ரக்ஸா பந்தன் 14

முழு தொடர் படிக்க

 அடுத்த நாள் காலையில் சாப்பிட்டு விட்டு ஓய்வாக இருந்தோம். ஐடி கம்பெனி விடுமுரை. எங்காவது செல்லலாம் என்று நினைட்தாலும் மழை பெய்து கொண்டிருந்த்து. என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் அண்ணனும் நானும் பேசிக்கொண்டிருந்தோம். அப்போது குழந்தை அழுதது, அதை எடுத்து வந்து அண்ணன் முன்னாலேயே அதற்கு முலைப் பால் கொடுத்தேன். அண்ணன் என் முலையையும் , குழந்தை பால் குடிப்பதையும் ஜொள் ஒழுக்க பார்த்துக்கொண்டிருந்தான்.


அண்ணன் அப்படி பார்ப்பதை பார்த்த நான்
, “என்னணா ஏதோ பு
துசா பாக்குற மாதிரி அப்படி பாக்குற?” என்றேன்.

“எனக்கும் பசிக்குது. நானும் உன்னோட இன்னொரு பக்க முலைல பால் குடிக்கவா?”

ச்சீய்,…. போண்ணா”

என்ற நான் படுக்கை அறையில் இருந்து எழுந்து போய் வெளிக்கதவை சாத்திவிட்டு என் குழந்தையை தொட்டிலில் போட்டு ஆட்டி தூங்கவைத்தேன். என் பின்னாலேயே வந்த அண்ணன் எனது இடுப்பில் கையை கொடுத்து அணைத்துக்கொண்டு என் தோளில் தன் முகத்தைப் புதைத்தான். என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு என் முந்தானையை விளக்கினான்.

அவன் செயல்கள் எனக்கு போதை ஏற்றியது. எனக்கு தெரியும் என் அண்ணன் என் நிர்வாண உடலின் அழகை ரசித்தபடியே எண்ணை ஓக்க விரும்புவான் என்று. அதன்படியே அவன் முதலில் எனது பிளவுஸை கழட்டி விட்டு பிராவோடு சேர்த்து என் முலையை பிசைய தொடங்கினான். எனக்கு ஏற்கனவே மூடு ஏறி இருந்தது. அண்ணனோடு ஓழுபோட அவசரமாக இருந்தாலும் நான் அவன் ஆசைப்படியே நடந்து கொள்ள விரும்பினேன். அவனுக்கு உதவ என் பிராவின் கொக்கியை கழட்டி விட்டேன். அண்ணன் எனது பிராவை கழட்டி விட்டு எனது கொழுத்த முலைகளை பிசைந்து கொடுத்தான். காம்புகளை வாயில் கவ்வி உறிஞ்சினான். அதில் கசிந்து வந்த பாலை காமம் கொண்டு பருகினான். எனது புண்டையின் குறுகுறுப்பு அதிகமாகியது. அண்ணன் எனது பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து விட நானே எனது பேன்டீஸையும் கழட்டி நிர்வாணமானேன்.

அண்ணா இப்ப உனக்கு திருப்பதியா? சரி வா சீக்கிரமா ஓலு”

என்று சொல்லிவிட்டு படுக்கையில் போய் படுத்தேன். என் இரு தொடைகளையும் விரித்து வைத்து என் புண்டையை அண்ணனுக்கு காட்டினேன். அவனை காமத்தோடு பார்த்து சிரித்தேன். அண்ணனிடம் ஓல் வாங்க நான் மிகவும் அவசரப்படுவதைப் புரிந்துகொண்ட அண்ணன் என் பக்கத்தில் வந்து குனிந்து என்னை முத்தமிட்டு விட்டு என் இரு கால்களையும் பிடித்து படுக்கையின் விளிம்பில் படுக்கவைத்தான். பின் விரைத்து கடப்பாரையாக நின்ற தனது தண்டை என் புண்டைப் பிளவில் வைத்து அழுத்த அது மெல்ல உள்ளே நுழைந்தது. அது முழுமையாக நுழைந்த பின் அவன் என்னை ஓக்கத் தொடங்கினான். அவனது தண்டு என் புண்டையின் அடியாழம் வரை சென்று குத்தி என்னைக் கதற விட்டது. அவனது தண்டின் பருத்த நுணி எனது புண்டையை உரச உரச என் காமம் அதிகமாகியது. அண்ணனின் இடியைத் தாங்க முடியாத நான்,

