பிஞ்சிலே பழுத்தது 9

முழு தொடர் படிக்க

 இப்படியே இரண்டு மாதம் போனது.. அப்பா வெளியூர் போயிருந்தார்.. அம்மாவும், நானும் ஓல் போட்டு விட்டு கட்டியணைத்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தோம்.. தங்கை பக்கத்து ரூமில் தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.. நான் முழித்துப் பார்க்கும் போது அம்மா பாத்ரூமில் வாந்தி எடுத்துக் கொண்டிருந்தாள்..


"என்னமா என்னாச்சு.."


"தெரியலடா.. நேத்து இருந்து இப்படி தான் வாந்தியா வருது.. அப்புறம் ஹாஸ்பிடல் போய்ட்டு வரனும்"

"சரிமா.. நானும் உன்கூட வர்றேன்"

அம்மாவும், நானும் கிளம்பி, தங்கையை வசந்தா அக்காவை பார்த்துக்க சொல்லிவிட்டு, ஆன்ட்டியோடு ஹாஸ்பிடல் போனோம்..

நான் வெளியே நிக்க, அம்மாவும், ஆன்ட்டியும் உள்ளே சென்றனர்.. சிறிது நேரத்தில், ஆன்ட்டியும், அம்மாவும் சிரித்துக் கொண்டே வெளியே வந்தனர்..
என்ன அம்மா உடம்பு சரியில்லனு சொன்னா.. இப்போ சிரிச்சுகிட்டே வர்றா என்று எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை..

"என்னமா என்ன சொன்னாங்க.."

"டேய் ஹரி.. எல்லாம் நல்ல விஷயம்தான்டா.." என்றாள் ஆன்ட்டி..

"என்ன விஷயம்மா.." என்று நான் அம்மாவின் கையை பிடித்து கேட்க..

"சீசீ போடா.." என்று வெக்கப்பட்டுக் கொண்டே வெளியே போனாள்..

"என்ன ஆன்ட்டி.. அம்மா எதுக்கு வெக்கப்பட்டுக்கிட்டே வெளிய போறா" என்று புரியாமல் கேட்டேன்..

"அம்மா மாசமா இருக்காடா.. அதான் வெக்கப்பட்டுக்கிட்டே போறா.." என்றாள்..

எனக்கு சந்தோஷம் தாங்கவில்லை.. வீட்டுக்கு போனதும் அம்மாவ பாத்துக்கலாம் என்று அமைதியானேன்.. 

நான், அம்மா, ஆன்ட்டி மூவரும் வீட்டுக்கு போனோம்.. ஆன்ட்டி அவள் வீட்டுக்கு சென்றாள்.. ஆன்ட்டி போனதும் அம்மாவை கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டே கேட்டேன்.. 

"என்னமா நீ மாசமா இருக்கியா"

அம்மா வெக்கப்பட்டுக்கொண்டே, "ஆமாடா.. " என்றாள்..

"என்னால தான் நீ மாசமாகிட்டயாமா" என்று கேட்டேன்.. 

"ஆமாடா" என்று மீண்டும் வெக்கப்பட்டாள்.. 


எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷமாக இருந்தது.. நான் அம்மாவின் புடவையை விலக்கி அவள் வயிற்றில் முத்தமிட ஆரம்பித்தேன்.. அவள் வயிறு எச்சிலால் மினுமினுத்தது..

"போதும்டா அம்மா வயித்துக்கு முத்தம் கொடுத்தது" என்று லதா ஆன்ட்டி குரல் கேட்டு விலகி நின்றேன்.. வாசலில் லதா ஆன்ட்டி, வசந்தா அக்கா, தங்கை மூவரும் நின்றிருந்தனர்..

நான் எதுவும் சொல்லாமல் பெட்ரூம் போய்விட்டேன்..

அம்மாவின் பார்வையில்,

நேத்துல இருந்து ஒரே வாந்தி, மயக்கமாக இருந்துச்சு.. நைட்டு பையன்கூட ஓல் போட்டுட்டு, டிரஸ் இல்லாம அவன கட்டிப்பிடிச்சு படுத்துட்டு இருந்தேன்.. வாந்தி வர மாதிரி இருக்க, பாத்ரூம் போய் வாந்தி எடுத்தேன்.. அப்புறம் ஹாஸ்பிடல் போக அங்க நான் கர்ப்பமா இருக்கேன்னு சொல்லிட்டாங்க.. எனக்கு சந்தோஷமா இருந்துச்சு.. சில மாசமா புருஷன் கஞ்சி என்னோட புண்டையில பாயவே வில்லை.. ஹரி மட்டும் தான் என் புண்டையில கஞ்சிய விடுறான்.. அப்போ என் வயித்துல வளர்றது.. என் பையனோட குழந்தைனு நெனைக்கும்போது வெக்கம் வெக்கமாக வந்துச்சு..

