பிஞ்சிலே பழுத்தது 8

முழு தொடர் படிக்க

மகன் பார்வையில்,

 காலையில் இருந்து மாலை வரை கேம்ஸ் விளையாட சென்று வந்ததால் களைப்பில் நன்றாக உறங்கிவிட்டேன். இரவு யாரோ என் குஞ்சை கையில் பிடிப்பது போல உணர்ந்தேன். சிறிது நேரத்தில் வாயிலிட்டு சுவைப்பது போலவும் அதிலிருந்து கஞ்சி பீச்சியடிப்பது போலவும் உணர்ந்தேன். என்றாலும் கண்ணைத் திறந்து பார்க்க முடியவில்லை. அந்த அளவு களைப்பாக இருந்ததால் ஏதோ கனவு காணுகிறோம் என்று நினைத்தபடியே உறங்கிவிட்டேன். 

பின்னர் என் முதுகில் மெத்தென்று தலயணையை வைத்து அழுத்துவது போல ஒரு ஃபீலிங்க். அந்த சுகத்திலேயே மேலும் நன்றாக உறக்கம் வந்தது. இரவு 1 மணி போல் மீண்டும் விழிப்பு வந்த போது தான் என் பின்னால் என் அம்மா என்னை அழுத்தி அணைத்தபடி படுத்திருப்பதை தெரிந்து கொண்டேன். 


அப்படியானால் நாம் இரவு கண்டதெல்லாம் கனவில்லையா என எண்ணியபடியே கீழே ட்ரௌசரில் கையை வைக்க ஜிப் திறந்து என்னுடைய குஞ்சு வெளியே கிடந்தது. அதன் மேல் லேசாக பிசுபிசுப்பாக இருந்தது. அப்படியானால அம்மாதான் இரவு நம் குஞ்சை ஊம்பியிருக்கிறாள் என்ற நினைப்பு என்னுள் ஒருவித ஜில்லிப்பை ஏற்படுத்தியது. 

அம்மாவின் கரங்களுக்குள்ளயே புரண்டு அம்மாவை நோக்கி திரும்பிப் படுத்தேன். அம்மாவின் முலைகள் என் முகத்துக்கு நேரே இருந்தது. உள்ளாடையில் சிறைப்படாத அவளுடைய மார்பகங்கள் நைட்டியில் கிண்ணென்று இருந்தது. நைலான் நைட்டி அதன் மென்மையை மேலும் மென்மையாக்கியது. சிறிது நேரம் அதன் மேல் முகத்தை அழுத்தி அதன் மென்மையை அனுபவித்தேன். பின்னர் உதட்டால் அதன் நிப்பிளை கவ்வி உருட்டினேன். பின்னர் நைட்டியின் மேல் வாயை வைத்து ஒரு முலையை கவ்வினேன். என் வாயில் இருந்து சுரந்த உமிழ்நீர் அவள் நைட்டியை நனைத்தது. அம்மா தன் முலையை மேலும் என் வாயில் அழுத்த அவள் முழித்து விட்டாள் என தெரிந்து கொண்டேன். அவள் தன் நைட்டியை கீழிறக்கி தன் முலைகளை வெளியே எடுத்து கொடுக்க அந்த தங்க மாங்கனிகளை மாறி மாறி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மா உணர்ச்சி வேகத்தில் என் தலையை அவள் முலைகளொடு சேர்த்து அழுத்த அது எனக்கு மேலும் வேகத்தைக் கொடுக்க நான் வெறித்தனமாக அம்மாவின் முலைகளை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.

அம்மா என் முதுகு பக்கம் டி-ஷர்ட்டின் உள்ளே கையை விட்டு முதுகை தடவிக் கொடுத்தாள். அவள் கை அப்படியே என் டி-ஷர்ட்டை மேலே தூக்கி அதை என் உடம்பில் இருந்து விடுவித்தது. என் காலால் அம்மாவின் நைட்டியை மேலே தூக்கினேன். இப்போது அது அம்மாவின் முட்டிக்கு மேல் இருந்தது என் கால்களை அம்மாவின் காலோடு பின்னிப் பிணைந்தேன்.அம்மா என் ட்ரௌஷரை கீழே தள்ளி அதையும் என் உடம்பில் இருந்து விடுவித்தாள்.இப்போது நான் முழு நிர்வானமாக அம்மாவை அணைத்தபடி இருந்தேன். 

