வேட்டை

 "தம்பி. எழுந்து பல் விளக்கி விட்டு வா" என்ற அம்மாவின் வார்த்தைகள் ஈயத்தை காய்ச்சி என் காதில் ஊற்றியது போல எரிச்சலை மூட்டியது.
டவுன் காலேஜில் ஹாஸ்டலில் தங்கி படிக்கும் நான் செமஸ்டர் லீவில் வந்திருந்தேன். சீன் படம் பார்த்தும், கையடித்தும், கொஞ்சம் கொஞ்சம் பரிட்சைக்கு படித்தும் உழைத்த உழைப்பை ஊரில் வந்தாவது ஓய்வெடுக்கலாம் என்ற எண்ணத்தில்தான், முதல் நாளே அம்மாவின் அழைப்பு எஃகை உருக்கி ஊற்றியது.

 எழுந்து மணிபார்த்தேன், காலை 8:35. சரி என்று பிரஸ்ஸில் பேஸ்ட்டை பிதுக்கி கொண்டு வெளியே வந்தேன். என் வீட்டிற்க்கு எதிரே வசந்தி அண்ணி வீட்டு கொடியில் துணிகள் ஈரமாக காய்ந்துகொண்டிருந்தது. பாவாடை ஜாக்கெட் இன்னும் ஜட்டி மற்றும் பிரா போன்ற பெண்களின் ஆடைகள். யோசனையோடு வாயை கொப்பளித்துவிட்டு வந்தேன். முன்பு டவுனில் இருந்த நாங்கள் இந்த வயல் வாங்கி வந்து நான்கைந்து ஆண்டுகள் இருக்கும். அப்பாவும் ஆசிரியராக இருந்தவர். ஓய்வு பணம் மற்றும் சேமிப்பை வைத்து இந்த கிராமத்தில் கிடைத்த வயலை வாங்கி, இப்போது விவசாயம் செய்து வருகிறார்கள். எனக்கு வயல் பற்றி அதிகம் தெரியாது.

"தம்பி காபி குடித்துவிட்டு கிழங்கு வயல் வரைக்கும் போப்பா" என்றாள் அம்மா.


"ஏன்?" என்றேன் சிறிது எரிச்சலோடு.

"மோட்டார் ஓடுது. அப்பாவும் வெளியூர் போய்விட்டார். நீ கொஞ்சம் நேரம் தண்ணீர் பாய்ச்சு" என்றாள்.

"இதற்குத்தான் நான், நம்ம வீட்டுக்கு வருவதே பிடிக்கவில்லை என்பது" என்று சலித்துக்கொண்டேன்.

"உன்னை என்னப்பா, தினமுமா வேலை பார்க்க சொல்றோம், எப்பவாவது அவசரத்திற்கு ஆள் இல்லையென்றால்தானே" என்றாள் அம்மா.

"இந்த நாகா அண்ணன் எங்கே?" என்றேன்.

"ஒ.... அவரா?...அவங்க அக்கா புருசனின் சொந்தத்தில் ஒரு துக்க காரியம். நேத்து நைட் கிளம்பி ஆத்தூர் போனார். வர எப்படியும் ஒன்றிரண்டு நாள் ஆகும்" என்றாள். அதோடு நில்லாமல் அம்மா சொன்ன இந்த வார்த்தைகள்,

"அங்கே வசந்தி அண்ணி இருக்கா போடா, நீ போய் தண்ணி பாய்ச்சு, அவளை வீட்டிற்கு வரச்சொல்" என்றாள்.

இதை முன்னாலே சொல்லி தொலைக்க வேண்டியதுதானே என்று நினைத்துக்கொண்டேன். முன்பொரு முறை நான் லீவிற்கு வந்திருந்த போது, இரவில் அவர்கள் வீட்டு பின்புறம் உள்ள வெறும் வயலில் இயற்கை உபாதைக்கு ஒதுங்கினேன். அப்போது வசந்தி அண்ணி, அவள் வீட்டிலிருந்து வெளியே வந்து விளக்கு வெளிச்சத்தில் சேலையையும் பாவாடையையும் இடுப்புவரை தூக்கி விட்டு நின்றுகொண்டே 'சர்' என்று உச்சா போக, நான் அங்கே இருப்பது அவளுக்கு தெரியாது. ஏனென்றால் வெளிச்சத்தில் இருந்து இருளை பார்த்தால் ஒன்றும் தெரியாது. அவள் கொளுத்த தொடைகளும் உப்பிய கூதியும் எனக்கு மங்கலாக,அவுட் லைனாக தெரிய, பிடித்தேன் என் தண்டை. அடித்து அடித்து அங்கேயே வெண் கூழை வடித்து விட்டேன்.

