பிஞ்சிலே பழுத்தது 12 (இறுதி பாகம்)

முழு தொடர் படிக்க

 அம்மாவும் நானும் டிரஸ் போட்டுக்கொண்டு வந்தோம்.. அம்மா ஜாக்கெட் போடாமல் தான் இருந்தாள்.. அன்று முழுவதும் பாட்டி நான் அம்மாவிடம் சில்மிஷம் செய்யாமல் பார்த்துக் கொண்டாள்.. நான் பாட்டி தெரியாமல் கிடைக்கும் ஒரு சில நிமிடங்களில் கூட அம்மா இடுப்பை கிள்ளுவது, அம்மாவுக்கு முத்தம் கொடுப்பது என்று இருந்தேன்.. இப்படி திருட்டுத்தனமாக செய்வதும் ஒரு தனி சுகம் தான்..

அன்று முழுவதும் அப்படியே போக.. இரவு எனக்கும், அம்மாவுக்கும் இடையில் பாட்டி வந்து படுத்துக் கொண்டாள்.. அதனால் இரவில் அம்மாவிடம் எதுவும் பண்ண முடியல.. மறுநாள்.. பாட்டி வந்து என்னை எழுப்பினாள்.. நானும் எழுந்தேன்..

பாட்டி என்னை அழைத்துக் கொண்டு போய் கொள்ளை புரத்தில் விட்டாள்.. நான் பல்விளக்கிட்டு பிற வேலைகளையும் பார்த்துவிட்டு, ஹாலுக்கு போக போனேன்..

"டேய் பேர குளிச்சுட்டு அப்புறம் வீட்டுக்குள்ள போகலாம்.. வா" என்றாள் பாட்டி.. நானும் சரி என்றேன்..

பாட்டி அவளது உடைகளை கழட்டி நிர்வாணமாக நானும் எனது உடைகளை கழட்டி நிர்வாணமானேன்.. பிறகு இருவரும் கொள்ளைக்குள் சென்றோம்.. 

பாட்டிக்கும் அம்மாவுக்கும் சில வித்தியாசம் தான்.. அம்மாவின் முலைகள் நல்லா கொழுத்து போய், தொங்காமல் தூக்கிக் கொண்டு இருக்கும்.. புண்டை நல்லா உப்பலாக நடுவில் ஒரு கோடு மட்டும் இருக்கும்.. பாட்டிக்கு முலைகள் சற்று தளர்ந்து இருக்கிறது.. புண்டை லேசான சுருங்கங்களோடு இருக்கிறது.. மற்றபடி பாட்டியும் அழகாகத்தான் இருக்கா..


பாட்டியை நான் பார்த்துக் கொண்டிருக்க
, "என்னடா அப்படி பாக்குற" என்றாள் பாட்டி..

"பாட்டி நான் உனக்கு சோப்பு போட்டு விடவா"

"எதுக்கு பேராண்டி அம்மாவ ஓத்த மாதிரி என்னையும் ஓக்கவா" என்று நக்கலாக கேட்டாள்..

"அதெல்லாம் இல்லை பாட்டி" என்றேன்.. 

"நானே சோப்பு போட்டுக்கிறேன்" என்றாள் பாட்டி..

நான் ஒரு சோப்பு வைத்து சோப்பு போட, பாட்டி அவள் தலைமுடிக்கு ஷாம்பூ போட்டாள்.. திடீரென "ஆ..." என்று பாட்டி சத்தம் போட.. "என்னாச்சு பாட்டி" என்றேன்.. "கண்ணுல ஷாம்பூ பட்டுடுச்சுடா" என்றாள்..

நான் கப்பில் நீர் எடுத்து குடுக்க.. அதை முகத்தில் ஊற்றினாள்.. பிறகு, என்னிடம் இருந்து சோப்பு வாங்கி போட்டாள்.. கைதவறி சோப்பு கீழே விழுந்தது.. பாட்டி அதை எடுக்க, கீழே குனிந்து தரையை தடவிக் கொண்டிருந்தாள்.. அப்போது அவளது புண்டை பிளவு விரிந்து புண்டை பருப்பு பின்பக்கமாய் தெரிய ஆரம்பித்தது.. எனக்கு அதுவரை பாட்டியை ஓக்க வேண்டும் என்று தோன்றவில்லை.. ஆனால் அப்போது பாட்டியை ஓத்து தள்ளினால் என்ன என்று தோனியது.. குனிந்து இருந்த பாட்டியின் புண்டையில் ஒரே குத்தில் பூலை சொருகி ஓக்க ஆரம்பிக்க.. "பேரா" என்று பாட்டி கத்த ஆரம்பித்தாள்..

நான் எதுவும் பேசாமல் பாட்டியின் கைகளை பிடித்துக் கொண்டு, வேகவேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.. பாட்டியின் புண்டை டைட்டாகத்தான் இருந்தது.. பல வருடங்கள் ஓல் வாங்காமல் இருப்பாள் போல..

நான் பாட்டியை ஓத்துக் கொண்டிருக்கும்போதே, ஏதோ எனது பூலை நனைக்க ஆரம்பித்தது.. பாட்டியும் ஆ.. ஆ.. என்று கத்திக் கொண்டு சத்தம் போட ஆரம்பித்தாள்.. எனக்கு புரிந்துவிட்டது.. பாட்டி பல வருடங்கள் ஓல் வாங்காததால் சீக்கிரமாக ஜீஸை வெளியேற்றிவிட்டாள்.. அவளது கஞ்சிதான் இப்போது எனது பூலை நனைத்து கொண்டிருக்கிறது என்று புரிந்தது..

