நேர்முகத்தேர்வு

 அன்று வியாழக்கிழமை காலை மணி 11 இருக்கும் எங்கள் நிறுவனத்தின் மேனேஜர்கள் தங்களது டிபார்ட்மெண்டிலிருந்து போனவர்கள் போக இருப்பவர்களின் இடத்தை நிரப்ப வேண்டி தந்த ஸ்டாப் ரெக்கொயர்மெண்ட் லிஸ்டிலும் எனது ரெஸ்யூம் கலெக்ஷ்னான டேட்டா பேங்கிலும் மாறி மாறி தீவிரமாக மூழ்கியிருந்த என்னை டொக்...டொக்கென்று என் கேபின் கதவை தட்டிய ஓசை தந்த இம்சையை அடுத்து வந்த,
மே கம் இன் சார்” என்ற மை ஹெச் ஆர் அசிஸ்டண்ட் ரோஸூவின் [ரோஸ்லின்] இளமையான குறல் தணிக்க.

“எஸ் கம் இன்” என்ற எனது அனுமதியை அடுத்து எனது கேபினுள்ளே நுழைந்த ரோஸூவை என்ன என்பதை போல பார்க்க உதட்டில் மயக்கும் புன்னகை தவழ நின்ற ரோஸுக்கு உயரத்திலும் நிறத்திலும் சற்று வஞ்சகம் செய்த பிரம்மா அதுக்கு காம்பன்ஸேட் செய்யறாப் போல மற்ற விசயங்களில் பஞ்சம் வைக்க வில்லை. 


[அட அதாங்க அணைக்க தூண்டும் கட்டான, மத மதர்த்த கட்டுடல், காம விருந்துக்கு அழைப்பு விடுவது போன்று மிளிரும் கண்கள், அப்படியே பிடித்து கசக்கத் தோன்றும் கட்டுக் களையாத கொழுத்த முலைகள், சரியென்று சொன்னால் போதும், புண்டையை புறக்கணித்து, குனிய வைத்து குத்த தோன்றும் வட்ட வடிவ குண்டி கோளங்கள், தலையணையாட்டம் அகண்ட இடுப்பு, உருண்டு திரண்ட தொடை (டைட் ஜீன்ஸின் உபயம்) ஹூம் இப்படி சொல்லிக்கிட்டே போகலாம் அவளை பற்றி].

“சார் ரெண்டு கேண்டிடேட் வந்திருக்காங்க, ப்ஃரியா இருந்தா பாக்குரீங்களா” என்றவள் கண்ணில் கிண்டல் நிழலாடியதை கண்டுக்காதவனாட்டம்.

‘ப்ஃரியா பார்க்க எங்க விடுறீங்க நீங்க’ என்ற என்ன அவள் ஒரு மாதிரியா பார்க்கவும்.

‘சரி சரி ரொம்ப குழப்பிக்காதே என்ன வேலைக்காகவாம்’.

‘எந்த வேலையா இருந்தாலும் செய்வாங்களாம்’.

‘ஓ....சகலகலா வல்லவரகளாக்கும்’.

‘வல்லவர்கள் இல்லை சார், வள்ளிகள்’ என்ற ரோஸ் கண்ணில் மீண்டும் கிண்டல் நிழலாட.

‘பீமள் கேண்டிடேட்ஸூக்குத்தான் இப்போ ஏதும் வேக்கன்ஸி இல்லைன்னு தெரியுமுல்ல, ரெஸ்யூம வாங்கிட்டு நீயே பேசி அனுப்பாமே என்னை ஏன் டிஸ்ட்ரப் பண்ணுரே’.

‘சார் ரெண்டு பேரும் வெளியூராம் பாக்க பாவமாருக்கு, நீங்கதான் அவுங்களுக்கு ஏதாவது செய்யனும்’ என்றவளின் குறுநகையில் குசும்பு கலந்திருப்பதை கண்ட நான்

‘சரி சரி வரச் சொல்’ என்றதும். வெளியே சென்றவள், மீண்டும் உள்ளே வந்து,

‘உள்ள வாங்க ரெண்டு பேரும்’ என்று அழைக்க.

ஒருவர் பின் ஒருவராக தயங்கி தயங்கி உள்ளே நுழைந்த அந்த பெண்களில் முன்னால் வந்தவளை விட பின்னால் வந்தவளை பார்த்த நொடியில் மனதை கிரங்கடித்து உடம்பை சிலிர்க்க வைத்து விட்டாள்.


கட்டித் தங்கம் வெட்டியெடுத்து; காதலென்னும் [காமமென்னும்] சாறு பிழிந்து
தட்டி தட்டி சிற்பிகள் செய்த உருவமடா; தழ தழவென்று தழும்பி நிற்கும் பருவமடா........ன்னு தலைவர் பாட்டு மனதினில் ஒலிக்க ஆரம்பித்தது.

அப்படி ஒரு உடலமைப்பு மாநிரம், மஞ்சள் பூசிய வட்ட முகம், மாராப்பை நெஞ்சுக்கு மேலாக தூக்கி நிறுத்தியிருக்கும் குத்தும் முலை லோகட் கணத்த சங்கிலி வடம் கழுத்த வளைத்து ஓடி வந்து இரு முலைகளுக்கிடையில் தஞ்சமடைந்திருக்க பின்னலில் சூடப் பட்ட மல்லிகை சரம் முன் வந்து தோளில் படரந்து புன்னகை புரிய, சற்று சதை பிடிப்பான உடம்பு தொப்பை விழாத வயிறு [நைலக்ஸ் சேலையின் உபயம்]. மொத்தத்தில் தம்பி மச்சான் தனது சவாலுக்காக அறிவிப்பு திரியில பதித்திருக்கும் படத்தில் உள்ளவாளாட்டம் அப்படியே அச்சாக இருந்தாள். என் பார்வையின் அர்த்தம் புரிந்தோ புரியாமலோ கண்களை தாழ்த்தி தரையை நோட்டமிட்டு கொண்டிருந்த அவளை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்து [ஜொள்ளு] கொண்டிருந்த என்னை.

‘யூ வாண்ட் மி டு பீ ஹியர் சார்’, என்ற ரோஸூவின் கேள்வி உலுக்க நார்மலாகிய நான்.

