பிஞ்சிலே பழுத்தது 2

முழு தொடர் படிக்க

 அன்று சனிக்கிழமை. லதா ஆன்ட்டி வீடுலே இருந்தாங்க. வசந்தா அக்கா ட்யூஷனுக்கு போயிட்டா. நான் ஆன்ட்டி கிட்டே பேசிக்கிட்டு இருக்கலாமுன்னு அவங்க ரூமுக்கு போனேன். பாத்ரூமுலே அவங்க இருக்கிற சத்தம் கேட்டது. தற்செயலா என் கை கம்பியூட்டர் டேபிள்ள இருந்த மவுஸுல பட அதுல ஒரு படம் ஓட ஆரம்பிச்சுது. 


அதில் ஒரு வெள்ளைக்காரியும் ஒரு வெள்ளைக்காரனும் அம்மனமாக கட்டிப் பிடித்தபடி நின்று கொண்டிருந்தார்கள். வெள்ளைக்காரன் அவளுடைய பின்பக்கமாக அவளை இடித்தபடி நின்று கொண்டு அவளுடைய வெளுத்த முலையை பிசைந்து கொண்டிருந்தான். பின்னர் முன் பக்கமாக வந்து அவளுடைய முலையை வாயில் வைத்து சுவைக்க ஆரம்பித்தான். 

வசந்தா அக்காவும் இப்படிதானே தன் முலையை சவைக்க சொன்னாள் என எனக்கு தோன்றியது. பாவம் அவளுக்கும் வலி வந்திருக்கும் போல என எண்ணிக் கொண்டேன். 

வெள்ளைக்காரி தன் முகத்தைத் திருப்பி அவன் உதடுகளை கவ்வி முத்தம் கொடுத்தாள். பின்னர் அவள் படுக்கையிலே அம்மனமா படுத்துக்கிட்டு காலை பொளந்து காட்டிக்கிட்டிருக்க அவ காலுக்கிடையிலே முகத்தை வச்சு அந்த வெள்ளைக்காரன் அவ புண்டைய நக்க ஆரம்பித்தான். 

'ச்சீ அசிங்கம். அங்கெல்லாம் போய் யாராவது வாயை வைப்பாங்களா இது ஒரு கெட்ட படம்' என ஒரு அருவெறுப்பு வந்தாலும் மனசு என்னமோ அதைப் பார் பார் என்றது. அருகில் நின்று அதை கவனிக்க ஆரம்பித்தேன். 

வெள்ளைக்காரியின் புண்டை மழமழவென்று ஷேவ் செய்யப்பட்டு பளபளவென்றிருந்தது. வெள்ளைக்காரன் அவள் புண்டை முழுவதையும் நாக்கால் அப்படியே கீழிருந்து மேலாக நக்கினான். பின்னர் அவள் புண்டைக்குள் தன் நாக்கின் நுனியை நுழைக்க வெள்ளைக்காரி சினுங்கினாள். வெள்ளைக்காரி தன் கைகளால் ஹெட் போர்டைப் பிடித்துக் கொண்டு தன் புண்டையை அவனுக்கு தூக்கி கொடுத்தாள். அவன் தன் நாக்கால் அவள் புண்டையில் துருத்திக் கொண்டிருந்த பருப்பை தட்ட அவள், "ஸ்ஸ்ஸ்….ஆஆஆஆ…" என முனகிக் கொண்டு கொண்டு நெளிந்தாள். 

அதைப் பார்க்க பார்க்க எனக்குள் ஏதோ செய்வது போல் இருந்தது. என் குஞ்சில் ஒரு மாற்றத்தை உணர்ந்தேன். ஏதோ ஒரு இனம் புரியாத இன்பத்தை உணர்ந்தேன். பாத்ரூமில் இருந்து ஃப்ளஸை திறக்கும் சத்தம் கேட்க நான் ஸ்க்ரீனை மினிமைஸ் செய்துவிட்டு ஒன்றும் தெரியாதவன் போல் அங்கிருந்தேன்.

வெளியே வந்த ஆன்ட்டி, “என்னடா இங்க என்ன பண்றே?” என கேட்க


பாத்ரூம் வந்தேன் ஆண்டி,” என்று சொல்லிவிட்டு பாத்ரூமுக்குள் நுழைந்தேன். 

