கண்ணாமூச்சி 2

முழு தொடர் படிக்க


 எனக்கும் ஆரம்பத்துல இப்படி பெத்த மகன்கிட்ட புண்டை சுகம் அனுபவிக்க நெனைக்கிறோமேன்னு கேவலமாதான் இருந்துச்சு.. ஆனா என் புண்டை அரிப்புக்கு முன்னாடி அந்த நெனைப்புலாம் கருகிப் போச்சு.. என் அரிப்பு அந்த மாதிரி.. பெத்த புள்ளையா இருந்தா என்ன..? பெருசா.. தடியா.. பூலு வச்சிருந்தான்னா.. புண்டைக்குள்ள விடுக்கலாமே..? அரிப்புக்கு எதமா இருக்குமேன்னுதான் நெனப்புலாம் போச்சு..


அப்பத்தான் ஒரு நாளு.. காலைல.. கிச்சன்ல இருந்தேன்.. இவன் தூங்கிட்டு இருந்தான்.. டிபன் ரெடி பண்ணிட்டு.. காபி போட்டேன்.. காபியை எடுத்துக்கிட்டு இவனை எழுப்பலாமேன்னு இவன் ரூமுக்கு போனேன்.. கதவை தள்ளிட்டு பாத்தா... அங்க நான் பாத்த காட்சி இருக்கே...?


இவன் நல்லா மல்லாக்க படுத்துக்கிட்டு கொறட்டை விட்டு தூங்கிட்டு இருக்கான்.. இவன் பூலு மட்டும் தூங்காம கைலிக்குள்ள டென்ட் போட்டுக்கிட்டு நிக்குது.. ஏற்கனவே இவன் கைலி முழங்காலுக்கு மேலே ஏறி இருந்துச்சு.. நான் போனதுமே இவன் பூலு கைலிய இன்னும் மேல தூக்கி விட்டுட்டு.. பட்டுன்னு வெளிய வந்து 'குட் மார்னிங் மம்மி..' சொல்லுச்சு..


நான் அப்படியே ஆடிப் போயிட்டேன்.. எத்தாத்தண்டி பூலை வச்சிருக்கான் நான் பெத்த மகன்..? கன்னங்கரேர்னு.. உருட்டுக்கட்டை மாதிரி.. புசு புசுன்னு மசுரோட.. மோட்டுவளைய உடைச்சிற மாதிரி நட்டுக்கிட்டு நிக்குது.. என் மகனோட சுன்னி.. அப்படியே தோலை புழுத்திக்கிட்டு.. செவப்பா, உருண்டையா அந்த சுன்னி மொட்டை காட்டிக்கிட்டு...



ஹையோ....!!! எனக்கு பாத்ததுமே புண்டைல ஜீரா வடிய ஆரம்பிச்சுடுச்சு.. காப்பி கப்பை கீழ போட்டுட்டு.. பாஞ்சு போய் அந்த சுன்னி மொட்டை கவ்விக்கலாமான்னு இருந்துச்சு.. என் புடவையை குண்டிக்கு மேல ஏத்திவிட்டு.. அப்படியே என் பையன் பூலை என் கூதிக்குள்ள விட்டு.. டங்கு டங்குன்னு மட்டை உரிக்கலாமான்னு வெறி வந்துச்சு..


அசோக்:

பொய் சொல்லாதம்மா..!! அவ்வளவு வெறி இருக்குறவ அப்பவே வந்து.. என் பூலு மேல உக்காந்திருக்கணும். நான் என்ன வேணாம்னா சொல்லிருக்க போறேன்..? ச்சே...!! எத்தனை நாள் வேஸ்ட் பண்ணிட்டோம்..?


நான் சொல்றேங்க..!! நான்லாம் அப்படி ஒன்னும் கொறட்டை விட்டு தூங்கவே இல்லை.. முழிச்சுக்கிட்டேதான் கெடந்தேன்.. அம்மா கிச்சன்ல காபி போடுற சத்தம் கேட்டுச்சு.. என்னையை எழுப்ப வருவான்னு நல்லா தெரியும்.. அம்மாகிட்ட நைஸா நம்ம பூலை காட்டிப் பாத்தா என்னன்னு.. திடீர்னு ஒருயோசனை..