வீட்டுக்கு வந்ததும், பையன் என்னோட வயித்துல வளர்றது அவன் குழந்தையானு கேட்க.. ஆமானு ஒத்துக்கிட்டேன்.. அவனும் ரொம்ப சந்தோஷப்பட்டான்.. அவன் என்னோட வயித்துல முத்தம் கொடுத்துட்டு இருக்க.. லதா, போதும்டா அம்மாவுக்கு முத்தம் கொடுத்ததுனு சத்தம் போட்டுட்டே உள்ளே வந்தா.. அவகூட வசந்தா, என்னோட மகளும் வீட்டுக்கு வந்தாங்க.. பையன் பெட்ரூம் போய்டான்..

என்னோட மகளுக்கு டிவில கார்டூன் போட்டு பாக்க வைச்சுட்டு என்கிட்ட, பேச ஆரம்பிச்சா லதா..

"என்ன திவ்யா, உள்ள வரும்போது 
ஹரி உன்னோட வயித்துக்கு முத்தம் கொடுத்துட்டு இருந்தான்"


"அதுவா பாப்பாக்கு முத்தம் கொடுக்கனும்னு சொன்னான்
, அதான் வயித்த காட்டுனேன்" என்றேன்..

லதா என்னோட காது பக்கத்துல வந்து
"எதுக்கும் கொஞ்சம் பாத்து இருந்துக்க திவ்யா, ஏற்கனவே என்னையும் என்னோட பொண்ணையும் மாசமாக்கிட்டான், நீ கொஞ்சம் இடம் குடுத்தா அப்புறம் அம்மானு கூட பாக்கமா உன்கிட்டயும் வேலைய காட்டிடுவான்" என்றாள்..

"சரிக்கா" என்று அவளிடம் சொல்லிக்கொண்டே, இனிமே ஜாக்கிரதையா இருந்து என்ன பண்ண அதான் ஏற்கனவே புள்ளைய குடுத்துட்டானே என்று மனதுக்குள்ளே சிரித்துக் கொண்டேன்..

"ஆன்ட்டி நான் ஹரிய பாத்துட்டு வர்றேன்" என்று வசந்தா உள்ளே போனா..

மகன் பார்வையில்,

லதா ஆன்ட்டி, வசந்தா அக்கா வந்ததும் நான் ரூமுக்கு போய்ட்டேன்… கொஞ்சநேரம் கழிச்சு வசந்தா அக்கா என்னோட ரூமுக்கு வந்தா.. வந்தவ என்னை கட்டிப்பிடிச்சு..

"டேய் ஹரி.. உங்க அம்மா மாசமா இருக்காடா"

"ஆமாக்கா, தெரியும்"

"சரி அக்கா ஒன்னு கேக்குறேன், அதுக்கு பதில் சொல்லு"


"என்னதுக்கா"

"இதுவரைக்கும் நீ உங்க அம்மா முலைய எப்போவாது பாத்து இருக்கீயா"

வசந்தா அக்காவிடம் அம்மாவை பார்த்ததைதோ, ஓத்ததையோ இதுவரை சொல்லவில்லை.. இப்போதும் சொல்ல வேணாம் என்று தோனியது..

"இல்லக்கா"

"அப்போ இன்னும் கொஞ்ச நாள்ல நீ உங்க அம்மா முலைய பாக்க போறடா"

"எப்படிக்கா"

"உங்கம்மாவுக்கு குழந்தை பிறந்ததும் அவளுக்கு முலைல பால் வரும்டா, அப்போ குழந்தைக்கி பால் குடுக்க எப்படியும் முலைய காட்டித்தான் ஆகனும்"

என்ன அம்மா முலைல பால் வருமா என்று எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது..

"என்னக்கா அம்மா முலைல பால் வருமா" என்று கேட்டேன்..

