ரக்ஸா பந்தன் 6

முழு தொடர் படிக்க

 அலுவலகம் வந்தபின் எனக்கு வேலையே ஓடவில்லை. என் தங்கையும் அவள் தள தள உடம்பும், அழகான சிரித்த முகமும், கடித்துத் திங்கத் தோன்றும் சிவந்த இதழ்களும், பெருத்த முலைகளும், குலுங்கும் குண்டிகளும் என் நினைவுக்கு வந்து என்னைப் பாடாய்ப் படுத்தியது. அவளிடம் பேசணும் போலவே இருந்தது.

மணி 1.

என் வீட்டு லேன்ட் லைனுக்கு போன் பண்ணினேன். ரிங்க் போய்க்கொண்டே இருந்தது. ஆனால், எடுக்கவில்லை. மறுபடியும் டயல் செய்தேன். ரிங்க் போன சற்று நேரத்தில், என் தங்கை எடுத்தாள். லேசாக மூச்சிரைத்தாள். ஓடி வந்து போன் எடுத்திருப்பாள் போல,…. 

கொஞ்சம் எரிச்சலுடன்,. “ஹலோ,…. யார் பேசறது?”

"ரக்ஸிதா செல்லம். நான் தாம்மா. ஸாரி,….என்ன பண்ணிகிட்டு இருந்த டிஸ்டர்ப் பண்ணிட்டேனா?" என்று இழுத்தேன்.

ஓ அண்ணா,… நீங்களா?” என் தங்கையின் குரல் இப்போது மென்மையாக ஸ்வீட்டாக இருந்தது. முன்பு இருந்த எரிச்சல் இல்லை.

நான் குளிச்சிட்டு இருந்தேன். போன் ரிங்க் சத்தம் கேட்டதும், அப்படியே அவசர அவசரமா என்னமோ ஏதோன்னு ஓடி வர்றேன். ரொம்ப நேரம் ரிங்க் அடிச்சதால ஏதாவது முக்கியமான காலா இருக்குமோன்னு ட்ரெஸ் கூட போடாம அப்படியே ஓடி வர்றேன்."

நான் குறும்பாக, “ எந்த ட்ரெஸ்ஸும் போடலையா?”

ம்,… அஸ்கு,… புஸ்கு,….பாவாடையை மட்டும் நெஞ்சுக்கு மேல ஏத்தி கட்டி இருக்கேன். எதுவும் இல்லாம வந்து நிக்கிறேன்னு நெனைச்சீங்களா? அப்படி நின்னாதான் என்ன தப்பு. என்னைத் தவிர வீட்ல யார் இருக்கா?”


அம்மணமாக
, அழகுச் சிலையாக, முழு நிர்வாணமாக என் தங்கை என்னிடம் போனில் பேசிக்கொண்டிருக்கிறாள் என்று கற்பனை செய்தேன். கற்பனையில் நினைக்கும் போதே மனதெல்லாம் இனித்தது.

அவளின் நிர்வாண அழகை என் கண் முன்னால் கொண்டு வந்தேன். எனக்கு காம போதை தலைக்கு ஏற, என் சுன்னி முறுக்கேறி புடைக்க ஆரம்பித்தது. இருப்பது அலுவலகம் என்றும் பாராமல் பேன்ட்டுக்கு மேலாக என் சுன்னியின் மேல் கை வைத்து தேய்த்தேன்.

என்னண்ணா பேச்சைக் காணோம்? ஏதாவது கற்பனை உலகத்துக்கு போய்ட்டீங்களா? அப்படி எல்லாம் அசிங்கமா கற்பனை பண்ணாம, போன் பண்ண விஷயத்தை சொல்லுங்கண்ணா?” என்றாள் நக்கலாக.

உன் கிட்ட ஒன்னு சொல்லணும், அதான்,….”

“ஹம் உங்க பேச்சுலே தெரியுது என்னமோ ஆசையா சொல்லணும்னு போன் பண்ணி இருக்கீங்க. ஆனா, சொல்லத் தயங்கறீங்க,… சொந்த தங்கச்சிகிட்ட சொல்ல தயங்குர அளவுக்கு அப்படி என்ன விஷயம் எதுவா இருந்தாலும் கூச்சபடாம சொல்லுண்ணா. என்கிட்ட என்ன தயக்கம்”

நானும் தைரியத்தை வரவழைத்துக்கொண்டு, “நீ காலைல கொடுத்த முத்தங்கள் சூப்பர்!!!. இன்னும் இனிக்குது.!!!” என்றேன்.

