அன்புடன் அக்கா 1

முழு தொடர் படிக்க


 என் பெயர் ராஜேஷ் 23. நான் பெங்களூரைச் சேர்ந்தவன். அடிப்படையில் நாங்கள்(நானும் என்னோட சகோதிரியும்) தமிழ்நாட்டின் கோவை மாவட்டம் அருகே உள்ள ஒரு கிராமத்தைச் சேர்ந்தவர்கள். நான் இப்போது பெங்களூரில் ஐடி நிறுவனத்தில் பணிபுரிகிறேன்.


சிறு வயதிலேயே பெற்றோரை இழந்தோம். நான் பிறப்பதற்கு முன்பே (நான் என் அம்மா வயித்தில் இருக்கும்போது) என் அப்பா தொழிற்சாலை விபத்தில் இறந்துவிட்டார். நான் பிறக்கும்போதே என் அம்மா இறந்துவிட்டார். அதனால் நான் என் பெற்றோரை பார்த்ததில்லை.


எங்கள் தாய்வழி பாட்டி எங்களை கவனித்துக்கொண்டார். மற்ற குழந்தைகளைப் போலல்லாமல் நானும் என் சகோதரியும் எங்கள் பாட்டியின் வளர்ப்பில் வளர்ந்தோம்.


என் சகோதிரி. பாட்டி இருவரும் என்னை நன்றாக கவனித்துக் கொண்டனர். என் சகோதரியும் பாட்டியும் என் மீது காட்டிய அன்பு மற்றும் பாசத்தால்  பெற்றோர் இல்லாத குறை எனக்கு ஏற்படவில்லை. என் சகோதிரிதான் என் படிப்பிற்கு உதவினாள்.


அவள் 12 ஆம் வகுப்பு வரை படித்துவிட்டு. எனது படிப்பிற்கு உதவுவதற்காகவும். பொருளாதார நிலை காரணமாகவும் வீட்டில் இருந்துவிட்டாள். இதற்கிடையில் நான் எனது படிப்பை முடித்து பெங்களூரில் உள்ள MNC-ல் வேளைக்கு சேர்ந்தேன். நான் வார நாட்களில் வேலை செய்வதும். வார இறுதி நாட்களில் என் சகோதிரியையும் பாட்டியையும் பார்க்க சொந்த ஊருக்குச் செல்வேன்.


அவள் பெயர் அபிநயா... அபி என்று வீட்டில் சுருக்கமாக கூப்பிடுவோம். அவள் வயது 27. பார்ப்பதற்கு மிகவும் அழகா இருப்பாள்.



அவள் உடல் அளவு 34b/26/34. அவள் புடவையை தொப்புளுக்கு கீழே தன கட்டுவாள். பள்ளி நாட்களில். எங்கள் பள்ளியிலும் உள்ளூரிலும் அவளைப் பார்க்க ஏங்குவார்கள். ஆனால் அவள் யாருக்கும் பதில் சொல்லவில்லை. ஏனென்றால் அவளுடைய முழு வாழ்க்கையும் நானும் பாட்டியும் மட்டுமே


சிறு வயதில் எங்கள் வீட்டில் ஒன்றாக தான் உறங்குவோம். நான் தூங்கும் வரை அவள் என் மீது கை போடு தான் தூங்குவாள் சில நேரங்களில் நான் என் கால்களை அவள் மேல் போட்டுக்கொண்டு அவளை கட்டிப்பிடித்து தூங்குவேன். சிறுவயதில் அவள் தான் என்னை குளிப்பாட்டுவாள். அந்த நாட்களில். எனக்கு எதுவும் தெரியாது (செக்ஸ் பற்றிய அறிவு)


குளிக்கும் போது அவள் என் உறுப்புக்கு கூட சோப்பு போட்டுக் குளிப்படுவாள். அவள் என்னை ஒரு குழந்தையாக நடத்தியதால் அவளுக்கு எந்த சங்கடமும் ஏற்படவில்லை. வார இறுதி மற்றும் விடுமுறை நாட்களில். குளிக்கும் போது அவளும் என்னுடன் சேர்ந்து ஒன்றாக குளிப்பாள். அவள் உடம்பில் பாவாடை கட்டிக் கொண்டு குளிப்பாள். சில வருடங்கள் கழித்து நான் வளர்ந்துவிட்டேன். இப்போது நானே குளிக்கிறேன் தனியாக.


