ரக்ஸா பந்தன் 5

முழு தொடர் படிக்க

 நான் என் லாப்டாப்பை ஆன் செய்து கூகிள் சியர்ச்சில் பருவ வயதுப் பெண்களுக்கு பரு வருவதற்கான காரணங்களைத் தேடினேன். அதில் ஒரு கட்டுரை வந்தது.


எது முகப்பரு
?

நம் தோலின் இரண்டாம் அடுக்கில் எண்ணெய்ச் சுரப்பிகள் (Sebaceous glands) ஏராளமாக உள்ளன. இவை ஆண்ட்ரோஜன் என்ற ஹார்மோனின் தூண்டுதலால், ‘சீபம்’(Sebum) எனும் எண்ணெய்ப் பொருளைச் சுரக்கின்றன. இந்தச் சீபம் முடிக்கால்களின் வழியாகத் தோலின் மேற்பரப்புக்கு வந்து, தோலையும் முடியையும் மினுமினுப்பாகவும் மிருதுவாகவும் வைத்துக்கொள்கிறது. இளமைப் பருவத்தில் ஆன்ட்ரோஜன் ஹார்மோன் அதிகமாகச் சுரப்பதால், சீபமும் அதிகமாகவே சுரக்கிறது. இதனால், முகத்தில் எண்ணெய்ப் பசை அதிகரிக்கிறது.

மாசடைந்த காற்றில் உள்ள தூசும் அழுக்கும் இந்த எண்ணெய்ப் பசையில் சுலபமாக ஒட்டிக்கொள்ளும். விளைவு, எண்ணெய்ச் சுரப்பிகளின் வாய்ப்பகுதி மூடிக்கொள்ளும். இதனால், தோலுக்கு அடியில் சுரக்கும் சீபம் வெளியே வர முடியாமல், உள்ளேயே தங்கிவிடும். இப்படிச் சீபம் சேரச்சேரத் தோலில் கோதுமை ரவை அளவில் வீக்கம் உண்டாகும். இதுதான் பரு (Acne vulgaris). அடுத்து, சீபம் சுரப்பது அதிகரிக்க அதிகரிக்க எண்ணெய்ச் சுரப்பிகளில் ஏற்படும் வேதிவினை மாற்றங்களால் சீபம் வெளியேறும் வழி சுருங்கிவிடும். இதுவும் பரு வருவதற்குப் பாதை போடும்.

பருவானது ஆரம்பத்தில் கருநிறக் குருணை (Blackhead) போலத் தோன்றும். அதைப் பிதுக்கினால், வெள்ளை நிறத்தில் குருணைகள் (Whitehead) வெளிவரும். இந்தச் சமயத்தில் தோலில் இயற்கையாகவே இருக்கிற பாக்டீரியாக்கள் வீரியமடைந்து பருக்களை சீழ்ப்பிடிக்க வைக்கும். அழுக்குத் துண்டால் முகத்தைத் துடைத்தால் அல்லது அடிக்கடி பருக்களைக் கிள்ளினாலும் பருக்கள் சீழ்ப்பிடித்து, வீங்கிச் சிவந்து வலிக்கத் தொடங்கும். இதற்குச் சீழ்க்கட்டிப் பருக்கள் (Pustules) என்று பெயர். இவற்றுக்குச் சிகிச்சை பெறவில்லை என்றால், உறைகட்டிகளாக (Cystic acne) மாறிவிடும். பருக்கள் முகத்திலும் நெற்றியிலும்தான் வரவேண்டும் என்பதில்லை: கழுத்து, முதுகு, தோள்பட்டை, நெஞ்சு ஆகிய இடங்களிலும் வரலாம்.

எப்போது, எதற்கு வருகிறது?

