உங்களில் ஒருத்தி 151

முழு தொடர் படிக்க

 மலர் அவளை நிமிர்ந்து பார்க்க, காமினி அவளுக்கு அருகில் வந்து உட்கார்ந்தாள். மலரின் தலையை கோதிவிட்டாள்.

"ஒரு டீல் பேசுவோமா"


மலர் அவளை நிமிர்ந்து பார்க்க, காமினியின் முகமோ கடுமையாக இருந்தது. இவளுக்கு பயமாயிருந்தது

"ம்"

"எனக்கு ராஜ்ஜை ரொம்ப பிடிக்கும். அவன்தான் என் பெண்மையை மலரவைத்து அழகு பார்த்தவன். என்னை ஆராதித்து என்னை இந்த நிலைமைக்கு கொண்டுவந்தவன். காலம் முழுதும் ராஜ்ஜை கூடவே இருந்து நல்லா பார்த்துக்க ஆசைப்படுறேன். நினைக்கும்போதெல்லாம் நான் அவனுக்கு ஊட்டி விடணும். அவன் எனக்கு ஊட்டிவிடனும். அவன் குழந்தைகளை நான் சுமக்கனும்."

மலர் தலையை உயர்த்தி அவளைப் பரிதாபமாகப் பார்த்தாள்."நீ எப்படி வேணும்னா இரு. யார்கூட வேணும்னா படு. ஆனா...."

மலர் எச்சில் விழுங்கிக்கொண்டு அவளையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள்.


"நானும் அந்த வீட்டுல உன்ன மாதிரி சட்டப்படி அவருக்கு மனைவியா வாழனும்."

மலர் அதிர்ச்சியில் உறைந்து போனாள். 'கடவுளே அங்கே தொட்டு இங்கே தொட்டு கடைசியில்....'

"என்ன மலர் பார்க்குற"

மலர் அழுதுவிட, காமினி அவள் தலையை கோதிவிட்டாள்.

"நாம ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து அவரை நல்லா பார்த்துக்கலாம் மலர். என்கிட்டே சண்டை போட்டா அவர் உன்கிட்ட படுக்கட்டும். உன்கிட்ட சண்டை போட்டா என்கிட்ட படுக்கட்டும்"

"வி...விக்னேஷ்...??"

"நான் ராஜ் கூடத்தான் சந்தோஷமா இருப்பேன்னு அவருக்கு தெரியும். அண்டர்ஸ்டெண்ட் பண்ணிப்பாரு"

மலர் தலையை நிமிரவே இல்லை. காமினி அவளை டிஸ்டர்ப் செய்யாமல் தன் வேலைகளை பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். சிறிது நேரம் கழித்து, மலர் மெதுவாக சொன்னாள்.

"அ.. அப்போ நான் கிளம்புறேன்"

"ஏய்... இரு. இருந்து சாப்பிட்டுட்டுப் போ"

"இ... இல்ல இருக்கட்டும்"

"ப்ச் ரெண்டு நாளா ஒழுங்கா சாப்பிட்டிருக்க மாட்ட. சாப்பிடு"

"இ... இல்ல இருக்கட்டும்"

"என்கிட்டதான் வேணாம் வேணாம்ங்கிற. அவன்கிட்ட...."

மலரின் முகம் இறுகியது.

"மருந்து ஏதாவது போட்டிருக்கியா இல்லையா"

"எ.. என்னது"

"அதான் அப்படி போட்டு குத்தினானே. நீ கூட வலில கத்திட்டு கிடந்தியே... மருந்து எதுவும் போட்டிருக்கியா"

இவள் ஒட்டுகிறாளா அல்லது அவமானப்படுத்துகிறாளா என்ற சந்தேகத்தில் மலர் தலையை குனிந்துகொண்டு இருந்தாள்.

அவள் போட்ட அதட்டலில் கொஞ்சமாக சாப்பிட்டாள். கிளம்பினாள்.

"இனிமே இப்படி கண்டவனுக்கெல்லாம் காலை விரிக்காதே மலர். நம்ம குடும்பத்து மானம் மரியாதை ரொம்ப முக்கியம்."

"சரி காமினி"

"சரி போய்ட்டு வா"

"அந்த வீடியோ....."

