மயக்கமென்ன 12

முழு தொடர் படிக்க

 (குணசுந்தரி பார்வையில்)

 எது நடக்குமோ, நடக்காதோ என்று குழப்பத்தில் இருந்தது இப்போது நிறைவேறிக்கொண்டு இருந்தது. அன்று மொட்டைமாடியில் கிட்டத்தட்ட நான் ராஜாவை சேட்யூஸ் பண்ண துணிந்துவிட்டேன். என் கை அவன் புடைப்பின் அருகில் இருக்கும்போது அதன் சூடை என்னால் உணர முடிந்தது. என் மேலே அவனுக்கு ஆசை இருப்பது எனக்கு தெரியும். அதை தான் நான் நேரில் பார்த்திருக்கேணே. என் பேன்டியை  முகத்தில் வைத்துக்கொண்டு அவன் சுயஇன்பம் அனுபவிப்பதை நான் நேரில் பார்த்திருக்கேன். அதனால் நான் அவனை அனுகினால் அவன் நிச்சயம் எனக்கு இணங்கிடுவான் என்று தெரியும் என்னை ரிஜெக்ட் பண்ணிவிடுவான் என்ற அச்சம் இல்லை. 


ஒருவேளை இது தெரியாமல் நான் அவனை மயக்க பார்த்து பதிலுக்கு அவன் 'என்ன ஆன்ட்டி இப்படியெல்லாம் செய்யிறீங்க' என்று என்னை நிராகரித்தால் அந்த அவமானத்தை என்னால் தாங்கி இருக்க முடியாது. அப்போது தான் உண்மைலியே எனக்கு வயதாகிவிட்டது, இந்த வயதிலும் உனக்கு செக்ஸ் தேவையா என்று நானே என்னை கேவலமாக நினைத்திருப்பேன். 

அன்று என் மருமகனும், மகளும் வீடு திரும்பி வருவதை பார்த்ததால் எல்லாம் தடையாகி போனது. அன்று அவர்கள் வீட்டுக்கு வந்த பிறகும் என் பதற்றம் அடங்க கொஞ்ச நேரம் ஆனது. நான் என்ன காரியம் செய்ய இருந்தேன் என்று அப்போது தான் உரைத்தது. இத்தனை வருடங்கள் நான் கடைபிடித்த ஒழுக்கம் மோகத்தால் ஒரு நிமிடத்தில் சீரழிய போனது.

அச்சத்தில் அந்த மோகநிலை கழிந்ததும் இனிமேல் இப்படி நான் என் கீழ்த்தரமான ஆசைகளுக்கு இடம் கொடுக்க கூடாது என்று மனதில் உறுதி எடுத்தேன். ஆனால் வருகிற நாள்களில் அந்த மனஉறுதி மெல்ல மெல்ல தளர துவங்கியது. அவனை பாக்கும் போது பழைய ஆசைகள் துளிர்விட துவங்கியது. அவன் என்னை பார்க்கிற ஏக்க பார்வை எனக்கும் ஏக்கத்தை உருவாக்கியது. அன்று அவன் சுயஇன்பம் அனுபவிக்கும் போது நான் பார்த்த அவனது கம்பிரமான இளம் ஆண்மை என் நினைவில் வந்து வந்து வாட்டியது. 

ஏனோ தெரியவில்லை என் மகள் எப்போதும் என்னுடனே இருந்தால் அது என் கட்டுப்பாட்டை காப்பாத்த உதவியது. இத்தனை வருடத்துக்கு பிறகு மீண்டும் என்னுடன் தங்குவதால் என் மகள் என்னுடன் அதிக நேரம் ஸ்பென்டு பண்ண ஆசைப்படுவது என் கற்புக்கு காவலாக இருந்தது. ஒரு வகையில் நல்லது என்று நினைத்திருந்தேன். நான் ராஜாவை கற்பனை செய்து சுயஇன்பம் அனுபவிப்பதை கூட தவிர்த்தேன். அப்படி செய்தால் அவன் மேலே உள்ள காமம் மீண்டும் கட்டுக்கடங்காமல் போய்விடும் என்று ஒரு அச்சம்.

இந்த சுயக்கட்டுப்பாடு எல்லாம் ராஜாவின் கடிதத்தைப் படிக்கும் வரை மட்டுமே நீடித்தது.

எனக்கு சந்தேகமே இல்லை என்னை பற்றி தான் அவன் எழுதி இருக்கான். என்னிடம் நேரில் கொடுக்க தைரியம் இல்லாமல் என் கண்களில் படும் வகையில் அதை வைத்திருந்தான். முதல் இரண்டு மூன்று வரிகள் படித்த போதே என் இதயம் படபடக்க துவங்கியது. அப்போது என் மகள் என்னை கீழே இருந்து கூப்பிட நான் அதை என் ரவிக்கை குள்ளே ஒளித்து வைத்தேன். பிறகு என் அறையில் தனியாக இருக்கும் போது அந்த கடித்தை முழுதாக படித்தேன். மறுபடியும் மறுபடியும் நான் அதை படித்தேன். அவன் வார்த்தைகள் என் இதயத்தை உருக வைத்தது. அவன் என்னை வெறும் ஒரு மோகப் பொருளாக கருதவில்லை. அவன் வாலிப பசிக்கு தீனியான வெறும் ஒரு பிண்டமாக என் உடலை அவன் கருதவில்லை. அவன் உண்மையில் என்னை நேசித்தான். என் உடலையும், என் அழகையும் ஆராதித்தான். அவன் என்னை மீண்டும் இளமையாகவும், விரும்பத்தக்க ஒரு பெண்ணாகவும் உணர வைத்தான்.

அவனது மெச்சுகிற வார்த்தைகள் நான் என்னுள் எழுப்பிய தடைகளை சுக்குநூறாக சிதறடித்தது. அவன் என்னை பயன்படுத்திவிட்டு தூர வீச நினைக்கவில்லை. மாறாக அவனிடம் இருந்த விலைமதிப்பில்லாத ஒன்றை எனக்கு பரிசளிக்க நினைக்கிறான். இந்த காலத்து கல்லேஜ் போகும் வாலிபன் இன்னும் விர்ஜினாக இருந்தது எனக்கு வியப்பாக இருந்தது. அதுவும் ராஜா பார்பதற்க்கு அழகாக ஆண்மையுடன் இருக்கிறான். ஒரு விளையாட்டு வீரனாக இருந்த அவன் வலுவான, உறுதியான உடலையும் கொண்டிருந்தான். (அவனது ஆண்மையும் ஹ்ம்ம் நாட் பேட் - என் புருஷனுடன் ஒப்பிட்டால், வெக்கம் விட்டு சொல்லுறேன், மோர் இம்ப்ரெஸ்ஸிவ்.) நிச்சயமாக அவன் நினைத்திருந்தால் ஓரிரு பெண்ணையாவது மயக்கி அனுபவச்சிருக்கலாம். ஆனாலும் இன்னும் கன்னி பையனாக இருக்கிறான். அவன் என்னை ஏமாற்ற பொய்யாக அப்படி எழுதி இருக்கான் என்றும் எனக்கு தோன்றவில்லை. பதிலுக்கு நான் அவனுக்கு என் விர்ஜினிட்டியை கொடுக்க முடியாது. அதை என் முதல் இரவில் என் புருஷனிடம் இழந்துவிட்டேன். ஆனால் என்னிடம் இருந்த அடுத்த சிறந்த தன்மை ஒன்றை என்னால் அவனுக்கு கொடுக்க முடியும்.என் பத்தினி தன்மை. என் வாழ்க்கையில் எத்தனை டெம்ப்டேஷன், எதனை வாய்ப்புகள் வந்திருந்தாலும் அதை நான் பாதுகாத்து வந்தேன். சும்மா பெருமைக்கு சொல்லவில்லை. நான் அழகாக இருக்கேன் என்பது எனக்கு தெரியும். இது தற்பெருமை இல்லை மாறாக எதார்த்தம். அதனால் என்னை அடைய பலரும் ஆசைப்பட்டார்கள், முயற்சித்தார்கள் ஆனால் எல்லோரையும் புறக்கணித்தேன். அனால் இத்தனை வருட இல்லற வாழ்க்கைக்கு பிறகு, என் மேலே பைத்தியமாக இருக்கும் ஒரு வாலிபனுக்கு அதை கொடுக்க தயாராகிவிட்டேன்.