பாட்டியின் உடல் சற்று நடுங்க ஆரம்பிக்க.. அவளது பின்னால் இருந்து கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டு, நங்.. நங்.. என்று ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன்.. அப்போது கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்டது.. அம்மா தான் கதவை திறந்தாள்..

"என்னம்மா என்ன எதுவும் பண்ண வேணாம்னு சொல்லிட்டு இப்போ நீ என் பையன்கிட்ட ஓல் வாங்குற" என்றாள் அம்மா..

"நானாடி அவன ஓக்க சொன்னேன்.. ஹ. ஹ.. அவனா தான் ஓக்குறான்" என்றாள் பாட்டி..

"ஆமா நீ காட்டாம தான் என்பையன் உன்ன ஓக்குறானா" என்றாள் அம்மா..

பாட்டி எதுவும் பேசவில்லை..

"சரி ஓல் போட்டுட்டு வாங்க" என்று அம்மா அங்கிருந்து வீட்டிற்குள் சென்றாள்..

நான் பாட்டியை ஓத்து முடித்து அவள் புண்டையில் கஞ்சியை விட்டதும், "என்ன பாட்டி நல்லா ஓத்தேனா" என்றேன்..

"நல்லாத்தான் ஓக்குற" என்றாள் பாட்டி.. 

அவள் என்னிடம் நல்லா ஓக்கிறேன் என்று சொல்றாளா.. இல்லை பாட்டிக்கு நான் ஓத்தது பத்தவில்லையா. சலிப்பாக சொல்கிறாளா என்று ஒன்றும் புரியவில்லை..

நான் வேகமாக குளித்துவிட்டு வீட்டுக்குள் போனேன்.. அம்மா பசிக்குது என்று சொல்ல.. அம்மா தரையில் அமர்ந்து கொண்டு, சேலையை விலக்கி அம்மா மடியில படுத்துட்டு பால் குடி என்றாள்.. 


எனது கஞ்சி விட்டு களைப்பான பூல் மறுபடியும் விரைத்து எழ
, அம்மா மடியில் படுத்தேன்..

அம்மா எனது விரைத்த பூலை உருவி விட, அம்மாவின் புடைத்த பிரவுன் நிற முலைக்காம்பை சப்பி பால் குடிக்க ஆரம்பித்தேன்.. அவ்வளவு சுவையாக இருந்தது.. அம்மாவின் பால்.. இதைதான் குழந்தையாக இருக்கும்போது குடித்தேனா.. மறுபடியும் நானே அம்மாவுக்கு குழந்தை குடுத்து அம்மாவிடம் பால் குடிப்பது எவ்வளவு சுகம்..

அம்மாவின் முலைக்காம்பை உதட்டால் அழுத்தி, குழந்தை பால் குடிப்பது போல சப்பி சப்பி பால் குடித்தேன்.. நான் சப்புவதற்கு ஏற்றவாறு அம்மா முலையில் பால் சுரந்தது.. அம்மாவின் முலைக்காம்பில் பல்லால் லேசாக கடித்து கடித்து அமுக்க, ஆ.. என்று அம்மா முனக ஆரம்பித்தாள்..

அம்மாவின் புண்டை லூசாக ஆனதை பற்றி கேட்க வேண்டும் என்று தோன, அம்மாவின் முலைக்காம்பை விட்டுட்டு அம்மாவிடம் கேட்டேன்.. அம்மா நேத்து நான் உன்னை ஓக்கும் போது எதுக்குமா உன்னோட சாமான் லூசா இருந்துச்சு.. என்றேன்..

குழந்தை பிறந்துச்சுல அதனால பெருசா ஆகிடுச்சுடா.. இன்னும் ஒரு மாசத்துக்கு நீ அம்மாவ ஓக்க கூடாது.. அப்பதான் அது பழைய மாதிரி டைட்டா ஆகும் என்றாள்.. அம்மாவிடம் எதுக்கு கேட்டோம் என்று ஆகிவிட்டது.. சரி ஒரு மாதம் அம்மாவிடம் நன்றாக பால் குடித்துவிட்டு, பாட்டியை ஓத்து தள்ளலாம் என்று நினைத்துக் கொண்டு, எழுந்து அம்மாவின் மடியில் திரும்பி படுத்துக் கொண்டு மீண்டும் அம்மாவிடம் பால் குடிக்க ஆரம்பித்தேன்..

அதன் பிறகு, ஒரு மாதம் அம்மாவின் பால் குடித்து பாட்டியை ஓத்து தள்ளினேன்.. ஆனால், பாட்டி நான் ஓத்ததில் திருப்தி அடைந்தது போல எனக்கு தெரியவில்லை..

அது பற்றி பாட்டியிடம் கேட்டு விட்டேன்.. என்ன பாட்டி நான் நல்லா ஓக்கலையா.. என்று கேட்க..

நல்லத்தான்டா ஓக்குற என்றாள் பாட்டி..

இல்லை பாட்டி எனக்கு அப்படி தெரியல.. உண்மைய சொல்லு என்றேன்..