நான் அம்மாவின் நைட்டியை தூக்கி கழட்ட முயல அம்மா அதை தடுத்து “அப்படியே உள்ளே புகுந்து வாடா,” என்றாள்.

நான் கீழிறங்கி அம்மாவின் கால்களுக்கிடையில் முகத்தை தேய்த்தவாறு அப்படியே அம்மாவின் தொடைகளின் வழியாக மேலே ஏறினேன். அம்மாவின் புண்டைக்கு அருகில் வந்த போது அதன் நறுமணத்தில் என்னை மறந்தேன். அம்மாவின் அழகிய புண்டை மேட்டை நாக்கை சுழற்றி அப்படியே நக்கினேன். தினசரி ஷேவ் செய்வாள் போலும். அப்படியே அதன் வழவழப்பு குறையாமல் வசந்தா அக்காவின் பிஞ்சு புண்டைக்கு இணையாக இருந்தது. லதா ஆன்ட்டி அப்பொழுதே ஷேவ் செய்து விட்டு வந்திருந்தாலும் அவளின் புண்டை சொரசொரப்பாக இருக்கும். 

அம்மாவின் புண்டையை நக்க நக்க ஆசையாக இருந்தது. சிறிது நேரம் அதில் நாக்கால் கோலம் போட்டு விட்டு அம்மாவின் மணி வயிறை அடைந்தேன். அவளின் தொப்புள் குழி ஒரு பல்லாங்குழியைப் போல் இருந்தது. அதிலும் நாக்கை விட்டு துழாவிவிட்டு அம்மாவின் முலைகளின் அடிப் பாகத்தை நாக்கால் தடவினேன். நான் செய்யும் ஒவ்வொரு செயலுக்கும் அம்மா புழுவாக துடித்தாள்.

அம்மாவின் நைட்டியின் மேல் திறப்பு வழியாக நான் மேலே வர அம்மா என்னை தன் மார்போடு சேர்த்து அணைத்துக் கொண்டாள். அம்மாவும் நானும் ஒரே ட்ரெஸ்ஸுக்குள் இருந்தோம் அம்மாவின் கதகதப்பான நிர்வான உடம்பு என்னுடைய நிர்வான உடம்போடு பதிந்திருந்தது. அம்மாவை நிர்வானமாக பார்த்து இருக்கிறேன். அவளுடைய உடம்பை பின்புறமாக் கட்டியணைத்துள்ளேன். ஆனால் முன் பக்கம் வந்து உடம்போடு உடம்பு ஒட்டுவது இதுதான் முதல் முறை. நிச்சயமாக அம்மாவின் இந்த அணைப்புக்கு நிகரான சுகம் இந்த உலகத்தில் எதுவும் இருக்க முடியாது. 

பளிங்கு போன்ற அவள் உடலை மேலும் அழுத்தி நெருக்கினேன். எங்கள் இடையில் காற்று கூட போகக் கூடாது என்று வெறியுடன் அவளைக் கட்டியணைத்தேன். அவள் உச்சந்தலை முதல் உதடுவரை முத்தங்களால் நனைத்தேன். அம்மவின் கால்களை என் காலால் விரித்து என் காலை அவளின் தொடையிடுக்கில் புகுத்தினேன். என் தொடையால் அவள் பெண்குறியை உரசினேன். அம்மா உச்சத்தை தொட்டிருந்தாள். அவள் கை என் கொட்டைகளை சீண்டியது. நான் அம்மாவின் நைட்டியை உருவி அவளை முழு நிர்வானமாக்கினேன்.

அம்மாவின் பெண்குறியை நானும் என் கையால் தடவினேன். அவள் புண்டை மேட்டில் என் உள்ளங்கையை வைத்து அவள் ஆப்பத்தைப் பிசைந்தேன். விரலை பிளவில் நுழைத்து அழுத்தி தேய்த்தேன். அம்மாவின் புண்டையில் இருந்து காம நீர் வடிந்து என் விரலை நனைத்தது. அவளின் பெண்குறி பருப்பை இடது வலதும் மற்றும் மேலும் கீழுமாக உருட்டினேன். அம்மா உணர்ச்சி வேகத்தில் என் தலைமுடியைப் பற்றி என்னை கீழே தள்ளி அவளுடைய முலைகளில் என் முகத்தை அழுத்தினாள். 