நான் பெங்களூரில் வேலை செய்து கொண்டிருந்த போது. திடீரென்று ஒரு நாள் எங்கள் பாட்டி படுத்த படுக்கையாக இருந்து உடல் நலக்குறைவால் இறந்து போனார். எங்களுக்குநெருங்கிய உறவினர்கள் யாரும் இல்லை. எங்கள் தூரத்து உறவினர்களையும் எங்களுக்குத் தெரியாது. அதனால் அவர்களுக்குத் தெரிவிக்க முடியவில்லை. அக்கம் பக்கத்தினரின் உதவியோடு அனைத்து சம்பிரதாயங்களையும் செய்து முடித்தோம். 


கிராமத்தில் இருந்த வீட்டையும் விவசாய நிலத்தையும் விற்றுவிட்டு பெங்களூர் சென்றோம். கொஞ்சம் பணம் சம்பாதித்த பிறகு. வங்கியில் கடன் பெற்று அபியின் திருமணத்திற்கும் ஏற்பாடு செய்தேன். சென்னையில் இருந்து என் சகோதரிக்கு ஒரு நல்ல வரன் அமைந்தது. அவர் சொந்தமாக வியாபாரம் செய்கிறார். அவர்கள் கூட்டுக் குடும்பம். கூட்டுக்குடும்பத்தில் இருக்கும் அன்பை நாங்கள் அனுபவித்ததில்லை என்பதால். என் சகோதரி அந்த திருமணத்தை மகிழ்ச்சியுடன் ஏற்றுக்கொண்டாள்.



திருமணம் முடிந்து என் சகோதிரி மிகவும் சந்தோஷமாக இருந்தால். சில மாதங்கள் பிறகு என் சகோதரி கருவுற்று ஒரு ஆண் குழந்தையைப் பெற்றெடுத்தாள். குழந்தை பிறந்த பிறகு அவர்கள் குடும்பத்தில் அனைவரும் மகிழ்ச்சியடைந்தனர். 


திடீரென்று ஒரு நாள் எனதுசகோதிரி கணவர் கார் விபத்தில் இறந்து போனார். என் சகோதரி சந்தோசம் அனைத்தும் தகுடு பொடியானது.


என் மாமா இறந்த பிறகு அவர்கள் குடும்பம் நாளுக்கு நாள் என் அக்கா மீது வெறுப்பை காட்ட ஆரம்பித்தனர். அவளை எதிர்மறையாக எண்ணி சபித்தனர். ஒரு கட்டத்தில் அவர்கள் என் சகோதிரியை அவர்களது வீட்டை விட்டு வெளியே தள்ளினார்கள்.



இதில் சோகமான விஷயம் என்னவென்றால். அவர்கள் என் சகோதரியின் குழந்தையைத் தங்களிடம் எடுத்துக்கொண்டு. என் சகோதரியை மட்டும் வீட்டை விட்டு வெளியேற்றினர். ஏனென்றால் அவர்கள் தங்கள் சொத்துகளுக்கு அடுத்த வாரிசாக அந்த ஆண் குழந்தையைக் கருதினர். அதனால் குழந்தையை கொடுக்க மறுத்தனர். என்னோட சகோதிரியை மட்டும் அழைத்துச் செல்லுமாறு சொன்னார்கள்.


நான் அவர்களுடன் சண்டையிட்டேன். ஆனால் எதுவும் பலனும் கொடுக்கவில்லை. குழந்தைக்காக நாங்க இருவரும் கனத்த மனதுடன் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறினோம். என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் பெங்களூர் வந்துவிட்டோம். இந்த சம்பவங்கள் எதையும் அவளால் மறக்க முடியவில்லை. அதன்பின் அவள் வாழ்க்கையில் மிகவும் நம்பிக்கையற்றவளாக இருந்தாள்.


நான் அவளுக்கு ஆறுதல் அளித்து. சிறந்த எதிர்காலத்திற்காக வலுவாக இருக்க வேண்டும் என்று சமாதானப்படுத்தினேன். மேலும் சட்டப்படி அவர்களை பார்த்துக்கொள்ளலாம் என்று உறுதியளித்தேன். ஆனால் அவள் என் வார்த்தைகளை அலட்சியப்படுத்தினாள். மெல்ல மெல்ல யாரும் இல்லாமல் வாழ்வது என்று மனதை தேற்றிக்கொண்டாள்.