பொதுவாக 13 வயதில் முகப்பரு தொடங்கும். 100-ல் 85 பேருக்கு 35 வயதுவரை இது நீடிக்கும். மீதிப் பேருக்கு இளமைப் பருவம் கடந்த பிறகும் நீடிக்கலாம். அம்மா, அப்பாவுக்குப் பரு வந்திருந்தால், வாரிசுகளுக்கு வர அதிக வாய்ப்புண்டு. பெண்களுக்கு மாதவிலக்கின்போது, சில ஹார்மோன்களின் அளவு மாறும். இதனால், அந்தச் சமயங்களில் மட்டும் முகப்பரு ஏற்படும்.

சினைப்பையில் நீர்க்கட்டி (Poly Cystic Ovary) இருக்கும் பெண்களுக்கு முகப்பரு வருவது வழக்கம். மனக்கவலை உள்ளவர்களுக்கு அட்ரீனல் சுரப்பிகளில் சில ஹார்மோன்களின் சுரப்பு அதிகரிக்கும். இதன் விளைவாக இவர்களுக்கு முகப்பருக்கள் தோன்றலாம். ‘5 - ஆல்பா ரெடக்டேஸ்’ (5-Alpha -reductase) எனும் என்சைம் அதிகமாக இருப்பவர்களுக்கு முகத்தில் பருக்கள் ஏற்படலாம். இந்த என்சைம் ஆண்ட்ரோஜன் ஹார்மோன் சுரப்பை அதிகப் படுத்தி, பருக்களுக்குச் சிவப்புக் கம்பள வரவேற்பு தருகிறது.

என்ன சிகிச்சை?

பருக்களின் மேல் பூசப்படும் களிம்புகளும் ஆன்ட்டிபயாடிக் மாத்திரைகளும் ஆரம்பநிலைப் பருக்களைக் குணப்படுத்திவிடும். பருக்கள் மீண்டும் வராமல் தடுக்க, மருத்துவர் சொல்லும் கால அளவுக்குத் தொடர்ச்சியாகச் சிகிச்சை பெற வேண்டியது முக்கியம். சீழ்க்கட்டி/உறைகட்டி நிலையில் பருக்கள் இருந்தால், கரும்புள்ளி அல்லது குழிப்பள்ளம் விழுந்து தழும்பாகி முகத்தின் அழகைக் கெடுத்துவிடும். பருக்களைப் பொறுத்தவரை இளம் வயதினரைக் கவலைப்பட வைப்பது இந்த வகைத் தழும்புகள்தான்.

இன்றைய மருத்துவத் தொழில்நுட்ப முன்னேற்றத்தில் இந்தத் தழும்புகளை நிரந்தரமாகப் போக்க கெமிக்கல் பீல் (Chemical Peel), டெர்மாபரேஷன் (Dermabrasion), கொலாஜென் சிகிச்சை, லேசர் சிகிச்சை, சிலிகான் சிகிச்சை என்று நிறைய வழிமுறைகள் வந்துவிட்டன. இவற்றைத் தேவைக்கு ஏற்பப் பயன்படுத்தி, தழும்புகளை நீக்கி, முகப்பொலிவை மீட்கலாம்.

பருக்கள் வராமல் தடுக்க…

முகத்தில் எந்தக் களிம்பைப் பூசினாலும், 20 நிமிடங்களுக்கு மேல் அதை வைத்திருக்கக் கூடாது. காரணம், அதற்கு மேல் களிம்பு தங்கினால், அதில் தூசு சுலபமாக ஒட்டிக்கொள்ள, எண்ணெய்ச் சுரப்பிகள் அடைபட்டு முகப்பருவுக்கு வழி அமைத்துவிடும்.

தினமும் குறைந்தது மூன்று முறை முகத்தைச் சோப்புப் போட்டு இளஞ்சூடான தண்ணீரில் கழுவிச் சுத்தமாக வைத்துக்கொள்ள வேண்டும். சந்தனச் சோப்பு நல்லது. அடிக்கடி சோப்பை மாற்றக் கூடாது. சுத்தமான பருத்தித் துண்டால் முகத்தைத் துடைக்க வேண்டும். முகத்தைத் துடைப்பதற்கென்று தனியாகத் துண்டு வைத்துக்கொள்வது இன்னமும் நல்லது. முகத்தை ரொம்பவும் அழுத்தித் துடைக்கவும் கூடாது. தினமும் இருமுறை வெந்நீரில் ஆவி பிடிப்பது நல்லது.

