ரக்ஸா பந்தன் 13

முழு தொடர் படிக்க

 இரண்டு நாள் கழித்து, அண்ணனின் நண்பர் ஒருவர் வீட்டில் நடந்த பர்த்டே பார்ட்டிக்கு சென்றிருந்தோம்.

நிகழ்ச்சி சைவ, அசைவ விருந்தோடு தடபுடலாக நடைபெற்றது. அந்த நிகழ்ச்சியில் நான் தேவதை போல பட்டுப் புடவையில் வலம் வந்தேன் என்று அண்ணன் சொன்னான். 


நிகழ்ச்சிக்கு வந்திருந்த பெரும்பாலான ஆண்களின் பார்வை என் மேலேயே இருந்தது. அந்த கோவில் மண்டபத்தில் நான் மட்டும் தனியாகத் தெரிந்தேன். என் பேரழகை அனைவரும் பார்த்து ரசிப்பதைக் கண்ட அண்ணனுக்கு என் அழகின் மீது கர்வம் வந்தது. அண்ணன் தன் செல்போனில் எனக்கும் தெரியாமல் வேறு யாருக்கும் தெரியாமல் என்னை பல்வேறு கோணங்களில் புகைப்படம் எடுத்துக்கொண்டான்.


கொஞ்ச நேரம் கழித்து நான் என் குழந்தையை எடுத்துக் கொண்டு சாப்பாடு ஊட்டி விடுவதற்காக ஹாலை விட்டு வெளியே வந்தேன். வீட்டுக்கு பக்கத்தில் இருந்த சிறிய தோட்டத்தில் குழந்தைக்கு வேடிக்கை காட்டியபடி சாப்பாடு ஊட்டினேன். என்னைத் தேடிக் கொண்டு அண்ணன் அங்கேயே வந்து விட்டான். நான் குழந்தைக்கு சாப்பாடு ஊட்டி விடும் போது அண்ணன் என்னிடம் சில்மிஷங்களில் ஈடுபட்டான். எனது பளபளப்பான இடுப்பைக் கிள்ளினான் எனது குண்டியை புடவையோடு பிடித்து பிசைந்து விட்டான். குழந்தையின் எதிரிலேயே என் உதட்டில் முத்தமிட்டான்.

அண்ணன் செய்யும் வேலையால் எனக்கு உடலில் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக காமச்சூடு ஏறியது. அண்ணன் என் முந்தானையை ஒதுக்கி என் வலது முலையை பிளவுஸோடு மெல்ல பிசைந்து கொடுத்தான். என் முலைகளை பிசையும் போதே அண்ணனின் தண்டும் ஜட்டிக்குள் துடித்தது. ஒரு கட்டத்தில் இருவராலும் உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்த முடியாமல் தவித்தோம். 

அண்ணனின் தண்டு அதிகமாக துடித்தது. அண்ணன் என் கையைப் பிடித்து தன் பேண்டின் புடைப்பின் மீது வைத்தான். அண்ணனின் கிளர்ச்சியைப் புரிந்து கொண்ட நான் என் குழந்தையை கொண்டு போய் என் தோழியிடம் கொடுத்து விட்டு மீண்டும் என் அண்ணனைத் தேடி வந்தேன். இருவரும் கார்கள் நிறுத்தியிருக்கும் இடத்திற்கு வந்தோம். அங்கே வேறு யாரும் இல்லை என்பதை உறுதி செய்து கொண்டு எங்கள் காரின் பின்சீட்டில் இருவரும் உட்கார்ந்தோம். அண்ணன் சீட்டில் உட்கார்ந்து கொள்ள நான் அவனுக்கு கீழே உட்கார்ந்து கொண்டு அவன் தண்டை ஊம்பி அவனது காமக் கிளர்ச்சிக்கு தற்காலிகமாக விடுதலை கொடுத்தேன்.

அன்று நிகழ்ச்சிகள் முடிந்தவுடன் இருவரும் வீட்டுக்கு திரும்பி விட்டோம்.

