தடம் மாறிய வாழ்க்கை 57

முழு தொடர் படிக்க 


 சதிஷ் ராஜினாமா கடிதம் கொடுத்துட்டு ரூமிற்கு வந்தான். அன்னைக்கு விடுமுறையில் இருந்தான் அன்பு. சதிஷ் ரூமிற்கு வருமுன்னரே ஆபிஸ் நண்பர்கள் போன் போட்டு அவனுக்கு விஷயத்தை சொல்ல, அன்பு ரொம்பவே நொடிஞ்சி போய்ட்டான்.


இருந்த ஒரு நல்ல நண்பனும் வேலையை விட்டுட்டு ஊருக்கு போனால் நம்ம நிலைமை என்ன செய்வது. ஊருக்கு போனாலும் பொண்டாட்டி தங்கச்சி செய்வதை எப்படி பார்த்து கொண்டு இருக்கமுடியும்.


அன்பு, மச்சி, ஏண்டா இந்த திடீர் முடிவு.


சதிஷ், இல்லை மச்சி, மூணு மாசத்துக்கு முன்னாடியே எடுத்த முடிவுதான்.


அன்பு, என்னடா சொல்றே, நீ ஊருக்கு போயிட்டு மூணு மாசத்துக்கு முன்னாடிதான் வந்தே. அப்போ ஊருல என்ன நடந்தது.


சதிஷ்.................மௌனம்


அன்பு, என்ன மச்சி, என்கிட்ட சொல்றதற்கு என்னடா தயக்கம்.


சதிஷ்.................மௌனம்


அன்பு, இஷ்டம் இல்லைனா விடு, 


சதிஷ், மச்சி,உங்கிட்ட சொல்லாம நான் யார் கிட்ட சொல்ல போறேன்.


அன்பு, அப்புறம் ஏண்டா தயங்குற.


சதிஷ், சந்தோசமா சொல்ற விஷயமா இருந்தா உடனே சொல்லிருவேன். மானங்கெட்ட விஷயத்தை எப்படிடா சொல்லமுடியும்


அன்பு, மச்சி, பயமுறுத்தாதேடா, விஷயம் என்னனு சொல்லு.


சதிஷ், பவித்ரா எனக்கு துரோகம் பண்ணிட்டாடா.


அன்பு, என்னடா சொல்றே, உன் மனைவி யா


சதிஷ், ஆமாடா, நல்லவ நல்லவ னு சொல்லிட்டு இருந்தேனே அதே பவித்ராதான்.


அன்பு,.....................


சதிஷ், மச்சி, பவித்ரா ரொம்ப சின்ன பொண்ணுடா..... காலேஜ் முடிச்ச உடனே அவளை கல்யாணம் பண்ணி கொடுத்துட்டாங்க. நான் திருமணத்திற்காக இவளை பார்க்கிறதற்கு முன்னாடி நான் சில பெண்களை என் பெத்தவங்களோடு பார்த்தேன். ஆனா, இவளை பார்த்ததுமே எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சி போயிரிச்சி டா.



முதல் காரணம், அவ அழகு அதுவும் இல்லாம, ரொம்ப சின்ன வயசு. உங்கிட்ட சொல்றதற்கு என்னடா.......... அவ உடம்பு சின்ன உடம்புடா. அவ முலை சின்னதா இருக்கும். அவ உடம்பு ஷேப் அழகா இருக்கும். அவ கண்ணை உருட்டி பார்க்கும் அழகை பார்த்தா எந்த ஆம்பிளையா இருந்தாலும் அவன் காலி. 


எங்களுக்கு கல்யாணம் முடிஞ்சி எங்க முதல் இரவில், கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டு பிறகு அவ, சேலை கச கசன்னு இருக்கு, நைட்டி மாதிக்கவான்னு கேட்டா. நானும் சரினு சொல்ல, அவ நைட்டியை மாட்டிட்டு கட்டிலில் உட்காரும் போது, அவ்வளவு அழகா சின்ன பொண்ணா இருந்தா.


அதனாலே, அவளை நான் ஒக்கும் போது அவளை கஷ்ட படுத்த கூடாது, அவளுக்கு வலிக்கும்னு நான் மனசுல நினைச்சுகிட்டு நான் மெதுவா தாண்டா அவளை ஓத்தேன்.