முகத்தில் எண்ணெய்ப் பசை அதிகம் உள்ளவர்கள் பவுடர் பூசுவது, அழகூட்டும் களிம்புகளைப் பயன்படுத்துவது போன்றவற்றில் மருத்துவரின் ஆலோசனையைக் கேட்டுப் பின்பற்றினால், பருக்கள் வராமல் தடுக்கலாம்.

கொழுப்பு உணவு வேண்டாம்!

முகப்பரு உள்ளவர்கள் கொழுப்பு உணவுகளைக் குறைத்துக்கொண்டால், பருக்கள் சீக்கிரத்தில் குணமாகும். எப்படி? உடலில் கொழுப்பு கூடும்போது, கொழுப்பு அமிலங்களும் கூடுமல்லவா? இவை எண்ணெய்ச் சுரப்பி செல்களை உறுத்திக்கொண்டே இருக்கும். இதன் விளைவால், எண்ணெய்ச் சுரப்பிகளின் துவாரம் மூடிக்கொள்ள, பருக்கள் அதிகரிக்க வாய்ப்பு உண்டாகும். இந்த வாய்ப்பைத் தடுக்கவே கொழுப்பு உணவைக் குறைத்துக்கொள்ள வேண்டும்.

கட்டுப்படுத்த என்ன வழி?

எந்நேரமும் கண்ணாடியின் முன்னால் நின்றுகொண்டு பருக்களை விரல்களால் நோண்டுவதை முதலில் கைவிடுங்கள். பருக்களிலிருந்து வெள்ளை நிறக் குருணைகளை வெளியேற்ற பருக்களைக் கிள்ளாதீர்கள்; பிதுக்காதீர்கள். மிகவும் தேவைப்பட்டால் மட்டும் இதற்கென்றே இருக்கிற இடுக்கியைப் பயன்படுத்துங்கள்.

நார்ச்சத்து நிறைந்த கீரைகள், காய்கறிகள், பழங்களை அதிகம் உட்கொள்ளுங்கள். தினமும் 3 லிட்டர் தண்ணீர் குடியுங்கள். கொழுப்பு மிகுந்த இறைச்சி, நெய், வெண்ணெய், வனஸ்பதி, பாலாடை, முட்டை, கேக், ஐஸ்க்ரீம், சாக்லேட், ஃபுட்டிங், பீட்சா, பர்கர், தந்தூரி உணவு, பதப்படுத்தப்பட்ட பாக்கெட் உணவு, எண்ணெய் பலகாரம் ஆகியவற்றை ஓரங்கட்டுங்கள். ஹெல்மெட் மற்றும் சட்டையின் காலரை இறுக்கமாக அணியாதீர்கள். இந்த வழிமுறைகளால் முகப்பருக்கள் வருடக் கணக்கில் நீடிப்பதைக் கட்டுப்படுத்தலாம்.

இதை படித்து முடித்து விட்டு, லேப்டாப்பை மூடினேன்.

அடுப்பில் தோசைக்கல்லை வைத்து இரண்டு பேருக்கு போதுமான தோசையை சுட்டு, தனித் தனியாக ஆளுக்கொரு தட்டில் போட்டு எடுத்து வந்து டைனிங் டேபிள் மீது வைத்து விட்டு என்னை சப்பிட அழைத்தாள்.

மணி 8.

என் தங்கை நல்ல சிவப்பு. கன்னங்கள் அதை விட சிவப்பு. அதில் பருக்கள் இருப்பது அவள் அழகை ஓரளவு குறைத்தாலும், அவள் பருவத்தில் இருக்கும் போது பூக்கும் பூக்களாகத்தான் எனக்குத் தெரிந்தது.

இருவரும் சாப்பிட்டு விட்டு, கொஞ்ச நேரம் பேசிக்கொண்டிருந்து விட்டு அவரவர் பெட் ரூமுக்கு தூங்கப் போனோம்.