குஞ்சை வெளியே எடுத்தபோது அது வழக்கத்தைவிட கொஞ்சம் பருத்திருந்தது. எனக்கு இதுவரை இந்த மாதிரி ஆனதில்லை. எனவே மனதில் சிறிது பயத்துடன் யூரின் பாஸ் செய்தேன். சிறிது சிரமத்துக்குப் பின் யூரின் சிரமமில்லாமல் பாஸானது. குஞ்சும் நார்மல் நிலைக்கு திரும்பியது. 

"அப்பாடா" என நிம்மதி பெருமூச்சுடன் வெளியே வந்தேன். 

அங்கே ஆன்ட்டி நின்று கொண்டு, “சரி சரி வெளியே போய் விளையாடு” என்று கூறி நான் வெளியே சென்றதும் கதவை அடைத்தாள்.

அதன்பின் வசந்தா அக்காவைப் பார்க்கும் போதெல்லாம் எனக்கு கம்புயூட்டரில் பார்த்ததே ஞாபகத்துக்கு வந்து கொண்டிருந்தது. எனக்கு அவள் புண்டையை நக்க வேண்டும் என்ற ஆசை வசந்தது. அவர்கள் செய்ததை நினைக்கும் போதெல்லாம் எனக்கு குஞ்சு விறைத்துக் கொள்கிறது. அதுதான் ஏன் என்று புரியவில்லை.

***

நான் எப்போதும் தனியாகவே படுத்துக் கொள்வேன். அம்மாவும், அப்பாவும் தங்கையுடன் பக்கத்து ரூமில் படுத்துக் கொள்வார்கள். அன்று நள்ளிரவு பலத்த மழை பெய்து கொண்டிருந்தது. இடி சத்தம் காதைப் பிளந்தது. மின்னல் ஒளி கண்களைக் கூசச் செய்தது. நான் கண் விழித்து பயத்துடன் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். மணி பன்னிரெண்டு அடிக்க எனக்குள் பயம் குடி புகுந்தது. மேலும் ஒரு மின்னல் வெட்டி பலத்த சத்தத்துடன் இடி இடித்தது. பலத்த காற்றுடன் மழையும் சேர்ந்து கொண்டது. காற்றின் "உய்ங்க்…" என்ற சத்தம் எனக்குள் பயத்தை அதிகப்படுத்தியது. அதற்கு மேலும் என்னால் அங்கு படுக்க முடியாது என தோன்றியது. 'எழுந்து அப்பாவின் ரூமுக்கு போய்விட வேண்டியதுதான்' என நினைத்து என்னுடைய தலையணையை எடுத்துக் கொண்டேன்.

அப்பாவின் ரூமுக்கு சென்று கதவை தள்ள அது திறந்து கொண்டது. மெல்லிய வெளிச்சத்தில் அங்கே நான் கண்ட காட்சி என்னை திடுக்கிட வைத்தது. 

தங்கை கட்டிலில் ஒரு மூலையில் அயர்ந்து உறங்கிக் கொண்டிருக்க, அம்மா அம்மனமாக காலை விரித்துக் கொண்டு படுத்து கிடந்தாள். அப்பாவும் அம்மனமாக அவள் தொடைகளை இரு கைகளிலும் தாங்கிப் பிடித்துக் கொண்டு நடுவில் முகத்தைப் பதித்து அவள் தொடையை நக்கிக் கொண்டிருந்தார். அம்மா மெல்லிய குரலில் முனகினாள். 


மழையின் சத்தத்தில் நான் வந்ததை அவர்கள் கவனிக்கவில்லை. அப்பா அம்மாவின் வயிற்றில் தன் முகத்தை தேய்த்தபடி அம்மாவின் முலைகளிரண்டையும் தன் கைகளில் பற்றி கசக்கினார். பின்னர் கட்டிலில் ஏறி அம்மாவின் இருபுறமும் கால்களை போட்டு அவள்
முலைகளின் மேல் அமர்ந்து கொண்டு தன் பூலை நீட்ட அம்மா தன் தலையை தூக்கி அதை தன் வாயில் கவ்வினாள். அம்மா இரண்டு மூன்று முறை அப்பாவின் பூலை தன் வாயால் கவ்வியிழுக்க, அப்பா மீண்டும் கீழிறங்கி அம்மாவின் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தார். அம்மாவின் முனகல் சத்தம் அந்த மழையின் சத்தத்தைவிட அதிகமாக கேட்டது. 