வீட்டில் இரவு சாப்பிட்டுவிட்டு நான் குழந்தையை தொட்டிலில் தூங்க வைத்துவிட்டு அண்ணனிடம் வந்தேன்.

அண்ணன் தன் செல்போனில் எடுத்த என் படங்களை பார்த்துக் கொண்டு உட்கார்ந்திருந்தான். நான் வந்ததும் அந்த படங்களை என்னிடம் காட்டினான். அதையெல்லாம் பார்த்து நான் முதலில் கண்கள் விரிய ஆச்சரியப்பட்டேன். பின் அவன் காதை பிடித்து செல்லமாக திருகினேன். ஒரு சில படங்களில் என் பக்கவாட்டு தோற்றம் அப்படியே தெரிந்தது எனது முந்தானையால் மறைக்க முடியாத பிளவுஸின் தோற்றம் நன்றாகத் தெரிந்தது. பிளவுசுக்குள் பிதுங்கி நிற்கும் கொழுத்த முலைகளின் வடிவம் அழகாக தெளிவாக இருந்தது. சில படங்களில் நான் கவர்ச்சியாக தெரிந்தேன். அதை பார்த்து எனக்கு வெட்கமாக இருந்தது. அதனால் நான் மீண்டும் ஒருமுறை என் அண்ணனின் காதை பிடித்து திருகினேன். அப்போது நான் நேற்று அணிந்திருந்த பட்டுப்புடவை அணிந்திருந்தேன். அண்ணன் என்னிடம் பேசிக்கொண்டே என் புடவையின் முந்தானை பின்னை கழட்டி விட்டு முந்தானையை அவிழ்த்து விட்டான். அண்ணன் தற்போது என்ன செய்யப்போகிறோன் என்பதை தெரிந்து கொண்ட நான் வேகமாக ஓடிச்சென்று வெளிக் கதவைச் சாத்தினேன். அதற்குள் அண்ணன் என் புடவை முழுவதையும் உருவி விட்டான். நான் பாவாடை பிளவுஸோடு நின்றேன். அண்ணன் என் கையை பிடித்து இழுத்து தன் மடியில் உட்கார வைத்துக் கொண்டான். தன் இரு கைகளால் என் இடுப்பை மெல்ல வருடிக்கொண்டே பேசினான்.

ரஹானா நேத்து பங்ஷன்ல கும்முனு இருந்த. எல்லா ஆம்பளையோட பார்வையும் உன் மேல தான் இருந்தது. அவங்க அப்படி பார்த்ததைக் கண்டு உனக்கு கோபம் வரவில்லையா?”

இதுக்கு எதுக்குண்ணா கோவப்படனும். அழகா இருந்தா பார்க்கத்தான் செய்வாங்க”

உன்னை பார்த்துட்டு போன எத்தனை பேருக்கு நேத்து ராத்திரி தூக்கம் போச்சுன்னு தெரியல”

சீ போண்ணா அவங்க பார்க்கறதுக்கு நான் என்ன பண்றது?”

அவங்க அப்படி பார்க்கும் போது என்னோட சுன்னி துடிக்குதுடி”

அதுக்குத் தான் கார்லே வைச்சு வைத்தியம் செஞ்சேனே?”

அது முதலுதவி தான். இனி மேல் தான் நீ ஃபுல் டிரிட்மென்ட் பண்ணனும்”

என்றதும் நான் அவன் மீது தாவி அவன் கன்னத்தை பற்கள் பதியாமல் கடித்தேன். அவனை கட்டி அணைத்து சோபாவில் படுத்துக்கொண்டேன். என் கொழுத்த முலைகள் அவன் நெஞ்சில் அழுத்தி கொண்டு இருந்தன. அண்ணன் மெல்ல என் முலைகளை பிளவுஸோடு பிடித்து பிசைந்து கொடுத்தான். நான் வெட்கத்தோடு என் அண்ணனை பார்த்து விட்டு அவன் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தேன். அதற்குள் அண்ணன் தன் ஆசையை என்னிடம் வெளிப்படுத்தினான்

ரஹானா இன்னைக்காவது ஓக்கலாமா?”

உனக்கு ஆசையா இருக்காண்ணா?”

