இல்லத்தரசி 18

முழு தொடர் படிக்க

 தற்போதைய நேரம்...

வருண் போனுக்கு மெஸேஜ் வந்தது. 

"என் புருஷன் என்ன செய்யிறாரு?"


அவன் அமர்ந்து இருந்த மேஜையில் இருந்து சற்று தொலைவில் இருக்கும் ரஞ்சனை நிமிர்ந்து பார்த்தான். 

"வேலை செய்யிறான்." சுருக்குமான பதில்.

"நீ என்ன செய்யிற?" அவனை பற்றி கெட்டாள்.

"உன்னை பற்றி நினைத்துக்கொண்டு இருக்கேன்."

இந்த பதிலை பார்த்து வித்யா புன்னகைத்தாள்.

"என்னை பற்றியா? என்ன நினைக்கிற?" என்று சீண்டினாள்.

"நான் நினைக்கிறது என் பேண்ட் உள்ளே என்னோடதை முட்டிகிட்டு நிற்க செய்யுது."

இதை படித்த வித்யா வாய்விட்டு சிரித்தாள்.

"உனக்கு இதே நினைப்பு தாண்டா."

"உன்னை நினைத்தாலே நிற்குதுடி நீ அவ்வளவு செக்சி."

வருண் மீண்டும் ரஞ்சனை நிமிர்ந்து பார்த்தான். அவன் ரொம்ப பிசியாக வேளையில் கவனமாக இருந்தான். நீ வேளையில் பிசியாக இரு நானும் உன் மனைவியும் இங்கே பிசியாக இருக்கோம் என்று மனதில் நினைத்து சிரித்துக் கொண்டான். ஒருத்தியின் புருஷன் அவன் கண் முன்னே இருக்க அவலுடன் கொஞ்சி மெஸேஜ் செய்வது அவனுக்கு த்ரில்லிங்காக இருந்தது.

"நீ ரொம்ப மோசம், கொஞ்சம் கேப் கிடைத்தா கூட என்னை விடமாட்ட."

"எத சொல்லுற?"

"என் புருஷன் அவர் ரிலேட்டிவ க்ளினிக் அழைத்து செல்ல வேண்டிய போது."

அதை நினைத்தபோது வருண் உதடுகள் தானாக புன்னகையில் விரிந்தது. அவள் வீட்டில, அவள் பிள்ளை ஹாலில் இருக்க அவசரம் இல்லாமல் வித்யாவை ஓழ்த்ததை நினைத்தான். அன்று ஒரு அருமையான ஃபக்.

"நினைவு படுத்தாத... என் சுன்னி துடிக்குது."

"ச்சீ," என்று மட்டும் பதில் போட்டாள் ஆனால் அவள் புண்டையும் கசிய துவங்கியது.

"உனக்கு நல்லா இருந்ததா.. எனக்கு அருமையாக இருந்தது."

வித்யா பதில் எதுவும் போடவில்லை. வருண் மீண்டும் மெஸேஜ் அனுப்பினான். 

"வாட் ???"

இப்போது பதில் போட்டாள். "ஹ்ம்ம்.. எனக்கும்."

"அதுவும் உன் புருஷன் நம்மை சந்தேகமாக பார்த்தது ..செம்ம."

வித்யா அன்று நடந்ததை நினைத்தாள். என் புருஷனிடமே நல்லா சாப்பிட்டேன் என்று அந்த பொருக்கி சொன்னானே. என்னை தான் திருப்தியாக சாப்பிட்டேன் என்று சொன்னான் என்று அவருக்கு சந்தேகம் வந்திருக்கும். அரவிந்திடம் விசாரிச்சாரே. எனக்கும் அவருக்கும் இடையில் எதோ இருக்கு என்று அவர் சந்தேகப்படுவது உறுதி என்று தீர்மானித்தாள். எல்லாம் நினைத்தது போல தான் நடக்குது. அன்று நடந்ததை நினைக்கும் போது தானாகவே அவள் கை அவள் முலைகளை தடவியது. இப்போது அவர்கள் ஒன்றாக இருந்தால் எவ்வளவு நல்லா இருக்கும் என்று வித்யா ஏங்கினாள்.

