ஆசை 1

முழு கதை படிக்க 

 என் பேரு ராஜ்குமார். வயசு 48. என்னோட மனைவி பெரு சுபா. வயசு 44. 


எங்கள் குடும்பத்தில் 4 பேரு தான். நான், சுபா , என்னோட 2 பசங்க.  மூத்தவன் ஆதிஷ் வயசு 21 அப்புறம் ரெண்டாவது ஹரி வயசு 16. ஆதிஷ் படிப்புல ரொம்ப கெட்டிக்காரன். இப்போ காலேஜ் முடிச்சிட்டு ஒரு கம்ப்யூட்டர் கோர்ஸ் பண்ணிட்டு இருக்கான். ஹரி சுமாரா படிப்பான். இப்போ 11த் ஸ்டாண்டர்ட் படிச்சிட்டு இருக்கான்.

எங்க வீடு ஒரு 2 bedroom apartment வீடு. இருந்தாலும் ஒரு ரூம்ல தான் AC போட்டு இருக்குறதால நாங்க ஒரே ரூம் தான் படுக்க யூஸ் பண்ணுவோம். நானும், என் மனைவியும் கட்டில்ல படுப்போம். பசங்க கீழ மெத்தை விரிச்சு படுப்பாங்க.

எப்போவாவது எனக்கும் என் மனைவிக்கும் sex பண்ணனும்னு தோணும் போது நைட் எல்லாரும் தூங்கினதுக்கு அப்புறம் இன்னொரு ரூம்ல பண்ணுவோம். மாசத்துக்கு ஒரு தடவை பண்ணுவோம். இந்த வயசுக்கு இது போதும்னு அவள் சொல்லிட்டா. நானும் ரொம்ப அவள தொல்ல பண்ணுறது இல்ல. ரொம்ப சந்தோஷமா தான் போய்ட்டு இருக்குது எங்க வாழ்க்கை.

அன்று வெள்ளி கிழமை. எனக்கு ஆபீஸ்ல கொஞ்சம் வேலை tight. முடிச்சிட்டு வீட்டுக்கு வரும் போது மணி 8 ஆகி இருந்தது. வீட்டுக்கு வரும் போது பெரியவனும் சின்னவனும் வெளியே கிளம்பிட்டு இருந்தாங்க.

"எங்கடா போறீங்க இந்த நேரத்துல "

"அப்பா இன்னைக்கு விஜய் படம் ரிலீஸ்ஆகி இருக்கு.  நானும் அண்ணனும் போறோம்.  நீங்க வர்றீங்களா.  அம்மா வரலைன்னு சொல்லிட்டா"

"சரி சரி நீங்க போயிட்டு வாங்க" ன்னு சொல்லி 500 ரூபாய் பணத்தை கொடுத்தேன்.

சுபா உள்ள இருந்து "என்னங்க அவங்கள சாப்பிட்டு போக சொல்லுங்க"

"அம்மா சாப்பாடு வேணாம்.  இப்பவே லேட்டாச்சு. டிக்கெட் கிடைக்காது" 

சொல்லிட்டு ரெண்டு பெரும் பைக்ல அவசரமா கிளம்பினாங்க.

"சுபா நான் குளிச்சிட்டு வந்துடுறேன், சாப்பாடு எதுத்து வை"ன்னு சொல்லிட்டு ஒரு நல்ல குளியல் போட்டேன்.

குளியலுக்கு பின்,

"என்ன சுபா, இன்னைக்கு பசங்க வீட்ல இல்லை. ஓகே தானே" ன்னு இழுத்தேன்.

"உங்களுக்கு விவஸ்தையே இல்லையா.  என்ன வயசாகுது"

"ஏண்டி என் வயசுக்கு என்ன கொறச்சல். இப்போ கூட உன்ன பெட்டுக்கு தூக்கிட்டு போக முடியும்"ன்னு சொல்லி சிரிச்சேன்.