இப்போது சூடான காபியை ஆவி பறக்க பறக்க குடிக்க, கொஞ்சம் உற்சாகம் பிறந்தது. உங்களுக்கு தெரியாதுல்ல. நாகா சொந்தத்தில் அண்ணன் முறை. ஆதரவு இல்லாமல் இருந்தவருக்கு இங்கேயே ஒரு குடிசை போட்டு தங்கி, எங்கள் வயல் வேலை எல்லாம் பார்த்துக்கொள்கிறார். கூலிக்கு ஆள் கிடைப்பது, இந்த காலத்தில் குதிரைக்கொம்பாக இருப்பதால், எங்களுக்கு இவர்கள் கிடைத்தது அதிர்ஷ்டம். அவரோடு அவர் மனைவி வசந்தி அண்ணி. அவர்களுக்கு ஒரே ஒரு பையன். இரண்டாவது படிக்கிறான். சாப்பாட்டிற்கு வருடத்திற்கு என இத்தனை மூட்டை நெல் கொடுத்துவிடுவோம். பிறகு மாதமாதம் செலவிற்கு பணமும், தீபாவளி, பொங்கல் போன்ற பண்டிகைக்கு மூன்று பேருக்கும் ட்ரெஸ்ஸும் எடுத்து கொடுத்து விடுவோம். எங்கள் வயலில் வேலை குறைவென்றால், பக்கத்து வயல்களுக்கு கூலி வேலைக்கு போய் இருவரும் கொஞ்சம் காசும் பார்ப்பார்கள்.

*************************

லூசான லுங்கியை நன்றாக இடுப்பில் கட்டிக்கொண்டு, ஒரு டி-ஷர்ட்டை மேலுக்கு அணிந்தேன். ஒரு துண்டை எடுத்துக்கொண்டு வெளியே வந்தேன். மிதமான காலை வெய்யில் கதிர்கள் என் மேல் பாய்ந்தது. பம்ப் செட், நீரை கிணற்றிலிருந்து உறிஞ்சி சிமென்ட் தொட்டியில் தள்ள, வெள்ளையாக பொங்கும் நுரைகளோடு, நீர் உற்சாகமாக வாய்க்கால்களில் பாய்ந்து ஓடியது. கிணற்றிற்கு அருகில் ஒரு ஏக்கரில் ஆளுயர கரும்பு காடு, அடுத்து ஒரு முக்கால் ஏக்கரில் குலைதள்ள காத்திருக்கும் வாழை வயல். ஒன்றரை ஏக்கரில் நெல் வயலில் பால்பிடிக்கும் நிலையில் நெல்மணி கதிர்கள். ஒரு ஏக்கரில் இருக்கும் கிழங்கு வயல். அது முழங்கால் வரை தளைத்து அடர்ந்து இருந்தது. கடைசியாக முக்கால் ஏக்கரில் இலைகள் பச்சையில் இருந்து பழுப்பு நிறத்திற்கு மாறி இருக்கும் கடலைக்கொல்லை.

கிணறு அருகில் இருந்த மரத்தில் ஒரு மண்வெட்டி இருக்க, அதை என் தோளில் மாட்டிக்கொண்டு வரப்பில் ஏறி கிழங்கு வயல் இருக்கும் திசை நோக்கி நடக்கத்தொடங்கினேன். வரப்புகளில் வளர்ந்திருந்த அருகம் புற்களில் மிச்சமிருந்த ஒன்றிரண்டு பனித்துளிகள் இன்னும் காயாமல், கால்களில் செருப்பையும் மீறி நனைத்தது. வயல்வெளியில் மட்டுமே கிடைக்கும் ஒரு குளிர்ந்த தென்றலும், அவ்வப்போது வீசியது. எனக்கும் தூக்கம் களைந்து ஒரு உற்சாகம் வந்து தொற்றிக்கொள்ள, கிழங்குவயலுக்கு வந்திருந்தேன். அங்கேதான் வசந்தி அண்ணி நின்று தண்ணீர் பாய்ச்சிக்கொண்டு இருந்தாள். நன்றாக நெகு நெகு என்று வளர்ந்தவள். யாழ்பாண தேங்காய்கள் இரண்டும் அவள் முந்தானையை முன்தள்ளி எந்நேரமும் தவரவிட்டபடி இருக்கும். நான் எங்கள் வீட்டிற்க்கு வந்தால் என் கைத்தொழிலுக்கு மீன்ஸ் என் கையடிப்பிற்க்கு அவள் தான் தூண்டுகோல், கிரியாவூக்கி.

ஆண்கள் செய்யும் அத்தனை வேலையும் செய்யும் திறமைக்காரி. நாகராஜ் அண்ணன் இல்லையென்றாலும் எல்லா வேலைகளையும் சமாளித்துக்கொள்ளும் சாகசக்காரி. மாடுகளை மேய்ப்பது, பால் கறப்பது (தனக்கு அல்ல, மாட்டிற்க்குத்தான்), வயலுக்கு நீர் பாய்ச்சுவது, வரப்பு, வாய்க்கால் சீவுவது, கரும்புக்கு பார்போடுவது என்று எல்லா வேலைகளும் அவளுக்கு அத்துப்படி. அதனால் உடம்பும் முறுக்கேறி கும்மென்று இருக்கும். வயதென்ன இருந்தால் ஒரு 23 அல்லது 24 இருக்கும். இந்த நாட்டுக்கட்டை நாட்டுக்கட்டை என்று சொல்வார்களே அந்த பெயர் இந்த அண்ணிக்கு கனக்கச்சிதமாக பொருந்தும்.

