கண்ணாமூச்சி 9

முழு தொடர் படிக்க 


 "கற்பனையை நெஜமாக்கிடலாண்டா கண்ணா... வா...!! உன் பூலை எடுத்து அம்மா வாய்ல சொருகு...!!"



அசோக்:


அம்மா.. இரும்மா... இதை நான் சொல்லுறேன்..


அம்மா அப்படி சொன்னதும் எனக்கு உடம்பெல்லாம் ஜிவ்வுன்னு ஆயிருச்சு.. எத்தனை நாளு அம்மா வாய்ல விட்டு ஆட்டுறதா கற்பனை பண்ணி.. கைமுட்டி அடிச்சிருப்போம்.. இப்போ நெஜமாவே அவ வாய்ல பூலை வைக்க போறோம்னு நெனைக்கிறப்போ.. ரொம்ப சந்தோஷமா இருந்துச்சு..


அம்மாவை மெத்தைல படுக்க வச்சேன்.. நானும் அவ பக்கத்துல.. என் இடுப்பு அவ முகத்துக்கு நேர இருக்குற மாதிரி சைடா படுத்துக்கிட்டேன்.. கைலியை உருவி வீசுனேன்.. என் பாம்பு படமெடுத்து ஆடிக்கிட்டு இருந்துச்சு.. அம்மா என் சுன்னியை பாத்ததும் வாயைப் பொளந்தா.. கண்ணை அகலமா விரிச்சு பாத்தா.. ஆசையா என் சுன்னியை தடவி குடுத்தா..


"ஹையோ...!! என்னடா கண்ணா.. உன் தடி இவ்வளவு அழகா இருக்கு... அம்மாவுக்கு இதை பாத்துக்கிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்குடா...!!"


"புடிச்சிருக்காம்மா..?"


"புடிச்சிருக்குடா...!! பாத்ததுமே நாக்குல எச்சி ஊருதுடா..!! எப்டி கருகருன்னு.. கட்டையா இருக்கு...!!"


"ஆமாம்மா..!! எனக்கு கொஞ்சம் திக்னஸ் ஜாஸ்தி...!!"


"ம்ம்ம்...!! உன் நாக்கே அம்மா கூதிக்குள்ள போய் அந்த ஆட்டம் போட்டுச்சு...!! இது உள்ள போனா என்ன ஆட்டம் போடப் போவுதோ..? அம்மாவுக்கு இப்போவே கூதி சிலுத்துக்குதுடா..!!"


"கொஞ்ச நேரம் வாய்ல வச்சு சூப்புமா..!! அப்புறம் கூதிக்குள்ள போய் இது போடுற ஆட்டத்தை பாக்கலாம்..!!"


"சரிடா ராஜா...!! என் புள்ளையோட அழகுப்பூலு...!!"


அம்மா சொல்லிக்கிட்டே என் பூலை புழுத்தி விட்டு, என் சுன்னி மொட்டை கவ்விக்கிட்டா.. அப்டியே சர்ருர்னு ஒரு உறிஞ்சு உறிஞ்சுனா... எனக்கு அப்டியே சுன்னில ஷாக் வச்சா மாதிரி இருந்துச்சு.. 'அம்மா.....!!!!' ன்னு நான் கத்திட்டேன். அம்மா என் சுன்னியை விட்டுட்டு.. என் மூஞ்சியை பாத்து சிரிச்சா.. சிரிக்கிறதுக்காக அவ வாய் தெறந்துச்சா...? நான் மறுபடியும் என் பூலை அதுக்குள்ள சொருகிட்டேன்.. என் இடுப்பை ஆட்டி.. அம்மா வாயை இடிக்க ஆரம்பிச்சேன்..


அம்மாவும் என் சுன்னி இடியை தாங்கிக்கிட்டு.. அம்சமா எனக்கு ஊம்பிவிட ஆரம்பிச்சா.. சொகமா இருந்துச்சுங்க..!! சொகம்னா சொகம்... அப்டி ஒரு சொகம்...!! என்னை பெத்த அம்மாவோட வாய்ல.. பூலை திணிச்சிருக்கொம்ன்ற நெனப்பே எனக்கு ஜிவ்வுன்னு இருந்துச்சு.. இதுல அம்மா வேற என் பூலை சக்கையா புழிஞ்சுக்கிட்டு இருக்கா.. நான் சொகத்துல திக்கு முக்காடிப் போயிட்டேன்..!!


அம்மா என் குண்டி மேல கையை போட்டுருந்தா.. என் குண்டி சதையை பெசஞ்சுக்கிட்டே.. என் பூலை கவ்வி கவ்வி துப்புனா.. என் குண்டியை புடிச்சு அவ பக்கமா இழுத்து இழுத்து.. என் உலக்கையை அவ வாய்க்குள்ள.. ஆழமா விட்டுக்கிடா.. என் அடிப்பூலு வரை அம்மா வாய்க்குள்ள அசால்ட்டா போயிட்டு வந்துச்சு.. அம்மாவுக்கு என் பூலை ரொம்ப புடிச்சுப்போச்சுன்னு எனக்கு நல்லா தெரிஞ்சது.. அந்த ஊம்பு ஊம்புனா.. குச்சி ஐசு சூப்புறவ மாதிரி.. பெத்த புள்ளையோட குண்டாந்தடியை சூப்பிட்டு கெடந்தா..


