மயக்கமென்ன 20

முழு தொடர் படிக்க

 (சுந்தரியின் பார்வையில்)

 சூடான இளம் விந்து பீச்சி அடித்து என் தொண்டையின் பின்புறத்தில் இடித்தது. சக்தியான இளம் விந்துக்கு ஒருவித போதை இருந்தது. என் இளம் காதலனின் வீரியமான பிரசாதத்தை விழுங்கும்போது என் தொண்டை அண்ணாந்து தண்ணி குடிப்பது போல அசைந்தது. நான் செய்ய நினைத்ததை செய்துவிட்டேன். முதல் முறை அவனுடன் உடலுறவில் ஈடுபடும் போது ஏற்பட்டது போல அவன் விரைவில் முடித்து எனக்கு மீண்டும் ஏமாற்றம் ஏற்பட நான் விரும்பவில்லை. ஒரு முறை அவன் உச்சம் அடைந்துவிட்டால் அடுத்த முறை கூடுதல் நேரம் தாக்குபிடிப்பான் என்று நம்பினேன். இந்த வயது பசங்களுக்கு ஒரு முறையோடு மூடு அடங்கிவிடாது. அவனைப் போன்ற இருபது, இருபத்தி ஒரு வயது இளைஞன் தன் பாலுறவு சக்தியின் உச்சத்தில் இருப்பான். இன்னும் பத்து நிமிடங்களில் அவனுடைய சுண்ணியை விரைப்படைய செய்து என் புண்டைக்குத் தயார் செய்துவிட முடியும் என்று எனக்கு தெரியும்.


என்னை ஆச்சரியப்படுத்தியது என்னவென்றால், அவனது பெரிய சுண்ணி அதன் விறைப்பை இழக்கவே இல்லை. அவனுக்கு என் மேல் அப்படி ஒரு பைத்தியம். அவன் தொடையில் என் புண்டையை உரசியபடி ஏற்கனவே ஒரு முறை என் இன்ப பானத்தை கழட செய்துவிட்டான். அவன் செய்துவிட்டான் என்று சொல்வதைவிட நான் தான் அப்படி செய்தேன், ஒரு குடும்ப தலைவிக்கு இருக்கவேண்டிய நாணம் சிறிதளவு கூட இல்லாமல், என் கூதியை அவன் தொடையின் மேல் வெறித்தனமாக தேய்த்தேன். என் புருஷனின் விரல்களைவிட ராஜாவின் உறுதியான தொடை தசைகள் மிகவும் இன்பகரமாக இருந்தது. 

நான் மல்லாக்க படுத்தபடி அவனை என் மேலே வரும்படி அழைத்தேன்.

"வாடா கண்ணா, மறுபடியும் தப்பு பண்ணுவோம்."

அவன் தன் உதடுகளை என் உதடுகளுக்கு அருகில் கொண்டு வந்தபோது அவனது சூடான மூச்சுக்காற்றை என் முகத்தில் உணர்ந்தேன். அவன் உதடுகளைப் பிடிக்க என் உதடுகள் தானாகப் பிரிந்தன. என் ஈரமான நாக்கு அவன் வாய்க்குள் நுழைய தயாராக இருந்தது. எங்கள் உதடுகள் பூட்டிக்கொள்ளும்போது எங்களின் இமைகள் மூடி உலகம் இருண்டது. ஆனால் மனதில் ஆயிரம் வாட்ஸ் பல்ப் போல பளிச்சென்று ஒளி வீசியது. என் உதடுகளை சுவைக்கும் இரண்டாவது ஆண் இவன் ஆனால் அவன் வாழ்க்கையில் அவன் சுவைத்த முதல் பெண்ணின் இதழ்கள் என்னுடையதுதான். 

நான் என் ஒரு காலை அவன் பிட்டத்தின் மேல் குறுக்கே போட்டு அழுத்தினேன். நாங்கள் ஒருவர் மற்றவரின் உதடுகளை உறிஞ்சியபடி இருக்க, நான் அவன் முதுகில் என் விரல்களின் நுனிகளால் சிறிய வட்டங்களை வரைந்தேன். அவன் முதுகின் இளமைத் தசைகள் என் கணவரின் மென்மையான கொழுப்பு தசைகளைப் போல இல்லாமல் உறுதியாக இருந்தது. அவர் இளைஞனாக இருந்தபோது கூட என் கணவருக்கு உறுதியான தசைகள் இருந்ததில்லை. எதோ நான் எதிர்பாராத விதமாக தேர்ந்தெடுத்த என் முதல் கள்ளகாதலன் ஒரு விளையாட்டு வீரன் ஆவான்.