அவள் அதற்கு கொஞ்சமும் பதராமல் “எந்த முத்தம்?,,… நேத்து ராத்திரி கொடுத்ததா,… இல்ல,…. காலைல கொடுத்த ப்ளையிங் கிஸ்ஸா?” என்று குறும்பாக கேட்டாள். 

அவள் இப்படி என்னிடம் ஓபனாக பேசுவது எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. ஒருவேளை அவளுக்கும் என்னை போலவே என் மேல் ஆசை இருக்குமோ என்று கூட தோன்றியது. இருக்கலாம் ஒரே ரத்தம், ஒரே மாதிரி சிந்தனைகள் எல்லாம் இருக்கும் போது ஒரே மாதிரி ஆசையும் கூட இருக்கலாம்.

ரெண்டும்தான். நேத்து ராத்திரி கொடுத்தது போல, இப்பவும் கொடுத்திருக்கலாம். காலைல வெறும் பிளையிங்க் கிஸ் மட்டும் கொடுத்து ஏமாத்திட்ட."

ம்,… போண்ணா,…. இன்னைக்கு காலைல நீ வீட்டை விட்டு போறவரைக்கும் நீயே எனக்கு ஆசையா முத்தம் கொடுப்பேன்னு எதிர்பார்த்தேன். நீ என்னடான்னா,… சரியான மக்கு மாதிரி ஒன்னும் கண்டுக்காம நீ பாட்டுக்கு வயித்துக்கு கொட்டிகிட்டு கிளம்பிட்ட. உனக்கு பிடிக்கணும்கிறதுக்காக சப்பாத்தி மாவை எவ்ளோ அடிச்சு பிசைஞ்சு தோசைக் கல்லுல மிதமா எண்ணெய் ஊத்தி ஷாஃப்ட்டா சுட்டிருக்கேன். பாசிப் பருப்பு சாம்பாரையும் உப்பு, காரம் அளவா வச்சு பாத்து பாத்து செஞ்சேன். நீ என்னடான்னா எதுவுமே சொல்லாம போய்ட்ட. சப்பாத்தியும், சாம்பாரும் சூப்பர்ன்னு சொல்லி, எனக்கு முத்தம் கொடுப்பேன்னு நினைச்சேன். நீ கிளம்பற வரைக்கும் வெயிட் பண்ணேன். நீ கொடுக்கிற மாதிரியும் தெரியல. அதான் கடைசியிலே நானே கொடுத்தேன். ஏன்,… எனக்கு முத்தம் கொடுக்க உனக்கு பிடிக்கலையா?” என்று சொன்ன போது அவள் குரலில் வருத்தம் இருந்தது.

ச்சே என் தங்கை என்மீது இவ்வளவு பாசம் வைத்திருப்பது தெரியாமல் வெறும் காமம் மட்டும் கொண்டு பார்த்துவிட்டு வந்துவிட்டேனே. இது வெறும் தங்கை பாசமா இல்லை அதற்கும் மேல் ஆசைகொண்ட காதல் பாசமா என்று எனக்கு புரிந்தும் புரியாமல் இருந்தது.

சே,…சே,… என்னம்மா இது. நீ கொடுத்த முத்தம் இப்ப வரைக்கும் எனக்கு தித்திப்பா கல்கண்டு மாதிரி இனிக்குது. அதைப் போய் வேண்டாம்ன்னு சொல்வேனா? அப்படியே உன்னை அள்ளி அணைச்சு சுவையா சமையல் செஞ்ச கைகளுக்கும்,….” என்று சொல்லி நிறுத்தினேன்.

கைகளுக்கும்,,…. சொல்லுண்ணா ஏண்ணா நிறுத்திட்ட?” அவள் குரலில் இருந்த ஆர்வம் என்னை மேலும் சொல்ல வைத்தது. 

உன் கன்னங்களுக்கும் முத்தம் கொடுக்கத் துடிக்கிறேன். நான் உனக்கு ஆசையா பாசத்துல முத்தம் கொடுத்து, அதை நீ தப்பா புரிஞ்சிகிட்டா என்ன பண்றதுன்னுதான் இது வரைக்கும் யோசிச்சுகிட்டு இருந்தேன்.”