திடீரென ஒரு மின்னல் வெட்ட அம்மா வாசலில் நான் நிற்பதை பார்த்துவிட்டாள். என்னைப் பார்த்ததும் அம்மா அப்பாவை பின்னால் தள்ளிவிட்டு வாரி சுருட்டி எழுந்தாள். அவளுடைய முழு நிர்வான உடம்பும் என் கண்களுக்கு புலப்பட்டது. அங்கிருந்த போர்வையை எடுத்து தன் முலையோடு சேர்த்து பிடித்துக் கொண்டாள்.

அப்பாவும் திரும்பி என்னை நோக்கினார். அவரின் சுன்னி விறைத்து பருத்திருந்தது. இதற்கு முன்னால் அவர் எத்தனையோ தடவை ஒன்னுக்கு போகும் போது பார்த்திருக்கிறேன். ஆனால் அவருக்கு இவ்வளவு பெரிதாக பார்த்ததில்லை. 

கீழே கிடந்த லுங்கியை எடுத்து கட்டிக் கொண்டே, “என்னடா?” என்றார். 

“அங்க பயமாயிருக்குதுப்பா எனக்கு தூக்கம் வரல,” என்றவாரே கட்டிலுக்கு சென்று எனக்கு முதுகை காட்டியவாறு படுத்திருந்த அம்மாவின் பின்னால் படுத்துக் கொண்டேன். அப்பாவும் மேலும் எதுவும் பேசாமல் அம்மாவின் மறுபக்கம் சென்று படுத்துக் கொண்டார். அம்மா தன் கழுத்து வரை போர்வையை போர்த்தி படுத்திருந்தாள். நான் அம்மாவை நெருக்கி அவள் போர்த்தியிருந்த போர்வையின் மேல் கைகளைப் போட்டு அவளை அணைத்தபடி படுத்துக் கொண்டேன்.

சிறிது நேரத்தில் குளிர ஆரம்பித்தது. தூக்கமும் வரவில்லை. என் மனதில் அன்று ஆன்ட்டி வீட்டில் பார்த்த படம் ஓடிகொண்டிருந்தது. அதே போல இன்று அப்பாவும் அம்மாவின் சாமானை நக்கிக் கொண்டிருக்கிறார். அம்மாவும் அந்த வெள்ளைக்காரியைப் போலவே முனகிக் கொண்டிருக்கிறாள். 'அம்மாவும் அப்பாவும் எதற்காக இப்படி அசிங்கமாக செய்கிறார்கள்? அதைப் பார்க்கும் போது நமக்கும் ஒரு விதமான கிளர்ச்சி வருகிறதே எதனால்?' என தெரியாமல் அம்மாவை மேலும் இறுக்கமாக கட்டிக் கொண்டேன். 

குளிர் மேலும் அதிகரிக்க அம்மா போர்த்தியிருந்த போர்வைக்குள் நுழைந்து கொண்டேன். என் உடம்பை அம்மாவின் வெற்றுடம்புடன் ஒட்டிக் கொண்டேன். அம்மாவின் உடம்பின் கதகதப்பு குளிருக்கு இதமாக இருந்தது. என் கை அம்மாவின் மேலே தவழ்ந்து அவள் முலையின் மேல் விழுந்தது. 