"உன் புருஷன் அந்த நைட் உன்னை நக்குனானா?"

"ஆமாம்."

வருண் அவன் பேண்ட் மேலே அவன் சுன்னியை அமுக்கினான். "சந்தேகம் இருந்தும் நக்குறான்னா அவனுக்கு அது வேணும்."

வருண் சொல்வது உண்மை தான் என்று வித்யாவும் நினைத்தாள். அன்று நக்கும் போது அவள் கணவனின் ஆர்வம் அப்படி இருந்தது. அவளுக்கு மூட் ஆனது.

"ஃபர்கெட் ஹிம்.. எனக்கு இப்போது நீ வேணும்."

இதை படித்த வருணுக்கு உடனே அவளிடம் போகவேண்டும் என்று ஆசையாக இருந்தது ஆனால் இன்னும் அரை மணிநேரத்தில் அவனுக்கு மீட்டிங் இருந்தது. போகமுடியாத நிலைமை. அவள் மூடில் இருக்கும் போது அவளை புணர்ந்தால் அவளின் ஒத்துழைப்பு எப்படி என்று அவனுக்கு தெரியும். அவன் போன் எடுத்து பாத்ரூம் போனான்.

அவளை அழைத்தான். அவள் உடனே அட்டென்ட் செய்தாள்.

"சாரி பேபி வர முடியாது மீட்டிங் இருக்கு." அவளுக்கான அவனது ஏக்கத் தேவை அவனது குரலில் தெளிவாகத் தெரிந்தது.

"எங்க இருக்க?"

"பாத்ரூமில்."

"தனியா இருக்கியா?"

"ஆமாம்."

"நான் மெத்தையில் படுத்திருக்கேன்."

வருண் அவன் பேண்டில் இருந்து அவன் சுன்னியை வெளியே எடுத்தான்.

"என் உடலில் ஒரு ஆடையும் இல்லை."

வருண் அவன் சுன்னியை உருவ துவங்கினான்.

"என் ஈர புண்டையை உனக்காக விரித்து வெச்சிருக்கேண்டா.. உனக்கு வேணாமா?" காமம் வழியும் குரலில் சொன்னாள்.

அடக்கி பூட்டி வைத்திருந்த அவளின் ஆசைகளுக்கு வருண்விடுதலை கொடுத்துவிட்டான். அதை இனிமேல் மீண்டும் பூட்டிவைக்க இயலாது. இப்போது இருப்பது புது வித்யா.. காமுகி வித்யா.

"வேணும் ஸ்வீட்டி ஆனால் வரமுடியாதே, மீட்டிங் இருக்கு."

"உனக்கு அன்றைக்கு கிட்சனில் முட்டிபோட்டு என் செல்ல பயலே ஊம்பிணேனே, நீ வந்தா அது போல ஊம்புறேன்."

"சொல்லாத பேபி, என்னால முடியில, என் பூளை ஆட்டிகிட்டு இருக்கேன்."

வித்யா அவள் போனை ஸ்பீக்கரில் போட்டு அவள் தலையணை அருகில் வைத்தாள். அன்றைக்கு அவள் பிள்ளை ஹாலில் டிவி பார்க்க வருணின் பெரிய ஆண்மையை அவள் வாய் உள்ளே உறிஞ்சி எடுத்ததை மீண்டும் கற்பனை செய்து பார்த்தாள். அரவிந்த் மட்டும் அன்றைக்கு திடிரென்று கிட்சன் உள்ளே வந்திருந்தால் என்ன செய்திருப்பாள். அவன் அப்பாவிடம் ஓடி சென்று 'ச்சீ அம்மா அங்கிள் குஞ்சியை வாயில் வெச்சிருந்தாங்க,' என்றிருப்பான். அதுக்கு அவர் என்ன செய்திருப்பார்??