நீ என் அண்ணன் தானே? நீ முத்தம் கொடுத்தா நான் ஏன் தப்பா எடுத்துக்கணும்? நீ கொடுக்குற முத்தத்தை வாங்க எனக்கும் ஆசையாதான் இருக்குதுண்ணா. இத்தன நாள் நாம பிரிஞ்சு இருந்ததால நமக்குள்ள அந்த ஏக்கம் இருக்க தான செய்யும். எனக்கு புரியுது அண்ணா அதனால கூச்சப்படாம உன் ஆசைப் படி கணக்கில்லாம முத்தம் கொடுக்கலாம். தப்பா ஒன்னும் நினைக்க மாட்டேன்.”

சாயந்திரம் வந்து நிறைய முத்தம் என் தங்கச்சிக்கு தர்றேன்.”

சீக்கிரம் வாண்ணா. நான் உனக்காக எதிர்பார்த்து காத்துகிட்டு இருப்பேன். பை,…” என்று சொல்லி போனை வைத்தாள்.

மாலை அலுவலக நேரம் முடியும் வரை காத்திருப்பது எனக்கு ஒரு யுகத்தைக் கழிப்பது போல இருந்தது. எனக்கு இருப்பு கொள்ள முடியவில்லை. என் தங்கையின் அழகு முகத்தை கைகளில் ஏந்தி அவள் மிருதுவான பட்டுக்கன்னங்களில் என் இதழ்களில் எச்சில் ஊற எப்போது முத்தம் கொடுக்கப் போகிறோம் என்று ஏங்கினேன். கன்னத்தில் மட்டும் முத்தம் கொடுக்க அனுமதிப்பாளா?,… இல்லை அவள் அழகான சிவந்த இதழ்களுக்கும் முத்தம் கொடுக்க அனுமதிப்பாளா?’ என்று எனக்கு ஒரே சிந்தனையாக இருந்தது.

இருப்பு கொள்ளாமல் மாலை 3:30 மணி வரை காத்திருந்து விட்டு, என் பக்கத்து சீட் குமாரிடம், ‘எனக்கு அர்ஜன்ட் வேலை இருக்கு. எம்.டி வந்து கேட்டால் சொல்லிடு’ என்று சொல்லிவிட்டு, என் தங்கையைக் காண, அவளை அள்ளி அனைத்து முத்தமிட வீட்டுக்கு விரைந்தேன்.

மாலை மணி 4:00

வீட்டின் காலிங் பெல்லை அழுத்தினேன்.

உள்ளே இருந்து, “யாரது?” என்றாள் என் அன்பு தங்கை.

நான் தான்மா,….”

,…அண்ணனா,…. இருண்ணா,…வர்றேன்!!!” என்று சொல்லி, கதவு லென்ஸ் வழியாகப் பார்த்தவள், கதவுக்கு பின்னால் நின்று கொண்டு, “என்ன அதுக்குள்ள வந்திட்டீங்க? நீங்க வர்றதுக்குள்ள குளிச்சி முடிச்சிடலாம்னு அவசர அவசரமா குளிச்சிட்டு இருந்தேன். இப்பவும் பாதியிலே வர வேண்டியதாப் போச்சு. என்னை நிம்மதியா குளிக்கக் கூட விடமாட்டீங்களா?” என்று சொல்லி, கதவை கொஞ்சமாகத் திறந்து என்னை உள்ளே வரச் சொன்னாள்.

நான் உள்ளே நுழைந்ததும், கதவை சாத்தி தாழ்ப்பாள் போட்டு விட்டு எனக்கு முன்பாக நடந்தாள். அவள் மார்பு வரை தூக்கி கட்டிய பாவாடையுடன் இருந்தாள். 


உடம்பில் ஈரம் இருந்ததால்
, அந்த ஈரத்தில் பாவாடை அவள் உடம்போடு ஓட்டிக்கொள்ள, கூந்தலை அவசரத்தில் அள்ளி முடித்த கொண்டையோடு, சுருள் சுருளான முடிகள் கழுத்தின் இருபுறமும் ஒரு ஓவியம் போல் ஒட்டி இருக்க, முத்து முத்தான நீர்த் திவளைகள் முதுகில் படர்ந்திருக்க, பாவாடை இரு குண்டிக் கோளத்தின் நடுவே இருந்த பள்ளத் தாக்கில் புதைந்து குண்டி அழகின் முப்பரிமானத்தைக் காண்பிக்க, கொலுசு அணிந்த சிவந்த கெண்டைக் காலில் ஈரம் படர்ந்திருக்க,… கவர்ச்சியாக இருந்தாள்.