அவள் முலையின் மேல் என் கை பட்டதும் எனக்கு ஜிவ்வென்று ஏறியது. என்னவோ தெரியவில்லை அந்த முலையைப் பிடித்துக் கொள்ள வேண்டும் போல் தோன்றியது. நான் அம்மாவை மேலும் நெருக்கி என் காலைத் தூக்கி அம்மாவின் தொடையின் மேல் போட்டு அவள் முலையொன்றை கெட்டியாகப் பிடித்துக் கொண்டேன். இப்படி ஒரு ஃபீலிங்கை நான் எந்த உறுப்பை தொட்ட போதும் அடைந்ததில்லை. வசந்தா அக்காவின் முலைகள் இவ்வளவு பெரிது இல்லை. அது அம்மாவுடையதை விட சற்று கடினமாக இருந்தது. அம்மாவின் முலை மிகவும் மிருதுவாக இலவம் பஞ்சு தலையணையை அழுத்துவது போல் இருந்தது. லேசாக அதை கையால் அழுத்திப் பார்த்தேன். அப்பப்பா என்ன சுகம். அப்பா அதனால் தான் பிசைந்தாரா என எண்ணியபடியே மேலும் அழுத்திப் பிசைந்தேன்.

(எனக்கு கொஞ்சம் வேலை இருக்கு. அதனாலே என் அம்மா சொல்றதை கொஞ்ச நேரம் கேட்டுக்கிட்டு இருங்க. நான் அப்புறமா வாரேன்).

நான் தாங்க ஹரியோட அம்மா பேசறேன். கொஞ்ச நேரம் நான் இந்த கதையை சொல்லப் போறேன். 


அன்னைக்கு ராத்திரி நல்ல மழை. எனக்கும் என் வீட்டுக்காரருக்கும் நல்ல மூடு. ரெண்டு பேரும் நல்லா மூடு ஏத்திக்கிட்டு வேலை எடுக்கப் போற நேரத்துலே
, இந்த பய வந்து வாசல்லே நிக்கிறான். அவனைப் பார்த்ததும் எனக்கு ஒரு நிமிஷம் தூக்கி வாரி போட்டுச்சு. எந்த பெற்றொரையும் பசங்க பாக்கக் கூடாத இக்கட்டான பொஷிஷன். எனக்கு கையும் ஓடல, காலும் ஓடல. ஒரு நிமிஷம் திகைச்சு போய் நின்னாலும் அப்புறம் போர்வையை எடுத்து என் மார்பு வரை மூடிஉடம்பை மறைச்சிக்கிட்டேன். அவர் அவன்கிட்டே ஏண்டா வந்தேன்னு ஏதோ கேட்டுக்கிட்டு இருந்தார். நான் அப்படியே சாஞ்சு ஒருக்களிச்சு படுத்துக்கிட்டேன். 

“சே! எப்படி ஒரு மூடு. பூஜை நேரத்துலே கரடி போல வந்து கெடுத்திட்டானே,” என மனதிற்குள் அவனை வசை பாடிக்கொண்டிருந்தேன். அவன் அப்பாவிடம் பேசியபடியே வந்து என் பின்பக்கமாக என் மேல் கையைப் போட்டுக் கொண்டு படுத்துக் கொண்டான்.

கொஞ்ச நேரம் ஆச்சு. திடீர்னு அவன் என் போர்வையை திறந்து என் பின் பக்கம் நுழைஞ்சான். எனக்கு என்னவோ போல ஆயிட்டுது. நாமலே உடம்புலே ஒட்டு துணியில்லாம கிடக்கோம். இதுலே இவன் வேற உள்ளே புகுந்துட்டானே, என்ன இருந்தாலும் ஜான் பிள்ளையானாலும் ஆண் பிள்ளையல்லவா? என நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். 

அவன் அத்துடன் நில்லாமல் என் முலைகளின் மீது தன் கையைப் போட்டான். ஏதோ எதேச்சையா கையை போடுறான், பரவாயில்லை போகட்டும் என்று நான் நினைத்துக் கொண்டிருக்கும்போதே தன் காலைத் தூக்கி என் தொடைமேலே போட்டவன் என் முலை ஒன்றை அழுத்திப் பிடிச்சுக்கிட்டான். எனக்கு என்னவோ போலிருந்தது. சரி அவன் கையை எடுத்துவிடலாம்னு நினச்சப்போ அவன் என் முலையை லேசா கசக்க ஆரம்பிச்சுட்டான்.இந்த வயசிலேயே பையனுக்கு எப்படி புத்தி போகுது. அம்மா முலையையே பிடிச்சு கசக்குகிறானே என அவன் மேல் கோபம் கோபமாக வந்தது. ஆனால் ஏனோ அவன் கையை எடுத்துவிட மனது வரவில்லை. அவன் பிஞ்சு கரங்கள் என் முலையை கசக்குவது எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. அத்துடன் எங்கள் விளையாட்டை பாதியில் நிறுத்தியதால் நான் ஃபுல் மூடில் இருந்தேன். சரி அவன் செய்றதை செய்யட்டும் என அமைதியாக இருந்தேன்.

