தடம் மாறிய வாழ்க்கை 55

முழு தொடர் படிக்க


 அவ இஷ்ட பட்ட வாழ்க்கையே வாழட்டும். அவங்க ரெண்டு பேரும் சம்மதிச்சா, நான் அவங்க கூட இருந்துகிறேன். எனக்கு வேற வழி தெரியல,


சொல்லி சதிஷ் கண்ணீர் விட, 


தம்பி, நீ மனசால ரொம்பவே உயர்ந்துட்ட டா. அவனை அணைச்சி அவன் நெத்தியில் முத்தம் கொடுத்தா செல்வி.


 

மறுநாள் பிளைட்டில் சதிஷ் கிளம்பினான். அவன் அம்மாவுக்கும் அப்பாவுக்கும் மன வருத்தம். ரெண்டு மாசம் லீவில் வந்திருப்பதாக சொன்ன மகன் இப்படி உடனே கிளம்பியது பெத்த மனசுக்கு சங்கடமாக இருந்தது.


தம்பியின் நிலைமைக்கு தான் தான் காரணம் என்று  உணர ஆரம்பித்த செல்வி, தன் மனசாட்சியின் நிமித்தமாக ரொம்பவே ஒடுங்கி போனா. உடம்பு நோய் வாய் பட்டது .


இவளின் நிலைமை அறிந்த வெங்கட் ரொம்பவே பயந்து போய், வேறு வழி இல்லாம சதீசுக்கு போன் போட்டு விஷயத்தை சொன்னான். தன் ஓய்வு நேரத்தில் சதிஷ் தன் அக்காவுக்கு போன் போட்டு அவளை தைரிய படுத்தினான்.


புருஷன் ஊருக்கு போய்விட்டதை அறிந்த பவித்ரா உள்ளுக்குள் ரொம்பவே நொறுங்கி போனா. என்ன விஷயம் என்று அவளுக்கு தெரியல. உடனே செல்விக்கு போன் போட, அவள் எடுக்கல. செல்வி போன் எடுக்காதது, பவித்ராவின் மனசுக்குள் அலாரம் அடித்தது. அவள் உடனே வெங்கட்டுக்கு போன் செய்ய அவன் உடனே எடுத்தான்.


வெங்கட் பவித்ராவிடம், அன்னைக்கு உன் புருஷன் உன்னை பார்க்க அங்க வந்துருக்கும்போது நீ கொஞ்சம் ஜாக்கிரதையாக  இருக்க கூடாதா.


பவி, என்னன்னா ஆச்சி.


சதிஷ், உன் புருஷன் எல்லாத்தையும் பார்த்துட்டான்


பவி, எண்ணத்தை பார்த்தாங்க


சதிஷ், உனக்கு எல்லாத்தையும் விளக்கமா சொல்லணும்


பவி, பயமுறுத்தாதீங்க அண்ணா, ப்ளீஸ் சொல்லுங்க


சதிஷ், நீயும் உன் ஆளும் ஒண்ணா இருந்ததை தான்.


பவி, புரியல


சதிஷ், ஹசன் உன்னை ஒத்ததை உன் புருஷன் எல்லாத்தையும் சாவி ஓட்டை வழியா பார்த்துட்டான் மண்டு.


இதை கேட்ட  பவித்ரா போன்லேயே அழ ஆரம்பிச்சிட்டா. வெங்கட் நடந்ததை முழுவதுமா சொல்லி, அவளை தேற்றினான்.


சதிஷ் ஒரு பிள்ளை பூச்சி, யாருக்கும் தீங்கு நினைக்காதவன். உன் புதிய குடும்ப வாழ்க்கையை ஏற்றுக்கொண்டான். வெங்கட் சொல்லி முடிக்க, 


பவித்ரா எது நடக்கணும் னு ஆசை பட்டாலோ, அதே நடக்கவிருப்பதாக  வெங்கட் சொன்னாலும் அவளுக்கு நிம்மதி இல்லை.