என் முன்னே நடந்து போகும் அவள் பின் அழகை ரசித்தபடியே, நானும் அவள் பின்னால் நடந்து கொண்டே

என்ன ரக்ஸிதா,… காலைலதானே குளிச்சே,… சாயந்திரமும் என்ன குளியல்?”

ஹைதராபாத் ரொம்ப புழுக்கமா இருக்குண்ணா. அதான் இன்னொருதடவ குளிக்கணும் போல இருந்துச்சு”

நான் போன் பண்ணும் போது, பாவாடை மட்டும் கட்டி இருக்கிறதா சொன்ன? இப்பவும் பாவாடை மட்டும்தான் கட்டி இருக்க.. வீட்டிலே தனியா இருந்தா வெறும் பாவாடை மட்டும் தானா?”

ச்சீய்,… போண்ணா,… அப்போ பாவாடை கட்டிகிட்டு துணி துவைச்சுகிட்டு இருந்தேன். இப்ப பாதி குளிச்சிட்டு இருக்கிறப்பவே காலிங்க் பெல் அடிச்சதுனால அடிச்சுப் பிடிச்சு வர்றேன். அது சரி,… நீங்க என்ன அதுக்குள்ள வந்துட்டீங்க?”

காலையில முத்தம் பத்தி என்னென்னவோ பேசினாள். இப்போ அது பத்தி ஒன்னும் தெரியாத மாதிரி இருக்கிறாளே?' என்று மனதுக்குள் நினைத்தபடி,… "ஒன்னும் இல்ல ரக்ஸிதா இன்னைக்கு கொஞ்சம் வேலை கம்மி, அதுவும் இல்லாமல், நீ மட்டும் வீட்ல தனியா இருக்க. உனக்கும் போர் அடிக்கும். அதான் உன் கூட பேசிகிட்டு இருக்கலாம்னு கெளம்பி வந்துட்டேன்.” என்று சொல்லியபடி நான் என் ரூமுக்குள் போக, ரக்ஸிதா என் ரூமிலிருந்த அட்டாச்டு பாத் ரூம் கதவைத் திறந்தாள்.

உன் ரூம்ல இருக்கிறதும் அட்டாச்ட் பாத் ரூம்தானே நீ அங்கேயே குளிக்கலாமே?“

ஆது கொஞ்சம் நீட்டா இல்ல. அண்ணி போனதுக்கப்புறம் சரியா மெயின்டெயின் பண்ணலயா. தண்ணியும் சரியா வரல. அதான் உன் ரூம் பாத்ரூமை யூஸ் பண்றேன். சரிண்ணா, நான் குளிச்சிட்டு வந்திட்றேன்” என்று சொல்லி குறும்பாக என்னை பார்த்து கண் அடித்தபடி பாத் ரூம் உள்ளே நுழைந்து கதவைச் சாத்தினாள்.

அந்த குறும்பு பார்வைக்கு என்ன அர்த்தம் என்று எனக்கு அப்போது புரியவில்லை. கண் அடித்தபடி புன்னகைத்து பாத் ரூமுக்குள் நுழைந்த என் தங்கையின் செழுமையான உடல் அழகு என்னைப் பைத்தியமாக்கியது.

நான் என் ட்ரெஸ் எல்லாம் அவிழ்த்து விட்டு, லுங்கி மட்டும் கட்டிக் கொண்டு கழட்டி வைத்த துணிகளை ஹேங்கரில் மாட்டும் போது, ஷவரில் இருந்து தண்ணீர் ஊற்றும் சத்தம் கேட்டது. தங்கை குளிக்க ஆரம்பித்து விட்டாள்.

5 நிமிடம் ஆனது.

இன்னும் ஷவரிலிருந்து தண்ணீர் கொட்டும் சத்தம் கேட்டுக்கொண்டிருந்த்து..

நான் உபயோகிக்கும் பாத் ரூமில் என் தங்கை குளித்துக்கொண்டிருக்கிறாள் என்று நினைக்கும் போதே என் சுன்னி ஜெர்க் அடித்து நிமிர்ந்த்து. நானும் அவளும் தனியாக இருக்கும் இந்த நேரத்தில் சகஜமாக என்னோடு பழகும் ரக்ஸிதாவின் குளிக்கும் அழகைக் காணத் துடித்தேன். பாத் ரூமுக்குள் நுழையலாமா? காரணம் இல்லாமல் எப்படி நூழையமுடியும் மனதுக்குள் ஒரு திட்டம் போட்டேன்.