‘நோ, நாட் நெஸஸரி. ஐ வில் டேக் கேர் ஆப் தெம், யூ கேரியான் வித் யுவர் ஜாப்’ என்ற என்னையும் அந்த பெண்களையும் மாறி மாறி பார்த்தவள்

‘ஐ நோ சார், யூ டெபனட்லி வில் டேக் கேர் ஆப் தெம்’ என்றவள் அந்த பெண்களிடம்

‘சார் ரொம்ப நல்ல சார் கூச்சப்படாம பேசுங்க’ என்று எனக்கு சர்டிபிக்கேட் கொடுத்துட்டு உதட்டில் நமட்டு புன்னகை தவழ வெளியே சென்றாள். கிராதகி இருடி ஒன்ன அப்புரமா கவனிச்சிக்கிறேன்னு மனதில் கறுவி கொண்டே அதுவரை நின்று கொண்டிருந்த அவர்கள் இருவரையும் சேரில் அமர வைப்பதற்குள் ஒரு வழியாகி விட்டது எனக்கு. தயங்கி தயங்கி என்னெதிரே அமர்ந்தவர்களை மீண்டும் ஒரு முறை கண்ணால் ஸ்கேன் செய்த போதுதான் கவனித்தேன் முன்னால் வந்த பெண் கர்ப்பமாக இருப்பதை [அந்த சுந்தரியை பார்த்து சொக்கி போயிருந்த நான் கூட வந்த இவளை சரியாக கவனிக்கவில்லை]. அவளும் என் மனசை சுண்டிக் கொண்டிருக்கும் சுந்தரி போலவே நல்ல உடல் வாகு இருந்ததோடு முக சாயல் ஜாடையும் அவுங்க ரெண்டு பேரும் அக்கா தங்கச்சிங்க என்பதை சொல்லாமல் சொல்லியது.

‘ம்.......சொல்லுங்க’ என்ற என்னைப் பார்த்து அந்த கர்ப்பிணி பெண்தான் பேச ஆரம்பித்தாள்.


‘நாங்க விருத்தாசலத்துலருந்து வர்ரோம் சார், இது எங்கக்கா’ என்று பக்கத்தில் தலையை தொங்க போட்டபடி அமர்ந்திருந்த அந்த சுந்தரியை காட்டியவள். ‘அதுக்கு ஏதாவது வேலை கிடைக்குமான்னு தேடிட்டிருக்கோம்’ என்றவள் குறலிலும் முகத்திலும் சோர்வு நிரைந்திருந்தது .

‘ஓகே, என்ன வேலை செய்வீங்க’.

‘எந்த வேலையாயிருந்தாலும் பரவாயில்லை சார்’

‘ஆமா ஒங்க பேரு’

‘எம்பேரு விஜயா, இது பேரு உமா’

‘ஓ.. இது பேரு உமாவா’ என்று அந்த இதுவை சற்று அழுத்தி கூறிய படியே அவளை பார்க்கவும், நான் சொன்னதை கேட்டு சட்டுன்னு கவிழ்ந்திருந்த தன் விழியை உயர்த்தி என்னை பார்த்து ஏதோ சொல்ல வந்து மீண்டும் கண்களை தாழ்த்தி தலை கவிழ்ந்தாள்.

‘ஒங்க வயசு என்ன, என்ன படிச்சிருக்கீங்க ரெண்டு பேரும்’.

‘என்னோட வயசு 28, பிளஸ் டூ படிச்சி பாதிலே நின்னுட்டேன் சார். எங்கக்கா பத்தாவது வரைக்கும் படிச்சிருக்கு, 32 வயசாவுது’.

‘ஒங்க ஹஸ்பெண்ட் என்ன பண்றாங்க’.

‘என் புருஷன் விருத்தாசலத்துல ஒரு ஹோட்ல்ல குக்கா இருக்கார்’.

‘அவுங்க வீட்டுக்காரர்’ என்று அவ அக்காவை பார்த்து கேட்கவும்.

சட்டென நிமிர்ந்து பார்த்த அவள் கண்ணில் சோகம் குடியேறியிருப்பதை கண்ட நான், ஒருவேளை அவ புருஷன் தவறி போயிருப்பானோ அது தெரியாமல் கேட்டு அவள் மனதை சங்கட படித்தி விட்டேனோ என்று எண்ணிய படி அவள் தங்கை விஜயாவை பார்க்க அவளும் தவிப்பதை கண்ட நான்

‘சொல்ல வேண்டாமுன்னா விட்டுடுங்க’ என்றதும்.

‘இல்ல சார் அந்த அயோக்கியனை பத்தி பேசக் கூடாதுன்னுதான்’.

ஓ.....அப்பிடியா, ஏன் அவ்ளோ கோவம் அவர் மேல – மனசுக்குள்ள ஏதோ இனம் புரியா சந்தோசம்.

‘அவரா…, அந்த பாடுவுக்கு மரியாதை ஒரு கேடாக்கும். அந்த குடிகார பொருக்கி வேற ஒருத்திய செட்டப் பண்ணிக்கிட்டு தனியா போனதுமில்லாம அடிக்கடி தண்ணிய போட்டுட்டு வந்து இத [அக்காவ] டார்ச்சர் பண்றான் சார்’.

‘சரி அவன் இந்த மாதிரி வேற ஒருத்திக் கூட சேந்துக்கிட்டு தொல்ல பண்றான்னு ஒங்க வூட்டு பெரியவங்க கிட்ட சொல்ல்லாமுல்ல’.

‘எங்கப்பா எறந்துட்டார் சார், அவன கேக்க பெரியவங்க வேற யாரும் எங்களுக்கு இல்லங்கரதாலத்தான் துளிர் விட்டுப் போச்சி அவனுக்கு’ என்று துக்கம் தொண்டையடைக்க சொன்னதும்.

‘ஓ.. ஐயம் சாரி’.

‘பரவாயில்ல விடுங்க சார், அதான் அந்த பாவிக்கிட்டேருந்து தப்பிக்கத்தான் எங்காயாச்சும் தூரத்துல ஒரு வேலயத் தேடிக்கிட்டு இது [அக்கா] அவங்கண்ணுல படாம இருக்கட்டுமுன்னு பாண்டிக்கு வந்து ரெண்டு நாளா அலையுரோம் எங்கேயும் கெடைக்கல சார் அதான் இங்க ஏதாவது கெடைக்குமான்னு’ சொல்லி நிறுத்த, அவ சொன்னதை கேட்டதும் இப்போ அவர்கள் மேல் இறக்கம் உண்டாக எப்படியாவது அவர்களுக்கு உதவ வேண்டுமென முடிவு செய்த நான்

இன்டர்காமில் – ‘ரோஸ் கேன் ஐ கேவ் த்ரி கப் டீ பிளீஸ்’
.
‘ஓ...ஷ்யூர் சார்’.

தேங்யூ ரோஸ். இன்டர்காமை துண்டித்த நான்.

‘சரி எங்க தங்கிருக்கீங்க ரெண்டு நாளா’.

‘இங்க தூரத்து ஒறவுகாரவங்க வூட்லதான் தங்கிருக்கோம், வேல கெடச்சிதுன்னா ஏதாவது வீட பாத்துக்குவோம்’
.
‘ஒனக்கு வேல குடுக்க முடியாது ஏன்னா நீ கர்ப்பிணியாருக்கே’.

‘எனக்கு வேணாம் சார், இதுக்கு எங்கக்காவுக்கு ஏதாவது பாத்து செய்யுங்க’
.
‘ஏதாவது செய்யலாம் தான், ஆனா ஊமைக்கெல்லாம் இங்கு வேலையில்லையே’ என்றபடியே அவ அக்காவை பார்க்க, மீண்டும் கண்ணும் கண்ணும் கலந்தன இந்த முறை சற்று அதிக நேரம் கலந்து விலக, அவள் கண்ணிலிருந்த சோகம் கலைந்திருந்ததோடு முகத்தில் தெளிவு இருந்தது உதட்டில் மெல்லிய புன்னகையும் தவழ்ந்தது.