"ஆமாடா"

"அம்மா முந்தானைல மறைச்சு பால் குடித்தா என்னக்கா பண்றது"

"அத அக்கா பாத்துக்கிறேன்டா"

"ம்ம்ம்.. சரிக்கா"

நாங்க பேசிட்டு இருக்கும் போதே, லதா ஆன்ட்டி வசந்தா அக்காவ கூப்பிட, அக்கா போய்ட்டு வர்றேன்டா என்று கிளம்பிட்டா.. அக்காவும், ஆன்ட்டியும் போனதும் அம்மாகிட்ட போனேன்..

அவ முலைய ஜாக்கெட்டோட பிடிச்சு அமுக்கிட்டே, "குழந்தை பிறந்தா உன்னோட முலைல பால் வருமாம்மா"னு கேட்டேன்..

"ம்ம்ம்.. ஆமாடா"னு சொன்னா.. அன்னைக்கி புல்லா ஆன்ட்டி வீட்டுக்கு போகவே இல்லை.. அம்மா முலைய கசக்கி விளையாடிட்டே பொழுது போச்சு..

அம்மா கர்ப்பமா இருக்குற விஷயத்த அப்பாகிட்ட சொல்ல அவரும் சந்தோஷப்பட்டாரு.. அம்மா பாட்டிக்கி போன் பண்ணி விஷயத்தை சொன்னாங்க.. பாட்டியும் ரொம்ப சந்தோஷப்பட்டாங்க..

அடுத்த வாரம் சனிக்கிழமை அப்பா வீட்டுல இருந்ததால, அம்மாவ தொடமுடியல… ஆன்ட்டி வேலைக்கு போய் இருந்தாங்க.. அக்காவ போய் தொடலாம்னு அக்கா வீட்டுக்கு போனேன்..


"வாடா ஹரி.. இப்பதான் அக்கா ஞாபகம் வந்துச்சா"
னு என்ன கட்டிப்பிடிச்சா..
நானும் அவள கட்டிப் பிடிச்சு.. அவளுக்கு முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பிச்சேன்..

நான் என்னோட டிரஸ்ஸ கழட்ட, "டேய் இன்னைக்கு பண்ண வேணாம்டா" என்றாள்..

"எதுக்குகா"

"அம்மாக்கு இன்னைக்கு உடம்பு சரியில்லை, அடுத்த வாரம் நாம பண்ணலாம்"

அக்கா வேணாம்னு சொல்லும்போது நான் என்ன பண்ண என்று சரிக்கா என்றேன்..

அக்கா என்னோட பாக்கெட்ல கைவிட்டு, நான் வைத்திருந்த காண்டத்தை எடுத்து,

"ஹரி இது உனக்கு யார் வாங்கி குடுக்கிறது, இந்த ரெண்டு மாசமா நீ காண்டம் போட்டு என்னை ஓக்குற, சொல்லு உனக்கு இத யார் வாங்கி குடுத்தது.. "

"நானா தான் க்கா.. ஹாஸ்பிடல் போய் எடுத்துட்டு வருவேன்" என்றேன்..

"சரி ஹாஸ்பிடல்ல இது கிடைக்கும்னு உனக்கு யார் சொன்னது"

"என்னோட பிரென்ஸ் சொன்னாங்கக்கா"

"சரி ஏதோ சொல்ற"

அக்கா நான் சொன்னதை நம்பவில்லை..
பிறகு, இருவரும் சேர்ந்து பிட்டு படம் மட்டும் பார்த்தோம்.. அந்த படங்களில் அதிகமாக அம்மா - மகன் ஓல் படம் தான் இருந்தது..

"என்னக்கா அம்மா மகன் படமா இருக்கு.."னு கேட்டேன்..

"ஹரி போன வாரம் உங்க அம்மா மாசமா இருக்கானு சொன்னதுல இருந்து எனக்கு ஏதோ மாதிரி இருக்குடா.. நீயும், உன்னோட அம்மாவும் மேட்டர் பண்ணுனா எப்படி இருக்கும்னு நெனைக்கும் போதே ஜிவ்வுன்னு இருக்குடா.. நீ எப்படியாவது உங்க அம்மாவ கரெக்ட் பண்ணுடா" என்றாள்..

"அக்கா அதெல்லாம் தப்புக்கா.. நான் வீட்டுக்கு போறேன்" என்று வீட்டுக்கு கிளம்பினேன்.. நான் கிளம்பி வீட்டுக்கு போக அக்கா எதுவும் சொல்லவில்லை..

அடுத்த நாள் ஞாயிற்றுக்கிழமை..

