கண்ணாமூச்சி

 என் பெயர் பாலு. வயசு 19 நான் கல்லூரியில் இரண்டாமாண்டு படித்துக்கொண்டிருந்த காலம். அப்போது விடுமுறை நாட்களானதால் என் சொந்த கிராமத்துக்கு சென்றிருந்தேன். சொன்னால் மிகவும் ஆச்சரியப்படுவீர்கள். எங்கள் வீட்டுக்கு அருகில் வசிக்கும் என் வயதையொத்த ஆண்களும் பெண்களும் இப்போதும் சும்மா ஜாலியாக ஒன்றாகவே சேர்ந்துதான் விளையாடுவோம். சிறு வயதிலிருந்தே மிகவும் அன்னியோன்யமாக வளர்ந்ததால் எங்கள் பெற்றோர்களும் இதனை அவ்வளவாக கண்டு கொள்வதில்லை. எனது பக்கத்து வீட்டு உமாவோ பதினெட்டு வயது சிட்டு. தளதளவென தக்காளிப்பழம் போல் சும்மா கும்முன்னு இருப்பாள். எப்போதுமே பாவாடை தாவணிதான் அணிவாள். 


சில நாட்களில் அவ பத்தாம் கிளாஸில் படிக்கும்போது போட்டுச்சென்ற குட்டை பாவாடையையும், ஆண்கள் அணிவது போன்ற சட்டையையும் அணிந்து கொள்வாள். அப்போது அவளின் தொடைகள் இரண்டும் வாழைத்தண்டுகளாட்டம் அப்படியே கடிச்சி திங்க வேண்டும் போலவே இருக்கும். அவளின் முலைகளும் ருமேனியா மாம்பழம் போன்று ரொம்பவே பெருசுதான். ஒவ்வொரு முறை விடுமுறையில் வரும்போதும் நான் கவனிச்சிக்கிட்டுதான் இருக்கேன். பெருசாகி பெருசாகி இப்போது ரொம்பவே பெருசாகி விட்டது. அவள் நடக்கும்போது மேலும் கீழுமாக அவைகள் இரண்டும் குலுங்குறதை கண்கொள்ளா காட்சியாக பார்த்துக்கிட்டே இருக்கலாம். அப்போது என் சுண்ணி சும்மா டங்குன்னு நட்டுக்கும் பாருங்க... ஹைய்யோ ஹைய்யோ..! அவள்மீது எனக்கு எப்போதுமே ஒரு கண் உண்டு. அவ அம்மா அருகிலேயே இருப்பதால் அவளைப்போட்டுத்தள்ளும் சரியான சந்தர்ப்பத்துக்காகத்தான் நானும் காத்திருந்தேன். அது அவளுக்கும் நன்றாகவே தெரியும்.


அன்று ஒருநாள் அப்படித்தான் மாலை மங்கிய வேளையில் நாங்கள் எல்லோரும் சின்னப்பிள்ளைகள் போல கண்ணாமூச்சி விளையாடிக் கொண்டிருந்தோம். எங்களின் அப்பாக்கள் வேலைக்கு சென்றிருக்க அம்மாக்கள் கூட்டணி அமைத்து திண்ணையில் ஒன்றாக கூடி உட்கார்ந்து ஊர் வம்பை பேசிக்கொண்டிருந்தார்கள். நாங்கள் மாறி மாறி அங்கேயும் இங்கேயுமாக ஒளிந்து விளையாடிக் கொண்டிருந்தபோது ஒருகட்டத்தில் நான் நெல் கொட்டிவைத்திருக்கும் குதிரின் பின் ஒளிந்து கொண்டேன். என் பின்னாலேயே வந்த உமாவும் ஒளிந்து கொள்ள என்னிடம் இடம் கேட்டாள். அது அவளின் வீட்டிலிருந்த நெற்குதிர்தான். என் ஒருத்தனுக்கே ஒளிந்து கொள்ள அந்த இடம் பத்தாது. இவளை எப்படி இங்கே ஒளிய வைப்பது என்று யோசிக்குபோதே எங்களுடன் விளையாடிக்கொண்டிருந்த பெண் ஒருத்தி எங்கள் இருவரையும் தேடி வர, உமாவை என்னுடன் நிருங்கி நிற்குமாறு அருகில் வரச்செய்தேன்.