‘ஊ.....ஊமையா யார் சார்’ என்ற தங்கச்சிகாரியிடம்.

‘உம்.... தோ, உன் அக்காத்தான்’.

‘அது ஊமையா.......சா......ர்’ என்றவள் கல கலவென சிரித்த படியே,

‘சார், அது பெரிய வாயாடி, என்னமோ தெரியல ஒங்க முன்னால வாய மூடிக்கிட்டுருக்கு’ன்னவ அவ அக்கா தொடைய கிள்ளி பேசுக்கான்னு அவளிடம் கிசு கிசுக்க.

‘பேசாட்டினா போவட்டும், சரி விடு விஜயா [யாரா இருந்தாலும் உரிமையோடு பேசுவது என் குணம் அப்பத்தானே ஒரு பர்சனல் டச்சிருக்கும்]. இங்க பாரு விஜயா, இப்போதைக்கு இங்க ஒங்களுக்கு ஏத்த வேலை ஏதும் இல்லை’ என்றதும் அவர்கள் முகத்தில் கவலை மேகம் சூழ்ந்ததை கவனித்த நான்.

‘எனக்கு தெரிஞ்ச எடத்துல கேட்டு பாக்கிறேன்’.

‘ஒங்களுக்கு ரொம்ப புண்ணியாமா போகும் சார்’ என்று அவள் கூறிக் கொண்டிருக்கையில்

‘மே ஐ கம் இன் சார்’ என்ற குறலோடு டீ வர,

அதை தயங்கி தயங்கி அவர்கள் சாப்பிட்டு முடித்ததும் விஜயாவே தொடர்ந்தாள்

‘ரொம்ப நல்லவங்களா இருக்கீங்க, இந்த மாதிரி யாரும் எங்கள ஒக்கார கூட சொன்னது இல்ல, நீங்கதான் ஏதாவது பாத்து செய்யனும் எங்களுக்கு இங்க வேற யாரும் கெடையாது’ என்றவளை பார்க்க பரிதாபமாக இருந்தது.

‘ஓகே, ஓகே என்னால் முடிந்த உதவியை செய்கிறேன்’ என்ற படியே டைரியிலிருந்து மற்றொரு நிறுவனத்தின் ஹெச் ஆர் நம்பரை தேடும் போது

‘சார் கொஞ்சம் பாத் ரூம் போய்ட்டு வர்றேன்’ என்ற விஜயா, நான் ‘போய்ட்டு வா’ என்றதும் கிளம்பி போக. தனியா தலை கவிழ்ந்த அமர்ந்திருந்த அந்த கள்ளியை கண்களால் விழுங்கிய படியே அந்த ஹெச் ஆர் நம்பருக்கு டையல் செய்து

‘ஹாய் ரமேஷ், விஜயகுமார் – ஓ நல்லாருக்கேன் – என்னது ரெண்டு நாள் லீவுல இருக்கீங்களா, எஞ்சாய் – ஒண்ணுமில்ல ரமேஷ் எனக்கு தெரிஞ்சவங்களுக்கு வேலை வேணும் – ஆ....ஆமா பீமேல் தான், எங்கிட்ட இப்போதைக்கு வேக்கண்ட் இல்ல – ஆமா எனக்கு ரொம்ப வேண்டிய பட்டவங்க’ என்று நான் அவனிடம் கூறும் போது பட்டென்று நிமிர்ந்து என்னை பார்த்தவளின் கண்கள் ஆச்சரியத்தால் விரிந்து மலர்ந்ததையும் முகத்தில் சூழ்ந்த குழப்பத்தையும் சற்றே விரிந்த உதட்டில் சிறு துடிப்பையும் கவனித்த படியே என் உரையாடலை கண்டினியு செய்தேன்.


‘ஆமாம் ரமேஷ் தூரத்து உறவுதான், அக்கா மக முறை வேணும்’ இதை கேட்ட அவள் முகத்தில் மீண்டும் எண்ணிற்ற குழப்ப ரேகைகள் ஒடினாலும் அந்த மௌனத்தை மட்டும் விடாமல் கெட்டியாக பிடித்துக் கொண்டிருந்தவளை பார்த்தபடியே.

‘ஓகே, அக்காமடேஷனெல்லாம் நான் பார்த்துக்கிறேன் – எந்த வேலையின்னாலும் ஓகே – அவங்களுக்காக நான் பொறுப்பு - ஓகே ஓகே நாளை மறுநாள் வந்து பார்க்க சொல்றேன், இல்ல நானே அழைச்சிட்டு வர்றேன் – சாலரியா அத நாளன்னக்கி பேசிக்கலாம் - ஓ..ஓகே பைன் – தேங்க்ஸ் ரமேஷ் பை’ என்று போன் தொடர்பை துண்டிக்கவும் சொல்லி வைத்தாற் போல அவ தங்கை உள்ளே வரவும் சரியா இருக்க

‘இங்க பார் விஜயா வேற ஒரு நிறுவனத்துல ஒன்னோட இதுக்கு என்று அவ அக்காவை காட்டியதும் இருவர் முகத்திலும் புன்னகை விரிந்தது] வேலை விசயமா பேசிருக்கேன் நாளன்னைக்கு காலையில பத்து மணிக்கு அவர போய் பாருங்க என்ன’.

‘ரொம்ப ரொம்ப டேங்ஸ் சார், நீங்க செஞ்ச உதவிய எங்க வாழ்நாளுல மறக்க மாட்டோம் சார்’ என்று சொன்ன விஜயாவோட முகத்துல களைப்பு இருக்க, சிஸ்டத்தில் மணியை பார்க்க 12.25pm காட்டியது.

‘ஆமா காலையில சாப்ட்டிங்களா ரெண்டு பேரும்’

‘இன்னும் இல்ல சார் இனிமேதான் ஒரேயடியா மத்தியானமா சாப்டுக்கலாமுன்னுத்தான்’

‘அட என்ன பொண்ணு நீ, கர்பிணியா இருந்துட்டு வயித்த காய போடலாமா, ஏன் சாப்புடல’.

‘ஒண்ணுல்ல சார் கொண்டு வந்த காசுல எறநூறு ரூவாத்தான் மிஞ்சிருக்கு அதான் செலவ கொஞ்சம் சிக்கனமா’ என்று தயக்கத்தோடு அவள் சொல்ல என் பாக்கெட்டிலிருந்து ஒரு ஐநூறு ரூபாய் நோட்டை எடுத்து அவளிடம் நீட்டியபடியே

‘இந்தா மொதல்ல போய் சாப்பிட்டிட்டு வாங்க மத்ததை அப்புரம் பேசிக்கலாம்’

‘சார் நீங்க வேல வாங்கி கொடுத்ததே பெரிய விசயம். ஒங்களுக்கு ஏன் சார் செரமம்’

‘அட வாங்கிக்கம்மா ஒருத்தருக்கொருத்தர் உதவி செய்யரதுல என்ன செரமம் இருக்கு’

‘பரவாயில்ல சார், நான் கெளம்பிடுவேன் இது மட்டும்தானே இருக்க போவுது இருக்குறத வச்சி பாத்துக்குறோம்’.