உடம்பு, உயரத்திர்க்கேற்ப இடுப்பும், லேசாக விழுந்த மடிப்பும் அச்சச்சோ, நாள் கணக்கில் பார்த்துக்கொண்டே இருக்கலாம். சிலசமயம் அவள் நாத்து நடும்போதோ, களைபரிக்கும்போதே எனக்கு தெரிந்துவிட்டால் வயலை சுற்றி பார்ப்பது போல் அங்கே ஆஜர் ஆகிவிடுவேன். குனிந்து நடும்போது ஜாக்கெட்டை பிதுக்கிகொண்டு வரும் முலைகள் அய்யோ........ பப்பாளி பழம் தோற்றுவிடும். குண்டிகள் இரண்டும் புடைத்துக்கொண்டு நடுவில் பிளவோடு நம்மை முறைக்கும். எனக்கு முன்னால் கிளிபச்சை நிற சேலையில் ஒரு சோலையாக நின்றாள் அண்ணி. ஆனால் அவள் ஏதோ படபடப்பில் இருப்பது போல தெரிய

"என்ன அண்ணி? நான் தண்ணி பாய்ச்சுகிறேன், நீங்க போங்க. அம்மா கூப்பிட்டாங்க" என்றேன். என்னை பார்த்து மலர்ந்தவள்,

"வாங்க... கொழுந்தனாரே, நேத்து ராத்திரி வந்தீங்களா?" என்றாள்


"ஆமாங்கண்ணி, லேட்டாகதான் வந்தேன், அம்மாதான் தூங்கிக்கொண்டிருந்த என்னை எழுப்பி, இங்கே போக சொன்னாங்க" என்றேன்.

"வாங்க வாங்க. இன்னைக்கு நமக்கு செம வேட்டை இருக்குது, நீங்க இங்கேயே இருங்க, நான் போய் சில சாமான்கள் எடுத்துக்கொண்டு வரேன்" என்றவள் குண்டியை தளக் புலக் என்று ஆட்டிக்கொண்டு சள்ளென வீட்டை நோக்கி கிளம்பிவிட்டாள்.

*************************

அப்போதுதான் கவனித்தேன். வாய்க்காலில் இருந்து பாயும் தண்ணீரானது, அந்த பாத்தியில் இருந்த ஒரு ஓட்டையில் சுழன்று சுழன்று சென்று கொண்டு இருந்தது. நான் ஏதோவொரு வளை என்று பக்கத்தில் இருந்த மண்ணை வெட்டி வெட்டி அந்த வளையில் போட்டேன். ஓட்டையோ பெரிதாக அந்த மண்ணையும் உள்வாங்கி இழுத்துக்கொள்ள, என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் நின்றேன். அந்த வயலில் அதுதான் கடைசி பாத்தி. அந்த வயல் அதோடு முடிய, அங்கே ஒரு வரப்பு இருந்தது. அதற்கு அருகில் தான் இந்த ஓட்டை. அதிலிருந்து கீழே ஒரு 5 அடி பள்ளத்தில் உள்ள கடலைக்கொல்லையில்தான் அந்த துளையின் வழியாக எல்லா நீரும் பாய்ந்தது. அதுவும் எங்கள் வயல்தான்.

அண்ணி இந்த நேரத்திற்கு எங்கே போனாள் என்று, செய்வது தெரியாமல் நின்றேன். அப்போது வசந்தி அண்ணி வந்தாள். கையில் ஒரு கோணி சாக்கும், மற்றொரு பையில் தீப்பெட்டி, மண்ணெண்ணை கேன், இரண்டு தடிகள், வைக்கோல் கொஞ்சம் என எடுத்து வந்து இதை அனைத்தையும் காய்ந்த தரையில் பத்திரமாக வைத்தாள். நான் ஒன்றும் புரியாதவனாக நின்றேன்.

"கொழுந்தனாரே, ரகுதான் அங்கே இருப்பானே, எங்கடி போரே, என்று அத்தை கேட்டாங்க" என்றாள் வசந்தி அண்ணி.

"அதற்கு?" என்றேன் நான்.

" எலி பிடிக்க போறோம் என்று நான் சொன்னேன்" என்றாள்.

"அத்தையும், அதையாவது பிடியுங்க, அதுங்க அலும்பு தாங்கல என்று சொன்னாங்க" என்றாள்.

என்னிடம் இருந்த மண்வெட்டியை வாங்கி வாய்க்காலில் அந்த துளையுள்ள பாத்திக்கு பாய்ந்துகொண்டிருந்த தண்ணியை அதற்கும் முன்பே தடுத்து நான்கைந்து பாத்திக்கு, முழுதும் திறக்காமல் கொஞ்சமாக திறந்து விட்டாள்.

"என்னண்ணி பண்றீங்க, ஒன்னுமே புரியல" என்றேன்.

"நான் சொல்லுவதை அப்படியே செய்யுங்கள். போதும், மற்றதை நான் பார்த்துக்கொள்கிறேன்" என்றாள்.

