆசை தான்.  அவ்வளவு அன்பு பவித்ரா மேல வச்சிருக்கீங்க. ஆனா.


ஹசன், என்ன ஆனா, தயங்காம சொல்லுங்க வெங்கட்.


செல்வி, நீங்க பவித்ராவை கல்யாணம் பண்ணிக்க எங்களுக்கு முழு சம்மதம் தான். ஆனா, என்னுடைய தம்பியை டிவோர்ஸ் பண்ணனும் னு சொன்னீங்களாம். அதிலே தான்...............


ஹசன், சிரித்து கொண்டே, சொல்லுடி,


செல்வி, பவித்ரா என்னுடைய தம்பியை டிவோர்ஸ் பண்ண வேண்டாமே.


ஹசன், நீ சொல்ல வருகிறது புரியது மா. ஆனா, பவித்ரா அவ புருஷனை டிவோர்ஸ் பண்ணமே, எப்படி என் கூட வாழ முடியும். என்னுடைய வாரிசை எப்படி சுமக்க முடியும். என் பையனுக்கு எப்படி தாய் ஆக முடியும்.


ஹசன் சொல்லி முடிக்க


செல்வி, நீங்க சொல்றது புரியது சார்,  எல்லாத்துக்கும் நாங்க சம்மதிக்கிறோம். அவ உடம்பை நல்லா அனுபவியுங்க, அவ வயித்துல உங்க வாரிசை கொடுங்க, நாங்க சந்தோசமா அதை ஏத்துகிறோம், ஆனா டிவோர்ஸ் மட்டும் வேண்டாம் சார்,


ஹசன் செல்வி சொன்னதை யோசிக்க ஆரம்பிச்சார்.


ஹசன், சரிடி செல்வி, ஆனா உன் தம்பி வெளி நாட்டில் இருந்து வந்தா...............


செல்வி, அவன் வரட்டும் சார், நான் அவனிடம் பேசுகிறேன்.


வெங்கட், ஆமா சார், நாங்க அவனிடம் பேசி புரிய வைக்கிறோம். 


இவர்கள் பேசி கொண்டு இருக்கும் போது இண்டர்காம் அழைத்து. ஒரு நிமிடம் என்று சொல்லி, ஹசன் போனை எடுக்க


ஹசன், சொல்லுமா 


........................


ஹசன், நான் ஒரு முக்கியமான மீட்டிங்கில் இருக்கேன் மா,


.....................


ஹசன், அப்படியா


......................


ஹசன், பார்ட்டி வந்து இருக்காங்களா 


.....................


ஹசன், அப்படியா,


.....................


ஹசன், சரி கொண்டு வாம்மா,


.....................


ஹசன், பரவா இல்லை மா, நீ கொண்டு வா


சொல்லி போனை வைத்தார்.


செல்வி, சார், நாங்க ஏதும் டிஸ்டர்ப் பன்றோமா


ஹசன், இல்லை டா செல்வி. ஒரு செக் சைன் பண்ணனும். பார்ட்டி வந்து காத்து இருக்காங்களாம்.


இவர் சொல்லி கொண்டு இருக்கும் போதே,


டக்....டக்......டக்.....


கதவு தட்ட படும் ஓசை.


ஹசன், உள்ள வாம்மா 


உள்ள வந்தது நம்ம அழகி ரூபா.



அவளை பார்த்தவுடன் வெங்கட் வாயில் ஜொள்ளு இதை கவனித்த செல்வி, அவனை இடிக்க வெங்கட் சுதாரிப்புக்கு வந்தான். இதை பார்த்த ஹசன் சிரித்தார்.


ஹசன் செக்கில் சைன் பண்ணி ரூபாவிடம் கொடுத்து, 


ரூபா, இது நம்முடைய பவித்ராவின் அண்ணியும் அவங்க கணவரும் என்று இவர்களை அறிமுக படுத்த, ரூபா இவர்களை கரம் கூப்பி வணக்கம் சொன்னா.


பின்பு ரூபா கிளம்ப வெங்கட் பெரு மூச்சி விட்டான்.


ஹசன், வெங்கட் பொண்டாட்டி முன்னாடியே இப்படி சைட் அடிக்கீறீங்க.


வெங்கட், ஹி ஹி 


ஹசன், என்னமா செல்வி, உனக்கு கோவம் வரலையா, 


செல்வி, சார், நாங்க ரொம்ப ஓபன் டைப் சார், 


ஹசன், உண்மையாவா, 


செல்வி, வெட்கத்துடன் சிரித்து கொண்டே, ஆமா சார்,


ஹசன், கொஞ்சம் விவரமா சொல்றது, செல்வியை பார்த்து கண்ணடிக்க


செல்வி, சார் வெங்கட் ரொம்ப நல்லவர் சார். நான் என்னுடைய கல்யாணத்திற்கு முன்பே என்னுடைய கற்பை இழந்தவ சார்.


ஹசன், என்னடி சொல்ற


செல்வி, ஆமா சார், நான் காலேஜ் படிக்கும் போது, என்னுடன் கூட படிச்ச இரண்டு நண்பர்கள் என்னை நல்லா அனுபவிச்சு என்னை ஒத்து இருக்காங்க சார்.