‘இத சும்மா கொடுக்கல கடனாத் தான், சம்பளம் கெடச்சோன திருப்பி கொடுத்துட்டா போச்சி, இந்தா புடி போய் சாப்பிட்டு ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு நாளைக்கு வாங்க மத்தத பேசிக்கலாம்’ என்றதும்.

அதுவரை பேசா மடந்தையா இருந்த என் மனம் கவர்ந்த சுந்தரி, என்ன நினைச்சாளோ. பொசுக்குன்னு எழுந்தவள் நான் நீட்டிய ரூபாய் நோட்டை பிடுங்காத குறையா என் கையிலிருந்து வாங்கியவள்.

‘வாடி போகலாம்’ என்று கூறிய படியே வெளியே செல்ல [அந்த ஒன்னரை மணி நேரத்தில் அவள் பேசிய வார்த்தை அது ஒன்றுதான். ஊம்..... குரலும் நல்லாத்தானிருக்கு].

‘ரொம்ப டேங்ஸ் சார் நாளைக்கு வந்து பாக்குரோமு’ன்னு தங்கச்சி அவளை பின் தொடர்ந்து வெளியே செல்ல. அமைதியான கேபினில் தனித்து விடப்பட்ட என்னை அந்த அமைதி ஏதோ செய்ய, சில நொடிகள் செயலற்று அமராமல் கூட நின்றிருக்கையில் பட்டென கேபின் கதவு திறக்க உள்ளே நுழைந்த என் சுந்தரி மயக்கும் விழிகளால் என்னை நேருக்கு நேர் பார்த்த படியே குனிந்து தான் அமர்ந்திருந்த சேரிலிருந்து தன் கர்சிப்பை எடுத்தவள் டேபிளை சுற்றிக் கொண்டு என்னருகே வந்தவள் நின்றிருந்த என்னை தன் கைகளால் சுற்றி அணைத்து இதழோடு இதழை வைத்து முத்தமிட்டவள் அடுத்த நொடி என்னிடமிருந்து விலகி

‘தேங்ஸ் மாமா, வர்றேன்’னுட்டு சிட்டென அவள் வெளியேறவும் பட்டென சத்தமில்லாமல் அவள் தந்த முத்ததால் சித்தம் கலங்கியவனாட்டம் ஆகியதோடு மாமா என்று அவள் அழைத்தது தேனுண்ட மந்தியாகியது எனது நிலை. கண்ணிமைக்கும் நேரத்தில் நடந்து முடிந்த விந்தையை சீரணிக்க முடியாமல் தடுமாறி நேரத்தை போக்கிக் கொண்டிருந்தேன்.

மாலை 5 மணியளவில் என் கேபினுக்கு வந்த ரோஸ் ஒன் அவர் பர்மிஷன் கேட்க ‘டேக் இட்’ என்ற என்னை அதிசயமாக பார்த்த படியே

‘சார் ரொம்ப குஷியோ இருக்கீங்க, காலை இன்டர்வியு ஒர்க்கவுட் ஆயிடுத்தோ’.

‘ஏய் ஒனக்கு கொழுப்பு ஜாஸ்திதான்’ என்ற என் கண்கள் அவ முலையையும் குண்டியிலேயும் மேயறதைக் கண்டவள்.

‘சீ போங்க சார்’ என்று சிணுங்க.

‘ஒன்னோட வாய் கொழுப்ப சொன்னேப்பா, ஓகே போய்ட்டு நாளை மட்டம் போடாம வந்துரு’ [அவ பர்மிஷன் கேட்டா எங்க போவான்னு எனக்கு தெரியும். பட் தட் ஈஸ் சீக்ரெட்]. உமா தந்த இன்ப அதிர்ச்சியில் வேலை ஓடாம என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் இருந்த நான் காம லோகத்தில் நுழைந்து தம்பி பில்லாவோட சாயக்கடையில அரட்டை அடித்துக் கொண்டிருக்கும் சமயம் இன்டர்காம் சிணுங்க எடுத்த நான்

“எஸ்”

“ஸ்டாப் கேட் செக்யூரிட்டி சார், ஒங்கள பாக்க உமாங்கிறவங்க வந்துருக்காங்க”

“உ....உமா....வா,” உடம்பிலும் உள்ளத்திலும் இனம் புரியாத இன்ப அதிர்ச்சி.“ ஓகே, வரச் சொல்”.

நாளைதானே வரச் சொன்னோம், இப்ப ஏன், எதற்கு வருகிறாள். வினாடிகள் கடினமாகின. கேபின் கதவு திறக்க உள்ளே வந்தவளை பார்க்க, அவளிடம் காலையில் கண்ட கோலம் இல்லை. 


மாறாக முகத்தில் புன்னகை தவழ, கண்ணில் குறும்பு மின்ன வந்தவளை கண்டதும்.

குங்குமபூப் போல் சிரிக்கிறாள்
இன்பக் கோட்டைக்கு என்னை அழைக்கிறாள்.

என்ற தலைவரின் வரிகள் மனதில் ஒலிக்க

“வாங்க மேடம், என்ன திடீர் விசிட் உட்காருங்க”.

“உம்...எம்மாமன் ஒங்கள பாக்கத்தான்” என்றவள் உட்காராமல் நேராக அமர்ந்திருந்த என்னருகே வந்து கைகளை மாலையாக்கி குனிந்து எனது கழுத்தை வளைத்து பிடித்தபடி முகத்தில் முத்தங்களை சத்தம் வர இச் இச்சென பதிக்க. குனிந்ததால் அவள் கொழுத்த முலைகள் எனது வலது தோளில் அழுத்தவும் பரவசத்தில் கிரங்கி போன நான் சுதாரித்து

“ஏய் என்ன பண்ற யாராவது வந்திர போறாங்க”. சொன்னேனே தவிர அவளை தடுக்கவில்லை.

“ஏன் பாக்கட்டுமே என் மாமவுக்கு நான் தர்றேன் யார் என்ன சொல்ரது” என்று அவள் உரிமை கொண்டாட.
.
“அம்மாடி தாயே ஆபீஸ் இது, ஒண்ணும் தனியிடமில்ல மொதல்ல அப்புடி போய் ஒக்காரு” – ரொம்பத்தான் துணிச்சல் அவளுக்கு நான் மனமில்லாமல் எழுந்து தள்ளாத குறையாக அவளை கொண்டு போய் எதிரிலிருந்த சேரில் அமர வைத்தபடியே

“ஏய், என்ன மாமா கீமான்னு, தூள் கெளப்புற”

“பின்ன அக்கா பொண்ணாச்சே, அப்புடிதானே கூப்புடனும்”

“அக்.....கா... பொண்....ஓ.... கத அப்புடி போவுதாக்கும்”
.
“ஆமாம் அப்புடிதான் போவுது”

“ஏ வாயாடி, இப்ப இந்த போடு போடு போடுறீயே, , காலையில ஏன் ஊமயாட்டம் இருந்த, ஒன்ன முழுங்கிடுவேங்கர பயமா”.