இப்போது அவனும் ரெடியாக இருந்தான் நானும் ரெடியாக இருந்தேன் ஆனால் வாய்ப்பு அமையாமல் போய்க்கொண்டே இருந்தது. இந்த நிலை நீடிக்க என் காமமும் அதிகரித்துக்கொண்டே போனது. ஒன்று சேர வாய்ப்பு அமையாமல் என் ஆசைகளை சுயஇன்பம் மூலம் தீர்த்துக்கொள்ளும் நிலைக்கு தள்ளப்பட்டேன். ஆனால் அது முற்றிலும் போதுமானதாக இல்லை. ராஜாவின் வாலிபமுறுக்கேறிய உடலை கட்டிப்பிடக்கணும். அவனது இளமை உடலின் வீரியமான செயலில் நான் இன்பத்தில் கிறங்கி கிடக்கணும். எப்பொழுதும் என்னுடன் நேரத்தை செலவிட வேண்டும் என்ற என் மகளின் விருப்பத்தில் முதல் முறையாக எனக்கு வெறுப்பு ஏற்பட்டது. என்னை தனியாக விட்டுவிட்டு எங்கேயாவது போ. என் பெண்மையின் ஏக்கத்தையும் துடிப்பையும் புரிஞ்சிக்கோ என்று எப்படி அவளிடம் சொல்லுவேன். அவள் தன் கணவனுடன் அற்புதமான உடலுறவை அனுபவித்துக் கொண்டிருக்கிறாள் என்ற வெறுப்பும் இருந்தது (அவளுடைய இன்பச் சத்தங்கள் சில முறை என் காதுகளுக்கு கேட்டிருந்தது). அவள் அப்பாவால் முடியாததை ஒரு வாலிபன் எனக்கு செய்ய காத்திருக்கான் ஆனால் அவனுக்கு வழிவிடாமல் தடையாக இருக்கிறாள்.

எல்லாற்றுக்கும் ஒரு விடிவுகாலம் வரும், எனக்கும் ராஜாவுக்கும் அப்படி ஒரு நாள் அமைந்தது. அதுவும் என் மருமகன் மூலம் அமைந்தது. அவர் ஆபீசில் ஒரு ஸ்டார் ஹோட்டலில் ஒரு கெட் டூ கெதரிங் ஏற்பாடு பண்ணி இருந்தார்கள். புதிதாக சார்ஜ் எடுத்த ரிஜனல் மேனேஜர் மற்றும் ஆஃபீஸ் ஊழியர்களுக்கு வேலை இல்லாத நேரத்தில் ஒரு பார்ட்டி வைப்பதுக்காக. அது மேனேஜரின் குடுபத்தையும் எல்லோருக்கும் அறிமுகம் படுத்தும் நிகழ்ச்சியாக அமைந்தது. என்னையும் வரும்படி சுலோச்சனா வற்புறுத்தினாள் ஆனால் நான் மறுத்துவிட்டேன். நல்லவேளை என் மருமகனும் எனக்கு சப்போர்ட்டா பேசினார். 

அவர்கள் போன பிறகு நேரத்தை பார்த்தேன். என் கணவர் வீடு திரும்ப இன்னும் ஒரு மணி நேரத்துக்கு மேலே இருந்தது. தாமதிக்க நேரமில்லை. இந்த மாதிரி வாய்ப்பு இனி எப்போது அமையுமோ. நான் இன்றைக்கு தைரியமாக செயல்படனும். ராஜா அவன் வீட்டில் தனியாக இருக்கிறான் என்று எனக்கு தெரியும். நேரம் குறைவாக இருந்தாலும் முதலில் குளித்துவிடனும் என்று முடிவெடுத்தேன். நான் குளித்துக்கொண்டே எப்படி ராஜாவிடம் முதல் ஸ்டெப் எடுப்பது என்று யோசித்தேன். நான் இவ்வளவு பெரிய ஸ்டெப் எடுக்கப்போறேன் என்று நினைத்தபோது என் கைகள் நடுங்கியது ஆனால் உள்ளத்தில் ஒரு பரபரப்பு இருந்தது. என் வாழ்க்கையை புரட்டிப்போட கூடிய ஒன்றை நான் செய்ய துணிந்துவிட்டேன். இந்த வயதில் எனக்கு ஒரு யூத் காதலனாக தேவையா? அதுவும் அனுபவம் இல்லாத ஒரு யூத். 

என் புண்டையை நல்லா சோப்பு போட்டு சுத்தம் செய்தேன். அதன் இதழ்களை விரித்து உள்ளே இருந்த சிவந்த தசைகளை மென்மையாக வருடினேன். இது தான் அந்த இளம் கன்னி சுண்ணியை முதல் முதலில் விழுங்க போகுது.

என்னுள் ஜிவ்வென்று ஒரு உணர பொங்கியது. நான் அனுபவிக்காத புது இன்பம், திருட்டு இன்பம், அனுபவிக்க போறேன். கள்ள தனமான இன்பத்துக்கு ஒரு தனி இனிமை இருக்குது என்று நான் கேள்விப்பட்டிருக்கேன். அது உண்மையா என்று இன்று தெரிய போகுது. இந்த புது அனுபவத்துக்கு ராஜாவும் ஏங்கிக்கொண்டு இருக்கான். அதுவும் வேற எந்த பெண்ணின் மூலமும் அதை அனுபவிக்க ஆசைப்படாமல் என் மூலம் மட்டுமே அது வேண்டும் என்று காத்திருக்கான். அப்படி இருக்கையில் அவன் முதல் செக்ஸ் அனுபவம் அவன் வாழ்க்கையில் மறக்கமுடியாததாக இருக்கனும். அவனுக்கு எவ்வளவு வயதானாலும், பிற்காலத்தில் எத்தனை பெண்களுடன் உடலுறவு கொண்டாலும் இந்த முதல் அனுபவத்தையும், என்னையும் அவன் வாழ்நாள் பூரா மறக்கவே கூடாது. ஒவ்வொரு ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் அவர்களின் முதல் செக்ஸ் அனுபவம் ஸ்பெஷல். எனவே ராஜாவும் இந்த அனுபவத்தை பொக்கிஷமாக அவன் மனதில் வைத்திருக்க வேண்டும். நான் பாலியல் அனுபவமுள்ள பெண், அவன் இதில் புதியவன். அவன் எதிர்பார்த்ததைவிட அவனுக்கு அதிக இன்பம் கிடைக்கணும்.

