பிஞ்சிலே பழுத்தது 11

முழு தொடர் படிக்க

 நான் வேகமா ஓக்க ஓக்க.. அவளும் "ம்ம்ம்.. ஆஆஆ.." னு அதிகமா முனக ஆரம்பிச்சா.. எனக்கு கஞ்சி வர, அவ புண்டையில கொட்டிட்டு அவ மேல அப்படியே படுத்தேன்.. திடீர்னு கதவு தட்டுற சத்தம் கேட்க.. எங்களுக்கு பக்குனு இருந்துச்சு…

எல்லோரும் டிரஸ் போட்டோம்.. வசந்தா அக்கா போய் கதவ திறக்க.. அங்க லதா ஆன்ட்டி நின்னுட்டு இருந்தாங்க..


"என்னங்கடி பண்ணிட்டு இருக்கீங்க.." என்று சொல்லிவிட்டு
, கீழே கிடந்த கேக்கையும் எங்களையும் பார்த்துவிட்டு, "ஏன்டி வசந்தா ஹரி உன்ன ஒரு தடவை கர்ப்பமாக்குனது உனக்கு பத்தாத.. மறுபடியும் கர்ப்பமாகி அபாசன் பண்ணனுமா" என்று சொல்லிக் கொண்டு வீட்டுக்குள் வர, ரசப் அக்கா வெளியில் ஓடினாள்.. நானும் எனது வீட்டுக்கு போனேன்..

அம்மா என்னை பார்த்து"என்னடா நல்லா ஆட்டம் போட்டுட்டு வந்தீயா" என்று சொல்லி சிரித்தாள்.. 


அம்மா பக்கத்தில் போய் அவ ஜாக்கெட்டோடயே அவ முலைக்காம்ப திருகி விட்டேன்..


"டேய் சும்மா இருடா" என்று கைய தட்டிவிட்டா.. அப்புறம் போய் மறுபடியும் குளிச்சிட்டு வேற டிரஸ் போட்டுட்டு வந்தேன்.. தங்கச்சி இன்னும் தூங்கிட்டு தான் இருந்தா..

நான் போய் வெளி கதவை லாக் பண்ணிட்டு வந்து, அம்மாவ கட்டிப் பிடிச்சேன்.. அம்மாவோட பெரிய முலைய ஜாக்கெட்டோட பிசைந்து விட்டுட்டு, தங்கச்சி முழிக்கிறதுக்குள்ள அம்மாவ ஒருதடவ ஓத்துடலாம் என்று டிரஸ கழட்டி போட்டேன்..

"டேய் எதுக்கு இப்ப டிரஸ்ஸ கழட்டுற" என்று அம்மா பதட்டமா கேட்க..

"தங்கச்சி எந்திரிக்கிறதுள்ள உன்ன ஒருதடவை ஓத்துக்கிறேன்மா" என்றேன்..

"டேய் தங்கச்சி இப்ப முழிச்சுடுவா" என்று அம்மா மறுபடியும் சொல்ல..

நான் கேட்காமல் அம்மாவின் சேலைய மேல தூக்க.. அந்த நேரம்.. "அம்மா.. அம்மா" என்று தங்கச்சி கூப்பிடும் சத்தம் கேட்க.. எங்களுக்கு பக்கென்று இருந்தது.. தங்கச்சி பாத்துட்டு அப்பாகிட்ட சொல்லிடுவாளே என்று நினைக்க.. நான் அம்மாவ பாக்க.. அவ என்னை பார்த்து, "பாவாடைக்குள்ள போடா" என்றாள்..

நானும் அம்மா சொன்னமாதிரியே அவ பாவாடைக்குள்ள போனேன்.. அம்மா அவ பாவாடைக்குள்ள ஜட்டி போடல.. அதானல, அவளோட மொழுமொழுனு இருக்குற புண்டை எனக்கு பழிச்சுன்னு தெரிய ஆரம்பிச்சது..

"அம்மா.. அம்மா"னு சத்தம் போட்டுக்கிட்டே தங்கச்சி கிச்சனுக்கு வந்தா.. அப்போ நான் என்னோட ஒரு விரல அவ புண்டையில விட்டு குடைய, அம்மா "ஆ.."னு கத்துனா..

"அம்மா எதுக்கு கத்துற"னு தங்கச்சி கேட்க..

"ஆ.. ஒன்னும் இல்லடி"னு சொன்னாள் அம்மா..

"சரிம்மா.. அண்ணன் எங்க"னு அவ கேட்க.. நான் இப்போ அம்மா புண்டையில வேகமா விரல் விட்டு குடைய ஆரம்பிச்சேன்..

"ஆ.. ஆ.. வெளியில..ம்ம்.. விளையாட.. ஆ.. போய் இருக்கான்.." என்று அம்மா முனகிக் கொண்டே சொல்ல..