பெங்களூர் வந்து இரண்டு நாட்களுக்குப் பின் இரவு உணவுக்குப் பிறகு 11 மணி ஆகிவிட்டது. நான் எனது பெட் ரூமில் வேலைகளைச் செய்து கொண்டிருந்தேன். திடீரென்று என் சகோதரியின் படுக்கையறையிலிருந்து அழும் சத்தம் கேட்டது. நான் வேகமாக என் வேலையை அப்படியா விட்டுவிட்டி என் சகோதரியின் படுக்கையறையை நோக்கி விரைந்தேன்.


நான்: “ என்னாச்சி ?? யென் அழுகுரா??”


அவள் மிகவும் சோர்வாக வியர்வையாக இருந்தால்.


நான்: “என்னச்சி கா?? என்னனு சொல்லு.”


அபி: “இல்ல ஒண்ணும் இல்ல. இதெல்லாம் சொன்னா உனக்கு புரியாது டா. ”


நான்: “முதலில் நீ என்ன பிரச்சனை நு சொல்லு கா. என்னாச்சினு சொல்லு”


அபி: “டேய் ராஜி (செல்லப் பெயர்)… கொழந்த இல்லாததால என் நெஞ்சுல பால் கட்டிடுச்சி. இப்ப வலி தாங்க முடில. என்ன பண்றதுனே தெர்ல. பொதுவா யாருக்காச்சும் இப்படி ஆச்சுனா சூடு தண்ணி வச்சி ஒத்தடம் குடுப்பாங்க. ”


நான்: “சரி கொஞ்சம் பொருதுக்கோ. நா போயி சூடு தண்ணி கொண்டு வாறேன். ஒத்தடம் குடுத்து பாக்கலாம்.


என்று சொல்லிக் கொண்டே வாட்டர் ஹீட்டர் மூலம் வெந்நீரை எடுத்துக்கொண்டு குளியலறைக்கு சென்றேன். நான் ஒரு பாத்திரத்தில் தண்ணீர் எடுத்து. அதை ஒரு கை துண்டுடன் என் சகோதரிக்கு எடுத்துச் சென்றேன்

.

நான்: “இந்தாக்கா இந்த டவல சுடு தண்ணில வச்சி ஒத்தடம் குடு. ”


அபி: “டேய். இப்ப இருக்குற நிலமைல என்னால முடியாது. நீயே எனக்கு கொஞ்சம் ஒத்தடம் குடு டா ப்ளீஸ். ”


இதைச் சொல்லிக்கொண்டே நைட்டியை மேலிருந்து இடுப்பு வரை இறக்கினாள். மேலும் அவள் ப்ராவின் ஹூக்கை அவிழ்க்க அவள் கைகளை முதுகுக்குப் பின்னால் நீட்டினாள். ஆனால் அவளால் ப்ரா அவுக்க முடியவில்லை. அவள் மார்பில் பால் அதிகமாக இருந்ததால் மார்பகங்கள் வீங்கி இறுக்கமாக இருந்த காரணத்தால் அவலாள் பிராவை கழற்ற முடியவில்லை. அதனால் அவள் திரும்பி எனக்கு முதுகை காட்டினாள்.



அபி: “டேய் … இந்த பிரா ஹூக்ஸ்லாம் கொஞ்சம் கலட்டி விடு டா. என்னால இந்த வலியோட அத கலட்ட முடில. ”


இந்த முழு காட்சியின் போது. நான் பேசாமல் இருந்தேன். ஏனென்றால் நான் அவளுடைய உடலை பல ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு பார்க்கிறேன். இது என்னை அமைதியாக ஆக்கியது.


அபி: “டேய்யி என்னடா பண்ற??? பாத்தது போதும் என் பிரா வா கொஞ்சம் கழட்டி விடு.


அவளின் இந்த வார்த்தைகளை முழுவதுமாக கேட்டு. நான் சுயநினைவுக்கு திரும்பினேன். முதலில் அவளுடைய வலியைக் குறைக்க முடிவு செய்தேன். நான் அவளது பிராவின் கொக்கியை கழற்றி அவள் உடலில் இருந்து எடுத்தேன். அவள் அப்படியே படுக்கையில் படுத்துக் கொண்டாள். என் கண்முன் தன் இரண்டு முலைகளையும் முழுதாக காட்டிக்கொண்டு படுத்திருந்தாள். சிறுவயதில் நான் பார்த்த முலைதான் என்றாலும் இப்போது ஏதோ ஒரு இனம் புரியாத உணர்ச்சி உள்ளுக்குள் உற்றெடுத்தது. 