நான் விரைவாக குளித்துவிட்டு என் அறைக்கு சென்று முதலில் ஒரு நைட்டி எடுத்து உடுத்த நினைத்தேன். சற்று யோசித்து பார்த்து என் மனதை மாத்திக்கொண்டேன். இது ராஜாவுக்கு முதல் அனுபவம். என் உடல் அவனுக்கு விருந்தாகும் முன்பு அவன் கண்களுக்கு நான் விருத்தாகணும். அவனுக்கு நான் கவர்ச்சியாக இருக்கணும். அதற்க்கு நான் புடவையில் போனால் தான் சரிவரும். என் அச்சம், நாணம் எல்லாத்தையும் ஒரு புறம் தள்ளி வைக்கணும். நான் முதலில் உடலில் பர்ஃப்பியும் அடித்தேன், அக்குளுக்கு டியோடெரன்ட் போட நினைத்த நான் பின்பு அதை தவிர்த்தேன். ராஜாவை அங்கே நக்க வைக்கணும், அங்கே டியோடெரென்ட் போட்டால் அவன் நக்கும் போது வாய்க்கு கசக்கும். இதை நினைக்கும் போதே எனக்கு உடல் சிலிர்த்தது. நான் ப்ரா அணியலாமா வேண்டாமா என்று எனக்குள்ளேயே விவாதித்தேன், அணிய வேண்டும் என்று கடைசியில் முடிவு செய்தேன். ஒரு பெண்ணின் உடலில் இருந்து அவள் அணிந்திருக்கும் ப்ராவை கழற்றுவது ஒரு ஆணுக்கு இனிமையான அனுபவம். பிற்காலத்தில் ராஜா எத்தனையோ பெண்கள் உடலில் இதை செய்தாலும் அவன் முதல் முதலில் இதை செய்தது என் உடலில் தான் என்று இருக்க வேண்டும். அதுவும் இது அவனுக்கு முதல் அனுபவமாக போகுது. இந்த இனிமையான அனுபவத்தை அவன் மறுக்க கூடாது. இதற்க்கு பிறகு அவன் எதனை முறை ஒரு பெண்ணின் உடலில் இருந்து அவள் ப்ராவை கழட்டினாலும் முதல் செக்ஸ் அனுபவித்த போது செய்தமாதிரி வரும்மா.

என்னிடம் இருந்ததிலியே மிகவும் லோ கட் ரவிக்கையை எடுத்து போட்டேன். என்னிடம் அந்த வகையான ரவிக்கைகள் ஒன்னும் பெரிதாக இல்லை என்றாலும் இந்த ரவிக்கையில் தான் ஒரு இரண்டு இன்ச் கிளீவேஜ் தெரிந்தது. இது கொஞ்சம் பழைய ரவிக்கை, நான் அதிகமாக வெய்ட் போடாவிட்டாலும் இப்போது இந்த ரவிக்கை சற்று இறுக்கமாக இருந்தது. இதிலும் ஒரு நன்மை இருந்தது. என் பருத்த முலைகள் இதில் இறுக்கமாக தள்ளப்படுவதால் என் முலைகளின் வடிவத்தை எடுப்பாக எடுத்து காட்டியது. ஒரு பெண்ணின் முலைகளை பார்க்கும் போது இளைஞர்கள் மிகவும் எக்ஸைட் ஆவார்கள் என்பது எனக்கு தெரியும். என் ரவிக்கை உள்ளே திமிறிக்கொண்டு இருக்கும் என் முலைகைளை பார்த்தேன். இவைக்கு என்ன குறைச்சல். ஆண்களின் ஆசையை தூண்டுவது மாதிரி பெருசாக மட்டும் இல்லை, தொங்காமல் நல்ல வடிவாக இருந்தது. ஏன் ப்ரா மற்றும் ரவிக்கை துணிகளை கடந்து என் காம்புகள் முன் தள்ளி ரவிக்கையில் இரு பாய்ண்டுகள் தெரிந்தது. இதை பார்க்க எனக்கே வெட்கமாக இருந்தது. என் காமம் கொண்ட நிலையை இது அப்பட்டமாக அம்பலப்படுத்தியது.

"ச்சீ என்னடி சுந்தரி நீ இப்படி வெட்கம்கெட்டவளா இருக்க, அந்த சின்ன பையன் ராஜா சப்புவதுக்கு இப்படியா உன்னோடது புடைச்சிகிட்டு இருக்கணும்," என்று நினைத்து வெட்கத்ததோடு புன்னகைத்தேன்.

தள்ளிக்கொண்டு இருந்த காம்புகளை பார்க்கும் போது தான் என் கழுத்தில் தொங்கம் என் புருஷன் கட்டிய தாலி நினைவுக்கு வந்தது. என் நெஞ்சில் சுருக்கென்று ஒரு தாக்குதல், குற்ற உணர்வின் தாக்குதல். ச்சே இப்படி என் காமத்துக்கு அடிமை ஆகிவிட்டேனே என்று வருத்தம். ஆனாலும் என் ஆசைகளுக்கு எதிராக என்னால் இனியும் போராட முடியவில்லை. பெரிய தப்பு செய்ய இருக்கிறேன் ஆனாலும் என் தேவைகளும் நியாயமானது அல்லவா? நான் என் தாலியை கழட்டி வைக்கலாமா என்று யோசித்தேன். அப்படி செய்தால் நான் சிம்பாலிக்கா என் புருஷனை தள்ளி வைப்பது போல ஆகிவிடாதா. என்ன இருந்தாலும் அவர் தான் என் வாழ்கை. ராஜா ஒரு தற்காலிக தேவைக்கு மட்டும் தான். அவனுடன் நான் ஒன்னும் வாழ்கை நடத்த போவதில்லை.

அவருக்கு இது எப்போதுமே தெரியக்கூடாது. தெரிந்தால் அவருக்கு எவ்வளவு பெரிய வலியை கொடுக்கும். அவர் முகத்தில் அந்த மாதிரியான வேதனையை பார்த்தால் எனக்கும் அதே போன்ற பெரிய வேதனையை வரும். என் கண்களை இருக்க மூடினேன். என்னை மன்னிச்சிடுங்க என்று மனமுருக வேண்டினேன். என் கண்களை திறக்கும் போது கண்ணாடியில் என் உருவத்தை பார்த்தேன். காம ஏக்கத்தில் பொங்கும் மேனி கொண்ட தளதளவென்ற ஒரு பெண் வெறும் ரவிக்கையும் பாவாடையும் அணிந்து நின்றிருந்தாள். அவள் கண்கள் சிவந்து இருந்தது. அதற்க்கு காரணம் அவள் செய்ய போகும் தவறை நினைத்து வருத்தமும், அவள் உள்ளே பொங்கி எள்ளும் காம உணர்ச்சியும். இந்த இரண்டு எதிர்வினையான உணர்ச்சிகளில் தத்தளிக்கும் ஒரு பெண். இந்த இரு உணர்ச்சிகளும் அவள் மனதில் போராடிக்கொண்டு இருந்தாலும் தற்சமயம் காமம்மே அதிக வலுவுடன் இருந்தது. இந்த காமம் தணிந்தவுடன் அநேகமாக வருத்தமும் குற்ற உணர்ச்சிகளும் வலு பெறலாம் ஆனால் இட் வுட் பி டூ லேட்.