"சரி சரி மொதல்ல சாப்பிடுங்க"


ரெண்டு பெரும் சாப்பிட்டு முடிச்சோம். அவ கிட்சன் clean பண்ணிட்டு வந்தா. நான் whatsapp பாத்துட்டு இருந்தேன். பசங்க மெசேஜ் பண்ணி இருந்தாங்க . 'படம் 10 மணிக்கு ஸ்டார்ட் ஆச்சு.  வர எப்படியும் ஒரு மணி ஆகும்'னு .

அப்படியே பெட்ல படுத்துட்டு டிவி பாத்துட்டு இருந்தேன். அவ உள்ள வந்து

"என்னங்க நீங்க கொஞ்சம் வெளிய போங்க. நான் நயிட்டி மாத்தணும்"

"ஏண்டி நான் இருந்தா என்ன "

"ஹய்யோ வெளிய போங்க மொதல்ல"

"ஏண்டி இப்படி அழுத்துக்குற . எப்போவாவது தானே பசங்க வெளிய போறாங்க."

"நமக்கு வயசு எவ்வளவு ஞாபகம் இருக்கா "

"ஹே ப்ளீஸ் டி.  ரொம்ப நாள் ஆச்சு நீ டிரஸ் மதுராத பாத்து"

"ஹையோ கடவுளே இவருக்கு நல்ல புத்திய கொடுக்க மாட்டியா" ன்னு சலிச்சிக்கிட்டு நயிட்டியும் பாவாடையும் ஷெல்ப்ல இருந்து எடுத்துட்டு இருந்தா.

அந்த பக்கம் திரும்பி சேலைய உருவி போட்டுட்டு ஜாக்கெட் பாவாடையில் இருந்தா.


"சுபா கொஞ்சம் திரும்பேன்."

"இப்போ என்ன வேணும் உங்களுக்கு"ன்னு திரும்பினா.

 எனக்கு அப்படியே ஒரு மாதிரி ஆனது. சுபாவுக்கு வயசு 44 ன்னு யாரும் நம்ப மாட்டாங்க. ஒரு 35 இருக்கும்னு தான் தோணும்.

அவளோட சைஸ் இப்போ 36 34 38 இருக்கும்.

"செம்ம அழகா இருக்க சுபா"

"போதும் ஐஸ் வச்சது. எனக்கே எப்போடா வேலை முடியும் படுக்கலாம்னு இருக்கு. என்ன தொல்லை பண்ணாதீங்க"

அடுத்து அவ ஜாக்கெட்ல ஹூக் கழட்டிடே அந்த பக்கம் திரும்பிகிட்டா. பின்னாடி இருந்து அவள ப்ரா பாவாடைல பாக்கும் போது எனக்கு ரொம்ப மூட் ஆனது.

"என்னங்க இந்த பாவாடை நாடால முடிச்சு tight ஆஹ் விழுந்துடுச்சு. கொஞ்சம் சிஸர் வச்சு கட் பண்ணி விடுறீங்களா."

அவ பக்கத்துல போனேன்.

என் பக்கம் திரும்பும் போது தான் கவனிச்சேன். அவளோட மொலை ரெண்டும் ப்ரால அழகா பிதுங்கிட்டு இருந்தது.

"என்னங்க அப்படி பாக்குறீங்க"

"பிளீஸ் டி இன்னைக்கு மட்டும் கொஞ்ச நேரம்"

"சொன்னா கேக்க மாட்டிங்களா"

அவள் அப்படி சொல்லும் போதே நான் அவளுடைய ஒரு பக்க ப்ரா ஸ்ட்ராப்ப புடிச்சு இழுத்து ஒரு மொலைய வெளியில எடுதேன்.

"என்னங்க பிளீஸ் இன்னைக்கு வேணாம்.  ரொம்ப tired ஆஹ் இருக்கு"னு என்ன தட்டி விட்டா.