அதற்குள் அவள் வலியில் முனக நான்  அருகில் இருந்த பாத்திரத்தில் வைத்திருந்த வெந்நீரில்  டவலை அழுத்தி அவள் மார்பின் மேல் வைத்தேன். அவளால் வலியை பொறுத்துக் கொள்ள முடியாமல் தன் இரு கைகளையும் கீழே பிடித்துக் கொண்டாள். நான் அனுதாபம் மற்றும் சந்தோசம் இரண்டு மன நிலையில் இருந்தேன். சுமார் 2 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு. அவளால் வலியைத் தாங்க முடியவில்லை.


அபி: “ஆஆஹ்ஹ் ராஜி… ப்ளீஸ் டா…. என்னால வலி தாங்க முடில. பால் வெளிய வந்தா தான் கொஞ்சமாச்சும் வலி கொறையும். சோ கொஞ்சம் என் மொலை அமுக்கி விடு டா…”


அவள் சொன்ன வார்த்தைகள் ஆச்சரியம் மற்றும் ஆனந்தம். என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை. என் மகிழ்ச்சியை வெளிக்காட்டாமல். அவள் மார்பில் இருந்த டவலை எடுத்துவிட்டு தயார் ஆனேன். என் வாழ்வில் முதன்முறையாக ஒரு பெண்ணின் மார்பைத் தொடப் போகிறேன். என் கை அப்போது நடுங்கிக்கொண்டு இருக்கிறது..மெதுவாக அவள் முலைகளின் மேல் என் இரு கைகளை வைத்தேன். அப்படியே அவள் மார்பைப் பிடித்து மெதுவாக அழுத்தினேன்.


அபி : “ஆஆஹ்ஹ். அப்படி இல்ல டா. மூலையோட கீழ் பக்கத்தை அழுத்தி புடிச்சிட்டு அதன் பிறகு மேல் பக்கத்த கசக்கு டா. அப்போ தான் பால் வெளியா வரும். ”


இப்போது நான் அவளது இடது மொலை கீழே இருந்து பிடித்து. அதே மொலையை மற்றொரு கையால் மேலிருந்து அழுத்தி பாலை வெளியே எடுக்க முயற்சித்தேன். திடீரென்று கொஞ்சம் பால் வடிந்து என் முகத்தில் பட்டது. சற்று நிம்மதி அடைந்தாள்.


அபி: “ஆஆஆஹ்ஹ்… ஐப்போ கொஞ்சம் நல்லா இருக்கு டா. இன்னும் கொஞ்சம் அமுக்கிப் பிடிச்சு விடு. ”


இப்போது அதே செயலை தொடர ஆரம்பித்தேன். இந்த முறையும் இன்னும் கொஞ்சம் பால் என் முகத்தில் பட்டது. சில துளிகள் என் உதடுகளைத் தொட்டது. உற்சாகத்தால் அந்த பால் துளிகளை நக்கினேன். அவை மிகவும் சுவையாகவும் இனிமையாகவும் இருந்தன. என் அதிர்ஷ்டத்தை சோதிக்க. நான் அவளிடம் கேட்டேன்


நான்: “அக்கா உன்னோட மூலைல உள்ள பால்லாம் வாய் வச்சி உறிஞ்சி எடுத்த தான் சீக்கிரம் வரும்னு நினைக்குரேன். நா வேணும் நா என்னோட வாயா உன் மூலைல வச்சி சப்பி உறிஞ்சி பக்கவா??”


பதில் ஏதும் சொல்லாமல் எழுந்து அவள் என்னை மடியில் படுக்கச் சொன்னாள். அவள் மார்பகங்களை என் கண்களுக்கு மிக அருகில் இப்போது பார்க்கிறேன். அவை மிகவும் பெரியதாகவும். வீங்கியதாகவும் இருந்தன. அவளது முலைக்காம்பு பழுப்பு நிறமாக விறைத்துகொண்டு இருந்தத்த்து.


அவள் என் வாயை அதை நோக்கி நகர்த்தினாள். நான் அதை என் வாயில் எடுத்து மெதுவாக உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். ஆனால் பால் சரியாக வரவில்லை. அவள் முலைக்காம்பு உறிஞ்சிய சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு. அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வர ஆரம்பித்தது.