என்னுடைய முழு வேகத்தை காண்பிச்சா அவ சின்ன புண்டை தாங்காதுனு பரிதாப பட்டு என் சுண்ணியை நான் உள்ள விடும்போது மெதுவா விட்டு அவளை ஓத்தேன். இது தாண்டா நான் பண்ண தப்பு.


அந்த முண்டைக்கு நான் ஒத்தது பத்தலை டா. நான் இங்க ஊருக்கு வந்தவுடன் அவ வேற பெரிய சுண்ணியா தேடிட்டாடா.


அன்புவுக்கும் இதை கேட்க அதிர்ச்சி.


அன்பு, மச்சி, நீ சொல்றது ரொம்பவே ஆச்சர்யமாக இருக்குடா எந்த பொண்ணுங்களையும் நம்மபவே முடியல. என் பொண்டாட்டிதான் நான் இல்லாத பொழுது சோரம் போயிட்டான்னா, உன் பொண்டாட்டியும் சோரம் போய்ட்டாளே.


அன்பு, மச்சி, பையன் யாருடா,


சதிஷ், ஐயோ, மச்சி நான் எப்படிடா சொல்றது,


அன்பு, என்ன மச்சி, பையன் சரியில்லையா,


சதிஷ், மச்சி, அவ புண்டையை திருடி ஒத்தது பையன் கிடையாது டா.


அன்பு, பின்ன


சதிஷ், அவ புண்டையை ஓக்கிறது ஒரு 55  வயசு பெரியவர் டா.


அதிர்ச்சியான அன்பு, என்னடா, பெரிய குண்டா தூக்கி போடுற,.


அன்பு, உண்மையாவாடா 


சதிஷ், மச்சி சத்தியமாடா, நானே என் கண்ணாலே பார்த்தேன்.


அன்பு, எண்ணத்தை பார்த்தே, 


சதிஷ், அந்த ஆள் பவித்ராவை ஓக்கிறதை நானே என் கண்ணாலே பார்த்தேண்டா.


அன்பு, நேர்ல பார்த்தியா,.........இந்த கொடுமை எந்த புருஷனுக்கும் வர கூடாது டா.


சதிஷ், எனக்கு வந்துருச்சே.


அன்பு, நானாவது மொபைல் விடீயோவில பார்த்தேன். கொடுமை, நீ நேருல பார்த்துருக்க.


சதிஷ், ஆமாண்டா


அன்பு, அப்படி என்னத்த தான் பார்த்து தொலச்ச


சதிஷ், நான் வீட்டுக்கு போனா அவ வீட்டுல இல்லைடா என் அக்காகிட்ட கேட்டா வேலைக்கு போயிருக்கானு சொன்னா. நான் வீட்டுக்கு போனதோ காலையில் 5.30  மணி அந்த நேரத்துக்கு என்ன வேலைனு கேட்டா சரியான பதில் இல்லை. எனக்கு அப்பவே சந்தேகம்.


ஒரு இருதய நோய் இருக்கும் பணக்காரருக்கு கேர் டேக்கரா அதாவது வேளை வேளைக்கு மருந்து மாத்திரை...............


அன்பு, யாரு உங்க அக்கா சொன்னாலா 


சதிஷ். ஆமாண்டா, அவ தான் இந்த பிரச்சனைக்கு காரணம். பவித்ரா கூட இருந்து, அவளை இந்த அளவுக்கு போக காரணமா இருந்துருக்கா.அப்புறம் நானே அந்த வீட்டுக்கு போனேன்.


அன்பு, மச்சி நீ ஏன்டா அங்கே போனே 


சதிஷ், என்ன மச்சி பண்றது, அந்த முன்டையை பார்க்கணும் போல இருந்தது.


அன்பு, அந்த ஆளை பார்த்தியா.


சதிஷ், பார்த்தேன் டா, மச்சி மனுஷன் தங்கம் டா. பெரிய கோடீஸ்வரர். நல்ல குணம்.


