மயக்கமென்ன 4

முழு தொடர் படிக்க

 (சுந்தர் பார்வையில்)

 போனை வைத்தபிறகு கன்யா என்னை சிறிது பதற்றத்துடன் பார்த்தாள். 

"என்னடா இப்படி நேரடியாகவே அவளிடம் கேட்டுவிட்ட? கோவிச்சிக்க போறாள். பிறகு என்னையும் சேர்த்து திட்டுவாள்."


"பயப்புடாத டி, அவள் இப்போ ஒன்னும் கோவப்படலே. நான் உன்னிடம் பெட் வைக்கிறேன். அவள் இந்நேரம் நான் பேசுவதை நினைத்து சிரித்துக்கொண்டு இருப்பாள்."

கன்யா முகத்தில் இன்னும் கொஞ்சம் கவலையும், சந்தேகமும் இருந்தது. 

"நீ எதோ சொல்லுற.. ஆனால் எனக்கு நம்பிக்கை இல்லை."

நான் புன்னகைத்தபடி அவளிடம் சொன்னேன். 

"நீனும் முதலில் இப்படி தானே. என்னை திட்டிக்கொண்டே இருந்த பிறகு என்னுடன் படுக்கலயா?"

கன்யாவுக்கு வெட்கத்தில் முகம் சிவந்தது. 

"ச்சீ போடா, இப்படி பச்சையா சொல்லிக்கிட்டு... 


என் விஷயம் வேற. கருத்து வேறுபாட்டில் நானும் என் புருஷனும் பிரிந்து இருக்கோம், அதுவும் கிட்டத்தட்ட இரண்டு வருடங்கள் ஆக போகுது. தனிமையின் பலவீனத்தில் நான் உனக்கு என்னை கொடுத்துட்டேன். சுலோ அப்படியல்ல. அவள் தனது புருஷனுடன் சந்தோஷமாக இருக்கிறாள்."

நான் அவளை குறும்பாக பார்த்தேன். 

"உங்க இரண்டு குடும்பமும் உங்களை ஒன்று சேர்க்க பார்க்கிறாங்க இல்லையா?"

ஆமாம் என்று தலை அசைத்தாள். 

"இப்போது உனக்கும் உன் புருஷனுக்கும் ஒரு அளவுக்கு அண்டர்ஸ்டாண்டிங் வந்திருக்கு, கூடிய சீக்கிரம் மறுபடியும் ஒன்று சேர்ந்து வாழ முடியும் என்கிற நம்பிக்கை இருக்குது என்று சொன்னதானே?"

அதையும் கன்யாவால் மறுக்க முடியவில்லை. 

"அப்படி இருந்தும் நேற்று கூட நீ என்னுடன் வந்து படுத்தாய்."

கன்யா முகத்தில் ஒரு வெட்க புன்னகை மலர்ந்தது. 

"எல்லாம் உன்னால வந்த வினை. நானும் ஒரு முறை உன்னுடன் படுத்துவிட்டேன். இப்போது இந்த பாழாப்போன உடம்பு நீ கொடுத்த சுகத்தை தேடுது."

அவள் தனது பலவீனத்தை நினைத்து சோகமாக சொல்கிறாளா அல்லது அனுபவித்த இன்பத்தை நினைத்து ஆசையோடு சொல்கிறாளா என்று தெளிவாக தெரியவில்லை. இரண்டுமே கலந்து இருக்கலாம். 

"நான் உன்னை வற்புறுத்தலயே, நீ தானே என்னை நேற்று கூப்பிட்டு குலஞ்சே."

அவளாகவே நேற்று என்னை அவள் தங்கும் இடத்துக்கு அழைத்து, உடலுறவு ஆசையில் இருப்பதை காட்ட எனக்கு பல சிக்னல் கொடுத்தது நினைவுக்கு வந்தது. கால்களை விரித்து படுத்தபடி என்னை ஓலுடா என்று கெஞ்சினாள். ஒரு முறை பத்தாமல் இருமுறை ஆவேசமாக புணர்ந்தாள். சுலோச்சனாவின் அழகு அளவுக்கு கன்யா இல்லை என்றாலும் அவளும் ஒரு சரியான நாட்டுக்கட்டை. ரொம்ப நாள் ஏக்கத்தை கட்டுப்படுத்த முடியாமல் என்னுடன் முதல் முறையாக உடலுறவு கொள்ளும் போது அவள் செம்மையாக ஒத்துழைத்தாள். திருட்டு சுகத்தை ருசிகண்ட பிறகு அவள் என்னுடன் பலமுறை உடலுறவு வைத்துக்கொண்டாள். அவள் புருஷனுடன் சேர்ந்து வாழும் போதும் அவளை நான் தொடர்ந்து ஓழ்த்தால் இன்னும் அருமையாக இருக்கும்.