ராஜா இப்போதுதான் இரண்டாவது முறை உடலுறவில் ஈடுபட்டாலும் முத்தமிடுவதில் தேறிவிட்டான். முதல்முறை முத்தமிடும் போது அவனிடம் ஆர்வமும் அவசரமும் இருந்தது. இப்போது அவனிடம் ஆர்வம் மட்டும் இல்லை, அனுபவித்தும் முத்தமிட்டான். என்னையும் அதை அனுபவிக்க செய்தான். புணர்ச்சியின் துவங்குவதில் முதல் படி இது, முக்கியமான படி. ஒரு உணர்ச்சிமிக்க முத்தம் காதலர்களுக்குள் காமத்துக்கு தீப்பொறியாக அமையும். 

இப்போது ரசித்து முத்தமிட்டோம். எங்கள் சளசமான முத்தத்தில் தான் எவ்வளவு இன்பம் இருந்தது. இருபத்தெட்டு வருடங்கள் திருமண வாழ்வில் என் கணவருடன் இவ்வளவு நீண்ட முத்தத்தை நான் பரிமாறியதில்லை. இப்போது அவன் முதுகில் தடவிக்கொண்டிருந்த என் விரல்களில் காமத்துடன் காதலும் கலந்து இருந்தது. ஏற்கனவே ஈரப்பற்றுள்ள என் பெண்மை கசியும் அளவுக்கு ஈரமானது. அவன் குண்டியின் குறுக்கே போட்டிருந்த என் தொடையை அழுத்தினேன். என் பெண்மை இதழ்கள் விரிந்து அவன் இடுப்பில் உரசியது. பல இன்ப கோடுகள் என் உடலின் பல திசைகள் நோக்கி ஓடியது. என் தொடையின் வெளிப்புறம் உரசிக்கொண்டு இருந்த அவன் ஆண்மை துடித்தது.

அவன் என் காதலன் மட்டுமல்ல, ஒருவகையில் என் மாணவனும் கூட. காம தேவைகளில் கஷ்டப்படும் பரிதாபமான பெண்களை வேட்டையாடும் பாலியல் அயோக்கியன் இல்லை என் ராஜா. அவன் ஒரு இனிமையான அப்பாவி இளைஞன். அவன் என்னைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளவில்லை, நான் தான் அவனை பயன்படுத்திக் கொள்கிறேன். இந்த வயதில் ஒரு இளைஞனுக்கு வரும் இயற்கையான ஆசைகளை பயன்படுத்தி கொள்கிறேன். நான் அவனது இளம், தசைமுறுக்குடைய உடலைப் பயன்படுத்துகிறேன். அவனுடைய பாலியல் தேவையை என் காமத்துக்காக பயன்படுத்துகிறேன். அவனது பெரிய, வீரியமுடைய, கடினமான சுண்ணியை, என் புண்டையில் திரண்டுகொண்டிருக்கும் அரிப்பை சொறிய பயன்படுத்திகிறேன். நான் அவனை விட வயது கூடிய, அனுபவம் வாய்ந்த பெண், எது சரி எது தவறு என்பதை நான் நன்றாக அறிந்திருக்க வேண்டும். ஆனால் நான் ஒரு பாலுணர்வைக் தூண்டி வேட்டையாடும் வேட்டைக்காரி போல நடந்துகொள்கிறேன். எனவே நான் பதிலுக்கு அவனுக்கு ஏதாவது செய்யணும். செக்ஸ் பசியுள்ள பெண்ணை மகிழ்விப்பதற்கான அனைத்து நுணுக்கங்களையும் நான் அவனுக்கு கத்துக்கொடுக்க விரும்புகிறேன். உண்மையில் இதற்க்கு அவன் வருங்கால மனைவி எனக்கு நன்றி சொல்ல வேண்டும். அவளை கட்டில் மேலே மகிழ்விக்கும் விஷயத்தில் எந்த குறையும் வைக்காமல் பார்த்துக்கொள்வான். அதற்க்கு முன்பு எத்தனை பெண்கள் என் மூலம் பயனடைவார்களோ? அதுவும் ராஜாவுக்கு ஆன்டிகள் என்றால் தான் ஆசை. அவன் என் மூலம் அனுபவமிக்க காதலனாகி பெண்களிடம் அவனுக்கு இருக்கும் கூச்சத்தை இழக்கும்போது அவன் பழகும் வட்டாரத்தில் ஒரு சில கணவர்கள் அநேகமாக கவனமாக இருக்க வேண்டும். இல்லை என்றால் அவர்கள் மனைவிகளின் கற்பை இவன் வேட்டையாடிடுவான்.

