அன்புடன் அக்கா 3

முழு தொடர் படிக்க


 நான் மீண்டும் ஹாலுக்கு வந்தேன். அங்கு என் சகோதரி சோபாவில் அமர்ந்து டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தா. நான் அவள் அருகில் அமர்ந்தேன்.



அவள் என் வேலை பற்றி பற்றி கேட்டுக்கொண்டே என் மடியில் படுத்துக் கொண்டாள். அப்போது அவள் பள்ளிப் பருவத்தைப் பற்றி என்னுடன் பேசினாள். இதுவரை யாரிடமும் சொல்லாத பல சம்பவங்களை என்னிடம் சொன்னாள்.


அன்று நாங்கள் நண்பர்கள் போல் பேசிக் கொண்டிருந்தோம். இதுவரை அவள் என்னை ஒரு தாய் மகன் உறவு போல் கவனித்துக் கொண்டாள் ஆனால் முதல் முறையாக இன்று என்னுடன் நெருங்கிய தோழியைப் போல் சுதந்திரமாகப் பேசிக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவளுடன் மிகவும் நெருக்கமாக உணர்ந்தேன். அவளுடைய பள்ளிபருவ ரகசியங்களை பற்றி சொல்ல ஆரம்பித்தாள்.


அவள் 10 ஆம் வகுப்பு படிக்கும் போது அவள் மீது மோகம் கொண்ட பையனைப் பற்றியும் சொன்னாள். 


தன் கணவனின் வீட்டைப் பற்றியும் அவன் தன் மீது காட்டிய அக்கறையைப் பற்றியும் சொன்னாள். அதில் சில சம்பவங்கள் வேடிக்கையாகவும் சில சோகமாகவும் இருந்தன. உண்மையில் அவள் தன் வாழ்க்கையின் மறுபக்கத்தை எனக்கு வெளிப்படுத்திக் கொண்டிருந்தால்.


அபி: “சரி டா. நா போயி சமயல் வேலைய கவனிக்கிரேன். உனக்கு ஒர்க் எதும் இருந்தா நீ போய் பாருடா.”


நான்: “எனக்கு எந்த வேலையும் இல்ல. நா ஃப்ரீ தான் கா. ”


அபி: “சரி அப்போ கிச்சன்கு வந்து என்கூட இரு. தனியா இருக்க எனக்கு போர் அடிக்கும்ல. ”



நான் அவள் சொன்னதை ஏற்று கிச்சனுக்கு சென்று கிச்சன் ஸ்லாப்பில் அமர்ந்தேன். இது எங்களுக்கு இடையே ஒரு புதிய ஆரம்பம்நு கூட சொல்லலாம். அவளின் அழகான வளைவுகளையும் உடலையும் நான் பார்த்து ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் காய்கறிகளை வெட்டி சமையல் செய்யும் போது அவளுடைய மார்பகங்கள் ஆடும் அழகை பார்த்து என்னை மறந்தேன். நான் முதல் முறையாக இப்படி அவளை காமக்கண் கொண்டு கவனித்துக்கொண்டிருந்தேன்.


 உண்மையில் அவள் சமைப்பதில் வல்லவள். அவளுடைய வளையல்கள் ‘கிளிங்க் க்ளிங்க்’ என்று சத்தம் போட அவள் செய்த செயல்கள் அனைத்தும் என்னை அவளை நோக்கி ஈர்த்துக் கொண்டது. பிறகு சிறிது நேரம் கழித்து இரவு உணவு சாப்பிட்டோம்.


அவள் சமையலறைக்குச் சென்று பாத்திரங்களை சுத்தம் செய்துவிட்டு. மீதமுள்ள உணவை வழக்கம் போல் குளிர்சாதன பெட்டியில் வைத்தாள். பின்னர் நாங்கள் Ktv இல் ஒரு திரைப்படத்தைப் பார்த்தோம். அந்த படம் முடிய இரவு 11 மணி ஆனது. எப்போதும் அவள் தூங்குவதற்கு முன் என்னை கூப்பிடுவாள் . அதனால் நான் அவளுக்காக வெயிட் பன்னிட்டு இருந்தேன். நான் வெயிட் பண்ணுவது அவளுக்கு தெரிய கூடாது என்று ரூமில் தூங்குவது போல நடித்தேன்.


சிறிது நேரம் கழித்து என் சகோதரி என் படுக்கையறைக்கு வந்தாள். . மெல்ல என் படுக்கையில் என்னை நோக்கி அமர்ந்தாள். அருகில் இருந்த டேபிளில் மொபைலை வைத்துவிட்டு மெதுவாக என் முதுகில் கையை வைத்து என்னை எழுப்ப ஆரம்பித்தாள். நான் மெல்ல என் கண்களைத் தேய்த்துக் கொண்டு அப்போது தான் எழுந்தது போல் நடித்தேன்.



அபி: “என்ன டா தூங்கிட்டயா?? நாம இப்போ என்ன பணணும் னு உனக்கு நியாபகம் இல்லயா??”


