உங்களில் ஒருத்தி 164

முழு தொடர் படிக்க

 ஒன்றிரண்டு நாட்கள் இப்படியே கழிந்தன. ராஜ் அவள்மேல் கோபமாக இருந்ததால் அவளை தொடாமல் இருந்தான். ஷர்மாவிடம் சொல்லி டேனியலை தேடிக்கொண்டிருந்தான்.

மலருக்கோ... கனவில் டேனியல்தான் திரும்பத் திரும்ப வந்தான். வீட்டில் படுக்கையறையில் அவன் தன்னை தூக்கி வைத்துக்கொண்டு ஓத்த நினைவாகவே இருந்தாள். மறக்க முயன்று தோற்றாள். அலுவலகத்தில்தான் எல்லாவற்றையும் மறந்து இருந்தாள். குடும்ப உறவுகள் ஷூட்டிங்கில் பிஸியானாள்.

"என்னடி ஆச்சு? குழந்தை பெத்துக்கறதா ஐடியா இல்லையா?" என்றாள் அம்மா.

'ராஜ்தான் தொட மாட்டேங்குறானே.'

அவள் கட்டில் சுகத்துக்காக ஏங்கினாள்.

அன்று வீட்டுக்குள் நுழைந்ததும்... புடவையை கழட்டிப்போட்டுவிட்டு பாத்ரூமுக்குள் போனாள். கண்ணாடியில் தன்னைப் பார்த்தாள்.


துணிகளை கழட்டிப்போட்டுவிட்டு நிர்வாணமாக நின்றாள்.

'காமினிக்கு உன்கூட படுக்குறதுதான் பிடித்திருக்கிறது போல. ஆனால் எனக்கு... டேனியல் கூட படுப்பதுதான் பிடித்திருக்கிறது ராஜ்'

'அவன் என் புண்டைக்குள் விட்டு இடிக்கும்போது எப்படியெல்லாம் துடித்தேன் தெரியுமா. சுகமோ சுகம்.'

'அவன் என் முலைகளை எப்படியெல்லாம் போட்டு சப்பி இழுத்தான் தெரியுமா. என் முலைகள் தொங்கி ஆடும்போது போட்டு அடி அடியென்று அடிப்பான்.'

மலர், தன் புண்டையை வருடிக்கொண்டே காம்புகளை தடவிக்கொடுத்துக்கொண்டு... கண்மூடி நின்றாள். உதடுகள் பிரித்து சுகத்தில் முனகினாள்.

'ராஜ் அவன் என்னை முன்னால் ஓத்ததைவிட குண்டியில் ஓத்ததுதான் அதிகம்டா. என்னை தூக்கிக் காட்டச்சொல்லி காட்டச்சொல்லி... ஓப்பான். ம்ம்ம்ம்ம்.... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஆஆஅ...'

'எனக்கு அவனுக்கு தூக்கிக் காட்டுறதுதான் பிடிச்சிருக்கு ராஜ். உன்கூட படுக்குறேனோ இல்லையோ டேனியல்கூட கண்டிப்பா படுக்கத்தான் போறேன்.'

'வினய் கூட என்மேல் ஆசையாகத்தான் இருக்கிறான். அடிக்கடி என் குண்டிகளில் தட்டுகிறான். ஓரக்கண்ணால் பார்த்து ரசிக்கிறான். விட்டதை பிடிக்க நினைக்கிறான்'

'அவன் ஒரு இன்னசென்ட் போல நடித்துக்கொண்டிருக்கிறான். ஆனால் அவனுக்கு நான், தீபா... நிஷா என்று எல்லார் மேலயும் ஆசை. விட்டால் எங்கள் மூன்று பேரையும் ஒரே பெட்டில் போட்டு ஓப்பான். நிஷாவை போடுவதற்கு முன்பு என்னை கண்டிப்பாக போட்டுவிடுவான்.'

'எப்போ உனக்கு காமினிதான் முக்கியமோ அப்போ எனக்கு நீயும் எனக்கு முக்கியமில்லை. இனி நான் என் விருப்பப்படி இருக்கப்போகிறேன். என்னை ஓக்க ஆசைப்படுபவர்களில்.... எனக்கு யாரைப் பிடிக்கிறதோ அவர்களுக்கு என் புண்டையை கொடுக்கப்போகிறேன். வினய் என்னை எத்தனை நாட்கள் வைத்திருக்க ஆசைப்படுகிறானோ அத்தனை நாட்கள் அவனோடு இருந்துவிட்டு வரப்போகிறேன்'

'உன் எதிரிகள் என்னைப் புரட்டிப் புரட்டிப் போட்டு ஓத்துத் தள்ளியபிறகு.. உன்கூடவந்து படுக்கப்போகிறேன்.'