இடது கை மோதிர விரலில் இருந்த மோதிரத்தை கழட்டி டேபிள் ட்ராயரில் போட்டு விட்டு, பாத் ரூம் கதவு பக்கமாக வந்து, கொஞ்சம் சத்தமாக, “ரக்ஸிதா,…. என் மோதிரத்தை காலைல குளிக்கறப்போ பாத் ரூம்லேயே விட்டுட்டேன்னு நினைக்கறேன். கீழ கிடக்கான்னு கொஞ்சம் பாக்குறியா? டிரைனேஜ் ஹோல் பெருசா இருக்கதால உள்ள போனாலும் போயிடும் கொஞ்சம் பாரேன்”

அண்ணா, நான் 
முகத்துக்கு சோப் போட்டுட்டு இருக்கேன். கண்ணைத் திறக்க முடியல. கதவை சும்மாதான் சாத்தி வச்சிருக்கேன். நீயே உள்ளே வந்து பாரேன்.” என்றாள்.

நான் கேட்ட வார்த்தைகள் உண்மைதானா என்று என் மனம் குழப்பத்தில் இருக்கும்போதே கைகள் பொறுமை இல்லாமல் கதவை நோக்கி உயர்ந்தது. 'கதவைத் தாள் போடவில்லையா? நிர்வாணமாக குளிக்கிறாளா,… இல்லை பாவாடை கட்டி குளிக்கிறாளா? தெரியலையே. வீட்ல என்னைத் தவிர யாரும் இல்லைன்னு தெரிஞ்சும், நான் இதே ரூம்ல இருக்கிறது தெரிஞ்சும் கதவை தாள் போடலைன்னா என்ன அர்த்தம். அண்ணன் எதுவும் செய்ய மாட்டான்ங்கிற நம்பிக்கையா? இல்ல,….உள்ளே வந்து ஏதாவது செய்ய்யட்டும்னு நினைக்கிறாளா' என்று பல விதமாக யோசனை செய்தபடி கதவை மெதுவாகத் தள்ளினேன். கதவு திறந்துகொண்டது. 

உள்ளே என் தங்கை எனக்கு முதுகு காட்டியபடி குளித்துக்கொண்டிருந்தாள். அவள் பாவாடை இப்போது அவள் மார்பு மேடுகளிலிருந்து இடுப்புக்கு இறங்கி இருந்தது. இரண்டு குண்டு முலைகளுக்கும் குலுங்க குலுங்க உருட்டி உருட்டி சோப் போட்டுக்கொண்டிருந்தாள்.


இதை அவள் முதுகுப் பக்கம் இருந்து பார்த்த எனக்கு உடம்பு சூடானது. என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் தடுமாறினேன்.

என்னண்ணா அங்கேயே நின்னுகிட்டு இருக்க? உன் சோப் டப்பாவில், செல்ஃபில் எங்கயாவது வச்சுறுக்கியானு பாரு” - கண்களை மூடிக்கொண்டே சொன்னாள்.

'ஓ,… நான் உள்ளே நுழைந்ததை கவனித்துதான் இருக்கிறாள்' என்று நினைத்துக்கொண்டு, நானும் தேடுவது போல நடித்துக்கொண்டே அவள் அங்கங்களை தலை முதல் கால் வரை அவ்வப்போது திருட்டுத் தனமாக இன்ச் பை இன்சாக பார்வையால் மேய்ந்து ரசித்தேன்.

கண்களை மூடியபடி, என்னை கண்டு கொள்ளாமல் அவள் உடம்புக்கு சோப் போடுவதில் மும்மூரமாக இருந்தாள். பாவாடைக்குள் கையை விட்டு இப்போது அவள் வயிற்றைத் தடவியபடி சோப் போட்டுக்கொண்டிருந்தாள். அவ்வப்போது அவள் கொஞ்சமாக பக்காவாட்டில் திரும்பும் போது ஈரத்தில் ஒட்டிய பாவாடையில் அவளின் சதைப் பிடிப்பான வயிறு எனக்கு அப்பட்டமாக தெரிந்தது. அடி வயிறு கொஞ்சம் அளவாய் மேடு தட்டி இருக்க, அதன் நடுவே ஆழமான, அகலமான தொப்புள்.

