ரக்ஸா பந்தன் 7

முழு தொடர் படிக்க

 என் தங்கையின் அந்த வெளிர் மஞ்சள் நிறப் பாவாடை, ஈரத்தில் நனைந்து இருக்க,… அது அவள் உடலோடு ஒட்டி, அவள் மேடு பள்ளங்களை தெளிவாகக் காட்டிக்கொண்டிருந்தது. அவள் மார்புப் பக்கம் ஒட்டிய பாவாடை அவளின் முலைகளின் முழு வடிவ முப்பரிமானத்தைக் காட்டி என் கண்களுக்கு விருந்தளித்தது. காம்புகள் விடைத்து துருத்திக்கொண்டிருந்தது. என் தங்கைக்கு மிக அழகான உருண்டையான கனிகள்,…. அதுவும் இப்போது என் கைக்கெட்டும் தூரத்தில்.


சரிம்மா,…. அது உன் சமாச்சாரம்ன்னு ஏதோ சொன்னியே?,… அப்படின்னா?....” என்று இழுத்தேன்.

போண்ணா,… இதை எல்லாம் விளக்கமா கேட்டுகிட்டு,…”என்று சொல்லி வெட்கத்தில் தலை குனிந்து என்னைப் பார்ப்பதைத் தவிர்த்தாள்.

வெட்கப்படாம சொல்லும்மா?!!!”

ச்சீய்!!!,…. போண்ணா சொல்ல எனக்கு வெக்கமா இருக்கு. நீயே புரிஞ்சுக்கோ!!!”

சமாச்சாரம்னா கூதியா?!!!”

ம்,….அதான்!!!.”

ப்ளீஸ்,….கொஞ்சம் விளக்கமாதான் சொல்லேன்?”

ம்,..ம்,..ம்,..உனக்கு விளக்கமா சொல்லணுமோ,… உன் பாஷையில் சொன்னா கூதி தான். என் கூதி மாதிரிதான்னு சொன்னேன். அது உன் ரசனைக்கு ஏத்த மாதிரி மயிர் அடர்ந்துதான் இருக்கும்.”

அவள் சொன்னதைக் கேட்டதும் எனக்கு உடம்பெல்லாம் இனித்தது.

நீ காட்டுனாதான அது என் ரசனைக்கு ஏத்தமாதிரி இருக்கா, இல்லையான்னு என்னால சொல்ல முடியும்?” என்று வார்த்தைகளை போட்டு இழுத்தேன்.

ச்சீய்!!!,…. ஆசையைப் பாரு. ஒரு அண்ணன் மாதிரியா பேசறீங்க?” என்று ஷவரிலிருந்து மறுபடியும் தண்ணீரி பிடித்து என் மேல் விசிறி அடித்து புன்னகைத்தாள்.

ம்ம்ம்,….. ஆசைதான். என் தங்கை மாதிரி பேரழகி புண்டையைப் பாக்க எவனுக்குதான் பிடிக்காது!!!”

நாங்கள் அண்ணன் தங்கை உறவை மீறி ஏதேதோ பேசிக்கொண்டு இருப்பது எங்கள் இருவருக்குமே கிளர்ச்சி அளித்தது. குறிப்பாக அவளுக்கு. அவள் என்னிடம் இப்படி பேசுவதை அதிகமாக விரும்பினாள். அவள் ஆடுத்து பேசிய வார்த்தைகள் என் அடிக்க கரும்பையே ஆட்டம் காண வைத்தது.

"ம்ம்ம்,… இருக்கும்,… இருக்கும். நீங்க மட்டும் என் புருஷனா இருந்தா, இங்கேயே அவுத்துப்போட்டு உங்களுக்கு என் கிட்ட என்னென்ன பிடிச்சு இருக்கோ அது எல்லாத்தையும் பாத்து ரசிச்சுக்கோங்கன்னு காட்டி இருப்பேன். உங்க ஆசைக்கேத்த மாதிரி, அண்ணி இல்லாத குறைக்கு உங்க அடிக் கரும்பை ருசிக்க, காலை விரிச்சு படுத்திருப்பேன். உங்க முரட்டு கரங்களில் என் உடம்பைக் கொடுத்து கசங்கி தினமும் இன்ப வேதனைப் பட்டிருப்பேன்.”