நான் என்னை அமைதிப்படுத்த முயற்சித்தேன், எனக்குக் காத்திருக்கும் இன்பங்களின் மேல் மட்டுமே கவனம் செலுத்த முயற்சித்தேன். அந்தத் தேவைகள் தானே என்னை இவ்வளவு நாட்கள் சித்திரவதை செய்தது. என் கழுத்தில் தாலி அப்படியே இருக்கட்டும் என்று முடிவெடுத்தேன். எனக்கு தெரியும் மற்றவரின் மனைவியை மயக்கி அனுபவிக்க நினைக்கும் ஆண்களுக்கு அவர்கள் புணரும் போது, அவர்கள் வழிக்கு கொண்டுவந்த மனைவிகளின் கழுத்தில் தாலியை பார்க்கும் போது அவர்களுக்கு காமம் அதிகம் எழும். அவர்கள் ஆண்மைக்கு வெற்றியும் அந்த ஏமாற்றப்பட்ட புருஷன்களை கேவலமாகவும் நினைப்பார்கள். அனால் என் புருஷன் அவமானப்படுவதில் எனக்கு சிறிதளவும் விருப்பம் இல்லை. ராஜா அப்படி பட்டவன் இல்லை, அவன் என் புருஷனை கேவலமாக நினைக்க மாட்டான். ராஜா என்னை என் புருஷனிடம் இருந்து வென்ற பொருளாக நினைக்க மாட்டான். என் கழுத்தில் இருக்கும் தாலி அவனுக்கு எந்த வித உணர்வும் கொடுக்காது. அவன் என் மேல் மட்டுமே ஆசைப்படுகிறான், என் மேல் மட்டும் மோகம் கொள்கிறான். அவனுக்கு உண்மையில் என் மேல் ஆசையும் ஒரு வித காதலும் இல்லாவிட்டால் நான் அவனுக்கு வெறும் ஒரு ஸ்லட்க்கு சமானம். அதை நான் தாங்கிக்க மாட்டேன். ஆனால் நான் அவன் லெட்டரை படித்திருக்கேன். அவன் இதயத்தில் உள்ளதை அப்படியே கொட்டிவிட்டான். அவனுடைய வார்த்தைகள் உண்மையானவையாக இருந்தது. அவனுக்கு என் மேல் ஆசையுடன் அன்பும் கலந்திருந்தது. அதை நினைக்கும் போது அவன் மீது பாச உணர்வுகள் பெருகியது. அவனை ஒன்னும் தெரியாத பையனில் இருந்து ஒரு ஆண் ஆக்கும் கடமை இப்போது என்னிடம் இருந்தது. காதல் வழியின் நுணுக்கங்களில் அவனுக்கு துணையாகவும் குருவாகவும் இருப்பேன்.

அவன் ஏக்கத்துடன் மேலே அவன் வீட்டில் இருப்பான். அவனுக்காக நான் சீக்கிரமாக ரெடியாகணும். நான் புடவையை அவசரமாக கட்டினேன். தொப்புள் தெரியும் அளவுக்கு கீழே இறக்கி காட்டினேன். வழக்கமாக கட்டுவதை விட கீழே இருந்ததால் வெயில் படாதா என் தசைகள் என் மற்ற தோல் கலருக்கு ஒரு சிறிய வெளிர் பட்டை போல் காண்ட்ராஸ்ட்டாக இருந்தது. அதுவும் செக்சியாக இருந்தது. லைட்டாக லிப்ஸ்டிக் போட்டேன். இது எங்கள் முத்தத்தில் கறைபோகிற ஒன்று தான் ஆனால் ஏற்கனவே இயற்கையில் செவந்த என் உதடுகள் மேலும் கவர்ச்சியாக தோன்றும். நான் மேலே அவனிடத்துக்கு போக நினைத்த போது எனக்கு சர்ப்ரைஸாக அவனே என்னை தேடி வந்துவிட்டான். அவனால் காத்திருக்க முடியவில்லை போல. அவன் மட்டுமா.


மற்ற அனைத்தும் எனக்கு ஒரு கனவு போல நகர்ந்தது. அவன் குடிக்க தண்ணி கேட்டான், நான் கொடுத்தேன் என்று நினைவிருக்கு. இப்போது என்ன நடக்க போவது என்று நினைத்தேனோ, என்ன நடக்கவேண்டும் என்று விரும்பினேனோ அது நடந்துகொண்டு இருந்தது. நாங்கள் இதழ் ரசம் பருக அவன் என் நாக்கை சப்பிகொண்டு இருந்தான். பிசைய தெரியாமல் என் முலையை பிசைந்துகொண்டு இருந்தான். அந்த இன்னசென்ஸிலும் ஒரு சுவை இருந்தது. ஆனால் ஒரு விஷயத்தில் அவன் முழு ஆண்மகன் என்று நிரூபித்துக்கொண்டு இருந்தான். என் விரல்களில் இரும்பு போல கெட்டியான அவன் சுண்ணி. ஒரு ஆணுக்கு பெருமையாக இருக்கும் அளவுக்கு இருந்தது. நான் அதை கசக்கும் போது அவன் முத்தத்தின் அதிக அழுத்தம் அவன் இன்பம் அடையும் நிலையை எனக்கு உணர்த்தியது. எங்கள் நீண்ட முத்தம் முடிந்த பின்பு நான் அவனை என் படுக்கையறை உள்ளே அழைத்து சென்றேன். 

முதல் முறையாக என்னை அனுபவிக்கும் நோக்கத்தில் ஒரு அந்நிய ஆண் என் அறைக்குள்ளே வருகிறான். ராஜாவின் அறையில் எங்கள் முதல் செக்ஸ் கூடல் அரங்கேறும் என்று நினைத்து இருந்தேன் ஆனால் என் அறையில் அது நடக்கபோகுது என்று எதிர்பார்க்கவில்லை. உள்ளே நுழைந்து கதவை மூடினேன்.

நான் AC ஒன் செய்ய ராஜா அப்படியே நின்றிருந்தான். பாலியல் விஷயத்தில் அனுபவம் உள்ளவன் இந்நேரம் அவசரத்தில் என்னை பின்னால் இருந்து கட்டிபிடித்திருப்பான். ஆனால் அப்பாவியான ராஜா அப்படியே ஒன்னும் செய்யாமல் நின்றிருந்தான். அவன் செய்கைகள் அவன் எழுதியது போல அவன் உண்மையில் ஒரு விர்ஜின் என்று நிரூபித்தது. இதுவே எனக்கு அவன் மேல் பாசம் உண்டாக்கியது. என் வாழ்வில் நான் முதல் முறையாக ஒரு விர்ஜினுடன் செக்ஸ் வைத்துக்கொள்ள போறேன். என் புருஷனுக்கு கூட எங்கள் கல்யாணத்து முன்பு ஒரு அனுபவம் இருந்திருக்கு. (அதை என்னிடம் மறைக்காமல் சொல்லிவிட்டார்).

எந்த பெண்ணின் கரங்களும் படாதா அவன் ஆண்மையை நான் தான் முதல் முதலாக பிடிக்கப்போகிறேன். அவனை பார்த்து புன்னகைத்தேன். நான் நெர்வஸாக இருக்கிறேன் என்று காட்டிக்கொள்ளவில்லை. அவனே பதட்டத்தில் இருக்கிறான், நானும் அந்த நிலையில் இருக்கிறேன் என்றால் அவன் மேலும் பயந்துடுவான்.