பாவாடை ஈரத்தில் ஒட்டிக் கிடந்த அந்த தொப்புள் குழியைப் பார்க்கும் போதே அதில் தேனை ஊற்றி நிரப்பி நக்கி சுவைக்கவேண்டும் என்று ஆசையாக இருந்தது. இப்போதும் அவள் என் பக்கம் திரும்பவில்லை. அவள் பின்னழகுதான் என் கண்களுக்கு விருந்தானது.

அவளின் பரந்து விரிந்த சிவந்த பளிங்கு போன்ற முதுகின் அழகும், , பாவாடை சூத்து வரை இறங்கி இருந்ததால், அவள் குண்டிப்பிளவின் ஆரம்பமும் என் கண்ணில் பட்டது. ஆகா,…. என்ன அழகு என் தங்கை !!! என்று ரசித்தேன்.

இப்போது கொஞ்சம் குனிந்து, கால்களை அகட்டினாள். அவள் கை இடுப்புக்கு கீழே முன் பக்கம் பாவாடைக்குள் சென்றது. புண்டைக்கு சோப் போடுகிறாள் என்று புரிந்து கொண்டேன். ரொம்ப நேரம் புண்டையைத் தடவியபடி சோப் போட்டுக்கொண்டிருந்தாள். அப்போது அவள் கைகள் அங்கும் இங்கும் விலகியதில் அவள் அக்குள் முடிகள் கரு கரு என அடர்த்தியாக வளர்ந்து இருப்பது தெரிந்தது. அவளின் சிவந்த உடம்புக்கு அது இன்னும் அழகு சேர்த்தது.

ரக்ஸிதாவுக்கு அக்குள் முடிகளை ஷேவ் செய்யும் பழக்கம் இல்லை என்பதைப் புரிந்து கொண்டேன். அக்குளிலேயே இவ்ளோ முடிகள் இருந்தால் புண்டை மேட்டில் கொச கொசவென்றல்லவா முடிகள் இருக்கும்?!! நக்கறதுன்னா, முடிகளை விலக்கி நாக்கை உள்ளே விட்டு துழாவணும். என் மனைவியின் மழு மழு என்று ஷேவ் செய்யப்பட்ட புண்டையை நக்கி பழக்கப்பட்ட நான், முடி வளர்ந்த ரக்ஸிதாவின் புண்டையில் நாக்கு போட்டால் எப்படி இருக்கும் என்று நினைக்கும் போதே நாக்கில் எச்சில் ஊறி இனித்தது.

என்னண்ணா கிடைச்சுதா?”

ம்,…. பாத்துகிட்டிருக்கேன்” என்று சொல்லி தடுமாறினேன். 

அவளை ரசித்துக்கொண்டே நின்றதில் மோதிரத்தை தேடுவதை மறந்து போனது ஞாபகத்துக்கு வந்தது.

ஷவரில் தன் முகத்தைக் கழுவியவள், “என்னண்ணா மோதிரத்தை தேடலையா? என்று கேட்டபடி சடாரென்று திரும்பி என்னைப் பார்த்தாள். அவளது இளமை பொங்கும் எடுப்பான முலைகள் இரண்டும் கஞ்சமும் தொய்வில்லாமல் என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தபடி நின்றது. அதன் நடுவில் இருந்த தடித்த காம்புகள் என்னை குத்தி கிளிப்பது போல் நிற்க சட்டென என் உடலில் புது ரத்தாம் பாய்ந்து ஒருவகை போதை ஏற்றியது.

அவள் திடீரென என் பக்கம் திரும்புவாள் என்று எதிர்பார்க்காத நான் அதிர்ச்சியாகி, “இல்ல ரக்ஸிதா,… இங்க கிடைக்கல. வேற எங்கேயோ வச்சிட்டேன்னு நினைக்கிறேன்.” என்று சொல்லி தடுமாறி அசடு வழிய, ரக்ஸிதா என்னை ஒரு மாதிரியாகப் பார்த்தாள்.

அதான் மோதிரம் கிடைக்கலல்ல,…. அப்புறம் இங்க என்ன பார்வை” என்றபடி பாவாடையை மார்பு வரை தூக்கி கட்டியபடி திரும்பினாள்.