ஆமாம் ரஹானா நேத்தே ஒக்கலாம்னு ஆசையா இருந்தது. உன்னை ஓக்கனும்னு எத்தனை நாள் ஆசை தெரியுமா?”

எனக்கும் உங்கிட்ட ஓலு வாங்க ஆசையா தான் இருக்கு. ஆனா, ஏதோ ஒன்னு என்னைத் தடுக்குது. பட படப்பா இருக்கு. என்னைக் கொஞ்சம் யோசிக்க விடு. நானா சொன்னதுக்கப்புறமா என்னை நீ முழுசா எடுத்துக்கோ”

என் குழப்பத்தை புரிந்து கொண்ட அண்ணன் “சரி, மேல் வேலையாவது செய்ய எனக்கு பர்மிஷன் உண்டா?” என்றான் குறும்பாக.

ம்,…அதான் ஏற்கனவே மேல் வேலைய நல்லா செஞ்சுகிட்டு இருக்கீங்களே. அப்புரம் என்ன கேள்வி?” என்று கேட்க, அண்ணன் சோபாவிலிருந்து இறங்கி என்னை தன் இரு கைகளால் தூக்கிக் கொண்டு தன் அறைக்குப் போனான்.‌ உள்ளே சென்றதும் எண்ணை கீழே இறக்கி விட்டு தன் லுங்கியையும் பனியனையும் கழட்டி ஜட்டியோடு நின்றான். பின் அவன் என் பிளவுஸோடு சேர்த்து முலைகளை மெல்லப் பிசைந்தான். நாளாக நாளாக என் முலைகளின் வடிவம் பெரிதாகி வருவதை அவன் தெரிந்து கொண்டான்.

ரஹானா உன்னோட முலை நல்லா பெருசா இருக்கு. இப்ப என்ன சைஸ் பிரா யூஸ் பண்ற?”

அண்ணா முதல்ல முப்பத்தி ஆறு சைஸ் போட்டேன். இப்ப அது பத்தவில்லை அதனால முப்பத்தி எட்டு சைஸ் போடுறேன்”

என்று கூச்சத்தோடு அண்ணனிடம் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னேன். அதைக்கேட்ட அண்ணன் எனது பிராவோடு முலைகளைப் பார்க்கும் ஆசையில் அவசரமாக என் பிளவுஸை கழட்டி எறிந்தான். நான் பிராவோடு வெட்கத்தில் தலை குனிந்து நின்றேன். அண்ணன் என் உள்பாவாடையும் களைந்து விட்டு என்னை உள்ளாடையோடு பார்த்து ரசித்தான். என் கொழுத்த முலைகள் பிராவிற்குள் அடங்க முடியாமல் திணறிக் கொண்டிருந்தன. எனது இடுப்பு சதையும் இப்போது அதிகமாகி மடிப்போடு இருந்தது. எனது இரு குண்டிகளும் பெருத்து விட்டன. அதனால் என் பேன்டீஸில் சதைகள் பிதுங்கிக் கொண்டிருந்தது. அண்ணனின் பார்வை என் மீது இருப்பதை பார்த்த நான்

அண்ணா பார்த்தது போதும் லைட் ஆப் பண்ணு எனக்கு கூச்சமா இருக்கு” என்றேன்.

அண்ணன் நான் சொல்லியபடி விளக்கை அணைக்கவில்லை. அதனால் வெட்கப்பட்ட நான் அவனை கட்டியணைத்துக் கொண்டேன். அண்ணனின் கைகள் என் உடல் முழுவதும் பரவி என்னைத் தவிக்க விட்டது. அண்ணன் என் ப்ராவோடு முலைகளைப் பிசைந்தான். முலைச்சதைகளை மெல்ல விரலால் வருடிக் கொடுத்தான். முலைப் பிளவிற்குள் விரலை விட்டு நோண்டினான். அண்ணனின் சில்மிஷங்களால் தவித்த நான் நானே என் முதுகு பக்கமாக கையை கொண்டு போய் பிராவின் கொக்கியை அவிழ்த்து விட்டு பிராவை மேலே தூக்கி முலைகள் இரண்டையும் வெளியே எடுத்து விட்டேன். இவ்வளவு நேரமாக இறுக்கமான சிறைக்குள் அடைபட்டுக் கிடந்த முலைகள் நீண்ட நேரமாக மூச்சு கூட விட முடியாமல் தவித்தன. இப்போது இரு முலைகளும் வெளிக் காற்றை வாங்கி நிம்மதியாக சுவாசித்தன. அவற்றை தன் கைகளில் முயல் குட்டிகளைப் பிடிப்பது போல பிடித்த அண்ணன் மெல்ல பிசைந்து கொடுத்தான்