'டேனியல்தான் உனக்கு மிகப்பெரிய எதிரியாக இருக்கப்போகிறான். எத்தனைபேர் இருந்தாலும் என்னை தைரியமாக இழுத்துப்போட்டு ஓப்பான்'

'காமினி, வந்தனா என்று மற்ற குடும்பத்து பெண்களை ஓத்தது தவறு என்பதை டேனியல் உனக்குப் புரியவைப்பான்.'

'டேனியல்... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.... ஆஆஆ....ஆஆஆஆ... அப்படித்தான் அப்படித்தான். பக் மீ பக் மீ...'

தண்ணீரை திறந்துவிட்டுவிட்டு... மலர் சத்தம் போட்டு முனகினாள். விரல்களை உள்ளே விட்டு ஆட்டினாள்.

ஒரு சாதாரண செக்யூரிட்டி டேனியலின் பூல்... தன் புண்டையை அடித்துத் துவைத்ததை நினைத்துப் பார்த்தாள். தன் புண்டையை கெஞ்ச வைத்து கெஞ்ச வைத்து அவன் ஓத்ததை நினைத்துப் பார்த்தாள்.

'போதும் போதும்... போதும்டா டேனியல்... ஸ்ஸ்ஸாஆஆஆஆ....' என்று சத்தம் போட்டு முனகிக்கொண்டே புண்டைத் தண்ணீரைப் பீய்ச்சி அடித்தாள்

தளர்ந்துபோய்.. கொஞ்ச நேரம் பாத்ரூமிலேயே மூச்சுவாங்கிக்கொண்டு... சுவரில் சாய்ந்து நின்றாள். கண்கள் சொருகியிருந்தது அவளுக்கு.

'இப்போது ஏன் குளிக்கிறாள்?' என்று புரியாதவாறு பாத்ரூம் கதவை திறந்துகொண்டு உள்ளே எட்டிப்பார்த்துக்கொண்டிருந்த ராஜ், தன் மனைவி, நிர்வாணமாக.... இன்னொருவனின் பெயரை முனகிக்கொண்டே புண்டைத்தண்ணீரைக் கொட்டி... தளர்ந்து சுவரில் சாய்ந்து நின்ற கோலத்தைப் பார்த்து செய்வதறியாது நின்றான்.

இவனைப் பார்த்ததும், மலர் எதுவும் நடக்காததுபோல்... கொஞ்சம் திமிராகவே.... எந்த பதட்டமுமின்றி குளிக்க ஆரம்பித்தாள்.


தன் மனைவியை இன்னொருவன் எந்த அளவுக்குப் போட்டு ஓத்திருக்கிறான், அவள் மனதுக்குள் நுழைந்திருக்கிறான் என்பதை உணர்ந்து.... ராஜ் வேதனையோடு கதவை சாத்திவிட்டு வெளியே வந்தான். "where are you daniel, son of a bitch" என்று சுவரில் குத்தினான்.

இரண்டு வாரங்கள் போயிருக்கும். நிஷா கர்ப்பமாகியிருக்கும் விஷயம் பார்வதிக்குத் தெரிய வர, அவள் அளவில்லாத சந்தோஷத்துடன் சீனுவிடம் சொன்னாள்.

"நம்ம நிஷா கண்ணு உண்டாகியிருக்கா சீனு. அடடா அவ இங்க இருந்திருந்தா அவளுக்கு முத்தமா கொடுத்து சுத்திப்போட்டிருப்பேனே நான் என்ன செய்வேன்"

சீனு தலைகுனிந்து உட்கார்ந்திருந்தான்.

'அவள், கண்ணனின் குழந்தையை... சுமக்க வேண்டியது.'

'நான் உள்ளே புகுந்ததால்.... அவள் என்னிடம் காலை விரித்ததால்.. அவள் கெட்டாள். காமினி மேலும் மஹா மேலும் கொண்ட மோகத்தால் நான் கெட்டேன்'

'இங்கே அம்மா என் கல்யாணத்தைப் பார்க்க ஆசையோடு இருக்கிறாள்.'

'சித்ரா நல்ல அழகி. நல்ல குடும்பம். நல்ல வசதி. சசெம ஹோம்லியாக, அதே நேரம் நச்சென்று இருக்கிறாள். அவளோடு பேசி..பேசி... இப்போது எப்போதுடா அவளோடு குடும்பம் நடத்துவோம் என்றிருக்கிறது.'