சரசரவென காரியத்தில் இறங்கினாள் வசந்தி. சேலையையும் பாவாடையையும் தூக்கி இடுப்பில் சொருகிக்கொள்ள, முழங்காலுக்கு மேலே தொடைவரை தெரிந்தது. மாராப்பும் விலகி ஒரு பழம் கொளுத்து தெரிய, அதில் காம்பு துருத்தி கொண்டு தெரிந்தது. இடுப்பிலும் சேலை அசட்டையாக இருக்க, பல்லாங்குழி அளவிற்கு தொப்புள் குழிந்து தெரிந்தது. ஜட்டி போடாத எனக்கு முட்டிக்கொண்டு எழுந்தது என் எலி. நானும் கைலியை தூக்கி கட்டிகொண்டேன். அண்ணியோ அந்த எலி பொந்தை சுற்றிலும் வட்டமாக அணை போல கட்டினாள். அவள் அங்கும் இங்கும் தேடி ஒரு சின்ன பொந்தை கண்டுபிடித்தாள். அங்கிருந்த ஒரு சின்ன கூழாங்கல்லை கொண்டு அதை முழுதும் அடைத்தாள்.

"அண்ணி அது என்ன?" என்றேன்.

"அதற்கு பேரு 'பொய்யான்' " என்றாள்.

"புரியலண்ணி" என்றேன் மீண்டும்.

"உங்களுக்கு எலியை பற்றி ஒன்றுமே தெரியாதா? என்னாப்போங்க. சரி சொல்றேன் கேளுங்க. நான் அணைக்கட்டிய இந்த ஓட்டையும், இதிலிருந்து கீழே கடலைவயலில் நீர் இறங்கும் அந்த ஓட்டையும் எலி வீட்டிற்க்கு முன், பின் வாசல்கள். நான் அடைத்த அந்த மூணாவது ஓட்டைதான், ஆபத்து ஏதும் வந்தால் எலி தப்பி செல்லும் குறுக்கு வழி, அதற்கு பேர்தான் பொய்யான்" என்றாள். எனக்கு கொஞ்சம் புரிந்தது. ஒ...இதுதான் 'எமெர்ஜென்சி எஸ்கேப் ரூட்' என்று நினைத்துக்கொண்டேன். "ம்" என்று புரிந்ததாக தலை அசைத்தேன்.

"அண்ணி இதில் எலி இருக்கும் என்று எப்படி சொல்கிறீர்கள்" என்றேன்.

"ஒ..அதுவா, தண்ணி இந்த ஓட்டையில் போகும்போதே, தொடர்ந்து போகாமல் அப்பப்போ நின்று, தேங்கி தேங்கி போகும், அதே சமயம் சில நீர்க்குமுளிகள் தெரியும், அதை வைத்து எலிகள் உள்ளே ஒரு கூட்டமா இருப்பதை அறிந்து கொள்ளலாம்" என்றாள் வசந்தி அண்ணி. மேலும்

"கொழுந்தனே, இங்கே கிழங்கு இப்போதுதான் பெருக்க ஆரம்பிக்கும், அதே சமயம் கீழ் வயலில் கடலையும் விளைஞ்சு அறுவடைக்கு இருக்கும்போது இந்த எலிகளுக்கு இரட்டை சந்தோசம். சும்மா பிரிச்சு மேஞ்சுடுங்க" என்றாள். என்னிடம் ஒரு குச்சியை கொடுத்து,

"கொழுந்தனாரே, கவனமா இந்த துளையையே பார்த்துக்கொண்டு இருங்க, நான் கடலைக்காட்டில் இருந்து அந்த துளையில் புகை போட்டுவிட்டு வருகிறேன். புகை கிளம்பியவுடன், அவ எப்படியும் இப்படித்தான் வருவா, ஒரே அடி, நச்சின்னு போட்டுடுங்க" என்றாள்.

"சரிங்கண்ணி" என்று அந்த ஓட்டையையே குறியாக பார்த்தபடி, கோலை தூக்கிக் கொண்டு நின்றேன். அதைவிட அவள் அழகை பார்த்து என் இன்னொரு கோலும் விடைத்து நின்றது.

அவள் மண்ணெண்ணை வைத்து பழையதுணி மற்றும் வைக்கோலில் புகைமூட்டினாள். அதை அந்த துளையில் நுழைத்து உள்ளே தள்ளி, வெளியே அந்த கோணி சக்கை கொண்டு அடைக்க, புகை உள்ளே மேலேறும் என்று நினைத்தேன். அந்த புகை மூட்டத்தில் மூச்சு விட முடியாத எலிகள் நான் பார்த்துக்கொண்டிருக்கும் ஓட்டையில் வரும் என்று எண்ணியவாறு காத்திருந்தேன். வசந்தி அண்ணி புகையை போட்டுவிட்டு வரப்பை பிடித்து மேலேறும்போது சறுக்கி பின்புறம் கடலைக்காட்டில் மெதுவாக சாய, சேலையும் பாவாடையும் விலகி வளவள தொடையும், கரும் புதர் புண்டையும் மேல் வரப்பில் நின்றுகொண்டிருந்த எனக்கு ஒரு கணம் தெரிந்தது. அடுத்த நிமிடம் அவள் அதை சரி செய்து மீண்டும் கவனமாக மேலேறி வந்து, மற்றொரு தடியை எடுத்துக்கொண்டு எனக்கு எதிரே நின்றாள். அவள் கவனம் முழுதும் அந்த பொந்திலே இருந்தது. என் கவனமும்தான்.

