ஆசை 23

முழு கதை படிக்க

ராஜின் பார்வையில்,

5 நிமிஷம் கழிச்சு நித்யா வந்தாள். பாக்க தேவதை மாதிரி இருந்தாள். லேசா உதட்டுல லிப்ஸ்டிக், ஐ லைனிங் டார்க் பண்ணி இருந்தாள். 


அவள் நேராக கிட்சேன் பக்கம் போனாள். அங்க கொஞ்சம் ஸ்வீட்ஸ் செஞ்சு வச்சுருந்தால். அதை எடுத்துவந்து எனக்கு கொடுத்துட்டு அவளும் சாப்பிட்டுவிட்டு கொஞ்சம் டின்னர் சாப்பிட்டாள். 

கொஞ்சநேரம் அவளுடைய பள்ளி கால விஷயங்கள் சிலவற்றை பேசி கொண்டுஎம் சிரித்து கொண்டும் இருந்தாள்.  மணி 8:30 ஆனது. அவள் கிட்சன் கிளீன் பண்ணும் போது நான் கொஞ்சம் ஹெல்ப் பண்னேன். எல்லா வேலையும் முடிச்சிட்டு 

"அங்கிள் நீங்க 5 நிமிஷம் கழிச்சு உள்ள வாங்க" ன்னு சொல்லட்டு அவளுடைய மாஸ்டர் பெட்ரூம் உள்ளே சென்றாள்.

5 நிமிஷம் கழிச்சு நான் அவள் அறை கதவில் கை வைக்க அது திறந்தது. உள்ளே இருந்து கொஞ்சம் வாசனை. ஊதுவத்தி, பழம் வாசனை. கொஞ்சம் இருட்டாக இருக்க. "நித்யா " ன்னு கூப்பிட்டேன். 

அவள் லைட் ஆன் செய்தாள். அங்க இருந்த பெட் ஃபுல்லா பூவால டெக்கரெட் செய்து இருந்தாள். அந்த அறையை ஒரு ஃபர்ஸ்ட் நைட் ரூம் மாதிரி ரெடி பண்ணி இருந்தாள். பக்கத்துல கொஞ்சம் பழம், பால் எல்லாம் இருந்தது. இத எல்லாம் பகல்ல ரெடி பண்ணதால தான் டயர்டா இருந்துருக்கிறாள் என்பது அப்போதான் எனக்கு புரிஞ்சது.

நான் உள்ளே வந்து நித்யாவை பார்த்தவுடன் அவள் ஒரு வெட்கம் கலந்த சிரிப்புடன் 

"வெல்கம் அங்கிள். இதுவர அஸ்வினும் நானும் மட்டும் தான் இந்த பெட்ல படுத்துருக்கோம். இன்னைக்கு நீங்களும்...." என சொல்லி வெக்கப்பட்டாள்.

"நித்யா"

"நீங்க ஒன்னும் சொல்ல வேணாம் அங்கிள். நான் உங்க கூட இருக்க போற இந்த நைட் என்னைக்கும் மறக்க கூடாத மாதிரி இருக்கணும்னு தோணுச்சு. அதான் இப்படி அரேஞ்ச் பண்ணி இருக்கேன். உங்களுக்கு புடிக்கும்னு நம்புறேன்"

என்னை கை புடித்து இழுத்து வந்து கட்டிலில் உக்கார வைத்தாள். அவள் சொன்ன மாதிரி சில நிமிஷங்கள் எதை பத்தியும் நினைக்க கூடாதுன்னு எனக்கு நானே சொல்லிகிட்டு கட்டிலில் உக்காந்து கொண்டு அவளை என் அருகில் உக்கார சொன்னேன்.

"நித்யா ஐ லவ் யு" ன்னு சொல்லி அவளை நெருங்கினேன். 

அவள் வெக்கத்தில் "அங்கிள்" என மயக்கமான குரலில் முனங்கி கொண்டே நான் அணைப்பதை எதிர்பார்த்து காத்து இருந்தாள்.