சில வருசத்துக்கு முன்னாடி.. ஒருநாள் உன்னோட அப்பாவும் அம்மாவும் ஊருக்கு வந்து இருந்தாங்க.. அப்போ உங்க அம்மா கொள்ளையில குளிச்சுட்டு இருந்தா.. நான் சமைச்சுட்டு இருந்தேன்.. நீயும் உன் தங்கச்சியும் ரூம்ல தூங்கிட்டு இருந்தீங்க.. என்னோட சேலைய துவைச்சு போட்டு இருந்தேன்.. அதனால உன்னோட அம்மா சேலைய கட்டி இருந்தேன்..

திவ்யானு சொல்லிட்டு உங்க அப்பா என்ன பின்னால இருந்து கட்டிப்பிடிச்சாரு.. அப்புறம் நான் மாப்பிள்ளை நான் திவ்யா இல்லைனு சொல்றதுக்குள்ள என்னோட வாயில கைவைச்சு திவ்யா சத்தம் போடாதனு சொல்லி, டக்குன்னு என்னோட சேலைய பாவாடையோட தூக்கிவிட்டு, உங்க அப்பா ஜீப்பை கழட்டி என்னோட புண்டையில சொருகி ஓக்க ஆரம்பிச்சாரு..

நல்லா ஓத்து முடிஞ்சு என்னோட புண்டையில கஞ்சிய விட்ட பிறகுதான் பூல எடுத்தாரு.. எனக்கு அவரு அப்படி பண்ணுனது நல்லா இருந்தாலும், எனக்கு அப்போ கொஞ்சம் கோவம் வர டக்குனு அவர அடிச்சிட்டேன்..

அதுக்கப்புறம் அவர் வெளிய போய்ட்டாரு.. நானும் அவரும் அதுக்கப்புறம் பேசிக்கிறது இல்லை.. உங்க எதுக்கு ரெண்டு பேரும் பேசுறது இல்லைனு நெறைய தடவ என்கிட்டயும், உன்னோட அப்பாகிட்டயும் கேட்டா.. ஆனா, நானும் எதுவும் சொல்லல.. அவரும் எதுவும் சொல்லல.. என்றாள் பாட்டி..

அப்போ அப்பா கூட நீங்க ஓல் போடனும்னு ஆசைப்படுறீங்களா பாட்டி என்று கேட்டேன்..

ஆமாடா என்றாள் பாட்டி..

நான் அம்மாவ கூட்டிட்டு போய் தனியா பேசுனேன்..

என்னம்மா பாட்டி இப்படி சொல்றானு கேட்டேன்.. அம்மா அதுக்கு, டேய் பாட்டிய அப்பாகூய ஜாயின் பண்ணி விட்டா.. நம்மளும் எந்த தொந்தரவும் இல்லாம நெனச்ச அப்போ ஓல் போட்டுக்கலாம்.. என்ன சொல்ற என்றாள் அம்மா..


அம்மா சொல்வதும் சரி என்று பட்டது.. சரிம்மா என்றேன்..

அடுத்த ஒரு மாதம் நான் யாரையும் ஓக்காமல், சுன்னியை வைத்துக் கொண்டு சும்மா இருந்தேன்.. குழந்தை பிறந்து மூணாவது மாசம் ஆக, அம்மாவை எங்கள் வீட்டுக்கு கூட்டிபோவது என்று முடிவானது..

பாப்பாவும், நானும் பால் குடிப்பதால் அம்மாவின் முலை நன்கு கொழுத்து பெருத்து பெரியதாகியது.. அப்பா தங்கையோடு ஊருக்கு வந்தார்.. பிறகு, எல்லோரும் எங்களது வீட்டுக்கு சென்றோம்..

மாலையில் வீட்டுக்கு சென்றோம்.. லதா ஆன்ட்டியும், வசந்தா அக்காவும் வந்து குழந்தையை பார்த்தார்கள்.. குழந்தையை தூக்கி கொஞ்சினார்கள்.. யாருக்கும் கேட்காத படி என்னிடம், என்னடா ஒரு மாசமா போன் கூட பண்ணல, எங்கள மறந்துட்டியா என்று கேட்டனர்.. நான் மறந்துதான் போய் இருந்தாலும், அப்படி இல்லை போன் என்கிட்ட இல்லை என்று மழுப்பினேன்..

அடுத்த நாள்.. காலையில் அம்மாவும் பாட்டியும் ஏதோ பிளான் பண்ணினார்கள்.. அப்பாவும் அன்று வீட்டில் தான் இருந்தார்.. அம்மா அப்பாவிடம், குழந்தைகளுக்கும் தனக்கும் டிரஸ் எடுக்கனும், கடைக்கு போய்ட்டு வர்றேன் என்று சொன்னாள்.. நானும் கூட வரவா என்று அப்பா கேட்க.. இல்லை.. நான் பையன், பொண்ணுகூட போய்ட்டு வர்றேன் என்றாள் அம்மா..

பிறகு, அம்மா, நான், தங்கை மூவரும் டிரஸ் எடுக்க கடைக்கு சென்றோம்.. அங்கு அம்மா வெகுநேரம் டிரஸ் எடுத்தோம்.. பிறகு மாலை வீட்டுக்கு வந்தோம்.. அம்மா அவளுக்கு சில புடவைகளும், தங்கைக்கு இரண்டு டிரஸீம், எனக்கு இரண்டு செட் பேன்ட் சட்டையும், குழந்தைக்கு சில டிரஸையும் எடுத்திருந்தாள்..

