பிஞ்சிலே பழுத்தது 10

முழு தொடர் படிக்க

 இரவு சீக்கிரமே பாட்டி தங்கைக்கு சாப்பாடு ஊட்டி விட்டு தூங்க வைத்தாள்.. அப்பா இன்னும் வீட்டுக்கு வரவில்லை.. நான் டிவி பாத்துக் கொண்டிருந்தேன்..

"ஹரி சாப்பிடுடா " என்று அம்மா சொல்ல.. "கொஞ்ச நேரம் ஆகட்டும்மா" என்று மீண்டும் டிவி பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.. அம்மாவும், பாட்டியும் சாப்பிட ஆரம்பித்தனர்.. சரி சாப்பிடலாம் என்று அம்மாவிடம் சென்று, 'அம்மா பசிக்குதுமா' என்றேன்..

"என்னடா நான் சாப்பிடுறதுக்கு முன்னாடியே உன்கிட்ட கேட்டேன்ல, இப்ப சாப்பாடு கேக்குற, கொஞ்ச நேரம் வெயிட் பண்ணுடா" என்றாள் அம்மா..


"ஏய் புள்ளைக்கி ஊட்டி விடுடி"
 என்று பாட்டி அம்மாவை அதட்ட.. அம்மா எனக்கு ஊட்டி விட ஆரம்பிச்சா.. நான் வேண்டும் என்றே அம்மாவின் விரலில் என்னோட எச்சில் அதிகம் ஒட்ட வேண்டும் என்று எச்சிலால் அவள் விரலை நன்கு நனைத்து சாப்பிட்டேன். எனது எச்சிலால் நனைந்த விரல்களால் அவள் சாப்பாடு அள்ளி என் எச்சிலோடு அதை சாப்பிடுவதை பார்க்க ஜாலியாக இருந்தது..

இருவரும் சாப்பிட்டு முடித்ததும், நான் என்னோட ரூமுக்கும், அம்மா அவ ரூமுக்கும் தூங்க போனா..

நான் என்னோட ரூமுக்கு வந்து அஞ்சு நிமிசம் கூட ஆகி இருக்காது.. யாரோ கதவ தட்டுனாங்க.. யாருன்னு பாக்கலாம்னு போய் கதவ திறந்தேன்.. அம்மாதான் நின்னுட்டு இருந்தா..

அதுவும் வெறும் பாவாடையோட… இடுப்புக்கு பிராவோ, ஜாக்கெட்டோ போடாம டாப்லெஸ்சா இருந்தா..

"என்னமா"னு கேட்டேன்.. 

"பாட்டி உன்னை அங்க வந்து தூங்க சொன்னா.." என்றாள்..

"சரி நீ எதுக்குமா வெறும் பாவாடையோட இருக்க"

"மாசமா இருக்க பொண்ணு தூங்கும் போது பீரியா தூங்குனும்டினு சொல்லி பாவாடையோட படுக்க சொல்றா உன்னோட பாட்டி" என்றாள் அம்மா..

நானும், அம்மாவும் அவளது அறைக்கு போனோம்.. 

"ஹரி டிரஸ்ஸ கழட்டிட்டு படுடா" என்று பாட்டி சொல்ல.. நானும் எதுவும் சொல்லாமல் டிரஸை கழட்டிட்டு ஜட்டியோட நின்னேன்..

"என்னடா நின்னுட்டு இருக்க, அம்மா பக்கத்துல படுடா" என்று பாட்டி சொல்ல.. நான் அம்மா பக்கத்தில் சென்று படுத்தேன்.. அம்மா போர்வையால் எங்களை போர்த்திக் கொண்டாள்.. பாட்டியும் தூங்க ஆரம்பித்தாள்.. அம்மாவின் மேல் ஒரு காலையும், கையையும் போட்டுக்கொண்டு, அவளை கட்டிப்பிடித்தேன்.. அம்மாவின் முதுகை தடவிக் கொண்டே, என் முகத்துக்கு பக்கத்தில் இருந்த அம்மா முலையில் ஒன்றை சப்பிக் கொண்டு இன்னொன்றை கசக்க ஆரம்பித்தேன்..