"உன் சுன்னி எப்படி என் வாயில் துடித்தது தெரியுமா."

"அன்றைக்கு தான் உன்னை முதல் முறையாக உன் வீட்டில் ஓத்தேன் டி."

வருண் சொல்வது உண்மை. அவர்கள் எப்போதும் வருண் வீட்டில் தான் அவர்களின் காமலீலைகளை நடத்துவார்கள். வித்யா வீட்டுக்கு வருண் வந்து போனால் அக்கம்பக்கம் ஏதாவது பேசுவார்கள் என்ற பயம். இப்போது அவள் வீட்டிலும் அவர்கள் மன்மத ஆட்டத்தை அரேங்கேற்றிவிட்டார்கள். அடுத்தது அதை எப்படி அங்கே தொடர்வது என்று தான் திட்டம்.

"நல்லவேள அன்னைக்கு நீ என் ரவிக்கையை கிழிக்கல முரட்டு ராஸ்கல்." அவள் ரவிக்கை மற்றும் ப்ராவை முரட்டு தனமாக மேலே இழுத்து அவன் பால் குடித்ததை குறிப்பிட்டாள்.

வருண் அவன் சுன்னியை வேகமாக ஆட்ட, வித்யா விரல்கள் அவள் புழை உள்ளே தேய்த்துக்கொண்டு இருந்தது.

"உனக்கு பிடிக்காமவா இருந்தது, என் தலையை உன் மார்போடு சேர்த்து இறுக்கி அணைச்சியே."

"நீ கன்னுகுட்டி போல முட்டி முட்டி குடிச்சடா.. ஸ்ஸ்.. சுகமா இருந்தது."

"உன் காம்பு ரப்பர் மாதிரி ஸ்டிப்பா இருந்தது."

"நீ உன் நாக்குல அதை சீண்டும் போது எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருந்தது." அப்போது சிறு சிறு இன்ப கோடுகள் அவள் உடல் உள்ளே சென்றதை நினைத்தாள். அவள் விரலின் நுனி அவள் புடைத்த க்ளிட்டோரிஸை தேய்த்தது. அவள் உடல் கட்டிலில் வில் போல வளைந்து நெளிந்தது.

"நீ என்ன பண்ணுற?"

"உன்ன நினைச்சுகிட்டு என் பூல ஆட்டுறேன்."

"விறைச்சு இருக்குதா?"

"என்ன நினைக்கிற... இரும்பு போல இருக்கு."

"ஒஹ்ஹஹ்... அதை காமி டா டார்லிங் நான் பார்க்கணும்."

வருண் போனை கட் செய்து விடீயோ கால் செய்தான். வித்யா முகத்தில் தெரிந்த இன்பவேதனை அவன் சுன்னியை அதிர செய்தது. அவளும் தன்னை போல சுயஇன்பம் அனுபவித்துக்கொண்டு இருக்கிறாள் என்று தெரிந்தது.

"அதை காட்டுடா நான் பார்க்கணும்," என்று கிறக்கத்தோடு கூறினாள் ரஞ்சனின் மனைவி, அவள் கணவனின் நண்பனின் ஆண்மை மேலே ஏற்பட்ட தீராத மோகத்தால்.

வருண் அவன் சுன்னியை அவளுக்கு காட்டினான். "பாரு எப்படி உனக்காக வீங்கி இருக்கு," என்று அவன் முன் தோலை பின்னால் இழுத்து அவன் சதையை பிதுக்கி காட்டினான்.