அவள் சொல்லி முடிக்கும்போது நான் சொக்கி போய் அமர்ந்திருந்தேன்.

அதுதான் இல்லேன்னு ஆய்ப்போச்சே!!!” என்று சொல்லி ஏக்கத்துடன் அவளைப் பார்த்தேன்.

அவள் கைகள் மஞ்சளை உரசி, பாவாடையின் முடிச்சை தளர்த்தி, கையை உள்ளே விட்டு மார்புக் கோளங்களில் மஞ்சளைத் தடவ ஆரம்பித்தன. அவள் பாவடை மார்பை மூடி இருந்தாலும், அவள் கைகள் அவள் முலைப் பந்துகளை உருட்டும் போது அசைந்தாடும் அவள் முலைகளின் முப்பரிமானமும் என் கண்களுக்கு விருந்தானது.

மிக அருகில், என் அழகுத் தங்கை அரை நிர்வாணமாக நிற்க,…. என் சுன்னி புடைத்துக்கொண்டு போருக்கு புறப்பட்ட வீரன் போல வீறு கொண்டு எழுந்து நின்றது.

என் தங்கையை அரை நிர்வாண கோலத்தில், உடலெல்லாம் நனைந்து ஒரு மாதிரியாக செக்சியாக பார்க்கப் பார்க்க,…. என் சுன்னி விரைத்து நின்று என் ஜட்டியை கிளித்து விடுமோ? என்று பயமாக இருந்தது. கட்டுப்படுத்திக் கொண்டேன்.

இதே போக்கில் போய் அவளை அவள் வாயாலே , ‘என்னால முடியல,…..என்னை ஓத்துடுண்ணா,…. ஓத்து என் புண்டையை கிழிச்சுடுண்ணா’ என்று சொல்ல வைக்க வேண்டும் என்று முடிவு செய்து அவள் அங்கங்களை ரசித்துக்கொண்டிருந்த போது, அவளே தொடர்ந்தாள்.

ஏண்ணா,…. நாம நினைச்சா இப்ப நாம ரெண்டு பேரும் புருஷன் பொண்டாட்டி மாதிரி பழக முடியாதா?”

ஆஹா,…. என் தங்கையே வழிக்கு வருகிறாள். இதற்கு மேல் அதையும் இதையும் பேசிக்கொண்டிருப்பதில் அர்த்தமில்லை என்று நினைத்துக்கொண்டு,.. “சரிதான்,…. பழகலாமே. ஏன் இப்படி இருக்கீங்கன்னு இங்க நம்மள கேட்க ஆள் இல்ல. சரி,….நான் உன்னை என் பொண்டாட்டியா நினைச்சுக்கறேன். நீ என்னை உன் புருஷன் மாதிரி நினைப்பியா?”

“,…………..”

என்ன பதிலயே காணோம்?”

போண்ணா,… எனக்கு என்ன சொல்றதுன்னு தெரியல. நா ஏதோ சும்மா விளையாட்டுக்கு சொன்னா நீ சட்டுனு ஓகே சொல்லுரியே.!!”

சரி,….. நீ என் பொண்டாட்டின்னே வச்சுக்குவோம். என் பொண்டாட்டிகிட்ட எனக்கு எல்லா உரிமையும் இருக்குதானே?!!!” என்று பேசியபடியே அவள் வலது முலை மேல் கை வைக்க கையை கொண்டு போனேன்.

என் கையை சட்டென்று தட்டி விட்டவள், ஒரு மாதிரியாக என்னைக் கூர்ந்து பார்த்தாள்.

என்னம்மா நான் இப்படி நடந்துக்கறது உனக்கு பிடிக்கலையா?”

ச்சீய்,…என்னண்ணா பேசுற? பிடிக்காமலா, உன்னை இங்கே உக்காரச் சொல்லி, உன் முன்னால இப்படி அரை குறையா குளிச்சுகிட்டு இருக்கேன்? எங்கிட்ட இருக்கிறதெல்லாம் உனக்கு வேணும்னா, அம்மா சொன்ன மாதிரி நீ என்னை உன் பொண்டாட்டி ஆக்கிக்கணும்.”