'கேள்வி கேட்கும் அவள் உதடுகளை எப்போதுடா கவ்வி சுவைப்போம்.. என்றிருக்கிறது.'

அவன் யோசித்துக்கொண்டிருக்கும்போதே சித்ராவிடமிருந்து போன் வந்தது.

"சீனு.. இன்னைக்கு என் பிரண்ட் ஒருத்தனோட ஆர்ட் எக்சிபிஷன். லேட் ஈவினிங் என்கூட வரீங்களா?"

"சரி சித்ரா."

'இனிமேல் சித்ராவின் மனதைக் கவர்ந்து சீக்கிரம் அவளை கல்யாணத்துக்கு சம்மதிக்க வைக்கவேண்டும். சீக்கிரம் அவளை கட்டிலில் படுக்கப்போட்டு ஓத்துத் தள்ளவேண்டும். கேள்வி கேட்கும் அவள் உதடுகளால் என் பூலை கவ்வச்சொல்லி....'

"ஹ்ம்..."

அவன் சித்ராவின் கோபத்தை... அவள் வெட்கத்தை... முறைப்பை.. அவள் சிரிப்பை... நினைத்து நினைத்து படங்களாக வரைந்தான்.

அந்த ஆர்ட் எக்சிபிசனில்... தனது ஆர்ட்டையும் ஹார்ட்டையும் அவளிடம் கொடுத்தான்.

சித்ரா கண்கள் விரிய... பூரிப்போடு... சந்தோஷத்தோடு அவனைப் பார்த்தாள்.


"ஐ லவ் யு சித்ரா"

"ஐ லவ் யு சீனு"

எங்கெஜ்மேண்ட் டேட் பிக்ஸ் ஆனது.

எல்லாம் நல்லபடியாக போய்க்கொண்டிருந்தது

சித்ராவை நினைத்துக்கொண்டே அவன் ஆபிஸ் போனான். நிஷாவை நினைத்துக்கொண்டே வெறியோடு கடுமையாக உழைத்தான்.

'நிஷா.. நீ என்னைப் பார்த்து வாயைப் பிளக்கணும். இவ்வளவு பெரிய ஆளா எப்படிடா ஆன??? என்று கேட்கணும்.'

'அப்போது நான் உன்னை ஓக்கக் கூப்பிடும்போது பெருமையோடு வந்து மறுக்காமல் படுக்கணும்.'

'உன் புருஷன் கதிரைவிட நான்தான் உன்னை நல்லா ஓக்குறேன்னு நீயே வெட்கம் விட்டு சொல்லணும்'

'நிஷா... உன்னை கரெக்ட் பண்ணி சம்மதிக்க வைப்பதோ... என்னை ஓத்துவிடு சீனு... என்று கெஞ்சவைப்பதோ எனக்கு முடியாத காரியம் இல்லை.'

'அன்று... காயத்ரி வீட்டில் உன்னை இழுத்துப்போட்டு ஓத்திருப்பேன். ஆனால் எனக்கு அது தேவையில்லை.'

'பழையபடி... உன் மனதுக்குள் ஒரு இடம். ஒருநாள் என்னுடைய drawings பார்த்து... அப்புறம் ஒருநாள் உன் ஜட்டிக்குள் நான் கேக் வைத்துத் தடவும்போது... முதல் முறை உனக்கு anal சொல்லிக்கொடுக்கும்போது.... மச்சம் பார்த்து முத்தம் கொடுக்கும்போது.. இப்படி பல நேரங்களில் என்னை வியப்பாக ஒரு பார்வை பார்ப்பாயே... அப்படி ஒரு பார்வை....'

'இவனை மிஸ் பண்ணிவிட்டோமே... இவனையே கல்யாணம் பண்ணி செட்டில் ஆகியிருக்கலாம்!!! என்ற ஒரு எண்ணம்...'

'இதுதான் எனக்கு வேண்டும்.'

'வெட்கம் விட்டு... என்னை ஓத்துவிட்டுட்டுப் போ சீனு... என்று நீ சொல்லத் தவிக்கவேண்டும்.'

அவளை நினைக்க நினைக்க அவனுக்கு வேலையில் வேகம் கூடியது. ஈவினின்க் வீட்டுக்கு வந்ததும் ஒரு குளியல் போட்டான்.

பல புண்டைகளின் பத்தினித்தனத்தை கேள்வி கேட்ட தன் சுன்னியை தடவிவிட்டான். தலை துவட்டும்போது போன் ஒலித்தது.