ரக்ஸிதா,…”

என்னண்ணா என்று பக்கத்தில்,வந்தவளை, மெல்ல அணைத்து அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டேன்”


அண்ணா,….” என்றபடி குழப்பத்தோடு எண்ணை பார்க்க, ஒன்னுமில்ல உன் பருவை ஒரு ஆண் நக்கி விட்டால் அது அடங்கும் என்று அவளிடம் ஒரு பொய்யை கூறினேன்.

அப்படியா,…. ஆந்த ஆண் நீதானா என் அண்ணன்தானா. அப்போ நீயே நக்கி விடேன்.”

ம்,…ஆனா, இதை நீ காலைல எழுந்திருக்கிறப்பதான் செய்யணும். அதனால, டெய்லி காலைல என்னை கூப்பிடு, உன் பருவை நக்கி விடறேன்.”

சரிண்ணா “ என்று சொல்லி அழகாகச் சிரித்தாள்.

நேர்று பகல் பூரா ஹைதராபாத்தை சுற்றியதால், இரவு அடித்துப் போட்ட்து போல தூங்கினேன். காலையில் ரக்ஸிதா அவள் அறையிலிருந்து ,”அண்ணா,…அண்ணா” என்று கூப்பிட்டதும்தான் திடுக்கிட்டு கண் விழித்தேன். உடனே அவள் அறைக்குச் சென்றேன். போர்வையை போர்த்தியபடி படுத்திருந்தாள்.

கூப்பிட்டியா ரக்ஸிதா?”

ம்,... மறந்துட்டியாண்ணா,…. இங்கே பார்” என்று தன் முகப் பருவை தொட்டுக் காட்டினாள். அதைப் பார்த்த்தும் என் சுன்னி ஜெர்க் அடித்தது. மெல்ல அவளருகே சென்று, அவள் நெற்றிக்கு முத்தம் கொடுத்து, பின் அவள் செழுமையான வலது கன்னத்தில் முத்தமிட்டு, அங்கே இருந்த பருக்களை என் நாக்கால் நக்கி விட்டேன். அவள் முகத்தை திருப்பி காட்ட இடது கன்னத்தில் இருந்த பருக்களையும் நக்கி மீண்டும் அவள் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்து,…. "ஸாரி,…. மறந்துட்டேன். இனி மறக்க மாட்டேன்." என்று சொல்லி விட்டு என் அறைக்கு வந்து என் செல்லுக்கு வந்திருந்த ஆபீஸ் மெஸேஜுகளைப் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.

அப்போது, ரக்ஸிதா என் ரூமுக்குள் நுழைந்தாள். அவள் கையில் ஒரு வாளி. அதில் சில துணிகள்.

அண்ணா உன் துணிகள் ஏதாவது இருந்தால் துவைக்கக் கொடு. நான் ஊற வைக்கணும்” என்றாள்.

இல்லம்மா நான் வாஷிங்க் மெஷின்லேயே போட்டுக்கறேன்.”

நான் இல்லாதப்ப வாஷிங் மெச்ஷின்ல போட்டுக்கோங்க. இப்ப உங்க துணிகளை என் கிட்ட கொடுங்க. போர் அடிக்குது. துணியாவது துவைக்கறேன்.”

அப்போது ரக்ஸிதா நின்றிருந்த கோலம் என்னை என்னவோ செய்தது. 


சிவந்த கணுக்கால் அழகுடன் கொலுசுகள் தெரிய சேலையை மடித்துத் தூக்கி தன் பள பளத்த இடுப்பில் செருகி இருந்தாள். தள தளவென்ற 
அவள் வயிறில் தொப்புள் குழி நல்லா அகலமாக ஆழமாகத் தெரிந்தது.

