அன்புடன் அக்கா 2

முழு தொடர் படிக்க


 அவள் அரை நிர்வாணமாக என்னை நோக்கி திரும்பி சிரித்தாள்...


அபி: “என்ன டா அப்படி பாக்குற?? இது வரைக்கும் எந்த பொண்ணோட ஒடம்பாயும் நீ இப்படி பாத்தாது இல்லயா??”



நான் சற்று அதிர்ச்சியடைந்தேன். ஆனால் எப்படியோ அவள் கேள்விக்கு பதிலளிக்க முடிந்தது.


நான்: “இல்ல அக்கா. நான் இதுவரை யாரயும் இப்படி பாத்தது இல்ல. அதும் இல்லம உன்னோட மொலை கொஞ்சம் சைஸ் பெருசா இருக்குல. அதான். ”


நான் அவள் மார்பகத்தைப் பற்றி பேசுவதற்கு பயத்துடன் கேள்வி கேட்டேன். ஆனால் அவள் அதற்கு கூலாக பதிலளித்து என்னை ஆச்சரியப்படுத்தினாள்.


அபி: “அப்படி இல்ல டா. உள்ள பால் கடிடுச்சில அதனாலயே கொஞ்சம் பெருசா ஆகும்டா. ”


நான்: “ஆனா உனக்கு முன்னாலயே பாக்க ரொம்ப பெருசா தானா அக்கா இருக்கும். ”


யோசிக்காமல் அப்படிச் சொன்னேன். இப்படி ஒரு வார்த்தை நான் சொன்னதுக்கு என்னையே திட்டிக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால் அவள் என்னைப் பார்த்து.


அபி: “ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஆமா ஆமா. ”


சிரிக்காமலும் சீரியஸாகவும் இல்லாத முகபாவத்துடன் சொன்னாள். இன்னமும் அவள் தன் மார்பகங்களை என்னிடம் காட்டிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் தன் மார்பகங்களை மறைக்கக்கூட முயற்சிக்கவில்லை.


அபி: “சாரி டா. ரொம்ப தூக்கம் வர மாதிரி இருக்கு. போய் தூங்கலாம் டா. ”


தன் நைட்டியை மேலே இழுத்துக்கொண்டு சொன்னாள். நாங்கள் ஒருவருக்கொருவர் குட்நைட் சொல்லிவிட்டு என் அறைக்கு சென்றேன். ஆனா என்னால் தூங்க முடியவில்லை. அவள் மார்பகம் நியாபகம் இருந்தது எனக்கு. அதனால் அவளை நினைத்து சுய இன்பம் செய்ய ஆரம்பித்தேன்.



அதுவும் முதல் தடவை அவளை நினத்து சுய இன்பம் செய்கிறேன். இதுவரை என் வாழ்நாளில் இப்படி விந்து வரவில்லை. அன்று அப்படி ஒரு வெறி எனக்கு. பிறகு நான் படுக்கை நோக்கி பொய் அவளை நினைத்துக்கொண்டே தூங்க ஆரம்பித்தேன்.


மறுநாள் காலையில் எழுந்து என்னோட வேலைகளை எல்லாம் செய்துவிட்டு ஹாலுக்கு நடந்தேன். அபி டேபிளில் காலை உணவை எடுத்து வருவதை பார்த்தேன். அவள் வழக்கமான சேலை அணிந்திருந்தாள். திடீரென்று என் பூல் விறைக்க ஆரம்பித்தது.



நான் அவளை இதற்கு முன் சேலையில் பார்த்திருக்கிறேன். ஆனால் அன்றைய காட்சி மிகவும் வித்தியாசமானது. வார்த்தைகளால் சொல்ல முடியாத உணர்வை தந்த அவளது உடல் வளைவுகளையும் அவள் உடல் அங்கங்களையும் பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அவள் ஜாக்கெட்டோட சைடு மொலை என்னை வெறி ஆக்கியது.


அபி: “ஸாரி டா. நேத்தி சரியா தூங்க முடியதநால கலைல லேட்ஆ முழிச்சேன். அதான் சமைக்க லேட் ஆய்டுச்சு. இரண்டு நிமிஷம் வெயிட் பண்ணு டா. இப்போ ரெடி பணிட்ரன். ”


நான்: “பரவால அக்கா. ஒண்ணும் அவசரம் இல்ல. பொருமையாவே பண்ணு. ம்ம்ம்.... இப்ப எப்படி இருக்கு உனக்கு??”