காலையிலயே ஊரிலிருந்து பாட்டி எங்கள் வீட்டுக்கு வந்திருந்தாள்.. பாட்டிக்கு எத்தனை வயது என்று தெரியவில்லை.. ஆனா, பாட்டியை பார்க்க இன்னும் இளமையாதான் இருந்தா.. பாட்டியை பார்த்துட்டு எனக்கு வேலை இருக்கு போய்ட்டு வர்றேன் என்று அப்பா அம்மாவிடம் சொல்லிட்டு வெளிய போய்ட்டாரு.. அம்மாவும் எதுவும் சொல்லல.. ஞாயிற்றுக்கிழமை என்ன வேலை அப்பாவுக்குனு நெனச்சேன்.. சரி அப்புறம் அம்மாகிட்ட கேட்கலாம்னு விட்டுட்டேன்..

பாட்டிய பாத்தி சொல்லனும்னா.. சின்ன வயசுலயே கல்யாணம் பண்ணி அடுத்த வருசமே அம்மாவ பெத்துக்கிட்டா.. என்மேல ரொம்ப பாசம்.. தங்கச்சி மேல கூட அவ்வளவு பாசம் இல்லை.. அம்மா பிறந்து சில வருசம் கழிச்சு தாத்தா ஒரு விபத்துல போய்ட்டாரு.. பாட்டி அவங்க கிராமத்துல இருக்காங்க.. அதுவும் தனியா தான் இருக்காங்க.. கடந்த அஞ்சு வருசமா பாட்டி என்கூட போன்ல மட்டும் தான் பேசுனாங்க.. நான் எத்தனையோ தடவை வீட்டுக்கு வர சொல்லியும் பாட்டி எங்க வீட்டுக்கு வரல.. அது எதுக்குனு எனக்கு தெரியல.. அஞ்சு வருசம் கழிச்சு இப்போதான் வீட்டுக்கு வந்து இருக்கா..

பாட்டி என்ன பாத்து கட்டிப்பிடிச்சு.. கன்னத்துல முத்தம் கொடுத்து..
"பரவாயில்ல.. நல்லா வளந்துட்டடா பேராண்டி" என்றாள்..

"போ பாட்டி என்கிட்ட பேசாதா"

"எதுக்குடா"

"உன்னை பாத்து எத்தனை வருசம் ஆச்சு, போன்ல மட்டும் தான் என்கிட்ட பேசுற.. நான் எத்தனை தடவை உன்ன பாக்கணும்னு கேட்டு இருப்பேன்.. ஆனா, நீ இப்பதான் வந்து இருக்க"

"இனி அடிக்கடி பாட்டி உன்ன பாக்க வர்றேன்" என்று என்னோட கன்னத்துல முத்தம் கொடுத்தா.. பாட்டி அவ செஞ்சு எடுத்துட்டு வந்த பலகாரத்தை குடுக்க.. நானும் அதை சாப்பிட்டேன்.. நல்ல டெஸ்டா இருந்துச்சு.. அந்த நேரம் தங்கச்சி ஆன்ட்டி வீட்டுக்கு போய் இருந்தா..

"தங்கச்சி எங்கடா"னு பாட்டி கேக்க.. விளையாட போய் இருக்கானு சொன்னேன்..

"என்னடி திவ்யா நீவி விட்டியா"னு பாட்டி அம்மாகிட்ட கேட்டாங்க.. 

அம்மா பாட்டிகிட்ட "இல்லாமா.. இப்போதானா ரெண்டு மாசம் ஆகுது.. இன்னும் ரெண்டு மூணு மாசம் ஆகட்டும்.." என்றாள் அம்மா..

"ஆரம்பத்துல இருந்தே நீவி விட்டா தான்டி சரியா இருக்கும்.." என்று பாட்டி சொல்லிவிட்டு சிறிது இடைவெளி விட்டு, "சரி வா பாத்ரூம் போகலாம்" என்று அம்மாவை பாட்டி பாத்ரூம் அழைத்துச் சென்றாள்...

பாத்ரூம் போன பிறகு, பாத்ரூக்குள் இருந்து, "ஹரி எண்ணெய் இருந்தா எடுத்துட்டு வாடா" என்றாள் பாட்டி..

"என்னா எண்ணெய் பாட்டி"

"நல்ல எண்ணெய் இருந்தா எடுத்துட்டு வாடா" என்றாள்..