அந்த இளம்சிவப்பு மொட்டை பார்க்கும் போது வித்யாவுக்கு அதை வாயில் கவ்விக்கொள்ள ஆசையாக இருந்தது. இந்த சில மாதங்கள் மட்டும் அவனுக்கு அதை பல முறை செய்திருக்காள். நேரம் என்று பார்த்தால் அவள் இதை ரஞ்சனுக்கு செய்ததை விட அதிகமாக வருணுக்கு தான் செய்திருப்பாள். ஒவ்வொரு முறையும் ஊம்பும் போது கிட்டத்தட்ட பதினைந்து நிமிடங்களுக்கு ஊம்புவாள். கல்யாணம் ஆனா பல வருடங்களில் அவள் பல முறை அவள் புருஷனுக்கு செய்து இருந்தாலும் ஒவ்வொரு முறையும் ஒரு நிமிடத்திற்கு மேலே அவன் தாங்க மாட்டான். அதனால் மொத்த நேரத்தை பார்த்தால் வருணின் பெரிய சுன்னி தான் அதிக நேரம் அவள் வாய் உள்ளே இருந்திருக்கும்.

"அதை முத்தமிட்டு வாயில எடுக்க ஆசையா இருக்கு பேபி,"

அவளின் சிவந்த உதடுகளை பார்த்தான் வருண். "எடுத்துக்கோடி என் கள்ள பொண்டாட்டி, எடுத்து சப்பு."

ஆபீஸ் உள்ளே ரஞ்சன் அவன் வேலையை முடித்துவிட்டு வருண் இருக்கும் இடத்தை நோட்டம்விட்டான். அவனை அங்கே காணவில்லை என்று அதிர்ந்தான்.

"இங்கே தானே இருந்தான்," என்று குழம்பியபடி யோசித்தான். "வெளியே போய் விட்டானோ?"

ரஞ்சன் வித்யாவை போனில் அழைத்தான் அனால் போன் போகவில்லை. வருண் இப்போது வித்யா கூட இருக்கானா என்று சந்தேகத்துடன் யோசித்தான். அவன் எழுந்து வருண் செக்க்ஷனுக்கு சென்றான். அங்கே வருண் மேஜைக்கு அருகில் உள்ளவனிடம் விசாரிச்சான்.

"வருண் இல்லையா?"

அந்த நபர் அவன் கொம்பியூட்டர் மானிட்டரில் இருந்து நிமிர்ந்து ரஞ்சனை பார்த்தான். "இங்கேதான் இருந்தான், நான் கவனிக்கலியே."

"வெளியே போயிருப்பானோ?

"சான்ஸே இல்ல, இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் எங்களுக்கு மீட்டிங் இருக்கு. அதுக்கு அவன் நிச்சயமாக இங்க இருக்கணும்."

அதனால் கொஞ்சம் நிம்மதி அடைந்தான். அதே நேரத்தில் அவனின் விறைக்க துவங்கிய ஆண்குறியும் அடங்கி போனது. 

"நிச்சயமாக அவர்கள் இப்போது ஒன்றாக இருக்க முடியாது," என்று நிம்மதி மூச்சுவிட்டான். 

"மிஞ்சி போனால் அவர்கள் போனில் பேசிக்கொள்ள மட்டுமே முடியும்." அவனுக்கு தெரியாது அவன் மனைவியும் அவன் நண்பனும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக்கொண்டு சுயஇன்பம் அனுபவிக்கிறார்கள் என்று. ஒருவேளை இதை அறிந்திருந்தால் அடங்கி போன அவன் குஞ்சி மீண்டும் விறைத்திருக்கும்.

"உன் கூதியை காமிடி."

வித்யா அவள் புண்டை இதழ்களை விரித்து பிங்க் நிற புண்டை உள் சதைகளை காட்டினாள்.

"ம்ம்... ஏண்டி இவ்வளவு ஈரமா ஜொலிக்குது." வருண் அவன் சுன்னியை இப்போது வேகமாக குலுக்கினான்.

வித்யா அவளது இரு விரல்கள் உள்ளே விட்டு அவள் பிசுபிசுப்பை அவனிடம் காட்டினாள். "உன் தடி பயல உள்ள எடுக்கதாண்டா ஈரமா இருக்கு."

"முதலில் அதை நக்குறேண்டி."

"என்னை கிட்சன் ஸ்லாப் மேல உட்கார வைத்து நக்குன மாதிரியா?" அன்று அவன் செய்ததை நினைவூட்டினாள் அவனுக்கு.