நான் அவளை மெல்ல அணைத்தபடி பெட்டில் சாய்ந்தேன். அவள் என் மார்பில் சாய்ந்தாள். அவளை மேலும் இறுக்கி அணைத்து "நித்யா " என அவள் பேரை முனங்கினேன். அவள் மெல்ல எழுந்து ஏன் உதட்டில் அவள் உதட்டை பொருத்தினாள்.

லேசாக ஒத்தி ஒத்தி முத்தம் கொடுத்தாள். அவளது ஒவ்வொரு முத்தமும் என்னுள் சூட்டை கிளப்பியது. 

அவளை புரட்டி கீழே படுக்க வைத்து நான் அவள் மேல் படர்ந்து அவள் உதட்டில் முத்தம் பதித்தேன். உதட்டில் ஒத்தி ஒத்தி எடுக்கும் ஒவ்வொரு முறையும் அவள் உதடுகள் பிரிந்து நாவல் தன்னுடைய உதட்டை ஈர படுத்தி கொண்டாள்.

என்னுடைய வலது கை அவளது இடது இடுப்பை லேசாக தீண்ட. முதல் முறையாக என்னுடைய கை அவள் அந்தரங்க பகுதிகளை தீண்டுவதை உணர்ந்தேன். அவளுடைய இடுப்பு சதை மென்மையாக உள்ளே அழுத்தி எழுந்தது. அதை கொத்தாக அல்லி கிள்ளினேன். அவள் வலியில் சிறு முனங்கல் இட்டு என்னை இழுத்து அணைத்தாள்.

மெல்ல அவள் உதட்டில் முத்தம் பதிந்து கொண்டே இடுப்பை பிசைந்தேன். ஒரு சமயத்தில் நித்யா தன்னுடைய நாக்கை நீட்ட நான் அதை என் வாயால் கவ்வி பிடித்து கொண்டேன். அவள் கண்கள் அகல விரிந்து என்னை பார்க்க. நான் அவள் நாக்கை சப்பி உறிஞ்சினேன். அவளுடைய நாக்கு வெளியேற துடிக்க நான் அதை என் வாயோடு உள்ளே இழுத்து பிடித்துக் கொண்டேன். அவளின் எச்சில் என்னுடைய எச்சிலில் கலந்து வழிந்தது.

என்னுடைய கைகள் அப்படியே பின்னாடி ஊர்ந்து சென்று அவளுடைய பின் முதுகை வருடியது. அவள் கூச்சத்தில் என்னை இறுக்கி அணைத்து கொண்டே "அங்கிள்" என்று முனங்கினாள்.

என்னுடைய வலது கை மெல்ல முன்னால் நகர்ந்து அவள் சேலையை விளக்கி அவள் தொப்புளை தேடியது.  அவள் சேலையை மேலே ஏத்தி கட்டி இருந்ததால் தொப்புள் தெரியவில்லை. அவள் சேலை முந்தானை விலகியதும் அவளின் ஒரு பக்க மொலை கூர்மையாக ஜாக்கெட்டை குத்தி கொண்டு இருப்பதை கவனித்தேன். அதை நான் கவனிப்பதை பார்த்து நித்யா 

"அங்கிள் லைட் ஆப் பண்ணிடலாம்" என்றாள்.

"இப்போவே எதுக்கு லைட் ஆப் பண்ணனும்" என்று நான் அவளை பார்க்க.

"உங்க கண்ணு மேயுறது சரி இல்லையே"

அவளை பேச விடாமல் மீண்டும் அவள் உதட்டில் ஏன் உதட்டை பொருத்தும் போது இந்த முறை வலது கையை லேசாக மேலே கொண்டு சென்று அவளின் இடது மொலைக்கு அடியில் அழுத்தினேன்.   அவளிடம் இருந்து மூச்சு காற்று அனலாய் வீசியது.

"அங்கிள் பிளீஸ் லைட் ஆப் பண்ணுங்க"

சொல்லும்போதே என்னுடைய விரல்களால் அவளின் மொலையை வருடி விட்டேன். சுபாவின் மொலை போல பெருசாக இல்லை. அனால் ரொம்ப சின்னதும் இல்லை. அளவாக இருந்ததை உணர்ந்தேன். என் கைகளை விரித்து அவளது இடது மொலையின் மேல் வைத்து புடிக்கும் போது தான் தெரிந்தது, என்னுடைய ஒரு கையில் அவள் மொலை அடங்காது என்று.