அம்மா என் காதில் மெலிதாக "கடிடா" என கூற நான் அவள் முலைகளை கடிக்க அவள் அலறல் அந்த ரூமையே அதிர வைத்தது. அம்மாவின் முலைகலளை நான் அழுந்த கடித்துவிட்டேன். அம்மா அலறியதும் பதறிப் போய் லைட்டைப் போட்டேன். அம்மாவின் முலைகளில் என் பற்கள் அழுத்தமாக பதிந்து காணப்பட்டது.

ஸாரிம்மா…ஸாரிம்மா…” 

பரவாயில்லடா… நீ மெதுவாகக் கடிப்பாய் என நினைத்தேன்.”

அம்மாவின் முலையை கையில் பிடித்து மெதுவாக வருடினேன்.

மெதுவா வாயை வச்சு ஒத்தடம் கொடுப்பது போல் செய்டா.”


அம்மா கூறியபடியே என் வாயை அம்மாவின் முலையில் குவித்து சப்ப அம்மா என்னை தன் முலையோடு சேர்த்து அழுத்தி கொண்டாள்.

நான் அவளுடைய முலைகளை மெலிதாக கடிக்க “ஸ்ஸ்ஸ்….ஆஆஆஆ…அப்படிதாண்டா…மெதுவா மெதுவா கடிடா…..ம்ம்ம்ம்ம்…..இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தி….ம்ம்ம்ம்..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ஆஆஆ….காம்பை மெதுவா…ம்ம்ம்ம்…மெதுவா கடிச்சு இழுடா…ம்ம்ம்ம்….அப்படித்தான்…ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…ஓஓஓஓ…நோ நோ…..ரொம்ப இழுக்காத….ஆஆஆ…..சுகம்மா இருக்குடா…..ம்ம்ம்ம்ம்…” என முனக அவளுடைய முனகல் ஒலி என் வெறியை மேலும் கூட்டியது.

அதே நேரத்தில் அம்மாவின் புண்டைக்குள் என் விரலை நுழைத்து ஆட்ட அம்மா வேகமாக தன் உச்ச நிலையை அடைந்தாள். அவள் பெண்குறியில் இருந்து திரவம் வழிந்து அவள் தொடைகளை நனைத்தது. அம்மாவிடமிருந்து பெரு மூச்சு வெளிப்பட்டது. அவள் மார்பகங்கள் விம்மி விம்மி தணிந்தது. இருவரும் நிர்வானமாக பிண்ணிப் பிணைந்தபடி கொஞ்ச நேரம் அப்படியே கிடந்தோம்.

அம்மாவின் அருகில் எழுந்தமர்ந்து அவள் உச்சந் தலையில் ஆரம்பித்து முத்தம் கொடுத்தபடி கீழிறங்கினேன். அவள் நெற்றி, மூக்கு, செவ்விதழ்கள், ஆப்பிள் கன்னங்கள் என முத்தம் கொடுத்து அவள் மணிக் கழுத்தை அடைந்தேன் அவள் முலைகளில் முத்தம் கொடுத்து அவல் வயிற்றை அடைந்தேன். அவளுடைய குறுகிய இடுப்பு பிரதேசம் தனி அழகைக் கொடுத்தது அதில் என் உதட்டைப் பதிக்க அம்மா உணர்ச்சி மேலிட நெளிந்தாள். ஓஓஓ..பெண்களின் இடுப்பு இவ்வளவு சென்சிட்டிவானதா என உணர்ந்து அங்கு என் உதடுகளால் அம்மாவை மேலும் சீண்டினேன். அம்மா கட்டிலின் ஹெட் போர்டைப் பிடித்துக் கொண்டு பாம்பைப் போல் நெளிந்தாள். நானும் விடாமல் அங்கு சீண்டி அவளை தூண்டிவிட்டுக் கொண்டிருந்தேன். அவள் தொப்புளை சுற்றி முத்தம் கொடுத்தேன்.

பின்னர் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கீழிறங்க அம்மா தன் புண்டையில் வாயை வைக்கப் போகிறான் என ஆவலோடு காத்துக் கொண்டிருந்த போது அதை தவிர்த்து அவள் தொடைகளில் என் முகத்தைப் பதித்தேன். அவள் தொடைகளை மெதுவாக கடிக்க அம்மா நெளிந்தபடி என் தலைமுடியைப் பற்றி மேலே இழுத்து தன் புண்டையில் என் முகத்தை வைத்து அழுத்தினாள். அம்மாவின் புண்டையை என் நாக்கால் துளைத்தெடுக்க அவள் புண்டையில் இருந்து மீண்டும் காம நீர் பெருக்கெடுத்து என் வாயில் புகுந்தது. இது தான் சரியான தருணம் என்றென்னி அம்மாவின் மேல் ஏறி படுத்து அம்மா சற்றும் எதிர் பார்க்காத நேரத்தில் என் சுன்னியை எடுத்து அம்மாவின் புண்டைக்குள் வேகமாக செலுத்தினேன். 

