நீச்சல் குளம்

 அன்று எங்கள் கல்லூரி மதியம் விடுமுறை. நானும் எனது அக்காவும் வழக்கம் போல் ஆட்டோவில் வீட்டுக்கு வரவேண்டும். நான் எங்கள் ரெகுலர் ஆட்டோவில் அவளுக்காக காத்து இருந்தேன், முதலில் என்னை பற்றி சில வரிகள் நான் நல்ல நிறம். எனக்கு தடித்த கீழ் உதடு செழுமையான உடம்பு. ஆரஞ்சு போன்ற முலைகள் குடம் போன்ற குண்டி இப்படி வர்ணித்துக்கொண்டே இருக்கலாம். 


என் அக்கா சிறிது தாமதமாக வருவாள் , அதற்க்குள் அவளை பற்றி... அவள் வயசுக்கேத்த மாதிரியே அவளோட மாரும், பின்புறமும் உருண்டு திரண்டு இருக்கும் அவள் குண்டிகள் பெருத்து இருக்கும். 


அதை பார்த்ததும் அனைவருக்கும் பிடிக்கவோ கடிக்கவோ தோன்றும் என்று இப்படி எல்லாம் அவளை அவள் ப்ஃரண்டோட காதலன் வர்ணித்ததாக ஒரு முறை கூறி இருகிறாள்,

உன்மையில் அவள் அப்படிதான் அழகாக இருப்பாள், சரி நாம் கதைக்கு வருவோமா.. இதோ என் அக்கா வந்துவிட்டாள் வந்தவள் என்னடி சீக்கிரம் வந்துடியா என்றாள், நானும் ஆமாம் என்று சொல்லி அவள் உட்கார இடம் கொடுத்து நான் நகர்ந்து உட்கார்ந்தேன். அவள் உட்காரும் போது காலை நல்லா தூக்கி ஆட்டோவில் நுழைந்தாள் அப்போது அவளுடைய குட்டைப்பாவாடை மேலேறி அவள் போட்டு இருந்த கருப்பு ஜட்டி தெரிந்தது அதோடு அவள் அவளுடைய வெண்ணெய் போன்ற தொடை தெரியுமாறு உட்கார்ந்தாள் எனக்கு அதை பார்ததும் ஏண்டி இப்படி அசிங்கமா உட்காருரே என்று கேட்க தோனியது, ஆனால் என்னமோ அவளுடைய கருப்பு ஜட்டியும் வெண்ணிற தொடையும் எனக்குள் ஒரு குறுகுறுப்பை ஏற்படுத்தியது.

என் அக்கா என் பக்கம் திரும்பி ஏண்டி ஒரு மாதிரியா இருக்கேனு கேட்டா, அதற்க்கு நான் இல்லை இப்போ தான் என் பிரன்ட்ஸ் ஒரு காம புத்தகம் குடுதார்கள். அதை பார்த்துட்டு உன் கருப்பு ஜட்டியயையும் உன் இந்த வெள்ளை தொடையும் பார்த்ததும் ஒரு மாதிரியா இருக்குனு சொல்லி அவள் வெண்ணை தொடை மேல் என் கையை வைத்தேன்(நாங்கள் சேர்ந்தே காம புத்தகம் படித்து இருகிறோம், சில நீல படங்கள் கூட பார்த்து இருக்கிறோம் அதனால் இப்படி தொட்டு கொள்வதும், பேசி கொள்வதும் எங்களுக்குள் சகஜம்). உடனே அவ ஒரு கள்ள சிரிப்பை சிரித்துவிட்டு என் தொடையில் கை வைத்து ஆட்டோ கம்பியை பிடித்து கொண்டே என்மேல் சாய்ந்தாவாறு உட்கார்ந்தாள். ஆட்டோ மெல்ல எங்கள் வீட்டை நோக்கி செல்ல ஆரம்பித்தது. 

அவள் அப்படி சாய்ந்து உட்கார்ந்ததினால் அவள் வியர்வை வாடையும் எனக்கு ஒரு கிளர்ச்சியை குடுத்தது, அவளுடைய மார் தரிசனமும் கிடைத்தது. 


அப்போது தான் கவனித்தேன் அவளுடைய மார் இரண்டும் இரண்டு முயல் குட்டி போல வெள்ளைவெளேரென்று இருந்தது. அதை பர்க்கும் போது பெண்ணான எனக்கே ஒரு மாதிரியாக இருந்தது, ஆண்களை நினைத்தால் பாவமாக இருந்த்தது. இதை எவனாவது இப்படி பார்தால் அவன், அவன் சுண்ணியை ஆட்டி ஆட்டியே சுத்தமாக அவனுடைய மொத்த தெம்பையும் இழந்துவிடுவான். ஹும் எவனுக்கு இந்த முயலை பிடிக்க,சப்ப கொடுத்து வைத்து இருக்கோ என்று என்னியவாறு அவளை பார்தேன். 