அப்படியே தன் கைகளைக் கீழே இறக்கி என் பேன்டீஸையும் கழட்டிவிட்டு நிர்வாணமாக்கினான். பின் என்னை நகர்த்திக் கொண்டு போய் பீரோவில் பொருத்தியிருந்த உயரமான கண்ணாடி முன் நிறுத்தினான். எனது நிர்வாண அழகை கண்ணாடியில் பார்த்து நானே வெட்கப்பட்டேன். எனது நிர்வாண உடல் டியூப்லைட் வெளிச்சத்தில் கண்ணாடியில் பட்டு மின்னியது. அண்ணன் எனது பின்பக்கமாக இடுப்பில் கையை கொடுத்தபடி என்னை அணைத்துக் கொண்டு என் காதில் கிசுகிசுத்தான்.

ரஹானா இப்ப உன்னோட உடம்பு தங்கவிக்ரஹம் மாதிரி ஜொலிக்குதுடி”

ச்சீய்!!! போண்ணா!!! நீ ஒவ்வொரு தடவையும் என் உடம்ப பாத்து இப்படி எதையாவது சொல்லிக் கிட்டே இருக்க.”

இது உண்மை தான்டி”

அண்ணா இப்படி வெளிச்சத்தில் இருக்கிறது கூச்சமா இருக்கு”

உன் புருஷனும் நீயும் இப்படித் நீயூடா செய்வீங்களா?”

எப்பவுமே இப்படி இருக்கிறதில்ல. எப்பவாது சில தடவை தான் நீயூடா இருப்போம்”

ரஹானா இரண்டு பேரும் நீயூடா இப்படி வெளிச்சத்திலே ஒருத்தரை ஒருத்தர் பார்த்து ரசித்தபடி ஓப்பது தனி சுகம் தானே. அதுவும் என்னோட தங்கச்சியை இப்படி நீயூடா வச்சு தடவுரப்போ எனக்கு எவ்வளவு கிக்கா இருக்குது தெரியுமா?”

அண்ணா நீ சொல்றதைக் கேட்டாலே எனக்கு ஒரு மாதிரி ஆகுதுண்ணா. நீ சீக்கிரமா ஆரம்பி.”

என்று நான் அவனை அவசரப்படுத்தினேன். அதைக் கேட்ட அவன் குனிந்து எனது இரு முலைகளையும் கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தான். அண்ணனின் உதடுகள் என் முலைச்சதைகளை தொட்டவுடன் நான் உணர்ச்சிவசப்பட்டு அலறினேன். அண்ணன் என் முலைகளில் பற்கள் பதியாமல் கடித்து சுவைத்தான். முலைக் காம்புகளை உதடுகளால் பிடித்து இழுத்தான். பின் தன் வலதுகையை நகர்த்தி எனது மதன மேட்டை வருடிக் கொடுத்தான். நான் டக் என்று விலகினேன். 

"அங்கே மட்டும் எதுவும் பண்ண வேணாம். மேல் வேலை மட்டும் பாரு” என்று விலகினேன்.

நான் விருப்பப்படவில்லை என்று புரிந்து கொண்டு அண்ணனும் மென்னை தொந்திரவு செய்யாமல் அவன் அறைக்கு சென்று படுத்துக்கொண்டான்.
இப்படி அண்ணனை ஏமாற்றுகிறோமே என்று எனக்கு வருத்தமாக இருந்தது.