அம்மாவின் வாய் பிளந்தது. கண்களை மூடி என் சுன்னி அவள் புண்டைக்குள் போவதை ரசித்தாள். நான் என் சுன்னியை வெளியே உருவி அவள் புண்டையின் வாசலில் வைத்தேன். அம்மா நான் என் சுன்னியை மீண்டும் எப்போது அவள் புண்டைக்குள் நுழைப்பேன் என ஆவலுடன் காத்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவளுக்கு போக்கு காட்டியபடி அவள் ஆப்பத்தின் மேல் என் சுன்னியை தேய்த்தேன். அவள் பொறுக்க மாட்டாமல் என் சுன்னியை கையில் எடுத்து தன் புண்டைக்குள் திணிக்க நான் மேலும் அழுத்தி அதை உள்ளே செலுத்தினேன். அவளுடைய புண்டைக்குள் என் சுன்னியை அசுர வேகத்தில் விட்டு விட்டு எடுக்க என் வேகத்தைக் கண்டு அவள் திகைத்து போனாள்.

அம்மாவின் பார்வையில்,

நிஜமாகவே நான் கண்பது கனவா இல்லை நினைவா என்றே என்னால் கணிக்க முடியவில்லை. சின்னப் பையன் என்ன பெரிதாக செய்துவிடப் போகிறான், ஏதோ ஒன்றும் இல்லாத நமது புண்டைக்கு சின்ன சுன்னியாவது கிடைத்ததே என்று என் மகனிடம் வந்தால் அவன் என்னை முழுக்க முழுக்க திருப்திப்படுத்திவிட்டான். என் கணவருக்கு பூல் மிகவும் பெரியது. அதை வைத்து அவர் முரட்டுத் தனமாக செய்வார். அதில் சுகத்தை விட முடிவில் வலியும் வேதனையும் தான் மிஞ்சும். அதனாலேயே அவருடன் படுக்கும் போது அத்தனை இன்ட்ரெஸ்ட் காட்டமாட்டேன். அவரும் தனக்கு பூலில் இருப்பதை என் புண்டையில் காலி செய்தால் போதும் என்பது போல் என் புண்டையை நிரப்பிவிட்டு தூங்கிவிடுவார். அதனாலேயே அவர் லதா அக்காவிடம் செல்லும் போது கூட ஒன்றும் சொல்லாமல் இருந்தேன். 

ஆனால் என் மகன் தன் குஞ்சு சிறிது என்றாலும் அவன் என்னை ஆலிங்கனம் செய்த விதம் எனக்கு ரொம்பவும் பிடித்து போயிற்று. மெதுவாக எனது ஒவ்வொரு அங்கமாக தடவி என்னை இரண்டு மூன்று முறை உச்ச நிலையை அடையவைத்து பின்னர் என் புண்டையில் தன் சிறிய சுன்னியை வைத்து ஒரு காட்டு காட்டினான் பாருங்கள்…. அப்பப்பா…. என்ன சுகம். 


இதை யாரிடம் கற்றுக் கொண்டான். லதா அக்கா சொல்லிக் கொடுத்தாளா? அல்லது அவள் மகள் சொல்லிக் கொடுத்தாளா? நிச்சயம் லதா சொல்லிக் கொடுத்திருப்பாள் என எனக்கு தோன்றவில்லை.

என் மகன் இன்னமும் தன் ஆட்டத்தை நிறுத்தவில்லை. உச்ச வேகத்தில் என் புண்டையைப் பதம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். எனக்கு எப்போதோ என் புண்டையில் இருந்து தண்ணீர் கழன்று விட்டது. நான் அவனுடைய சூத்தைப் பிடித்து ஆட்டி அவன் வேகத்துக்கு ஈடு கொடுத்துக் கொண்டிருந்தேன். என் குண்டியை தூக்கி அவன் சிறிய சுன்னி என் புண்டைக்குள் முழுமையாக சென்று வரும் படி செய்து கொண்டிருந்தேன் அவ்வப்போது அவன் என் முலைகளை வாயை வைத்து கவ்வ நான் அவன் தலையை பாசமாக வருடிக் கொடுத்தேன். அவன் கொட்டைகள் என் தொடையில் இடித்து டப் டப் என சத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தது. அந்த நிசப்தமான இரவு வேளையில் என்னுடைய முனகல் ஒலிஅந்த ரூம் முழுவதும் எதிரொலித்தது.