பாட்டி பக்கத்தில் இருப்பதால் வேறு எதுவும் செய்யாமல், அம்மாவின் முலையை கசக்கிக் கொண்டும் சப்பிக் கொண்டும் அப்படியே தூங்கிப் போனேன்..

காலையில் எழுந்து பார்க்க, நானும் தங்கையும் மட்டும் தான் தூங்கிக் கொண்டிருந்தோம்.. அம்மாவும், பாட்டியையும் காணவில்லை.. நான் ஜட்டியோடே எழுந்து ஹாலுக்கு போய் பார்த்தேன்.. பாட்டி குளித்து ரெடியாக இருந்தாள்.. பாட்டி ஊருக்கு போக போறாளா.. என்று கவலையாக இருந்தது..

"என்ன பாட்டி ஊருக்கு போக போறீங்களா"

"ஆமாடா"னு சொன்னா.. அதுக்கு மேல நான் எதுவும் கேக்கல..

"சரிடி திவ்யா.. நான் ஊருக்கு கிளம்புறேன்.. உடம்ப நல்லா பாத்துக்க.. அடிக்கடி போன் பண்ணு" என்று அம்மாவிடம் சொல்லிவிட்டு, என்னிடம் வந்து, "
அம்மாவ நல்லா பாத்துக்கடா.. அப்புறம் இத வாங்கி திங்க வைச்சுக்கடா" என்று சில இரண்டாயிரம் ரூபாய் நோட்டுகளை என்னிடம் குடுத்தாள்..

"வேணாம் பாட்டி" என்றேன்..

"வைச்சுக்கடா பெரிய மனுஷா" என்று என்னோட பாக்கெட்ல வைச்சுட்டு பாட்டி ஊருக்கு கிளம்புனாங்க.. எனக்கு பாட்டி ஊருக்கு போறத நெனச்சா ரொம்ப கஷ்டமா இருந்துச்சு..

பாட்டி கிளம்புனதும், அம்மா அப்பாவுக்கு போன் பண்ணி, அம்மா ஊருக்கு போயிட்டாங்க.. வீட்டுக்கு வாங்க என்றாள்..

அப்பா வர்றதுக்குள்ள டிரஸ் போடனும் என்று ரூமுக்கு போய் டிரஸ்ஸை போட ஆரம்பித்தேன்.. டிரஸ் போட்டுக்கொண்டு, பாத்ரூம் கிளம்பினேன்..

இப்போ எனக்கு நிறைய விஷயம் தோணுச்சு.. பாட்டி வந்ததும் அப்பா எதுக்கு வெளிய போனாரு.. பாட்டி இருக்குற வரைக்கும் அப்பா எதுக்கு வீட்டுக்கு வரல.. பாட்டி அம்மாகூட நான் நெருக்கமா இருக்கனும்னு எதுக்கு நெனக்கிறாங்க.. அது சாதாரணமா நெனக்கிறாங்களா.. இல்ல ஏதாவது நெனச்சுட்டு பண்றாங்களா.. எனக்கு ஒன்னும் புரியல..

நான் பாத்ரூம் போய்ட்டு வெளியே வந்தேன்.. அம்மாவும், அப்பாவும் ஹாலில் பேசிக் கொண்டிருந்தனர்.. நான் வருவதை பார்த்ததும், பேச்சை நிறுத்திட்டாங்க..

அம்மா எனக்கு குளிக்க தண்ணீர் காயவைத்து விட்டு, தங்கையை எழுப்ப போனா.. தண்ணீர் காய்ந்ததும், குளிச்சிட்டு, சாப்பிட்டுட்டு ஸ்கூலுக்கு போனேன்..

இப்படியே ஒரு மாதம் போனது.. 

அன்று சனிக்கிழமை.. நான் தூங்கிட்டு இருந்தேன்.. அம்மா என்னை எழுப்ப, நான் எழுந்தேன்..

"என்னம்மா.. "

"எந்திரிடா.. இன்னும் எவ்வளவு நேரம் தூங்குவ.. அப்பா வேற வீட்டுல இல்லை.."

"என்ன அப்பா வீட்டுல இல்லையா"

"ஆமாடா, ஒரு மணி நேரத்துக்கு முன்னாடி தான் கிளம்பி போனாரு"

நான் உடனே எழுந்து ஜாக்கெட்டோடு அம்மா முலைய பிசைய ஆரம்பிச்சேன்.. 