"யெஸ் யெஸ்.. அதே போல தான்."

"இதை எப்படி உறிஞ்சி எடுத்த தெரியுமா, என் உயிர் அப்போது இங்கே இல்லை... சொர்கத்துக்கு போய்விட்டது." அதன் உறை மீறி தள்ளிய அவள் புடைத்த இன்ப பருப்பை அவனுக்கு காட்டினாள்.

இரு விரல்களை உள்ளே சொருகிக்கொண்டு அதை அன்றைக்கு உறிஞ்சி உறிஞ்சி எடுத்தான். 

"அதனால தான நான் நக்க நக்க உன் கூதி ஊறிக்கொண்டே இருந்தது."

"அங்... என் டேஸ்ட் பிடிச்சிருந்ததா?"

"உன் ஜூஸ்ல மதுவுக்கு மேல போதை இருந்ததுடி."

"சாரி டா செல்லாம் .. உன் முகத்தை என் புண்டையில் ரொம்ப அழுதிட்டேனா? என்னால தாங்க முடியல." வித்யா அவள் இரு விரல்களை அவள் க்ளிட்டோரிஸை தேய்த்து தேய்த்து அவள் புண்டை உள்ளே சொருகி எடுத்தாள்.

"அதனால தானே உன் அற்புத வாசனை இன்னும் என் மூக்கில் இருக்கு."

அவளின் அந்தரங்க உறுப்பையும் அவள் பெண்மையின் வாசனையையும் அவன் பாராட்டுவதும் ரசிப்புதும் தான் அவளுக்கு அவன் மேல் ஆசையை அதிகரித்தது. பெண்மையை நேசிப்பவன்.

" உன்னை கிட்சன் மேடையில் உட்கார வச்சி ஓத்தேன், இப்போ உன்னை உன் பெடில் ஓக்க ஆசையாக இருக்கு பேபி."

"வாடா வா.. உனக்கு தான் கால்களை விரிச்சி வெச்சிருக்கேன் பாரு," என்று கூறிய வித்யா அவள் கால்களை முழுதாக பரப்பி கொண்டு படுத்தாள்.

"உன் கூதி இதழ்களை விரிடி." 

வருண் சொன்னது போல வித்யா செய்தாள்.

"முதலில் என் விரலை உள்ளே விடுறேன் வித்யா."

"ஊஹ்ஹ்ஹ.... அப்படி தான்," என்று முனகிய வித்யா அவள் விரல்களை உள்ளே விட்டாள்.

"கடைசி வரைக்கும் உள்ளே தள்ளுடா," என்ற அவள் தன் விரல்களை முடிந்தவரை உள்ளே தள்ளினாள்.

முழுதாக அவள் கூதிரசம் பூசப்பட்ட அவள் விரல்களை வெளியே எடுத்து தன் காதலனுக்கு காட்டினாள். "இதை சப்பி ருசிக்கிறியா டா மை ஸ்வீட் லவர்," என்றாள்.

வருண் வாயை திறந்தான், "என் வாய் உள்ளே கொடு பேபி."

"இந்தா சப்புடா," என்று அவள் ஈர விரல்களை மொபைல் ஸ்க்ரீனுக்கு கொண்டு வந்தாள்.

"ஹ்ம்ம் செம்ம டேஸ்ட், அரிப்பெடுத்த கள்ள பொண்டாட்டி சுவை தனிதான்."

"சப்புனது போதும் வருண் டார்லிங்.. உன் பெரிய சுன்னிய உள்ள விடு பிலீஸ்,"என்று அடங்கா காமம் கொண்ட குரலில் கெஞ்சினாள்.

"உன் புருஷனின் சின்ன குஞ்சி வேணாமா... என் பெரிய பூலு தான் உனக்கு பிடிக்குமா," என்று அவன் பெரிய சுன்னியை மொபைல் ஸ்க்ரீன் முன்னே ஆட்டி காட்டினான்.