அவன் தன் உடம்பை ஒரு மாதிரியாக முறுக்க அவன் எந்த நேரத்திலும் தன் கஞ்சியை என் புண்டைக்குள் கொட்டலாம் என அவலுடன் என் புண்டையை தூக்கிக் கொடுத்தேன். ஒரு வழியாக அந்த வேளையும் வந்தது. அவன் சிறிய சுன்னி குடம் குடமாக தன் சரக்கை என் புண்டைக்குள் பீச்சியடித்தது. அவன் குஞ்சை ஏற்கெனவே வாயில் வைத்து லிட்டர் கணக்கில் குடித்திருந்ததால் அவன் நிச்சயம் என் புண்டையை நிரப்பிவிடுவான் என எதிர் பார்த்தேன். என் எதிர்பார்ப்புக்கிணங்க அவன் என் புண்டையை கொஞ்சம் கூட இடம் விடாமல் நிரப்பி விட்டான். மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்க அப்படியே என் மார்பில் தலை வைத்து படுத்த அவனின் முதுகை நீவி அவனை ஆசுவாசப் படுத்தினேன். மெதுவாக அவன் தன் சுன்னியை என் புண்டையில் இருந்து உருவ என் புண்டையில் நிரம்பி இருந்த நீர் முழுவதும் பொங்கி பெருகி என் குண்டிப் பிளவில் வழிந்தோடியது.

நான் என் நைட்டியை எடுத்து அணிந்து கொள்ளலாம் என எடுத்த போது அவன் அதைப் பிடுங்கி எறிந்தான். நான் அவனை கேள்விக் குறியோடு பார்க்க அவன், வேணாம்மா இப்படியே இருக்கலாம். ரொம்ப சுகமா இருக்கு என்றான். அவனை கட்டியணைத்து முத்தம் கொடுத்த நான், “உன் விருப்படியே இருக்கலாம்,” என கூறினேன். அவனும் சந்தோஷமாக என் முலைகளுக்கிடையில் தன் முகத்தை புதைத்துக் கொள்ள அவனை அணைத்தபடி உறங்கிவிட்டேன்.

ஒரு மணி நேரம் ஆகியிருக்கும். என் மகன் என் முலைகளை மாறி மாறி சுவைக்க தூக்கம் களைந்து எழுந்தேன். அவன் தலையை வாஞ்சையுடன் தடவி, “என்னடா செல்லம் இன்னும் தூங்கலையா?” என வினவ "தூக்கம் வரலேம்மா ஒரே மூடா இருக்கு" என்றான். அப்போது தான் அவன் குஞ்சு தடித்து என் புண்டையில் இடித்துக் கொண்டிருப்பதை உணர்ந்தேன். அவன் சுன்னியை பிடித்துப் பார்த்தேன். அது மரக்கட்டை போல் நன்கு விறைத்திருந்தது. அதை மெல்ல ஆட்டியவாறே, “மூடா இருந்தா அம்மாவோட சமானுக்குள்ள உன் சாமானை போட்டுக்கோ,” என்றேன்.

” நீ மேலே வாம்மா,” என்றான்.

ஏண்டா இதெல்லாம் உனக்கு அந்த லதா சொல்லிக் கொடுத்தாளா?” என நான் கேட்க அவன் தயங்கி தயங்கி

அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லை,” என்றான். 

அவன் தயங்கியதில் இருந்தே அவள் தான் அவனுக்கு இப்படியெல்லாம் செய்ய கத்துக் கொடித்திருக்கிறாள் என தெரிந்தது.

பாருடா செல்லம் இது போல செய்றதெல்லாம் சரி. ஆனால் கவனமாக இருக்க வேண்டும். பாரு! நீ பாட்டுக்கு அம்மாவையும் மகளையும் கர்ப்பமாக்கிட்டே. நான் தான் அலைஞ்சு அவங்க கர்ப்பத்தை கலைச்சுட்டு வர்றேன்”

அவங்க கர்ப்பமானா அதுக்கும் எனக்கும் என்னம்மா சம்மந்தம்.”