அவளோ கண்னை மூடி என் மேல் சாய்ந்து இருந்தாள். அப்பொது தான் எனக்கு தோனியது. ஏன் அடுத்தவன் கொடுத்து வைத்து இருக்கனும் நான் குடுத்து வைக்கலையா? என் சொந்த அக்காவை நான் தொட கூடாதா சப்ப கூடாதா? [எத்தனை கதை படித்து இருகேன், பெண்கள் இருவரும் உறவு கொள்வது போன்று எவ்வளோ படங்கள் நாங்கள் பார்த்து இருகிறோம்]. இப்படி நினைத்தது தான் தாமதம் என புண்டை உடனே குறுகுறுக்க ஆரம்பித்தது. எனக்குள் எங்கிருந்து பாய்ந்தது இந்த மினாசரம் ,ஓ இது தான் காமம் என்பதா? நான் அந்த காமத்தை குறைக்க /மறைக்க எனது காலை குறுக்கினேன். 

திடீரென்று எனது அக்கா எழுந்து கண்ணை திறந்து என்னை பார்த்து மீண்டும் ஒரு கள்ள சிரிப்பை சிரித்து அவள் ஆடையை சரி செய்தாள், 


அவள் சரி செய்ததை பார்த்த எனக்கு என்னடா இவள் தப்பா எடுத்துக்கிட்டாளோ இப்படி அசிங்மாயிடுச்சேனு நினைப்பதற்க்குள் அவள் மீண்டும் எனது அருகே வந்து என்மீது சாய்ந்து படுத்தாள். அப்படி படுக்கும் போது அவளது இடது கை மனிக்கட்டு சரியாக எனது அடிவயிற்றுக்கு கீழே எனது புண்டை மேட்டுக்கு மேலே அழுத்துமாறு படுத்தாள். எனது புண்டையோ குறுகுறுனு எனக்கு கிளர்ச்சியை அதிகம் ஆக்கியது. 

அந்த கிளர்ச்சியோடு திரும்பினால் என் அக்கா உடையை சரிசெய்கிறேன் என்று ஒழுங்காக இருந்ததையும் கெடுத்து எனக்கு மிக அருமையான தரிசனம் தந்தாள். எப்படி என்றால் எனக்கு அவளுடைய காம்பு தெரியுமாறு அவளுடைய உடையை லூசாக்கி நல்ல காத்தோட்டமாக இருக்குமாறு செய்து இருந்தாள். சும்மா சொல்ல கூடாது அவள் காம்பு வட்டமான ஆப்பிள் மேல் ஒரு செர்ரிப் பழத்தை வைத்தால் எப்படி இருக்கும் அப்படி மொத்தமாக விரைத்து பர்க்கவே கடிக்க ஆசைத்தூண்டும் விதமாக இருந்தது.நான் இப்படி பார்த்து கிளர்ச்சி அடந்து கொண்டிருக்கும் போது எனக்கு அடிவ்யிற்றுக்கு கீழ் எதோ நகர்வதற்போல் ஒரு உணர்வு. அது வேறு ஒன்றும் இல்லை எனது அக்காவின் கைதான் எனது புண்டைமேட்டை நோக்கி இறங்கியது. மெதுவாக அவள் மனிக்கட்டு மெல்ல மெல்ல எனது அடிவயிற்றில் ஊர்ந்து எனது புண்டை மேட்டை தொட்டது.

உடனே எனக்கு ஷாக் அடித்த உண்ர்வு. மெதுவாக மெல்ல எனது கையை நகர்த்தி அவளுடைய முலையை கீழிருந்த்து பிடிக்க முயற்சித்துக்கொண்டே நான் எனது கன்னை மூட ஆரம்பிதேன். திடீரென்று ஆட்டோ நின்றது. எங்கள் வீடு அதற்குள் வந்துவிட்டது. சே.. என்று மனதுக்குள் திட்டிக்கொண்டே நானும் எனது அக்காவும் வீடு என்ற எங்கள் பங்களாக்க்குள் சென்றோம்

அங்கு வழக்கம் போல அவரவர் அறைக்கு சென்றுவிட்டோம் இருந்தாலும் என் புண்டையினுள் எதோ ஊறிக்கொண்டேதான் இருந்த்தது. வெளியே வெயில் வேற சுட்டெரித்துக் கொண்டு இருந்தது.இந்த கிளைமேட்க்கு வீட்டில் இருக்கும் நீச்சல் குளத்தில் அப்படியே விழுந்து கிடந்தால் தான் எல்லா சூடும் குறையும், ஆனால் எனக்கு தான் நீச்சல் தெரியாதே. என்ன செய்வது என்று யோசித்துக்கொண்டே. நான் எனது உடைகளை எல்லம் களைந்து வெறும் உள்ளாடையுடன் நீச்சல் குளத்தினுள் இறங்கினேன். 