மெல்ல என்னுடைய உள்ளங்கை அவள் மொலை மேல் படர தடவி கொண்டே "நித்யா"ன்னு அவள் உதட்டை கடித்தேன். அவள் உணர்ச்சியில் என்னை அணைத்து "அங்கிள்" ன்னு முனகிக்கொண்டே இருந்தால்.

கட்டி உருண்டு அவள் சேலையை உருவ இழுக்கும் போது அது வரவில்லை. 

"அங்கிள் பொறுங்க. சோல்டர்ல சாரீ பின் அப்புறம் இடுப்புல ஒரு சாரீ பின் அப்புறம் பாவாடை சாரீ சேத்து மூணு பின் இருக்கு. அதை ரிமூவ் பண்ணினா தான் சாரீய கழட்ட முடியும்"


"எந்த பின் எங்க இருக்குன்னே தெரியலையே"

நித்யா என்னுடைய கையை எடுத்து சோல்டர்ல வைக்க அவளுடைய ஜாக்கெட் உள்ளே பின் இருப்பது தெரிஞ்சது. உள்ளே கை விட்டு ஜாக்கெட்ட லேசா தூக்கும் போது சாரீ, ஜாக்கெட், ப்ரா மூணையும் சேத்து ஒரு பின் குத்தி இருப்பதை கவனித்தேன். அதை அழுத்தி கழட்டி விட்டேன். சாரீ மேல் பகுதி லூசாகியாது. அவள் சிரித்து கொண்டே சாரீ மேல் பகுதியை நகர்த்தி விட்டாள்.

அடுத்த பின் தன்னுடைய தொப்புளுக்கு நேராக கைய வைத்து காட்டினாள். மெல்ல தொட்டு பாக்கும் போது சாரீ பிலீட் உள்ளே பின் இருப்பது தெரிந்தது. அதை லாவகமாக அழுத்தி கழட்டி விட அவள் சாரீ கீழே கொஞ்சம் லூசானது. அவளுடைய தொப்புளும் எட்டி பார்த்தது. அதை இரு விரல்களால் அமுக்கி முத்தம் இட்டேன். அவள் என்னுடைய தலையை வருடி கொண்டே கீழ சாரீய இன்னும் லூஸ் பண்ணிவிட்டால்.

அடுத்த பின் கடைசி பின் சாரீயும் பாவாடையும் சேத்து அவளுடைய சைடு இடுப்பில் குத்தி இருந்தது. அதையும் எனக்கு காட்ட அதையும் கழட்டி விட்டேன்.

அவள் "இப்போ உருவினா தான், சாரீ கழண்டு வரும்" ன்னு சொன்ன அடுத்த நொடி நான் எந்திரிச்சு நின்னு அவளுடைய முந்தானையை பிடித்து இழுத்தேன். பெட்லயே சுருண்டாள் நித்யா இழுத்த இழுப்பில் சாரீ முழுவதும் கழண்டு என் கையில் இருக்க அவள் வெறும் பாவாடை ஜாக்கெட் இல் பெட்டில் கிடந்தாள். நான் பார்த்தவுடன் வெக்கத்தில் தன்னுடைய இரு கைகளை கொண்டு தன்னுடைய மார்பை மறைத்து "அங்கிள் பிளீஸ் லைட் ஆப் பண்ணுங்க" என்றாள்.

சாரீய பக்கத்தில இருந்த சேர்ல போட்டுட்டு அவள் மேல் பாய்ந்து அவளை அணைத்து உருள அவள் கால்கள் என்னை அணைத்து கொள்ள இருவருடைய  உடலும் உரசுவதில் ஏற்பட்ட சூடு ரூம் முழுவதும் பரவியது. 

என் கை அவள் ப்ளௌஸ் ஹூக்கை கழட்டி விட துடிக்கும் போது நித்யா எந்திரிச்சு போய் லைட் ஆப் பண்ணிவிட்டு வந்தாள் 

"என்ன நித்யா லைட் ஆப் பண்ணிட்ட" 

"இது நமக்கு ஃபர்ஸ்ட் நைட்ல எனக்கு வெக்கமா இருக்காதா" என சொல்லி என்னை கட்டி அணைத்தாள். 