ஹசன், அப்புறம்


செல்வி, நான் என்ன கதை யா சொல்லிக்கிட்டு இருக்கேன்


ஹசன், சிரிப்புடன், சொல்லுடி


செல்வி, அந்த ரெண்டு நண்பர்களும் வேலை கிடைச்சி வெளி மாநிலத்துக்கு போகும் போது, அவங்களுக்கு தெரிஞ்ச நபர் பாலாஜி என்பவரை எனக்கு திருட்டு கல்யாணம் பண்ணி வச்சாங்க, அவர் கூட நான் சில காலம் வாழ்ந்தேன். குடும்பம் நடத்தினேன். என்னுடைய உடம்பை அவருக்கு சந்தோசமா கொடுத்தேன்.


இந்த உடம்ப வச்சி அவருடைய பிஸ்னஸ் கு உதவியா இருந்தேன். அவருடைய கருவை யாருக்கும் தெரியாம சுமந்து அப்புறமா கலைச்சேன். நான் இவ்வளவு பண்ணி இருந்தும், எல்லாம் தெரிஞ்ச வெங்கட் எதுவும் சொல்லாம என்னை மனைவியா ஏத்துக்கிட்டாங்க. எனக்கு வாழ்க்கை கொடுத்தாங்க.


அது மட்டுமில்ல, என்னை பாலாஜியிடம் கூட்டிட்டு போய், இவங்க கட்டின தாலியை கழட்டி, பாலாஜி கையால தாலி கட்ட வச்சாங்க. இவ்வளவு நல்லவருக்கு, நான் என்ன செய்ய போறேன் என்று தெரியவில்லை சொன்ன செல்வி, கண் கலங்க,


இதை கேட்ட ஹசன், அதிர்ச்சியில் உடனே எழுந்து வெங்கட்டுக்கு கை கொடுத்து,


ஹசன், வெங்கட் நீங்க ரொம்பவே உயர்ந்தவர்.


வெங்கட், பெண்கள் பண்ற இந்த மாதிரி பாலியல் தவறுக்கு எல்லாம் நாம் கோபப்பட்டா வாழ்க்கை நரகம் ஆகிடும் சார். செல்வியை நான் புரிஞ்கிட்டேன். அவளும் என்னை நல்லா புரிஞ்சி வச்சிருக்கா. என்னை பொறுத்த வரைக்கும் அவளுடைய சந்தோசம் தான் எனக்கும். 


வெங்கட் சொல்லி முடிக்க செல்வி அவனை கட்டி பிடிச்சி அழுதா. இதை பார்த்த ஹசன் மனம் நெகிழ்ந்தார்.


வெங்கட், அது மட்டும் இல்லை சார், உங்க கிட்ட மனம் திறந்து பேசுறேன். செல்வி, உங்க உறவினர் அமீரை லவ் பண்றா சார்


இதை கேட்ட செல்வி வெங்கட்டை புறங்கையால் இடிக்க


ஹசன், என்ன வெங்கட் சொல்றீங்க


வெங்கட், ஆமா சார். 


ஹசன், செல்விக்கும் அமீருக்கும் எப்படி முடிச்சி விழுந்தது. 


வெங்கட், சார், சில மாசத்துக்கு முன்பு உங்க ஆபிசில் டீலர்ஸ் மீட்டிங் நடந்தது தானே,


ஹசன், ஆமா


வெங்கட், அந்த வேலை விஷயமா அமீர் பவித்ராவை பார்க்க எங்க வீட்டுக்கு வந்தாங்க,


ஹசன், அங்க வச்சி இவளை புடிச்சிட்டானா அந்த படவா


வெங்கட், சிரிப்புடன், ஆமா சார்


ஹசன், நீங்களும் ஒன்னும் சொல்லாம, பல்லாண்டு வாழ்கன்னு வாழ்த்தி அவங்களை ஒன்னு சேர்த்தீடீங்களா


வெங்கட், நான் ஒன்னு சேர்க்க வில்லை சார், அவங்களா ஒன்னு கூடிட்டாங்க


செல்வி, வெங்கட் வேற ஏதும் உலர கூடாதே னு முழிக்க


வெங்கட், ஆமா சார், அமீர் இவளை பக்கத்து ரூமுல கூட்டிட்டு போய் இவளை நல்லா என்ஜாய் பண்ணுவார் சார்.


ஹசன், அட பாவீங்களா


வெங்கட், இப்போ ரெண்டு பேரும் கல்யாணம் பண்ணிக்க ஆசை படுகிறாங்க சார். நீங்க தான் முன்னாடி நின்னு நடத்தி வைக்கணும்.


ஹசன், சரி தான், இந்த கூத்துக்கு நான் தலைமையா, சொல்லிட்டு செல்வியை பார்த்து சிரிக்க


செல்வி, வெக்கத்துல தலையை குனிஞ்சா.


சிறிது நேரத்துக்கு பிறகு ஹசன், பவித்ரா தன்னுடைய கணவனை டிவோர்ஸ் பண்ண வேண்டாம் பவித்ரா கணவன் வெளி நாட்டில் இருந்து வருகிற வரைக்கும் தன்னுடன் இருக்கட்டும் என்று பெருந்தன்மையாக சம்மதம் தெரிவிக்க, 


வந்த காரியம் வெற்றி கரமாக முடிந்த சந்தோசத்தோடு செல்வியும் வெங்கட்டும் ஹசனிடம் விடை பெற்று கொண்டு வீட்டுக்கு கிளம்பினாங்க.




தொடரும்...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஆசை 107

ஏக்கம்