ஸ்ஸ்ஸ்,…ஆஆஆ,…ம்,….அஹ்,…அய்யோ… அண்ணா …. மெதுவா ஓலுங்க ….. என்னால முடியல ……”

என்று புலம்பிக் கொண்டே இருந்தேன். எனது புலம்பலுக்கு செவிமடுக்காத அண்ணன் வேகமாக என்னைஓல்த்தான். அண்ணனின் அதிரடி ஓலால் நான் இன்று பெரும் சுகத்தையும் பேரின்பத்தையும் ஒன்றாக அனுபவித்தேன். அண்ணன் என்னை ஓத்து திருதியாக சுகம் பெறுவதற்க்காக நான் என் தொடைகளை நன்றாக விரித்து வைத்து அவனிடம் திருப்தியாக ஓல் வாங்கினேன்.

அவனது விந்து எப்போது என் புண்டைக்குள் பாயும் என நான் ஆவலுடன் கீழே கிடந்தேன். அண்ணன் ஆவேசமாக என்னை ஓல்த்தான். அவனது ஒவ்வொரு அடியும் இடி போல என் புண்டையில் இறங்கியது. அதனால் என் உடல் அதிர்ந்த்து. என் கொழுத்த முலைகளும் அதிர்ந்து குலுங்கின. எனக்கு திருமணமான பின்பு என்னை ஓல்க்கும் வாய்ப்பு கிடைக்குமா கிடைக்காதா என்ற தவிப்போடு இருந்த அண்ணன் இன்று ஆவேசமாக என்னை ஓல்த்தான்.
அண்ணன் தொடர்ந்து ஓல்த்து கடைசியில் உச்சம் அடைந்தான். அவனது தண்டிலிருந்து பீறிட்டு அடித்த விந்து என் புண்டையை நிரப்பியது. நானும் அப்போது உச்சமடைய இருவரும் ஓய்ந்து போய் படுத்தோம். எனக்கு இப்போது தான் நிம்மதியாக இருந்தது.

மாலை பூங்காவிற்கு போய் சுற்றிப் பார்த்து விட்டு வீட்டுக்கு வந்தோம். அப்போது அண்ணனுக்கு தெரிந்த நண்பர் ஒருவர் தன் மனைவியோடு வந்திருந்தார். கார் ரிப்பேர் ஆகி விட்ட்தாகவும் இன்று மட்டும் இங்கே தங்கி விட்டு காலையில் எழுந்து கார் ரிப்பேரை சரி பார்த்து விட்டு ஊருக்கு செல்வதாகவும் சொன்னார்கள்.

அண்ணனும் சரி தங்கிக்கொள்ளுங்கள் என்று சொல்லி விட்டார். சாப்பிட்டு முடிந்ததும், அண்ணனின் நண்பருக்கும் அவர் மனைவிக்கும் அண்ணனின் படுக்கை அறையை ஒதுக்கி அங்கே படுத்துக்கொள்ளச் சொன்னார். அவர்களும் அங்கே படுத்து விட்டார்கள்.

அதன் பிறகு அண்ணனுக்கு மூடு வந்து என்னை ஒரு மாதிரியாகப் பார்க்க, நான் அண்ணனுக்கு கண் ஜாடை காட்டி விட்டு மொட்டை மாடியின் படிகளில் ஏறி மாடிக்குச் சென்றேன். 


நான் சென்ற சில நிமிடங்கள் கழித்து அண்ணனும் என் பின்னாலேயே வந்தான். அவன் மேலே வந்தவுடன் நான் மொட்டைமாடியின் கதவை வெளிப்பக்கமாக சாத்திக் கொண்டேன்.


அண்ணா இப்போ அவங்க ரெண்டு பேரும் இங்க இருக்காங்க. நாம எப்படி பக் பண்றது? நாம என்ன பண்றது?”