"டேய் விடுடா, முதல்ல போய் பிரஸ் பண்ணிட்டு வா" என்றாள்..

நானும் பிரஸ் பண்ணிட்டு, பாத்ரூம் போய்ட்டு வந்து அம்மா பக்கத்துல போனேன்..

அம்மா என்னை பார்த்து, "வசந்தா நீ எழுந்ததும், உன்ன வீட்டுக்கு வர சொன்னா.. என்னனு போய் கேளு" என்று என்னை வசந்தா அக்கா வீட்டுக்கு போக சொன்னாள்..

ஒரு மாசமா அக்காவ மறந்துட்டோமே, அக்கா என்ன சொல்லுவாளோ என்று அக்கா வீட்டுக்கு போனேன்..

ஆன்ட்டிக்கி ஆபிஸ் என்பதால், அக்கா மட்டும்தான் வீட்டில் இருந்தாள்.. அக்கா
என்னைப் பார்த்ததும், ஓடி வந்து கட்டிப் பிடிச்சுக்கிட்டா..

"சாரிடா.. இனிமே உங்க அம்மாவ பத்தி எதுவும் சொல்ல மாட்டேன்" என்று சொன்னா..


"ம்ம்ம்" என்றேன்..


"அக்கா உனக்கு பிடிச்ச கேக் வாங்கி வைச்சுருக்கேன்.." என்று என்னை அழைத்துக் கொண்டு, அவளது ரூமுக்கு போனாள்..

அவளது ரூம் இருட்டாக இருந்தது.. கட்டில்ல ஒரு சின்ன கேக் அதுக்கு மேல ஒரு மெழுகுவர்த்தி வெளிச்சம் மட்டும் நல்லா தெரிஞ்சது.. நானும், அக்காவும் அந்த கேக் பக்கத்துல போனோம்..

நான் அந்த கேக் மேல் இருந்த மெழுகுவர்த்தியை ஊத அது அணைந்தது.. இது ரூம் புல்லா இருட்டா இருந்துச்சு.. அப்போ ரூம்க்கு வெளியில இருந்து ஒரு பொண்ணு அம்மணமா மெழுகுவர்த்திய புடிச்சுக்கிட்டு உள்ள வந்தா.
 


அவ கழுத்துல சின்ன கருப்பு பை மாதிரி டாலர் வைச்ச ஒரு கயிறு போட்டு இருந்தா.. பாக்க சூப்பரா இருந்தா.. நல்லா குண்டா இருந்தா.. அதுக்கு தகுந்த மாதிரி அவ முலையும் நல்லா குண்டா இருந்துச்சு.. புருவத்துக்கு புருவத்துக்கு போடுற பென்சில் போட்டு இருந்தா.. நல்லா கருப்பா இருந்துச்சு.. நெத்தில போட்டு வைக்கல.. உதட்டுக்கு லிப்ஸ்டிக் போட்டு இருந்தா.. உதடு சிவப்பா இருந்துச்சு.. அவ முலைக்காம்பு நல்ல நீண்டு
, கருவட்டம் பெருசா இருந்துச்சு.. தொப்புள் கொஞ்சம் பெருசா இருந்துச்சு.. அவ புண்டைய பாக்க.. நல்லா ஷேவ் பண்ணி சூப்பரா வைச்சு இருந்தா.. புண்டை உப்பலா நடுவுல ஒரு கோடு மட்டும் தெரிஞ்சது..

"அக்கா இது யாருக்கா"னு வசந்தா அக்காகிட்ட கேட்க..

"இது என்னோட பிரன்ட்டு ரசப்டா" என்றாள் வசந்தா..

"என்னக்கா அம்மணக்குண்டியா இருக்கா"னு கேட்க..

"நானும் அவளும் லெஸ்பியன்டா, ரெண்டு பேரும் எல்லாத்தையும் பத்தி பேசிப்போம்.. உன்னை பத்தி நான் அவகிட்ட சொன்னேன்.. அதான் உன்கிட்ட ஓல் வாங்க வந்திருக்கா" என்றாள் வசந்தா..

இதை கேட்டு என்னோட பூல் சந்தோஷத்துல குதிச்சது.. "சரி லெஸ்பியன்னா என்னக்கா"னு கேட்டேன்..