"ஆமாடா.. எவ்வளோ பெருசா அழகா இருக்கு.. என் புருஷன் சுன்னி வேண்டா டா போர் அடிச்சிருச்சி உன்னோடு உள்ள சொருவு ஸ்வீட்டி."

அவள் ரஞ்சனுடன் பகிர்ந்துகொள்ளும் கட்டிலில் அவளை ஓழ்ப்பதை நினைக்கும் போது அவன் சுன்னி துடித்தது. அந்த நோக்கத்துக்காக தானே பிளான் போட்டிருக்கான்.

"அழகு கூதிகாரி.. உள்ளே சொருவுறேன் டி.."

"அஹ்ஹ்ஹ.... உள்ளே போகுது ஆழமா போகுது ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.."

"உன்னை ஓத்து என் தண்ணி முழுதும் உள்ளே அடிக்கிறேண்டி... "

"எனக்கு அது வேணும்டா அன்பே... நான் வேஸ்ட் பண்ண மாட்டேன்."

இருவரும் சுயஇன்ப வேளையில் மும்முரமாக இருந்தார்கள்.

"அன்னைக்கு உன் கிட்சன் தரையில் ஒழுகிரிச்சே. "

"பொருக்கி என்னை அவ்வளவு நேரம் ஃபக் பண்ணின, அவர் வர நேரம் ஆச்சி, அவசரத்தில் எழுந்ததால் கீழே ஒழுகிரிச்சி."

"ரொம்ப நேரம் ஓத்தது பிடிக்கிளையா?"

"இல்ல டா ரொம்ப பிடிச்சி இருந்திச்சி... எனக்கு இரண்டு முறை வந்தது."

"தெரியும், என் நெஞ்சை அப்படி கடிச்சிட்டியே."

"தாங்க முடியில வருண் டார்லிங்... நீ என்னை ஒவ்வொரு முறையும் சொர்கத்துக்கு கொண்டு போற ஹ்ம்ம்... அங்.."

"ஒழுகிரிச்சே, உன் புருஷனுக்கு மிச்சம் இருந்ததா?"

"நினைச்ச மாதிரியே அவர் செக்ஸ் கேட்டார்.. கழுவாம மிச்சம் வெச்சிருந்தேன்."

இதை கேட்ட வருணுக்கு உச்சம் வருவது போல ஆனது.

"ருசிச்சு நக்கினானா?"

"அதை தான் முதலில் செய்தார். நாம நினைக்கிறது போல தான் அவர் என்று நம்புறேன்."

வர போகும் இன்பமான காலத்தை நினைத்து வருணுக்கு உச்சம் மிகவும் நெருங்கிவிட்டது. 

"எனக்கு வர போகுது டி."

"உள்ளே விடுடா.. ஹ்ம்ம்... ஹ்ம்ம்..."

"ஆஹ் ஆஹ்...," என்றபடி வருண் உச்சம் அடைந்தான்.

அவன் சுன்னியில் இருந்து சீறிபயம் விந்தை மோகத்துடன் பார்த்தாள் வித்யா. அவள் விரல்கள் வேகமாக அவள் புண்டையை சீண்டியது. வருண் காமம் அடங்க வித்யா சுயஇன்பம் செய்வதை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தான்.

"யெஸ்.. யெஸ்... ஓஓஒஹ்ஹஹ்....," என்று கதறிய வித்யா, உடல் குலுங்க உச்சம் அடைந்தாள்.

வருண் வந்த வேலையை முடித்துவிட்டு ரஞ்சன் அமர்ந்து இருக்கும் இடத்துக்கு போனான். அவனை பார்த்து ரஞ்சன் கேட்டான், "எங்கடா போன உன்னதான் தேடினேன்."

வருண் ரஞ்சனை பார்த்து இளித்தான். "இப்போது தான் அருணா வீடியோ கால் செய்தாள்."

'நான் நினைத்த மாதிரி இவனும் வித்யாவும் பேசிக்கொண்டு இருந்திருக்கார்கள்.