ப்ரா போடாமல் ஜாக்கெட் மட்டும் அணிந்திருந்தாள். ஜாக்கெட்டிலும் மேல் பட்டன் போட வில்லை. சேலை முந்தானை இரண்டு மார்புக் குன்றுகளுக்கு இடையே இருந்த பள்ளத் தாக்கில் ஒரு வடக் கயிறு போல சுருண்டு கிடந்தது. அக்குளில் வியர்வை ஈரம் படர்ந்து ஜாக்கெட்டுக்கு மேலாக தன் ஈரத்தைக் காட்டியது.

காலை எழுந்தவுடன் உருண்டை முலைகள், பள பளத்த இடுப்பு, அகலமான தொப்புள் இப்படி,….. என் தங்கையின் இந்த செக்ஸியான தரிசனம் என்னை என்னென்னவோ செய்த்து. ஒரு ஆண் மகனின் முன் நிற்கிறோமே,…. கும் என்று தெரியும் முலைப் பூக்களை மாராப்பை இழுத்து மூடி மறைக்க வேண்டுமே என்ற எண்ணம் இல்லாமல் எனக்கு தன் மார்புகளின் வனப்பைக் காட்டிக்கொண்டு நின்றிருந்தாள்.

என்ன அண்ணா அப்படி பாக்குற? உன் அழுக்குத் துணிகள் இருந்தால் எடுத்துக்கொடு.”

இல்லம்மா, நேத்துதான் வாசிங் மெஷின்ல போட்டு எல்லா துணிகளையும் துவைச்சேன். இதோ,…. இப்ப நான் போட்டிருக்குற கைலி, பணியன் , ஜட்டி இதைத்தான் துவைக்கணும். அத நானே குளிக்கும் போது துவைச்சிடுவேன்.”

நான் இருக்கிறப்போ அதை எல்லாம் எதுக்கு நீ துவைக்கணும்? இந்த துண்டைக் கட்டிகிட்டு எல்லாத்தையும் கழட்டிப் போடு. இன்னும் நிறைய வேலை இருக்கு. நான் ஊற வைக்கணும்.” என்று சொல்லி என்னை அவசரப்படுத்தினாள்.

பேசிக்கொண்டே என் அருகே வந்தவள். என் எதிரில் என் மூச்சுக் காத்து அவள் மேல் படும் நெருக்கத்தில் நின்று கொண்டு, “சொன்னா கேக்க மாட்டீங்க,…. ம்,… கையைத் தூக்கி பனியனைக் கழட்டுங்க” என்று கட்டிய மனைவி போல அதட்டலாகச் சொல்லி என் பதிலை எதிர்பார்க்காமல என் பக்கம் நெருங்கி என் இடுப்பின் இரண்டு பக்கமும் கை வைத்து, என் உடம்பிலிருந்து நான் போட்டிருந்த பனியனை உறுவினாள். நான் கட்டி இருந்த கைலியையும் உறுவி விடுவாளோ என்று பயந்து, வேறு வழி இல்லாமல் துண்டைக் கட்டிக்கொண்டு கைலியை அவிழ்த்துக்கொடுத்தேன்.

ஜட்டியை நானே துவைச்சுக்கறேன்.” என்று சொல்லி தயங்கிய என்னை, என் தங்கை ஒரு பொய் கோவத்துடன் பார்த்து, “இப்ப கழட்டுறியா? இல்ல,… நானே உருவி விடவா” என்று சொல்லிக்கொண்டே என் இடுப்பில் ஜட்டி எலாஸ்டிக்கின் மீது கை வைக்க, நீ திரும்பி நில்லு. நானே அவுத்துக் கொடுத்துட்றேன்.” என்று பயத்தில் சொல்ல, அவள் வெக்கத்தில் புன்னகைத்தபடி திரும்பி நின்றாள். நான் திரும்பி நின்ற அவளின் பின் பக்க அழகை ரசித்தபடியே நின்று கொண்டிருந்தேன். என் ஜட்டியை அவளிடம் அவிழ்த்துக் கொடுக்க எனக்கு தயக்கமாக இருந்தது. தயங்கியபடி கூச்சத்தில் நெளிந்தேன்.