முதலில் ஒரு பெரிய எலி வந்தது. சத் என்று ஒரே அடி. நான் அடிக்கும் முன்பே அவள் அடித்து விட்டிருந்தாள். துடித்தபடி கிடந்தது எலி. அதை நன்றாக அடித்து அந்த பக்கம் வைத்துவிட்டு வருவதற்குள், ஒரு குட்டி எலி வந்தது. போட்டேன் ஒரு போடு. முடிந்தது அதன் வாழ்க்கையும். இப்படியாக ஏழெட்டு குட்டிகளும், ஒரு பெரிய எலியையும் வீழ்த்தினோம். ஒரு பெரிய எலி கடைசியாக வந்தது, அதை நானும் அடிக்க முயல அவளும் அடிக்க எத்தனிக்க என் தண்டு அந்த எலியை அடிக்கும்போது, சரியாக அவள் அடித்த அடி வலுவாக என் வலது கையின் சுண்டு விரலை தாக்கிவிட்டது.

"ஆ" என்று துள்ளினேன். நல்ல வலுவான அடி. வலியில் கையை பிடித்துக்கொண்டு அப்படியே தரையில் உட்கார்ந்து கொண்டேன்.

"கொழுந்தனாரே" என்று என் அருகில் வந்தாள் வசந்தி அண்ணி. வந்தவள் என் அருகில் அமர்ந்து, என் கையை தன் கையில் வாங்கிக்கொண்டாள்.

*************************

சுற்றிலும் கிழங்கு செடிகள் வளர்ந்து நின்றதால், நாங்கள் அமர்ந்திருந்த இடம் வெளியில் இருந்து பார்த்தால் தெரியாது. என் வலது கையை தன் இடது கையில் வைத்து தன் வலதுகையால் என் சுண்டுவிரலை நீவி விடத்தொடங்கினாள் அண்ணி. அவள் சம்மணம் போட்டு என் அருகில் இருந்ததால் தொடைகள் இரண்டும் குளோசப்பில் பிரமாண்டமாக தெரிந்தது. முலைகள் இரண்டும் ஜாக்கெட்டில் எலிவேட்டையின் பரபரப்பான செயல்களால் மேலும் கீழும் ஏறி ஏறி இறங்கின. ஒரு பக்க கையும் உடம்பும் பிரியும் இடத்தில் உடம்பில் இருந்து கொளுத்து உப்பி ஜாக்கெட்டை முட்டிக்கொண்டு தெரிந்த அந்த பப்பாளி பழங்கள் இரண்டையும் பார்த்து லேசாக எச்சில் விழுங்கினேன். அவளோ அந்த விரலை, முதலில் வேகமாக வளித்துவிட்டு, பின் மென்மையாக தடவி கொடுக்க அந்த விரலில் இருந்து இப்போது லேசாக ரத்தம் கசியத்தொடங்க, அவள் பயந்தாள்.

"ரகு ரொம்ப வலிக்குதா?" என்றாள். என் பெயரை சொன்னது எனக்கு பிடித்திருந்தது. நானும் அந்த தடவலை இன்னும் கொஞ்சம் அனுபவிக்க விரும்பி,

"ஆமாண்ணி, நல்லா வலிக்குது" என்று 70 எம்.எம்-இல் ரீல் விட்டேன்.

"என் அடி கொஞ்சம் வலுதான் கொழுந்தனாரே" என்றாள். என்றுவிட்டு என் விரலை எடுத்து தன் வாயில் விட்டு ரத்தத்தை உறிஞ்சத்தொடங்க, எனக்கு சுகமோ சுகம், அப்படி ஒரு சுகம். சூடான வாய்க்குள் எச்சில் நெகிழ்வோடு அப்படித்தான் இருந்தது. இதற்கு இந்த சுகத்திற்க்காக உடம்பு முழுதும் காயமாக இருந்தால் எப்படி இருக்கும், என்று அல்பமாக ஆசை கொண்டேன். அப்படி இருந்தால் எல்லா இடத்தையும் அண்ணி வாயால், எச்சிலால் சுகம் தருவாளோ? என்று மனம் அசை போட்டபடி இருக்க, என் கண்கள் அவள் கொழுகொழு முலைகளையும், வழுவழு தொடைகளையும், பளபள இடுப்பையும் ஏக்கத்தோடு சுற்றி சுற்றி வந்தது.