அட அசடே! அம்மாகிட்டே கொஞ்ச நேரத்துக்கு செஞ்சது போல அவங்ககிட்டேயும் அடிக்கடி செஞ்சியா?”

சிறிது நேர தயக்கத்துக்குப் பின் அவன் ஆமாம் என்றான்.

உன் குஞ்சிலே இருந்து கஞ்சி போல வருதே அதை அவங்க சாமானுக்குள்ள விட்டியா?”

ஆமா.”

அது தான் அவங்க கர்ப்ப பைக்குள்ளே போய் அவங்களை கர்ப்பமாகிடுச்சு. ஒரு ஆம்பளையோட விந்து உள்ள போகாம எந்த பொண்ணும் கர்ப்பமாக முடியாது தெரிஞ்சுதா?”

அப்படியா? எனக்கு நிஜமாவே எதுவும் தெரியாதும்மா. அவங்க சொன்னபடி செஞ்சேன் அவ்வளவு தான் தெரியும்.”

சரி சரி விடு. இனிமே அதுக்குன்னு தனியா உறை விக்குது. அத மாட்டிக்கிட்டு தான் செய்யனும். நான் உனக்கு வாங்கி தர்றேன்.”

அப்படின்னா இப்போ நான் உண்ணாயிம் அப்படி செஞ்சுடடேனே அப்போ நீயும் கர்ப்பமாகிடுவியாம்மா?”

ம்ம்ம்ம்… அப்படியானா நல்லா தான் இருக்கும் என் மகனோட குழந்தையை என் வயித்திலே சுமக்க எனக்கும் ஆசைதான். பாக்கலாம்,” என பெருமூச்சு விட்டேன்.

நான் என் மகன் குஞ்சியை எடுத்து கையில் வைத்து பிடித்துக் கொண்டே அவன் மேலே ஏறிப் படுத்தேன். அதை எடுத்து என் புண்டைப் பிளவில் வைத்து தள்ள அது உள்ளே புகுந்து கொண்டது. என் முலைகளை அவன் மார்பில் அழுத்திய வண்ணம் என் குண்டியை கிரைண்டரை போல அவன் பூலின் மேல் சுற்றினேன். அவன் என்னை அழுத்தி கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டேன். பின்னர் அவனை அப்படியே அணைத்தபடி தூக்கி இருவரும் உட்கார்ந்த நிலைக்கு கொண்டு வந்தேன். அவன் குண்டியை நான் பிடித்து தூக்கி அடிக்க அவனும் என் குண்டியைப் பிடித்து அவனை நோக்கி இழுத்து அடிக்க ஆரம்பித்தான். அவன் வாய் என் முலையை கவ்விப் பிடித்தது நான் மேலும் உணர்ச்ச்சி வசமாகி என் முதுகை பின்னோக்கி வளைத்து என் புண்டையை முன்னோக்கி தள்ளி அவ நை இழுத்து இழுத்து அடிக்க ஆரம்பித்தேன். அவ்வப்போது அவன் முகத்தில் முத்த மழை பொழிந்தேன். அவனும் உணர்ச்சி வேகத்தில் என்னை வேகமாக புணர இருவரும் ஒரே நேரத்தில் உச்சத்தை அடைந்தோம். மீண்டும் ஒரு முறை தன் கஞ்சியால் என் புண்டையை நிரப்பினான். இவனுக்கென்ன வற்றாத ஜீவ நதியா? மூன்றாவது முறை கூட இவ்வளவு விந்தை வெளிப் படுத்துகிறானே என ஆச்சர்யப்பட்டேன்.

போதுண்டா செல்லம். ரொம்ப களைப்பாயிட்ட. பேசாம படுத்து தூங்கு,” என்ற என்னை சட்டை செய்யாமல் கீழே குனிந்து என் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தான். அதிலிருந்து வழிந்த அவனுடைய விந்தை சுத்தமாக நக்கி என் புண்டையை சுத்தம் செய்தான். எனக்கு மீண்டும் உணர்ச்சி ஜிவ்வென்று ஏறியது.