காரணம்,…… நேற்று என் தங்கையை நினைத்து குப்புறப் படுத்தபடி என் சுன்னியை அவள் முலைகளில் தேய்ப்பது போல நினைத்து, பெட்டில் தேய்த்ததில் ஜட்டியில் பீய்ச்சி அடித்த விந்து அதில் கரையாக அப்பிக் கிடந்தது.

இல்லடா செல்லம். வேணாம். நானே துவைச்சுக்கறேன்.”

ஒரு நொடி என் கண்களை ஊடுறுவி ஒரு அர்தத்தோடு பார்த்தவள், வெக்கத்தில் புன்னகைத்து, “சரி,….சரி,… சும்மா கூச்சப்படாம கொடு” என்று வற்புறுத்த, “சரி,… நீ ரூமுக்கு வெளியே போய் வெயிட் பண்ணு. நான் கழட்டி எடுத்துட்டு வந்து தர்றேன்.” என்றேன்.

தங்கச்சி முன்னால கழட்டுறதுக்கு வெக்கமாக்கும்,…சரி,…சரி,… 
சீக்கிரம் கழட்டிக் கொடுங்க.”

என் தங்கை என் அறையை விட்டு வெளியே போய் நின்றதும், நான் என் அறைக் கதவை சும்மா சாத்திவிட்டு, துண்டு ஒன்றை எடுத்து கட்டிக்கொண்டு, என் இடுப்பில் இருந்த ஜட்டியின் எலாஸ்டிக்கில் கை வைத்து கீழே இறக்கி நெகிழ்த்த, என் சுன்னி புடலங்காய் போல ஊஞ்சலாட, ஜட்டியை கால் வழியாகக் கழட்டி கையில் எடுத்துக்கொண்டு ரூமுக்கு வெளியே நின்றிருந்த அவளிடம் கொடுத்தேன்.

என் ஜட்டியை வாங்கிப் பார்த்தவள், “ம்,…. அண்ணி இல்லாததுனால ஜட்டிக்குள்ள மேப் எல்லாம் போட ஆரம்பிச்சுட்டீங்க. இந்தியா மேப்தான் போட்டிருப்பீங்கன்னு பாத்தா, உலக மேப்பையே போட்டு வச்சிருக்கீங்க?” என்று வெக்கத்தில் நக்கலாகச் சிரித்து, “ம்,…அண்ணி ரொம்ப கொடுத்து வச்சவள்என்று பெரு மூச்சு விட்டவாறே அவள் அறைக்குள் இருந்த பாத் ரூமுக்குச் சென்றாள்.

வெறும் துண்டை மட்டும் கட்டிக்கொண்டு நான் ஹாலில் டிவி பார்த்துக்கொண்டு உட்கார்ந்திருந்தேன்.

பாத் ரூமிலிருந்து சற்று நேரத்தில் அதே கோலத்தில் வெளியே வந்தவள், ஹாலில் உட்கார்ந்திருந்த என்னைக் கடந்தபடியே என்னைப் பார்த்து,”அண்ணா, உனக்கு ஆபீஸ்க்கு டைம் ஆச்சுன்னு நினைக்கிறேன். நீ குளிச்சிட்டு வா. உனக்கு சாப்பாடு செஞ்சு வைக்கறேன்.” என்று சொல்லி சமையலறைப் பக்கம் போனாள்

ஆயா வந்து சாப்பாடு செய்யுமே?,…”

ஆயாவோட பொண்ணுக்கு உடம்பு சரி இல்லையாம். அதனால ஒரு 2 மாசம் லீவு வேணும்னு உங்கிட்டே கேட்டதுக்கு லீவு இல்லன்னு சொல்லிட்டீங்களாம். அண்ணனை நான் பாத்துக்கறேன். நீ தாராளமா, சந்தோஷமா 2 மாசம் என்ன?,… மூணு மாசம் கூட லீவு எடுத்துக்கோன்னு சொல்லி நேத்தே அனுப்பி வச்சிட்டேன்.”

பேசிக்கொண்டே சமயலறைக்குச் சென்றாள்.