மதியம் ஒரு கடையில் சாப்பிட்டு விட்டு, மாலையில் வீட்டுக்கு சென்றோம்.. வீட்டுக்கு போவதற்கு முன்பு, அம்மா பாட்டிக்கு போன் செய்து, சிறிது நேரம பாப்பாவை பற்றி பேசிவிட்டு வீட்டுக்கு வர்றோம் என்றாள்..

பிறகு நாங்கள் வீட்டுக்கு சென்றோம்.. அங்கு ஹாலில் பாட்டியும், அப்பாவும் உட்கார்ந்து இருந்தனர்.. இருவரும் சற்று களைப்பாக இருந்தனர்.. இருவருக்கும் இடையே ஏதோ நடந்திருப்பதாக தோன்றியது..

இரவு.. நான், தங்கை, அம்மா, பாப்பா, பாட்டி எல்லோரும் ஒரு அறையில் படுக்க.. அப்பா அவர் அறையில் தூங்கினார்.. எனக்கு தாகம் எடுக்க, பிரிட்ஜில் ஐஸ் வாட்டர் இருந்தால் குடிக்கலாம் என்று பார்க்க.. அங்கு பால்புட்டியில் பால் இருந்தது..

அம்மா காலையில் ஒரு பாட்டிலிலும், இந்த பால் புட்டியிலும் குழந்தைக்காக அவளது முலைப்பாலை பீய்ச்சி வைத்துவிட்டு வந்தது ஞாபகம் வந்தது..
அதை எடுத்து அந்த ரப்பர் நிப்பிளை சப்பிக் கொண்டே எங்களது அறைக்கு சென்றேன்..

அங்கு, தங்கையும் குழந்தையும் தூங்கிக் கொண்டிருந்தனர்.. அம்மாவும், பாட்டியும் சிரித்துக் கொண்டிருந்தனர்.. நான் அவர்கள் அருகில் சென்று உட்கார்ந்து கொண்டு, பால்புட்டியில் ரப்பர் நிப்பிளை சப்பி அம்மாவின் முலைப்பாலை சப்பிக் கொண்டே அவர்கள் பேசுவதை கேட்க ஆரம்பித்தேன்..

சும்மா சொல்லுமா என்று அம்மா கேட்க..
சரி சொல்றேன்டி என்று பாட்டி காலையில் நாங்கள் கடைக்கு சென்றபோது, நடந்த விசயத்தை சொல்ல ஆரம்பித்தாள்..

பாட்டியும், அப்பாவும் மட்டும் வீட்டில் இருக்க.. அப்பா வெளியில் செல்ல போக.. பாட்டி அவரை நிறுத்தி குழந்தையை பார்த்துக்க சொல்லிட்டு கிச்சனில் வேலை இருப்பதாக சொல்லி கிச்சன் சென்றாள்..

அப்பா பாப்பாவை பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்.. பாப்பா பாலுக்கு அழ, பாட்டி பிரிட்ஜில் இருந்த பாலை ஒரு பால்புட்டியில் ஊற்றி எடுத்துக் கொண்டு போனாள்.. பால் குளிர்ச்சியாக இருந்ததால், உடனே பாப்பாவுக்கு பாலை கொடுக்கவில்லை..

அப்பாவிடம் இருந்து குழந்தையை வாங்கி, குழந்தையின் அழுகையை சரி செய்ய பார்த்தாள்.. குழந்தை அழுகையை நிறுத்தவில்லை.. உடனே பாட்டி குழந்தையை மடியில் படுக்க வைத்து, ஜாக்கெட் ஊக்குகளை கழட்டிவிட்டு, ஜாக்கெட்டை மேலே தூக்கிட்டு முலையை வெளியே எடுத்தாள்.. பிறகு, அவளது முலைக்காம்பை குழந்தை வாயில் திணித்தாள்.. அப்பா பாட்டியை அதிர்ச்சியாக பார்க்க, குழந்தையோட அழுகைய நிறுத்த வேற வழி தெரியல என்றாள் பாட்டி அப்பாவை பார்த்து..

அப்பா பாட்டியின் முலைகளை பார்க்க ஆரம்பித்தார்.. அதை பார்த்து அவருக்கு மூடாக ஆரம்பித்தது.. பாலின் குளிர்ச்சி குறைந்ததும், குழந்தை வாயில் இருந்து முலைக்காம்பை எடுத்துவிட்டு, ரப்பர் நிப்பிளை வைத்தாள்.. குழந்தையும் பால் குடிக்க ஆரம்பித்தது.. ஆனால், பாட்டி முலையை மூடவே இல்லை..

குழந்தை பால் குடித்து முடித்ததும், பாட்டி குழந்தையை தொட்டிலில் படுக்க வைத்துவிட்டு வந்தாள்.. பாட்டி இன்னமும் முலையை மூடவே இல்லை.. பாட்டி அப்பாவை கட்டிப்பிடித்து, என்ன மன்னிச்சுடு மாப்பிள்ளை… நான் உங்கள அடிச்சு இருக்க கூடாது.. ஏதோ அவசரத்துல அடிச்சிட்டேன்.. என்றாள்..