சித்ராவாயிருக்கும் என்று ஓடிப்போய் போனை எடுத்தான். சித்ரா இல்லை.

'ஆனந்த் எதுக்கு இப்போ போன் பன்றான்?'

"ஹலோ.. சொல்லுங்க ஆனந்த்"

"சீனு... வீட்டுப் பக்கம் வந்திட்டுப் போ"

"எதுக்கு ஆனந்த்? என்னாச்சு"

"அவளுக்கு ரொம்ப நாளா டைட்டான ஷூட்டிங் ஷெட்யூல். ரொம்ப டயர்டா இருக்கா. பாவம் ரொம்ப ஸ்ட்ரெஸ்ல இருக்கா. உன்ன வர சொல்றா."

சீனுவுக்கு உடனே சுண்ணி கிண்ணென்று தூக்கியது. கூடவே சித்ராவின் ஞாபகமும் வந்தது.

"இல்ல ஸார் ஆக்சுவலி..."

"நீ வீட்டுல ஏதாவது சொல்லிட்டு வா சீனு. வீணா உன்கூட முழுசா ஒரு நாளாவது இருக்கணும்னு ஆசைப்படுறா."

சீனு பதில் பேசமுடியாமல் நின்றான். உடம்பில்... மூளையில்.. சடசடவென்று மாற்றங்கள். உடம்பில் சூடான ரத்தம் ஜிவ்வென்று பாய்ந்தது.

வீணா - இப்போது முன்னணி சீரியலின் கதாநாயகி. பல இளைஞர்களின் கனவுக் கன்னி. பெண்களின் ஆதர்ச நாயகி. அவளது பேமஸான டிக் டொக் வீடியோவுக்கு... அம்மணமாக அவளை ஆடச்சொல்லி ரசிக்கவேண்டும் என்பது அவனது நீண்ட நாள் ஆசை.

கூப்பிட்டிருக்கிறாள்.

அவன் யோசித்தான். தயங்கினான். வழக்கம்போல அவன் உணர்ச்சிகள் அவனை சரியான பாதையில் யோசிக்கவிடாமல் செய்துகொண்டிருந்தன.

"சரி ஆனந்த். வர்றேன். அவளையே வந்து கதவை திறக்கச் சொல்லுங்க."

"இல்லப்பா அது... ரிஸ்க்கு"

"நான் என்ன அவளை அம்மணமாகவா வந்து திறக்க சொல்றேன்"

"அப்படித்தான் நினைச்சேன்"

"உங்க கல்யாணத்துக்கு அவ கட்டியிருந்த புடவையோட வந்து திறக்கட்டும்"

ஆனந்த் அமைதியாக இருந்தான். பின் "சரி சீனு.." என்றான்.

ஆனந்த் முன்பு ஒருநாள் தன்னை துப்பாக்கி காட்டி, தன் செல்வாக்கை சொல்லி மிரட்டியதை எல்லாம் நினைத்து அவனுக்கு சிரிப்பு வந்தது. அவனிடம் விளையாட்டாக சொன்னான்.

"ஆனந்த்... எனக்கு அவ, கீழ, முழுக்க ஷேவ் பண்ணியிருந்தா பிடிக்காது. ட்ரிம் பண்ணி வச்சிருக்கணும். அவளுக்கு ஹெல்ப் பண்ணுங்க"

மறுமுனையில் ஆனந்த் அமைதியாக இருந்தான்.

"என்ன ஸார் சத்ததையே காணோம்"

"கொஞ்சம் பொறு"

ஆனந்த், பக்கத்தில் உட்கார்ந்திருந்த வீணாவைப் பார்த்தான்

"என்னவாம்? வர்றானா இல்லையா?" என்றாள் வீணா

"வர்றானாம். ஆனா நீ ட்ரிம் பண்ணி வச்சிருக்கணுமாம்."

"சரின்னு சொல்லுங்க"

"சரி சீனு. அவ ட்ரிம் பண்ணி வச்சிருப்பா."