"அதுக்கு ஏன்மா வித்தியாசமா சத்தம் குடுக்குற"னு கேட்டுட்டே போனா.. நான் இப்போ அம்மாவோட புண்டையில வாய்வைச்சு நக்க ஆரம்பிச்சேன்.. அவ புண்டை பருப்ப அழுத்தமா நக்க ஆரம்பிச்சேன்..

அம்மாவின் பார்வையில்:

இந்த பையன் வரவர ரொம்ப கெட்டுப்போய்ட்டான்.. காலையில வசந்தா வீட்டுக்கு அனுப்புனா.. அங்க போய் வரும்போது, முகத்துல ஏதோ பிசுபிசுன்னு இருக்கு.. வந்தவன் சும்மா இல்லாமா என்னோட முலைக்காம்ப திருகி விடுறான்.. பாத்ரூம் போய்ட்டு வந்து முலைய கசக்குறான்.. இன்னேறம் என் பொண்ணுகிட்ட மாட்டி இருப்பேன்.. நல்லவேளை அவ பாத்ரூம் போய்ட்டா..

இவன் புண்டைய நக்குற சுகத்துல கட்டுப்படுத்த முடியாம முனகிட்டேன்.. நல்லவேளை அவளுக்கு விவரம் தெரியாததால தப்பிச்சிட்டேன்.. என்னோட அம்மாவேற பையனுக்கு ஊட்டிவிடு, குளிக்க வைனு சொல்ற.. அன்னைக்கு அவ இருக்கும் போதே இந்த பையன் நல்லா ஓத்து தள்ளிட்டான்.. அதுக்குமேல என்னோட முலைய அவன அமுக்கி விட சொல்றா..

நான் முனகிட்டே நடந்ததை நினைச்சுட்டு இருக்க.. பையன் நல்லா நக்கி விளையாடியதுல புண்டையில இருந்து கஞ்சி ஒழுக ஆரம்பிச்சுடுச்சு.. அத அவன் நக்கி குடிச்சுட்டு இருக்கான்.. அம்மா புண்டை தண்ணிய குடிக்கிற பையன் யாருக்கு கிடைப்பா.. எனக்கு கிடைச்சது என்னோட அதிஷ்டம்..

பையன் என்னோட கஞ்சிய குடிச்சுட்டு பாவாடைக்குள்ள இருந்து வெளிய வந்தான்.. அப்புறம் டிரஸ போட்டுட்டு ஹாலுக்கு போனான்..

மகன் பார்வையில்...

அம்மாவோட கஞ்சிய குடிச்சுட்டு, ஹாலுக்கு போனேன்.. அங்க தங்கச்சி உட்கார்ந்து இருந்தா.. அவ பக்கத்துல போய் உட்கார்ந்தேன்..

"அண்ணா. இவ்வளவு நேரம் எங்க போன"னு கேட்டா..

"வசந்தா அக்கா வீட்டுக்கு போய் இருந்தேன்"னு சொன்னேன்..

"சரிண்ணா"னு சொன்னா..

ஒரு வாரம் போக.. அடுத்த வாரம் ஞாயிற்றுக்கிழமை வசந்தா அக்கா வீட்டுக்கு போனேன்.. ஆன்ட்டியும், அக்காவும் இருந்தாங்க..

"என்னடா போன வாரம் நல்லா ஆட்டம் போட்டியா" என்று லதா ஆன்ட்டி கேட்க.. எனக்கு என்ன சொல்றதுனே தெரியல. நான் அமைதியா இருந்தேன்..


ஆன்ட்டி என்னோட பக்கத்துல வந்து கட்டி பிடிச்சிக்கிட்டே கேட்டா.. "ம்ம்ம்" என்று மட்டும் சொன்னேன்..


லதா ஆன்ட்டி வசந்தா அக்காவ பாத்து, "இவன்கிட்ட ஓல் வாங்கும் போது, கொஞ்சம் ஜாக்கிரதையா இருடி அப்புறம் மறுபடியும் கர்ப்பமாக்கிட போறான்" என்றாள்..

வசந்தா அக்கா சிரிச்சுக்கிட்டே, "நீயும் கொஞ்சம் ஜாக்கிரதையா இரும்மா" என்றாள்.. 


அவர்கள் சொல்வதை கேட்டு
, எனக்கு வெக்கமாக இருந்தது..

"பாருடா வெக்கத்த.. பொம்பளைங்க நாங்கதான்டா வெக்கப்படனும்" என்று லதா ஆன்ட்டி என் கன்னத்தை கிள்ளினாள்..

லதா ஆன்ட்டி என்னோட ஒரு கன்னத்துல முத்தமிட, வசந்தா அக்கா ஒரு பக்கம் முத்தம் குடுத்தா.. அப்புறம் என்னோட டிரஸை கழட்டி அம்மணமா ஆக்குனாங்க..

அவங்க டிரஸை கழட்டி அவங்களையும் அம்மணமா ஆக்குனேன்..