அவளின் தோளைத் தொட்டு "உமா.... நீ தள்ளி நின்னா இப்ப அவ கண்ணுல மாட்டிக்குவ... என்னோடு மேலும் நெருங்கி நில்..!" என்று கூறிக்கொண்டே அவளது இடுப்பில் கை வைத்து அணைத்தபடியே என்னுடன் மேலும் நெருக்கினேன். அவளும் என்னோடு நன்றாக சாய்ந்து நின்று கொண்டாள். ஏற்கனவே ஓடியாடி விளையாடும்போது அவளின் முலைகள் ஆடும் ஆட்டத்தில் நட்டக்குத்தலாக நின்றிருந்த என் சுண்ணியோ அவள் என்னோடு சேர்ந்து நின்றிருந்த நெருக்கத்தில் இரும்பு ராடாக எழும்பி நீண்டு நின்று சரியாக அவளின் குண்டிக்கோளங்களை பதம் பார்த்தது. அவளோ இப்போது குட்டைப்பாவாடை உடுத்தியிருக்க நானோ வெள்ளை வேஷ்டி உடுத்தியிருக்க என் சுண்ணியோ அவளின் பிருஷ்டத்தில் இடிக்க அப்படியே பித்தனாகிப்போனேன். அவளின் உடலிலிருந்து வந்த ஒருவிதமான சுகந்தவாசம் என்னை மேலும் பித்தனாக்கியது. 

இந்த இடத்துல கொஞ்சம் வெய்ட் பண்ணுங்கப்பு..! இன்று காலையில்தான் உமாவின் அம்மணக் கோலத்தை என் இருகண்களாலும் பார்த்ததை இப்போது உங்களிடம் நான் சொல்லித்தான் ஆவணும்.

கிராமங்களில் குளியலறை என்பது வீட்டின் பின்புறம் கதவில்லாமல் மற்ற பகுதிகளை தட்டியைக் கொண்டு மறைத்து வைப்பதுதான். காலையில் எங்கள் வீட்டு கிணற்றில் குளித்து விட்டு என் உடலை துடைத்துக் கொண்டிருந்தேன். அப்போது பக்கத்து வீட்டு குளியல் அறையிலிருந்து உமாவின் குரல் கேட்டது. திரும்பிய நான் உறைந்தே போனேன். காரணம் அங்கே உமா தட்டிக்கு இடையே மறைந்து நிர்வாணமாகவே நின்றபடி அவர்கள் வீட்டினுள் யாரிடமோ ஏதோ கேட்டுக் கொண்டிருந்தாள். நானோ அவசரம் அவசரமாக என் உடலை துவட்டி உடை மாற்றி அவளின் வீட்டுக்குச் சென்றென். உமாவின் அம்மாவோ என்னிடம் "டேய் பாலு, நான் உரல்ல மாவு ஆட்டிக்கிட்டு இருக்கேன். கையெல்லாம் ஒரே மாவா இருக்கு. உமா குளிச்சிக்கிட்டு இருக்காடா. அங்கே இருந்து ஏதோ கத்துறா. அவ துணியை எடுத்து கேக்குறான்னு நினைக்கேன். கொஞ்சம் எடுத்து கொடேன்..!" என்றாள்.