நீச்சல் தெரியாமல் இவள் என்ன செய்ய போகிறாள் என்று நினைக்கிறீர்களா?. அதுவும் சரிதான் , நான் அப்படியே நின்றுகொண்டு தண்ணீரில் சிறிது விளையாடிக்கொண்டு இருந்தேன்(அவ்வளோதான் என்னால் முடியும்). அப்போ அக்கா அங்கு வந்தாள், அவள் மெல்லிய நைட்டி உடுத்திக்கொண்டு எதையோ கொறித்து கொண்டு வந்து நீச்சல் குளத்தின் அருகே உள்ள நாற்காலியில் அமர்ந்தாள். நான் அவளை ஒரக்கண்னால் பார்த்துக்கொண்டே விளையாடிக்கொண்டிருந்தேன். 

அவள் என்னை கூப்பிட்டு ஏண்டி இன்னும் நீ நீச்சல் கத்துகலையா என்று ஏளனமாக சிரித்தாள், எனக்கு சடாரென்று ஒரு யோசனை, பேசாமல் இவளிடம் நீச்சல் கற்றுக்கொண்டால் என்ன என்று. நான் அவளிடம் இல்லை எனக்கு வெளியே சென்று நீச்சல் பழக கூச்சமாக இருக்கிறது அதான் இன்னமும் கத்துக்கலை என்றேன் அதற்க்கு நான் வேனும்னா கத்து தரட்டுமா என்று கேட்டாள். நானும் சரி அப்போ நீ போய் உன் நீச்சலுடையை அனிந்துவா என்று கூறினேன்.

அதற்கு அவள் அச்சசோ! என் நீச்சல் உடையை நான் துவைக்க போட்டுவிட்டேன் என்று கூறினாள், எனக்கு அதை கேட்டதும் பெருத்த எமாற்றமாக இருந்தது. எப்படியாவது இன்று நீச்சல் கத்துக்கொள்ளலாம் என்று இருந்த எனது மனவோட்டத்தில் பெரிய மனல் மலையே விழுந்தது போன்று ஒரு உண்ர்வு. நான் அப்படி எண்ணிக்கொண்டு இருக்கையில் அக்கா அவள் இடத்தை விட்டு எழுந்து அவள் அறைக்கு சென்றாள், சென்றவள் சிறிது நேரத்தில் வெறும் துண்டை கட்டிக்கொண்டு வந்தாள். அவள் குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி நடந்து வருகையில் அவளுடைய காய் இரண்டும் துண்டை விடு வெளியே வர துள்ளிக்கொண்டு இருந்த்து அவள் வெண்ணிற தொடைகள் இரண்டும் அவள் நடைக்கு எற்றவாறு தளக் தளக் என்று ஆடியது ,


எனக்கு அவளுடைய வெண்ணெய்தொடையை மீண்டும் பார்த்ததும் ஒரு விதமான கிளர்ச்சி உருவாகியது இருந்தாலும் வெளியே காட்டிக்கொள்ளாமல் அவளையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அவள் என்னை பார்த்து சிரித்துக்கொண்டே வந்து தண்ணீரில் கால் படுமாறு நீச்சல் குளத்தின் விளிம்பில் உட்கார்ந்தாள். நான் தண்ணீரில் இருந்து பார்க்கும் போது அவள் உள்ளே ஒன்றும் போடாதவாறு தான் இருந்தது, அந்த அளவுக்கு அவள் காலை நன்றாக அகற்றி என்னை பார்கலைனாலும் குணிந்து என் புண்டையை பாரு என்பது போல் அமர்ந்து இருந்தாள்.