"என்ன ஷேப் னு கேளுங்க ஆனந்த்"

ஆனந்த் வீணாவைப் பார்த்து.... பெருமூச்சு விட்டான். மெதுவாக சீனுவிடம் கேட்டான்

"என்ன ஷேப்ல ட்ரிம் பண்ணி வைக்கணும்"

"உங்க பொண்டாட்டிக்கு நல்ல ஆழிலை மாதிரி புண்டை ஆனந்த். அதுனால ஹார்ட் ஷேப்ல முடி இருக்கட்டும்"

"கொஞ்சம் இரு"

ஆனந்த் வீணாவின் பக்கம் திரும்பினான்

"ஹார்ட் ஷேப்ல கேட்குறான்"

"ஓக்கேன்னு சொல்லுங்க"

ஆனந்த் பெருமூச்சு விட்டுக்கொண்டு... சொல்ல.. சீனு சிரித்துக்கொண்டே போனை வைத்தான்.

'ஆனந்த்.. உனக்கு எவ்வளவு பெரிய அழகி கிடைத்திருக்கிறாள். ஆனால் உனக்கு அவளை தூக்கிப்போட்டு ஓக்க வக்கில்லையே.'

'புருஷனுக்கு மரியாதை கொடுக்கவேண்டும் என்று அவளும்... வீடியோக்கள் போடும்போது நீங்கள் இருவரும் அந்நியோன்னியமாக இருப்பதுபோல் நடிக்கிறாள். அவளை ஓக்க வக்கில்லாத நீயும் அவளை கொஞ்சியும் அணைத்தும்.. உன்னை பெரிய அதிர்ஷ்டசாலியாகக் காட்டிக்கொள்கிறாய்'

'இருவருமே ஓத்து மகிழ்ந்து சந்தோஷமாக இருப்பதுபோல் ஊருக்குமுன் நடிக்கிறீர்கள்.'

'ஆனால் எனக்குத் தெரியாதா உன் மனைவியின் புண்டையை நீ அடித்து ஓத்திருக்கிறாயா இல்லையா என்று?'

'நீ அவள் புண்டை குளிர அவளை ஓத்திருந்தால் அவள் எங்கள் முன்பு இப்படி எல்லாம் குணட்டுவாளா என்ன?'

'ஒரு வீடியோ போதும் ஆனந்த்'

'அந்த தைரியத்தில்தான் உன் வீட்டுக்குள்ளேயே.. தைரியமாக உன் பொண்டாட்டியை ஓத்தேன். நீ இருக்கும்போதே அவளை உன்வீட்டு பாத்ரூமுக்குள் அவளை என் பூலை ஊம்பவைத்தேன். அழகியே உன்னை ஆள வந்திருக்கிறேன் என்று அவள் குண்டி ஓட்டைக்குள் விரல் விட்டு... அவளுக்கு உணர்த்தினேன்.'

'நீ அவளோடு ஆடிப்பாடி வீடியோ போடு. நான் அவளை படுக்கையில் போட்டு புரட்டி எடுக்கிறேன்.'

'நீ அவளுக்கு புடவை எடுத்துக்கொடு. உள்ளாடைகள் எடுத்துக் கொடு. நான் அந்தத் துணிகளையெல்லாம் அவிழ்த்து அவள் அம்மண அழகுகளை ரசிக்கிறேன்.'

'இவள் என் மனைவி... என்று அனைவரிடமும் பெருமையாக சொல்லிக்கொள். ஆனால் அவள் புண்டையை நான் சப்பி உறிஞ்சி கடித்து ருசித்து திங்கும்போது... நீ அந்த விஷயம் யாருக்கும் தெரியாமல் பார்த்துக்கொள்.'

'உன் அழகு மனைவி அவள் புண்டையை ஏக்கத்தோடு எனக்கு தூக்கிக் கொடுக்கும்போது... யார் அவளுக்கேற்றவன் என்பதைப் புரிந்துகொள்.'

நிஷாவுக்காக Exercise செய்து செய்து முறுக்கேறியிருந்த கையில் வாட்சை மாட்டினான். கார் சாவியை எடுத்து, அதையே கொஞ்ச நேரம் பார்த்துக்கொண்டு நின்றான்.

'நிஷா நீ எப்போது என் காரில் உட்காரப்போகிறாய். ஒருநாள் உன் அப்பாவிடமும் அண்ணனிடமும்கூட இல்லாத விலையுயர்ந்த காரை நான் வாங்கவேண்டும் என்று ஆசை. பார்க்கலாம்.'

அவன் தனது காரில்... வீணாவின் வீட்டு காம்பவுண்டுக்குள் நுழைந்தான். இறங்கி காலிங்க் பெல் அடித்தான்.

தகதகவென்று மினுங்கிய மெரூன் வித் கோல்டன் கலர் பட்டுப்புடவையில், தலைநிறைய மல்லிகைப்பூவோடு.. கதவை திறந்தாள் வீணா. 





தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107