"நான் இதை ராஜ்கிட்டயும் மோகன் சார்கிட்டயும் கொடுப்பதும் கொடுக்காமல் இருப்பதும் உன் கையிலதான் இருக்கு. சீக்கிரமா என்னை அவங்க மருமகளா ஏத்துக்க ஏற்பாடு பண்ணு. முறைப்படி நான் வந்து ராஜ் கூட படுக்க ஏற்பாடு பண்ணு. நான் கூப்பிடுறப்போலாம் ராஜ்ஜை என்கூட படுக்க முழு மனசோட அனுப்பி வை"

மலர் தலையை ஆட்டினாள். காருக்குள் உறைந்துபோய் உட்கார்ந்தாள்.

'என் புருஷனை நானே கூட்டிக்கொடுக்கணுமா.'

அவளுக்கு ஸ்டியரிங்கில் தலையை முட்டிக்கொண்டு அழவேண்டும்போல் இருந்தது

காமினி வந்து கார் கண்ணாடியை knock செய்ய,, கண்ணாடியை இறக்கினாள். பாவமாகப் பார்த்தாள்.

"சொல்ல மறந்துட்டேன். இனிமே மீட்டிங்குகளுக்கு நானும் நீயும்தான் போறோம். தீபா இன்னொரு வீட்டுல வாழப்போறவ."

"ம்...."

"ம்... ம்.. னு சொல்லிட்டு மறுபடியும் அந்த கறுப்பன்கூட போய் படுத்துக்காத"

"இல்ல இல்ல படுக்கமாட்டேன்"

"போ. இனிமே பொத்திக்கிட்டு ஒழுங்கா இரு"

"சரி காமினி."

மலர் வீட்டுக்குள் நுழைந்ததும் ஓடிப்போய் பெட்டில் விழுந்தாள். அழுதாள்.

'புருஷனைக் கேட்கிறாள். பாவி'

அவளுக்கு ஏண்டா டேனியலுடன் படுத்தோம் என்றிருந்தது.

'ச்சே.. புண்டை அரிப்பு என்னை இவ்வளவு தூரத்துக்கு கொண்டுவந்து விட்டுவிட்டதே'

'எவளோ ஒருத்தியிடம் தலை குனியவேண்டியதாகிவிட்டதே'

'அவளை என் புருஷனுக்கு மனைவியாக்க நான் மாமாவிடம் பேசவேண்டுமாம்.'

'எல்லாம் என் நேரம் நேரம்'

முகத்தில் அடித்துக்கொண்டாள்

'இதை யாரிடமும் சொல்ல முடியாது. எனக்குத்தான் அவமானம். அசிங்கம்.'

'நான் டேனியலுடன் படுத்தேன் என்று தெரிந்ததும் அனைவரும் உலகமகா உத்தமர், உத்தமிகள் போல் பேசுவார்கள். ச்சீ நாயே என்பார்கள்.'

'என்ன செய்வது? என்ன செய்வது?'

'என் தவறை மன்னித்து எனக்காக பரிந்து பேச இங்கே யார் இருக்கிறார்கள்'

'நிஷா'

'நிஷா ஒருத்திதான் இருக்கிறாள். என்மேல் உண்மையான அக்கறையுள்ளவள். என்னைப் புரிந்துகொள்ளக்கூடியவள். ராஜ்ஜை கேள்வி கேட்கக்கூடியவள்.'

'காமினியின் கனவை அவளால்தான் கலைக்க முடியும். அவளால்தான் என் வாழ்க்கையை மீட்க முடியும்.'

'நிஷா... ஐ நீட் யு'

'நிஷா... நிஷா... நிஷா...'

****************************

"நிஷா... ஐ நீட் யு"

சீனு கண்களை திறக்க முடியாமல் திரும்பிப் படுத்தான். அவன் உதடுகள் அவனையுமறியாமல் முனகிக்கொண்டிருந்தன.

"நிஷா நிஷா நிஷா...."

'முன்னேறவேண்டும். நிஷாவின் முன்னால் போய் நிற்கவேண்டும். தன்னை வியந்து பார்க்கும் அவள் கண்களை... பார்த்து ரசிக்கவேண்டும். அந்த moment ஐ படமாக வரையவேண்டும். அவளே வந்து என்னை கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டு, இப்போது என்னை செஞ்சிக்கோடா என்று சொல்லவேண்டும்.'

இது கொஞ்சம் டூ மச்தான் என்று நினைத்து உதட்டுக்குள் சிரித்துக்கொண்டான். 'ஓழ்த்துவிடு ப்ளீஸ் என்று கெஞ்சுவாளா என்ன?'