அவள் என்னிடம் "என்னடி உனக்கு நீச்சல் கத்துக்க ஆசை இருந்தா சொல்லு நான் தண்ணீர்ல் இறங்குறேன் என்றாள்" அடி போடி நான் கத்துகனும்னு தாண்டி உன்னை கூப்பிட்டா நீ உன் டிரஸ் இல்லாமல் இப்படி வந்து இருக்க இதில் துண்டு வேறு, இப்படி துண்டை கட்டிக்கிட்டு எப்படி நீ நீரில் இறங்குவே? அப்படியே இறங்கினாலும் துண்டு அவிழ்ந்தால் நீ என்னை பிடிக்காம துண்டை பிடிக்கிறேனு என்னை நீரில் விட்டுடுவ அதனால வேண்டாம்பா இந்த விளையாட்டு என்று என் ஆதங்கத்தை சொன்னேன் அதை கேட்ட என் அக்கா சிரித்துக்கொண்டே அதனால் என்னடி உனக்கு நான் என் துணி அவிழாமல் இருக்கனும் அதே நேரம் உன்னை தண்ணீர்ல் மூழ்காம பர்த்துக்கனும் அவ்வளவுதனே என்று எழுந்து அவள் கட்டி இருந்த அவள் உடலில் இருந்த்த ஒரே ஒரு துணியையும் அவிழ்த்து போட்டாள். அதை அவிழ்த்து விட்டு சிரித்துக்கொண்டே இப்போ எந்த துணியும் அவிழாது உன்னை கெட்டியா பிடிச்சுகிறேன் போதுமா என்றாள்

ஒரு விநாடி நான் அதிர்ந்தே விட்டேன். என் அக்காவா அவள். என்ன ஒரு அமைப்பு. தாமரை இலையின் மேல் நீரூற்றினால் எப்படி நீர் ஒட்டாதோ அதுபோல் என் அக்கா உடலிலும் நீர் ஒட்டாது என்று தான் எனக்கு தோன்றியது அந்த அளவுக்கு வழுவழு என்று இருந்தது அவள் உடல்,. அவளுடைய மார் இரண்டும் செதுக்கி வைத்த சிற்பத்துக்கு இருப்பது போன்று கின்னென்றும், இரு சுமாரான அளவுள்ள ஆப்பிள்களை வைத்தது போன்றும் அவள் நெஞ்சில் இருந்தது. 

அது மட்டுமா அவளுடைய வெண்ணிற உடலுக்கு அந்த ஆப்பிள் மேல் வைத்த செர்ரி பழம்போல் பிரவுன்(தமிழில் என்ன?) நிறத்தில் அவளுடைய மார் காம்பு இருந்தது. அவள் இடுப்பு கொஞ்சம் பெரிசுதான் இருந்தாலும் மிகவும் செக்ஸியாக இருந்தது. அவளுடைய முடியில்லாத புண்டை மேட்டை பார்க்கும் போது இரண்டு ஆரஞ்சு சுளைகளை வைத்தது போன்ற உனர்வு. பெண்ணாகிய எனக்கே இப்படி இருகிறதே இவளை இந்த கோலத்தில் ஒரு ஆண் மகன் பார்த்தால் அப்படியே அவளை ஓத்து முடித்து விட்டுதான் மறுவேலை பார்ப்பான்.ஹும்ம்ம் சரி நமது கதைக்கு வருவோம். அவளுடைய உருவத்தை பார்த்து நான் திகைத்து அவளையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். என் அக்கா என்னை கூப்பிட்டதும்தான் சுயநினைவுக்கு வந்தேன். 

என்னடி இப்போ ஓகேவா உனக்கு நீச்சல் கத்து தர ரேஞ்சுக்கு நான் இருக்கேனா என்று கேட்டாள். அதற்க்கு நான் எந்த ரேஞ்சோ இப்போ மட்டும் உன்னை எவனாவது பார்த்தான் உன் எல்லா ஒட்டையிலும் அவன் சுன்னியை விட்டு உன்னை ஒரு வழி பன்னி விடுவான் என்று நக்கலாக கூறினேன் அதை அவள் கண்டுக்காதவ மாதிரி குளத்தினுள் இறங்கினாள். நான் மேலே சொன்னது போல நீர் அவள் மேல் பட்டாலும் தண்னீருக்குள் அவள் புண்டை பளபள என்று தெரிந்தது. அப்படியே அவள் என்னருகே வந்து மெல்ல கையை அப்படி இப்படி ஆட்டி தண்ணிரில் விளையாண்டாள். பிறகு என்னை பார்த்து சரிடி வா உனக்கு நான் இப்போ கத்து தரேன் என்றாள். 