இதுக்கு மேல அவளை கன்வின்ஸ் பண்ண முடியாதுன்னு போய் பெட்ல படுத்து அந்த பக்கம் திரும்பிகிட்டேன்.

கொஞ்சம் நேரத்துல அவ நயிட்டிய மாத்திட்டு என் பக்கத்துல வந்து படுத்தா.


"என்னங்க" ன்னு கூப்பிட்டா.

எனக்கு இருந்த கோவத்துல அப்படியே திரும்பி படுத்துட்டு இருந்தேன்.

அவ என் பின்னாடி இருந்து மெல்ல என்னோட இடுப்பை கிள்ளினா.

"ரொம்ப தான் கோவம்" அப்படின்னு சொல்லிட்டு லைட் ஆப் பண்ணிட்டு வந்து படுத்தாள்.

எனக்கு இருந்த மூட்ல தூக்கமே வரல.

அவ பக்கம் திரும்பி அவளை லேசா கட்டி புடிச்சு அவ நெத்தில ஒரு கிஸ் பண்னேன்.

அவ முழிச்சு என்ன பாத்து லேசா வெக்கபட்டா. அவளோட முகம் எல்லாம் மெல்ல என்னோட உதட்டால ஒத்தி எடுத்தேன். அவளுக்கும் லேசா உடம்பு சூடாக ஆரம்பிச்சது.

"என்னங்க எப்படியோ என்ன செய்ய வச்சுடுறீங்க"ன்னு என்ன கட்டி புடிச்சா.

அவளோட உதட்டுல என்னோட உதட்டை வச்சு லேசா அழுத்தினேன்.

"இந்த மீசைய எத்தனை தடவை ட்ரிம் பண்ண சொல்லி இருக்கேன்"னு சினிங்கினாள்.

என்னோட நாக்கும் அவ நாக்கும் ஒண்ணா கலந்தது. ஒரு சமயத்துல அவ உணர்ச்சி வேகத்துல என்னோட நாக்கை உறிஞ்சு இழுத்ததுல எனக்கு ரொம்ப வலிச்சது.

அவளே கட்டிலில் இருந்து எந்திரிச்சு தன்னோட நயிட்டிய கழட்டி கீழே போட்டால். அப்புறம் பின்னாடி திரும்பி

"என்னங்க இந்த ப்ரா ஹூக் கழட்டி விடுங்க"

அவ பின்னாடி முதுகுல முத்தம் கொடுத்துட்டே அவ ப்ரா ஹூக்க கழட்டி விட்டேன்.

ப்ரா கீழே விழும் போது அவளோட மொலை ரெண்டும் கீழே விழுந்த தண்ணி பந்து போல குலுங்கியது.

பின்னாடி இருந்து அணைச்சு அவளோட ரெண்டு மொலையையும் என் ரெண்டு கையில புடிச்சு பாத்தேன். நடுல இருக்குற காம்பு விடச்சு இருந்தது. அப்படியே அவள் என் மேல சாஞ்சு என் பக்கம் திரும்பினா.

அவளோட உடம்பு அனல் மாதிரி கொதிச்சது. என்ன அப்படியே கட்டி புடிச்சா அவளோட மொலை ரெண்டும் என்னோட மார்புல அழுத்தி பதிஞ்சது.

நான் கொஞ்சம் கீழ இறங்கி அந்த மொலைல என் வாய வச்சேன். பெண்கள் முலைல வாய் வைக்கிறது எவ்வளவு சுகம். அப்படியே சொக்கி போனேன்.

அவள் என் தலையை வருடிகிட்டே இருந்தால். நான் மெல்ல அவ காம்ப சுத்தி நக்கிட்டே இருந்தேன்.