அன்பு, என்ன மச்சி, உன் பொண்டாட்டியை உங்கிட்ட இருந்து அபகரிச்சி அவ புண்டையை ஓத்துட்டு இருக்கான். அந்த புண்டை மவனுக்கு நீ நல்லவன்னு செர்டிபிகட் கொடுக்கிற.


சதிஷ், மச்சி, நீ சொல்றது வாஸ்தவம்தான். அநியாயத்துக்கு என் பொண்டாட்டியை என் கிட்ட இருந்து பிரிச்சிட்டான். மற்றபடி அவர் நல்லவர்தான்.


எனக்கு என்னவோ என் பொண்டாட்டிதான் அவரை தன்னுடைய புண்டையை காண்பிச்சி மயக்கி இருப்பா.


அன்பு, இருக்கும் மச்சி, ஆள் பெரிய பணக்காரர்னு சொல்ற உன் பொண்டாட்டி தான் அந்த ஆளை மயக்கி தன்னுடைய உடம்பை காண்பிச்சி அவரை கவுத்துட்டா.


சதிஷ், சரியா சொன்ன டா.


அன்பு, மேல சொல்லு


சதிஷ், அப்புறம் என்ன, அன்னைக்கு சாய்ந்திரம் அவளை அனுபவிச்சேன். அவளை ஓக்கும்போது தான் எனக்கு நிறைய வித்யாசம் தெரிஞ்சது.


அன்பு, என்ன டா.


சதிஷ், மச்சி அவ முலை சின்னதா இருக்கும்னு சொன்னேனல்ல. அது நல்ல பெரிசா இருந்துச்சுடா.



அன்பு, மச்சி, அந்த ஆள் நல்ல கசக்கி இருபான்டா.


சதிஷ், ஆமாண்டா, அந்த ஆள் அவ முலையை நல்ல கசக்கி இருப்பான் போல, நல்ல பெருசா இருந்துச்சுடா.


அன்பு, நல்ல பெருசா இருந்திச்சா. அப்போ உன் பொண்டாட்டி முலையை எத்தின பேர் கசக்கினங்களோ...  அதான் ரொம்ப பெரிசா ஆயிருக்கும்.


சதிஷ், ஆமா, மச்சி நீ சொல்றது தான் இருக்கும்.


அன்பு, அப்புறம்.


சதிஷ், அந்த தேவடியா என்ன சொன்ன தெரியுமா, நைட் உங்க கூட தங்க முடியாது, நான் அவர் கூடத்தான் தங்கணும்னு சொன்ன டா.


அன்பு, அடி பாவி, மச்சி கண்டிப்பா அவ தேவடியாதான்.


சதிஷ், ஆமாண்டா, தைரியமா என்கிட்டையே அப்படி சொல்றாடா.


அன்பு, அதுக்கு நீ என்ன சொன்ன டா


சதிஷ், நான் கேட்டேன், அதுக்கு அவ சொல்றா அவருக்கு வேலை வேலைக்கு மருந்து கொடுக்கணும், அதனாலே அவர் ரூமில் தான் இருக்கனும் னு சொன்னா.


அன்பு, அப்புறம்,


சதிஷ், வேற வழி இல்லாம நானும் சரினு சொல்லிட்டேன்.


அன்பு, அப்புறம் எப்படி கண்டு பிடிச்ச


சதிஷ், நான் என்னுடைய ரூமுல தூங்கிட்டு இருந்தேன் டா தண்ணி தாகமா இருந்துச்சி. வெளியே வந்து தண்ணி குடிக்கலாம்னு பார்க்கும் போது வெளியே ஏதோ சத்தம்.


நான் மெதுவா வெளியே எட்டி பார்க்க யாரோ ஒரு பொண்ணு ரொம்ப செக்சியா ஒரு சி த்ரூ நைட்டியை போட்டுக்கிட்டு படிக்கட்டு ஏறிக்கிட்டு இருந்தா. நான் உத்து பார்க்க, ஒரே ஷாக்.


என் பொண்டாட்டிதான் அது. அந்த நைட்டி முட்டிக்கு மேல இருந்தது. அவ்வளவு செக்சியா இருந்தது. இதை போட்டுட்டு எப்படி அவருக்கு மாத்திரை கொடுப்பானு எனக்கு சந்தேகம்.