"ஓ .. என்ன சொன்னாள் உன் அருணா."

"நிறைய.. ஒட்டு துணிகூட இல்லாமல் மெத்தையில் படுத்தபடி பேசினாள். ப்பா என்ன உடல் அவளுக்கு."

ரஞ்சன் சுன்னி உடனே விறைத்து கொண்டது. என் மனைவியின் உடலின் அழகை எனக்கே வர்ணிக்கிறானா என்று மனதில் நினைத்தான்.

"அப்புறம்??"

"அவள் புண்டையை விரிச்சி காட்டினாள் பாரு, என்ன ஈரமா இருந்தது. என் சுன்னி இப்போவே வேணும் என்று சொன்னாள்."

ரஞ்சன் கை தானாகவே மேஜையின் அடியில் அவன் துடிக்கும் குஞ்சியை அமுக்கியது. அப்படி செய்யும் போதே ரஞ்சனுக்கு இன்பமாக இருந்தது.

கர்வத்தோடு ரஞ்சன் முகத்தை பார்த்தான். "எனக்கு மட்டும் இப்போ மீட்டிங் இல்லை என்றால் அவள் அரிப்பை அடக்கிட்டு வந்துடுவேன்."

"ஏன் அவள் புருஷன் வீட்டில் இல்லையா?" என்று ரஞ்சன் கேட்டான். நான் இங்கே இருக்கும் போது எப்படி அவள் புருஷன் வீட்டில் இருந்திருப்பான் என்று தனக்குள் சொல்லிக்கொண்டான்.

"இருந்தால் மட்டும் என்ன செஞ்சிருப்பான், அவன் சின்ன குஞ்சி அவள் அரிப்புக்கு பத்தாது, என் சுன்னி தான் வேணும் அவளுக்கு."

"அவளவு அரிப்பு உள்ளவலா?" என் மனைவியை பற்றி அவன் நண்பனிடம் கேட்டு தெரிஞ்சிக்க வேண்டும் என்ற அவலம் எனக்கு என்று மனதில் நினைத்துக்கொண்டான்.

"அவள் புண்டை சூட உணர்ந்தாலே அது தெரியும். அவள் புருஷன் அவளை மகிழ்ச்சி படுத்தினால் தானே அவள் அரிப்பு அடங்கும்."

ரஞ்சன் இதயம் வேகமாக துடிக்க துவங்கியது. "அவள் புருஷன் அவளை செக்சில் திருப்தி படுத்துவதில்லையா?"

"அவன் அதுக்கு லாயக்கில்லை. என் மூலம் தான் அவள் ஆணுடன் புணர்ச்சியில் ஆர்கசம் அடைவது எப்படி இருக்கும் என்றே அறிந்திருக்காள்."

அவன் சந்தேகப்பட்டது எல்லாம் உண்மை என்று அவன் நண்பனின் வார்த்தைகள் நிரூபணம் செய்தது. அவனும் இந்த விஷயத்தில் அவன் அப்பாவை போல தனது மனைவியை திருப்தி படுத்த இயலாத ஆண். அவன் மனைவியும் அவன் அம்மாவை போல அவள் கணவனின் நண்பன் மூலம் மட்டுமே அவள் செக்ஸ் தேவைகள் பூர்த்தியடைகிறது. இந்த உண்மை வேதனையை கொடுத்தாலும் எப்போதும் இல்லாத அளவுக்கு அவன் குஞ்சி கல்லு போல கெட்டியாக விறைத்து இருந்தது.

"நான் என் சுன்னியை அவளுக்கு காட்டினேன், அதை பார்த்துக்கொண்டே விரல் போட்டாள். இருவரும் கிட்டத்தட்ட ஒரே நேரத்தில் எங்கள் உச்சத்தை அடைந்தோம்."

"இரண்டு பேரும் பார்த்துக்கொண்டே மாஸ்டர்பேட் பண்ணுனீங்களா?"