அபி: “ம்ம்ம்ம் இப்போ கொஞ்சம் பரவாலடா. ஆனா நீ வேலைக்கு போறதுக்கு முன்னாடி நேத்தி நைட்டு மாதிரி கொஞ்சம் எனக்கு பண்ணுடா. நீ ஆபீஸ் விட்டு வரதுக்கு லேட் ஆகிடும். அது வரைக்கும் தங்க முடியுமானு தெர்ல.”


என சொல்லி அவள் அறைக்கு அழைத்தாள். நான் அவள் படுக்கையறைக்கு போனேன். அவள் அருகில் சென்று அமர்ந்தேன்.


 அப்போது நான் வெறும் ஷார்ட்ஸ் மட்டுமே அணிந்திருந்தேன். அவள் என் செயலுக்காக காத்திராமல் அன்னை அவளை நோக்கி இழுத்தாள். நான் அவள் மடிக்குள் சென்று என் வாயை அவள் மார்பகத்தின் முன் வைத்தேன்.



அவள் அன்று ப்ரா அணியவில்லை அப்படியே ரவிக்கையை அவிழ்த்து பால் நிரம்பிய மார்பகத்தை எனக்கு கொடுத்தாள். அடுத்த நொடி ஆசையோடு என் உதடுகளால் அவள் முலைக்காம்பைப் பிடித்து அவள் மார்பகத்தை உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். அவள் எந்த சலனமும் இன்றி நிதானமாக இருந்தாள். இந்த முறை பால் உடனடியாக என் வாயில் சுரந்தது.


நான் உற்சாகமாக என் கண்களை மூடி அவள் முளையை உரிஞ்சிக்கொண்டு இருந்தேன். அவளது மார்பகங்களைப் பார்க்க அவ்வப்போது கண்களை திறந்தேன். அவள் முற்றிலும் நிதானமாக. எந்த உனர்வும் (காமம்) இல்லாமல் இருந்தாள். மிகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் தெரிந்தாள். நான் அந்த கமத்து பாலை ரசித்து குடித்தேன்.



சிறிது நேரம் கழித்து அவள் என் வாயிலிருந்து தன் மார்பகத்தை வெளியே இழுத்து தன் மற்ற மார்பகத்தை நோக்கி என்னை இழுத்தாள். ஒரே ஏமாற்றம் என்னவென்றால். நேற்றிரவு அவள் மேலாடையின்றி இருந்தாள் ஆனால் இன்று அவளது மார்பகங்கள் மட்டுமே எனக்கு தெரிந்தது.


நான் வேகமாக அவளது அடுத்த முலைக்காம்பையும் என் உதடுகளுக்கு இடையில் எடுத்து மொலை பாலை குடித்து முடித்தேன். அவள் பால் முழுவதுமாக முடிந்ததும் மார்பகத்தை என் வாயிலிருந்து வெளியே எடுத்தாள். நான் அவளை ஏமாற்றமுடன் பார்க்க அவள் ஒரு குறும் புன்னகையை உதிர்த்தால்.


அபி: “மணிய பாரு. ஆஃபீஸ்க்கு லேட் ஆகுதுல. ”


நான்: “ம்ம்ம் ஆமால. மறந்துட்டேன் பாரு. சரிக்கா நா போயி கெளம்புரேன்.


ஆஃபிஸில் அந்த நாள் எனக்கு வேலை செய்ய தோணவில்லை எப்போதும் அபி நினைப்பாக இருந்தது. என் மனம் அவள் எண்ணங்களால் மட்டுமே நிறைந்திருந்தது. அந்த அழகான குறும்புச் சிரிப்புடன் அவளது மார்பையும் முகத்தையும் பார்த்த கணமே என் மனதில் ஓடியது.


இந்த நிகழ்வுகளைப் பற்றி அவள் மனம் என்ன நினைக்கும் என்று எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. பொதுவாக ஆஃபிஸில் இருந்து போகும்போது மெதுவாக வீட்டுக்கு கிளம்புவேன். ஆனால் அன்று. நேரம் கிடைத்ததும் விரைந்து வீட்டிற்கு கிளம்பிவிட்டேன்.


வீட்டை அடைந்ததும் அபி சிரித்துக்கொண்டே கதவைத் திறந்தாள். நான் ஷூவை கழற்றிவிட்டு என் அறைக்கு சென்று குளித்துவிட்டு ஷார்ட்ஸையும் டீ ஷர்ட்டையும் மாற்றிக்கொண்டு மீண்டும் ஹாலுக்கு வந்தேன். அங்கு என் சகோதரி சோபாவில் அமர்ந்து டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் அருகில் சென்று அமர்ந்தேன்.



தொடரும்...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107