ஒரு காலத்தில் அவனை டிவோர்ஸ் பண்ணனும் என்று துடியா துடித்த அதே பவித்ராவின் மனம் தன் புருஷனுக்காக இளகியது. ஆனாலும் ஹசனை விட்டுட்டு வர அவள் நினைக்கல. தன் புருசனும் தன் புதிய வாழ்க்கையை ஏற்றுக்கொண்டு தங்களோடு இருந்துட்டா நல்லா இருக்கும் என்று அவள் நினைத்தாள்.


செல்வி உடம்பு சரியில்லாம இருப்பதாலே ஒரு நாள் பவித்ரா வந்து அவளை பார்த்துட்டு போனா. அந்த ஒரு நாளிலும் அவள் வெங்கட்டுக்கு எப்போதும் போல தன் உடம்பை கொடுக்க தவறவில்லை. வெங்கட் அவளை நல்லா அனுபவித்தே அவளை அனுப்பி வைத்தான்.


ஒரு வாரம் கழித்து, ஒரு இரவு நேரம்.


ஹசன் இவளை ஓத்துட்டு நல்லா தூங்கி கொண்டு இருந்தார். பவித்ரா மொபைல் மெசேஜ் டோன் வெளியிட அவள் எடுத்து பார்த்தாள்.


சதிஷ் தான் அனுப்பி இருந்தான்.


சுருக்கமான வரிகள்.

டியர், அனைத்தையும் பார்த்தேன். உன் துரோகம் என்னை நிலைகுலைய செய்தாலும், உன் மீது உள்ள அதீத அன்பினால் ஏற்றுக்கொண்டேன். சந்தோசமா இரு.  லவ் யு.  

சதிஷ்.


பழைய பவித்ரா என்றால் இதற்கு துள்ளி குதித்திருந்திருப்பா ஆனால் இந்த மெசேஜை படித்து அமைதியாக இருந்தா. தூக்கம் வரல. மெதுவா கிட்சன் போய் ஒரு காபி கலந்து குடிச்சா. செல்விக்கு போன் போட அவ உடனே எடுத்தா.


செல்வி, என்னடி தூங்காம இருக்க


பவி, தூக்கம் வரலடி.


செல்வி, ஏண்டி.


பவி, அவங்க மெசேஜ் அனுப்பிருக்காங்க


செல்வி, என்னனு அனுப்பிருக்கான்.


பவி, இரு அதை பார்வேர்ட் பண்றேன். சொன்ன பவித்ரா அதை அனுப்பி வைக்க லைனில் இருக்கும் போதே அதை படித்த செல்வி வெங்கட்டையும் எழுப்பி அந்த மெசேஜ் காண்பிச்சா.


செல்வி, அவன் ரொம்ப மனசு உடைஞ்சி போயிருக்காண்டி.


பவி, அதான் எனக்கும் ஒன்னும் புரியல அவங்களை நினைச்சா எனக்கு ரொம்ப பாவமா இருக்குடி.


செல்வி, சரிடி வருத்த படாத, எல்லாம் நல்லா படியா நடக்கும்.


செல்வியிடம் இருந்து வெங்கட் போனை வாங்கி 


வெங்கட், பவித்ரா தைரியமா இரு. உன் புருஷன் இவ்வளவு நல்லவனா இருப்பான்னு எங்களுக்கு தெரியாம போய் விட்டது.


பவி, சரிங்கண்ணா.


வெங்கட், அவங்க என்ன பண்றாங்க.


பவி, தூங்கிட்டு இருக்காங்கன்னா 


வெங்கட், ரெண்டு பேரும் செக்ஸ் வச்சிக்கிட்டிங்களா.


செல்வி, ஏங்க, எந்த நேரத்துல என்ன கேட்டுட்டு இருக்கீங்க.


வெங்கட், நீ சும்மா இருடி, தூங்கிட்டு இருந்தவனை எழுப்பி விட்டுடீங்க.