அவங்க ரெண்டு பேரும் தூங்குனதுக்கப்பறம் ஓக்கலாம் ரஹானா”

அவங்க எப்ப தூங்குவாங்கன்னு தெரியாது. தூக்கத்தில் அவங்க எந்திரிச்சு வந்திட்டால் என்ன செய்வது?”

சரி அப்ப என்ன பண்றது?”

அண்ணா நான் வெட்கத்தை விட்டு சொல்றேன். இன்னைக்கு நான் உங்கிட்டே ஓல் வாங்கியே ஆகனும். எப்படியாவது நீதான் ஏதாவது ஐடியா பண்ணி என்னை ஓக்கனும். ப்ளீஸ் ஏதாவது செய்யுண்ணா”

சரி இங்கேயே ஓக்கலாமா?”

என்று அண்ணன் சொன்னதும் நான் கூச்சத்தோடு நெளிந்தேன். நான் எச்சரிக்கையாக மொட்டை மாடியை சுற்றிப் பார்த்தேன். பக்கத்தில் இருந்த வீட்டின் மொட்டைமாடியில் யாரும் இல்லை. நான் மொட்டை மாடியில் எரிந்த விளக்கை நிறுத்திவிட்டு அண்ணனை தயக்கத்தோடு பார்த்தேன். அண்ணனும் ஒருமுறை மாடியைச் சுற்றிப் பார்த்துவிட்டு இன்றைக்கு இதை விட்டால் வேறு வழியில்லை என்றான். மொட்டை மாடியின் கதவைச் சாத்தி விட்டதால் கீழே இருந்து யாரும் மேலே வர மாட்டார்கள் என்பதால் என்னை இங்கேயே ஓக்க முடிவெடுத்தான்.

அண்ணன் என்னை தன்னோடு இழுத்து அணைத்து என் உதடுகளில் முத்தமிட்டான். நான் இப்பொழுது நைட்டி அணிந்திருந்தேன். எனது நைட்டியின் ஜிப்பை கீழே இறக்கி கையை உள்ளே விட்டு முலைகளை மென்மையாக பிசைந்து கொடுத்தான். நானும் அண்ணனின் சட்டை பட்டன்களைக் கழட்டி அவன் வெற்று மார்பில் விரல்களால் கோலம் போட்டு அவனையும் சிலிர்க்க வைத்தேன். தொடர்ந்து அவன் என் முலைகளை சப்பி சுவைத்து என்னை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக காமத்தில் ஆழ்த்தினான். என் புண்டை கீழே ஊரல் எடுக்க நான் அண்ணனிடம் ஓல் வாங்கத் தயாரானேன். பின்னர் அண்ணன் என்னை மொட்டை மாடியின் கைப்பிடிச் சுவரை பிடிக்க வைத்து குனிய வைத்தான். எனது நைட்டியை தூக்கி என் முதுகுக்கு மேல் போட்டுவிட்டு தனது லுங்கியைத் தூக்கி தண்டை வெளியே எடுத்து விட்டான். பின்னர் தண்டை என் ஊறிய புண்டைக்குள் சொருகி என் பின்னாலிருந்து ஓக்கத்தொடங்கினான்.

நான் சுவரைப் பிடித்தபடி அண்ணனிடம் தொடர்ந்து ஓல் வாங்கினேன். அந்த இருட்டு வேளையில் பக்கத்து வீடுகளில் அனைவரும் உறங்கிக் கொண்டிருக்கும் போது மொட்டைமாடியில் அண்ணனும் நானும் ஓலாட்டம் நடத்திக் கொண்டிருந்தோம். அண்ணன் இன்று நிதானமாக என்னை ஓல்த்தான். நான் சுகம் தாங்காமல் என் உணர்ச்சிகளை கத்தி, முனகி வெளிப்படுத்த முடியாமல் எனக்குள் அடக்கிக் கொண்டு அவனிடம் ஓல் வாங்கினேன். சில நிமிடங்கள் தொடர்ந்து என்னை ஓல்க்க அண்ணனின் தண்டு விந்தை என் புண்டைக்குள் கக்கியது..