"ராஜா, உனக்கு என்னை பிடிக்குமாடா?"

"ரொம்ப பிடிக்கும் ஆன்ட்டி."

அவன் சொல்லுவது உண்மை என்று அவன் முகத்தில் தெரிந்தது. அவன் வார்த்தைகள் எனக்கு மகிழ்ச்சி அளித்தது. அவனை ஆசையுடன் பார்த்தேன்.

"நான் வயசானவ டா, உன் அம்மாவைவிட ஒரு வயது அதிகம். உனக்கு போயும் போயும் என் மேல் ஆசை வந்திருக்கே."

"நீங்க ரொம்ப அழகாக இருக்குறீங்க. உங்களை பார்த்தால் என் அம்மாவைவிட பதினைந்து வயது குறைவாக இருக்கும் போல தான் தெரியிது ஆண்ட்டி. உங்களை பார்த்தால் யாருக்கு தான் ஆசை வாராது."

அப்பாவி என்றாலும் பெண்களுக்கு பிடிக்கும் வார்த்தைகளை பேசும் அளவுக்கு அவனுக்கு விவரம் இருந்தது. அவன் என்னைக் கட்டிப்பிடிக்க ஆர்வமாக இருக்கிறான் என்று என்னால் பார்க்க முடிந்தது, ஆனால் நான் சொல்லாமல் அவன் எந்த நகர்வும் செய்ய துணியவில்லை. அவன் மட்டுமா, அவனின் கதகதப்பான அணைப்பு எனக்கும் தேவைப்பட்டது.

"வாடா செல்லம், என்னை கட்டிபிடிச்சிக்க," என்று கிறக்கமாக சொன்னேன்.

அவன் வந்து என்னை இறுக்கமாக கட்டிபிடித்துக்கொண்டான். மூச்சி திணறும் அளவுக்கு இறுக்கமாக அணைத்தான். அது அவன் இளமையின் உற்சாகம். ஒருவருக்கு ஒருவர் கண்கலால் பேசிக்கொண்டோம். கண்களில் ஆர்வம், முகபாவத்தில் மோகம். எங்கள் உதடுகள் மீண்டும் இணைந்தன. பதற்றம் அடங்கி இருக்க, ஆசைகள் அதிகரித்தது அந்த ஆழ்ந்த முத்தத்தில். உதடுகளை இருவரும் உறிஞ்சி எடுக்க அவன் நாக்கும் இப்போது என் நாக்குடன் உரசி விளையாடியது. ஒரு முறை சொல்லி கொடுத்ததில் இப்போது அவனே என் முலையை பிடித்து பிசைந்தான். எத்தனை வருடங்களின் ஏக்கம், நானே பொறுமை இல்லாமல் முத்தமிட்டு கொண்டே அவன் டீ ஷிர்ட்டை கழட்ட முயற்சித்தேன். அவன் உடலில் இருந்து அவன் டீ ஷிர்ட்டை உருவி எடுக்கும் போது சில வினாடிகளுக்கு எங்கள் உதடுகள் பிரிந்தன பிறகு மீண்டும் அவசரமாக ஒட்டிக்கொண்டது. நானே என் முந்தானையை கீழே சரியவிட்டேன். அவன் என் முலையை உருட்ட வசதியானது. இப்போது புடவை மறைக்காமல் என் வெளிர் வயிறு வெளிப்பட்டது. இப்போது தான் நான் குளித்திருந்தாலும் என் மென்மையான வயிற்றின் தசைகள் சூடாக இருந்தது. அவன் ஆண்மை என் கீழ் வயிற்றை முட்டி மோதியது. எங்கள் முத்தம் மீண்டும் ஒருமுறை இருவருக்கும் மனமின்றி முடிந்தது.

"கண்ணா, என் ரவிக்கையை கழட்டுடா," என்றேன்.

அவன் என் ஊக்குகளை விடுவிக்கும் போது அவன் விரல்கள் நடுங்கியது. அது ஆர்வத்திலா அல்லது பதற்றத்திலா என்று தெரியவில்லை. நான் அவனுக்கு உதவவில்லை. அவனே என் ரவிக்கையை கழட்டவேண்டும், அந்த அனுபவத்தை அவனுக்கு கொடுக்கவேண்டும் என்று விரும்பினேன். என் முலையின் சதைகள் என் ரவிக்கை எதிரே இறுக அழுத்தியபடி இருக்க என் அனுபவம் இல்லாத காதலன் என் கொக்கிகளை அவிழ்க்க போராடினான். அவன் போராட்டத்தை ரசித்தேன். அவன் நெற்றியிலும், கணத்திலும் ஆசையுடன் முத்தமிட்டேன். இறுதியாக அவன் என் ரவிக்கையின் அனைத்து கொக்கிகளையும் அவிழ்த்தபோது வெற்றியுடன் என்னைப் பார்த்து சிரித்தான். வெற்றியுடன் முடித்துவிட்டான் என்று எவ்வளவு ஆனந்தம் அந்த இளம் முகத்தில். சோம்பல் முறிப்பது போல மெல்ல நான் என் இரு கைகளையும் உயர்த்தினேன்.

"என் ரவிக்கையை கழட்டுடா ராஜா," என்றேன் ஹஸ்கி குரலில்.

நான் சொன்னதை உடனே ஆர்வத்துடன் செய்தான். என் ப்ராவில் இருந்து என் சதை பந்துகள் வெளிவர துடிப்பது போல பிதுங்கி இருக்க என் இரண்டு அழுத்தும் சதை பந்துகள் ஏற்படுத்திய க்ளிவேஜ்ஜை மெய்மறந்து பார்த்தான். அவன் ஆசைகளை அடக்க முடியாமல் எச்சில் விழுங்குவதை ரசித்தேன். என் வளைந்த ஆள்காட்டி விரலால் அவன் தாடையை உயர்த்தினேன். அவன் மிகுந்த பசியுடன் மிகவும் அப்பட்டமாக என் முலைகளை பார்த்துக் கொண்டிருந்ததை உணர்ந்து முகம் சிவந்தான். இந்த வயதிலும் ஒரு சிறுவனுக்கு அந்த பசியை என்னால் ஏற்படுத்த முடிந்தது என்று நினைக்கும் போது எனக்கு மகிழ்ச்சியாக இருந்தது.

புதுசா கிஸ் பண்ணினாலும் பையன் நல்லா கிஸ் பண்ணுறான். அவனுக்கு மீண்டும் என் உதடுகளின் சுவையை ஊட்டினேன். நான் அவன் நிப்பிளை திருக அவன் என் வாய் உள்ளே முனகினான். இதுவரை எந்த பெண்ணின் கை படாத காம்புகள். அநேகமாக பெண்களுக்கு மட்டும் இல்லை, ஆண்களுக்கும் அந்த இடத்தில் இன்பம்கிடைக்கும் என்று அவனுக்கு தெரியாது. அவன் உதடுகளில் இருந்து முத்தமிட்டு கொண்டே அவன் முலைக்காம்புக்கு வந்தேன். என் விரல் படும் போதே இப்படி துடித்தவன் என் வாய் பட்டால் என்னாவான்?

நுனி நாக்கால் தீண்டினேன், "ஸ்ஸ்ஸ்.." என்றான். மெல்ல கடித்தேன், "அம்மா" என்று தேவையில்லாமல் அவன் தாயை அழைத்தான். உதடுகள் பதித்து உறிஞ்சினேன், "அஹ்..ஆஹ்ஹ்...ஹா.," என்று புலம்பினான்.