என் இடுப்பில் கட்டியிருந்த கைலியும் விலகி என் தண்டு தெரிந்திருக்கும் என்று நினைக்கிறேன். அவளும் அதை அவ்வப்போது ஓரக்கண்ணால் கவனிக்க தவறவில்லை. அவள் என்னை நெருங்கி அருகில் அமர்ந்து இருந்ததால், அவளின் வியர்வை வாசனையோடு கூடிய பெண்மையின் வாசனையும் கலந்து ஒரு மகரந்த வாசம் என் சுவாசத்தை அடைந்தது. நான் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக காமனின் வசம் ஆட்க்கொள்ளப்பட்டு, அவளிடம் கிறங்க ஆரம்பித்தேன். என் நிலையை உணர்ந்தாலோ என்னமோ, உடனே

"கொழுந்தனே, அந்த தடி எங்கே? இங்கே ஒரு பெருச்சாளி துள்ளிக்கொண்டு இருக்கு,முதலில் இதை அடிக்கணும்" என்றாள் 


என் அடியில் விடைத்த தண்டை பார்த்து அவள் சொல்லவும், அவளின் ஆசையும் எனக்கு புரிந்தது. என் பூலை பெருச்சாளி போல பெரியது என்று சொன்னது, மனதிற்கு மகிழ்வைத்தர, இதற்கு மேல் ஒரு பெண்ணின் அழைப்பை/அனுமதியை புரியாத மூடனல்ல நான். அவளின் பார்வையும் ஒரு கிறக்கத்திர்க்கு வந்திருக்க, அவளின் வனப்பு மேலும் கூடியது போன்ற எண்ணம் என்னை மேலிட ஆரம்பித்தது.

"அண்ணி" என்று ஆசையோடு கட்டி அணைத்தேன்.

அண்ணியை உட்கார்ந்த நிலையிலேயே கட்டி அணைத்தேன். முட்டி தள்ளிய இரண்டு முலைகளும் கல்லுபோல இருக்க என் முதுகை இரண்டு கையாளும் நெருக்கி என்னை இறுக்கினாள் வசந்தி அண்ணி. அப்படியே அவள் முகத்தில் அவளின் உதடுகளை பருந்து கோழிக்குஞ்சை கவ்வுவது போல் 'லபக்' என்று கவ்வினேன். கவ்வி அவள் உதடுகளை பற்களுக்கு இடையில் வைத்து மென்மையாக கடித்து சப்பினேன். மெது மெதுவென்று இருந்தது. அண்ணியும் மூச்சு விட்டபடி நன்றாக தந்தாள். அதை கொஞ்சம் நேரம் சுவைத்து விட்டு, அவள் கழுத்தில் முகத்தை லேசாக உரசி தீ மூட்டினேன். காது மடல்களை அவளின் தோடுகளோடு நக்கி அவளை உசுப்பேற்றினேன்.

அவளை குச்சி காட்டில் (கிழங்கு வயல்) கிழங்கு செடிகளுக்கு இடையில் சாய்த்து படுக்கவைத்தேன். கட்டி அணைத்த பொழுது விலகியதா அல்லது அவளே விலக்கி விட்டாளா? தெரியவில்லை. மாராப்பு முற்றிலும் விலகி, ஜாக்கெட் அப்பட்டமாக இரண்டு பழங்களையும் முழுதாக காட்டி என்னை கிளர்ச்சி அடைய வைத்தது. ராஜேந்தர் படத்து செட்டிங்கில் வரும் பெண் சிலையில் இருப்பதை போல உருண்டு திரண்ட மாமுலைகள், மெகாமுலைகள். அவள் அருகில் இணையாக படுத்துக்கொண்டு கன்னத்தில், கழுத்தில் என்று எச்சில் படுத்திக்கொண்டே கீழே இறங்கிவந்தேன். பழங்கள் இரண்டும் ஜாக்கெட் துணியை கிழிக்க காத்திருப்பது போல் புடைத்து விம்மி தெரிய, அவள் வயிறும் முலைகளோடு சேர்ந்து அவள் விட்ட மூச்சில் ஏறி ஏறி இறங்கியது.

ஒரு முலையை கையில் பற்றி அமுக்கி பிசைந்தேன். ஒரு கையால் அவளின் ஒரு முலையில் முக்கால்வாசியைத்தான் பிடிக்க முடிந்தது. இன்னொரு கையால் இன்னொன்றையும் ஜாக்கெட்டோடு பற்றி பிசைய, முதுகை உயர்த்தி எனக்கு வசதி பண்ணினாள். முரட்டு பெண்ணின் முரட்டு முலைகளை மூர்க்கத்தனமாக கையாள தொடங்கினேன். அவளுக்கு வேண்டுமென்றால் எலிவேட்டை நன்றாக தெரிந்து இருக்கலாம். நானோ பெண் வேட்டையில் புலி, பலே கில்லாடி என்பது அவளுக்கு இதுவரை தெரியாது. ஒருவேளை இது முடிந்தவுடன் தெரியவரும்/தெரியும்.

வயிற்றிற்கு வந்தேன். தாழ்வான சமவெளியில் தொப்புள் குழி ஓட்டை. விட்ட மூச்சில் காற்றில் பறக்கும் காய்ந்த துணிபோல் வயிறு தாழ்ந்து உயர்ந்து அலைபோல ஆடியது. அந்தளவிற்கு உணர்ச்சி பிழம்பாய் அண்ணியின் உடல் தகித்தது. லேசாக முகத்தை தூக்கி எச்சில் விட்டேன். சொட்டு சொட்டாக ஒழுகி அவள் தொப்புளில் சேகரமானது. சில்லென்ற சிலிர்ப்பில் காலையும், முதுகையும் தரையில் ஊன்றி வயிற்றை எக்கி தர தொப்புளில் நாக்கை கூராக்கி விட்டேன். என் பாதி நாக்கு அந்த குழிக்குள் புதைந்து கொண்டது. சிறிது நேரம் அதில் விளையாடிவிட்டு கீழே இறங்க, சத்தியமாக ஜட்டி இருக்காது என்று நினைத்தேன்.