பவி,................மௌனம்


பவி, என்னன்னா கேக்கல, பவித்ரா மழுப்ப


வெங்கட், அவரு உன்னை ஒத்தாரா டி பவி டார்லிங்.


பவி, என்ன அண்ணா, இப்படி கேக்கிற


செல்வி வெங்கட்டை பார்த்து முறைக்க


வெங்கட், சொல்லுடி செல்லம், உன்னை ஒத்தாரா இல்லையா


வெங்கட் விட மாட்டான்னு புரிஞ்சிகிட்ட பவித்ரா


பவி, ஆமான்னா


வெங்கட், எத்தன தடவ உன்ன ஓத்தார் டி 


வெங்கட் இப்படி கேட்க, பவித்ரா புண்டையில கசிய ஆரம்பிச்சது. அவளும் முழு ஈடு பாடுடன் பேச ஆரம்பிச்சா. செல்விக்கும் இது புதுசா இருக்க அவளும் அமைதியாக இருந்தா.



பவி, ரெண்டு தடவை 


வெங்கட், நீ நல்லா அனுபவிச்சியாடி


பவி, ஆமான்னா


வெங்கட், அவரு சுன்னிக்கு ஆசை பட்டுத்தானே அவர் கூட இருக்கிற


பவி, ....................


வெங்கட், சொல்லுடி தேவடியா 


பவி, ஆமான்னா


வெங்கட், அவர் சுன்னி ரொம்ப பெருசா டி


பவி, ஆமான்னா


வெங்கட், ஒழுங்கா சொல்லுடி தேவடியா


பவி, அவர் சுன்னி ரொம்ப பெருசு அண்ணா.


வெங்கட், உன்னுடைய புண்டை உள்ள ஈஸியா நுழையுமா, இல்லை டைட்டா இருக்குமா.


பவி, ஆ ஆ முனங்கிற சத்தம்.


பவி, டைட்டா இருக்கும்.


வெங்கட், ஏண்டி தேவடியா, உன் புண்டையில எத்தனை பேர் ஓத்துருக்காங்க. இன்னுமா உன் புண்டை பெருசா ஆகல.


பவி, இல்ல அண்ணா


வெங்கட், நான் உன்னை ஓக்கும்போது உன் புண்டை லூசா தானே இருந்தது டி.


பவி, உன் சுன்னி சின்ன சுன்னி  அவங்க சுன்னி ரொம்ப பெருசு அண்ணா.


வெங்கட், ரொம்ப பெரிய சுண்ணினா, எப்படிடி ஊம்புவ


பவி, கஷ்டம் தான்னா, நல்லா வாயை திறந்து வச்சி ஊம்பி விடுவேன்னா.


வெங்கட், வாரத்துக்கு எத்தன நாள் டி உன் உடம்பை அவருக்கு கொடுப்ப


பவி, டெய்லி ஒரு தடவை என்னை ஓத்துடுவாங்கனா .


வெங்கட், என்னது, டெய்லியா


பவி, டேய், நீ ஏண்டா கண்ணு வைக்கிறே,


வெங்கட், அடி பாவி, அண்ணா அண்ணனு சொல்லிட்டு டேய் னு சொல்றாளே.


செல்வி, அது எந்த தேவடியா, என் புருஷனை டேய் போட்டு பேசுறது.


வெங்கட், நீ கொஞ்சம் சும்மா இருடி. மனைவியை நோக்கி பார்த்து கண் காட்டிட்டு,


வெங்கட், ஏண்டி நாயே, எனக்கு கண் வைக்கிற பழக்கம் எல்லாம் இல்லை நேரா உன் புண்டையிலே என் சுண்ணியை வச்சுதான் பழக்கம்.


பவி, டேய், உன் சின்ன சுண்ணியை வச்சிக்கிட்டு துள்ளதே டா. அதை விட பெரிய சுன்னி என் புண்டைக்கு இருக்குடா.