எனக்கு என்னவோ அவள் வேண்டுமென்றே தன் முலைகளை எனக்கு காட்டி விட்டு திரும்பியது போல் தோன்றியது. 'பாவம் அண்ணன் பார்த்துவிட்டு போகட்டும் என்று நினைத்தாளா இல்லை நான் அதை பிடித்து கொஞ்சி விளையாடவேண்டும் என்று நினைக்கிறாளா?'

நான் தயங்கியபடி, “ ரக்ஸிதா நீ ஷேவ் பண்றது இல்லையா?” என்றேன்.

இப்போது அவள் ஷவரில் நன்றாக நனைந்து கைகளைத் தூக்கித் இரு அக்குளையும் மாற்றி மாற்றித் தேய்க்க, அவள் அக்குளில் இருந்த சோப்பு நுரை நுரையாக கரைந்து ஓடியது.

ம்,… என்னண்ணா கேட்ட?”

இல்ல,…. நீ ஷேவ் பண்றது இல்லையான்னு,…” என்று இழுத்தேன்.

ஒரு அண்ணன் தங்கச்சிகிட்டே பேசுற பேச்சா இது?" என்று சிரித்தாள். 

"இருந்தாலும் அண்ணன் கேட்டுட்ட தங்கச்சி பதில் சொல்லித்தானே ஆகணும். என்ன கேட்ட?,…. இங்க ஏன் இவ்ளோ முடின்னா? என்ன பண்றது? ஷேவ் பண்ணி விட ஆள் இல்லை” என்று சொல்லி மீண்டும் குறும்பாகச் சிரித்தாள். 

அந்த குறும்புத்தனம் எனக்கும் ஒட்டிக்கொண்டது. 

ஏன்,… நான் வேணும்னா ஷேவ் பண்ணி விடவா?”

என்னண்ணா,…. கொஞ்சம் ஃப்ரியா பேசுனா ரொம்ப அட்வான்டேஜ் எடுத்துக்கற? கொழுப்புதான் உனக்கு.!!!” என்று ஒரு மாதிரி கோபப் பார்வை பார்க்க,…

“சாரி சாரிம்மா,…. நான் சும்மா விளையாட்டா கேட்டேன். கேட்டது தப்புதான்,” என்று பின்வாங்கினேன்,

பண்ணினா மட்டும் என்ன யூஸ்?!! யார் பாத்து ரசிக்கப் போறா?!!” என்றாள்.

மீண்டும் மனதில் தைரியம் பிறந்தது. 

“ஹோ,….அப்போ இந்த அண்ணனுக்காகப் பண்ணு. நான் பார்த்து ரசிக்க மாட்டேனா.”

இதைக் கேட்டவளின் முகம் வெக்கத்தில் சிவந்தது. குறும்பாக புன்னகைத்தபடியே, “சரி,…. உனக்காகன்னா ஓகே. இப்போ குளிச்சு முடிச்சுட்டேன். நாளைக்கு கண்டிப்பா ஷேவ் பண்றேன். போதுமா. சரி,……. உனக்கு அங்கல்லாம் முடி இருந்தா புடிக்காதா?” என்றாள்.

அங்கன்னா,… எங்க?!!!”

ச்சீய்!!!,… எப்படி சொல்றது,…ம்,… போண்ணா எனக்கு வெக்கமா இருக்கு!!!.”

சும்மா சொல்லு என்கிட்ட என்ன வெக்கம்.”

வெக்கத்தில் தலை குனிந்தவள், கீழே பார்த்தபடியே, “ம்,…. எங்க கேக்கிறேன்னு உங்களுக்கு புரியாதாக்கும்.” என்றாள்.

புரியாமத்தான கேக்குறேன்.”

அதான் இங்க!!,…” என்று கைகளைத் தூக்கி நான் பார்க்க நினைத்த அக்குளை காண்பித்தாள்.

அவள் சிவந்த உடம்புக்கு, அவள் அக்குளில் கரு கரு என வளர்ந்திருந்த முடிகள் கான்ட்ராஸ்ட்டாக இன்னும் அழகு கூட்ட, அதைப் பார்த்து ரசித்தபடியே, “முடி இருந்தாலும் பிடிக்கும். இல்லேன்னாலும் பிடிக்கும். முடியோட கொஞ்ச நாள் பாத்து ரசிக்கணும். அப்புறமா கொஞ்ச நாள் மழு மழுன்னு ஷேவ் செஞ்சு பாத்து ரசிக்கணும்.” என்றேன்.