என் புண்டை வேறு நமைச்சல் எடுத்துக்கொண்டு இருந்தது அந்த நமைச்சலுடன் நான் அவளை ஒட்டி நின்றேன். நான் எனது உள்ளாடையுடன் மட்டும் இருந்ததால், அதுவும் அது வெல்வெட் துணி ஆதாலால் நான் அசைக்கும் போது அவள் கை அதில் பட்டு வழுக்கி செல்லுமாம் (உன்மையா என்று தெரியவில்லை) அதனால் என் அக்கா பேசாம நீயும் என்னை போல எல்லாம் கழட்டிடு அதுதான் உன்னை நான் பேலன்ஸ் செய்ய வசதியாக இருக்கும் என்று சொன்னாள் என் நீச்சல் ஆர்வத்தால்(உன்மையா?) நானும் சரி என்று எல்லதையும் தண்னீருகுள்ளயே கழட்டி அம்மணமானேன். 

அக்கா அவளுடைய இரண்டு கைகளையும் தண்ணீரில் விரித்து என்னை அதன் மேல் குப்புற படுக்க சொன்னாள். சரியென்று நானும் அவளது கைகளின் மேல் மெதுவாக படர்ந்தேன்.

அப்படி படுக்கும் போது எனது மாரானது அவள் இடதுகைக்கு அந்தபுறம் இருக்குமாறும் அவளுடைய வலக்கை எனது தொடையிலும் இருக்குமாறும் படுத்தேன்.அவள் என்னை நன்றாக பாலன்ஸ் செய்து என்னை கை கால் அசைக்கும் படி ஆனையிடாள். நானும் என் தலையை நன்றாக நீருக்கு மேல் வைத்துக்கொண்டு கை, கால்களை அசத்தேன். சிறிது நேரத்தில் அவள் மெதுவாக கையை தண்ணிருக்குள் இறக்கி என்னை எழுந்து நிற்கச்சொன்னாள், என்ன ஏது என்று புரியாமல் நான் எழுந்து நின்னதும் அவள் நீ படுத்த பொசிசன் எனக்கு சரியாக இல்லை(என்ன அர்த்தமோ) அதனால் உன் முலை என் கைகளில் படுமாறு படு என்று கூறினாள்.

எனக்கு அன்று இருந்த ஆவலுக்கு(எதற்க்கு இந்த ஆவல்?) அவள் பேசியதை தப்பாக எண்னாமல் அவள் கூறியவாறு அவள் கைகளில் படுதேன். மிகச்சரியாக அவளுடைய இடக்கை என் வலது மாரை தாங்(க்)கியது. அவளது வலக்கையோ எனது புண்டை பகுதியை தாங்(க்)கியது. ம்ம் அப்படிதான் நல்லா வசதியா படுத்துகிட்டு கை காலை ஆட்டு என்றாள் நானும் குரு சொல்வதைப்போல என் கை கால்களை அசைத்து நீச்சல் கற்றுக்கொள்ள முயற்சித்துகொண்டிருந்தேன். அக்கா சரியான கள்ளி என்று அப்பொது தான் புரிந்தது அவளுடைய இடக்கை மெல்ல அழுத்ததை எனது வலது முலையில் குடுத்துக்கொண்டே இருந்தது. 

அதை விட அந்த அழுத்தம் அதிகரித்து கொண்டே இருந்தது, அவளது கை எனது அசைவிற்க்கேற்ப்ப அழுத்தி அழுத்தி மசாஜ் செய்வது போல இருந்தது, எனக்குள் இருந்த காமம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வெளியேறி எனது முலைகாம்பு விரைத்தது நான் மெல்ல நீருக்கு மேல் அன்னந்து பர்த்து இருந்த தலையை கொஞ்சம் தண்ணீருக்குள் பர்த்தேன் அய்யோ என்ன ஒரு காட்சி என் அக்கா புண்டை பளபள னு தண்ணீருக்கடியில் மின்னியது அதை பர்த்த என் முலை காம்பு நல்லா விரைத்தது.அதை அறிந்தவள் போல எனது முலையை அழுத்தி பிடித்தாள். என் காம்பு அவள் விரலிடையில் மாட்டி நசுங்கியது, அவளின் மறு கை எனது புண்டை மேடை தொட்டு தொட்டு எனக்கு கிளர்ச்சியை அதிகப்படுத்தியது.