ஆன்ட்டி என்னை அங்கிருந்த சோபாவில தள்ளி என்னோட பூல ஊம்ப ஆரம்பிக்க, வசந்தா அக்கா அவளோட புண்டைய எனக்கு காட்டுனா.. நான் அக்காவோட புண்டையில விரல விட்டு ஆட்டிக்கிட்டே ஆன்ட்டி என்னோட சுன்னிய ஊம்பிறத ரசிச்சேன்.. வசந்தா அக்கா என் கையை தட்டிவிட்டு, அவளும் எனது பூலை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.. அம்மாவும் மகளும் மாறி மாறி எனது பூலை ஊம்பினார்கள்..

வசந்தா அக்கா என் பூலை ஊம்ப, லதா ஆன்ட்டி எனது கொட்டைகளை நக்கி விட்டாள்.. அப்படியே இருவரும் எனது பூல் முனையில் முத்தமிட ஆரம்பித்தனர்.. அதன் பிறகு, வசந்தா அக்கா என் பூலில் அவள் புண்டைய சொருகிக் கொண்டு, ஓல் போட ஆரம்பிக்க.. லதா ஆன்ட்டி அவளோட புண்டைய தடவி விட்டுக் கொண்டே, அவ மக உதட்டுல முத்தம் கொடுத்தா.. கொஞ்சம் நேரம் ஓல் வாங்கிட்டு வசந்தா பூல விட்டு இறங்குனா..

ரெண்டு பேரும் என் முன்னால புண்டைய விரிச்சி காட்ட, லதா ஆன்ட்டி புண்டைய நக்கிக்கிட்டே வசந்தா அக்கா புண்ட ஓட்டையில விரல் விட்டு குத்துனேன்.. அறை முழுவதும் அவங்க ரெண்டு முனகல் சத்தமும் தான் அதிகமா கேட்க ஆரம்பிச்சது..

ரெண்டு பேர் புண்டையிலயும் மாறி மாறி விரல் போட்டும், நக்கியும் அவங்கள முனக வைச்சேன்.. அவங்களும் அதுக்கு தகுந்த மாதிரி புண்டையில இருந்து ஜீஸ விட்டுட்டு இருந்தாங்க.. ரெண்டு பேர் புண்டை ஜீஸையும் ஒன்னா குடிக்கிற டேஸ்ட் வித்தியாசமா சூப்பரா, அதுவும் அம்மா மக ரெண்டு பேரு புண்டை ஜீஸையும் ஒரே நேரத்துலயும் குடிக்கிறது ஒரு தனி சுகம்..

பிறகு, லதா ஆன்ட்டியோட ஒரு முலைய பிடிச்சு சப்ப ஆரம்பிச்சேன்.. ஆன்ட்டியோட இன்னொரு முலைய வசந்தா அக்கா சப்ப ஆரம்பிச்சா.. என்னோட ஒரு கையால வசந்தா அக்கா முலைய அமுக்க.. அக்காவோட இன்னொரு முலைய லதா ஆன்ட்டி அமுக்குனா.. அம்மா முலைய பொண்ணு சப்புறதும், பொண்ணு முலைய அம்மா அமுக்குறதும் இப்போதான் பாக்குறேன்.. அம்மாவும், பொண்ணும் கீழ படுத்து, ஒருத்தர் உதட்ட ஒருத்தர் சப்பி இழுக்க ஆரம்பிக்க.. நான் அவங்க மேல படுத்துட்டுட்டு கீழ இருந்த ஆன்ட்டி புண்டையில பூல சொருகுனேன்..

ஆன்ட்டி புண்டையில சுலபமா என்னோட பூல் உள்ள போயிடுச்சு.. நானும் நல்லா குத்த ஆரம்பிச்சேன்.. வசந்தா அக்காவையும் குத்தலாம்னு.. ஆன்ட்டி புண்டையில இருந்து என்னோட பூல உருவிட்டு, அக்கா புண்டையில என்னோட பூல சொருகுனேன்.. அக்காவோட டைட்டு புண்டையில என்னோட நுழைஞ்சு குத்த ஆரம்பிச்சது..

அக்காவ நல்லா கதற கதற ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்.. அதனால சீக்கிரமே கஞ்சிய அவ புண்டையில கொட்ட வேண்டியதா போச்சு..

ரெண்டு நான் ஓத்து தள்ளுன சுகத்துல படுத்துக்கிட்டே, அன்னைக்கு ரசப் அக்கா வந்து போன பிறகு, அம்மாவும் மகளும் பேசி ஒரே நேரத்துல என்கூட ஓல் போட முடிவெடுத்தத பத்தி சொன்னாங்க.. அப்போ தான் அம்மாவும், மகளும் கூச்சமில்லாம நினைச்ச நேரத்துல ஓல் போட முடியும்னும் சொன்னாங்க.. நல்லா தான் முடிவு எடுத்து இருக்காளுங்கனு நெனச்சேன்..