அவன் இப்போது எனது இரண்டு முலைகளையும் தன் கையால் பிடித்து மாறி மாறி கசக்க ஆரம்பித்தான். என் வீட்டுக் காரர் பாதியில் விட்டு சென்ற வேலையை இவன் தொடரமாட்டானா என ஏக்கமாக இருந்தது. அவனுடைய பிஞ்சு கரங்கள் என் முலையை பாடாய் படுத்திக் கொண்டிருந்தது. அவனுடைய ட்ரவுசருக்குள் அடங்கியிருந்த குஞ்சு லேசாக விறைத்து எழுந்து என் குண்டியை இடிக்க ஆரம்பித்தது. பரவாயில்லியே. பையனுக்கு இந்த வயசிலேயே குஞ்சு எழும்ப ஆரம்பிச்சுட்டுதே. விட்டா என் புண்டைக்குள்ளேயே நுழைச்சிருவான் போலயே என நான் எண்ணிக் கொண்டிருக்க அவன் பிஞ்சு விரல்கள் என் முலைக் காம்பைப் பிடித்து திருகியது. எனக்கு உணர்ச்சிகள் ஆறாய் பெருகியது அவன் கையைப் பிடித்து என் முலைகளுடன் சேர்த்து அழுத்திக் கொண்டேன். அன்று இரவு முழுவதும் அவன் என் முலைகளைப் பிடித்துக் கொண்டே தூங்கினான். எனக்கும் அவன் கையை எடுத்துவிட மனசு வரவில்லை.

***

மறுநாள் முழுவதும் எனக்கு வேலையே ஓடவில்லை. மகன் என்னுடன் இரவு முழுவதும் கழித்ததே என் மனது முழுவதும் நிறைந்திருந்தது. அது தப்பு நாம் தப்பு செய்கிறோம் என்று தோன்றினாலும் என் மனம் ஏனோ அதை மிகவும் ரசித்தது. நார்மலாக என் கணவருடன் செய்வதை விட இது மிகவும் கிக்காக இருந்தது.

வேலை எல்லாம் முடித்து விட்டு, பெட்டில் குப்புற விழுந்தேன். என் மகன் என்னை என்னவெல்லாமோ செய்வது போல் நானே கற்பனை பண்ணிக்கொண்டேன். அவனுடைய சிறிய சுன்னியை என் புண்டைக்குள் நுழைப்பது போல் கனவு கண்டேன். பின்னர் ஆசை தீர என் நடு விரலை அவன் சுன்னியாக நினைத்து என் புண்டைக்குள் விட்டு விட்டு எடுக்க என்றும் இல்லாத அளவு என்னிடம் இருந்து மதன நீர் கொப்பளித்து வர எப்போதும் இல்லாத அளவில் நான் சுய இன்பம் அடைந்தேன். அதற்கு பிறகு நெட்டில் incest என டைப் செய்து அது சம்பந்தமான புளு ஃபிலிம்மை தேட ஆரம்பித்தேன். அம்மா மகன் சம்பந்தமான ஏகப்பட்ட புளு ஃபிலிம்முகள் கொட்டிக் கிடந்தது. அவற்றை ரசித்து பார்க்க ஆரம்பித்தேன். என் மனம் என்னை அறியாமல் incestஐ விரும்ப ஆரம்பித்தது. அதை பார்க்கையில் பயங்கர ஃபீலிங்க் ஆக இருந்தது. அன்று பகல் முழுவதும் புளு ஃபிலிம் பார்த்து பலமுறை சுய இன்பம் அனுபவித்தேன். ஹரி வீட்டுக்கு வரும் போது மிகவும் களைப்புடன் காணப்பட்டேன்.


தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107