அப்பாவும் சமாதானமாகி பாட்டியை கட்டிப்பிடித்தார்.. பிறகு இருவரும் ஓலாட்டம் போட்டு இருக்கிறார்கள்..

மறுநாள் காலை வேலை விசயமாக வெளியூர் சென்று விட்டார்.. மாலை வருவதாக சொல்லிவிட்டு சென்றார்.. தங்கை வசந்தா அக்கா வீட்டுக்கு சென்று விட்டாள்.. ஹாலில் நான் உட்கார்ந்து டிவி பார்த்துக் கொண்டிருக்க.. அம்மா வந்து அருகில் உட்கார்ந்தாள்.. நான் அம்மா மடியில் படுத்து அவளது ஜாக்கெட்டை கழட்டி விட்டு, அம்மாவின் முலையில் பால் குடிக்க ஆரம்பித்தேன்..

அப்போது வாசலில் இருந்து, என்ன ஆன்ட்டி பண்றீங்க என்று வசந்தா அக்க சத்தம் கேட்டது..

நான் பால் குடிப்பதிலே மும்முரமாக இருந்தேன்.. வசந்தா அக்காவும், அவள் அம்மா லதாவும் வீட்டுக்குள் வந்தனர்..

என் பொண்ணு எங்க அக்கா என்று அம்மா லதா ஆன்ட்டியிடம் கேட்க.. அவ டிவி பாத்துட்டு இருக்கா என்றாள் லதா ஆன்ட்டி என்றாள்..

சரி நீ என்ன திவ்யா இவனுக்கு பால் குடுத்துட்ட இருக்க என்று லதா ஆன்ட்டி கேட்க..

இவனும் என் புள்ளைதான.. பசிக்குதுன்னு சொன்னான்.. அதான் பால் குடுத்துட்டு இருக்கேன் என்றாள் அம்மா..

பசிச்ச சாப்பாடு குடுக்க வேண்டியதுதான என்று லதா ஆன்ட்டி கேட்க..

பால் கேட்டான்.. அதான்கா பால் குடுக்குறேன்.. என்றாள் அம்மா..

பாத்துட்டுடி நீ அவனுக்கு பால் குடுக்குற.. அவன் உனக்கு புள்ளைய குடுத்துட போறான் என்றாள் லதா ஆன்ட்டி..

உங்களுக்கு குடுத்த மாதிரியா என்று அம்மா அவர்களை கிண்டல் பண்ண.. அவர்கள் அசடு வழிய சிரித்தனர்..

பிறகு, அம்மா அவர்கள் இருவரையும் அருகில் கூப்பிட்டு அவர்கள் காதில் ஏதோ சொன்னாள்.. அவர்கள் சிரித்துக் கொண்டே, சரி என்றனர்..

மாலையில் அப்பா வீட்டுக்கு வந்தார்.. நேற்றுபோலவே இன்றும் தூங்கினோம்.. நான் தூங்கும் முன்னால் அம்மாவிடம் பால் குடித்துவிட்டு தூங்கினேன்..

மறுநாள் அப்பா வந்து பாட்டியை கூப்பிடும் சத்தம் கேட்டது.. அப்பாவும், பாட்டியும் அந்த நேரத்தில் வெளியே சென்றனர்.. அவர்கள் சென்றதும், அம்மா எழுந்து உட்கார்ந்தாள்.. அப்போ ஏதோ பிளான் பண்ணி இருக்காங்க என்று நினைத்தேன்..

நானும் எழுந்து உட்கார்ந்தேன்.. அம்மா என்னை பார்த்து சிரித்துவிட்டு என்னை அழைத்துக் கொண்டு, கதவோரம் சென்றாள்.. ஹாலில் அப்பாவும் பாட்டியும் செய்வதை பார்க்க ஆரம்பித்தோம்..

அப்பாவும், பாட்டியும் அந்த அதிகாலை நேரத்தில் ஆடைகளை களைந்து அம்மணமாக ஆனார்கள்..

அப்பாவின் பூல் என்னோடத விட பெருசா தான் இருந்தது.. அதை பார்த்து எனக்கு பொறாமை வந்தது.. என்னை விட பெருசா வச்சிருக்காரே.. அதனால்தான் பாட்டிய என்னால திருப்தி பண்ண முடியலையோனு தோணுச்சு..

அப்பா பாட்டியின் வயதான முலைகளை கைகளால் பிசைந்து, அதன் நடுவில் இருந்த முலைக்காம்பை திருகி விட்டார்.. இரண்டு முலைகளிலும் மாறி மாறி வாய் வைத்து கடித்து சப்பினார்.. அவரது பல்தடம் பதியும் அளவுக்கு முலைகளை கடித்தார்..

பிறகு, பாட்டியை மண்டியிட வைத்து அவள் வாயில் அவரது பூலை திணித்தார்.. பாட்டியும் அப்பாவின் பூலின் முனையில் இருந்த சிவப்பு மொட்டை நாக்கால் நக்கி, அதற்கு முத்தமிட ஆரம்பித்தாள்..