வெங்கட், அவளுடைய இனிமையான குரலை கேட்டு சிரிக்க இதை பார்த்த செல்வி வெங்கட்டை பார்த்து போனை ஸ்பீக்கரில் போட சைகை காட்ட வெங்கட்டும் அவள் சொன்ன வுடன் போனை ஸ்பீக்கரில் போட்டான்.


வெங்கட், ஏண்டி, ஒரு காலத்துல இந்த சுன்னிக்கிதான் நீ நாயா அலைஞ்சியே டி.


பவி, ஆமாண்டா, நீயே சொல்லிட்டியே அது ஒரு காலம்னு இப்ப வேற காலம்டா. என் புண்டைக்கு ஏத்த பெரிய சுன்னி எனக்கு இருக்குடா.


வெங்கட், (விடாமல்), அந்த பெரிய சுன்னி நாங்க உன் புண்டைக்கு போட்ட  பிச்சை டி, 


பவி, டேய், நீ ஒன்னும் சும்மா எனக்கு செய்யலடா. என் புண்டையை நல்லா ஒத்து என் தண்ணியை குடிச்சிட்டுதான் எனக்கு இந்த சுன்னியோட கூட்டி விட்ட டா.


இவள் பேச பேச வெங்கட் சுன்னி வீரியம் கொள்ள, அவன் தன் சுண்ணியை பிடிச்சிட்டு இவளிடம் பேச ஆரம்பிச்சான். செல்வியும் தன் புண்டையில் நீர் கசிவதை உணர, அவளும் தன் புண்டையை கசக்கி விட்டுக்கிட்டா.


வெங்கட், நான் ஒன்னும் உன் புண்டையை தேடி வரலடி நீ தான் என் சுன்னி வேணும்னு உன் புண்டையை தூக்கிட்டு வந்தே டி தேவடியா.


பவி, நான் தேவடியானா உன் பொண்டாட்டியும் தேவடியாத்தாண்டா.


செல்வி, எந்த தேவடியா சிரிக்கிடி என்னை தேவடியானு சொல்றது.


பவி, ஹோ, போனை ஸ்பீக்கரில் போட்டுட்டு, புருசனும் பொண்டாட்டியும் ஒண்ணா சேர்ந்துக்கிட்டு என்னை கலாய்க்கிறீங்களா.


வெங்கட், ஆமாண்டி தேவடியா, என்னடி பண்ணுவ


பவி, டேய், நான் அங்கே வந்தேன்னா அவ்வளவுதான்.


வெங்கட், இந்த நேரத்துல நீ எப்படிடி வருவ 


பவி, டேய், எங்க வீட்டுல கார் இருக்குடா. டிரைவர் இருகார்டா


வெங்கட், பார்த்துடி, வெளியே வந்தா, தேவிடியா வந்துட்டான்னு  உன் வீட்டு டிரைவர் உன் புண்டையை கிழிச்சி ஓத்துட போறான்.


பவி, உனக்கு ஏன்டா பொறாமை. அவன் கேட்டா என் புண்டையை அவனுக்கும் கொடுப்பேண்டா.


வெங்கட், வர வழியில் போலீஸ் உங்களை மடக்கினா என்னடி பண்ணுவ


பவி, டேய், அவனுக்கும் என் புண்டையை கொடுப்பேண்டா, 


வெங்கட், நீ கொடுப்பேடி தேவடியா, எப்படினாலும் நீ இங்கே வருவே தான்னே, இப்படி பேசுற வாயை பிடிச்சி என் சுண்ணியை தொண்டைவரைக்கும் உள்ள விட்டு நல்லா குத்தி கிளிக்கிறேன்.