"ச்சே வெட்கம் இல்லாம நடந்துக்கிட்டேன்ல? என்னடா செய்வேன் நீ என்னை கெடுத்துட்ட."

என்ன பேச்சு பேசுறாள் என்று மனதில் நினைத்துக்கொண்டேன். நேற்று அவள் கிட்டத்தட்ட என்னை ரேப் பண்ணினாள். அப்படி ஒரு காம வேட்கையில் இருந்தாள். என்ன வெறித்தனமான முத்தங்கள் லேசாக என் உதட்டை கடிச்சிட்டா. என் உடலில் ஒரு இடம் விட்டுவைக்கவில்லை, ஒவ்வொரு இடத்திலும் முத்தமிட்டு நக்கினாள்.

"அம்மாடி எவ்வளவு பெருசா வளர்த்து வெச்சிருக்க," என்று ஆசையுடன் என் சுண்ணியை முத்தமிட்டு, உறுஞ்சி எடுத்தாள்.

அவள் புருஷன் கட்டின தாலி கழுத்தில் தொங்கி கொண்டு இருந்தது. முன்பு அதை கழட்டி வைத்திருந்தாள் ஆனால் மறுபடியும் தன் கணவனுடன் சேர போகிறதாள் அவள் அதை மீண்டும் போட்டிருக்காள். அப்படி இருந்தும் திருட்டு ஓழ்க்கு ஆசைப்படுகிறாள். அவள் மோகத்தில் கண்டபடி புலம்பினாள். 

"ஐயோ இதை பாக்கும் போதே எனக்கு ஒழுகுதுடா. என்னுள் அடிவரைக்கும் போய் இன்பமான இம்சை செய்யுறதுடா."

"அதான் உன் புருஷன் விரைவில் வந்துடுவாரே, அப்புறம் என் சுண்ணி எதற்கு," என்று கிண்டல் செய்திருந்தேன்.

அவள் மோகத்தின் மயக்கத்தில் இருந்ததால் என்னென்ன உளறுகிறாள் என்ற சுயநினைவு அவளுக்கு இல்லை. 

"இதை பார்க்கும் முன்பு அப்படி இருந்திருப்பேன் ஆனால் இப்போ இது என்னை மயக்கிருச்சு," என்று சொல்லி வாயில் கவ்வி ஊம்பினாள்.

அவளை வேகமாக ஒத்துக்கொண்டு அவள் முகத்தில் தோன்றும் துன்பம் போன்ற இன்ப முகபாவனைகளை ரசித்தபடி இருந்தேன். கன்யா ஓரளவுக்கு அழகு உள்ளவள், பிள்ளை எதுவும் இல்லாததால் உடல் இன்னும் கட்சிதமாக இருந்தது. அவள் புண்டையும் இறுக்கமாகவே இருந்தது ஆனால் சுலோச்சனா அழகுக்கு அவள் எந்த வகையிலும் ஈடு இல்லை. இப்போது என் ஈட்டி சுலோச்சனாவின் அழகிய பெண்மையை கிழித்துக்கொண்டு இருந்தால் எப்படி இருக்கும் என்று கற்பனை செய்திருந்தேன். என் இடுப்பின் வேகம் தானாகவே அதிகரித்தது. கன்யாவுக்கு தெரியாது நான் அவள் தோழியை கற்பனை செய்து அவளை புணர்ந்துகொண்டு இருக்கேன் என்று. இன்பத்தில் "ஆஹ்ஹ்... அம்மா... அங்...," என்று அனுபவிச்சிகொண்டு இருந்தாள்.

"எப்படிடி இருக்கு என் ஓழ் , ம்ம்ம்... சொல்லுடி என் திருட்டு தேவடியா," என்றேன் காம வெறியோடு. சுலோச்சனாவை நினைத்ததால் வந்த வெறி.

"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்... என்னை கொல்லுறியே... ஆஹ்ஹ்... திருட்டு ஓழ் இவ்வளவு பிரமாதமாக இருக்கும் என்று இது வரை தெரியாமல் போச்சே," என்று இன்பத்தில் துடித்தாள்.

"உன் தோழிக்கு இந்த இன்பம் கிடைக்க வேண்டாமா?" என்று இரண்டு மூன்று முறை கடைசி ஆழம் வரைக்கும் என் சுண்ணியை முரட்டுத்தனமாக தள்ளினேன்.