ஏற்கனவே நல்லா வெறச்சிருந்த என் சுன்னியை புடிச்சேன்.. அம்மாவை நெனச்சு நல்லா நாலு குலுக்கு குலுக்குனேன்.. என் பூலு அப்படியே சீறுச்சு.. அதுமேல என் கைலியை போட்டு பட்டும் படாம மூடி வச்சேன்.. கண்ணை மூடிக்கிட்டு அம்மா வர்றதுக்காக வெய்ட் பண்ணுனேன்..


அம்மா உள்ள நுழைஞ்ச சத்தம் கேட்டதும்.. ரொம்ப கஷ்டப்பட்டு என் பூலாலேயே கைலியை தூக்கி.. அம்மாவுக்கு குட்மார்னிங் சொன்னேன்... அம்மா அப்படியே ஆடிப்போயிட்டேன்... அரண்டு போயிட்டேன்னு சொன்னா... ஆனா எனக்கு கண்ணை மூடி இருந்ததால அதெல்லாம் தெரியலை..


நான் என்ன நெனச்சேன்னா.. நம்ம இப்படி பூலை தெறந்து காமிச்சா.. அம்மாவுக்கு ஒருவேளை ஆசை இருந்தா.. மகன்தான் தூங்குரானேன்னு.. தைரியமா வந்து என் பூலை தடவி பாப்பா.. அப்படியே அம்மாவை மெத்தைல கவுத்து போட்டு.. அவ புண்டைக்குள்ள பூலை சொருகிடலாம்னு நெனச்சேன்..


ஆனா இவ என்ன பண்ணுனா..? கொஞ்ச நேரம் அப்படியே வெறிக்க வெறிக்க என் பூலை பாத்துருக்கா.. அப்புறம் அவளுக்கு வெக்கம் வந்துடுச்சு.. இப்படி பெத்த புள்ளை பூலை பாக்குறோமேன்னு.. காபியை ஓரமா வச்சிட்டு.. அந்தப்பக்கமா திரும்பிக்கிட்டு...


"அசோக்.. எழுந்திரிடா.. காபி வச்சிருக்கேன்.. எடுத்து குடி..." அப்டிங்குறா.


நான் கண்ணைத் தெறந்து பாக்குறப்போ 'தளக்கு.. தளக்கு..' னு இவ குண்டி அசைஞ்சு போறதுதான் தெரியுது.. எப்படி இருக்கும் எனக்கு..? நெனச்சு பாருங்க.. ச்சே...!! தப்பு பண்ணிட்டோமோன்னு இருந்துச்சு..!! அம்மாவுக்கு அப்படிலாம் ஒன்னும் ஆசை இல்லை.. தேவையில்லாம நம்ம பூலை காட்டி.. கேவலமா நடந்துக்கிட்டோமேன்னு ரொம்ப அசிங்கமா இருந்துச்சு..


காபியை எடுத்து குடிச்சேன்.. யோசிச்சேன்.. அம்மாவை ஓக்குற ஆசையை அப்படியே விட்டுறலாம்னு நெனச்சேன்.. ஆசை இல்லாதவளை போய் எதுக்கு தொந்தரவு பண்ணனும்..? இனிமே இந்த மாதிரி ஸில்லி வேலைலாம் பண்ணக்கூடாதுன்னு முடிவு பண்ணுனேன். அம்மாவை நெனச்சு கையடிக்கிறதை கூட விட்டுட்டேன்..


ஆனா அது ரொம்ப நாள் நீடிக்கலை.. ஒரு ரெண்டு வாரத்திலேயே என் வெரதம் கலைஞ்சு போச்சு..


அன்னைக்கு ஒரு நாள்.. காலைல பத்து மணி இருக்கும்.. நான் அன்னைக்கு ஆபீஸ் போகலை.. வீட்லதான் சும்மா வெட்டியா உக்காந்திருந்தேன். டிபன் சாப்பிட்டு டிவி பாத்துக்கிட்டு இருந்தேன்.. அம்மா எனக்கு டிபன் எடுத்து வச்சுட்டு உள்ள போனவ கொஞ்ச நேரம் ஆளையே காணோம்.. அப்புறம் திடீர்னு,


"ஆ....!!! அசோக்....!!" அப்டின்னு அம்மா அலர்ற சத்தம் கேட்டுச்சு.