அவளின் சூத்தை பாவாடை மேலயே அழுத்தி பிடித்தேன். சுபாவின் சூத்தை விட நித்யாவின் சூத்து சிறியது தான். ரெண்டு கைகளால் ரெண்டு சூத்து குன்றையும் அழுத்தி பிணைந்தேன். அவள் சுகத்தில் முனகியவாறே இருந்தாள். 

மெல்ல கைகளை மேலே கொண்டு வந்து அவளுடைய ப்ளௌஸ் ஹூக்கை கழட்ட ட்ரை பண்னேன். இருட்டில் அவளது ஹூக் என் கையில் தென்பட கஷ்டமாக இருந்தது.

அதை புரிந்து கொண்டு அவளே எந்திரிச்சு உக்காந்து 5 ஹூக்கையும் கழட்டிவிட்டு ப்ளௌஸை கழட்டி அங்கே இருந்த சேர்ல தூக்கி போட்டுட்டு ப்ரா, பாவாடையோடு படுத்தால். நான் என்னுடைய ஷர்ட், பனியன் இரண்டையும் கழட்டி வீசிவிட்டு வெறும் வேஷ்டியுடன் அவள் மேல் படர்ந்தேன்.

அவளை அனைத்ததும் அவளது ப்ராவை விட்டு மொலை வெளியே எட்டி பார்த்தது நிப்பில்ஸ் ப்ராவில் துருத்தி கொண்டு இருந்தது. என் கைகளால் அவளது நிப்பிளை தொட்டு தடவி ரசித்தேன். 

முதல் முறையாக என்னுடைய பொண்டாட்டியை தவிர வேற ஒரு பெண்ணின் நிப்பிளை தொடுறேன். இப்படி எல்லாம் நடக்கும்னு நான் கணவுல கூட நினைச்சது இல்ல. 

அவள் நிப்பிளை தடவி கொண்டே அவளை அணைத்து படுத்தேன். ப்ரா ஸ்ட்ராப் சோல்டர் ரெண்டு பக்கத்தில் இருந்தும் கழட்டி ப்ராவை இறக்கி விட, அவளது ரெண்டு மொலையும் சரியாமல் நின்றதை கவனித்தேன். லைட் போட்டு பார்க்க ஆசையாக இருந்தது. அவள் வெக்க படுவாள் என்று புரிந்து கொண்டு விட்டுவிட்டேன். அவள் ரெண்டு மொலையையும் மெல்ல பிசைந்தேன். 

பிசைந்து கொண்டே கொஞ்சம் கீழே இறங்கி என்னுடைய வாயில் ஒரு நிப்பிளை அள்ளி எடுத்தேன். அப்படியே உள்ளே இழுத்து சப்பி பார்த்தேன். அவளுக்குள்ளே இருந்த காம உணர்வு பீறிக்கொண்டு வெளி வந்தது. என்னுடைய தலையை தடவி கொண்டே முனங்கினாள். நல்லா வாயை திறந்து முழு முலையையும் உள்ளே இழுத்து உரிய அவளுக்குள் மின்சாரம் பாய்ந்தது போல என்னை தன்னுடைய இரு கால்களுக்கு நடுவில் பொருத்தி கொண்டு இறுக்கி அணைத்தாள்.

இடது மொலையை சப்பிவிட்டு வலது மொலைக்கு தாவினேன். என்னுடைய வாய் எப்போது படும் என்று அந்த மொலை ஏங்கி கொண்டு இருந்தது போல. அவளே என்னுடைய தலையை வலது மொலையில் வைத்து அழுத்தும் போது "அங்கிள் நல்லா உறிஞ்சி சப்புங்க"ன்னு சுக ராகத்தில் சொன்னாள். அவள் சொன்ன அடுத்த நொடி அவளுடைய நிப்பிள நான் உறிஞ்சின வேகத்தில் அது என்னுடைய தொண்டை வரை செல்ல அவளுக்கு சிறிது வலி ஏற்பட்டு என்னை தள்ளி விட்டாள்.