ரக்ஸிதா சொன்ன இந்த பதிலைக் கேட்டு அதிர்ந்த நான்,“அம்மா சொன்னாங்களா?!!!,…எப்போ?!!!”

அதெல்லாம் அப்புறமா விலாவாரியா சொல்றேன். என்னை உன் பொண்டாட்டி மாதிரி வச்சிருப்பீங்களா,…. சொல்லுங்க!!!”

ம்,…. அதான் நீ என் பொண்டாட்டின்னு சொல்லிட்டேனே?”

வெறும் வாயால சொன்னா பத்தாது. கோயில்ல வச்சு எனக்கு தாலி கட்டுங்க. அப்பதான் நீங்க எனக்கு புருஷன். நான் உங்களுக்கு பொண்டாட்டி. முறைப்படி முதலிரவுல,… என் கிட்ட இருக்கிறத எல்லாம் என் புருஷன்ங்கிற உரிமைல நீங்க தாராளமா எடுத்துக்கலாம்.”

நீங்க கட்டப் போறது, உங்க ஆசைத் தங்கச்சி கழுத்துல கட்டுற அன்புத் தாலி. ஒரு அஞ்சு பவுன்ல,…. திறந்தா உங்களோட முகம் தெரியற மாதிரி டாலர் வச்சு ஒரு தங்கச் செயினை ஒரு முகூர்த்த நாள்ல, முகூர்த்த நேரத்துல, கடவுள் சாட்சியா வச்சு, நம்ம அம்மா அந்த தாலியை எடுத்துக்கொடுக்க அந்த தாலியை நீங்க என் கழுத்துல கட்டணும். “

இது எப்படிம்மா முடியும். நான் தாலி கட்டுன முதல் பொண்டாட்டி உன் அண்ணி இருக்க, உன்னை நான் எப்படி தாலி கட்டி பொண்டாட்டியா ஆக்கிக்கறது? நம்ம அம்மா தாலி எடுத்துக் கொடுத்து அதை உன் கழுத்துல நான் கட்டுறதெல்லாம் நடக்குற காரியமா.”

மனசு வச்சா எல்லாம் நடக்கும்ணா. ஏன் என் மேலே உங்களுக்கு ஆசை இல்லையா?”

மனசு நிறைய உன் மேலே ஆசையும் பாசமும் வச்சிருக்கேன். ஆனா, நீ சொல்ற மாதிரி எல்லாம் நடக்குமான்னு தெரியலயே.?!!!”

சாயந்திரமா ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து கோயிலுக்கு போய் சாமியை கும்பிட்டு அந்த சாமிக்கிட்டே கேப்போம். நிச்சயமா நடக்கும்னு என் உள் மனசு சொல்லுது. நம்பிக்கையோட கடவுளை வேண்டுவோம். நீ ஏன்னா பயப்படறே?”

சரிம்மா,…. நீ சொல்ற மாதிரி கடவுள் கிட்டயே வேண்டுவோம்.”

சரிண்ணா, நீங்க இப்போ இங்க இருந்து கிளம்புங்க. நான் குளிச்சு முடிச்சு ட்ரெஸ் மாத்தணும். நீங்க இங்க இருந்தா எல்லாத்தையும் கெடுத்துடுவீங்க. அப்புறம் ஒன்னு சொல்ல மறந்துட்டேன். உங்க ஜட்டியை துவைக்கிறப்போ வழ வழன்னு கஞ்சியா இருந்தது. அடிக்கடி கை அடிச்சி கஞ்சியை வேஸ்ட் பண்ணாதீங்க. இந்த தங்கச்சி உங்களுக்கு வேணும்னா இனி கை அடிக்கக் கூடாது. ஏன்னா,…. இந்த தங்கச்சிக்கு உங்க கஞ்சி வேணும்” என்று சொல்லி களுக் என்று சிரித்து, வெக்கத்தில் குனிந்தவள், நிம்ர்ந்து என்னைப் பார்த்து, “என் தலை மேலே கை வச்சு சத்தியம் பண்ணுங்க” என்று சொல்லி என் கையைப் பிடித்து அவள் ஈரத் தலையில் வைத்தாள்.