அடுத்த நாள் காலை விடிந்தது. காலையிலேயே அண்ணனின் நண்பர் ஒருவர் தங்கள் வீட்டில் நடக்கும் ரக்ஸா பந்தன் விழாவுக்காக அழைத்திருந்தார்.

நாங்களும் போனோம். விழாவில் கலந்து கொண்ட அண்ணன்களுக்கு அவரவர் தங்கைகள் ராக்கி கட்ட, நானும் என் அண்ணனுக்கு ராக்கி கட்டினேன். விழா முடிந்து வீட்டுக்கு வந்தோம்.

என் எண்ணம் எல்லாம் என் அண்ணனைச் சுற்றியே இருந்தது. ராக்கி கட்டியதிலேர்ந்து அண்ணன் விருப்பத்தை நிறைவேற்ற வேண்டும் என்ற ஆசை எனக்குள் அதிகமாக ஆனது.

வீட்டுக்கு வந்தோம். அண்ணன் என்னை ஒரு மாதிரியாக பார்த்து சிரித்தான். நானும் அவனைப் பார்த்து சிரித்தேன். வெளிக்கதவை தாளிட்டு விட்டு என்னை அவன் பெட் ரூமுக்குள் இழுத்துச் சென்று, என் இடுப்பில் இருந்த கையை மெல்ல மேலே உயர்த்தி பிளவுஸோடு சேர்த்து முலைகளை மெல்ல பிசைந்து கொடுத்தான். இப்படி செய்வது எனக்கு இதமாக இருந்தது. அண்ணனின் தீண்டல் என் உடலில் காமச்சூட்டை கிளறி விட்டது.

அண்ணா இன்னைக்கு என்னையே உனக்கு தரலாம்னு நினைக்கிறேன்.”

அதைக் கேட்டதும் அவன் முகம் 1000 வாட்ஸ் பல்ப் போல பிராகாசமானது. அவன் சந்தோஷத்தில் துள்ளி குதித்தான்.

“நிஜமாவா ரஹானா. இப்பவாவது இந்த அண்ணன் மேல உனக்கு இரக்கம் வந்ததே" என்று என்னை இழுத்து அனைத்து என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டான்.

நான் என் முகத்தை திருப்பி அவன் உதடுகளில் மென்மையாக முத்தமிட்டேன். அவனும் என்னை இறுக அணைத்துக் கொண்டான்.

அண்ணா எனக்கு ரொம்ப ஆசையா இருக்கு நீ முதல்ல ஒரு ஷாட் அடிண்ணா. அப்புறமா பொறுமையா விளையாடு ப்ளீஸ்”

என்று அவனிடம் என் அவசரத்தை வெளிப்படுத்தினேன். அவனுக்கும் என்னை ஓல்க்கும் ஆசையும் அவசரமும் இருந்தாலும் என்னிடம் பொறுமையாகவே முன்னேற விரும்பினான். அவன் தன் உடைகளை களைந்துவிட்டு நிர்வாணமானான். முதலில் என் புடவையை அவிழ்த்து விட்டான். எனது இரு முலைகளையும் பிளவுசுடன் சேர்த்து பிசைய பிசைய என் காம உணர்ச்சிகள் அதிகமாகி என்னை தவிக்க விட்டது. என் புண்டையிலிருந்து மதனநீர் நன்றாக சுரந்து நான் அணிந்திருந்த பேன்டீஸை நனைத்தது. என் புண்டை அண்ணனின் சுன்னியால் ஓல் வாங்க தயாராகி விட்டதை உணர்ந்து கொண்டேன்.

என் அண்ணனின் தண்டை என் கைகளில் பிடித்து அதன் நுனியில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டு விட்டு அதை என் நாக்கால் நன்றாக நக்கி சுத்தம் செய்தேன். அண்ணனின் நரம்புகள் முறுக்கேறிய தண்டு இப்பொழுது இளஞ்சூடாக கொதித்தது.. நான் அவனை மேலும் சூடேற்ற நினைத்தேன். 

என்னண்ணா இன்னைக்கு என்னை ஓக்கணும்னு ஆசையா இருக்கா?’