“அதான் கண்ணாலயே முழுங்கிட்டிருந்தீங்களே”,

“நான் ஒன்ன முழுங்கிட்டுருந்தது எப்படி தெரியும், நீதான் குனிஞ்ச தல நிமுராம இருந்தியே”.

“தோ.. இந்த கண்ணாடி வழியா மாமா ஜொள்ளு வுட்டத பாத்திட்டுத்தானே இருந்தேன்” என்று மேஜை மேல் போடப்பட்டிருந்த கண்ணாடிய காட்டினாள். அதில் என் பிம்பம் தத்ரூபமாக தெரிய. மனசுல - அடி புண்ட மவளே.

“சரி நாளைக்குத் தானே வரச் சொன்னேன், இப்ப வந்து வேலை செய்ய விடாம” என்று நான் முடிப்பதற்குள்.

“வேலை தானே தாராளமா செய் மாமா, யார் தடுத்தா அதுக்குத் தானே வந்திருக்கேன்”. அடிக்கள்ளி. அவ பேச்சின் அர்த்தம் புரிந்ததும் அசந்துட்டேன்.

“யம்மாடி ஒங்கூட பேசி முடியாது, வந்த விசயத்த சொல்லுப்பா”

“மாமா என்ன எங்காச்சும் வெளியே அழைச்சிட்டு போயேன்”.

“எங்க போகலாம் நீயே சொல்லு”.

“உம்....இன்னக்கு வியாழகிழமை சாயிபாபா கோயிலுக்கு”.

“ஓகே, நீ போய் ஸ்டாப் கேட் வெளியே நில்லு நான் தோ வர்றேன்”.

“உம்……..சரி மாமா” என்றவள் கிளம்ப அடுத்த ஐந்தாவது நிமிடத்தில் என்னையும் அவளையும் என் ஹீரோ ஹோண்டா SS சுமக்க அவள் கைகளை என் இடுப்பும் தோளும் சுமக்க அவளது கொழுத்த முலைகளை என் முதுகு சுமக்க ECR ல் உள்ள சாய்பாபா மந்திரை நோக்கி பயணித்தோம். கோயிலில் கண் மூடி பக்தியில் அவள் லயித்திருக்க, யாராவது தெரிந்தவர்கள் இருக்க போகிரார்களோ என்று சுற்றும் முற்றும் பார்த்து பயந்தபடி நானிருக்க கோயிலிருந்து திரும்பி வருகையில் நன்றாக இருட்டி இருக்க அவளது கைகள் செய்த சில்மிசம் தந்த இன்பத்தை வர்ணிக்க வார்த்தை இல்லை. அவளது பேச்சுக்களில் ஏகத்துக்கு பச்சை இருக்க – பச்சை பச்சையா செக்ஸா பேசவும் கேட்கவும் ரொம்ப ரொம்ப பிடிக்குமாம்.

“ஒங்கூட பச்சையா பேசு எந்தடி தூக்கிக்குமே” என்றதற்கு.

“அதான் இனி நானிருக்கேனே மாமா, கொண்டாந்து வச்சி திணிச்சிடு எப்ப வேணாலும்” என்றவளை பாத்து திகைச்சிட்டேன், அம்மாடியோவ் இவள் இவ்ளோ பாஸ்டா என்று. அவளிருக்கும் பகுதியில் மணிக்கூண்டருகே இறங்கி கொண்டவள்.

“மாமா நாளைக்கு லீவு போட்டுடேன்”

“லீவ் போட்டுட்டு என்ன செய்யறது”

“உம்......லீவு போட்டுட்டு, என்னை போடு”.

அந்த வார்த்தையால உடம்பும் தடியும் ஒரு சேர சிலுக்க - மனசுல -அடி புண்ட மவளே எப்புடி பேசுரா வெக்கமில்லாம, வெவரமான ஆளுதான்.

“ஒன்ன எங்க போடுறது”

“உம் இங்கதான்னு” அவ புண்டைய கண்ணை தாழ்த்தி காட்டவும் – அடி கண்டார ஓழி, சரியான நான்வெஜ் பார்ட்டிக் கிட்டத்தான் மாட்டிருக்கோம். அவளை அங்கேயே அப்புடியே ஏதாவது ஒரு சந்து செவுத்துல சாத்தி வச்சி அவ பொந்துல வுட்டு ஓக்கனும் போலருந்தது எனக்கு - பொறு மனமே பொறு - சரி அவ பாதையிலேயே போவோம்

“ஓம்புண்டையிலதான் போடனுமுன்னு எனக்கு தெரியும்டி, அத எங்க வச்சி போடரதாம்”.

“நாங்க இப்ப இருக்குற வூட்டுக்கு வந்துடு மாமா”.

“ஏன் அங்க இருக்குறவங்களுக்கு லைவ்வா ஷோ காட்லாமுன்னா”.

“அட இல்ல மாமா, நாளைக்கு வெள்ளிக் கிழமையா, வூட்டுக்காரவங்களும் எந்தங்கச்சியும் மேல்மலையனூர் அம்மன் கோயிலுக்கு போராங்க வர ராத்திரி ஆயிடும், அதான் மாமாவுக்கு விருந்து வைக்கலாமேன்னுதான்”.

“எனக்கு வீடு தெரியாதே”

“காலையில பத்து மணிய போல இந்த எடத்துக்கு வந்துடு மாமா” என்றபடி டாடா காட்டிட்டு சென்றவள் மறையும் வரை காத்திருந்து நானும் கிளம்பினேன்.

மறுநாள் காலை பத்து மணிக்கெல்லாம் மணிக்கூண்டருகே நான் ஆஜராக ஏற்கனவே காத்திருந்தவள் கூட அரை மணி நேரத்தையும் கொஞ்சம் பணத்தையும் செலவழித்து சமையலுக்கான சாமான்களையும் சிக்கனையும் வாங்கி கொண்டு பழய அரசு குடியிருப்பில் முதல் மாடியிலுள்ள அவள் தங்கியிருந்த வீட்டிற்கு சென்று நுழைவதற்குள் பக் பக்கென்றிருந்தது எனக்கு – பக் பண்ண என்ன பாடு பட வேண்டிருக்கப்பா. உள்ளே நுழைந்து கதவை தாழ்ப்பாள் போட்டுட்டு, வாங்கி சென்ற பொருட்களை அங்கிருந்த மேஜையில் வைத்தவள். பேந்த பேந்த முழித்துக் கொண்டிருந்த என்னருகே வந்து.

“மா.....மா” என்று கொஞ்சியபடி என்னை இறுக்கியணத்துக் கொண்டு முகத்தை என் மார்பில் புதைத்து கொள்ள, நானும் அவளை அணைத்துக் கொள்ள அதற்குள் தடித்த எந்தடி அவ புண்டை மேட்டை முட்டவும் அதுக்கு தோதாக அவள் தன் தொடையை அகட்டி இடுப்பை முன்னுக்கு தள்ளி சுண்ணியை வெறியேற்றிக் கொண்டே

“மாமா எனக்கு ஐஸ் கிரீம் சாப்புடறதுன்னா ரொம்ப புடிக்கும்”.