பவி, உன் சுண்ணியை என் வாயில் விட்டா நான் கடிச்சி வச்சிருவேன் டா,


செல்வி, ஐயோ என் முதலுக்கு மோசம் வந்திடும் போல இருக்கே, எனக்கு இருக்கிறது ஒரே ஒரு சுண்ணியாச்சே, நான் என்ன பண்ணுவேன், செல்வி ஒப்பாரி வைக்க


எதிர் முனையில் இருந்த பவித்ரா, விழுந்து விழுந்து சிரிக்க ஆரம்பிச்சா. வெங்கட்டும் விழுந்து விழுந்து சிரிக்க செல்வி கு வெக்கமா இருந்தது. வெங்கட்டை கட்டி பிடிச்சி அணைச்சிகிட்டா.


பவி, அண்ணா, கொஞ்சம் ஓவரா பேசிட்டேன், சாரி டா.


வெங்கட், இல்லைடி தங்கம், என் கிட்ட தானே பேசின சரி, பேசும்போது விரல் விட்டியா.............


பவி, ......................ம்


வெங்கட், ஒழுங்கா சொல்லுடி.............


பவி, ஐயோ வெக்கமா இருக்குன்னா


வெங்கட், அப்ப விரல் விட்டே.........அப்படித்தானே,


பவி, ஆமா...........ஆமா...........ஆமா..........


மீண்டும் மூன்று பேரும் சிரிச்சாங்க.


மறுநாள் காலையில் லேட்டாக எழுந்தா பவித்ரா, பக்கத்துல பார்க்க ஹசன் இல்லை. எழுந்து பாத்ரூம் சென்று முகத்தை கழுவி வெளியில் வந்தா.


வேலை கார பெண்மணி அவளுக்கு காபி கொண்டு வந்து கொடுக்க அதை பொறுமையாக உட்கார்ந்து குடிச்சா. காபி உள்ள போனவுடன் கொஞ்சம் தெம்பு வந்தது போல இருந்தது. மெதுவா வெளியில் வந்து ஹசனை தேட, கண்ணில் தென்படவில்லை.


மறுபடியும் ரூமில் சென்று பால்கனி பார்க்க அங்கே ஹசன் போனில் பேசிக்கொண்டு இருந்தார். சரி அவர் பேசட்டும் னு உள்ள வந்த பவித்ரா அமீருக்கு போன் பண்ணினா.


ஹை டார்லிங், போனை அட்டென்ட் பன்னவுடன் அமீர் 


ஹை டியர், எப்படி இருக்கீங்க


அமீர், நல்ல இருக்கேண்டி, என்ன விஷயம், இவ்வளவு காலையில கூப்பிட்டு இருக்கே,


பவி, சுருக்கமா நடந்ததை சொல்லி, தன்னுடைய புருஷன் தன் புது வாழ்க்கைக்கு ஒப்புதல் அளித்துவிட்டதாக சொன்னா.


அமீர், காங்கிராட்ஸ் டி, எப்படியோ சாதிச்சிட்ட


பவி, தேங்க்ஸ் டியர், உங்களால்தான் எனக்கு இந்த வாழ்கை டா


அமீர், நான் ஒன்னும் பெரிசா பண்ணலை டி.


பவி, இல்லை பா, நீங்க என்னை விட்டு கொடுக்கலைனா எனக்கு இந்த வாழ்கை நினைச்சி கூட பார்க்க முடியாது.


அமீர், அதற்கு காரணம், நீ கிடையாதுடி, ஹசன் சார் மேல நான் வச்சிருந்த அன்பினாலேதான் இது நடந்தது.


பவி, புரியலைங்க


அமீர், ஹசன் சார் உன் மேல அன்பு வச்ச பிறகு, நான் விட்டு தரலைனா நான் மனுஷனே கிடையாது.


பவி, என்ன இருந்தாலும் உங்க மனசு பெருசுதான்.


அமீர், என் மனசு மட்டும் தான் பெரிசா,


பவி, சீ, அதுவும் பெருசுதான்.


அமீர், எது டி


பவி, சொல்லமாட்டேன்.