கொஞ்ச நேரம் கழிச்சி நான் மெதுவா மேல போனேன். சாவி ஓட்டை வழியா பார்த்தா, இவ அவர் மேல அப்படியே சாய்ஞ்சி அவரை கொஞ்சிகிட்டு இருந்தா. எனக்கு உலகமே சுத்த ஆரம்பிச்சது.


அன்பு, ஐயோ, அப்புறம்,


சதிஷ், எனக்கு என்னனு தெரியலடா, அவங்க ரெண்டு பேர் மேல கோபம் வரல, அனுதாபம் தான் வந்தது. உடல் சுகத்துக்காக தப்பு பண்றாங்க, இதுல நாம என்னத்த கோப பட


அன்பு, அப்புறம்


சதிஷ், முதல்ல எனக்கு அதை பார்க்க பிடிக்கல அப்புறம் போக போக எனக்குள் ஒரு மாற்றம். அங்கேயே உட்கார்ந்து வேடிக்கை பார்த்தேன்.


அன்பு, என்னடா சொல்ற


சதிஷ், ஆமா மச்சி, ஆனா, அந்த ஆள் அவளை என்னமா ஓத்தான் தெரியுமா செம்ம இடி மச்சி. அவருக்கு ரொம்ப பெரிய சுன்ணி. அந்த சுன்னிக்குதான் அவ மயங்கி புண்டையை காட்டுறா. அவர் குத்துற ஒவ்வொரு குத்துக்கும் என்னமா புண்டையை தூக்கி காட்டுறா தெரியுமா. அப்பா, எனக்கே தண்ணி வந்துடுச்சி.


அன்பு, மச்சி, கேட்குற எனக்கே ஒரு மாதிரி இருக்கு. என்னுடைய சுண்ணியே உன் பொண்டாட்டி பவித்ராவை நினைச்சி ஆட்டம் போடுது. நேருல பார்த்த உனக்கு எப்படி இருக்கும். நீ பண்ணது தப்பே இல்லை மச்சி. அப்புறம்


சதிஷ், அப்புறம் என்ன,காலையில் யார்கிட்டயும் சொல்லாம வந்துட்டேன். அம்மாகிட்ட சொல்லிட்டு ஊருக்கு வந்துட்டேன். இதான் மச்சி நடந்தது.


அன்பு, போய் என்ன டா பண்ண போறே.


சதிஷ், ஒன்னும் பண்ண போறதில்லை மச்சி. அவங்களை எதிர்க்கிற சக்தி என்கிட்ட இல்லை. ஒண்ணா இருந்துட்டு போகட்டும்.


அன்பு, அந்த தேவடியாவை ஒன்னும் பண்ண போறதில்லையா.


சதிஷ், அவளை என்ன பண்ண முடியும்டா,


அன்பு, அவளை ஏதாவது பண்ணு மச்சி. 


சதிஷ், நீ எப்போ இந்தியா வர போற


அன்பு, ஏண்டா.


சதிஷ், நீ வந்துதான் அவளை ஒரு வழி.............


அன்பு, சொல்லிடல்ல, நீ மொதல்ல போ, நான் பின்னாடியே வரேன்.


சதிஷ், ஓகே மச்சி.


நாட்கள் நகர்ந்தன……………


மூன்று மாசத்துல வரேன்னு சொன்ன மகனை இன்னும் காணோமே, சதிஷ் தாய் வருத்தத்துடன் இருக்க காரணம் சதிஷ் வெளிநாடு போய் நான்கு மாதம் ஆகியிருந்தது.


செல்வியும் தன் தாயின் நச்சரிப்பினால் தம்பியிடம் பேசினா.


செல்வி, தம்பி, எப்படிடா இருக்க



சதிஷ், நல்ல இருக்கேன்கா, மாமா எப்படி இருக்காங்க


செல்வி, நல்ல இருக்காங்கடா 


சதிஷ்............மௌனம்


பவித்ரா எப்படி இருக்கானு கேட்க சதீஷுக்கு மனசு வரல தம்பி பவித்ராவை பற்றி கேட்டா, குழந்தை உண்டானதை சொல்லலாம்னு செல்வி எதிர்பார்த்தா……..