அண்ணன் என் இடுப்பில் கையை கொடுத்து அணைத்தபடி என் உதடுகளில் முத்தமிட்டான். எனது சிவந்த உதடுகளை கவ்வி சுவைத்தான். அவனது வலது கை விரல்கள் என் இடுப்பை மென்மையாக வருடிக் கொண்டே இருந்தன. பின் அவனது இரண்டு கைகளும் சேர்த்து முலைகளை மெல்ல பிசைந்து விட்டது. அண்ணனின் விரல்களில் செய்யும் வேலையால் என் உடல் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக காமத்தில் விழுந்தது. அண்ணன் என் ஒவ்வொரு உடையாக அவிழ்த்து என்னை நிர்வாணமாக்கி பார்க்க விரும்பினான். அதை புரிந்து கொண்ட நான் வெட்கத்தோடு அவனிடம்

எனது முந்தானையின் பின்னை மெல்ல கழட்டினான். அண்ணனின் தைரியம் தரும் வார்த்தைகளால் என் பயம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக குறைந்தது. புதிய இடத்திலே புதிய சூழ்நிலையில் அண்ணனும் நானும் உடலால் இணையப் போவதை நினைத்து என் உடல் சிலிர்த்துக் கொண்டது. அண்ணன் எனது புடவை கொசுவத்தை உருவி புடவையை அவிழ்த்து கீழே போட்டான். பின் என் பிளவுஸோடு சேர்த்து இரு முலைகளையும் மெல்ல பிசைந்தான். அவனின் விரல்கள் என் பிளவுஸில் லாவகமாக விளையாடின. இப்போதெல்லாம் அண்ணன் இந்த விளையாட்டில் அனுபவஸ்தன் ஆக மாறிவிட்டான். என் பிளவுஸில் விளையாடிக் கொண்டே எனது பிளவுஸின் கொக்கிகளை ஒவ்வொன்றாக கழட்டி பிளவுசை விரித்தான்.‌ அண்ணனுக்கு சிரமம் தரக் கூடாது என்று நினைத்த நான் கூச்சத்தோடு என் பிளவுசை நானே கழட்டி கீழே போட்டேன். பின்னர் அவனது சட்டை பட்டன்களை கழட்டிவிட்டு அவனது மார்பில் சாய்ந்து கொண்டேன்.

அண்ணன் தன் இரு கைகளாலும் எனது இடுப்பை வருடிக்கொண்டே எனது பாவாடை நாடாவின் முடிச்சை தேடி அவிழ்த்துவிட்டான். பாவாடை சுருண்டு என் காலடியில் விழுந்தது. நான் இப்போது ப்ரா பேன்டீஸோடு அரைகுறையாக நின்றேன். அண்ணன் தன் விரல்களை என் தொப்புளுக்குள் விட்டு மெல்ல நோண்டினான். அதனால் நான் கூச்சம் தாங்காமல் நெளிந்தேன்.

அண்ணா ….. கூச்சமா இருக்கு கைய வெச்சிகிட்டு கம்முனு இரு….”

நான் கம்முனு இருந்தா போதுமா உனக்கு”

நீ ஆகுற வேலைய மட்டும் பாரு இதெல்லாம் எதுக்கு செய்யுற? அய்யோ …… கூசுது …. ஹய்யோ…. கம்முனு இருண்ணா …..”

அண்ணன் சிரித்துக்கொண்டே தன் பேண்டை கழட்டி விட்டான். அவனது ஜட்டியில் தண்டு புடைத்து நிமிர்ந்து நின்றது. நான் அண்ணின் தண்டை வெட்கத்தோடு பார்த்தேன். அதை அப்பொழுதே பிடித்து தன் புண்டைக்குள் சொருகிக் கொள்ள 
துடித்தேன். நான் என் வெட்கத்தை விட்டு அவனது ஜட்டியை கீழே இறக்கி அந்த தண்டை கைகளால் பிடித்து மெதுவாக நீவினேன். என் மென்மையான விரல்கள் அண்ணனின் தண்டில் பட்டதும் தண்டின் விறைப்பு இன்னும் அதிகமானது. அது இப்போது கடப்பாரையாக நிமிர்ந்து நின்றது. அண்ணன் தண்டில் மெதுவாக என் விரல்களால் தடவிக் கொண்டு இருப்புப்பதை அண்ணன் பார்த்து ரசித்துக்கொண்டே எனது பிராவின் கொக்கியை அவிழ்த்து பிராவையும் தூக்கி வீசினான். என் கொழுத்த முலைகள் இரண்டும் விளக்கொளியில் பிரகாசித்தன. அதைப் பார்த்து ரசித்துக் கொண்டே முலைகளை மெல்ல பிசைந்து கொடுத்தான்.