ஆன்ட்டிகிட்டயும், அக்காகிட்டயும் அப்புறம் வர்றத சொல்லிட்டு வீட்டுக்கு கிளம்பினேன்..

வீட்டுல அம்மா டிவி பாத்துட்டு இருந்தா.. நான் போய் அவ மடியில படுத்தேன்.. என்னடா இப்போ யார்கூட இருந்துட்டு வர்றனு கேட்டா.. லதா ஆன்ட்டியோடயும், வசந்தா அக்காகூடயும் அம்மானு சொன்னேன்..

நல்லா தேறிட்டடா மகனேனு கன்னத்துல முத்தம் குடுத்தா.. அப்புறம் நான் அம்மா மடியில படுத்துக்கிட்டேன்.. அம்மாவோட ஜாக்கெட் ஊக்க கழட்டிவிட்டு, அவ முலைக்காம்ப சப்ப ஆரம்பிச்சேன்.. அவ முந்தானையால என்ன போத்திக்கிட்ட, நானும் அம்மா முலையில நல்லா சப்பிக்கிட்டே இருந்தேன்.. அம்மா முலையில எப்போ பால் குடிக்க போறோம்னு ஒரே ஆசையா இருந்துச்சு.. அதுக்கு இன்னும் சில மாசம் பொறுத்து தான் ஆகணும்..

இப்படியே சில மாசம் போச்சு.. அம்மா, வசந்தா அக்கா, ரசப் அக்கா, லதா ஆன்ட்டினு நாலு பேரையும் மாத்தி மாத்தி ஓத்துட்டு ஜாலியா இருந்தேன்.

அம்மாவுக்கு ஏழாவது மாசம்.. அவள பாட்டி ஊருக்கு கூட்டிட்டு போய்ட்டா.. எனக்கு அம்மாவ பாக்கமா , ஓக்காம ரொம்ப கஷ்டமா இருந்துச்சு..

ஒருநாள்.. ஸ்கூல்ல எங்க பிட்டி டீச்சர் எங்கள வெளியூர்ல நடக்குற போட்டிக்கு பஸ்ஸ கூட்டிட்டு போனா..

நான் சோகமாக இருக்குறத பாத்துட்டு, "என்னடா எதுக்கு சோகமாக இருக்க"னு கேட்டா.. 


"அம்மா பாட்டி ஊருக்கு போய்ட்டா டீச்சர் அதான் சோகமாக இருக்கேன்"னு சொன்னேன்..


"அம்மா எதுக்குடா ஊருக்கு போனா"னு கேட்டா..

"அம்மா இப்போ கர்ப்பமா இருக்கா டீச்சர்.." என்றேன்..

"என்னடா சொல்ற.. உங்க அம்மா கர்ப்பமா இருக்காங்களா.."

"ஆமா டீச்சர்.. அம்மா ஏழாவது மாசம் கர்ப்பமா இருக்கும்போது பாட்டி அம்மாவ ஊருக்கு கூட்டிட்டு போயிட்டாங்க.."

"சரி விடுடா.. அம்மா இன்னும் சில மாசத்துல ஒரு குட்டி பாப்பாவோட வீட்டுக்கு வருவா"

"ம்ம்.. "

டீச்சர் என்னை அவள் முலையோட அணைத்து, என் தலைமுடியை தடவிக் கொடுத்துக் கொண்டே.. "எத பத்தியும் யோசிக்காம நல்லா கேம் விளையாடு" என்றாள்..

"சரி டீச்சர்" என்றேன்..

இரவு வர ஆரம்பித்தது.. நாங்க தங்குறதுக்கு ஒரு ரூம் எடுத்துட்டு, காலையில பஸ் மறுபடியும் டிராவல் பண்ண பிளான் பண்ணி இருந்தாங்க..

நாங்க பசங்களும், டீச்சரும் ஒரு ரூம்ல தூங்க ஆரம்பிச்சோம்.. பஸ் டிரைவர் பஸ்ஸயே தூங்க ஆரம்பிச்சாங்க.. எனக்கு தூக்கம் வரல.. எழுந்து உட்கார்ந்து இருந்தேன்.. மத்த எல்லா பசங்களும் நல்லா தூங்கிட்டு இருந்தாங்க..

"என்னடா தூக்கம் வரலயா"

"ஆமா டீச்சர்"

"ஏன்டா"..

"அம்மா நெனப்பா இருக்கு டீச்சர்"

"சரி என்னை உன் அம்மாவ நெனச்சுட்டு தூங்கு"

"சரி டீச்சர்.. ஆனா" என்று நான் இழுக்க..

"என்னடா ஆனா.."

"நான் தூங்கும் போது அம்மா வயித்துல கை வைச்சுட்டு தாங்குவேன் டீச்சர்" என்று பொய் சொன்னேன்..