உனக்கு நல்ல ரசனைதான். சரி,…. அண்ணிக்கு எப்படி?”

அவ எப்பவும் ஷேவ் செஞ்சு மொழு மொழுன்னு வச்சிருப்பா. நான் ஆசப்படற மாதிரி கூதியில கொஞ்சம் கூட முடி இருக்காது.” என்று சொன்னதும் தான் கூதி என்று சொன்னதை நினைத்து நாக்கை கடித்துக்கொண்டேன்.

ச்சே!!!,….பேசும் சுவராசியத்தில் அவசரப்பட்டு கூதி என்ற வார்த்தையை விட்டு விட்டேனே?”

முகத்தில் திடீரென கோபத்தைக் காட்டியவள், “ஏய்,…. இப்போ என்ன சொன்னே?” என்று கொஞ்சலான மிரட்டும் தோனியில் கேட்டபடி ஜக்கில் தண்ணீர் எடுத்து என் முகத்தில் விசிறினாள்.

அது என்ன வார்த்தை? கூதின்னு? அசிங்கமா?”

அவள் பொய்யாக கோபப் படுகிறாள் என்பதைப் புரிந்து கொண்ட நான், “ஸாரிம்மா,…. ப்ரண்ட்ஸ் கூட பேசி பேசி இப்படி வார்த்தை வருது.” என்றேன்.

வரும்,….வரும்,….அந்த மாதிரி வார்த்தை பேசினா எனக்குப் பிடிக்காது.”

சரிம்மா இனி அப்படி பேசல.”

நான் அவள் மிரட்டலுக்கு அடிபணிவது அவளுக்கு பிடித்து போனது. என்னை பார்த்து மெலிதாக புன்னைத்தவள் “சரி சரி உன் பழக்கத்தை எனக்காக மாத்திக்க வேணாம். ஒருவகைல 
என்னையும் உன்னோட ஃப்ரண்ட்ஸ் மாதிரி நினைச்சு நீ பேசுறது எனக்கு புடிச்சுருக்கு நீ அப்படியே பேசு.” என்றாள்.

'ஆஹா,… இனிமேல் இவளிடம் துணிந்து வார்த்தைகளை விட்டு ஆழம் பார்க்கலாம்.’என்று மனசுக்குள் நினைத்துக் கொண்டேன்.

உங்க அண்ணி எப்பவும் மழு மழுன்னுதான் புண்டையை வச்சிருப்பா. எனக்கு அந்த இடத்துல கொஞ்சம் முடி இருந்தாதான் ரொம்ப பிடிக்கும்.”

அப்படின்னா என் சமாச்சாரம் மாதிரின்னு சொல்லு?” 
என்றவள் மஞ்சளை உரசிபாவாடையை முட்டி வரை ஏற்றி விட்டு பாதத்தில் ஆரம்பித்து முட்டி வரை கால்களில் தேய்க்க ஆரம்பித்தாள். நான் அவளையும் அவள் மஞ்சள் தேய்த்து குளிக்கும் அழகையும் ஊடுறுவி குறு குறு என்று பாக்க ஆரம்பித்தேன்.

நான் பார்ப்பது தெரிந்து என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தவள், “ஏண்ணா நிக்குற? எவ்வளவு நேரம்தான் நிப்ப? தங்கச்சிட்ட ஆசையா பேசணும்னு முடிவு பண்ணி குளிக்கிற இடத்துக்கே வந்துட்டே. வந்ததும் வந்த, உக்காந்து பேசு.” என்று அதே குரும்புப் புன்னகையுடன் பாத் ரூமின் மூலையில் இருந்த அந்த சின்ன முக்காலியைக் காட்டினாள். நானும் அதில் உட்கார்ந்து என் தங்கை குளிக்கும் அழகை கண் கொட்டாமல் பார்த்தேன். யாருக்கு வாய்க்கும் இந்த பாக்கியம்?!!

 

தொடரும்... 

Comments

  1. வந்ததுதான் வந்த, அழகு தங்கையின் திண்ணென்ற முலைய பார்த்துட்டே, இன்னும் கொஞ்ச நேரம் இருந்து புண்டையையும் பார்த்துட்டே போ. போறதுக்கு முன்னால் அவளுக்கு உன் பூலையும் காட்டிடு. அப்புறம் என்ன ஜலக் கிரீடை தான்.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107