நானும் கிச்சனுக்கு போய் எண்ணெய்ய எடுத்துக்கிட்டு, பாத்ரூம் போனேன்.. பாத்ரூம் கதவ தட்ட, "கதவு திறந்துதான்டா இருக்கு, உள்ள வாடா" என்றாள் பாட்டி..

"அம்மா அவன எதுக்கு உள்ள வர சொல்ற, நீயே போய் எண்ணெய்ய வாங்கிட்டு வா" என்று அம்மா பாட்டியிடம் சொல்வது கேட்டது..

நான் கதவை திறந்து கொண்டு உள்ளே போனேன்.. அங்கு அம்மாவை பார்த்து எனக்கு அதிர்ச்சியாகவும், ஆச்சரியமாகவும் இருந்தது.. அதுவும் பாட்டி பக்கத்தில் இருக்கும் போதே அம்மா இப்படி இருக்கிறாள் என்று..

அம்மா ஒரு சேரில் வெறும் பாவாடையோடு உட்கார்ந்திருந்தாள்.. மேலே வந்தும் போடாமல் அவளது கொழுத்த முலைகள் இரண்டும் சுதந்திரமாய் தொங்கிக்கொண்டு இருந்தது. பக்கத்தில் பாட்டி ஜாக்கெட், பாவாடையோடு நின்றிருந்தாள்.. பாட்டி முன்னால அம்மா முலைய பாக்குறது சூப்பரா இருந்துச்சு.. சுன்னி வேற நட்டுக்கிச்சு..


"ஏன்டி.. இவன் உன்புள்ளை தானா
, அப்புறம் என்னடி சங்கடம், உன்னோட முலைய பாக்க அவனுக்கு எல்லா உரிமையும் இருக்கு சும்மா அமைதியா இரு" என்று பாட்டி அம்மாவிடம் சொன்னாள்..

பாட்டிகிட்ட அம்மா நடிக்கிறது நல்லா தெரிஞ்சுச்சு.. நானும் எதுவும் தெரியாதவன் மாதிரி "என்ன அம்மா எதுக்கு இப்படி உட்கார்ந்து இருக்க"னு கேட்டேன்..

"அம்மா கர்ப்பமா இருக்குறனால, அவ முலைக்கி எண்ணெய் தேய்ச்சு நீவி விடனும்" என்றாள் பாட்டி..

எனக்கு இதை கேட்டு உடம்பு சூடாகிடுச்சு.. "முலைனா என்னே தெரியாத மாதிரி, முலைனா என்ன பாட்டி"னு கேட்டேன்..

"என்னோட பேராண்டிக்கி இது கூட தெரியல பாரு, என்னான்னு என்னோட பேரன வளத்து இருக்கடி"னு அம்மாவ பாட்டி திட்டுனா…

"சும்மா இருமா.. பையன்கிட்ட முலை அது இதுன்னு" என்று அம்மா சினுங்கினாள்..

"போடி போக்கத்தவலே.. நீ தான்டி பையனுக்கு இதெல்லாம் சொல்லி குடுக்கனும்.." என்று அம்மாவிடம் சொன்னாள் பாட்டி..

பாட்டி என்னை பார்த்து, அம்மாவின் முலையை காட்டி, "இது பேரு தான்டா முலை" என்றாள்..

"ஆமா பாட்டி முலை எதுக்கு இவ்வளவு பெருசா இருக்கு.." என்று கேட்டேன்..

"குழந்தை பிறந்த பால் குடிக்கனும்ல.. அதான் பொம்பளைகளுக்கு இப்படி இருக்கும்" என்றாள் பாட்டி.. சொல்லிக்கொண்டு என்னிடம் இருந்து எண்ணெய்யை வாங்கி அம்மாவின் முலையில் ஊற்றினாள்.. எண்ணெய்ய பக்கத்துல வைச்சுட்டு, அம்மாவோட ஒரு முலைய லேசா நீவி விட ஆரம்பிச்சா.. அத பாத்து எனக்கும் அம்மா முலை கசக்கனும்னு ஆசை வந்துச்சு..

"பாட்டி நானும் அம்மாவுக்கு நீவி விடுவா" என்றேன்..

"சரி நீவி விடுடா" என்றாள் பாட்டி.. 