டீச்சர் சிறிது நேரம் யோசித்து விட்டு, "சரி என்னோட வயித்துல கைவைச்சுட்டு தூங்கு" என்றாள்.. நானும் டீச்சர் வயித்துல கை வைச்சுட்டு தூங்கினேன்..

மெதுவா அவ வயித்துல தடவ ஆரம்பிச்சேன்.. டீச்சர் லேசா நெளிய ஆரம்பிச்சா.. நான் டீச்சரோட தொப்புள் குழியில விரல விட்டு குடைய ஆரம்பிச்சேன்.. "டேய்.. ஹ.. ஹரி என்னடா பண்ற"னு டீச்சர் முனகிட்டே கேட்டா..

நான் எதுவும் பேசாம டீச்சர் தொப்புள் குழியில விரல விட்டு நோண்டிக்கிட்டே இருந்தேன்.. டீச்சர் முனகிட்டே இருந்தா.. மெதுவா அவ ஜாக்கெட் மேல கைவைச்சேன்.. டீச்சரோட முலைய ஜாக்கெட்டோட பிசைய ஆரம்பிச்சேன்.. நல்லா கின்னுன்னு இருந்துச்சு.. டீச்சரோட காம்பு விரைச்சு ஜாக்கெட்டுல நீட்டிட்டு இருந்துச்சு.. டீச்சர் நல்லா மூடாகிட்டானு தோணுச்சு..

டீச்சரோட முலைக்காம்ப ஜாக்கெட்டோட சப்புனேன்.. ஜாக்கெட் ஈரமாக ஆரம்பிச்சது.. அவளோட ஜாக்கெட்ட கழட்டுனேன்.. உள்ளே அவளோட வெள்ளை பந்து அவ பிராவுல மாட்டிக்கிட்டு இருந்துச்சு.. அவ பிராவ கழட்டுனேன்.. இப்போ அவளோட வெள்ளை பந்து பிராவ விட்டு வெளிய வந்து துள்ளி குதிச்சது..

அத கைக்கு ஒன்னா வைச்சு அமுக்க ஆரம்பிச்சேன்.. நல்லா கின்னுன்னு இருந்துச்சு.. அம்மா முலை மாதிரி இல்லாம கொஞ்சம் கடினமா இருந்துச்சு.. ஆனா, அமுக்க நல்லா இருந்துச்சு.. டீச்சரோட கருவளையத்த நாக்கால நக்கிவிட்டுட்டே, இன்னொரு முலைக்காம்போட கருவளையத்தை விரலால தடவுனேன்..

டீச்சரோட பாவாடைய இறக்கிவிட, ஜட்டி போட்டு இருந்தா.. அதையும் கீழ இறக்கிவிட்டேன். அவளோட புண்டையில ஈரமா இருந்துச்சு.. நம்ம விளையாடுனதால தான் இப்படி இருக்குனு தோணுச்சு.. புண்டை நல்லா வெள்ளைப் பணியாரம் மாதிரி இருந்துச்சு.. அதுல வாய் வைச்சு அந்த பணியாரத்தை நக்க ஆரம்பிச்சேன்..

அந்த பணியாரத்துல இருந்து வந்த வாடை ஒரு மாதிரி வித்தியாசமா இருந்துச்சு.. அது நல்லா இருக்குனும் சொல்ல முடியாது.. நல்லா இல்லைனும் சொல்ல முடியல.. அப்படி இருந்துச்சு அந்த வாடை.. இருந்தாலும் கொஞ்ச நேரம் நக்கிட்டு, பிறகு என்னோட டிரஸை கழட்டி என்னோட பூல டீச்சரோட பணியாரத்துல விட்டேன்..

உள்ள போக கொஞ்சம் கஷ்டப்பட்டுச்சு.. அப்புறம் நான் ஒரு வழியா உள்ள நுழைச்சு அவள ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்.. நாங்க ரெண்டு பேரும் மத்தவங்களுக்கு கேட்காத மாதிரி மெதுவா முனகிட்டே ஓல் போட்டோம்..

அந்த டூர்ல டீச்சர நல்லா ஓத்து தள்ளுனேன்.. இப்படியே ஒரு மூணு மாசம் போச்சு.. அம்மாவுக்கு குழந்தை பிறந்து இருக்குறதா சொன்னாங்க.. நானு, அப்பா, தங்கச்சி எல்லாம் போய் பாத்தோம்.. தம்பி பாப்பா பிறந்து இருந்தான்.. இல்லை எனக்கு மகன் பிறந்து இருந்தான்..அம்மா மாதிரி நல்லா அழகா இருந்தான்..

ஸ்கூல் இருந்ததால நான் சீக்கிரமாகவே ஊருக்கு வந்துட்டேன்.. அம்மா கூட என்னால இருக்க முடியல.. ஒரு ரெண்டு அடுத்து போச்சு.. எனக்கு ஸ்கூல் எக்ஸாம் முடிஞ்சது.. எனக்கு அம்மா நெனப்பாவே இருந்துச்சு..