வழக்கம்போல அவனுக்குள் கனவு விரிந்தது

"சீனு... இனி நீயும் நானும் நல்ல ப்ரண்ட்ஸா இருக்கலாம், முன்ன மாதிரி நீ என்கிட்டே நல்லா பேசுவியா..., ஜாலியா இருப்பியா.., டீஸ் பண்ணுவியா...."


அவன் நிஷாவை இழுத்து தன் மடியில் உட்காரவைத்துக்கொள்கிறான். அவனது கை சும்மாயிருக்காமல் நிஷாவின் இடது முலையை பிடித்து நன்றாக அமுக்கிப் பார்த்துவிட்டு, கீழே இறங்கி அவளது இடுப்பு மடிப்பை தடவிக்கொடுத்துவிட்டு அவளது செக்சியான வட்ட தொப்புள் குழியைப் பொத்திப் பிடித்துக்கொள்கிறது.

"சீனு...... ம்ம்ம்ம்...." - நிஷா முனகுகிறாள்.
தவிக்கிறாள். இவனோ அவள் தொப்புளை பிடித்து இதமாக கிள்ளி கிள்ளி விடுகிறான். தொப்புளுக்குள் தட்டுகிறான்.

"சீனு... சும்மாயிரு சீனு..." - நிஷா சிணுங்குகிறாள்.

இவனோ அவளது முலையை கொத்தாகப் பிடித்து, தடவி அவள் காம்பைப் பிடித்து இழுக்க.....

"பொறுக்கி.. பொறுக்கி..: என்று சொல்லிக்கொண்டே நிஷா எழுந்து ஓடுகிறாள். அவளைப் பிடிக்க இவன் எழுந்து ஓடுகிறான். நிஷாவின் குலுங்கும் பின்னழகுகளை ரசிப்பதற்காக... அவளை பிடிக்காமல்... சிணுங்கிக்கொண்டே அவள் ஓடும் அழகை ரசிக்கிறான்.

"நிஷா... நிஷா ஏய் நில்லு....."

சொல்லிக்கொண்டே சீனு போர்வையை விலக்கிக்கொண்டு எழ, ரூமுக்குள் சூரிய வெளிச்சம் எட்டிப்பார்த்திருந்தது. நன்றாக விடிந்து கிடந்தது.

"அடடா... இன்று பெண் பார்க்க போகவேண்டுமே..."

பார்வதி, மகனுக்கு பெண் பார்ப்பதற்காகக் கிளம்பிக்கொண்டிருந்தாள்.

"டேய் எழுந்திரிடா... பொண்ணு வீட்டுல காத்திட்டு இருப்பாங்க"

உள்ளே குரல் கொடுத்துவிட்டு, சீனு சில நாட்களுக்கு முன்பு எடுத்துக்கொடுத்த புது புடவையை சரிபார்த்துக்கொண்டாள் பார்வதி. அவளுக்கு திருப்தியாக இருந்தது. மகன் இப்போது பொறுப்பாக இருந்து உழைத்து சம்பாதிப்பதை நினைத்து சந்தோஷமாக இருந்தாள். புதிய வீடு வாங்கப்போவதாக சொல்லியிருக்கிறான். 'இது ஒரு நல்ல இடம். இந்தப் பெண் ஓகே ஆகிவிட்டால் மகன் வாழ்க்கை நல்லபடியாக செட்டில் ஆகிவிடும்.'

சீனுவுக்கு நாட்கள் மிகவும் dry ஆக போய்க்கொண்டு இருந்தது. காயத்ரி நிஷா வீணா காமினி என்று கூத்தடித்துவிட்டு... இப்போது திடீரென்று கடுமையான வேலை, பரபரப்பு, டென்சன், போன் கால்கள்....

வேகம் வேகமாக குளித்து, ட்ரெஸ் செய்து, ஷூவை எடுத்து மாட்டினான். 'இனிமேல் ஒழுங்காக இருக்கவேண்டும். இப்போது என்மேலிருக்கும் மரியாதையைக் காப்பாற்றிக்கொள்ளவேண்டும்.'

'ஹ்ம்... நிஷா'

'எப்போடி என்கூட படுப்ப'

'எல்லா பெண்களையும் மறந்துட்டேன். ஆனா உன்ன என்னால மறக்க முடியலையே'

'உன்மேல ஆசைப்படுறது தப்புதான். ஆனா என்னால முடியலையே'

ஆசைகளை சுமந்துகொண்டே போய் பெண்ணைப் பார்த்தான். பெண் மிகவும் அழகாக இருந்தாள். கிட்டத்தட்ட நிஷாவையும் மஹாவையும் மிக்ஸ் செய்ததுபோல்.... நல்ல ஸ்ட்ரக்ச்சர். எடுப்பான இளமைகள். சட்டென்று கவரும் முகம்.