என் முகத்தை உயர்த்தி குறும்பு புன்னகையோடு அவனிடம் கேட்டேன்,"என்ன ஆச்சி கண்ணா."

"கூசுது."

"பிடிக்கலையா?"

"இல்லை ஆன்ட்டி கூசுது ஆனா இன்பமா இருக்கு."

"முதல் முறைல அப்படி தான் இருக்கும். அடுத்து அடுத்து கூசுவது குறைந்து இன்பம் மட்டுமே இருக்கும்."

அவன் தயக்கத்துடன் கேட்டான், "பிலீஸ் ஆன்ட்டி, மறுபடியும் செய்யுங்க."

நான் புன்னகைத்துக்கொண்டு அவன் விருப்பத்தை நிறைவேற்றினேன். அடுத்த லெவல் இன்பத்தை என் புது காதலனுக்கு கொடுக்க நான் சப்பிகொண்டே என் கையை அவன் ஷார்ட்ஸ் மற்றும் ஜட்டியை தண்டி, உள்ளே நுழைத்து அவன் இன்ப ஆயுதத்தை பிடித்து கசக்கினேன்.

"ஆஹ்ஹ்.. ஆன்ட்டி ஆஹ்ஹ்.. ஐயோ...," என்று துடித்து போனான்.

அவன் ஷார்ட்ஸ் மற்றும் ஜட்டியை கீழே இறக்கினேன். அது தரையில் விழ அவன் இப்பொது முழு நிர்வாணமாக இருந்தான். ஒரு ஸ்டெப் பின் எடுத்து என் காதலனின் உடலை ரசித்தேன். என் மோகத்தைத் தணிக்கப் போகும் இளம் உடல். முதல் முறையாக என் கணவன் அல்லாத இன்னொரு ஆணை நிர்வாணமாக நேரில் பார்க்கிறேன். என் இளம் காதலனின் உடல் ஸ்லிம் ஆனால் வலிமையான தசைகளுடன் நான் நினைத்ததை விட நல்லா இருந்தது. என் கற்பனையில் இருந்ததை விட சிறப்பாக இருந்தது. என் விரக்தியை போக்க தகுந்ததாக இருந்தது. அவன் சுண்ணி முழு விறைப்பில் நூற்றி அறுபது டிகிரியில் சற்று மேல்நோக்கியபடி ஸ்ட்ராங்காக நின்றது. அவன் உடலை நான் பசியுடன் வெறித்து பார்ப்பதை கண்டு அவன் லேசாக புன்னகைத்தான்.

"என்ன பிடிச்சிருக்கா ஆன்ட்டி?"

"அழகா இருக்காடா, உன் உடல் இவ்வளவு ஸ்ட்ரோங்கா இருக்கும்னு நினைக்கல."

"என் சு.... சுண்ணி ஓகேவா?"

அவன் முகத்தில் சற்று அச்ச்சம், சிறு கவலை கூட இருந்தது.

"அதுக்கு என்ன குறைச்சல் செல்லம், நல்லா ஸ்ட்ராங்கா இருக்கு."

"இல்லை ஆன்ட்டி, அது சின்னதா இல்லையா?" அவன் கவலை புரிந்தது.

நான் பதிலுக்கு கேட்டேன், "ஏன் உனக்கு இந்த சந்தேகம்?"

"இல்லை ஆன்ட்டி என்னோடது ஆறு புள்ளி ஏழு இஞ்சு. நான் கதைகளில் படிச்சிருக்கேன், சராசரியா எல்லோருக்கும் எட்டு அல்லது ஒன்பது இன்ச் இருக்குமாம்?"

எனக்கு சிரிப்பு வந்தது. "அது சும்மா டா கண்ணா, கதைக்காக. மிகவும் குறைவான சிலருக்கு மட்டும் தான் அப்படி இருக்கும்."

"அப்படியா?" என்று இன்னும் சந்தேகத்துடன் கேட்டான்.

அவன் வெகுளித்தனத்தை பார்த்து அவன் மேல் எனக்கு இன்னும் அதிக அன்பு ஏற்பட்டது.

"சராசரி ஆணின் உறுப்பு ஐந்து இன்ச்சோடா கொஞ்சம் தான் கூட. அதுவே பெண்களை திருப்தி பண்ண போதும். உனக்கு உண்மையிலயே பெருசு. எந்த பெண்ணும் உன் சுண்ணியை பார்த்தால் ஏமாற்றம் அடைய மாட்டாள்."

அவன் முகம் மகிழ்ச்சியில் மலர்ந்தது. "உண்மையாவா சொல்லுறீங்க ஆன்ட்டி. எட்டு இன்ச் இருந்திருந்தா இன்னும் நல்லா இருக்கும்."

"அந்த ஒரு இன்ச் சொச்சம் எக்ஸ்ட்ரா என்ன வித்யாசம் ஏற்படுத்த போகுது. ஒன்னும் கிடையாது." அவன் எண்ணங்களை திசைதிருப்ப தொடர்ந்தேன், "உன் சுன்னி ஏன் இப்படி ஒழுகுது?"

நான் சொல்வது உண்மை தான் அவன் எக்ஸைட்மென்டில் அவன் சுன்னியில் இருந்து அவன் பிரி-கம் தொடர்ந்து தரையில் ஒழுகியது.

அவன் அழகாக வெட்கப்பட்டான். "உங்க அழகு உடலை பார்க்க பார்க்க என்னால தாங்க முடியல ஆன்ட்டி."

"ஹ்ம்ம்" என்னால் இந்த வயதிலும் ஒரு வாலிபனுக்கு இந்த விளைவை ஏற்படுத்த முடியுது. நான் என் புடவையை உருவி போட்டு என் பாவாடை நாடாவை விடுவித்தேன், இப்போது வெறும் பேன்டியில் இருந்தேன்.

"கம் ஹியர் டார்லிங்," என்றேன். அவன் ஆர்வத்துடன் வந்தான். அவன் காதை முத்தமிட்டு கிசுகிசுத்தேன். "என் பேன்டியை அவுருடா."

அவன் அதை உருவி தரையில் போட்டான். முதல் முறையாக. வேறு ஒருவனின் கண்களுக்கு என் ரகசிய பொக்கிஷம் விருந்தானது.

அவன் காமம் பொங்கும் பார்வை என் புண்டையில் காம நீரை சுரக்க செய்தது.

"என் பேன்டியை எடுடா," என்றேன்.

அவன் குழப்பத்துடன் அதை எடுத்தான்.

"இப்போது அதை உன் முகத்துக்கு எடுத்து போ. சோப்பு வானையை விட இப்போது உனக்கு இந்த மணம் பிடிச்சிருக்கா பாரு?"

அவன் என் பேன்டியை வைத்து சுயஇன்பம் அனுபவித்தது எனக்கு தெரியும் என்று அவன் உணர்ந்தான். 

"ஐயோ ஆன்ட்டி நீங்க பார்த்திட்டிங்களா? சாரி ஆன்ட்டி."

"ஏன் சாரி கேட்கிற, என் மேல் உனக்கு அவ்வளவு ஆசை என்று அப்போ தான் எனக்கு தெரிய வந்தது."

"ஆன்ட்டி உங்களுக்கு கோபம் வரலயே?"