சிறிது நேரம் முத்தமிட்டுவிட்டு, அப்பாவின் பூலை வாயில் இழுத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தார்.. பாட்டி ஊம்புவதில் அப்பா அப்படியே கண்கள் மூடி முனக.. பாட்டி வேகமாக அப்பாவின் பூலை ஊம்பினாள்.. பாட்டி ஊம்பிக் கொண்டிருக்கும் போதே, அப்பா கஞ்சியை விட்டார்.. அப்போது பாட்டி அப்பாவின் பூலை அவள் வாயில் இருந்து எடுக்க.. அப்பாவின் பூலில் இருந்து நிறைய கஞ்சியை தெறிக்க.. அது பாட்டியின் முகத்திலும், கூந்தலிலும் உடலிலும் தெறித்தது.. பாட்டியின் வாயிலும் உதட்டிலும் தெறித்த கஞ்சியை பாட்டி நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி நக்கி குடித்துவிட்டு, அவள் முகத்தில் இருந்த கஞ்சியை முகம் முழுவதும் தேய்த்துவிட்டு, கூந்தலில் தெரித்த கஞ்சியை கூந்தலில் தேய்த்து கொண்டை போட்டுவிட்டு, அப்பாவின் பூலை பிடித்து முலையில் தேய்க்க ஆரம்பித்தாள்..

அப்பாவின் பூலில் இருந்து சிறிது கஞ்சி வடிந்து கொண்டிருக்க.. பாட்டி அப்பாவின் பூலை அவள் முலையில் தேய்த்ததால் அவளது முலையிலும், முலைக்காம்பிலும் அப்பாவின் கஞ்சி ஒட்ட ஆரம்பித்தது..

அப்பாவின் பூல் சற்று விரைக்க ஆரம்பிக்க.. பாட்டி அவரது பூலை அவள் முலைகளுக்கு இடையில் வைத்து, ஓப்பது போல முலைகளால் அவரது பூலை மேலும் கீழும் அசைத்தாள்.. பிறகு, அவளது அக்குளுக்கு இடையில் அப்பாவின் பூலை வைக்க.. அப்பா பாட்டியின் அக்குளில் ஓக்க ஆரம்பித்தார்..

சிறிது நேரம் அப்படியே அப்பா பாட்டியை ஓத்து விட்டு, அப்பா கீழே படுத்துக் கொண்டு, பாட்டியை அருகில் படுக்க வைத்து, அவளது புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தார்.. இடது கைவிரலால் அவளது புண்டையில் விரல்விட்டு எடுத்து எடுத்து நக்கிக் கொண்டே, வலது கை விரலால் அவள் குண்டி ஓட்டையில் விரல் விட்டு ஆட்ட ஆரம்பித்தார்..

பாட்டி சுகத்தில் சத்தமாக கத்த ஆரம்பித்தாள்.. அப்பா அவளது வாயை போத்திக் கொண்டு அவரது பெரிய பூலை பாட்டியின் புண்டையில் சொருகினார்..

பாட்டியை படுக்க வைத்து, அவர் உட்கார்ந்து கொண்டு பாட்டியை ஓக்க ஆரம்பித்தார்.. பாட்டியின் ஒரு காலை அவர்மேல் படும்படி போட்டுக் கொண்டு, பிடித்துக் கொண்டு வேகவேகமாக ஓத்தார்.. இதுவரை நான்கூட இப்படி யாரையும் ஓத்தது இல்லை.. நான் அம்மாவை பார்த்து, அம்மா என்றேன்..

உங்க அப்பா என்னை இப்படி ஓக்குறது எனக்கு பிடிக்காது.. என்னை அவர் ஓத்து முடிச்சதும் எனக்கு அங்கு வலி எடுக்கும்.. ஆனா, நீ என்னை ஓக்கும்போது எனக்கு சுகமா இருக்கும்.. எனக்கு நீ என்னை ஓக்குறதுதான்டா புடிக்கும் என்றாள்.. என்மனதை தெரிந்து கொண்டவளாய் எனக்கு விளக்கம் கொடுத்தாள்..

ஆ.. ஆ.. அத்தை என்று அப்பா கத்தும் சத்தமும், மா.. மாப்பிள்ளை என்று பாட்டி கத்தும் சத்தமும் கேட்டது.. நான் அவர்களை பார்த்தேன்.. அதிவேகமாக ஓல் போட்டுக் கொண்டிருந்தனர்.. இருவரும் உச்சம் அடைய போகிறார்கள் என்று தோன்றியது..

அப்பா அவரது கஞ்சியை பாட்டி புண்டையில் விட்டுட்டு அவள்மேல் படுத்தார்.. அம்மா என்கையை பிடித்துக் கொண்டு, கதவை திறந்துக் கொண்டு வெளியே போனார்.. சூப்பர் என்று அம்மா சத்தம் போட.. அப்பா அம்மாவையும், என்னையும் பார்த்தார்.. அப்பா முகத்தில் அதிர்ச்சி தெரிந்தது..

என்னங்க என் அம்மாகூட என்ன பண்ணிட்டு இருக்கீங்க என்று அம்மா கேட்க.. அப்பா என்ன சொல்வதென்று தெரியாமல் அமைதியாக இருந்தார்.. நான் அவர்களையே பார்த்துக் கொண்டிருக்க.. அம்மா உள்ளே சென்று யாருக்கோ போன் செய்தாள்.. சில நிமிடங்களில் கதவு தட்டும் சத்தம் கேட்க.. அம்மா சென்று கதவை திறந்தாள்.. லதா ஆன்ட்டியும், அவள் மகளும் வந்திருந்தனர்.. இருவரது முகத்திலும் அதிர்ச்சி தான்..