“ஏண்டி இத அப்பவே சொல்லிருந்த வாங்கி தந்திருப்பேன்ல”.

“மக்கு மாமா நான் சொன்ன ஐஸ் கிரீம் இதாக்குமு”ன்னு என் தடிய தடவி காட்ட. நான் அவ உருண்டு தெரண்ட குண்டிய புடிச்சி அழுத்தி கசக்கவும்

“ஹாங்....ஹூக்கும், வலிக்குது மாமா மெதுவா”ன்னு சிணுங்கிய படியே

என் பேண்ட் ஜிப்பை இறக்கி கையை உள்ளே விட்டு விரைத்திருந்த தடியை பிடித்தவள் அதை வெளியே எடுத்து அழுத்தி அழுத்தி பிடித்து விடவும் அவள் கைப்படியில் வீறு கொண்டது என் தண்டு. அவளது கொழுத்து உருண்டு திரண்டிருந்த குண்டியை கசக்கிய படியே அவளது தேனூரும் உதட்டை வாய் கொண்டு கவ்வி உறிஞ்ச ஹூக்கும்.........ஊம் என்று முனகிவள் தன் இடுப்பை மேலும் முன்னுக்கு கொண்டு வந்து பிடித்திருந்த என் தடி முனையை தன்னோட புண்டை மேட்டில் சேலைக்கு மேலாக வைத்து தேய்த்தபடியே ஆ.........உம்.........ஆங்........ என்று சற்று நேரம் பினாத்த எனக்கும் சிவ்வென நரம்புகள் புடைக்க ஆரம்பித்தது.

பட்டுன்னு என் அணைப்பிலிருந்து விலகி மண்டி போட்டு அமர்ந்தவள் என் பேண்ட் பெல்டை கழட்டி பேண்டை துடை வரை இறக்கி விட்டிட்டு விரைத்து நீண்டிருந்த என் தண்டின் முனையை தன் உதட்டால் தடவி கவ்வி உறிஞ்சியவள் [இதுக்கப்புரம் நம்ம ஸ்டையில சொன்னாத்தான் நல்லாருக்கும் ] பட்டுன்னு தாவாயை ஆவுன்னு பொளந்து முழு பூலையும் உள்ளார வாங்கி தலைய முன்னால பின்னால ஆட்டி ஆட்டி ஊப்........சப்.........ஊப்.....யின்னு சத்தம் வர ஊம்பியத பாத்தா ஊம்பலில் கை சாரி வாய் தேர்ந்தவளாயிருந்தாள்.

நானும் கால அகட்டி இடுப்ப அவ ஊம்பலுக்க ஏத்தபடி ஆட்டி உள்ள தள்ள, அவ நாக்கும் உதடும் எந்தடியில சொழட்டி சொழட்டி செஞ்ச வேலையில எஞ்சுண்ணி அவ வாயில தண்ணிய பீச்சுனது கூட தெரியாம என்ன மறந்துட்டேன்னா பாருங்க அவ ஊம்பல் தந்த இன்பத்த. வாயில் வடிஞ்ச கஞ்சிய அப்படியே முழுங்கியவள் தொவண்டு தொங்கிய தண்ட புடுச்சி இச்சுன்னு முத்தத்த கொடுத்துட்டு ஏந்திரிச்சவ

“சூப்பர் மாமா” என்றாள் சிரிச்சிக்கிட்டே.

“சூப்பர் நானா இல்ல எந்தடியா”

“ரெண்டுமே தான்”

“ஏண்டியம்மா எங்க கத்துக்கிட்ட இப்படி ஊம்ப”,

“நல்லாருந்துதா மாமா”

“நல்லாருந்துதா, இங்கிலிஷ்காரி கெட்டா போ”
.
“ஏம்மாமா மேவாயில உட்டதுக்கே இப்புடிங்கிறீயே இங்க கீவாயில வுடுரப்ப எப்புடிருக்கும்” என்றவள் தன் புண்டையை தடவி காட்ட.

“அது வுட்டப்பரமாதானே தெரியும்”,

“இன்னும் எதுக்கு மாமா பேண்டோட நிக்குற அவுத்து போட்டு பிரியா இரு”
.
“ஏய் யாராவது வந்துட போராங்க”

“யாரும் வரமாட்டாங்க”ன்னு சொல்லிக்கிட்டே அவ எஞ்சட்டைய கழட்ட.பேண்டை உருவி போட்டுட்டு ஜட்டி பனியனோட நின்ன நான்.

“நீ மட்டும் சேலையோட இருக்கனுமா”ன்னு அவ சேலைய உருவ மறுக்காம காட்டிக் கிட்டுருந்தா.

சேலைய உருவவும் பாவடை ஜாக்கெட்டோட பாக்க படு செக்ஸியா இருந்தவ நான் கையை விரிக்க ஓடி வந்து எந்நெஞ்சில் முகம் பதித்து அடைக்கலமானவளை கட்டியணைத்த படி எண்ணமெல்லாம் இன்பம் நிறைந்திருக்க கொஞ்ச நேரம் நின்றிருக்க.

“கொஞ்சம் பொரு மாமா சமைச்சிட்டு வாறேன்”

“சாப்பாடு வேண்டாம் உமா, இப்புடியே இருக்கனும் போலருக்கு”

“அதுக்கென்ன இருக்கலாம் மாமா, நாந்தான் ஒனக்குன்னு ஆயிட்டேனே” என்றவள் சமயலைறைக்கு போனவ பின்னால் அட்டையாட்டம் அணைச்ச படி நானும் போக. சமைக்க ஆரம்பித்தவளை சமயம் கிடைக்கும் போது ஜாக்கெட்டோடு முலைய பெசஞ்சும், குனியும் போது குண்டியில ஜட்டியோட தடியால குத்தியும் சில்மிசம் செய்ய அவளும் ஆங்.... ஹூம்...... ஆஹ்....ம்.....சத்தம் போட்டதோடு செக்ஸியா பேசி உசுப்பேத்திட்டுருந்தாள்.
எம்மாந்நேரந்தான் மொலய ஜாக்கெட்டோட புடிச்சி கசக்குறது. ஒரு கட்டத்துல ஹூக்க கழட்டி விடுதலையான முலைய அவள முதுவு பக்கமா அணச்ச படி கைய முன்ன வுட்டு ரெண்டு மொலய்யையும் புடிச்சி கசக்க கைக்கு அடங்காம ததும்பியது அவ கொழுத்த முலை ரெண்டும். அவள் கீழ ஒக்காந்து சிக்கன அரிஞ்சி கழுவும் போது பாவாடை நழுவி தொடை நடுவே தெரிஞ்ச பொளந்த அவ புண்டை மனச கிரங்கடிக்க, பக்கத்துல போய் அவள ஒரசிக்கிட்டு ஒக்காந்த நான் ஒரு கையை அவ தோள்ல போட்டு ஓரு மொலய கசக்கி கிட்டே இன்னொரு கைய அவ தொடைக்கி எடையில வுட்டு பொளந்திருந்த புண்டைய புடிச்சி அமுக்கி அழுத்தி பெனயவும்.