நடக்கல………


செல்வி, எப்படா இங்கே வர


சதிஷ், என்னக்கா


செல்வி, அம்மா கேட்டுட்டே இருக்காங்கடா


சதிஷ், வேலையை ரிசைன் பண்ணிட்டேன். ஆனா இன்னும் என்னை ரிலீவ் பண்ணலை கா எப்படியும் இன்னும் ரெண்டு வாரத்துல வருவதற்கு வாய்ப்பு இருக்கு.


செல்வி, சரி டா.


சதிஷ், அம்மா கிட்ட போனை கொடு 


அம்மா, மகனே, எப்படி டா இருக்க


அம்மாவின் குரலை கேட்ட சதிஷ், அம்மா எப்படி இருக்கீங்க நான் நல்லா இருக்கேன் மா.


அம்மா, மூணு மாசம் முடிஞ்சிருச்சி. ஏண்டா வரல


அக்காவிடம் சொன்ன அதே காரணத்தை சொன்ன சதிஷ் இன்னும் ரெண்டு வாரத்துல வந்துருவேனம்மா.


அம்மா, சரிடா, உடம்பை பத்திரமா பார்த்துக்கோ. அப்பா உன்னை பத்தியே பேசிட்டு இருக்காங்கடா.


சதிஷ், அப்பா இருக்காங்கலாமா. போனை கொடுங்க


அம்மா, அப்பா வெளியே போயிருக்காங்க டா. நான் அப்பாகிட்ட சொல்லிக்கிறேன். நீ காலம் தாமதம் பண்ணாம சீக்கிரமா வாடா.


சதிஷ், சரிங்கமா.நீங்க உடம்பை பார்த்துக்கோங்க


அம்மா, சரிடா தங்கம். நீ சீக்கிரமா வா.


சதிஷ், சரிம்மா. அக்காகிட்ட போனை கொடு


செல்வி, சொல்லுடா


சதிஷ், அம்மாவை நல்லா பார்த்துக்கோ டி.


செல்வி, சரிடா, அம்மாவை பத்தி நீ கவலை படாதே.


சதிஷ், வேற யாரை பத்தி கவலை பட.


செல்வி, நீ யாரை பத்தியும் கவலை பட வேண்டாம் டா. ஏன்னா, நீ கவலை படுகிற மாதிரி யாரும் இங்க கஷ்ட படல. எல்லாரும் நல்லா சந்தோஷமாகவே இருக்காங்க.


சதிஷ்...................மௌனம்.


செல்வி, அப்புறம்...........................

பவித்ரா உண்டாகி இருக்கிற விஷயத்தை சொல்ல நினைச்ச செல்வி, சொல்ல தயங்க


சதிஷ், சொல்லுடி, 


செல்வி, ஒன்னும் இல்லைடா


சதிஷ், ஏதோ சொல்ல வந்த


செல்வி, ஒன்னும் இல்லை டா, நீ சீக்கிரமா வா.


சதிஷ், சரி, போனை வச்சிரவா


செல்வி, சரி டா.


கடைசி வரைக்கும் இருவரும் பவித்ராவை பற்றி ஒன்னும் பேசிக்கல.


ரெண்டு வாரம் கழிந்தது.


சதிஷ் ஆவலோடு எதிர்ப்பார்த்த அந்த நாள் வர தன்னுடைய பெட்டி படுக்கை அனைத்தையும் எடுத்து கொண்டு தன் நண்பன் அன்புவுடன் விமான நிலையம் கிளம்பினான்.


எதற்காக அவன் குடும்பத்தை விட்டுட்டு இங்கு வந்து வேலைக்கு சேர்ந்தான். எதற்காக அவன் ஆசையோடு இந்தியா போனான். எதற்காக அவன் சாவி ஓட்டை வழியாக பார்க்க கூடாத அனைத்தையும் உட்கார்ந்து பார்த்தான். எதற்காக இப்போ வேலையை விட்டுட்டு இந்தியா போறான். எதற்கும் விளக்கமோ விடையோ கிடையாது.