நான்: “ஓஹ்ஹ் ஸாரி கா. நீ கூப்பிடுவனு நெனச்சி படுத்தன். அப்படியே தூங்கிட்டன் கா”


அபி: “ஹ்ம்ம் பரவாலடா. அப்படியே கொஞ்சம் தள்ளி படுத்துக்கோ. நா இங்கயே உன் சைடுல படுத்துக்குரேன். ரொம்ப நேரம் என் மடில உன் தலைய வச்சிருக்குற நாள ஆசையவே முடியல. இப்டியே படுத்துகிட்டு பண்ணலாம்”


இந்த வாய்ப்பிற்காக நான் கடவுளுக்கு நன்றி தெரிவித்து நான் கொஞ்சம் நகர்ந்து அவளுக்கு வசதியாக படுக்க போதுமான இடத்தை கொடுத்தேன். அவள் படுத்து என் முகத்தை திருப்பி என் அருகில் வந்தாள். நான் எதிர்பார்ப்புடன் உற்சாகமாக அவள் கனிகளையே வெறித்து பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன். என் பூல் விறைப்பாக ஆரமித்தது.


 இப்போது அவள் நைட்டி அணிந்திருந்தாள். ஜிப் டைப் நைட்டியாக இருந்ததால் ஜிப்பை இறக்குவிட்டு நைட்டியை அவிழ்க்க ஆரம்பித்தாள். நேற்று இரவு போல அரைகுறையாக இல்லாமல் நைட்டியை முழுவதுமாக இறக்கிவிட்டு ரெண்டு கைகளையும் நைட்டியைவிட்டு வெளியே எடுத்து அவளது மார்பகங்களை எனக்கு முழுமையாக வெளிப்படுத்தினாள். எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்த மற்றொரு விசயம் அவள் அன்று பிரா அணியவில்லை. அவள் கையால் என் தலையை மெல்ல தொட்டு தடவி அன்போடு என்னை தன் மார்பகங்களை நோக்கி இழுத்தாள்.


அபி: “ம்ம்ம் இப்போ சப்பு. ”


நான் என் வாயை அதை நோக்கி நகர்த்தி. அதைத் சுவைக்க ஆரம்பித்தேன் அவளது முழு மொலையும் என் வாயில் எடுத்தேன். வெதுவெதுப்பான மற்றும் இனிமையான பால் என் வாயில் வழியத் தொடங்கியது. அவளது மற்றொரு மார்பகம் என் கன்னத்தின் மேல் தங்கி சில துளிகள் பாலை என் முகத்தில் கசிந்தது. அவள் கொண்டு வந்த ஒரு சிறிய டவலால் அதை துடைக்க ஆரம்பித்தாள்.


பிறகு என் முகம் அவள் பாலில் நனையாமல் இருக்க அவள் மார்புக்கும் என் கன்னத்திற்கும் இடையில் அந்த டவலை வைத்தாள். ஆனால் நான் அந்த டவலை எடுத்து எறிந்தேன். அவள் என் செயல்பாட்டைக் கண்டு சிரித்தாள். மெதுவாக என் தலைமுடியில் விரல்களை நகர்த்த ஆரம்பித்தாள். மற்றொரு கையை மிக மெதுவாக என் முதுகில் வைத்து தடவிக்கொடுத்தால்.


அங்கே மின்விசிறியின் சத்தத்தைத் தவிர அறையில் அமைதி நிலவியது. அவளது மூச்சுக்காற்று மற்றும் இதயம் துடிப்பதை என்னால் கேட்க முடிந்தது. நான் அவள் மார்பகத்தை சப்பி சப்பி பாலை காலி செய்தேன். அடுத்து அவளது அடுத்த மார்பகத்திற்கு தவி சப்ப ஆரம்பித்தேன். சில நிமிடங்களில் அந்த மார்பகத்தின் பாலையும் காலி செய்தும் அவளை உறிஞ்சுவதை தொடர்ந்தேன். அவளுக்குத் தெரியும் ஆனால் இந்த முறை வெளியே இழுப்பதற்குப் பதிலாக அவள் என்னை சப்ப அனுமதித்தாள்.


நான் அவள் முலைக்காம்புகளை உறிஞ்சும் உணர்வை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். என் பூல் முழுவதுமாக விறைத்து கடினமாக இருந்தது. அந்த விறைப்பை அக்கா பார்த்தாளா இல்லையா என்று தெரியவில்லை ஆனால் நான் அவளை உறிஞ்சுவதை மகிழ்ச்சியுடன் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு நான் அவளது முலைக்காம்புகளை என் வாயிலிருந்து விடுவித்தேன்.


ஆனால் அவள் முலைக்காம்பு இன்னும் என் உதடுகளில் ஓரசிக்கொண்டு இருந்தது. ஆனால் இந்த முறை அவள் என் முகத்தை நோக்கி முன்னோக்கி வந்து. என் வாயில் இருந்த அவளது முலைக்காம்புகளை முன்னால் நகர்த்தினாள். மேலும் என் முகத்தை அவள் மார்பகத்திர்க்கு நெருக்கமாக இழுத்தாள். அவள் கண்களை இறுக்க மூடிக்கொண்டால். அவளுடைய சுவாசம் இன்னும் அதிகமாகியது.