நான், “சரிம்மா,…. இனி கை அடிச்சு கஞ்சியை வேஸ்ட் பண்ண மாட்டேன். இந்த அண்ணன் உடம்புல ஊர்ற கஞ்சி எல்லாம் இனி உனக்குதான்.” என்று சொல்லி அவள் முகத்தை இரு கைகளால் ஏந்தி, அவள் உதடுகளின் அழகை ரசித்துப் பார்த்தபடியே முத்தம் கொடுக்கப் போக, பட் என்று என் கைகளை விலக்கி, என் முதுகில் கை வைத்து என்னை வெளியே தள்ளி, “பெட் ரூம்ல வெயிட் பண்ணுங்க வந்து தர்றேன்.” என்று சொல்லி பாத் ரூம் கதவை தாள் போட்டுக்கொண்டாள்.

நான் வெளியே ஹாலுக்கு வந்து, சோஃபாவில் உட்கார்ந்து மணி பார்த்தேன். ஐய்ய்யோ,…. மணி 8:30 .

கொஞ்ச நேரம் டிவி பார்த்துக்கொண்டிருந்து விட்டு, தங்கை குளித்து முடித்து அவள் அறைக்கு போன பின் நான் அந்தக் குளியலறைக்குச் சென்று, அவள் வாசத்தோடு சோப் வாசமும் வந்த அந்த வாசனையை ரசித்தவாறு, அரை குறையாக நிர்வாணமாக இருந்த என் தங்கையின் உடல் அழகை கற்பனைக்கு கொண்டு வந்து நானும் அவளும் சேர்ந்து குளிப்பது போல கற்பனை செய்ய,…. சுன்னி விரைத்தது. கை அடிக்கக் கூடாது என்று ரக்ஸிதா தலையில் அடித்து சத்தியம் செய்தது ஞாபகத்துக்கு வர, என்னை நானே கட்டுப்படுத்தி குளித்து முடித்து வெளியே வந்தேன்.

என் தங்கை சமையல் கட்டில் செக்ஸியாக புடவை கட்டி சமைத்துக்கொண்டிருந்தாள். நான் விடு விடுவென ட்ரெஸ் செய்து ஹாலுக்கு வந்தேன்.


என்னைப் பார்த்தவள்
, “சமையல் ரெடி ஆய்டுச்சுண்ணா, நாம கோயிலுக்கு போய்ட்டு வந்து சாப்பிடலாம். இதோ ஒரு அஞ்சு நிமிஷத்துல கிளம்பி வர்றேன்” என்று சொல்லி ட்ரெஸ்ஸிங்க் டேபிள் முன் நின்று தலை வாரி, கூந்தலை பின்னலிட்டு, நெத்தியில் சின்னதாக ஒரு ஸ்டிக்கர் பொட்டு வைத்து வெளியே வர, நானும் ரெடி ஆனேன்.

இருவரும் ஜோடியாக நடந்து சென்று பக்கத்தில் இருந்த கோயிலுக்கு போனோம்.

கூட்டம் கொஞ்சம் அதிகமாகத்தான் இருந்தது. வரிசையில் நின்று மெதுவாக நகர்ந்து மூல விரகத்தை அடைந்தோம். நானும் என் தங்கையும் ஜோடியாக நின்று சாமி கும்பிட்டு வேண்டினோம்.

என் ஆசையையும், என் தங்கையின் ஆசையையும் நீதான் நிறைவேத்தி வைக்கணும்.’ என்று வேண்டிக்கொண்டேன். குருக்கள் திரு நீரும் அட்சனைப் பூக்களையும் தர அதை வாங்கிக் கொண்டு, வெளிப் பிரகாரத்தில் நடந்து வந்துகொண்டிருந்த போது, ஒரு சன்னியாசி எங்களையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தார். அவரை நாங்கள் பார்த்து கை கூப்பி வணங்க, கை காட்டி எங்களை அவர் பக்கம் வரச் சொன்னார். அவர் அருகில் வந்ததும், உட்காரச் சொன்னார்.

நீங்க ரெண்டு பேரும் வேண்டிகிட்டது நடக்கும். ஆனா,….”

ஆனா, என்ன சாமி?