சரி அத்தை என்று சொல்லிக்கொண்டே பக்கத்து கொடியில் கிடந்த அவளின் ஆடைகளை எடுத்துக் கொண்டு வீட்டின் பின்புறம் சென்றேன். காலடிச் சத்தம் கேட்ட அவளோ அம்மாதான் வருகிறாள் என்று என்னை நோக்கி திரும்ப, ஆஹா... என்ன ஒரு காட்சி அது..? கூர்மையான இரண்டு மல்கோவா மாம்பழங்களை அவளின் மார்புகளில் ஒட்டி வைத்திருந்தாள். அதன் நுனியில் இரண்டு கரும் திராட்சைகள். திராட்சை பழத்தை சுற்றிலும் ப்ரவுன் நிறத்தில் வட்ட வடிவத்தில் இரு வளையங்கள். அந்த கண் கொள்ளா காட்டியில் என் சாமானும் டக்கென வேட்டிக்குள் தூக்கி விட்டது. ஒட்டிய வயிறு.... அதற்கு சற்று கீழே மன்மத மேடை... அதற்கும் கீழே மெல்லிய புதர் காடு.... அந்த புதர்காட்டுக்குள முக்கோணப்பெட்டகம் என அம்சமாகவே நின்றிருந்தாள். ஒரு நொடிப்பொழுதில் அவளும் நிலமையை உணர்ந்து கொண்டு, என்னை பார்த்து ".நீதான் வர்றேன்னு சொல்லக்கூடாதாடா..? நான் என் அம்மாதான் வர்றான்னு அசால்ட்டா நின்னுட்டேன். சரி சரி சீக்கிரம் அதை கொடு..!" என்று அவசரமாக தன் உடலை மறைத்துக் கொண்டு, " நீ உள்ளே போடா.. நான் இப்ப வர்றேன்..!" என்று கூறினாள்.


நானும் வீட்டுக்குள் வந்தேன். உரலுக்குள் மாவாட்டிக்கொண்டிருந்த உமாவின் அம்மாவோ, "டேய் பாலு.... இதை கொஞ்ச நேரம் ஆட்டேன்... நான் சாதம் வடிக்கணும். சமையலை கவனிக்கணும். எங்கே அவ குளிச்சிட்டாளா..? அவளும் வந்ததும் நீங்க ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து ஆட்டுனீங்கன்னா சீக்கிரமாவே ஆட்டிடலாம்... என் கையெல்லாம் வலிக்குதுடா..!" என்றாள். 

அப்போது உமாவும் குட்டைப்பாவாடையும் சட்டையும் போட்டுக்கொண்டு வர, "ஏண்டி உமா.... பாலுவோடு சேர்ந்து நீயும் கொஞ்சம் ஆட்டுடி.. ! நான் சமையல கவனிக்கப்போறேன்..!" என்றபடியே அடுப்படிக்கும் சென்று விட்டாள். நாங்கள் இருவரும் எதிரெதிரே அமர்ந்தபடி ஒன்றாகவே மாவாட்டினோம். (அட... உண்மையான மாவுதாங்க..! ) நானோ அவளின் முகத்தை ஒரு கள்ளச்சிரிப்புடன் பார்க்க அவளுக்கோ வெட்கம் பிடுங்கித்தின்றது. 

"ச்சீய் போடா... பூனை மாதிரி மொல்லமா நடந்து வந்து என்னை கவுத்துப்புட்டியேடா..!! என்று மாவை எடுத்து என் முகத்தில் லேசாக தேய்த்தாள். அவளோ குட்டைப்பாவாடை உடுத்தி அமர்ந்திருந்ததால் அவளின் தொடைகள் பளீரென வெளியே தெரிய அதில் நான் மாவை லேசாக தடவியபடியே, 

"உன்னை யாருடி முழுசா அவுத்துப்போட்டு குளிக்கச்சொன்னாங்க..? ஆனா சும்மா சொல்லக்கூடாது கண்ணு.... நீ சூப்பரான கட்டைதான். உங்கிட்ட இருக்கிற எல்லாம் ஐட்டமும் சும்மா நச்சுன்னுத்தான் இருக்கு..!" என்றேன் அவளின் அம்மாவுக்கு கேட்காதபடி ரகசிய குரலில்.