மெல்ல மெல்ல இந்த தடவல் சுகம் அரங்கேறிக்கொண்டு இருக்க அக்காவின் இடக்கை எனது முலையை விடு நகர ஆரம்பித்தது. அதை உனர்ந்த நான் தலையை தூக்க முற்பட அவள் ஏய் அப்படியே நீச்சலடி என்று ஆனையிட்டாள். சரியென்று நானும் அப்படியே இருந்தேன். அவளுடைய கை அப்படியே கீழிறங்கி மெல்ல எனது வயிற்று பகுதியை அடந்தது. இடகையால் அக்கா பேலன்ஸ் செய்து கொண்டே அவள் வலக்கையை வெளியே எடுத்து எனது முதுகு பக்கம் வைத்தாள்.பின்பு அவள் காலை மேலும் கீழும் ஆட்டாமல் பக்கவாட்டில் ஆட்டு என்றாள், 

நானும் அவள் சொல்லியதை எல்லாம் செய்துகொண்டே இருந்தேன். அவள் அவளின் வலக்கையை துக்கி எனது பின் தொடைகளுக்கு இடையில் வைத்து எனது காலை நன்றாக அகற்றி வைத்து எப்போ நீச்சல் அடித்தாலும், பழகினாலும் உன் இரு கால்களும் சேராமல் விரித்து நீச்சல் அடித்தால் மிகவும் ஈசியாக இருக்கும் என்று கூறியபடியே அவள் கையை இரு தொடைக்கும் நடுவில் வைத்து இரு தொடைகளும் சேராதவாறு பார்த்துக்கொண்டாள். 

திடீரென்று அவள் வலது கையை எனது காலிடையில் அதவது குண்டியிலும் என் புண்டையிலும் படுமாறு வைத்தாள், அவளது கட்டைவிரல் என் குண்டி பிளவிலும் மற்ற விரல்கள் புண்டை பகுதியிலும் இருந்தது, அப்படி வைத்துக்கொண்டு அவள் நீச்சல் பழகும் போது உனது பின்புறம் நேராக இருக்கனும் அதுக்கு தான் என் கையை அப்படி வைத்து இருகிறேன் என்றாள் நான் காலை அகற்றி அகற்றி நீச்சல் பழக அவளுக்கு மிகவும் வசதியாக பட்டது போன்று அவளது கட்டை விரல் எனது குண்டிபிளவினுள் சென்று குண்டி ஓட்டயை தொட்டு தொட்டு என்னை இன்னும் உசுப்பேத்தியது. அவள் இன்னும் கொஞ்சம் வேகமாக அடிக்க முயற்சி செய் என்றாள் நானும் கையும் காலையும் வேகமாக அசைக்க எனது குண்டி ஓட்டையோ எனது அசைவிற்க்கேற்ப விரிந்து விரிந்து மூடியது அந்த சாக்கில் எனது அக்காவின் கட்டை விரலோ எனது குண்டி ஓட்டையை தொட்டு தொட்டு செல்வது போன்று இருந்த்தது, 

ஆனால் அவளது மற்ற விரல்களோ எனது புண்டை இதழ்களை தாண்டி எனது பருப்பை தொட்டு தொட்டு சென்றது, எனக்கோ காமம் தலைக்கு மேலே சென்றது என்ன ஆனாலும் சரியென்று நானும் நல்லா அவளுக்கு வசதி படுமாறு காலை நல்லா விரித்து விரித்து நீச்சல் பயின்றேன். எனது குண்டி ஓட்டை விரிந்து விரிந்து மூடும் போது என் அக்காவின் கட்டை விரலோ மெல்ல குண்டி ஓட்டையினுள் நுழைய முயற்சி செய்தது. 

நான் வேகமாக அசைய அசைய அவளின் விரல்களோ என் முன்னும் பின்னும் ஒரு நாட்டியம் ஆடுவது போல என் அந்தரங்கத்தை தொட்டு தொட்டு என்னை கிளர்ச்சியுரச் செய்தது. அப்படியே மெல்ல எனது அக்கா அவளின் விரலை என் புண்டை ஓட்டையில் விட முயற்சிதாள் எனக்கு அவளின் செய்கை அனைத்தும் பிடித்து இருந்தது அன்று நான் இருந்த காம நிலைக்கு அவள் விரல் உள்ளே மட்டும் போகட்டும் அவள் வெண்ணிற புண்டையை சப்பி எடுத்திடனும் என்று நினைப்பதற்க்குள் அவள் நடு விரல் எனது புண்டை ஓட்டை வாயிலை மெதுவாக தொட்டு நின்றது, ஏன் நின்று விட்டது என்று நினைப்பதற்க்குள் அவளின் கட்டை விரல் எனது குண்டி ஓட்டையில் லேசாக நுழைந்தது.