"உனக்கு சொன்னா புரியது.. என்னனு பண்ணி காட்டுறேன்" 


என்று வசந்தா அக்கா அவ டிரஸை கழட்டிட்டு அம்மணமா
 ரசப் பக்கத்தில போனா..

ரசப் கையில இருந்த கேக்க வாங்கி பக்கத்துல வைச்சுட்டு, அவள பாத்தா.. அப்புறம், அந்த கேக்ல கொஞ்சத்த அள்ளி அவ முகத்துல அப்பி விளையாட.. ரசப்பும் கேக்ல கொஞ்சம் அள்ளி வசந்தா அக்கா முகத்துல அப்பி விட.. ரெண்டு பேரும் மாத்தி மாத்தி முகத்துல கேக் அப்பி விளையாடிட்டு இருக்கும்போதே, வசந்தா அக்கா அவ முகத்துல ஒட்டி இருந்த கேக்க ஆள்காட்டிவிரல்ல எடுத்து, வாய்ல்ல வைச்சு சூம்புனா.. ரசப் அக்கா வசந்தா அக்கா முகத்துல இருந்த கேக்க நாக்கல நக்கி சாப்பிட்டா.. இத பாத்து வெறி ஏற ஆரம்பிச்சுட்டுச்சு.. எப்ப ரசப்ப ஓப்போம்னு இருந்துச்சு..

ரசப் வசந்தா அக்கா முகத்த நக்கிட்டே, அவ உதட்டுக்கு வந்து அவ தலைமுடிய பிடிச்சு அவ உதட்டுக்கு முத்தம் குடுக்க ஆரம்பிச்சா.. வசந்தாவும் ரசப் தலைமுடிய பிடிச்சுக்கிட்டு அவ உதட்டுக்கு முத்தம் குடுத்தா.. ரசப் வசந்தா முகத்துல ஒட்டி இருந்த கேக்க நக்கிட்டு, நாக்க நீட்டி அத காட்ட.. வசந்தா அக்கா ரசப்போட நாக்க உதட்டால கவ்வி சப்பி அவ நாக்குல இருந்த கேக்க சாப்பிட்டா..

கொஞ்ச நேரம் ரெண்டு பேரும் முத்தம் கொடுத்துட்டு, மாத்தி மாத்தி முலையில கேக் தடவி விளையாட ஆரம்பிச்சாங்க.. ரெண்டு பேர் முலையயும் கேக் நல்லா அப்பி இருக்க.. வசந்தா அக்கா ரசப் முலையில ஒட்டி இருக்க கேக்கோடவே அவ முலைய பிசைய ஆரம்பிச்சா.. அவ காம்ப பிடிச்சு நீவி விட்டா.. அதே மாதிரியே ரசப் வசந்தா அக்கா முலைய பிசைஞ்சு முலைக்காம்ப நீவி விட்டா..

ரெண்டு பேரும் கட்டிப்பிடிச்சு முலையோட முலைய வைச்சு தேய்ச்சு விளையாடுனாங்க.. ரசப் வசந்தா அக்கா முலையில வாய் வைச்சு கேக்கோட சேத்து அவ முலைய சப்ப ஆரம்பிச்சா.. வசந்தா அக்கா ரசப்ப கீழ படுக்க வைச்சு, கேக்க எடுத்து வாய் புல்லா வைச்சு மென்னு ரசப் வாய திறக்க வைச்சு.. அவ வாயில துப்புனா.. அவளும் அத அப்படியே சாப்பிட்டுட்டா..

ரெண்டு பேரும் புண்டையோட புண்டைய வைச்சு தேய்க்க ஆரம்பிச்சாலுங்க.. அப்படி தேய்ச்சுட்டு, ஒருத்தர் புண்டையில ஒருத்தர் மாத்தி மாத்தி விரல் விட்டு ஆட்ட ரெண்டு பேரும் கொஞ்ச நேரத்துல புண்டையில இருந்துச்சு தண்ணிய பீய்ச்சி விட்டாங்க..

இதுக்கு மேல பொறுக்க முடியாதுன்னு அவங்க பக்கத்துல போனேன்..