"ச்சீய் போடா டுபுக்கு..!" என்று சொன்னபடியே மீண்டும் மாவை எடுத்து என் வெள்ளை வேஷ்டிக்கு இடையே தெரிந்த என் தொடையில் தடவினாள். அப்போது என் வேட்டி விலகி என் ஜட்டியும் அவளின் கண்களுக்கு தெரிந்தது போலும். ஜட்டிக்குள்ளிருந்த என் தண்டின் புடைப்பை பார்த்து அவளுக்கு மேலும் வெட்கம் வந்து விட்டது.

இப்போ மீண்டும் ஆட்டத்துக்கு வருவோம்..

அடுத்த சுழற்சியில் மீண்டும் நானும் என் உமாவும் அதே இடத்தை தேர்ந்துடுக்க, இம்முறை அவளை ஸ்டூலில் நிற்க வைத்து நான் கீழே நின்று கொண்டேன், இப்போது நாங்கள் ஒருவரை பார்த்தவாறு.

இம்முறை அவள் என்னை நெருங்கிவர சொன்னாள், கண்டுபிடித்து விடுவார்களாம். அவளை நெருங்கிய நான், அவளது இடுப்பை கட்டிக் கொண்டு அவள் மீது படர்ந்தபடி நின்று கொண்டேன்.. அவளது உடையில் ஏதோ வித்தியாசம், முதுகில் என் விரல்பட, 

அவளிடம் சன்னமாக கேட்டேன் ”மார்க்கச்சு எங்கடி” 

“இல்லடா இப்பதான் அவுத்து போட்டுட்டு வந்தேன்டா…..ஏதானும் பண்ணேண்டா சும்மா நிக்கவா விளையாட வந்த…மாரு ரெண்டும் நம நமன்னு இருக்குடா கொஞ்சம் பிசைஞ்சு பண்ணி விடுடா…ப்ளீஸ்”.


 சொன்னபடி அவள் என்னை தன்னுடன் இறுக்கிக் கட்டிக் கொண்டு கண்கள் சொருக என் உதடுட்டில் முத்தம் பதித்தாள்.

சட்டையினூடே என் இரு கைகளையும் உள்ளே செலுத்தி அவளது வெற்று முதுகில் தடவி கோலம் போட்டபடி என் கைகளை மெதுவே கீழே கொண்டு சென்று அவளது பிருஷ்டங்களை மாறி மாறி மெதுவே இதமாக பிசைந்து என்னுடன் மேலும் சேர்த்து இருக்கினேன்.

பின்பு அவளோட ருமானி மாங்கனிகளை முதுவாக கசக்கியும், அழுத்தியும் கொடுத்தேன். காம்புகளை நசுக்கி அவளின் இன்பத்தை மேலும் கூட்டினேன். குனிந்து அவளது ஒரு பக்க கரும் திராட்சையை என் வாயில் வைத்து சப்பி உறிந்து பால் குடிப்பது போல் செய்தேன். மறுபக்க திராட்சை என் விரல்களில் படாதபாடு பட்டுக் கொண்டிருந்தது. இரண்டு ருமானியையும் ருசித்து தலையை நிமிர்த்த, அவளோ

”நல்லா இருக்குடா இன்னும் கொஞ்சம் சப்பி கொடுடா” என்று தன் ஒருகாலால் என் பிருஷ்டத்தை கட்டி இருக்கினாள். அந்த இறுக்கலில் என இரும்பு ராடு அவளது முக்கோண பெட்டகத்தில் நன்றாக அழுத்திக் கொள்ள நாங்கள காமம் தாங்க முடியாமல் சேர்ந்து நீண்ட ஒரு முனகலை கொடுத்தோம்…ஆஆஆ..ஹ்ஹ்ஹாஅ..