பொறுமை இழந்த அவள்,

"எவ்வளவு நேரம் தான் சப்புவீங்க"

"உனக்கு தெரியாது இதுல இருக்குற சுகம்"

"உங்களுக்கு சுகம் ஆனா எனக்கு"

"ஏண்டி உனக்கு வலிக்குதா"

"அப்படி சொல்லல சீக்கிரம் பண்ணுங்க.  பசங்க வந்துட போறாங்க"

"ஹ்ம்ம் சரி சரி"

அவளோட பாவாடைய கழட்டி கீழ வீசினேன். என்னோட வேஷ்டி பனியனையும் கழட்டி வீசினேன். ரெண்டு பெரும் அம்மணமா அப்படியே கட்டி உருண்டோம்.

"இந்த வயசுலயும் இப்படி உருட்டுறீங்க"

"என்ன பண்ண டி உன்னோட அழகு அப்படி"

அப்படியே அவளோட முலையில திரும்ப வாய வச்சேன். அவளுக்கு கீழ ஊற ஆரம்பிச்சது. கால நல்ல விரிச்சு என்ன அப்படியே கட்டி புடிச்ச. அவ உடம்புல இருந்து வந்த சூடு என்ன கொதிக்க வச்சது. நான் கொஞ்சம் கீழ போய் அவ கால விரிச்சு அது நடுல படுத்துட்டேன்.

"என்னங்க இப்போ நக்க வேணாம்"

"எப்போவாவது தான் கொடுக்குற"ன்னு சொல்லி அவளோட கீழ் ஆதி துவாரத்தை நக்க தொடங்கினேன்.

மொதல்ல வேணாம்னு சொன்னவ இப்போ கால அகட்டி வச்சுகிட்டு என்னோட தலையை நல்லா தடவி கொடுத்து சப்ப வச்சா.

ஒரு 2 3 நிமிஷம் நக்கினேன். அவளும் நல்ல விரிச்சு காமிச்சா. அப்படியே மேல எழுந்து வந்து,

"சுபா என்னோடத நீ கொஞ்சம் சப்புறியா"

"எத்தனை தடவ  சொல்லி இருக்கேன். நான் அந்த மாதிரி எல்லாம் செய்ய மாட்டேன்னு"  

கோபபட்டாள்.

என்னோட நீண்ட நாள் ஆசை அது. சரி அவளுக்காக வற்புறுத்தவில்லை. மெல்ல மேல ஏறி வந்தேன். அவளும் காலை விரித்து எனக்கு வழி கொடுத்தால். என்னோட தம்பி நல்லா விறச்சு நின்றது. அது அவளோட கீழ் துவாரத்தை தேடியது. அவள் லேசா தூக்கி காமிச்சா. என்னோட சுன்னிய வச்சு அழுத்தினேன். உள்ளே இறங்கியது. அவள் கண் மூடினாள். இப்போவும் நாங்க இளமையில் இருக்குற மாதிரி உணர்ந்தேன்.

என்னை இறுக்கி அணைச்சுகிட்டா. 

"என்னங்க என்னங்க என்னங்க ..." என்று முனங்கினாள்.

அவள் மேலே படுத்துக் மெல்ல ஏறி ஏறி உள்ளே இறக்கினேன். என்னுடைய ஒவ்வொரு குத்துக்கும் ஏத்த வாறு அவ சூத்த தூக்கி தூக்கி காமிச்சா. எங்களுக்குள்ள அவ்வளவு புரிதல். நான் எப்படி குத்துவேன்னு அவளுக்கு நல்லா தெரியும் அந்த பழக்கம் அது. என் குத்துக்கு எத மாதிரி அவ சூத்தும் அசைஞ்சது.

ஒரு 7 8 நிமிஷம் குத்தினதும் எனக்கு கோட்டை வெடித்து விந்து வந்தது. முழுவதையும் அவள் கூதியில் நிரப்பி அப்படியே அவ மேல படுத்து அடங்கினேன். அவளும் அப்படியே அசந்து படுத்து இருந்தால்.



தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107