அப்போதுதான் வேலைகார ஆயா அடிக்கடி லீவு கேட்டு நச்சரித்துக்கொண்டிருந்த்து நினைவுக்கு வந்தது. ஆயாவுக்கு லீவு கொடுத்து அனுப்பி விட்டால் சாப்பாட்டுக்கும், வீட்டை பராமரிக்கவும் என்ன செய்வது என்று நினைத்து ஆயாவுக்கு லீவ் கொடுக்காமல் இருந்தேன்.

சரி,… நீ சொன்னா சரி”

ம்,… நீங்க ஆபீஸ் போனதுக்கப்புறமாதான் இதை எல்லாம் துவைச்சு காயப் போட்டுட்டு குளிக்கணும்” என்று லேசாக முகத்தில் அரும்பிய வியர்வையை துடைத்தபடி திரும்பினாள்.

அப்போது என் துண்டை கூடாரமடித்து தூக்கிக் கொண்டிருந்த என் தண்டின் மேல் அவள் பார்வை சென்றது. அவள் முகத்தில் தெரிவது ஏக்கமா, இல்லை,…. கல்யாண வயசுல தங்கச்சி ஒருத்தி வீட்டில் இருக்கிறான்னு தெரிஞ்சும் விவஸ்தை கெட்ட தனமா இப்படி நான் நடந்துக்கறேனேன்னு கோவமா?,…. என்று புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை.

மறுபடியும் என் அறைக்குள் இருந்த பாத் ரூமுக்குள் நுழைந்து, ரக்ஸிதாவின் அம்சமான முக அழகையும், வளைவு நெளிவுகளுடன் கூடிய உடல் அழகையும், பருத்த குண்டிக்கோளங்களையும், இளமை பூரிப்புடன் வளர்ந்த சரியாத முலைகளையும் நினைத்தவாறே கை அடித்தேன்.

கை அடிக்க அடிக்க சுன்னியின் முனைத் தோல் புழுத்து புழுத்தி உரிந்து உரிந்து சுன்னியின் மொட்டுக்கு சுகத்தைக் கொடுக்க,… உடலெங்கும் இன்பம் பாய்ந்து இதமாக இருந்தது. ரக்ஸிதாவை நினைத்துக்கொண்டே வேகமாகக் குலுக்கி, தேவலோக இன்பத்தை எட்டும் நேரம், உடல் நடுங்கி, இதயம் படபடவெனத் துடிக்க, பெரு மூச்சு வாங்கி ‘சீத்’, ‘சீத்’ என்று விந்துக் கஞ்சியை வெள்ளமாக சுவற்றில் பீய்ச்சி அடித்தேன்.

கொஞ்ச நேரம் அங்கேயே இருந்து ஆசுவாசப்படுத்திக் கொண்டு, பல் விலக்கி, குளித்து வேற லுங்கி டீ ஷர்ட் அணிந்து வெளியே வந்து, நிலைக்கண்ணாடி முன் நின்று தலை சீவினேன்.

அதற்குள் ரக்ஸிதாவும் சமையலை முடித்திருந்தாள்.

அண்ணா டிபன் ரெடி. வாண்ணா வந்து சாப்பிடு.”

டைனிங்க் டேபிளில் நான் உட்கார, ஒரு தட்டில் இரண்டு சப்பாத்திகளைப் போட்டு, பாசிப்பயறு குழம்பு ஊற்றி எடுத்து வந்து என் முன்னே வைத்து விட்டு டைனிங்க் டேபிளில் இருந்த பொருள்களை ஒழுங்கு படுத்தினாள். சப்பாத்தியும், பாசிபயறு குழம்பும் செம காம்பினேஷன். சுவையாக இருந்தது. அம்மாவின் கை பக்குவம் என் தங்கைக்கு அப்படியே வந்திருந்தது.