நானும் அம்மாவோட இன்னொரு முலைய பிடிச்சு நீவி விட ஆரம்பிச்சேன்.. மெதுவா எண்ணெய்ய ஊத்தி நீவுறது சூப்பரா இருந்துச்சு.. காம்ப அப்படியே மெதுவா பிடிச்சு திருகி இழுத்தேன்.. அம்மா சுகத்துலயும், கூச்சத்துலயும் கண்ண மூடிக்கிட்டா.. இப்போ அம்மாவோட முலைய நல்லா கசக்க ஆரம்பிச்சேன்.. அத பாத்த பாட்டி சிரிச்சுக்கிட்டே, "டேய் ஹரி மெதுவா பண்ணுடா" என்றாள்.. நானும் மறுபடியும் மெதுவா தடவ ஆரம்பிச்சேன்..

"சரி போதும்டா" என்று பாட்டி வெளியே சென்று அம்மா குளிக்க வைத்திருந்த வெந்நீரை எடுத்து வந்து, அம்மாவோட முலையில ஊத்தி சோப்பு போட்டு எண்ணெய்ய போக வைச்சா.. நானும் அதே மாதிரி பண்ணுனேன்..

"சரிடி திவ்யா.. நீ குளி"னு சொல்லி பாட்டி என்னை கூட்டிட்டு வெளியே வந்தா..

"டேய் ஹரி அம்மாவ இனிமே நீ நல்லா பாத்துக்கணும், அம்மாவுக்கு உதவியா இருக்கனும்" என்றாள் பாட்டி..

"சரி பாட்டி.."

"இப்போ அம்மாவுக்கு நீவி விட்டேல அது மாதிரி வாரத்துக்கு ஒருதடவையாவது நீவி விடு சரியா.."

"சரி பாட்டி.."

இப்படியே நாங்க பேசிக்கிட்டு இருக்க, அம்மா குளிச்சிட்டு வந்தா.. எனக்கும், பாட்டிக்கும் சாப்பாடு போட்டு குடுத்தா..

நான் சாப்பிட ஆரம்பிக்க.. "ஹரி சாப்டாதா"னு பாட்டி சொன்னாங்க..

நான் புரியாமல் பாட்டியை பார்க்க.. "ஏன்டி திவ்யா.. புள்ளைக்கி ஊட்டி விடுடி" என்றாள்.. எனக்கு சந்தோஷமாக இருந்தாலும், அதை காட்டிக் கொள்ளவில்லை..

அம்மா என் அருகில் வந்து சாப்பாட்டை பிசைந்து ஊட்டிவிட ஆரம்பித்தாள்.. நானும் அம்மாவின் விரல்களை சப்பிக் கொண்டே சாப்பிட்டேன்.. நான் சாப்பிட்டு முடித்ததும், அம்மா கையை கழுவி விட்டு வந்து அவளுக்கு சாப்பாடு போட்டுக் கொண்டு சாப்பிட ஆரம்பித்தாள்.. அவள் சாப்பிடும் அழக நான் ரசிச்சுட்டு இருந்தேன்.. பாட்டி சாப்பிட்டு விட்டு, சோபாவில் உட்கார்ந்தாள்..

அம்மா சாப்பிட்டு முடிச்சதும், அவளும் பாட்டிகூட சோபால உட்கார்ந்து டிவி பார்க்க ஆரம்பிக்க, நானும் அவ பக்கத்துல உட்கார்ந்து டிவி பார்க்க ஆரம்பிச்சேன்..

"என்ன பேரா குளிச்சிட்டியா"னு பாட்டி கேட்டாங்க..

"இல்லை பாட்டி"னு சொன்னேன்..

"திவ்யா.. பேரனா கூட்டிட்டு போய் குளிப்பாட்டி விடுடி"னு பாட்டி அம்மாகிட்ட சொன்னாங்க..

"அவன் என்ன குழந்தையாமா குளிக்க வைக்க"னு அம்மா சொல்ல, 

நானும் பாட்டிகிட்ட "நானே குளிச்சுக்கிறேன்" பாட்டி என்றேன்..

"சும்மா இருடா.." என்று பாட்டி என்னிடம் சொல்லிவிட்டு, அம்மாவிடம் "ஏன்டி திவ்யா அவன் என்ன கல்யாணம் பண்ற அளவுக்கா வளந்துட்டான்.. ஒழுங்கா அவன குளிக்க வைடி" என்றாள்..

அம்மா என்னை கூட்டிட்டு பாத்ரூம் போனா.. நான் டிரஸ்ஸ கழட்டிட்டு அம்மணமாக அம்மாவ கட்டிப்பிடிச்சேன்..