அமீர், சும்மா சொல்லு டார்லிங்


பவி, நான் உங்க டார்லிங்கா 


அமீர், எப்போதுமே என் டார்லிங் நீ தான்.


பவி, என்ன, ஐயா எதற்கோ அடி போடுகிற மாதிரி இருக்கு.


அமீர், புரிஞ்சு சரி.


பவி, உங்களுக்கு தான் செல்வி இருக்காள்ல


அமீர், கண்டிப்பா, அவ வந்த பிறகுதான் எனக்கு ஒரு மாறுதல் வந்திச்சி.


பவி, அவ உங்களை திருப்தி படுத்துறால்ல 


அமீர், ம்.  ரொம்ப நல்லாவே....................


அமீர், சதிஷ் விஷயத்தை ஹசன் சாரிடம் சொன்னதற்கு அவர் என்ன சொன்னார்,


பவி, ஐயோ, நான் இன்னும் அவங்ககிட்ட சொல்லலே. உங்ககிட்ட தான் முதல் முதலா சொல்றேன்.


அமீர், அப்படியா டார்லிங், என்னை மதிச்சு சொன்னதுக்கு நன்றி


பவி, லூசா நீங்க, நன்றி எனக்கு சொல்றீங்க. நான் தான் உங்களுக்கு நன்றி சொல்லணும்.


அமீர், எனக்கு எதுக்கு நன்றி டி. உன் அழகுக்கும் உன் நல்ல குணத்துக்கும் இந்த வாழ்கை கிடைச்சது ஒன்னும் ஆச்சர்யமில்லை. ஆனா ஒண்ணே ஒன்னு சொல்றேன், எக்காரணத்தை கொண்டும் சதிஷ் மனசை கஷ்ட படுத்தாதே. உனக்கு புரியும் னு நினைக்கிறன்.


பவி, புரியுதுங்க. கண்டிப்பா நீங்க சொன்னதை ஞாபகம் வச்சிக்கிறேன்.


அமீர், ஓகே டி.  நான் ஆபிஸ் கிளம்பனும்.  பை


பவி, பை டியர்.


இவள் போனை வைக்கவும் ஹசன் வரவும் சரியாக இருக்க பவி ஓடி போய் ஹாசனின் காலில் விழுந்து எழ ஹசனுக்கு ஒன்னும் புரியல


ஹசன், என்னடா. திடீர்னு கால விழுற.  நல்லாயிரு


பவி, போனை ஓபன் செய்து, புருஷன்கிட்ட இருந்துவந்த மெசேஜ் ஓபன் பண்ணி காண்பிச்சா. மெசஜை படிச்ச ஹசன் ஒன்னும் சொல்லாம அமைதியாக இருக்க


பவி, என்னங்க, ஏன் அமைதியா இருக்கீங்க


ஹசன், மனசுக்குள் உறுத்தல். தப்பு பண்ற மாதிரி............ என்ன சொல்றதுன்னு தெரியல.


பவி அவர் பக்கத்துல உட்கார்ந்து அவர் முகத்தை பார்க்க ஹசன், சதிஷுடைய பொருளை நான் அபகரித்து அனுபவித்து வந்த போது தெரியல. இப்போ, இந்த விஷயம் அவருக்கு தெரிஞ்ச வுடன், குற்ற உணர்ச்சி.


பவி, பீல் பண்ணாதீங்க,  உங்க உடம்புக்கு ஆகாது.


மன வருத்தத்துடன் மாத்திரை போட்டுட்டு தூங்கி விட்டார் ஹசன். 

ஆபிசுக்கு போகல.

நாட்கள் நகர்ந்தன.


ரெண்டு மாதம் கழித்து எல்லாரும் ஆவலா எதிர்பார்த்த அந்த விஷயம் வெளிய வந்தது.


பவித்ரா கர்பமா இருக்கா..............................



தொடரும்……

Comments

  1. Wonderful story bro continue Good night sweet dreams bro

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107