சரின்னு காசு எடுத்துட்டு, டிரஸ் கொஞ்சம் எடுத்துட்டு, பாட்டி ஊருக்கு கிளம்பினேன்..

பஸ்ஸ ஏறி டிக்கெட்டு எடுத்து உட்கார்ந்து இருந்தேன்.. இடது பக்கம் ரெண்டு பேரு உட்காருர சீட்ல ஒரு பொம்பளை மடியில அவ குழந்தைய படுக்க வைச்சு இருந்தா..

அப்புறம் நான் சுத்தி முத்தி வேடிக்கை பாத்துட்டு வந்தேன்.. நான் பாட்டி ஊரு பஸ் ஸ்டாப் வந்ததும், இறங்கினேன்.. கீழே இறங்கின பிறகு, குழந்தைய வைச்சிருந்த அந்த பொம்பளைய பாத்தேன்.. அந்த பொம்பளை நல்லா தூங்கிட்டு இருந்தா.. அவளோட குண்டு முலையில குழந்தை பால் குடிச்சிட்டு இருந்துச்சு.. அவளோட கருப்பு முலை முழுசும் நல்லா தெரிய, முலைக்காம்பு குழந்தை வாயில இருந்ததால தெரியல.. அத பாத்து எனக்கு மூடாகிடுச்சு..

அத நெனச்சுக்கிட்டே, ஆளுங்ககிட்ட விசாரிச்சு பாட்டி வீட்டுக்கு போனேன்.. வீட்டு வாசல்ல இருந்த திண்ணைல பாட்டி உட்கார்ந்து இருந்தா.. என்னை பார்த்த பாட்டி, "என்னடா நீயாவா வந்த"னு கேட்க.. 

"ஆமா பாட்டி"

"இனிமே இப்படி தனியா வரக்கூடாது"

"சரி பாட்டி அம்மா எங்க"

"அம்மா உள்ள இருக்காடா"

நான் சத்தம் போடாமல் அம்மா ரூம்க்கு போனேன்.. அம்மா குழந்தைய தொட்டில்ல போட்டு ஆட்டிட்டு இருந்தா..
நான் பின்னால போய், 'அம்மா'னு அவள கட்டி புடிச்சேன்..

"ஏய் என்னடா, எப்ப வந்த"


"இப்பதாமா வந்தேன்"


அவ இடுப்புல கைவைச்சேன்.. பஸ்ல பாத்த பொம்பளையோட முலை நெனப்பு வர, கைய அம்மா முலை மேல வைச்சேன்.. அப்போதுதான் அம்மா ஜாக்கெட் போடாம இருக்குறது தெரிஞ்சது..

"என்னம்மா ஜாக்கெட் போடாம இருக்க"

"பாப்பாவுக்கு பால் குடுக்குறேன்ல.. வீட்டுலதான இருக்கேன் நீயும் நானும்தான இருக்கோம்.. அதனால பாப்பாக்கு பால் குடுக்க வசதியா ஜாக்கெட் போடாம இருக்க சொன்னா பாட்டி" 

"ம்ம்ம்.." என்று சொல்லிவிட்டு, அம்மா முலையை பிடித்தேன்.. முன்பை விட, இப்போது சற்று பெரியதாகியது போல இருந்தது.. முலையை பிடித்து அம்மாவின் முலைக்காம்பில் இருந்து பால் வந்தது..

"ஸ் ஸ்.. கைய எடுடா.."

"ஏன் மா"

"பால் வீணா போகுதுடா"

"நான் பால் குடிக்கவா"

"ம்ம்ம்.."

அம்மாவின் சேலையை விலக்கி, அம்மா முலையை பார்த்தேன்.. அம்மாவின் பால் முலையில் பச்சை நரம்புகள் நன்றாக தெரிந்தது..

பால் சுரப்பதால் புடைத்துக் கொண்டு இருந்தது.. நான் அமுக்கியதால், அம்மாவின் முலைக்காம்பில் இருந்து ஒரு சொட்டு பால் வழிந்து கொண்டிருக்க.. நாக்கை நீட்டி அதை நக்கி எடுத்தேன்..

ஸ்.. என்று அம்மா முனக.. நான் அம்மாவின் சற்று புடைத்துக் கொண்டு இருந்த அம்மாவின் முலைக்காம்பை வாயில் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன்.. அம்மாவின் காம்பில் பால் வழிந்து என் வாயில் பாய ஆரம்பித்தது.. நல்லா சுவையா இருந்துச்சு.. மதியம் சாப்பிட்ட பிறகு, எதுவும் சாப்பிடவில்லை என்பதால் அம்மாவின் நன்றாக பால் குடித்தேன்..