அம்மா நேத்து அவர்கள் காதில் என்ன சொன்னாள் என்றால், நாளைக்கு ஒரு ஆள் கூட நீங்க ஜாலியா இருக்க ஏற்பாடு பண்ணி இருக்கேன் என்றாளாம்.. அதை என்னிடம் இரவுதான் சொன்னாள்..

ஆனால், இங்கு அப்பாவும் பாட்டியும் இப்படி இருப்பதை பார்த்து அதிர்ச்சியடைந்தனர்.. அவர்கள் அம்மாவை புரியாமல் பார்க்க.. அம்மா லதா ஆன்ட்டியை பார்த்து, அக்கா நீங்க என்புருஷன வைச்சு இருக்கீங்க.. இப்போ என் புருஷன் என் அம்மாவையும் ஓத்து தள்ளிடாரு.. அதான் உங்க எல்லாருக்கும் ஒரு விசயத்தை சொல்லலாம்னு இருக்கேன்.. நானும் ஹரியும் ஒரு வருசத்துக்கு மேல ஓல் போட்டுட்டு இருக்கோம்.. இப்போ பிறந்த குழந்தை கூட அவனுக்கு பிறந்ததுதான்..

இதை கேட்டு எல்லோரும் அதிர்ச்சி அடைந்தனர்.. நானும் என்புள்ளையும் சந்தோஷமா எந்த தொந்தரவும் இல்லாம திருட்டுத்தனமா ஓல் போடாம வெளிப்படையா ஓல் போடுறதுக்குதான் இப்போ உங்ககிட்ட இந்த உண்மையா சொன்னேன்.. அப்புறம் வசந்தா, லதா, பாட்டி மூவரை பார்த்து அம்மா.. நீங்களும் என்புருஷன் கூட விரும்பப்படும் நேரத்துல ஓல் போட்டுக்கலாம் என்றாள்..

அதை கேட்டு, யாருக்கு ஜாலியாக இருந்ததோ தெரியவில்லை.. ஆனால், வசந்தா அக்காவுக்கு ஜாலியாக இருப்பது தெரியவில்லை.. பற்களால் பல தெரிய வெக்கப்பட்டு சிரித்தாள்.. அம்மா சொன்னதை கேட்டு அப்பா.. என்னடி புண்டை பெத்த பிள்ளைக்கிட்ட ஓல் வாங்கி பிள்ளை பெத்து இருக்க தேவிடியா என்று அம்மாவை அடிக்க வர.. எனக்கு பயமாகி விட்டது..

பாட்டி அப்பாவை பிடித்து சமாதானம் செய்ய.. வசந்தா அக்கா அவளது ஆடைகளை கழட்டிட்டு வந்து அப்பாவை கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டாள்.. அப்பாவின் இளம் மேனி பட்டதால் அப்பா சற்று சமாதானமானார்..

அப்பா சொல்றத கேளுங்க.. அவங்க ரெண்டு பேரும் ஓல் போட்டா போடட்டும், உங்களுக்கு நான், அம்மா, பாட்டி மூணு பேரு இருக்கோம்.. அதுமில்லாம என்னோட பிரன்ட் ரசப்னு ஒருத்தி இருக்கா.. அவளையும் வேணா நீங்க ஓத்துக்கங்க.. நீங்க திவ்யா அம்மாகூட செக்ஸ் பண்ணும்போது அவங்களுக்கு பிடிக்காத மாதிரி ஏதாவது பண்ணி இருக்கலாம்.. அதனால அம்மா அவன்கூட செக்ஸ் பண்ண ஆரம்பிச்சு இருக்கலாம்.. நீங்க மட்டும் சந்தோஷமா இருந்தா போதுமா.. அவங்களுக்கும் சுகம் கிடைக்கனும்ல என்று வசந்தா அக்கா சொல்ல..

அப்பா மனம் மாறினார்.. அவரது கோவம் குறைந்தது.. சிறிது நேரம் பழைய விசயத்தை நினைத்து பார்த்தார்..

ஸாரி திவ்யா.. என்னோட சுகம்தான் முக்கியம்னு இருந்துட்டேன்.. உனக்கு என்ன பிடிக்கும்னு நான் தெரிஞ்சுக்க விரும்பல.. நான் முரட்டுத்தனமா உன்னை ஓக்குறதுதான் உனக்கு பிடிக்காதுனு.. எனக்கு தோனது.. என்று சொல்லிவிட்டு, இனிமே நீயும் பையனும் ஜாலியா இருங்க என்று கண்ணடித்தார்..

ஏன்டி என்கிட்ட கூட சொல்லல.. பையனுக்கே பிள்ளை பெத்து இருக்க என்று பாட்டி அம்மாவிடம் சொல்ல..

நல்ல ஆளுதான்டி நீ.. எங்களுக்கு ஆபாசன் பண்ணிட்டு நீ குழந்தை பெத்துக்கிட்டயா என்று லதா ஆன்ட்டி அம்மாவிடம் சொல்ல.. அம்மா வெக்கப்பட்டாள்..

என்ன ஆபாசன் என்று அப்பா கேட்க.. அத அப்புறம் சொல்றேன் என்றாள் லதா ஆன்ட்டி..