காலில் இருந்து சேலை பாவாடையை மேலே தூக்க, உப்பளம் போன்ற வெளுத்த தொடைகள் இரண்டும் கொளுத்து கிடந்தது. பார்ப்பதற்கு வெள்ளரி பழம் முற்றி வேடிக்கபோகும் நிலையில் இருப்பதை போல, அந்தளவிற்கு ஒரு செழுமை. கைகளால் தடவி கொண்டே மேலே வர ஜல்லி வேர் முடிகளோடு, உப்பி கொளுத்த புண்டை சதைகள் கைகளில் சிக்கியது. சன்னமான ரோஜா இதழ் போன்ற புண்டை உதடுகள் வெளியே துருத்தி கொண்டு பார்க்கவே பரவசமாக இருந்தது. அந்த இடத்தில் மட்டும் அதிகமாக கொழுப்பு வைத்திருக்குமோ? அப்படி ஒரு உப்பல். முக்கோண வடிவில் சொதசொத ஈரத்தோடு தினாவெட்டாக புடைத்து இருந்தது. அண்ணியின் கம்பீர தோற்றத்திற்கு ஏற்ப கம்பீர புண்டை.

என் தலையை இழுத்து அதற்குள் தள்ள முனைந்த அண்ணியை தவிர்த்துவிட்டு, மீண்டும் மேலே வந்தேன். பொறுமையாக ஜாக்கெட் ஊக்கை ஒவ்வொன்றாக பிரித்து எடுத்தேன். அவளுக்கு இருந்த தகிப்பில், காம வேட்கையில் முகம் ஒரு மாதிரி தினுசாக இருந்தது. ஜாக்கெட்டில் இருந்து வெளி வந்த முலைகளில் ஒன்றை கீழிருந்து மேலாக பப்பாளி பழத்தை நக்குவது போல நாக்கை நீட்டி நக்கினேன். கொளுத்த தசைகளை நக்க நக்க அண்ணி. ஹிம்.....ம்.......ம்..... .ம்ம்ம்ம். என்று முனகினாள். இன்னொன்றின் காம்பில் கயிறு திரிக்க திருகினேன்.

தலையை இழுத்து முலைகள் பக்கம் நன்றாக தள்ளி "கொழுந்தனே.... நல்லா கடித்து சப்புங்க" என்றாள். நானோ பொறுமையாக என் போக்கில் அவளுக்கு வெறிகொள்ள வைத்தேன். பின் கொஞ்சம் வேகம் காட்டி ஒன்றின் காம்பில் சப்பலை ஆரம்பித்துக்கொண்டு, இன்னொன்றை நல்லா கடினமாக கசக்கி விட,
"ஆவ்.......வ்............வ்" என்று கத்தத்தொடங்க, இன்னொரு கையை கீழிறக்கி பணியார புண்டையை முடியோடு கொத்தாக பற்றி கசக்கினேன்.

"ஆ.....ஆ ..........அம்மாவ்" என்று துள்ளியபடி, குண்டிகளை தூக்க இப்போது முழு புண்டையையும் மொத்தமாக உள்ளங்கையில் வாங்கி பிசைந்து விட்டேன். அவள் ஒரு கையை என் கைலிக்குள் விட்டு அந்த விறைத்த எலியை பிடித்து உருவி புழுத்த ஆரம்பிக்க, நானும் முலையை கொஞ்சம் பல்லால் கடித்து சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். என் கைலியை உருவி எரிய, நானும் அவள் மேலிருந்த ஜாக்கெட், புடவை, பாவாடை எல்லாவற்றையும் கழற்றி எல்லா துணிகளையும் கீழே போட்டு படுக்கை போல விரிக்க, அதில் அண்ணி ஜம்மென்று படுத்துக்கொண்டாள். நான் இப்போது விறைத்து ஆடிய என் சுன்னியை அவள் தொங்கும் தோட்டத்தில் வைத்து தேய்த்து விட்டு, அவள் மேல் கும்மென்று படுத்துக்கொண்டே, அவள் வாயில் என் நாக்கை நுழைத்து எதையோ தேடினேன்.

அவள் பாராங்கல்லை போன்ற முலைகள் என்னை குத்த, அவைகளை கைக்கு ஒன்றாக கொத்தாக பற்றி விசையை கொடுத்து பிசைந்துகொண்டே நாக்கை அவள் வாய்க்குள் விட்டு நார்த்தனம் ஆடவிட்டேன். பின் மெல்ல மீண்டும் கீழே வந்து உப்பி பிளந்த அதிரச பணியாரத்தை முகத்தில் வைத்து தேய்த்தேன். இரண்டு குண்டிகளுக்கு அடியில் கையை விட்டு அவைகளையும் பிசைந்துகொண்டே வாய்க்கு கிடைத்த வரை சேமம் என்று கிடைத்த புண்டையை தின்ன ஆரம்பித்தேன். எனக்கு தெரியும். அண்ணி போன்ற பெண்களை 'அரக்கி' வகையில் சொல்லுவார்கள்.இது போன்ற 'ராக்காச்சி' புண்டையில் எடுத்த உடனே சுன்னியை விட்டால், அது நம் குஞ்சை கொத்தாக கவ்வி தானாக கஞ்சியை கழற்றி விடும்.