என்னோட ஒரு கையால அம்மாவோட தலையை தாங்கிப் புடிச்சிருந்தேன்.. இன்னொரு கையை கீழ விட்டு.. அம்மாவோட மொலையை மாறி மாறி கசக்கிக்கிட்டு இருந்தேன்.. அப்டி கசக்கிக்கிட்டே.. அம்மா வாய்ல 'டங்கு.. டங்கு..'னு இடிச்சுக்கிட்டு இருந்தேன். கண்ணை சொருகிக்கிட்டு.. 'ஹா.. ஹா...' ன்னு கத்திக்கிட்டு.. அம்மா வாய்ல என் பூலை சொருகி சொருகி எடுத்தேன். என் பூலு அம்மா வாய்க்குள்ள துடிக்க.. வெளில நான் சொகத்துல துடிச்சுக்கிட்டு கெடந்தேன்.


"ஹஹா...!! நல்லா இருக்குதும்மா...!! சூப்பரா ஊம்புரம்மா...!! ஹ்ஹ்ஹ்ஹா....!!"


"ப்க்க்கச்ச்க்கக்ப்ப்....!!"


"டேஸ்ட்டா இருக்குதாம்மா...? ம்ம்ம்....!! உன் பையன் பூலு டேஸ்ட்டா இருக்குதா...? ஆ....!!!"


"ப்க்க்கச்ச்க்கக்ப்ப்....!!"


"உன் வாய் ஓட்டையே இவ்வளவு சொகமா இருக்குதே...? ஹ்ஹ்ஹ்ஹா...!! உன் புண்டை ஓட்டை எவ்வளவு சொகமா இருக்கும்மா...?"


"ப்க்க்கச்ச்க்கக்ப்ப்....!!"


"நல்லா ஊம்புமா..!! உன் பையன் பூலை நல்லா நாக்கை சொழட்டி ஊம்பும்மா..!! உன் புண்டையை கிழிக்கப் போற பூலை.. நல்லா எச்சி போட்டு ஊம்பும்மா..!!"


"ப்க்க்கச்ச்க்கக்ப்ப்....!!"


நான் பூலு சொகத்துல பெனாத்திக்கிட்டு கெடந்தேன்.. அம்மா கண்ணும் கருத்தும்மா என் பூலை சூப்பிக்கிட்டே இருந்தா.. அம்மாவோட மொலையை நான் கசக்கி புழிய.. அவ என் சுன்னியை சக்கையா புழிஞ்சுக்கிட்டு இருந்தா.. நான் அம்மாவோட மொலைக்காம்பை புடிச்சு கிள்ளுனா.. அவ என் சுன்னி மொட்டை நறுக்குன்னு கடிக்கிறா.. நான் அவ மொலைச்சதையை தடவிக் கொடுத்தா... அவ என் குண்டி சதையை தடவி கொடுக்குறா..


போங்கங்க.. என்னால அதுக்கு மேல அந்த பொசிஷன்ல நாங்க அனுபவிச்ச சொகத்தை சொல்ல முடியலை.. அப்டி ஒரு சொகம்..!! ரொம்ப நேரம் அம்மா அந்த மாதிரி என் அடிக்கரும்பை சாறு புழிய.. என் கரும்பு.. தீயில காட்டுன இரும்பு ராடு மாதிரி ஆயிப்போச்சு.. அம்மா புண்டைக்குள்ள அந்த ராடை விட்டு இழுக்கணும் போல இருந்துச்சு.. அம்மா வாய்ல கடைசியா 'நங்ங்ங்..'னு ஓங்கி ஒரு குத்து விட்டுட்டு என் பூலை உருவுனேன்.


"அம்மா...!! அப்பா பூலை இந்த மாதிரி டெயிலி ஊம்புவியாம்மா..?"


"ம்ஹூம்.!! ஏண்டா கேக்குற..?"


"இல்லைம்மா.. நல்லா எக்ஸ்பர்ட் மாதிரி ஊம்புனம்மா..!!"


"இல்லைடா... ஒன்னு ரெண்டு தடவை உன் அப்பா.. என் வாய்ல பூலை வச்சிருக்காரு.. அவ்வளவுதான்.."


"அப்புறம் எப்டிம்மா இவ்வளவு சூப்பரா... என் பூலை சப்புன..?"


"உன் பூலு அவ்வளவு அழகா இருக்குடா ராஜா..!! அதான் அம்மா ஆசையா சூப்புனேன்...!!"


"எனக்கு என் பூலை டெயிலி ஒரு தடவையாவது உன் வாய்ல வச்சுக்கனும்மா..!!"


"வச்சுக்கோடா கண்ணா...!! அம்மா வாய் எப்பவும் உன் பூலுக்காக தொறந்திருக்கும்.. நெனச்ச நேரத்துல வந்து அம்மா வாய்ல விட்டுக்கோடா..."


"தேங்க்ஸ்ம்மா...!! அம்மா...!!"


"என்னடா செல்லம்...?"


"உன் வாய் சுகத்தை அனுபவிச்சுட்டேன்... உன் புண்டை எப்படி சொகமா இருக்குதுன்னு நான் பாக்கனும்மா.."


"ஹ்ஹ்ஹா...!! அட கிறுக்கு பயலே..!! அம்மா புண்டை உன் பூலுக்காக ஏங்கிக்கிட்டு இருக்குடா..!! வா...!! வந்து சீக்கிரமா சொருகு...!!"




தொடரும்...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107