ரக்ஸிதாவின் லேசான இடுப்பு மடிப்பையும், சைடில் புடைத்துக்கொண்டிருந்த முலைகளின் அழகையும், புடவை விலகியபோது தெரிந்த அழகான அகலமான தொப்புள் குழியையும் ரசித்தவாறே சப்பாத்திகளை ருசித்தேன். அவள் முந்தானை விலகி அவள் ஒரு பக்க முலையை திரட்சியாகக் காண்பிக்க, அதை நான் ரசித்தேன். நான் அவள் அங்கங்களை பார்த்து ரசிப்பது அவளுக்கு தெரிந்தாலும், அதை கண்டு கொள்ளாமல் விலகிக் கிடந்த முந்தானையை இன்னும் சரி செய்யாமல் இருந்தாள். அப்போது எனக்கு புரை ஏறி இரும, என்னருகே வந்து என் தலையை தட்டி, குடிக்க தண்ணீர் எடுத்துக் கொடுத்தவள், “சாப்பிடும் போது கவனம் சாப்பாட்டுல இருக்கணும். வேற எங்கேயாவது இருந்தா இப்படிதான்.” என்று சொல்லி குறும்பாகப் புன்னகைத்து விட்டு சமையல் அறைக்குள் நுழைந்தாள்.

மணி 9:30

சாப்பிட்டு விட்டு உடைகளை மாற்றி ஆபீஸ் கிளம்ப ரெடி ஆகி வெளியே வந்தேன். ரக்ஸிதா சமையல் வேலைகளை முடித்து விட்டு என் பின்னாலேயே வந்து வாசல் கதவருகே நின்று கொண்டாள்.

நான் காரில் ஏறி அமர்ந்தவுடன், வாசலில் வந்து நின்றவள், கொஞ்ச நேரம் யோசித்துவிட்டு என்னைப் பார்த்து ஃபிளையிங்க் கிஸ் கொடுத்தாள். நானும் என் உதடுகளை என் முன் விரல்களால் தொட்டு ஃப்ளையிங்க் கிஸ் கொடுத்தேன். சிரித்தபடி வாங்கிக்கொண்டவள், டாடா காட்டி என்னை வழி அனுப்பி வைத்தாள்.

 

தொடரும்...

Comments

  1. அண்ணனின் ஆசைகளை புரிந்து கொண்ட அழகு தங்கை தன் அங்க அழகுகளை வெளிச்சம் போட்டு காட்டி உசுப்பேத்துகிறாள். ஒரு ஆம்பிளையால் எவ்வளவுதான் கட்டு படுத்த முடியும். முலை, தொப்புள், இடுப்பு, கால் என்று காட்டினால், அப்புறம் பாத்ரூமில் கை அடிப்பதை விட்டு விட்டு, அழகு தங்கையின் கன்னி புண்டையில் தான் தன் தம்பியை விட்டு ஆட்ட வேண்டி வரும், அண்ணனே தாங்க முடியாமல் வந்து, வெட்கத்தை விட்டு தங்கையிடம் கெஞ்சத்தான் வேண்டும், என்னால இதுக்கு மேல முடியாதுடி, வாடி வந்து என் சுண்ணியை அடக்கு என்று.
    அப்போது தங்கை சிரித்து கொண்டே சொல்லுவாள், பார்த்து கொண்டு தான் இருக்கிறேன், நீ வந்த நாள் முதல் என்னை நினைத்து கை அடித்து கொண்டு இருப்பதை, எப்படா வந்து என் கிட்ட கெஞ்சுவேன்னு தான் விளையாட்டு காட்டி கொண்டு இருந்தேன். இப்ப வந்துட்டயா, வாடா உன்னை என்ன செய்கிறேன் பார் என்று கிண்டலடித்தவாறே, அண்ணனை அம்மணமாக்கி அவன் சுண்ணியை தன் கையில் பிடித்து குலுக்கி, வாயில் வைத்து ஊம்பி, பின்பு தன் புண்டையை நன்றாக நக்க வைத்து, தன் மதன நீரை நன்கு உறிஞ்சி குடிக்க வைத்து விட்டு, கடைசியில் அவனது குஞ்சை தனது கூதிக்குள் சிறை பிடித்து அவனை மட்டை உரிக்க வேண்டும்.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107