ரக்ஸிதாவைப் பார்த்து, “ஏம்மா,…. நீ கொஞ்சம் அந்த கற்பகாம்பாள் கோயில்கிட்ட நில்லும்மா. இவர் கிட்டே சில விஷயம் சொல்லி அனுப்பறேன்.” என்று சொல்ல, ரக்ஸிதா எங்களை பார்த்தபடியே நடந்து அருகிள் இருந்த கற்பகாம்பாள் கோயில் பிரகார மண்டப வாசலில் உட்கார்ந்தாள்.

நான் சொல்றதை நீ கவனமா கேட்டுக்கணும். இந்தப் பொண்ணுதான் உனக்கு நிரந்தரமான பொண்டாட்டி. இவளை மனைவியா அடைய நீ கொடுத்து வச்சிருக்கணும். சகல அம்சமும், லட்சுமி கடாட்சமும் பொருந்தியவள் இவள். இவளை மனைவியாக அமையப் பெற்றவன் வாழ் நாள் முழுதும் சந்தோஷமாக வாழ்வான். வழக்கமான தாலி முறை, கல்யாண முறைப்படி உங்க ரெண்டு பேருக்கும் கல்யாணம் நடக்காது. வேற முறைப்படிதான்
கல்யாணம் நடக்கும்”

சரி,…சாமி”

உங்க ரெண்டு பேரையும் ஜோடியா பாத்ததும் சொல்லணும்னு அந்த மகமாயி சொன்னா, சொல்லிட்டேன். இப்ப நான் சொன்ன விஷயம் அந்தப் பொண்ணுகிட்ட நீ சொல்லக் கூடாது.”

சரிங்க சாமி” என்று சொல்ல, அவர் கொஞ்சம் விபூதியைக் கொடுக்க அதை என் நெற்றியில் இட்டு அவரை வணங்கி ரக்ஸிதா உட்கார்ந்திருந்த இடத்துக்கு வந்தேன்.

என்னண்ணா சொன்னார் அந்த சாமியார்?”

"இப்போதைக்கு நீ தாலி கட்டிகிட்டா அவ்வளவா நல்லதில்லையாம். இப்ப அவசரப்படக் கூடாதுன்னு சொல்றார்.”

சரி,…. கடவுள் இப்படியும் நமக்கு வழி காட்டுறார்." என்று சொல்ல, இருவரும் கோவிலில் கொஞ்ச நேரம் உட்கார்ந்து இருந்து விட்டு கிளம்பினோம்.

அண்ணா நாளைக்கு எங்கேயாவது சுத்திப் பாக்க போலாமா?’

ம்,…. நாளைக்கும் போகலாம். நாளை மறு நாளும் போகலாம். ரெண்டு நாளும் லீவுதான்.”

வரும் வழியில் இரவு உணவை ஓட்டலில் சாப்பிட்டு விட்டு வீட்டுக்கு வந்தோம். வீட்டுக்கு வர மணி 9 ஆனதால், களைப்புடன் அவர் அவர் அறைக்குச் சென்று படுத்து தூங்கி விட்டோம்.

அடுத்த இரண்டு நாட்கள் இருவரும் காதலர்களை போல ஒன்றாய் கை கோர்த்துக்கொண்டு உரசிக்கொண்டு ஹைதராபாத் முழுவதும் சுற்றி பார்த்தோம். சுரேந்திரபுரி அருங்காட்சியகம்ஸ்னோ வேர்ல்டுசாகர் ஏறிஃபலுக்னுமா பேலஸ்பொட்டானிக்கல் கார்டன் , பிர்லா மந்திர் என்று மொத்த நகரத்தையும் ஆசை ஆசையாய் என் வருங்கால மனைவியான என் தங்கைக்கு சுற்றி காட்டினேன்.

ஹைதராபாத் முழுதும் சுற்றிப் பார்த்து விட்டு, இரண்டு நாள் கழித்து ஆபீஸ் போய் இருந்த போது, பக்கத்து தெருவில் என்னனுடன் வேலை செய்யும் நண்பர் ஒருவர் தன் வீட்டில் நடக்க இருக்கும் ரக்ஸா பந்தன் விழாவுக்கு எங்களை அழைத்திருந்தார். அவரது பூர்வீகம் ஜெய்ப்பூர் பக்கம்.

நண்பர் சொன்ன நாள் வந்தது.

 

தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107