"நீ தானே டி நல்லா உறிஞ்சி சப்புங்கன்னு சொன்ன"

"அதுக்குன்னு இப்படியா" என கேட்டுக்கொண்டே தன்னுடைய மொலையை தடவி விட்டாள்.

அவளே பின்னாடி கையை விட்டு ப்ரா ஹூக்கை கழட்டி ப்ராவை தூக்கி எறிந்தாள். அந்த நேரம் நான் என்னுடைய வேஷ்டியை கழட்டி விட்டது அவளுக்கு தெரியாது. அவளுடைய பாவாடை நாடாவை மெல்ல அவள் இடுப்பில் தேடிக்கொண்டே அவளை அணைக்கும் போது. "அங்கிள் பாவாடை நாடா கிடையாது. இது ஹூக் டைப்" என்று தன்னுடைய இடது இடுப்பில் ஹூக் இருப்பதை என் கைகளை வைத்து காட்டினாள். அதை கழட்டி உருவி தூக்கி எறிந்தேன். இப்போது அவள் பேன்ட்டி மட்டும் போட்டிருக்க நான் ஜட்டி மட்டும் போட்டிருந்தேன். இருவரும் மீண்டும் கட்டி புரள. அவளுடைய மொலை ரெண்டும் என் உடம்பில் அழுத்தியது. அவளுக்கு சுகமாக இருந்துருக்க வேண்டும். என்னை மேலும் மேலும் இறுக்கி அணைத்தாள்.

அவளது கைகள் ரெண்டையும் மேல தூக்கி அவள் அக்குளில் தடவி பார்த்தேன். அன்னைக்கு தான் ஷேவ் பண்ணி இருப்பாள் போல முடிகள் இல்லாமல் மழ மழ என்று இருந்தது. கைகளை மேலே புடித்து கொண்டு அவள் அக்குளை சுவை பார்த்தேன். லேசாக உப்பு கறிச்சது. இருந்தாலும் அது ஒரு புது சுவை தான்.

ஒரு சமயத்தில் கூச்சம் தாங்காமல் என்னை தள்ளிவிட்டு குப்புற படுத்து கொண்டால். அவளுடைய பேன்ட்டியை புடித்து இழுத்து விட்டு அவள் சூத்தை வருடிவிட்டேன். அவள் உடலில் சுகம் பரவ துடித்து கொண்டே இருந்தால். இரன்டு கைகளால் ரெண்டு சூத்து குன்றையும் பிடித்து பரோட்டா மாவு போல பிசைந்து உருட்டினேன். அவளது குண்டி ஓட்டை லேசாக விரிந்த மூடியது. அதில் கை விறல் படும்படி அவள் குண்டி சதைகளை பிரித்து பிரித்து பிசைந்தேன். ஒரு சமயத்தில் அவள் "அங்கிள் பிளீஸ் மெதுவா பண்ணுங்க வலிக்குதுன்னு" சொல்லி திரும்பி படுத்தாள்.

அவளது பேன்ட்டியை உருவி கீழே கால் வழியே எடுத்து விட்டேன். அதற்குள் அவளுக்கு மதன நீர் வடிந்து பெட்டை ஈரமாக்கி இருந்தது.

அவள் மேலே ஏறி அவள் உதட்டை என் உதட்டால் கவ்விக் கொண்டு அவள் கால்கள் ரெண்டையும் அகட்டி வைத்து கொண்டு அவளின் புண்டை இதழ்களை லேசாக வருட அது கொழ கொழவென்று ஊறி இருந்தது. அவள் கால்களை மூடி கொள்ள முயற்சி செய்தாள். ஆனால் நான் அவள் கால்களை இருக்க பிடித்து கொண்டு அவளின் புண்டையை விரல்களால் வருடிவிட்டேன். அவள் துடி துடித்து எழுந்து என்னை அணைத்தாள். 