ரசப் அக்காவோட கேக் ஒட்டி இருந்த பருத்த முலைய தடவ ஆரம்பிச்சேன்.. அவ புண்டையில வசந்தா அக்கா விரல் விட்டு ஆட்ட, ரசப் நல்லா முனக ஆரம்பிச்சா.. நான் ரசப் அக்காவோட முலைக்காம்ப சப்பி உறிய அவ முலைக்காம்புல ஒட்டி இருந்த கேக் என் வாய்ல போச்சு.. அவ முலைக்காம்ப சப்பிக்கிட்டே கேக் சப்பி சாப்பிடுறது சூப்பரா இருந்துச்சு.. அவ முலையில இருந்த கேக்கையும் நக்கால நக்கி சப்புனேன்..

"டேய் என் முலையில இருக்க கேக்கையும் சாப்பிடுடா"னு வசந்தா அக்கா என்ன அவ பக்கம் இழுத்தா.. நானும் அவ முலைய சப்பி ஆரம்பிச்சேன்.. அவ முலைய கடிச்சு கேக்க சப்பி சுவைச்சேன்..

"டேய்.. கடிக்காம சப்பி மட்டும் கேக் சாப்பிடுடா"னு கத்துனா.. நான் அத கேக்காம அவ முலைய நல்லா கடிச்சு முலைக்காம்ப பல்லால கடிச்சு இழுத்து, முலைக்காம்ப திருகிவிட்டேன்.. ம்ம்ம்.. னு முனகுனா..

நான் ரசப்போட ஒரு முலையையும், வசந்தா அக்காவோட ஒரு முலையையும் பிசைய பிசைஞ்சுகிட்டே ரசப் அக்காவோட உதட்டுல முத்தம் குடுத்தேன்.. அவ உதட்ட பல்லால இழுத்து பச்..னு அழுத்தமா முத்தம் குடுத்தேன்..

அவ என்னை தள்ளிவிட்டு, "டேய் என்னடா இப்படி கடிக்கிற"னு சொன்னா..

"ஸாரிக்கா"னு சொன்னேன்.. 

"பரவாயில்லை விடுடா"னு.. குனிஞ்சு என்னோட பூல சப்ப ஆரம்பிச்சா.. வசந்தா அக்கா அவளோட ஒரு முலைய என்வாயில திணிச்சா.. இப்படி ஒருத்தி முலைய சப்பிக்கிட்டே, இன்னொருத்தி என்னோட பூல சப்புறது சுகமா இருந்துச்சு..

பூல சப்புறத நிறுத்திட்டு, தரையில படுத்து கால விரிச்சி காட்டுனா.. நான் வசந்தா அக்கா முலைய சப்புறத நிறுத்திட்டு, ரசப் அக்கா பக்கத்துல போய் அவ மேல படுத்தேன்..

அவ புண்டையில என்னோட பூல வைச்சு தேய்ச்சு, அவ புண்டையில என்னோட பூல சொருகுனேன்.. வசந்தா அக்காவ முதல் தடவை ஓக்கும் போது எப்படி டைட்டா இருந்துச்சோ அதே மாதிரி டைட்டா இருந்துச்சு..

நான் உள்ள விட்டேன்.. ஏதோ என்னோட பூல தடுத்து நிறுத்துச்சு.. நான் ஓங்கி ஒரு குத்து குத்து பூலை அவள் புண்டையில் விட்டு ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்.. ஆ.. என்று ரசப் அக்கா கத்திட்டா.. ஆனா, என்னை தடுக்கல… நான் மெதுவா ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்.. கொஞ்ச நேரம் கண்ணை மூடி பல்லை கடிச்சுட்டு இருந்தவ.. அப்புறம் ம்..ம்.. சத்தம் குடுக்க ஆரம்பிச்சா.. சரின்னு நானும் வேகமா ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்..

நான் வேகமா ஓக்க ஓக்க.. அவளும் ம்ம்ம்.. ஆஆஆ.. னு அதிகமா முனக ஆரம்பிச்சா.. எனக்கு கஞ்சி வர, அவ புண்டையில கொட்டிட்டு அவ மேல அப்படியே படுத்தேன்.. திடீர்னு கதவு தட்டுற சத்தம் கேட்க.. எங்களுக்கு பக்குனு இருந்துச்சு…

 

தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107