வந்தான்……………  

இப்போ போறான்…………..

அவ்வளவுதான்……………


அன்பு கனத்த மனதுடன் அவனுக்கு பிரியா விடை கொடுக்க சதீசும் அதே மனத்தோடுதான் பிளைட் ஏறினான்.


அவன் விமானம் ஏறிய அதே ராத்திரி....................... ரூபா தன் கள்ள காதலனுடன் வீடியோ சேட் பண்ணிக்கிட்டு இருந்தா.



ரூபாவோட பக்கத்து ரூமுல நான்சியை அவள் அப்பா சசி குத்திக்கிட்டு இருந்தார்.



வசந்தி முலையை அவள் மாமனார் ரசிச்சி சூப்பி கொண்டு இருக்க



சுமித்ரா அவள் கணவனின் தம்பி சுண்ணியை மொட்டை மாடியில் வைத்து ஊம்பி கொண்டு இருந்தா.



செல்வி அமீரிடம் போனில் சிரிச்சி பேசிகிட்டு இருக



செந்தில் (ஹசனின் நண்பர்) பவித்ராவின் போட்டோ வீடியோக்களை தன் சுண்ணியை பிடிச்சி ஆட்டி கொண்டே வெறிக்க வெறிக்க பார்த்து கொண்டு இருந்தார்.


ஹசன் பவித்ராவை நல்லா வச்சி செஞ்சிட்டு இருந்தார்.........



ஹசன் தன் காதல் மனைவியை ஆசையோடு பார்த்தார்.


ஏண்டி, தம்பி வேலையை ராஜினாமா செஞ்சிட்டு ஊருக்கு வருதா சொன்னானே, நாலு மாசம் ஆசிரிச்சி. உனக்கு ஏதாவது போன் பண்ணி பேசினானானா.


இல்லைங்க என்கிட்ட அவங்க பேசுறதில்ல. செல்வி அண்ணி கிட்ட தான் பேசுவாங்க. அப்படியே என் கிட்ட பேசினாலும் நான் உங்க கிட்ட உடனே சொல்லிருப்பேனே.


ஹசன், சரி எப்போ வாறாராம். தகவல் ஏதாவது உண்டா.


பவித்ரா, இல்லைங்க. செல்வி அண்ணியிடம் வேணும்னா கேட்டு சொல்றேன்.


பவித்ராவும் ஹசனும் அந்த பெரிய தேக்கு கட்டிலில் முழு நிர்வாணமா படுத்து இருக்க அவர் அவளை அணைச்சிகிட்டு இருந்தார்.


அவர் ஒரு கை வைர தோடு மின்னிய அவள் காதை நோண்டி கொண்டு இருக்க அவர் ஒரு கை அவள் புண்டையை நோண்டி கொண்டு இருந்தது.


பேசி கொண்டு இருக்கும் போதே அப்ப அப்போ அவர், அவள்  உதட்டை உறிஞ்சி தேன் குடிச்சிட்டு இருந்தார் ஹசன். பவித்ரா என்றால் அவ்வளவு பிரியம் அவருக்கு.


அதுவும் பவித்ரா உடம்பு மேல ரொம்பவே பைத்தியம். இன்னைக்கும், தன்னுடைய பண திமிரை காட்டாமல் பவித்ரா தனக்கு கிடைச்சது தன்னுடைய அதிர்ஷ்டம் என்று நினைப்பவர்.


பவித்ரா கண்ணை மூடி ஹசனின் புண்டை நோண்டலை காமத்தோடு ரசிக அவருடைய மூன்று விரல் அவள் அழகிய புண்டையை நோண்ட அவள் புண்டை ஈர பதத்தோடு நல்ல கொழ கொழன்னு இருக்க அவள் புண்டை நீர் வசம் அந்த அறையில் பரவ அங்கு ஒரு இனம் புரியாத காம வாசனை அடித்தது.


அதுவே இருவருக்கும் ஒரு கிளர்ச்சியை கொடுக்க எத்தனையோ பேர் பவித்ராவை ஓத்திருந்தாலும் ஹசனின் அணைப்பு அவளுக்கு ரொம்பவே சுகமா இருந்தது.