அம்மாவின் இன்னொரு முறையில் பால் குடித்தேன்.. அம்மா பால் நல்ல சுவையாக இனிப்பாக இருந்தது.. வயிறு நிறைந்ததும், அம்மாவின் முலைக்காம்பை விடுவித்தேன்..

தூக்கம் வருவது போல இருக்க அருகில் இருந்த கட்டிலில் படுத்து தூங்க ஆரம்பித்தேன்..

காலையில் நான் எழுந்து பார்க்க, அருகில் அம்மா இல்லை.. பையன் தொட்டில்ல தூங்கிட்டு இருந்தான்.. நான் ஹாலுக்கு வந்து பார்க்க, அம்மா இல்ல.. பாட்டி தான் சமைச்சுட்டு இருந்தா..

"அம்மாவ எங்க பாட்டி"

"அம்மா பின்னாடி கொள்ளைல குளிச்சுட்டு இருக்கடா"

"சரி பாட்டி"னு பின்னாடி கொள்ளைக்கு போனேன்.. கொள்ளை கதவை தட்ட, "யாரு" என்று அம்மா கேட்டாள்..

"நான் தான்மா" என்றேன்.. அம்மா கதவை திறந்தாள்.. துணி எதுவுமில்லாமல் நிர்வாணமாக இருந்தாள்.. 


நான் எனது டிரஸை கழட்டி போட்டுட்டு கொள்ளைக்குள்ள போனேன்.. உள்ள போனதும் கொள்ளக்கதவ மூடுனேன்.. இப்போ யாரோ கதவை தட்டுனாங்க..


"யாரு"ன்னு கேட்டேன்.. பாட்டிதான் கதவ தட்டி இருக்காங்க.. என்ன பாட்டினு கேட்டேன்.. "கதவ திறந்து இந்த மஞ்சப்பொடிய வாங்கி அம்மாவுக்கு தேய்ச்சு விடு"னு சொன்னாங்க..

நானும் கதவ திறந்து மஞ்சள்பொடிய வாங்குனேன்.. நானும் அம்மாவும் அம்மணமா இருக்குறத பாத்த பாட்டி, "அம்மாவும் புள்ளையும் ஒட்டுத்துணியில்லாமலா என்ன பண்ணிட்டு இருக்கீங்க"என்று சிரித்தாள்.

"அம்மாவும் நானும் குளிக்க போறோம் பாட்டி அதான்" என்று மழுப்பினேன்.. அம்மாவை பார்த்து பாட்டி, "ஆமாடி நல்லா அவனுக்கு புண்டைய காட்டிட்டே அவன குளிக்கவை" என்று நக்கலாக சொல்ல.

என்னம்மா "நான் வேணா பாவாடை கட்டிக்கவா" என்று கேட்க.. 

"அதான் உன் புள்ளை உன் புண்டைய முழுசா பாத்துட்டானே இதுக்கப்புறம் மறைச்சா என்ன மறைக்கலனா என்ன.. சும்மா அம்மணமாவே அவன்கூட குளி" என்று சொல்லிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பினாள்..

நான் அம்மாவை பார்த்து சிரித்துவிட்டு, பாட்டி கொடுத்த மஞ்சள் பொடியை அம்மா உடம்பில் தேய்க்க ஆரம்பித்தேன்.. அம்மா முலைகளுக்கு தேய்த்துவிட்டு, அம்மா இடுப்பில் தேய்த்துவிட்டு, அம்மாவின் புண்டையில் தேய்க்க ஆரம்பித்தேன்.. அம்மாவின் புண்டைப்பிளவில் விரல் வைத்து தேய்க்கும் போது, பாட்டி வந்து விட்டாள்.. நான் வேற கதவ மூடாம விட்டுடேன்..

"என்னடா உங்க அம்மா புண்டையில மஞ்சள் பொடி போட்டு தேய்ச்சுட்டு இருக்க"

"நீதான பாட்டி தேய்க்க சொன்ன"

"டேய் நான் உன்ன முதுக்குதான் தேய்க்க சொன்னேன்.. நீ என்னன்னா அவ புண்டையில தேய்ச்சுட்டு இருக்க"

நான் அமைதியாக முகத்தை குனிந்து நிற்க.. "அம்மாவுக்கு நல்லா தேய்ச்சுவிடு" என்று அங்கிருந்து கிளம்பினாள்.. நான் அம்மாவோட உடம்புல மத்த இடத்துலயும் தடவி முடிச்சேன்..

எனக்கு அம்மா உடம்ப பாத்து வெறி ஏறியது.. மஞ்சள் பொடி டப்பாவை கீழே வைத்துவிட்டு, அம்மாவின் புண்டையில் எனது பூலை விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.. முன்பு இருந்ததை விட, இப்போது சற்று லூசாக இருந்தது..