"ஐயோ அம்மா.. இப்படி குத்தாதடா ங்க்...ங்க்..," என்று உடல் துடித்தாள்.

"திருட்டு முண்ட, சொல்லுடி, சுலோச்சனாவுக்கு இந்த இன்பம் கிடைக்க வேண்டாமா?"

"வேண்டும்.. வேண்டும்... ஆனால் உன் கூட படுப்பாளா, தெரியலயே."

"நீ தான் அவ என் கூட படுக்குறதுக்கு ஹெல்ப் பண்ணனும், செய்றியா?" என்று அவள் முலையை பிசைந்துகொண்டே ஓத்தேன்.

"செய்யிறேன்டா... செய்யிறேன்... சஹ்ஹ்ஹ...," இந்த நேரத்தில் நான் எதை கேட்டு இருந்தாலும் அவள சம்மதித்திருப்பாள்.

நான் மனதுக்குள் சிரித்துக்கொண்டேன். சுலோச்சனா கன்யாவை ரொம்ப நம்புவாள். கன்யா மூலம் தான் அந்த பத்தினி புண்டையில் என் சுண்ணியை சொருகனும். எதிர்காலத்தில் கிடைக்க போகும் கன்யாவின் உதவிக்காக நான் நேற்று அவள் புண்டையை பேரின்பத்தில் ஆழ்த்தினேன்.

நேற்று இன்பம் அனுபவிக்கும் வரைக்கும் அனுபவிச்சிட்டு இப்போது மீண்டும் அவள் மனசாட்சி உறுத்துதோ? நான் சுலோச்சனாவை கெடுத்துவிடுவேனாம். அவளை சமாதானம் படுத்தனும் என்று நினைத்தேன் அப்போதுதான் நான் நினைத்தது நடக்கும்.

"யாரும் யாரையும் கெடுக்க முடியாது. ஒவ்வொரு பெண்ணுக்கும் தனது உடல் அவளுக்கு சொந்தமானது. அந்த உடலுக்கு தேவையானது எங்கு கிடைக்குதோ அங்கே போவதில் தப்பில்லை."

கன்யா என்னை எதோ ஒரு எண்ணத்துடன் பார்த்தாள். 

"நான் அவருடன் விரைவில் சேர்ந்து வாழ முடிவுசெய்துட்டேன். அப்படி இருக்க இப்போதும் அவருடன் சேர்வதுக்கு காத்திருக்காமல் உன்னிடம் இன்பம் காண துடிக்கிறேன். சோ, நான் செய்வதும் தப்பில்லையா?"

வெரி குட், அப்படி தாண்டி நீங்க யோசிக்கணும். அப்போது தானே உங்கள போல கல்யாணமான புண்டைகள் எங்களை போல ஆளுக்கு கிடைக்கும் என்று மனதில் நினைத்துக்கொண்டேன்.

"சரியா சொன்ன, நீ இன்பம் அனுபவிப்பதில் உன் புருஷனுக்கு என்ன குறைந்து போகப்போகுது. உண்மையில் உன் புருஷனுக்கு தான் நன்மை," என்றேன். ஏன் அப்படி என்று கேட்பாள் என்று எதிர்பார்த்தேன்.

"அவருக்கு இதில் என்ன நன்மை?"

அவள் இப்படி சொன்னதும் எனக்கு ஒன்னு தெளிவாக புரிந்தது. 

"உன் புருஷனிடம் உனக்கு இந்த அளவு இன்பம் கிடைக்காது தானே? நினைச்சிப்பாரு, நீ என்னுடன் ஃபக் பண்ணும் போது உனக்கு அதிகமான இன்பம் கிடைக்கும் இல்லையா?"

அவள் ஆமாம் என்று தலையசைத்தாள்.

"அப்படி என்றால் நீ மகிழ்ச்சியாக இருப்பது உண்மை தானே?"

"சரி, அதனால் என் புருஷனுக்கு என்ன நன்மை?" என்று மீண்டும் கேட்டாள்.

"நீ மகிழ்ச்சியாக இருந்தால் நீ உன் புருஷனுடன் சண்டை போடுவியா? இல்லை தானே? மாறாக நீ அவரை நல்லா கவனிச்சிக்குவ, செக்சில் கூட. அதனால் அவருக்கு நன்மை தானே."