"அங்கிள் பிளீஸ் டேக் மீ" என சொல்லிக் கொண்டே என் தலையை கீழே அழுத்தினாள். எனக்கு புரியாமல் அவளை பார்க்க அவள் கொஞ்சம் மேல் நகர்ந்து தன்னுடைய இடது மொலையில் என்னுடைய உதட்டை பொருத்தினால். அவள் இடது மொலையை சப்பி கொண்டே என்னுடைய கை அவளது புண்டைய தடவி கொண்டிருக்க அவளுக்கு முதல் உச்சம் நெருங்கியது. அப்படியே என்னை இறுக்கி அணைத்து கொண்டே அவளுடைய மதன நீரை வெளியே பீச்சி விட்டாள். உணர்ச்சி வெள்ளத்தில் கொஞ்ச நேரம் அசையாமல் அப்படியே இருந்துவிட்டு என்னை மீண்டும் அணைத்து என் தலையை கோதி விட்டாள்.

"அங்கிள் உள்ள விடுங்க. எனக்கு தாங்க முடியல ப்ளீஸ்"

அவள் சொல்லும் போது நான் எந்திரிச்சு என்னுடைய ஜட்டியை கழட்டி விட்டேன். என்னுடைய சுன்னி துடித்து வெளியே நீண்டது. இவ்வளவு நேரம் அடக்கி வைத்து இருந்ததால் அதன் நுனியில் ப்ரீ கம் வழிந்து கொழ கொழவென்று இருந்தது. என்னுடைய சுன்னிய பார்த்ததும் நித்யா வெட்கத்தில் அந்த பக்கம் திரும்பி கொண்டாள்.

"நித்யா என்னுடைய சுண்ணியை என் பொண்டாட்டிக்கு அப்புறம் தொட்டவ நீ தான். எப்படி இருக்கு என்னோட சுன்னி"

"ச்சீ போங்க அங்கிள்" என அந்த பக்கம் திரும்பி கொண்டாள்"

நான் அவள் அருகில் படுத்து அணைக்கும் போது என்னுடைய சுன்னி அவள் சூத்தில் உரசியதில் சிறிது தள்ளி போனாள். நான் மீண்டும் அவளை இழுத்து அணைத்ததும் என்னுடைய சுன்னி அவள் கால்கள் ரெண்டுக்கும் நடுவில் புகுந்து கொண்டது. அவள் முதுகும் என்னுடைய மார்பும் அணைத்த நிலையில் மெல்ல அவள் மொலைகளை பிசைந்து கொண்டே 

"நித்யா எனக்கு ஒரு ஆசை."

"என்ன அங்கிள்" 

"இப்போ ஃபர்ஸ்ட் டைம் நாம பண்ணுறத இந்த கொஞ்சம் வெளிச்சத்துல பண்ணினா நான் உன்னோட அழகையும் பாத்து ரசிச்சுப்பேன். உனக்கு விருப்பம் இல்லைனா வேணாம்"

நித்யா என் பக்கம் திரும்பி என்னை அணைத்தாள். அவள் தன்னுடைய வலது காலை என் மேல் தூக்கி போட்டு இருந்ததால் என்னுடைய சுன்னி அவள் கால்கள் நடுவில் அவள் புண்டையை உரசி கொண்டு தலை சாய்ந்து இருந்தது. அவள் என்னை அணைத்து கொண்டே "அங்கிள் உங்க இஷ்டம். லைட் போட்டுக்கோங்க" என்று என் காதில் சொன்னால்.

"உனக்கு ஓகே தான"

"இதுக்கு மேலே கேக்காதீங்க"ன்னு இறுக்கி அணைத்தாள். அவளை சிறிது தள்ளி படுக்க வைத்து விட்டு லைட் ஆன் பண்ணினேன்.

பளிங்கு சிலை போல உடம்பில் ஒட்டு துணி இல்லாமல் படுத்து இருந்தால் நித்யா. அவளை அணைத்து படுத்து கொண்டே அவளை திருப்பினேன். அவள் மொலை ரெண்டையும் வெளிச்சத்தில் பாக்கும் போது என்னால் தாங்க முடியவில்லை. அதன் கோபுரத்தின் மேல பிரவுன் நிற நிப்பிள் ரெண்டும் என்னை சாப்பிடுன்னு சொல்லுற மாதிரி இருக்கிறதை பார்த்ததும் வாயை பில. அவள் கண்கள் திறந்து "அங்கிள் போதுமா" என கேக்கும் போது அவளை அணைத்து "நித்யா என் வாழ்க்கைல கிடைத்த மிக பெரிய கிஃப்ட் நீ" என்று சொல்லி அவள் கால்களை விரித்து என்னுடைய சுண்ணியை அவள் புண்டை வாசலில் வைத்தேன். அவள் புண்டை சிறியதாக இருப்பதை கவனித்தேன். மெல்ல அவள் காதருகில் "என்ன நித்யா அஸ்வின் உன் புண்டைய ஒழுங்கா கிழிக்கல போல. அவனோடது சின்னதா"னு கேக்க