அவனை அங்கிருந்த டேபிளில் அமர செய்து அவனுடைய குஞ்சை எடுத்து என் கையில் பிடித்துக் கொண்டு என் நாக்கால் நக்க ஆரம்பித்தேன். அவனுடைய குஞ்சை வாயில் வைத்து ஊம்பினேன். சிறிது நேரத்திலேயே அவனுடைய குஞ்சு மீண்டும் விறைத்துக் கொண்டது. அதைப் பார்த்ததும் எனக்கு அதை மீண்டும் என் சாமானுக்குள் போட்டுக் கொள்ள வேண்டும் என வெறியானது.


நான் மறுபடியும் கட்டிலில் ஏறி முட்டியிட்டு குனிந்து என் தலையை பெட்டில் புதைத்துக் கொண்டு அவனை பின் பக்கமாக என் புண்டைக்குள் குஞ்சை விடும்படி கூறினேன். நான் சொன்னதை உடனே புரிந்து கொண்டு என் பின்பக்கமாக வந்தான். தன் குஞ்சை எடுத்து பின் பக்கமாக வைத்து குத்த ஆரம்பித்தான். ஆனால் அவன் குறி தப்பி அது என் சூத்து ஓட்டையில் அழுத்தியது. நான் அதை எடுத்து சரியான பொஷிஸனில் வைக்கலாம் என நினைத்தேன். ஆனால் 
சட்டென என் முடிவை மாற்றிக் கொண்டேன். 

இதுவரை என் கணவரை என் சூத்தில் செய்ய அனுமதித்ததில்லை. அவருடைய பூல் மிகவும் பெரியது அதில் குத்தினால் என் சூத்து கிழிந்துவிடும். அதனால் இன்று இவனுடைய சிறிய சுன்னியை என் சூத்தில் விட்டு பார்க்க ஆசைப் பட்டேன். அவனுக்கு ஒரே ஆச்சர்யம். முன்பக்கமாக செய்தபோது எளிதில் நுழைந்த குஞ்சு இப்போது நுழைய மறுக்கிறதேயென்று. அவன் என் குண்டியை விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டு பலத்துடன் அழுத்த அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் குண்டிக்குள் நுழைய ஆரம்பித்தது. எனக்கு தாங்க முடியாத வலி ஏற்பட்டாலும் மெத்தையைக் கடித்துக் கொண்டு அதைப் பொறுத்துக் கொண்டேன். இப்பொழுது அவன் தன் குஞ்சு முழுவதையும் என் குண்டிக்குள் திணித்திருந்தான். என் வலி உயிர் போவது போல் இருந்தாலும் மிகவும் சுகமாக இருந்தது. அவன் அதை கொஞ்சம் உருவி மேலும் உள்ளே திணிக்க அது இப்போது சரியான பொஷிஸனில் இருந்தது.

மகன் பார்வையில்,

அம்மாவின் பின் பக்கமாக செய்யும் போது மட்டும் ஏன் இவ்வளவு டைட்டாக இருக்கிறதென்று எனக்கு புரியவில்லை. என் குஞ்சை சுற்றிலும் மெல்லிய சதைப் பகுதி அழுத்தமாக கவ்விப் பிடித்திருந்தது. அது என்னுடைய குஞ்சுக்கு மேலும் விறைப்பைக் கூட்டியது. நான் மெதுவாக வெளியே உருவ அது மிகவும் டைட்டாக வெளியே வந்தது. வாவ்! அக்காவின் புண்டைதான் இது போல் டைட்டாக இருக்கும். அம்மாவை பின்னால் செய்யும் போது அக்காவின் புண்டையை விட மிகவும் கடினமாக இருந்தது. நான் அம்மாவை பின்னால் இருந்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன். என் உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப் படுத்தி நீண்ட நேரம் அம்மாவை ஓக்க வேண்டும் என்பதில் குறியாக இருந்தேன். நான் நினைத்தது போலவே இந்த ஓல் மிகவும் நீண்டதாக இருந்தது. நீண்ட நேரம் கழித்து அம்மாவின் புழைக்குள் என் விந்துவை பாய்ச்சினேன்.

அம்மா ஏன் இப்படி சுருண்டு படுத்திருக்கிறாள் என் எண்ணியவாரே அம்மாவின் அருகில் அவளை ஒட்டிப் படுத்தேன். 

“ஏன்மா பின்னாலிருந்து செய்யும் போது மட்டும் டைட்டாக இருக்கு,” என அவளை வினவினேன். 

“குண்டிக்குள்ளே பூலை விட்டா எங்கேயிருந்து செஞ்சாலும் டைட்டா தாண்டா இருக்கும்,” என்று கூறி என்னை அணைத்துக் கொண்டாள். 