“ஆங்.....ஹூம்....ம்மா....வலிக்குது, மெதுவா புடி மாமா”ன்னு சிணுங்கி கொஞ்சியவள் உதட்டை கவ்வி உறிஞ்சி தேன் குடிக்க. அவளும் வேலைய செஞ்சிக் கிட்டே என்னோட சில்மிசத்துக்கெல்லாம் ஆ.....ஊ....ன்னுட்டே ஈடு கொடுத்தாள். சிக்கனை கழுவிட்டு எழுந்தவள் கிச்சன் மேடையில ஸ்டவுல சமய வேலையில மும்முரமா அவ இருக்குறத பாத்த எனக்கு பட்டுன்னு ஒரு யோசனத் தோணவும் சட்டுன்னு அவ முன்னால ஒக்காந்து பாவாடைய தூக்கிட்டு தலைய உள்ளார வுட,

“அய்யோ மாமா என்ன பண்றீங்க”ன்னு தொடைய ஆட்டி அவ நெளிய, அத கண்டுக்காம அவ குண்டிய கையால புடிச்சிக் கிட்டு, மொகத்த அவ புண்டையில வச்சி தேய்ச்சி அத கொத்தா வாயால கவ்வி உறிஞ்சவும்

“ஆஹ்....மாமா.....ஹூம்”முன்னு கத்தியபடியே குண்டிய குலுக்க. மேலும் நான் நாக்க அவ புண்டக்குள்ள வுட்டு துலாவி நக்கி உறிஞ்சவும்

“ஆங்.....ஹூம்.....கொல்ரே மாமா”, என்றபடியே தாந்தொடைய நல்லா அகட்டி காட்ட சப்....சளக்....ப்பூன்னு சத்தம் வர அவ கூதியில தூர் வாரிக்கிட்டுருந்தேன். அவளும் கால விரிச்சி புண்டை தோதா காட்டிக்கிட்டு

“ஆஹ்.....ம்மா........அப்புடித்தான் மாமா..... க்ஹூம்.......கூதிய நல்லா நக்கு மாமா உறிஞ்சு மாமா, எம்புண்ட நல்லாருக்கா மாமா, சூப்பராருக்கு மாமா நீ நக்கரது”ன்னு அவ பொலம்ப,

நேரம் போனது தெரியாமா வாட்டமா ஒக்காந்துக்கிட்டு வகை வகையா நாக்கால நக்கியும் ஒதட்டால கவ்வுன கவ்வுல அவ புண்டையில காம நீர் பெருக்கெடுக்க, அவ ஒடம்பு சிலிர்க்க குலுங்கி குண்டிய கையால அணைச்சபடியே புண்டையில ஊறிய தண்ணிய சொட்டு விடாம உறிஞ்சி குடித்து முடித்த என்னை.

“மாமா என் செல்ல மாமா”ன்னுக்கிட்டே குனிந்து என்னை வாரியெடுத்து அணைத்தவள் என் மார்பினில் முகம் சாய்ந்து கிடக்க. சற்று நேரம் கழித்து ஸ்டவிலிருந்த கோழி குழம்பு தீயிர வாடை இருவர் நாசியில் ஏற “அய்யோ கொழம்பு தீயுது”ன்னு பதறியபடி என் அணைப்பிலிருந்து விலகி மீண்டும் சமயல் வேலையில் மூழ்கி என் சில்மிஷங்களுக்கிடையே ஒரு வழியாக அவள் சமைத்து முடிக்க ஒரு சின்ன காக்கா குளியலால் இருவரும் கச கசத்த உடம்பை இருவரும் கழுவிக் கொண்டு அவள் பாவாடையால் ஜாக்கெட்டில்லாத முலைக்கு மேலாக பாதி முலை பிதுங்கி வழியும்படி மக்குடு கட்டி கொண்டபடி சாப்பிடும் போது அவள் கையால் ஊட்டி விட தீய்ந்த குழம்பும் தேனாமிர்தமாக இருந்தது. சாப்பிட்டு முடிந்ததும் கூடத்தின் நடுவில் பாயை விரித்து எனக்கு தன் முந்தானையை விரிக்க தயார் என்பதை சொல்லாமல் அவள் உணர்த்த ஏற்கனவே ஊம்பல், நக்கல், கசக்கலன்னு மேலோட்டமான வேலைகளை நிறைய செய்ததால் அவளது அடியில் நேரடியான அதிரடி ஓழுக்கு அவ புண்டையும் என் தண்டும் தயாராக இருக்க நேரத்தை வீணாக்க விரும்பாத நான் மக்குடு கட்டிருந்த பாவாடையை இழுத்து உறுவவும் என் முன்னே முழு அம்மணமா குண்டியும் முலைகளும் கொழு கொழுன்னு இருக்க லேசா மயிர் வளர்ந்திருந்த புண்டை முறம் போல புடைத்திருந்த அவளை பார்க்க

தங்க ரதம் போல் இருக்கிறாள்,
அல்லித் தண்டினை போலே நெளிகிறாள்.

என்ற தலைவரின் பாட்டு மனதில் ஒலிக்க வைத்த கண்ணை எடுக்காமல் அவளது அம்மண அழகை ரசித்து கொண்டிருக்க

“ஏய்.....மாமா ஏதோ பாக்காதத பாத்த மாதிரி அப்புடி பாக்குற”

“ஆமாண்டி இந்த மாதிரி கொழுத்த புண்டைய இதுவர பாத்த்தேயில்ல”

“சீ...போய்யா வெக்கமாருக்கு”ன்னவள இழுத்தணைத்து முலைய கசக்க

“ஹ..ஹ்..ஹாங்’ என்று முனகியவளை விரிச்சிருந்த பாயில் மல்லாக்க படுக்க வைக்க, செதுக்கிய சிற்பமாட்டம் பரந்து விரிந்து கிடந்தவளின் காலுக்கு நடுவுல மண்டி போட்டு ஒக்காந்த நான் அவ தொடைய புடிச்சி விரிக்கவும் உப்பி வெடிச்சிருந்த அவ புண்ட உள்ளார வெளிர் செவப்பா கூதி சத தெரிய வாய பொளக்க பட்டுன்னு குனிஞ்ச நான் கப்புன்னு அவ புண்டைய வாயில கொத்தா கவ்வி உறிஞ்சியிழுக்கவும். அவ ஒடம்பு சிலுத்து குலுங்க

“ஆங்......ஸ்ஸ்....ம்மா......ஆ....ங்...நல்லா கடி மாமா”ன்னு முனகியவ தங்கால நல்லா விரிச்சி குண்டிய உயர்த்தி புண்டைய தூக்கி தூக்கி கொடுக்க.

தூக்குன அவ குண்டிக்டியில கைய கொடுத்து குண்டி சதைகள பெசஞ்சிக்கிட்டே அவ கூதிய நாக்கால தூர் வார வார.