என் சகோதரி என் தலையை தன் இரு கைகளாலும் பிடித்து தன் மார்பகத்தை நோக்கி அழுத்திக்கொண்டிருந்தாள். நான் அவளது மார்பகத்தை முடிந்தவரை என் வாயில் எடுத்து. என் நாக்கை முழுவதுமாக அசைத்து. உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன்.


பின் ஒரு கையால் என் முதுகையும் மறு கையால் என் தலையையும் பிடித்துக்கொண்டு வேகமாக மூச்சு வாங்க ஆரம்பித்தாள். இப்போதுதான் முதன்முறையாக எங்கள் உடல்கள் ஒன்றுக்கொன்று அழுத்தமாக இருந்தது. பின் அவள் தொடையை என் தொடை இடுக்கில் வைத்துக்கொண்டு இருக்கி அணைத்துக்கொண்டால் நான் அவளை வெறித்தனமாக உறிஞ்சியபடி இருக்க அவள் மெல்ல வாய் விட்டு முனக ஆரம்பித்தாள்.


அபி: “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஆஆஆ ஆஆஆஆஆ. ராஜ்ஜேஸ்ஷ்ஷ்ஷ்ஹ்ஹ்ஹ்…”


என் தலைமுடியைப் பற்றிக் கொண்டு அவள் தொடையை என் தொடையுடன் இறுக்கமாக அழுத்தினாள். நான் சப்பும் வேகத்தை குறைத்து அவளைப் பார்க்க என் கண்களைத் திறந்தேன். அவள் கண்களை இறுக மூடிக் கொண்டு கன்னத்தை உயர்த்தி கீழ் உதட்டைப் பற்களுக்கு நடுவே வைத்திருந்தாள்.


அபி: ஆஆஆஆஆ ஆஆஆஆஆ.


 அந்த நேரத்தில் அவள் உடல் நடுங்க ஆரம்பித்தது உச்சத்தை அனுபவித்தாள் என்று நினைக்கிறேன். என்னால் இன்னும் என் உணர்ச்சியை அடக்க முடியவில்லை. அவள் உடலை முறுக்கிக்கொண்டால் அசைவதாகத் தெரியவில்லை. அவள் சுகத்தை மட்டும் அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். .


சில வினாடிகள் என்னை அப்படியே கட்டி பிடித்து கொண்டு இருந்தால். பின் மெதுவாக என்னைச் சுற்றி இருந்த அவளது பிடி தளர்ந்தது. ஆனால் அவள் இன்னும் தொடையை என் தொடையில் வைத்திருந்தாள். என் முகம் அவள் மார்பகங்களுக்கு இடையில் இருந்தது.


நான் அவள் மார்பகத்தை விடுவித்து அவளை பார்த்தேன். இன்னும் பரவசத்தில் இருந்தவள் கண்களை மூடி தன் சுகத்தை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். சில வினாடிகளுக்குப் பிறகு அவள் கண்களைத் திறந்து நான் அவளையே பார்த்துக் கொண்டிருப்பதைப் பார்த்தாள்.


நான்: “என்னாச்சி கா??”


என்ன நடந்தது என்று எனக்குத் தெரியும். ஆனாலும் தெரியாதவன் போ கேட்டேன்.


அபி: “ஒண்ணும் இல்ல டா. நீ சப்பிட்டு விட்டதும் கடைசியா எனக்கு கொஞ்சம் வலி. அதான். ” நீ என்னை கடைசியாக உறிஞ்சும் போது எனக்கு கொஞ்சம் வலி வந்தது அதான்.


அவள் பொய் சொல்கிறாள் என்று எனக்குத் தெரியும்.


நான்: “ஓ அப்படியா?? இன்னும் வலிக்கிரதா அக்கா??”


அபி: “இல்ல டா. இப்ப எந்த வலியும் இல்ல.


நிம்மதிப் பெருமூச்சு விட்டாள். அவள் திருப்தியாகவும் மகிழ்ச்சியாகவும் இருந்தாள். என் முதுகில் லேசாகத் தட்டி என்னை நகர்த்தினால். சில நிமிடங்களில் தன் அறைக்குத் திரும்பினாள். 


ஆனால் எனக்கு இன்னும் என் விறைப்புத்தன்மையை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை.


நான் என் ஷார்ட்ஸை திறந்து என் கோலை மெல்ல வெளியே எடுத்தேன். சில நிமிடங்களுக்கு முன் நடந்த காட்சியை நினைத்துக் கொண்டு என் பூளை தேய்க்க ஆரம்பித்தேன். என் கண்களை மூடிக்கொண்டு என் பூளை வேகமாக அசைத்துக்கொண்டிருந்தேன்.


சட்டென்று கதவைத் திறந்தது அக்கா என் அறைக்குள் வந்தாள். அந்த நிலையில் நான் சுயஇன்பம் செய்வதை கண்டு அவள் உறைந்து போனாள்.




தொடரும்...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107