என் உமாவின் இடுப்பும் என் இடுப்பும் ஒட்டி உறவாட, காலில் இருந்து தலைவரை இருவருக்கும் தொட்டுக் கொண்டது. அவள் அணிந்திருந்த குட்டைப் பாவாடையின் உபயம் அவளது நிர்வாண கால்களை தழுவும் பாக்கியம் என் கால்களுக்கு கிடைத்தது. அதனை முழுவதும் அனுபவிக்கும் எண்ணத்துடன் நான் கட்டியிருந்த வேட்டியை சிறிது அகற்ற வெற்றுக் கால்களின் தழுவல் மிக சுகமாக இருந்தது. அத்துடன் அவளை மேலும் அனுபவிக்கும் எண்ணமும் மேலோங்கியது.

இந்தத் தழுவல் விளையாட்டு அவளுக்கும் பிடித்துப் போயிற்று போலும், எனது உடலை சரி செய்யும் பொருட்டு சிறிது அசைக்க, அவளோ தன் கால்களை சிறிது அகட்டி என் காலை உள்வாங்கிக் கொண்டாள். விவரிக்க வார்த்தைகள் இல்லையே அந்த எங்கள் நிலையை.

அவளது வழுவழுத்த தொடைகளுக்கிடையில் எனது தொடை, எனது தொடைகளுக்கிடையில் அவளது வழுக்கும் தொடை. அவள் உள் ஆடை அணியவில்லை என்பது எனது தொடைமூலமாக மூளைக்கு தெரிய, அந்த புளகாங்கிதமான உணர்ச்சிசையை மேலும் அனுபவிக்க எண்ணி எனது அடுத்த வேட்டியை மேலும் விலக்கிக் கொள்ள முயற்ச்சித்தேன். எனது அசைவினை அறிந்து கொண்ட அவள் என்னை நிமிர்ந்து பார்த்த பார்வையில் ஆயிரம் அர்த்தங்கள்.

அடுத்து அவள் தனது கையை சிறிது இறக்கி தனது குட்டைப் பாவாடையை மேலே தூக்கி எனக்கு (அவளுக்கும்தான்) உதவி செய்ய..அம்மா..இடுப்புக்கு கீழே ஆடையற்ற நிலையில் இருவரது உடலும் உரசி இன்ப வேதனையை அளித்தது. 

உமா..என சன்னமாக முனகிக் கொண்டு அவளை மேலும் இருக்கிக் கொள்ள அவளும் இசைந்து என்னை இருக்கிக் கொண்டாள். அந்த இறுக்கத்தில் அவளது அந்தரங்க உறுப்பின் முடிகள் எனது தொடையில் உரசி கூச்சம் கொடுக்க எனது தொடையினை அசைத்து அவளது பெண் உறுப்பில் அழுத்தி உரச ஆரம்பித்தேன். அவளது உடல் மேலும் சூடாக, அவளது மூச்சும் வேகமாக வர ஆரம்பித்தது.அந்த இன்ப வேதனையை தாங்க முடியவில்லை போலும், என் பிடியிலிருந்து விலகி திரும்பிக் கொண்டாள்.

அதில் ஒரு இன்பம் பாருங்கள், அவள் திரும்பிய வேளையில் என் ஆண் உறுப்பு சரியாக அவளது புட்டத்தின் வரும்பில் மிகச்சரியாக பதிந்து கொள்ள இருவருக்கும் காமம் எகிரியது. அவளை அப்படியே சுவற்றில் அழுத்தி என் ஆண் உறுப்பை அவளது புட்டத்தில் மேலும் நன்றாக அழுத்தி அழுத்தி எடுத்தேன். அந்த இதமான புட்டத்தின் சூட்டில், சதைக் கோளங்களின் மென்மையில் எங்களை மறந்து, அந்த வேதனை தாங்க முடியாமல் அவளது சட்டையின் பித்தான்களை அவிழ்த்து, சட்டையை உறித்து எடுத்தேன். அவளது மாங்கனிகளை நிதானமான அழுத்தத்துடன் பிசைந்து அவளுக்கு மேலும் காம இன்பத்தை அளிக்க ஆரம்பித்தேன்.