அவள் வெக்கத்தில் "அங்கிள் பிளீஸ் மெல்ல பண்ணுங்க. அன்னைக்கு பாக்கும் போதே கொஞ்சம் பயந்துட்டேன்" என சொல்லும் போதே நான் என் சுண்ணியை அழுத்த அது நித்யாவின் புண்டையை பிளக்க தொடங்கியது. அவள் பேச்சை நிறுத்தி மூச்சை புடித்து கொள்ள நான் மெல்ல உள்ளே தள்ள எத்தனிக்க அவளின் புண்டை விரிய கஷ்ட பட்டது. நான் அழுத்த அழுத்த என் சுன்னி வழுக்கி வழுக்கி வெளியிலேயே வந்து கொண்டு இருந்தது.

அழுத்தி உள்ளே செலுத்தினால் வலிக்குமே என்று யோசிச்சுகிட்டே மெல்ல மெல்ல ட்ரை பண்ணிக்கிட்டு இருந்தேன்.  

"நித்யா எனக்கு என்ன பன்னன்னு தெரியல. உன்னோட புண்டை சின்னதா இருக்கு. அழுத்தினா உனக்கு வலிக்கும்".

"அங்கிள் கொஞ்சம் நகருங்க"ன்னு சொல்லி ட்ரெஸ்ஸிங் டேபிள் மேல இருந்த தேங்காய் என்னை பாட்டில் எடுத்து வந்து கொடுத்தாள். அதை தடவி உள்ளே விடும் படி அவள் சொல்வது புரிந்தது. அதை அவள் கையிலேயே கொடுத்துவிட்டு நகர்ந்து படுத்து கொண்டு.

"நீ கொஞ்சம் போட்டு விடேன்" என்று என் சுண்ணியை காட்ட

அவள் எந்திரிச்சு உக்காந்து தன்னுடைய இடது கையில் தேங்காய் எண்ணையை ஊற்றி பின் இரெண்டு கைகளில் எண்னையை தேய்த்து விட்டு என்னுடைய சுண்ணியை புடித்தாள். விரால் மீன் போல அவள் கைகளில் வலுக்க அதை தடவி விட்டு கொண்டே எண்ணையை தேய்த்தாள். எண்ணையில் என் சுன்னி ஜொலித்தது. அவள் இன்னும் கொஞ்சம் என்னை விட்டு நன்கு உருவி விட அதன் நுனியில் ஃப்ரீ கம் வலிந்து கொண்டே இருக்க அதையும் சேத்து தடவி விட்டாள். நன்கு என்னை படர்ந்து விட்ட பிறகு அவள் கீழே படுத்து கொண்டு "இப்போ ட்ரை பண்ணுங்க அங்கிள்" என்றாள்.

அவள் கால்களை விரித்து புடித்து கொண்டு சுண்ணியை அவள் புண்டையில் லேசாக உரசினேன். எப்படியும் அதை உல் வாங்கி விட வேண்டும் என்று நித்யா தன் இரண்டு கால்களையும் நன்கு விரித்து கொண்டாள்.

அவளை நெருங்க என் சுன்னி கொஞ்சம் வலுக்கியதை உணர்ந்த நித்யா அவள் கையால் ஏன் சுண்ணியை புடித்து தன்னுடைய புண்டை வாசலில் வைத்து கொண்டு "அங்கிள் வெளிய எடுக்காம அழுத்துங்கன்னு சொன்ன அடுத்த நொடி நான் அழுத்தினேன்.  