குற்ற உணர்ச்சியால் தான் அவர்கள் புருஷனை செக்சில் கவனிக்க போறார்கள் ஆனால் அதை நான் ஏன் அவளிடம் சொல்லணும். தப்பு பண்ணுற மனைவிகளுக்கு ஏற்கனவே திருட்டு உடலுறவில் ஆசை அதிகமாக இருக்கும். அவர்கள் தனது காதலர் மூலம் கிடைக்கும் இன்பம் தொடரவேண்டும் என்ற மனநிலையில் இருப்பார்கள். இப்போதைக்கு அவர்கள் மனசாட்சிக்கு ஆறுதலாக எதோ ஒரு காரணம் தேவை, அந்த காரணத்தின் நியாயம் சரியில்லாமல் இருந்தால் கூட. அதை தான் நான் செய்துகொண்டு இருந்தேன்.

"நீ என்னுடன் ஃபக் பண்ணிய பிறகு வேலைக்கு பிறகு களைப்பாக வந்த உன் புருஷனை உடலுறவுக்கு தொந்தரவு செய்யமாட்டாய். அது மட்டும் இல்லை, உனக்கு கிடைத்த இன்பம் அவருக்கும் கிடைக்கணும் என்று நீ முயற்சி எடுப்பாய். உன் புருஷனுக்கு இன்பம் கிடைக்கும், உனக்கும் இன்பம் கிடைக்கும், எனக்கும் இன்பம் கிடைக்கும். யாருக்கும் நட்டமில்லை. உன் புருஷனுக்கு நம்ம உறவு தெரியாமல் நான் பாத்துக்கிறேன்."

"இல்லட, நான் அவருடன் சேர்ந்த பிறகு இதையெல்லாம் மறக்கணும் என்று இருக்கேன்."

பார்க்கலாம், நீ சும்மா உளராதடி, இவ்வளவு நேரம் நான் சொல்வதை எல்லாம் ஆர்வமாக கேட்டப்பவே தொடர்ந்து என்னுடன் படுக்கணும் என்று ஆழ்மனதில் முடிவுப்பனிட்ட. சீப் பெண்ணென்று காட்டாமல் இருக்க சும்மா சொல்லுற என்று மனதில் நினைத்துக்கொண்டேன். நீ திருட்டு சுகத்தின் ருசி கண்ட பூனை, நான் கொஞ்சம் முயற்சி எடுத்தால் நீ எனக்கு மறுபடியும் கால்களை விரிச்சிடுவ.

"சுலோவை நினைச்சால் தான் எனக்கு என்னம்மோ மாதிரி இருக்கு," என்றாள்.

"ஏன், நீ அனுபவிச்ச இன்பத்தை அவளும் அனுபவிக்க வேணாமா?" என்று மறுபடியும் அவளுக்கு நினைவூட்டினேன்.

"ஹ்ம்ம்.. வேணும் தான். மேலும், நான் மட்டும் தப்பு சேச்சிட்டேன் என்று கில்டியாக இருக்கும் போது அவளும் என்னை போல அதே தப்பு செய்தால் எனக்கும் ஒரு மன ஆறுதலா இருக்கும். எனக்கும் ஒரு பார்ட்னர் இன் க்ரைம் கிடைக்கும்."

சரியான கள்ளி, தப்பு பண்ண துணை தேடுறாள் என்று மனதில் நினைத்துக்கொண்டேன். அவள் கெட்டுப் போனா அவள் தோழியும் கெட்டு போகணும் என்று நினைக்கிறாள். அப்போதுதானே அவள் நடத்தை ரொம்ப மோசமான நடத்தை இல்லை என்று தன்னை தானே சமாதான படுத்திக்கொள்ள முடியும்.

"அப்புறம் என்ன உன் உயிர் தோழியை என் வழிக்கு கொண்டு வர உதவி செய்ய வேண்டியது தானே?"

"அதுக்கில்லடா, அவள் புருஷனுடன் சந்தோஷமாக இருக்கிறாள் என்றால் நான் அதை கெடுக்க கூடாது."

"அவள் புருஷனுடன் சந்தோஷமாக இருந்தால் நீயும் நானும் என்ன செய்தலும் அவள் எனக்கு மசியமாட்டாள். ஆனால் அவள் ஆசைகளை தீர்க்க அவள் என்னிடம் பணிந்தால் அவள் தனது புருஷனுடன் முழு சந்தோஷத்தில் இல்லை என்பதுதான் அர்த்தம். அப்போ உன்னால் தான் அவள் கெட்டுப்போனாள் என்பது இல்லை, நீ ஏன் வீனா கவலை படுற."