சிறிது முனகலுடன் அவள் குனிய, என் ஆண் உறுப்பு கீழே இறங்கி அவளது உறுப்பின் வாசலில் உரசியது. அதே நேரம் நான் எனது ஒருகையை அவளது பெண் உறுப்பில் வைத்து லேசாக வருடிக் கொடுத்தேன். அப்படி வருடும் போது என் விரலில் சிறிது தடிப்பான சதை தட்டுப்பட அதனைப்பிடித்து அவளுக்கு இன்பம் வரும்படி அழுத்துனேன். ஒரு கையால் அவளது ருமானியை பிசைந்து கொண்டே, இன்னொரு கை விரல்களால் அவளை ஓழ்க்க ஆரம்பித்தேன்.

ஹ்ஹ்ஹா ஆஆஅ..ம்ம்மாஅ ஸ்ஸ்ஸ்ஸாஆஆஆ..

அனத்திக் கொண்டே அவள் தன் பட்டு விரல்களால் என் மார்பு காம்புகளுடன் நிமிண்டி விளையாடினாள்.

ஆஆஆ..உமா..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஹஹாஹ்ஹ் நல்லா இருக்குடி

சிறிது வேகமாக அனத்தியஅவள் நேரத்தில் அவளது தொடைகளை விலக்கிக் கொண்டு என் ஆண் உறுப்பினை தன் உள் வாங்கும் எண்ணதுடன் முன்னும் பின்னும் அசைய நான் அவளை என்னை நோக்கி திருப்பினேன். இன்பதின் உச்சியில் இருந்த அவள் கண்களை மூடிய வண்ணம் என் தோளில் சாய்ந்து என்னை கட்டிக் கொண்டாள். நான் அவளது குட்டைப் பாவாடையைக் களைந்து அவளை முழு நிர்வாணமாக்கினேன், நானும் நிவாணமாக்கப் பட்டேன் அவளால். இருவரும் கட்டி அணைக்க எங்களது நிர்வாண உடல் சங்கமம் எங்களை காமத்தின் உச்சிக்கே கொண்டு சென்றது.

அதற்கு மேலும் நிற்க இயலாமல் நாங்கள் தரையில் படுத்து நான் அவள் மேல் மெதுவாக படர்ந்தேன். அவள் தொடைகளை மேதுவே பிரித்து என் இரும்பு ராடை அவள் முக்கோண பெட்டகத்தின் உள்ளே மெதுவே நொழுத்தி ஆனந்தமாக பயணித்து, நிதானமாக அவளை புணர்ந்தேன்.

ஹம்ம்ம்மாஅ ஆஆஅ ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஹ ஹ ஹ்ஹ்ஹ்

என்னை தனது தொடைகளால் நன்றாக இருக்கி கட்டிக்கொண்டு அவளும் தனது பிருஷ்டத்தை தூக்கி தூக்கி எனது புணர்சியின் வேகத்தை எதிர்த்து நன்றாக ஓழ்த்துக் கொடுத்தாள்.

எங்களது தொடைகளின் சங்கமத்தில், அவளது நிர்வாண உடலில் முத்தமிட்டு சாய்ந்தபடி என் புணர்ச்சியை தொடர்ந்து, சன்னமான முனகல்களுடன் இருவரும் ஒரே நேரத்தில் உச்சம் எய்து களைத்தோம்.

புணர்ந்து முடித்தபின் தான் எங்களுக்கு விளையாட வந்த அனைவரும் வீடு திரும்பியது நினைவுக்கு வந்தது.

நல்ல பிள்ளைகளாய் வெளியே வந்து மற்றவர்களுடன் பேச்சில் கலந்து கொண்டோம்.


முற்றும்.

Comments

  1. ஆமாம் கிராமங்களில் பெண்கள் பார்க்க வெள்ளந்தியாக இருந்தாலும் எல்லா விபரமும் அறிந்து வைத்துள்ளார்கள். ஆண்களை கூப்பிட்டு பண்ணுடா என்று உரிமையோடு ஓக்க கூப்பிடுவார்கள்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. கிராமத்து வாழ்க்கைல அதும் ஒரு இன்பம்

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107