"டேய் இப்ப எதுவும் பண்ணாதடா" என்று அம்மா சத்தம் போட.. நான் அதை கேட்காமல் அம்மாவை ஓத்து தள்ளினேன்.. ஐந்து மாதங்களுக்கு பிறகு அம்மாவை ஓக்கிறேன்.. அந்த நெனப்பிலே அம்மாவை நிறுத்தி நிதனாமாக வெகுநேரம் ஓத்தேன்.. யாரை ஓத்தாலும் அம்மாவை ஓப்பதற்கு ஈடாகுமா.. என்று தோன்றியது..

அம்மாவின் புணடைப்பருப்பை ஒரு விரலால் தடவிக் கொண்டே, இன்னொரு கையில் அவள் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு, அம்மா கூதியில் எனது பூலை இழுத்து இழுத்து சொருகி எடுத்தேன்..

"அம்மா.. அம்மா" என்று நான் முனகிக் கொண்டே ஓக்க.. 

"மகனே.. மகனே.." என்று அவளும் என்னை இறுக்க அணைத்துக் கொண்டு முனக..

"என்னடா பண்ணிட்டு இருக்க.." என்று பாட்டி சத்தம் கேட்டு திரும்பிப் பார்த்தேன்.. 

"பாட்டி அது.." என்று இழுக்க.. 

"உன்ன சின்னப்பையன்னு பாத்தா உன்னோட அம்மாவையே ஓத்துட்டு இருக்கீயே.." என்று சொல்லிவிட்டு, அம்மாவை பார்த்து, "என்னடி இப்பதான் ஒரு குழந்தைய பெத்து இருக்க.. அதுக்குள்ள பையன்கிட்ட ஓல் வாங்கிட்டு இருக்க.. பையன் ஓத்து இன்னொரு குட்டிப்பையன குடுத்துட போறான்" என்றாள்

நான் அம்மாவை ஓக்காமல் பாட்டி சொல்வதை கேட்டுக் கொண்டு இருக்க.. "சரி பாதில நிறுத்த வேணாம் சீக்கிரம் அம்மாவும் பையனும் ஓல் போட்டு முடிச்சுட்டு வாங்க" என்று மீண்டும் வீட்டுக்கு போனாள்..

நான் அம்மாவை ஓத்து அவ புண்டையில் கஞ்சிய விட்ட பிறகு, இருவரும் குளித்துவிட்டு, அம்மணமாகவே வீட்டுக்குள் சென்றோம்.. அம்மாவின் மஞ்சள் பொடி போட்ட புண்டைய ஓத்ததால், எனது பூலும் மஞ்சளாக இருந்தது.. உடலிலும் ஆங்காங்கே மஞ்சளாக இருந்தது.. அம்மா அவ புண்டைய சரியா தேய்ச்சு கழுவல போல.. அவ புண்டையில இருந்து என்னோட கஞ்சி கொஞ்சம் வழிஞ்சுட்டு இருந்துச்சு..

மாத்து துணி இல்லாததால அம்மணமாகவே வீட்டுக்குள்ள போனோம்.. எங்க பாத்த பாட்டி அம்மா புண்டையில கஞ்சி வழியிறத பாத்துட்டு, "கொஞ்ச நாளைக்கு பையன விட்டு கொஞ்சம் தள்ளியே இரு" என்றாள்.. எனக்கு அதை கேட்டு பக்கென்று இருந்தது..

"பாட்டி" என்று நான் கத்த.. 

"டேய் அமைதியா இருடா.. உங்கப்பனுக்கு இது தெரிஞ்ச என்ன ஆகும்னு தெரியுமா" என்றாள்.. 

நானும் அதுக்குமேல எதுவும் பேசல.. அப்பா என்றதும் எனக்கு பயம் தொற்றிக் கொண்டது.. நேத்து அப்பாகிட்ட சொல்லாம ஊருக்கு வந்தது ஞாபகம் வந்தது.. "பாட்டி நான் அப்பாகிட்ட ஊருக்கு வந்தத பத்தி வேற சொல்லல" என்றேன்.. 

"பரவால்ல நான் உங்கப்பனுக்கு போன் பண்ணி சொல்லிட்டேன்" என்றாள்..

"அப்பாகிட்ட நான் அம்மாவ பண்ணுனது பத்தி எதுவும் சொல்லாதீங்க பாட்டி" என்றேன்.. 

பாட்டி "ம்ம்ம்" என்று மட்டும் சொன்னாள்..

 

தொடரும்...

Comments

  1. பிஞ்சிலே பழுத்த ஹரியின் ஆட்டம் வேறு விதமாக உள்ளது. பக்கத்து வீட்டு ஆத்தாளையும், மகளையும் ஒண்ணா அம்மணமாக்கி ஓத்து எடுக்கிறான். கூட வந்த டீச்சரை நல்லா ஓத்துட்டான். அப்புறம் பாட்டி முன்னால அம்மாவை ஓல் போடுறான். அடுத்து யாரை பண்ண போறானோ தெரியல.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107