சித்ரா


அவள் அழகாக சீனுவைப் பார்த்தாள். உங்களிடம் தனியாகப் பேசவேண்டும் என்றாள்.

"நான் கொஞ்சம் ஓப்பன் டைப். மனசுல தோணுவதை கேட்டுடுவேன். என்னைப் பிடிச்சிருக்கா?" என்றாள்.

"பிடிச்சதுனாலதாங்க பார்க்கவே வந்தேன்"

அவள் அழகாக சிரித்தாள். பின் முகத்தை சீரியஸாக வைத்துக்கொண்டாள்.

"உங்க கல்யாணம் ஒரு தடவை நின்னு போனதுன்னு சொன்னாங்க. ஏன்?"

சீனு திகைத்தான். 'எனக்கே இந்த கேள்வியை face செய்வதற்கு தயக்கமாக இருக்கிறது. பாவம் அகல்யா எவ்வளவு கஷ்டப்பட்டிருப்பாள்? ஸாரி அகல்யா..'

(அகல்யா தன் பழைய ஆபிசில் notice period-ல் இருந்தாள். இன்னும் சீனுவின் ஆபிஸில் சேரவில்லை)

"சொல்ல விருப்பம் இல்லையா?"

"சொல்றேன். ஒரு அழகான குணமான பெண்ணை காதலிச்சேன். அவளும்தான். ஆனா ஒரு கட்டத்துல அவ கல்யாணம் பண்ணிக்க முடியாதுன்னுட்டா. கடைசி நேரத்துல... அந்தப் பொண்ணு... சப்போஸ் மனம் மாறி என்னை ஏத்துக்கிட்டா? என்னை கல்யாணம் பண்ணிக்க ஒத்துக்கிட்டா? ன்னு ஒரு நப்பாசை. ஓடிப்போனேன். அடிவாங்கினேன். கேட்டேன்."

"அவங்க என்ன சொன்னாங்க?"

"முடியாதுன்னுட்டா."

"ஓ..."

"உங்களுக்கு...? எனி லவ் ஸ்டோரி?"

"சொல்றேன். நாம கொஞ்ச நாட்கள் பழகி, பேசி, அப்புறமா நம்ம முடிவை சொல்லலாமே. அசைக்க முடியாத ஒரு முடிவு எடுத்துட்டு..."

சீனு சரி சொல்லிவிட்டு வந்துவிட்டான். அவள் போன் நம்பர் கொடுத்திருந்தாள். "கொஞ்ச நாள் நாம ப்ரண்ட்ஸா இருக்கலாம்..." என்றாள். அவள் பேசும் விதம்... நடக்கும் விதம்.... பார்க்கும் விதம்.... கூந்தலை ஒதுக்கும் விதம்... எல்லாமே நிஷாவைப்போல் இருந்தது. சீனுவுக்கு மிகவும் பிடித்துவிட்டது.

'சித்ராவுக்கு இடுப்பு எப்படியிருக்கும் என்று தெரியவில்லை. இறக்கிக் கட்டும் பெண் போலவும் தெரியவில்லை.'

'கல்யாணத்துக்கு அவள் அழகா முக்கியம்? அவள் குணம்தானே முக்கியம்.'

'எனக்கு ஒரு நல்ல மனைவி. அப்பா அம்மாவுக்கு ஒரு நல்ல மருமகள். இதுதானே தேவை.'

'ஐ லவ் யூ சித்ரா'

அவன் அவள் போட்டோவுக்கு முத்தம் கொடுத்தான்.

*******************

அன்று -

'கடவுளே... இனி நான் எந்தப் பெண்ணையும் ஏறெடுத்துப் பார்க்கக்கூடாது. சித்ராவையும் நிஷாவையும் தவிர.'

மனமார வேண்டிக்கொண்டான். சித்ராவுக்கு ட்ரெஸ் எடுத்து ப்ரெசென்ட் செய்வதற்காக ஷாப்பிங்க் மால் போனான். புடவை செக்சனில் கவனமாக தேடிக்கொண்டிருந்தான். 

"ஹாய் அண்ணா... எப்படியிருக்கீங்க?" என்ற ஒரு இனிமையான குரல் கேட்டுத் திரும்பினான்.

சாந்தி நின்றுகொண்டிருந்தாள்.





தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107