அவள் மூச்சை இழுத்து பிடித்து கொண்டால். என்னுடைய சுன்னி அவள் புண்டை இதழை பிரித்து கொண்டு உள்ளே கத்தி இறங்குவது போல போய் கொண்டு இருந்தது. அவளுடைய புண்டை இதழ்கள் இது நாள் வரை இப்படி விரிந்தது இல்லை போல. ஒவ்வொரு இன்ச் உள்ளே நுழையும் போதும் அவளின் புண்டை என்னுடைய சுண்ணியை வெளியே தள்ள முயற்சிக்க நான் விடாமல் அழுத்த கடைசியில் என் சுன்னியே ஜெயித்தது. அவள் புண்டை முழுவதுமாக விரிந்து என்னுடைய சுண்ணியை கவ்வி பிடித்தது.

அவள் முகம் அவள் மிகுந்த வழியில் இருப்பதை காட்டியது. சில வினாடிகளில் அந்த வலி சுகமாக மாறியது. அவள் புண்டையில இருந்து தொடர்ந்து மதன நீர் வடிவதை உணர்ந்தேன்.

கொஞ்சம் ஆசுவாச படுத்தி கொண்டு அவளை பார்த்தேன். 

"நித்யா தேங்க்ஸ்" 

சொல்லிவிட்டு அவளது வலது மொலையில் வாயை வைத்து சப்பினேன். அவள் என் தலையை கோதிக் கொண்டே "அங்கிள் ஐ லவ் யு" என என் தலையில் முத்தமிட்டாள்.  

மெல்ல ஏன் சுண்ணியை வெளியே உருவ அவள் கண்கள் விரிந்தன மீண்டும் ஒரு அலுத்து அழுத்த மூச்சை பிடித்து கொண்டால். என்னுடைய சுன்னி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவளை விரித்து ஆள தொடங்கியது. மெல்ல வெளியே எடுத்து உள்ளே விட்டேன். அவளுக்கும் கொஞ்சம் பழகியதால் அவள் சிறிது கீழே இறங்கி என்னுடைய சுண்ணியை தன் அடி வரை உல் இழுத்து கொண்டாள். மெல்ல தொடங்கிய என்னுடைய இடி கொஞ்சம் வேகம் எடுக்க தொடங்கியது. அவளின் இடுப்பும் என் இடிக்கு ஏத்த மாதிரி உள்ளே வாங்கியது. 

இருவரது உறுப்பும் இப்போது நன்றாக ஒன்றை ஒன்று ஒத்துழைத்து ஓத்துக்கொள்ள இருவரும் பரம சுகம் அடைந்து எங்கள் முதல் ஓலை ரசித்து அனுபவித்தோம். சில நிமிட ஓலுக்கு பின்

"நித்யா எனக்கு விந்து வர போகுது.  வெளியே எடுத்துடட்டுமா"

என சொல்லி நான் என் சுண்ணியை உருவி இழுக்கும் போது. அவள் கண்கள் விரிய என்னை பார்த்து கொண்டே, அவள் கைகளால் என் சூத்தை பிடித்து அழுத்தி என்னுடைய சுன்னி வெளியே வராமல் அவள் புண்டை உள்ளே இழுத்தாள். எனக்கு கொஞ்சம் பயமாக இருந்தது.

ஆனால் உச்சகட்டத்தில் இருந்த அவள் "அங்கிள் பிளீஸ் எடுக்காதீங்க. ஐ  நீட் யு" என சொல்லிவிட்டு தன்னுடைய கால்களால் என்னுடைய சூத்தை பிடித்து அழுத்த என்னுடைய சுன்னி அவள் அடி வரை சென்று கர்ப பையை தொட்டது.  

அவள் கண்கள் விரிய. "அங்கிள் உள்ளேயே விடுங்க" என சொல்லும் போது என்னுடைய சுன்னி கொப்பளிக்க ஆரம்பித்தது. ஒவ்வொரு துளி விந்தும் அவள் அடியில் இறங்கி அவள் கர்ப பையை நிரப்பி அடங்கியது. அப்படியே அவள் மீது சரிந்தேன். அவளும் என்னுடைய வெயிட்டை தாங்கி கொண்டு அப்படியே என்னை அணைத்து கொண்டாள். இருவர் உடம்பிலும் உஷ்ணத்தால் வேர்வை துளிர்க்க தொடங்கியது.



தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107