ஏய் திருட்டு பையா என்று வசந்தா அக்கா என் கன்னத்தை தடவ.. அம்மாவின் வெக்கம் எனக்கும் தொற்றிக் கொண்டது..

சரி எல்லோரும் பேசிக்கிட்டே இருந்தா எப்படி.. வேலைய ஆரம்பீங்க என்று பாட்டி சொல்ல..

நான், அம்மா, லதா ஆன்ட்டி மூவரும் ஆடைகளை கழட்டி அம்மணமானோம்.. இப்போது ஆறு பேரும் நிர்வாணமாக இருந்தோம்..

பாட்டியும், வசந்தா அக்காவும் அப்பாகூட சேர்ந்து கொள்ள.. நானும், லதா ஆன்ட்டி, அம்மா மூவரும் சேர்ந்து கொண்டோம்..

நான் அம்மா மடியில் படுத்துக் கொண்டு, அவள் முலையில் பால் குடிக்க.. லதா ஆன்ட்டி எனது பூலை உருவி விட ஆரம்பித்தாள்..

அப்போது குழந்தை அழ, அப்பா எழுந்து சென்று குழந்தையை தூக்கிக்கொண்டு வந்தார்..

அப்பா குழந்தையை பார்த்து, என்னடா பேரா பால் வேணுமா.. உன்னோட அம்மாவும் அப்பாவும் ஜாலியா இருக்குற நேரத்துலதான் அழுவீயா என்று சொல்லிவிட்டு, அம்மாவை பார்த்து, மருமகளே பேரனுக்கு பால் குடுமா என்றார்..

அப்பா இப்படி பேசுவதை பார்த்து எனக்கு வெறி ஏறியது.. நான் அம்மாவின் ஒரு முலையிலும் குழந்தை ஒரு முலையிலும் பால் குடித்தோம்.. நான் அம்மாவின் முலைக்காம்பையும், அவள் முலைக்காம்ப சுற்றி இருந்த கருவளையத்தையும் சேர்த்து இழுத்து அவளிடம் பால் குடித்தேன்..

என்னம்மா மருமகளே.. என் பையனும், என் பேரனும் நல்லா பால் குடிக்கிறாங்களா என்று அப்பா அம்மாவிடம் கேட்க.. ம்ம்ம்.. நல்லா குடிக்கிறாங்க மாமா.. என்று சிரித்துக் கொண்டே சொன்னாள் அம்மா..

இவர்கள் பேசுவதை கேட்டு மற்றவர்களும் சிரித்தனர்.. எனக்கு உடனே அம்மாவை ஓக்க வேண்டும் என்று வெறி ஏற.. அம்மாவை படுக்க வைத்தேன்.. அம்மா படுத்துக்கொண்டே குழந்தைக்கு பால் கொடுக்க.. நான் அம்மாவின் பின்னால் படுத்துக்கொண்டு, அவளது ஒரு காலை தூக்கி பிடித்துக் கொண்டு, எனது பூலை அம்மா புண்டையில் சொருகினேன்..

அப்படியே அம்மாவை ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.. அம்மா என்னிடம் ஓல் வாங்கிக் கொண்டு, என் குழந்தைக்கு பால் குடுப்பதை நினைத்து எனக்கு மேலும் வெறி ஏற.. அந்த வெறியை அம்மா புண்டையில் காட்டினேன்.. அம்மாவின் புண்டையில் ஓங்கி ஓங்கி ஓக்க.. ஆ.. ஆ.. என்று அம்மா குழந்தையை தட்டிக் கொடுத்துக் கொண்டே கத்த..

என்னோட மருமகள கொஞ்சம் மெதுவா ஓலுங்க.. இப்பதான் உங்களுக்கு பிள்ளை வேற பெத்து போட்டு இருக்கா.. என் மருமக புண்டை பாத்து பதமா ஓலுங்க என்று அப்பா சொல்ல.. அதை கேட்டு எனக்கு மேலும் வெறி ஏறியது.. வசந்தா ஆன்ட்டி என் முகத்துக்கு அருகில் வந்து அவள் புண்டையை காட்ட, நான் அவள் புண்டையை நக்கிக் கொண்டே அம்மாவை ஓத்தேன்.. அப்பா பாட்டியை ஓத்துக் கொண்டே வசந்தா அக்கா புண்டையை நக்கினார்..

அம்மாவும், மகளும் ஒரே நேரத்தில் அப்பாவிடமும், மகனிடமும் ஓல் வாங்கிக் கொண்டிருந்தனர்.. அதன் பிறகு, நான் படுத்துக் கொண்டு அம்மாவிடம் பால் குடித்துக் கொண்டே, லதா ஆன்ட்டியை ஓக்க.. அப்பா பாட்டியின் முலையை சப்பிக் கொண்டே, வசந்தா அக்காவை ஓத்துக் கொண்டிருந்தார்..

இது எல்லாத்துக்கும் காரணம் நான் "பிஞ்சிலே பழுத்தது" தான்..



முற்றும்.

Comments

  1. நல்ல குடும்பம், அம்மாவை பையன் ஒத்து புள்ளை கொடுக்கிறான். அதை அப்பன் காரன் பார்த்துட்டு, தன் பொண்டாட்டியை மருமகளே, என் பேரனுக்கு பால் கொடு என்கிறார். அப்போது அவரை அவரது மாமியார் ஓக்கிறார்.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107