அப்போது தான் எனக்கு தெரிந்தது அம்மாவுடைய குண்டிப் புழையில் ஓத்திருக்கிறோம் என்று. 

” ஸாரிம்மா, இருட்டுலே எதுன்னு தெரியாம குண்டிக்குள்ளே விட்டுட்டேன்,” என நான் அம்மாவிடம் ஸாரி கேட்க அம்மா என் நெற்றியில் முத்தமிட்டு

அம்மாவுடைய நீண்ட நாள் ஆசையை நிறைவேற்றி வச்சேடா, என் செல்லம்,” என கூறினாள். இருவரும் அம்மனமாகவே அன்றைய இரவைக் கழித்தோம். 

காலையில் நான் விழித்த போது மணி 8. அம்மா அருகில் இல்லை. பாத்ரூமில் குளிக்கும் சத்தம் கேட்டது. ஓ அம்மா குளிக்கிறாளா? என்று அம்மா குளிப்பதை நினைக்கும் போதே என் பூல் எழுந்து குதியாட்டம் போட்டது.

பாத்ரூம் கதவை லேசாக தள்ள அது திறந்து கொண்டது. அம்மா தன் உடம்பு முழுவதற்கும் சோப்பை தேய்த்துவிட்டு தன் முகத்தில் சோப்பை போட்டுக் கொண்டிருந்தாள். நான் மெதுவாக அம்மாவின் பின்னால் சென்று அவளைக் கட்டிப் பிடித்தேன். தன் கண்ணில் இருந்து சோப்பை வழித்து என்னைப் பார்த்த அவள்

என் செல்லத்துக்கு இன்னும் ஆசை அடங்கலையா?” என்றாள். 

நான் அம்மாவின் முலைகளைப் பிடித்து கசக்க ஆரம்பித்தேன். என் பூல் அம்மாவின் குண்டியை குத்திக் கொண்டு இருந்தது. என் பூலை கையில் பிடித்த அவள்

இத்தனை தடவை செஞ்ச பிறகும் பாரேன் இன்னும் இவ்வளவு டெம்பரா இருக்கு,” 

என்று சொல்லி மற்ற கையால் பைப்பைப் பிடித்துக் கொண்டு முன் பக்கம் குனிந்து என் பூலை அவள் புண்டையில் வைத்தாள். நான் அதை உந்தி தள்ள அது சோப்பின் தன்மையால் வழுக்கிக் கொண்டு உள்ளே சென்றது. முன்பக்கமாக இருந்து செய்வதைவிட பின் பக்கமாக செய்யும் போது அது அம்மாவின் புண்டைக்குள் ஆழமாக சென்றது.

நான் இழுத்து இழுத்து அம்மாவின் புண்டையில் அடிக்க ஆரம்பித்தேன். அம்மாவின் புண்டையில் இருந்து சோப் நுரைத்து கொப்பளித்தது. அம்மாவின் முலைகள் நான் அடிப்பதற்கு தகுந்தவாறு முன்னும் பின்னுமாகவும் பக்கவாட்டிலும் குலுங்கின. அதைக் கையில் பிடித்து அதன் கொட்டத்தை அடக்கினேன். ஏற்கெனவே மிகவும் மிருதுவாக இருக்கும் அம்மாவின் முலைகள் சோப்பின் காரணமாக இன்னும் மிருதுவாக தெரிந்தது. அதைப் பிடித்து கசக்கியவண்ணம் அம்மாவை ஓத்து என் கஞ்சியை அம்மாவின் புண்டையில் வடித்தேன். 

நானும் அம்மாவும் சேர்ந்து குளித்தோம். அம்மாவின் உடம்பை நான் தேய்த்துவிட அம்மா என் உடம்பைத் தேய்த்துவிட்டாள். அம்மா மிகவும் சந்தோசமாக இருந்தாள். தன் வாழ் நாளில் இந்த மாதிரி எப்பொழுதும் புணர்ந்ததில்லை என்றாள். அந்த நாள் எனக்கு மறக்க முடியாத நாளாக அமைந்தது.

அதற்கு பின் அப்பா வெளியூர் செல்லும் சமயங்களில் எல்லாம் என்னை தன் ரூமுக்கு அழைத்துக் கொள்வாள். நான் அம்மாவை பல விதங்களில் ஓத்து அவளை திருப்திப் படுத்தினேன்.

 

தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107