தினமும் உன்னை ஓக்கணும்னு ஆசைதான் ஆனா நீதான் தள்ளி தள்ளி போய்ட்டுருக்க. என்னைக்கு என் கட்டுப்பாட்டை இழந்து உன்னை கற்பழிக்கப் போறேனோ தெரியல.” என்று சொல்லி என்னைப் பார்க்க, நான் காமத்தோடு சிரித்தேன்.

அண்ணா உன்னோடது ரெடியா இருக்கு. சீக்கிரமா ஒரு ஷாட் அடிண்ணா”

ரஹானா எதுக்கு இப்படி அவசரப்படுற. நமக்கு நிறைய டைம் இருக்கு. ரெண்டு பேரும் அம்மணமாக பின்னிப் பினைஞ்சு ஓக்குற போது கிடைக்கும் சுகத்த அணு அணுவா ரசிச்சு அனுபவிக்கனும். அதுக்குள்ள என்ன அவசரம் உனக்கு?”

என்ற அண்ணன் என்னை பொறுமையாகவே கையாண்டான். அவன் சொல்வதைக் கேட்டு எனக்கு போதை ஏறியது. நானும் அப்படியே அனுபவிக்க விரும்பினேன். என் நிர்வாண அழகை ரசித்தபடியே அவன் என்னை ஓக்க விரும்பினான். எனக்கு அவசரமாக இருந்தாலும் அண்ணனின் ஆசைப்படியே நடந்து கொள்ள விரும்பினேன். அவனுக்கு உதவ என் பிராவின் கொக்கியை கழட்டி விட்டேன்.

அண்ணன் எனது பிராவை கழட்டி விட்டு எனது கொழுத்த முலைகளை பிசைந்து கொடுத்தான். காம்புகளை விரலால் உருட்டி விளையாடினான். எனது புண்டையின் குறுகுறுப்பு அதிகமாகியது. அண்ணன் எனது பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து விட பாவாடை கழண்டு என் காலடியில் விழுந்தது. அண்ணன் என்னை நிர்வாணமாக்காமல் ஓக்க மாட்டான் என்பதை தெரிந்து கொண்ட நான் நானே எனது பேன்டீஸையும் கழட்டி நிர்வாணமானேன்.

என் மதனமேடு சுத்தமாக பளிங்கு போல இருந்தது. நா இங்கே வருவதற்கு முன்புதான் புண்டை முடிகளை சுத்தம் செய்திருந்தேன். அண்ணன் என் மதனமேட்டை மெல்ல வருடி கொண்டே பேசினான்.

ரஹானா எனக்காக சேவிங் பண்ணுனியா?”

ம்,…. என் அண்ணனுக்காக ஹேர் ரிமூவர் போட்டு எடுத்தேன். நல்லா இருக்கா?

"மெதுவடை மாதிரி உப்பி மெதுமெதுன்னு இருக்கு. அப்படியே கடிச்சு திங்கலாம்” என்று சொல்லி சிரித்தான். 

உடனே நானே அண்ணனின் ஜட்டியை கழட்டி வீசினேன். அவனது தண்டை கையில் பிடித்து மெதுவாக அதை நீவிக் கொடுத்து கடப்பாரையாக நிமிர்த்தினேன். சுன்னத் செய்யப்பட்டு மொழு மொழு என்று உருட்டுக்கட்டை போல இருந்தது. பின் நான் அவனைத் தள்ளிக் கொண்டு போய் படுக்கையில் கிடத்தினேன். சிரித்துக்கொண்டே அவன் மேல் ஏறிக்கொண்டேன்.

அண்ணா இன்னைக்கு நானே உன் மேல ஏறி சவாரி செய்யப் போறேன்”
என்று சொல்லி சிரித்தேன். என் குண்டியை தூக்கி அவன் தண்டை பிடித்து என் புண்டை துளைக்குள் வைத்து மெல்ல உடலை கீழே இறக்கினேன். அண்ணனின் தண்டு என் புண்டையை கிழித்துக் கொண்டு மெதுவாக உள்ளே நுழைந்தது.