விரல் என் ஓட்டையினுள் நுழைந்ததும் எனக்கு மிகவும் கிக் ஏற நான் கால்களை எவ்வளோ முடியுமோ அவ்வளோ விரித்து நீச்சல் அடித்தேன். மெதுவாக அவள் கட்டை விரலை என் குண்டிக்குள் ஆட்டிக்கொண்டே அவள் நடுவிரலை எனது புண்டை ஓட்டையினுள் விட்டாள். அதற்கு மேலும் என்னால் பொறுக்க முடியாமல் நீச்சலை விட்டு சடாரென்று எழுந்தேன். இதை சற்றும் எதிர்பார்க்காத என் அக்காவின் முகம் ஒரு மாதிரி சென்றது. அப்படி எழுந்த நான் அவள் கழுத்தில் என் கையை கொண்டு சென்று அவளை இழுத்து அனைத்தேன்

அப்படி அவளை அனைத்துக்கொண்டே ,அவள் கழுத்தை அழுத்தி மசாஜ் செய்து கொண்டே அக்காவின் முலைகளை நோக்கி விரல்களை பரவ விட்டேன் அவள் மேல் மார்பின் சதைகளை தூண்டியதுமே அக்கா முனக ஆரம்பித்து விட்டாள் நான் அவள் தோளை மீண்டும் மசாஜ் செய்ய ஆரம்பித்தேன் சில நிமிடங்களில் அக்காவின் கைகள் கீழே இறங்கி என் முலை சதைகளை தடவ ஆரம்பித்தது. நானும் அப்டியே அவள் முலைகளை கசக்க அரம்பித்தேன். அக்கா மெல்ல என் முலைகளை.. சப்பாத்தி மாவு போல பிசைய ஆரம்பித்தாள்.. 

முலைகாம்புகளை மெல்ல விரலால் வருடி விட்டு விரல்களிடையில் மாட்டிய காம்புகளை உருட்டியும் விட்டாள் உடனே நான் அக்காவின் உதடுகளுடன் என் உதடுகளை உரசி.. அக்காவின் உதடுகளை அழுந்த கவ்வி.. சப்பி.. பின்னர் உதடுகளை லேசாக பிளந்து.. என் நாக்கை அக்காவின் வாய்க்குள் செலுத்தி அவள் எச்சியை பருகிக்கொண்டே அவள் முலைகளை கசக்கினேன். அக்காவோ அவள் முத்தத்தின் வேகத்தையும் அதிகரித்து எனது வாய்க்குள் நாக்கை செலுத்தி உழாப்புவதையும் தீவிரபடுத்தினாள் எனது முகத்தை இரண்டு கைகளிலும் ஏந்தி கொண்டு முகமெல்லாம் ஈரத்துடன் முத்தமிட்டாள் அப்படியே என்னை இழுத்து அனைத்துக்கொண்டாள். 

எங்கள் இருவரின் முலைகளும், முதலில் தொட்டு,பின் மெல்ல பட்டு, எங்கள் அணைப்பின் தீவிரத்தில் கசங்கி, நசுங்க தொடங்கின என் அக்காவின் செழிப்பான உடம்பை கட்டி அணைத்து அவள் கழுத்தில் முகம் புதைத்து எனது கைகளை கீழே இறக்கி அக்காவின் குண்டி சதைகளை அமுக்கி பிசைந்து சூடு ஏற்றினேன் 

என் அக்கா என்னை நீச்சல் குளத்தின் ஒரத்திற்க்கு அழைத்துவ்ந்தாள். மெல்ல அங்குள்ள மேடை மேல் இருவரும் ஏறினோம். பின் என் அக்கா என்னை எழுந்து நிற்க்க வைத்து உடம்பெல்லாம் முத்தமிட்டாள். கழுத்து, முலைகள், காம்பு, வயிறு, அக்குள்,இடுப்பு, தொடைகள், அடிவயிறு, குண்டி,தொடை இப்படி எல்லா இடத்திலும் முத்தமிட முத்தமிட எனக்கு புண்டையிலிருந்து நீர் பெருக ஆரம்பித்து விட்டது.

அவள் என் முலைகளை மெல்ல வருடி காம்பை பிடித்து இழுத்து தடவி விட்டு எனது இடது முலையை மெல்ல கசக்கி கொண்டே வலது முலையை நக்க ஆரம்பித்தாள் அப்படி நக்கி நக்கி என் முலைகாம்பு தடித்தே விட்டது உடனே அவள் முலைமுனையை வாய்க்குள் தினித்து கொண்டு மெல்லமாய் கடித்து சப்பினாள் நானோ என் அக்காவின் தலையை அழுத்தி எனது விருப்பதை காட்டினேன்