நான் அவன் சுண்ணியை பிடித்து ஆசையாக ஆட்டினேன். அவன் உடல் சிலிர்க்க அவன் மூச்சி ஏற துவங்கியது. என் வெள்ளை தோல் கொண்ட மென்மையான விரல்கள் அவனின் மொத்தமான பழுப்பு நிற தண்டை உருவுவதை பார்த்து ஆனந்தம் அடைந்தான்.

"உன் மேல் கோபம் இருந்தா நான் உனக்கு இதை செய்வேனா?"

"ஐ லவ் யு ஆன்ட்டி, இது நடக்குது என்று என்னால் நம்பவே முடியல. நான் ரொம்ப லக்கி."

நான் ஆட்டா ஆட்டா அவன் முனக துவங்கினான். என் மனதின் மூலையில் நான் அதிக நேரம் எடுக்க முடியாது என்பதை நினைவில் வைத்தேன். என் கணவர் விரைவில் திரும்பி வருவார். நான் அவன் முன் மண்டியிட, நான் செய்ததைக் கண்டு அவன் ஆச்சரியப்பட்டான். இன்று எல்லா அனுபவமும் அவனுக்கு கொடுக்கணும். ஒழுகிக்கொண்டு இருக்கும் அவன் முன்விந்து கசிவை நக்கி சுவைத்தேன். அவன் மூச்சு வேகமாக வந்தது. அந்த இனிய தடியை முத்தமிட்டேன். அவன் முகத்தை பார்த்து கொண்டு அவன் தடித்த ஈட்டியை என் வாய் உள்ளே எடுத்து என் உதடுகளை அவன் சூடான தண்டின் மேல் இறுக்கி கவ்வினேன். அவன் கனவெல்லாம் நிறைவேறுவதை நம்ப முடியாமல் துடித்து போனான்.

"ஆன்ட்டி ... ஆன்ட்டி ...ஓ கோட்... ஆன்ட்டி ஸ்ஸ்ஸ்... அஹ்ஹ்ஹ." 

துடித்தான் புலம்பினான்.

நான் அதிக இன்பம் வழங்கும் வகையில் ஊம்புவேன். நான் இதை செய்யும் போது என் கணவரே இன்பம் தாங்கமுடியாமல் தத்தளிப்பர். இது ராஜாவுக்கு முதல் அனுபவம் அவன் எப்படி தங்குவான். முதல் கூடலில் நான் ராஜாவுக்கு இதை செய்கிறேன். என் கணவருக்கு கூட கல்யாணம் முடிந்து ஏழு மாதத்துக்கு பிறகு தான் இதை செய்தேன். இரத்தம் நிரம்பிய அந்த இளம் சுண்ணி என் வாய் உள்ளே துடித்தது. அவன் நரம்புகள் புடைத்தது. அவன் கொட்டைகளை ஆடையில் வருடிக்கொண்டே ஊம்பினேன்.

"ஆன்ட்டி ... ஆன்ட்டி ... சக் மீ, முடியில ஆன்ட்டி ... ஊம்புங்க ஊம்புங்க... ஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ... ஐ லவ் யு ஆண்ட்டி," அவன் புலம்பல்கள் என் காதில் இனிமையாக விழுந்தது.

அவனுக்கு கிடைக்கும் எல்லா செக்ஸ் அனுபவமும் என் மூலம் தான் முதல் முதலில் கிடைக்கணும். அவன் சுண்ணி என் வாயில் துடித்து பெரிதாகி கொண்டிருந்தது. அவன் என் தலையை பிடித்து இழுத்தான். அவனுக்கு என் புருஷன் போல இல்லை. அவன் முழு சுண்ணியையும் என் வாயில் எடுக்க முடியாது. முடிந்தவரை எடுத்தேன். என் தலையை அசைத்து அசைத்து ஊம்பினேன். ஒரு நிமிடம் தான் ஊம்பினேன். இன்றைக்கு நேரம் எடுத்துக்க முடியாது. இன்னொரு நாளைக்கு பார்க்கலாம். எழுந்து அவன் கையை பிடித்து என் கட்டிலுக்கு அழைத்து சென்றேன். அவனை மெத்தையில் தள்ளிவிட்டு அவன் மேலே படர்ந்தேன். நாங்கள் இறுக்கமாக அணைத்தபடி இப்படியும் அப்படியும் புரண்டியபடி முத்தமிட்டுக்கொண்டு இருந்தோம்.

"என் முலையை சப்புடா செல்லம்," என்று என் காம்பை அவன் வாய்க்கு ஊட்டினேன்.

மிகுந்த பசியெடுத்த குழந்தை அதன் தாயிடம் பால் குடிப்பது போல முட்டிமுட்டி சப்பினான். அவன் தலையை ஆசையாக தடவி கொடுத்தேன்.

"சப்புடா, வேகமாக சப்புடா... ஸ்ஸ்ஸ்.. கடிக்காம சப்பு செல்லம் .. ஆஹ்ஹ்.. அப்படிதான்."

என் கால்களை விரித்து அவன் கையை எடுத்து என் புண்டை மொட்டுமேல் வைத்தேன். அவன் விரல்களால் தீண்டினேன் அவன் அவ்வப்போது என் மொட்டை விட்டு வேற இடத்தில் தீண்டினான். நான் மறுப்பையும் அவன் விரல்களை என் புண்டை மொட்டு மேல் வைத்தேன்.

"யெஸ் அங்கே ரப் பண்ணு ராஜா," என்றேன் ஆனாலும் அவனுக்கு அதை சரியாக செய்யத் தெரியவில்லை. புதுசு தானே போக போக பழக்கம் ஆகிவிடும்.

அவன் என்னிடம் பால் குடிக்கும் சமயம் நான் அவன் சுண்ணியை ஆட்டிக்கொண்டே இருந்தேன்.

"என் உடல் முழுக்க நக்குடா," என்றபடி நான் மல்லாக்காக படுத்தேன்.

அவன் என்னை சந்தோஷ படுத்த ஆர்வமாக இருந்தான். என் கண்கள், கன்னம் கழுத்து எல்லாம் முத்தமிட்டான். என் கைகளை தூக்கி அவன் வாயை என் அக்குளுக்கு கொண்டு சென்றேன். அவன் புரிந்துகொண்டு அங்கே ஆவேசத்தோடு முத்தமிட்டு நக்கினான்.

"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.... அப்படி தான் டார்லிங்... நக்குடா கண்ணா... ம்ம்ம்..."

கொஞ்ச நேரத்துக்கு பிறகு இன்னும் கீழே சென்றான். என் தொப்புளை முத்தமிட்டு அவன் நாக்கால் சீண்டினான். இது பெண்களுக்கு பிடிக்கும் என்று அவனுக்கு புரிந்திருக்கு. எங்கேயோ படித்திருப்பான் போல. என் தொப்புளை முழுதாக ஈரம் ஆகிவிட்டான்.

என் உடல் அதிக வெப்பம் அடையே என் புண்டையில் இருந்து ஒருவித மணம் வீசியது. அது ஒரு பெண் புணர்வதுக்கு ரெடியாக இருக்கிறாள் என்ற சிக்னல். கடந்த சில வருடங்களில் ஏற்பட்ட விரக்தியால் நானும் புணர்வதுக்கு விரைவாக தயாராக இருந்தேன். என் பெண்மை ஈரமாக இருந்தது. நான் ராஜாவை என் மேலே இழுத்து போட்டேன். அவன் என் முகத்தை பார்த்து கேட்டான்.