கனடா வந்த பிறகு இன்று தான் ஒரு ஆணின், அதுவும் சொந்த அண்ணனின் தண்டு முதல் முறையாக உள்ளே நுழைவதால் எனக்கு காமக் கிளர்ச்சி அதிகமாக இருந்தது. என் உடலெங்கும் சிலிர்த்துக் கொண்டது. அவன் தண்டு முழுவதும் உள்ளே நுழைந்தவுடன் நான் குனிந்து அவன் உதட்டில் மென்மையாக முத்தமிட்டேன்.

அண்ணா இன்னைக்கு நான் தான் செய்வேன். உனக்கு இன்னைக்கு ரெஸ்ட். நீ என் மேலே ஆசை இருந்தும் இத்தனை நாளா என்னை பக்கத்துல வச்சுகிட்டு உன் ஆண்மையை அடக்கிட்டு  பொறுமையா இருந்ததுக்கு என்னால முடிஞ்ச சின்ன உதவியா இதைச் செய்யறேன்”

என்று சொல்லி அவனை பாசத்தோடு பார்த்துவிட்டு அவன் மீது சவாரி செய்ய ஆரம்பித்தேன். எனது உடலை சீராக மேலும் கீழும் ஏற்றி இறக்கி அவனை ஓக்கத் தொடங்கினேன். அண்ணனின் தண்டு என் புண்டையைக் குத்தி கிழிக்க எனக்கு பேரின்பம் கிடைத்தது.

நான் அந்த இன்பத்தை ஒரு துளி கூட வீணாக்க விரும்பாமல் சீராக இயங்கினேன். என் உடல் மேலேயும் கீழேயும் ஏறி இறங்கும்போது எனது கொழுத்த முலைகள் குலுங்கின. அண்ணன் என் இடுப்பை பிடித்துக் கொள்ள நான் என் இரு கைகளையும் அண்ணனின் நெஞ்சில் ஊன்றிக் கொண்டு வேகவேகமாக சீராக அவனை ஓத்தேன். என் புண்டைச் சதைகளில் அண்ணனின் தண்டு உரசியதால் அண்ணனுக்கு அதிக காம கிளர்ச்சியும் சுகமும் கிடைத்தது.

ரஹானா நீ செய்யறது …… சூப்பரா இருக்குடி. இதை எல்லாம் மாப்பிள்ளகிட்ட கத்துகிட்டியா? இன்னும் வேகமா …. ஓலுடி …. இல்லைன்னா நானே ஒக்குறேன்டி,…. ப்ளீஸ் ப்ளீஸ்”

டேய் ….. தடிமாடு அண்ணா ….. இதுக்கு மேல முடியாது ….. நீ கொஞ்சம் கம்முனு இரு நானே …. செய்யறேன்”

என்று சொல்லிக் கொண்டே அவனை ஓல்த்தேன். இப்பொழுது என் உடல் எடை கூடி விட்டதால் என் எடையை அவனால் தாங்க முடியவில்லை. என் கனத்த உடலோடு அண்ணனின் மேலேயும் கீழேயும் ஏறி இறங்கி மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்க அவனை சவாரி செய்தேன். சில நிமிடங்கள் தொடர்ந்து நான் சவாரி செய்த பின்பு அண்ணனின் விந்து என் புண்டைக்குள் சென்றது.

எனக்கு அதே சமயம் உச்சம் வர நானும் களைத்துப் போய் அண்ணனின் மேல் சாய்ந்து கொண்டேன். இருவரும் சிறிது நேரம் அப்படியே கிடந்தோம்.

ரஹானா என்னோட கஞ்சி உள்ள போயிடுச்சு பரவாயில்லையா?”

நான் உள்ள லூப் வைச்சிருக்கேன் அதனால பிரச்சினையில்ல”

அடுத்த நாள் விடியும் வரை நானும் என் அண்ணனும் மூன்று முறை உடலுறவு கொண்டோம். மூன்று முறையும் நான் அவன் மேல் ஏறி சவாரி செய்து அவனை ஓத்தேன்.


தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107