என்னை அந்த மேடையிலே மல்லாக்க படுக்க வைத்து என் அடிவயிறை தடவி பின் புண்டை இதழ்களை தடவி குடுக்க ஆரம்பித்தாள் மெல்ல என் அக்கா எனது புண்டை இதழ்களை மெல்ல விரித்து என் பருப்பு சதையை நாக்கால் வருடி நெருடி விட்டாள் தன் முகத்தை என் புண்டையின் அழுந்த புதைத்து கொண்டு புண்டை பருப்பை தீண்டினாள்.. அவள் கைகளோ என் குண்டி சதைகளை அழத்ததமாக பற்றி பிசைந்தன விரல்கள் குண்டி ஓட்டையையும் அழுத்தி நீவி விட்டன அப்படியே மெல்ல நான் திரும்பி படுத்து என் குண்டியை அக்கா தொட அதிக வசதி தந்தேன். அவளும் ஒருக்களித்து படுத்து கொண்டு ஒரு காலை கொஞ்சம் தூக்கி என் தோள் மேல் வைத்து கொண்டு உடலை சாய்த்து என் முகத்தின் மேல் தன் புண்டையை அழுத்தி கொண்டாள் எனக்கு மூச்சு தினறினாலும். என் முகம் முழுவதும் அக்காவின் நீர் வடிய மொத்தமாக நாக்கால் அக்காவை ஓக்க ஆரம்பித்தேன், 

என் அக்காவும் பதிலுக்கு என்னை நாக்கலும் விரலாலும் ஆர்வமாக ஓக்க ஆரம்பித்து விட்டாள். கூடவே விரலை குண்டி ஓட்டையிலும் லேசாக விட்டாள் அக்காவின் விரல்களும் நாக்கும் ஓக்க ஓக்க உச்ச கட்டம் அடைந்தேன். அதை எல்லாம் நக்கி குடித்த உடனே என் அக்கா மெல்ல என்னை குப்புற படுக்க வைத்து குண்டி சதைகளை பிசைந்து முத்தங்களுடன் சப்ப ஆரம்பித்தாள் குண்டி மேடு முழுவதும் ஈரம் செய்து குண்டி ஓட்டையை நாக்கால் நெருடி விட்டாள் என் அக்கா என் குண்டி ஓட்டையை துளைக்க ஆரம்பித்தவுடனே நான் மீண்டும் ஒரு முறை உச்ச மடந்தேன்.

பின்பு நான் என் அக்கவை நிற்க வைத்தேன் அப்படியே அவள் பின்னால் வந்து அமர்ந்து.. அவள் அழகிய கால்களை முத்தமிட்டு இரண்டு சின்ன குடங்களை கவிழ்த்தது போல அழகான குண்டியை தடவி, முத்தமிட்டு, பிசைந்து, கசக்கி குண்டிக்கிடையில் முகம் புதைத்தேன் அவள் சத்தமாக முனகினாள், மெல்ல குண்டிசதையை விளக்கி குண்டி ஓட்டையை பார்த்தேன் அது ஈரமாக இளஞ்சிவப்பாக இருந்தது மெல்ல என் நாக்கை துருத்தி அவள் குண்டி ஓட்டையை நிரவினேன் ம்மா என்று கத்தியபடி அவள் துடித்தாள் அவளுடைய இளஞ்சூடான குண்டியில் என் முகத்தை அழுந்த தேய்த்தேன். 

அவளுடைய ஓட்டையை நாக்கை வைத்து துருத்தி ஈரம் செய்து என் விரலால் தேய்த்து மசாஜ் செய்தேன் என் ஆள்காட்டி விரலை அவள் குண்டி ஓட்டையில் மெல்ல சொருகினேன் ஒவ்வொரு இன்ச் உள்ளே சொருகும்போதும் அவள் வாய் விட்டு முனங்கி அனுபவித்தாள் முழு விரலையும் உள்ளே விட்டு. பின் மெல்ல உருவி சில நிமிடங்களுக்கு அப்படி விரலால் அவள் குண்டியை ஓத்தேன் பின்பு என் முகத்தை அவள் புண்டையில் அழுத்தி ஈரத்துடன் வரும் ஒன்னுக்கு வாசத்தை முகர்ந்த்துக்கொண்டே காம நீருடன் தேய்த்தேன் என் உதடுகள், மூக்கு, நாக்கு, எல்லாம் அவளை உரச என் விரலோ அவள் புண்டை ஓட்டையை ஓக்க என் தலை முடிகளுக்கிடையில் விரல்களை கோதியபடி என் ஆசை அக்கா உச்சமடைந்தாள் .

இப்போதெல்லாம் நான் நீச்சல் நன்றாக அடிக்கிறேனோ இல்லையோ நானும் என் அக்காவும் இது போல அடிக்கடி நீச்சல் அதிகமாகவே அடிக்கிறோம்.



சுபம்.

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107