நாம்தான் கவனமாக கையாள வேண்டும். என் தண்டை அவள் வாய்ப்பக்கம் இழுத்து ஊம்ப கேட்க, இப்போது தந்தேன். வாய்க்குள் விட்டு சுகம் தந்தாள். நானோ என் மூன்று விரல்களை ஒன்றாக்கி, புழு நெண்டுமே அதுபோல அவள் புண்டையில் விட்டு நெண்டு நெண்டு என்று நெண்டினேன், குடைந்தேன். நெருப்பில் இட்ட புழு போல் நெளிந்தாள், துடித்தாள், வசந்தியண்ணி. விழிகள் இரண்டும் மேலேற கிறங்கி, சொக்கிகிடந்தாள். அண்ணிக்கு நன்றாக மூடு ஏறியதை அறிந்த நான், இப்போது என் சுன்னியை அவள் வாயில் இருந்து உருவி, அவள் மேலே நன்றாக படுத்து கொளகொள புண்டையில் சதக்கென்று சொருகினேன். நல்ல பதத்தில் இருந்த அண்ணியின் பணியாரம், அப்படியே என் தண்டை உள்வாங்கி கொண்டு கப்பென்று கவ்வி சிரித்தது. அவளோ சுகத்தில் "ஸ்ஸ்.......ஆ..........யப்பா" என்று உதடுகளை கடித்து முகத்தை சுருக்க, இரண்டு முலைகளையும் மாட்டின் இரண்டு கொம்பை பிடிப்பது போல பிடித்துக்கொண்டு தடியை அவள் அதிரசத்தில் இருந்து உருவி, மீண்டும் சதக்கென்று சொருகினேன்.

"ஆ.....க்கும்.........ஆ...........க்கும்" என்று ஒரே சீரான லயத்தில் முக்கல், ஒவ்வொரு குத்திற்க்கும் அண்ணியிடமிருந்து வந்தது. நானும் "ஸ்ஸ்....ஸ்ஸ்.....ஆ" என்று அனத்திக்கொண்டே சொருகி, உருவி, குத்தி, இழுத்து என்று மங்கு மங்கு என்று புண்டையை ஊடுருவி கோல் பாய்ச்சினேன். என் தண்டு அவள் புண்டை வழியாக தரையில் இறங்கினாலும் பரவாயில்லை என்று நச் நச் என்று ஒத்தேன். அவள் முகம் சுருங்கி விரிந்து மலர்ந்து நெளிந்து பல உணர்ச்சிகளை வெளியேற்றியது. அவள் வாயின் உதடுகளை நாக்கால் அவளே எச்சில் படுத்தி விடவும், எச்சிலில் மினுமினுத்த அந்த உதடுகளை நானும் கடித்து சப்பவும் அது மேலும் சிவந்து கண்ணியது. "ஐ......யோ கொ....ழு.......ந்......த......னே....கொ...ல்...றீ....ங்...க...ளே" என்று அந்த குத்திலும் அவள் வாய் உச்சரித்த வார்த்தைகள் திக்கி திணறி வெளி வந்தன.என் அதிரடியான ஒவ்வொரு குத்தலிலும் எங்களுக்கு அருகில் இருந்த கிழங்கு செடிகள் நான்கைந்து எங்களோடு சேர்ந்து குலுங்கின.

அவள் உடம்பு முறுக்கி, அவள் கத்தியபோது, சுண்ட காய்ச்சிய பால் போன்ற தடதட திரவம் அவள் பணியாரத்தில் இருந்து பொங்கி ஊற, உச்சம் வந்ததை அறிந்த நான் இதற்கு மேல் வீங்க முடியாது என்ற நிலையில் தடித்து கட்டையான என் பூலில் ஒரு அதிர்வலை தோன்ற, அடிக்கொட்டையில் இருந்து ஒரு அலை உருவாகி என் கோலின் வழியாக "சர் சர்" என்று அவள் புண்டையில் கொட்டியது. ஒரு மானை வேட்டையாடிய வேங்கை போல வெற்றி களிப்பில் என் முகம் பிரகாசமானது. அதை விட என் வசந்தி அண்ணியின் முகத்தில் அப்படி ஒரு திருப்தி.

"அண்ணி அடுத்த வேட்டை எப்போ?" என்றேன் என் கைலியை எடுத்து கட்டியபடி,

"இந்த வேட்டையில் நீங்க கெட்டிக்காரர்தான். ஆனால் அண்ணனுக்கு தெரியாமல் எப்போது வேண்டுமானாலும் நான் ரெடி" என்றாள் பாவாடையை இடுப்பில் வைத்து நாடாவை கட்டிக்கொண்டு, அந்த பாவாடையின் நாடா கட்டும் இடைவெளியிலும் அவள் பணியாரம் என்னை பார்த்து சிரிப்பதாக ஒரு மன பிராந்தி.


நன்றி.

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107