அவள் கொஞ்சம் நிம்மதி ஆனதும் அவள் மொலை மேலும் தளர்ந்து பால் சுரக்க ஆரம்பித்தது. அவளுடைய சூடான பால் கசிவைக் கண்டு நான் ஆச்சரியப்பட்டேன். அது மிகவும் கெட்டியாகவும் கொஞ்சம் இனிப்பாகவும் இருந்தது. எனக்கு அது மிகவும் பிடித்திருந்தது. .


நான் அவ மொலையை உறிஞ்சும் போது அவள் என் தலையை அவளது மார்பகங்களை நோக்கி நகர்த்தி லேசாக அவள் மார்பகத்தை அழுத்தினாள். திடீரென்று ஆழ்ந்த மூச்சுடன் கண்களை மூடினாள். என் வேகத்தை அதிகரித்து சில நிமிடங்களில் அவள் மொலை பாலை காலி செய்தேன். பின் மெல்ல என்னோட வாயை காம்பிலிருந்து விலக்கி அவளைப் பார்த்தேன்.


அவள் இப்போது மிகவும் நிம்மதியாக இருந்தாள். . முதல் முறையாக அவளை அரை நிர்வாணமாக பார்த்தேன். ஆனால் அவள் கண்களில் வெட்கம் இல்லை. அவள் என்னை மிகவும் அன்புடன் பார்த்தாள். அவள் மற்றொன்று மார்பகத்தை நோக்கி என்னை இழுத்தாள். நான் மீண்டும் அவளின் மற்றொரு மார்பகத்தை என் வாயில் எடுத்தேன். அவள் மிகவும் வேகமாக மூச்சுவிட்டாள்.


அவள் மார்பில் இருந்து இனிய தேனை உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். . அவள் என் தலைமுடியில் விரல்களை வைத்து வருடி கொண்டிருந்தாள். ஒரு அம்மா தன் குழந்தையைப் பார்ப்பது போல என்னை மிகவும் அன்பாகப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். சில சமயம் அவள் கண்களை மூடிக்கொண்டு மகிழ்ந்தாள். இடையில் அவள் மார்பகத்தை மெதுவாக அழுத்திக் கொண்டிருந்தாள்.


சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு அவளின் அந்த மார்பகத்தின் பாலையும் காலி செய்தேன். அவள் அதை அறிந்தாள். ஆனால் அவள் இன்னுமும் என்னை விளக்காமல் என்னோட முடிய கோதிக்கொன்டு இருந்தால். சிறிது நேரம் கழித்து அவள் மார்பகத்தை என் வாயிலிருந்து விடுவித்தேன். சிறியதொரு காமம் கலந்த அன்போட அவளைப் பார்த்தேன். அவள் சிரித்துக் கொண்டிருந்தாள் மிகவும் திருப்தியாக.


அவளது ஈரமான முலைக்காம்பு என் உதடுகளைத் தொட்டுக் கொண்டிருந்தது. அவள் மார்பகத்தை எடுக்க எந்த முயற்சியும் செய்யவில்லை. மெதுவாக குனிந்து என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள். அவள் என்னை கடைசியாக எப்போது முத்தமிட்டாள் என்பது எனக்கு நினைவில் இல்லை.


அபி: “ரொம்ப தேங்க்ஸ் டா. இந்த நேரத்துல மட்டும் நீ எங்கே இல்லனா நா என்ன ஆகிருப்பேனு நானாச்சி கூட பாக்க முடில. ”


நான்: “பரவால அக்கா. இது என்னோட கடமை தானா. இதுக்கெல்லாம் எதுக்கு கா தேங்க்ஸ் சொல்றா??”


இதைச் சொல்லிவிட்டு புன்னகையுடன் எழுந்தான். அவள் தன் மார்பகங்களை துணி போட்டு மறைக்கவில்லை. மாறாக அவள் என்னை அன்புடன் பார்த்தாள். இப்போது அவள் கண்ணாடி முன் நின்று தன் மார்பகங்களைப் பார்த்தாள்



என் கண்கள் இப்போது அவள் மார்பில் மீது தான் இருந்தது. . நான் அவளை மெய்மறந்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். என் பூல் விறைப்பாக இருந்தது. நான் அவளையே பார்த்துக் கொண்டிருப்பதை அபி உணர்ந்தாள். அவள் அரை நிர்வாணமாக என்னை நோக்கி திரும்பி சிரித்தாள்.




தொடரும்...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107