"நான் இப்போ உங்களை ஃபக் பண்ணவா?"

நான் ஆம் என்று தலை அசைத்தேன். இன்னும் சில நொடிகளில் என் கற்பு முழுமையாக பறிபோக போகுது. நான் அதை காப்பாத்த நினைத்தால் இப்போது தான் நான் அவனை தடுக்க வேண்டிய நேரம். மாறாக நான் அவன் சுண்ணியை என் புண்டையின் இதழ்களுக்கு இழுத்தேன். அவன் சுண்ணியை என் புண்டை வாயில் தேய்த்து என் இன்பத்தை அதிகரித்து கொண்டு இருந்தேன். இவ்வளவு விறைப்பான, கெட்டியான ஆண்மை என் விரல்கள் பிடித்து எவ்வளவு நாள் ஆகிவிட்டது. கடந்த சில வருடங்கள் என் கணவரின் பாதி விறைப்பான பூல் தான் என் புண்டை உள்ளே சென்று எனக்கு இன்பம் தர முயற்சித்தது. இன்று தான் ஒரு வீரியமான ஆண்மை என்னுள் தஞ்சம் அடைய போகுது.

"ஹ்ம்ம் உள்ளே தள்ளுடா செல்லம்."

அவன் மெல்ல உள்ளே தள்ளினான். சற்று சிரமம் கொண்டு அவன் தடித்த சசண்ணி உள்ளே நுழைய துவங்கியது. அப்போது அவனுடைய கன்னித்தன்மையும், என் கற்பும் என்றென்றும் தொலைந்து போனது. ஒரு விரைத்த சுண்ணி என் புண்டை உள்ளே புகுந்து சில வருடங்கள் ஆகிவிட்டது, அதுவும் ராஜாவின் ஆண்மையின் அளவு எனக்கு புதிது. அதனால் எனக்கு சிறிது வலி எடுத்தது ஆனால் வலியை கடந்து இன்பம் அதிகமாக இருந்தது. அவன் இடுப்பை என் கால்களால் பின்னி கொண்டேன்.

"ஃபக் மீ செல்லம், உன் ஆசை தீர என்னை ஒழு."

ராஜா வேகமாக ஓக்க துவங்கினான். 

"மெல்ல செல்லம், ஆஹ்ஹ்.. அவசர படாதே..."

அவன் ஆர்வத்தில் அது கேட்டதாக இல்லை. பலம் கொண்டு வேகமாக இடித்தான். எனக்கும் இன்பம் பெருகிக்கொண்டே போக அவனை கட்டுப்படுத்துவதை கைவிட்டு இந்த இன்பமான புணர்ச்சியை அனுபவிக்க நினைத்தேன். இன்பங்கள் அனுபவித்த பழைய ஞாபங்கள் வந்தது ஆனால் இதில் முன்பு அறியாத புதுவிதமான அதிக இன்பம் உணர முடிந்தது. இது கள்ள புணர்ச்சியில் ஈடுபடுவதாலா அல்லது ராஜாவின் வீரியம் மிகுந்த ஆணுறுப்பாலா என்று தெரியவில்லை. இந்த இன்பத்துக்கு தான் நான் இவ்வளவு நாள் ஏங்கி இருந்தேன். அவனை இருக்க கட்டிப்பிடித்தேன், வெறித்தனமாக முத்தமிட்டேன். அவனும் வேகம் குறையாமல் என்னை இடித்தான். நான் என் ஆர்கசம் நோக்கி விரைந்துகொண்டிருந்தேன்.

"ராஜா என்னை ஓலுடா, வேகமா ஓலுடா... ஆஹ்ஹ்ஹ்.. அங்..அங்... என் புண்டையை ஓலுடா கண்ணா..." நான் வெட்கமில்லாமல் என் கள்ளக்காதலனை கொஞ்சினேன்.

ராஜாவின் வேகமும், வெறியும் குறையவில்லை. அவன் என்னுள்ளே முடித்தாலும் கவலை இல்லை. குடும்ப கட்டுப்பாடு ஆபரேஷன் செய்துவிட்டேன். என் கண்கள் சொருகின. 'யெஸ் யெஸ் இதோ இதோ இன்னும் கொஞ்ச நேரம்.' திடிரென்று ராஜாவின் உடம்ம்பு துடிக்க துவங்கியது அவன் சூடான விந்து என் புண்டை உள்ளே இறங்கிக்கொண்டு இருந்தது. நான் ஆவேசமாக என் இடுப்பை மேலே தள்ளினேன், தள்ளிக்கொண்டே இருந்தேன். இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு வந்திருக்கும். ஆனால் ராஜா நகராமல் அடங்கிவிட்டான்.

எல்லா விதத்திலும் திருப்தியான உடலுறவு ஆனால் முக்கியமான விஷயத்தில் ஏமாற்றம் அடைந்தேன். என் மேலே படுத்திருந்த ராஜாவின் உடலை ஆறுதலாக வருடினேன். அவன் மேல் கோபம் இல்லை. அவனுக்கு இது முதல் முறை. அனுபவமான லவ்வர் போல அவன் செயல்படுவதை எதிர்பார்க்க முடியாது. இரண்டாவது முறை அவன் நிச்சயமாக நிதானமாக என்னை முழு திருப்தி படுத்துவான் ஆனால் இப்போது நேரம் இல்லை. என் கணவர் இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் வந்துவிடுவார்.

"எந்திரி ராஜா, அங்கிள் வர நேரம் ஆச்சி, நீ கிளம்பு. அவர் வருவதற்கு முன்பு நான் எல்லாற்றையும் சரி செய்யணும்.

அவன் சந்தோசமாக எழுந்தான். என் முகத்தில் இருந்த ஏமாற்றத்தை அவன் கவனித்து இருக்கணும்.

"என்ன ஆன்ட்டி நான் செய்தது நல்லா இல்லையா," அவன் முகத்தில் கவலை தெரிந்தது.

நான் போர்ஸ் பண்ணி புன்னகைத்தேன். அவன் தன்னம்பிக்கையை நான் சிதைக்க கூடாது. "இல்ல கண்ணா, நல்லா இருந்தது ஆனால் அங்கிள் வந்திடுவார். இன்னொரு நாளுக்கு நாம கன்டின்யூ பண்ணுவோம் இப்போது நீ போ."

அவன் கவலை படக்கூடாது என்று அவன் சுண்ணியை நானே கழுவி சுத்தம் செய்தேன். அவன் மகிழ்ச்சியோடு என்னை கட்டிப்பிடித்து முத்தம் கொடுத்தான். மெத்தை விரிப்பை சரிசெய்ய அவனும் உதவினான். அவன் போன பிறகு நான் சிந்தனையில் இருந்தேன். 

அவன் களிமண் போல, என் விருப்பத்தின் படி நான் தான் அவனை செதுக்கணும். முதல் அனுபவத்தால் அவனால் தாக்கு பிடிக்க முடியவில்லை. போக போக என்னை முழுதாக திருப்தி படுத்த கூடிய காதலனாக நான் அவனை மற்ற முடியும். அவன் வெளியே செல்ல நான் குளிக்க சென்றேன்.

 (தாமோதரன் பார்வையில்)

என்ன இது, ராஜா என் வீட்டில் இருந்து போகிற மாதிரி இருக்கு. வெளி புறமாக நடக்காமல் ஏன் என் வீட்டின் வாசல் வழியாக நடக்கிறான். 



தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107