“ஆ......ஸ்......ஈ........ஸ்......ம்......ஹஹ்.... நல்லா நக்கு மாமா எங்கூதிய, யாரும் எஞ்சிதிய இதுவர இப்புடி செஞ்சதேயில்ல மாமா சூப்பராருக்கு”ன்னு அவ பெனாத்த, எந்தடியும் வெரைச்சிக்கிட்டு ஓழுக்கு துடிக்க, நக்குறத வுட்டுட்டு நிமுந்த நான் எம் பூல புடிச்சி அவ புண்டையில வச்சி நச்சின்னு குத்தவும் கொழ கொழத்த அவ புண்டையில எந்த தடங்களுமில்லாம முழு சுண்ணியும் உள்ளாற நொழய

“ஆவ்....ம்மா...”ன்னு சன்னமா கத்தியவ, “நல்ல ஓங்கி ஓங்கி குத்து மாமா”ன்னு சொன்னதும் நானும் கைய நல்லை ஊனிக்கிட்டு குண்டிய தூக்கி தூக்கி மாங்கு மாங்குன்னு தப்....தப்புன்னு சத்தம் வர குத்த, அவளும் ஆ....ஊன்னுக்கிட்டே குண்டிய தூக்கி புண்டைய ஒசத்தி காட்டி தண்டை புண்டை அடிவரை நொழையுராப்புல பாத்துக்கிட்டா. ஏற்கனவே அவளோட ஊம்பல்ல தண்ணி கழண்டுருந்ததால, ஓழாட்டம் நல்லா நேரமெடுக்க சொகமாருந்தது ரெண்டு பேருக்குமே. தொடர்ந்து குத்தி ஓத்துக்கிட்ருந்த எனக்கு ஒரு கட்டத்துல சுண்ணி நரம்பு புடைக்க தண்ணி வரப் போரது தெரிஞ்சோன்ன இழுத்து நங்கு ஒரு குத்து குத்தி முழு சுண்ணியையும் அவ சிதியில நொழச்சி அழுத்தவும் சர்...சர்ருன்னு எஞ்சுண்ணி அவ புண்டையில தண்ணி பாய்ச்ச அதே நேரம் அவளும் உச்சமடைஞ்சு அவ ஒடம்பு சிலக்க எஞ்சூத்த புடிச்சி அழுத்தி இறுக்கி கிட்டா. ஓத்த களைப்புல ஒருத்தர ஒருத்தர் கட்டிப் புடிச்சபடியே கெடந்தோம் கொஞ்ச நேரம். அவளோட உடல் வனப்பிலும் அது தந்த கத கதப்பிலும் மீண்டும் சுண்ணி விரைத்து அவ புண்டை மேட்டை முட்டவும்

“மாமா தம்பி பயலுக்கு இன்னும் வேணுமாம்”
.
“என்ன வேணுமாம்”
.
“உம்.....எஞ்சிதி வேணுமாம்” என்றவள் தடியை புடிச்சியிழுத்து தம்புண்டையில வச்சி தேய்ச்சவ.

பட்டுன்னு ஒருக்கழிச்சி படுத்திருந்த என்னை மல்லாக்க படுக்க வச்சி, உருண்டு எம்மேல ஏறி கவுந்து படுத்தவ கால அகட்டி நட்டுக்கிட்டுருந்த சுண்ணிக்கு மேல தன் புண்டைய வச்சி அழுத்தவும் பொசுக்குன்னு பூரா சுண்ணியும் அவ புண்டைக்குள் போவ, அவ குண்டிய மட்டும் மேலும் கீழுமா ஆட்டி ஓத்திட்டிருந்தவ கொஞ்ச நேரங்கழிச்சி ஏந்திரிச்சி ஒக்காந்து சேச்சிகள் ஸ்டைலில் ஓக்க ஆரம்பிக்க, குலுங்கிய அவ முலைகளை பிடித்து கசக்கிய படியே ஓழின் சுகத்தை அனுபவித்து கொண்டிருந்தேன். குண்டியை தூக்கி தூக்கி ஓத்துக் கொண்டிருந்தவள் “மாமா முட்டி வலிக்குது நீ செய்யி”ன்னு கீழே எறங்கி மல்லாக்க படுக்க போனவளை தடுத்து நாலு காலுல மண்டி போட வச்சி குவிஞ்ச குண்டிய புடிச்சி கசக்கி கிட்டே வெரைச்ச சுண்ணிய குண்டிக்கு பின்னாலருந்து அவ கூதிக்குள்ள வுட்டு நங்கு நங்குன்னு குத்தி ஓக்கவும்.

“ஹக்......ஹூக்கும்.......உம்.....ஸ்... ஆங்.....சூப்பர் மாமா.....அப்புடித்தான் நல்லா குத்து சிதி அடி வர போராப்புல இடி மாமா”ன்னு அவ வெறியேத்திக்கிட்டே குண்டிய பின்னுக்கு தள்ளி தள்ளி ஒவ்வொரு சொருவலையும் புண்டையில் முழுசா வாங்கி கிட்டு இருந்தாள். நானும் அஸ்ஸு....புஸ்ஸுன்னு மூச்சு வாங்க குத்த, ரெண்டு பேரோட ஒடம்புலையும் வேர்வை ஆறா ஓட குத்தி ஓத்த படியே அவ முலைகள், குண்டி சதையை புடிச்சி கசக்கியும் பெசஞ்சும் ரொம்ப நேரம் ஓத்து, ஒரு வழியா அவ புண்டையில தண்ணிய பாச்சினேன். நல்ல ஓழு ஓத்த திருப்தியில் சுகத்தில் மீண்டும் ஒருத்தரை ஒருத்தர் கட்டி புடுச்ச படி கெடந்தோம்.

அப்புரமென்ன, சொன்ன படி அவளுக்கு வேலை வாங்கி தந்து, தங்க தனியா வாடகைக்கு வீடு பாத்து குடி வச்சி, அவ என்னோட பேச செல் போன் வாங்கி தந்து, [தினமும் மாலை ஒரு மணி நேரம் ஒதுக்கு புறமா போயி பச்சை பச்சையா பேசிக்குவோம்] கிட்ட தட்ட இரண்டரை வருசம் நெனச்சப்போதெல்லாம் கொஞ்சம் கூட சுனக்காமல் தன்னை எனக்கு தந்தாள். ஒரு நாள் ஊருக்கே போவதாகவும் மீண்டும் சந்திப்போமென்று போனவளிடமிருந்து எந்த தகவலுமில்லை போனிலும் தொடர்பு கொள்ள முடியவில்லை. தலைவரின் காதல் பாட்டில் வரும் காலையில் மலரும் தாமரைப்பூவாக என் இதய தாமரையாக மலர்ந்தவள் அந்தி கருக்கலில் மலரும் மல்லிகைப்பூவாக புன்னகைத்தவள் இரவில் மலரும் அல்லிப்பூவாக தன்னை விரித்து எனக்கு தந்தவள் என்றும் மணக்கும் முல்லைப்பூவாக அவளது நினைவு என் நெஞ்சில் இன்றும் மணத்துக் கொண்டுதானிருக்காள் ரகசியமாக அந்த கள்ளி.


நன்றி.

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107