நான் பதறியடிச்சு எந்திரிச்சு உள்ள ஓடுனேன். பாத்ரூமுக்குள்ள இருந்துதான் சத்தம் வந்துச்சு.. பாத்ரூம் கதவை தெறந்து பாத்தா...?


"வழுக்கி விழுந்துட்டேன்டா அசோக்..!! எந்திரிக்க முடியலை...!! அம்மாவை தூக்குடா.." அப்டின்னு வேதனைல அப்படியே துடிக்கிறா.


நான் அப்டியே ஒரு செகண்ட் அம்மாவோட கோலத்தை பாத்தேன். இவ மல்லாக்க விழுந்து கெடக்குறா.. புடவையை காணோம்.. வெறும் ஜாக்கெட், பாவாடைல இருந்தா.. அம்மாவோட மொலை ரெண்டும்.. ஜாக்கெட்டை கிழிச்சிர்ற மாதிரி பிதுங்கிக்கிட்டு தெரியுது.. பாதி மொலை ஜாக்கெட்டுக்கு வெளியதான்..



கீழ இன்னும் மோசம்..!! பாவாடை நல்லா மேல ஏறிடுச்சு..!! இவளோட பாதிப்புண்டை பளிச்சுன்னு தெரியுது..!! பளீர்னு வெளுப்பா இவ தொடையும்.. தொடை பிரியிற எடத்துல சோலா பூரி மாதிரி புஸ்ஸுனு.. புடைப்பா.. இவ பணியாரமும்.. அந்த கருப்பட்டி பணியாரத்துல.. கருகருன்னு மசுரும்...


ஹையோ...!!! அப்பா....!!! என்னாமா ஒரு புண்டைடா சாமி....? அதுவும் என்னை பெத்த அம்மாவோட கொழுத்த புண்டை...!! எனக்கு உடனே நட்டுக்கிச்சு.. அப்படியே அம்மா மேல பாஞ்சிடலாமான்னு இருந்துச்சு... என் பருத்த பூலை.. இவ கொழுத்த புண்டைக்குள்ள சொருகி.. அப்டியே அந்த மொலை ரெண்டையும் புடிச்சு பெனஞ்சுக்கிட்டு.. சும்மா காட்டுத்தனமா கதற கதற ஓக்கணும் போல இருந்துச்சு..


அப்புறம் என்னன்னு தெரியலை.. திடீர்னு ஒரு யோசனை வந்துடுச்சு.. பாவம் அவளே பாத்ரூமுல வழுக்கி பரிதாபமா கெடக்குறா.. உடம்பெல்லாம் வலிக்கும்.. வேதனையா இருக்கும்.. இந்த நேரத்துல போய் நாம இப்படி இவ புண்டையை வெறிச்சு பாக்குறோமேன்னு.. என் மேலேயே எனக்கு கோவமா வந்துச்சு..


என் பார்வையை இவ புண்டைல இருந்து எடுத்தேன்.. குனிஞ்சு இவளை அப்படியே அலாக்கா தூக்குனேன்.. இவகிட்ட அசைவே இல்லை.. நல்ல அடி போல.. உடம்பக்கூட அசைக்க முடியலை போல.. அம்மாவை கொண்டு போய் அப்படியே மெத்தைல கெடத்துனேன்..


கெடத்திட்டு, இவ குண்டியை தாங்கிப் புடிச்சிருந்த என் கையை உருவுறேன்..!!! இவ பாவாடை இன்னும் மேல ஏறிக்கிச்சு..!! இப்போ இவளோட புண்டை முழுசா பளிச்சுன்னு தெரியுது.. என் கண்ணுக்கு ரொம்ப க்ளோசா.. இவ புண்டைக்குள்ள இருந்து வர்ற வாசனையை கூட என்னால ஸ்மெல்ல பண்ண முடிஞ்சது..


ஒரு ரெண்டு செகண்ட் கூட இருக்காது.. அம்மா பட்டுன்னு பாவாடையை இழுத்துவிட்டு.. புண்டையை மூடிக்கிட்டா.. நான் அப்படியே அப்சட் ஆயிட்டேன்..!!




தொடரும்...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107