கண்ணை மூடிட்டு இருந்த பவித்ராவை அவள் மூக்கை தன் மூக்கால் தடவ அவள் முழிச்சி சிரிக்க


ஹசன், என்ன யோசனை


பவி, ஒன்னும் இல்லங்க 


ஹசன், தம்பியை நினைக்கிறியா


பவி, இல்லைங்க 


ஹசன் தன்னுடைய மூன்று விரலையும் இன்னும் கொஞ்சம் ஆழமா அவள் புண்டையில் திணிக்க


பவி, ஆ, ஆ, முனங்க


ஹசன், என்னடி வலிகிதா


பவி, சுகமா இருக்குங்க.


ஹசன், கிட்ட தட்ட நாலு மாசம் முடிய போகுது. அப்புறமா என் சுன்னி தான் உன் புண்டையை குத்தி கிழிக்கும் அது வரைக்கும் என் விரல் தான் உன் புண்டைக்கு, சிரிச்சிட்டே ஹசன் சொல்ல


பவித்ராவும் சிரிச்சா.


பவித்ரா கர்பமாக இருப்பதால் குழந்தையின் நலனை கருத்தில் கொண்டு மருத்துவரின் ஆலோசனையின் பேரில் இருவரும் உடலுறவு வைத்து கொள்வதில்லை.


பவித்ரா ஒரு கையை முன்னாடி கொண்டு வந்து தன்னுடைய தொடையில இடிச்சிகிட்டு இருந்த ஹாசனின் சுண்ணியை பிடிச்சி பார்க்க அது இரும்பு ராடை போல முறிக்கிகிட்டு இருக்க நரம்புகள் புடைச்சிகிட்டு இருந்தது. 


பவித்ரா சிரிச்சா


ஹசன், என்னடி சிரிக்கிற


பவித்ரா, உங்க சுண்ணியை நினைச்சா பாவமா இருக்குங்க


ஹசன், எதுக்கு டார்லிங்


பவித்ரா, என்னை ஒக்க முடியாம அது ரொம்பவே கஷ்ட படுத்துங்க.


ஹசன், ஹா ஹா, அதுதான் தினமும் நீ எனக்கு கை அடிச்சி விடுறியே 


பவித்ரா,இருந்தாலும்,................


ஹசன் கப் என்று அவள் உதட்டை பிடிச்சி வெறித்தனமா உரிய பவித்ரா அவர் சுண்ணியை பிடிச்சி வேகமா குலுக்கி விட ஆரம்பிச்சா.


ரெண்டு பேருக்கும் அந்த ஏ சி அறையிலும் வேர்க்க ஆரம்பிக்க ஹசனும் பவித்ராவின் புண்டையில் இருந்த தன்னுடைய விரல் நோண்டுதலை வேக படுத்த


ஹசன் பவித்ராவின் சிவந்த அழகிய உதட்டை கடிச்சி இழுத்து தன்னுடைய நாக்கை உள்ள நுழைக்க எதிர் பார்த்து காத்திருந்த பவித்ரா அதை கிரக்கத்தோடு சூப்ப ஆரம்பிக்க ரெண்டு பேர் உடம்பும் நெருப்பாய் கொதிக்க


பவித்ரா ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ வேகமா முனங்கி உச்சத்தை அடைய ஹசனின் பெரிய சுன்னியில் இருந்து அவர் கஞ்சி பீச்சி அடிக்க அது பவித்ராவின் புண்டை மற்றும் தொடையில் விழுந்து மெதுவா புவி ஈர்ப்பு விசையில் கீழ் நோக்கி நகர்ந்து சொட்டு சொட்டாய் படுக்கையில் விழா ஆரம்பித்தது.


அப்படியே இருவரும் கட்டி பிடிச்சி தூங்க ஆரம்பிக்க,


இங்கே,


ஒரு பெரிய பறவை தன் இரையை பார்த்து அதை பிடிக்க வேகமா தன் றெக்கையை  விரித்து பூமியை நோக்கி பாய்வது போல அதிகாலை நாலரை மணிக்கு சதீஷை சுமந்து கொண்டு வந்த விமானம் தரை இறங்கியது.



 

தொடரும்…………

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107