"டேய் அமைதியா இருடா பாட்டி இருக்கா" என்றாள் அம்மா..

"பாட்டி ஹால்ல இருக்காங்கமா, அவங்களுக்கு எதுவும் தெரியாதுமா" என்றேன்..

"இருடா வர்றேன்" என்று அம்மா நாங்கள் இருந்த அறையின் கதவை லாக் பண்ணிட்டு, டிரஸை கழட்டி போட்டுட்டு, பாத்ரூம்குள்ள வந்தா.. 


நானும் என்னோட டிரஸ்ஸ கழட்டியிருந்தேன். 
அம்மா என்னோட உடம்புக்கு சோப்பு போட்டு தேய்ச்சு விட ஆரம்பிச்சா.. என்னோட சுன்னிக்கு நல்லா சோப்பு போட்டு தேய்ச்சு விட்டா..

அப்போ ஹால்ல இருந்து பாட்டி, "பேரனா நல்லா குளிக்க வைடி திவ்யா, அரைகுறையா குளிக்க வைச்சுட்டு சீக்கிரமாக வராத, மெதுவா வா" என்றாள்..

அப்பா வேற வீட்டுல இருந்ததால இத்தனை நாள் அம்மாவ ஓக்க முடியல.. இன்னைக்காவது அம்மாவ ஓக்கலாம் என்று அம்மா கூதியில என்னோட பூல சொருகுனேன்..

அம்மா சுவரில் சாய்ந்து கொள்ள, அவளோட முலையில ஒன்ன சப்பிக்கிட்டே ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்.. அம்மா என்னோட தோள்பட்டைல கைவைச்சு கெட்டியா பிடிச்சுக்கிட்டா.. அம்மா முலைக்காம்ப கடிச்சுக்கிட்டே வேகவேகமாக ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்..

"ஆஆ.. ஹரி.. "னு அம்மா முனக ஆரம்பிச்சா.. தீடீர்னு என்னோட வேகத்தை குறைச்சு மெதுவா ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்..

"என்னடா ஹரி.. இப்போ எதுக்கு மெதுவா பண்ற"

"வயித்துல பாப்பா இருக்குல்லமா, அதான் மெதுவா பண்றேன்" 

அம்மா அவளோட வயித்த தடவிக் கொண்டே, "உங்கப்பனுக்கு உன்மேல எவ்வளவு பாசம்னு பாத்துக்க" என்றாள்..

"என்னம்மா அப்பானு சொல்ற"

"ஆமாடா.. நீதானா அம்மாவ கர்ப்பமாக்குன, இது உன்னோட குழந்தை தானா, அப்ப அதுக்கு நீதான் அப்பா"

எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷமா இருந்துச்சு.. இப்போ எனக்கு ஒரு சந்தேகம் வர, அம்மாக்கிட்ட கேட்டேன்..

"நீ என்னோட குழந்தைய பெத்துக்கிட்டா.. நீ எனக்கு அம்மாவா, பொண்டாட்டியாமா"

"உன்னை நான் பெத்ததால உனக்கு நான் அம்மா, உன்னோட குழந்தைய பெத்துக்க போறதால உனக்கு நான் பொண்டாட்டி.. ஆக மொத்தம் உனக்கு பொண்டாட்டியும் நான்தான், அம்மாவும் நான்தான்"

இதை கேட்டு எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷமாகிடுச்சு.. "பொண்டாட்டி.. பொண்டாட்டி"னு சொல்லிக்கொண்டே அம்மா முலைய கசக்கிட்டே ஓக்க ஆரம்பிச்சேன்..

அவளும் "புருஷா.. புருஷா"ன்னு சொல்லிக்கிட்டே ஓல் வாங்குனா.. அம்மாவ ஓத்து கஞ்சிய விட்டுட்டு, என்னோட கஞ்சி வழிஞ்சு இருந்த அம்மா கூதிக்கி சோப்பு போட்டு, குளிக்க வைச்சேன்..

அப்புறம் ரெண்டு பேரும் குளிச்சிட்டு, டிரஸ் பண்ணிட்டு ஹாலுக்கு போனோம்.. கொஞ்ச நேரத்துல தங்கச்சி வீட்டுக்கு வந்துட்டா.. அதுக்கப்புறம் நைட்டு வரைக்கும் நார்மலா போச்சு..

 

தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107