"ஆமாம், இதிலும் உச்சம் அற்புதமாக தான் இருந்தது. ஒன்னு சொல்லுறேன் ரஞ்சன், அவள் புருஷன் சுயநலம் இல்லாதவன்னா அவள் இன்பம் அடைவதை அவன் தடுக்க கூடாது. அவனால் தான் முடியலையே, அவளுக்கு வேற இடத்தில் இன்பம் கிடைக்கும்போது அதை கண்டுக்க கூடாதுல."

வருண் அவனுக்கு மறைமுகமாக மெஸேஜ் கொடுக்குறானா என்று ரஞ்சன் சந்தேகத்துடன் யோசித்தான்.

"அவள் புருஷன் நிலைமை மோசம் ஆகிவிடும் இல்லையா?" என்று தனக்காக அவன் நண்பனிடம் வாதாடினான்.

"என்ன மோசம்?? அவனுக்கு தேவையான செக்ஸை அவள் கொடுக்க போகிறாள் அப்புறம் என்ன குறை இருக்க போகுது." என்று ரஞ்சன் பதிலுக்கு சொன்னான்.

"இருந்தாலும்...," என்று ரஞ்சன் சொல்ல துவங்கியபோது வருண் குறுக்கிட்டான்.

"அவள் புருஷனுக்கு இன்பம் குறையப்போவதில்லை, அவள் இன்பத்துக்கு எதுக்கு அவன் தடையாக இருக்கணும். உண்மையில் அவள் என்னுடன் எப்படி பரவசத்தில் துடிக்கிறாள் என்று பார்த்து அவன் மகிழ்ச்சி அடையனும். ஒருவேளை அதுவே அவனுக்கு பிடித்து கூட போகலாம்."

அவர்கள் மூவரும் இப்போது மூவரை (வித்யா சேர்த்து) பற்றி தெரிந்தும் தெரியாதது போல பேசுறார்கள் என்று ரஞ்சனுக்கு உரைத்தது. இந்த முக்கோண உறவில் அவன் நிலைமை என்ன என்று அவன் நண்பன் அவனுக்கு உணர்த்திக்கொண்டு இருக்கான் என்று ரஞ்சனுக்கு தோன்றியது. இந்த விஷயத்தில் அவன் எதுவும் கூற இயலாத நிலையில் இருக்கிறான் என்பதும் அவனுக்கு உணர்த்த படுகிறது என்ற ஒரு உணர்வு ஏற்பட்டது.

"சரி எனக்கு மீட்டிங் இருக்கு, நான் கிளம்புறேன்," என்று வருண் அங்கே இருந்து சென்றான்.

அவன் நடந்து போகவும் ரஞ்சன் போன் ஒலிக்கவும் சரியாக இருந்தது. வித்யா தான் அழைக்கிறாள்.

"என்னங்க எனக்கு சோர்வாக இருக்கு. இன்னைக்கு நான் டின்னர் செய்யில வரும் போது ஏதாவது வாங்கிட்டு வாங்க. நான் தூங்க போறேன்."

போன் கால் மூலம் செக்ஸ் செய்ததுக்கே இவ்வளவு சோர்வா என்று ரஞ்சன் நினைத்துக்கொண்டான். 

சரி என்று மட்டும் சொன்னான். வேற எதுவும் அவனுக்கு சொல்ல தோன்றவில்லை. அவன் விறைப்பு கொஞ்சம் கூட அடங்கவில்லை. அவசரமாக டாய்லட் நோக்கி போனான். அவனுக்கும் ரிலீஸ் தேவைபட்டது.



தொடரும்...

Comments

  1. வருண் ஆசைப்பட்டதை விட இப்போது ரஞ்சன்தான் அதிகம் ஆசைப்படுகிறான் என்று தோணுகிறது - தன் மனைவியை வருண் ஓப்பதை பார்த்து கை அடிக்க. சீக்கிரம் நடக்கும் அதை எதிர்பார்த்து காத்து இருக்கிறோம் எப்படி, எப்போது என்று ஆவலாய்.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107