மனஉறுதி கொண்ட, செடுயூஸ் பண்ண மிகவும் சிரமமான பெண்களை கவுப்பதுக்கு, இப்படி அந்த பெண்ணின் நம்பிக்கையான தோழியின் உதவி மிகவும் அவசியம். கன்யாவின் உதவியுடன் சுலோச்சனாவை என் படுக்கைக்கு வரவைக்கணும். சுலோச்சனா ஒரு முறை என்னுடன் படுத்துவிட்டாள் அவளை மறுபடியும் மறுபடியும் என்னுடன் செக்ஸ் வைத்துக்கொள்ள செய்வதில் பிரச்சனை இருக்காது என்று நான் உறுதியாக நம்பினேன். என் செக்ஸ் வல்லமையில் எனக்கு அசைக்க முடியாத நம்பிக்கை இருந்தது.

மேலும் கன்யாவிடம் கேட்டேன். 

"சுலோச்சனா என்னுடன் உடலுறவு வைத்தால் அவளுக்கு எப்படி இருக்கும்? பூரித்து போவாளா இல்லையா? உன் அனுபவத்தை வைத்து சொல்லு."

ஒரு சிறிய புன்னகை கன்யா முகத்தில் மலர்ந்தது. 

"பேரின்பத்தில் துடிச்சு போய்விடுவா. அநேகமாக என் போல தான் அவளும் என்று நினைக்கிறேன். என் புருஷன் போல, அவள் புருஷன் மூலமும் இப்படிப்பட்ட ஆனந்தம் கிடைப்பது சந்தேகம் தான். உன்னிடம் செக்ஸ் என்ஜாய் பண்ணியதை வைத்து சொல்லுறேன்."

அப்படிவாடி வழிக்கு என்று திருப்தியுடன் மனதில் நினைத்துக்கொண்டேன். அப்போது என் போன் ஒலித்தது. போனை எடுத்து பேசினேன். 

"யெஸ், ஷ்யுவர் பேபி. ஆன் தி வே."

"யாருடா?" என்று கன்யா கேட்டாள்.

"ஷில்பா, அவள் புருஷன் வேலைக்கு போயிட்டானாம், போரடிக்குது, வீட்டுக்கு வரமுடியுமா என்று கேட்டாள்."

"அவளை நினைத்தால் எனக்கு பொறாமையாக இருக்கு. புதுசா மாட்டிக்கிட்டான்னு அவளை கிழித்து எடுக்குற. அவளிடம் அப்படி என்னடா ஸ்பெஷளா இருக்கு?"

"உனக்கு தெரியினுமா??" என்று கன்யா முகத்தை பார்த்து சிரித்தேன். 

"அரைமணி நேரம் ஆனாலும் அவள் சளிக்காம ஊம்புவாள்." கன்யாவை பார்த்து கண்ணடித்து சென்றேன்.

"அரை மணி நேரமா?" என்று வியப்புடன் கேட்டாள் கன்யா.

"யெஸ், அடுத்த முறை நீயும் அப்படி செய்யணும்." கொஞ்சம் யோசித்தபடி தொடர்ந்தேன். "சுலோச்சனா லிப்ஸ் தான் நினைவுக்கு வருது. அவளுக்கு சற்று தடித்த உதடுகள், ஊம்புவதுக்கு பொருத்தமானது. உன் தோழி உன்னை போல இல்லை என்று நினைக்கிறேன், ரொம்ப ஆசையாக சக் பண்ணுவாள் என்று தோன்றுது." கன்யாவை உசுப்பேற்ற அப்படி சொன்னேன்.

நான் அங்கே இருந்து நடந்துபோகும் போது கன்யா அநேகமாக அவள் மனதில் வியந்து போயிருப்பாள். அரை மணிநேரம் வரைக்கும் நான் ஊத்தாமா தாக்குப்பிடிப்பேனா? ஏன்னா கன்யா ஐந்து நிமிடத்துக்கு மேல் அதை செய்ய மாட்டாள். அவள் செக்சில் கொஞ்சம் சுயநலவாதி. அவள் இன்பத்துக்காக சீக்கிரமா என்னை அவளை ஓழ்க்க அவசரப்படுத்துவாள். அவளையும் குறை சொல்ல முடியாது. ஒன்றரை வருடங்களுக்கு மேல் ஆண் சுகம் இல்லாமல் சமாளித்தாள், கடைசியில் என்னிடம் தான் அவள் கற்பை பறிகொடுத்தாள். ரொம்ப ஏக்கத்தில் தவித்து இருந்ததால் அவள் இன்பம் அனுபவிக்க அவரசப்படுத்துவதை என்னால் புரிந்துகொள்ள முடிந்தது.


தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107