ரஹானா உன்னோட முலைங்க இன்னும் சரியாமல் அப்படியே இருக்குடி. இதைப் பார்க்கறப்ப அப்படியே கடிச்சு திங்கலாம் போல இருக்குடி”

கடிச்சி கிடிச்சு வெச்சுடாதேண்ணா. திரும்பவும் இந்தியா போனா அவர் இதைப் பாத்துட்டு என்ன இது யார் இப்படி கடிச்சதுன்னு கேட்டா நான் என்ன சொல்லட்டும்?”

எங்க அண்ணன் கடிச்சு வச்சிட்டாருன்னு சொல்லு.”

ம்,…. ரொம்ப தைரியம்தான். இன்னொருத்தருக்கு கல்யாணம் பண்ணி கொடுத்த தங்கச்சியை இப்படி வெளி நாட்டுக்கு கூட்டிகிட்டு வந்து, என் முலைகளை கன்னா பின்னான்னு பிசைஞ்சு, தினமும் மாங்கு மாங்குன்னு ஓத்து என் புண்டையை கிழிக்கறது நியாயமா? இது உங்களுக்கே நல்லா இருக்கா?” என்று நான் கேட்டுக்கொண்டிருக்க, என் முலைகளையே பார்த்துக்கொண்டிருந்த அண்ணன்

உன் கிட்டே எனக்கு பிடிச்சதே இந்த முலைங்க தான்டி. நல்லா இருக்கு.”

ச்சீய்,… போண்ணா,…. உனக்கும் அவருக்கும் கொஞ்சம் கூட வெக்கமே இல்லை. அவரும் இதை தான் அடிக்கடி சொல்லுவார்.”

என்று நான் சிரித்துக்கொண்டே சொன்னேன். அண்ணன் எனது முலைகளை மென்மையாக வருடினான். பட்டுப் போல இருந்த முலைகளின் சருமம் அண்ணன் விரல்கள் பட்டதும் சிலிர்த்துக் கொள்வது நன்றாக தெரிந்தது.

என் நிறம் நாளாக நாளாக அதிகமாக சிவப்பா மாறி வருகிறது. குழந்தைப்பேறு என்னை சந்தோசமாக வைத்திருப்பதாலும், அயல் நாட்டு குளிர்ச்சியான வெப்ப நிலையாலும் என் உடல் புதிய வனப்பைப் பெற்றிருந்தது. அதனால் எனது வெயில் படாத முலைகள் அதிக பொலிவோடும் நிறத்தோடும் மின்னுகிறது.

இப்படி அண்ணனும் நானும் சுதந்திரமாக தினமும் ஓத்துக் கொண்டு வருகிறோம். எங்களை மன்னிக்கவும்

என்று அந்த லெட்டர் எழுதி முடிக்கப்பட்டிருந்தது. இதைப் படித்துக் கொண்டே நான் என் சுன்னியை நீவியும் அதை லேசாக குலுக்கியும் கை அடித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

பக்கத்தில் உட்கார்ந்திருந்த ரக்ஸிதா தன் பள பளக்கும் மஞ்சள் நிறத்தில் வெளுத்த தொடைகள் வெளியதெரிய தன் நைட்டியை இடுப்புக்கு மேல் ஏற்றி விட்டு அவள் கிலிட்டோரிசை நோண்டிக்கொண்டே, அவள் புண்டைக்குள் விரல் விட்டு குடாய்ந்து கொண்டிருந்தாள். 

 

தொடரும்...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107