என் உதடுகள் மரத்துப் போனது, அவ்வளவு நேரம் முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தோம். நான் என் உதடுகளை என் நாக்கால் நக்கும்போது அதில் ஒட்டி இருக்கும் அவனது எச்சிலை இன்னும் என்னால் சுவைக் முடிந்தது. அவன் தலையை என் இரு உள்ளங்கையில் தாங்கியபடி மோகத்துடன் அவனை பார்த்து புன்னகைத்தேன்.

"முத்தம் கொடுத்தது போதுமாடா? என் உதடுகள் நமநமக்குது டா பொருக்கி." என்று செல்லமாக திட்டினேன்.

அவனும் வெட்கத்தில் சிரித்தான். இதுதான் எனக்கு அவனிடம் மிகவும் பிடித்தது. இந்த இன்னசென்ஸ். நான் மென்மையாக அவன் உதடுகளை முத்தமிட்டேன்.

"உனக்கு என்னிடம் எது ரொம்ப பிடிக்கும்?"

"எல்லாமே ஆன்டி."

"குட் ஆன்சர், ஆனால் ஒத்துக்க முடியாது.. நீ ஓன்னொன்னா சொல்லணும்."

அவனுக்கு தெளிவாக புரியவில்லை. என்னைத் திகைப்புடன் பார்த்தான். 

"எல்லாமே புடிக்கும் ஆன்டி .. உங்கள் கண்கள்.. உங்க..."

"ஸ்டாப்... என் கண்கள் பிடிக்கும்ல?"

"ஆமாம்," என்று தலை அசைத்தான்.

"அப்போ முதல்ல அங்க ஒரு கிஸ் பண்ணு."

அவன் முகத்தில் வெளிச்சம் வந்தது... அவனுக்கு புரியத்துவங்கியது. நான் என் இமைகளை மூட அவன் என் இரண்டு விழிகளிலும் மென்மையாக முத்தமிட்டான்.

"ஹ்ம்ம்," என்று லேசாக முனகினேன். 

"அடுத்தது என்ன பிடிக்கும்?"

"உங்க காது."

நான் என் தலையை திருப்பி என் வலது காதை அவனிடம் காட்டினேன். இப்போது அவன் என்ன செய்யவேண்டும் என்று நான் சொல்ல தேவை இல்லை. என் காதை முத்தமிட்டான்.

நான் பதிலுக்கு அவன் தலையை திருப்பி அவன் காதை முத்தமிட்டேன் ஆனால் அதோடு நிறுத்தாமல் என் நாக்கை அவன் காதுக்குள்ளே விட்டு துளாவினேன். அவன் நெளிந்தான் ஆனால் என்னை தடுக்கவில்லை. நான் மீண்டும் தலையை திருப்பி என் காதை அவனிடம் காண்பித்தேன். இப்போது என்ன செய்யவேண்டும் என்று அவனுக்கு புரிந்தது. இப்போது முத்தமிட்டதும் அவன் நாக்கு உள்ளே நுழைந்தது.

"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்... ராஜா... கண்ணா... ஹ்ம்ம்..." என்று முனகினேன்.

அவன் கையை எடுத்து என் முலை மேல் வைத்தேன். முத்தமிட்டுக்கொண்டு இருக்கும் போது கைகள் சும்மா இருக்க கூடாது என்று புரிந்துகொண்டான். என் காதை முத்தமிட்டபடி என் முலையை மாவு பிசைந்தான். அவனை உற்சாகம் பண்ண அவன் உடலை மெதுவாக வருடிக்கொண்டு இருந்தேன்.

"போதும் டா செல்லம், உனக்கு என் காது மட்டும்தான் பிடிக்குமா?"

"இல்லை ஆன்டி உங்க லிப்ஸ் எவ்வளவு ஸ்வீட் தெரியுமா."

"அப்படியா, அதனால தான் அதை இவ்ளோ நேரம் உறிஞ்சி எடுத்திட்டியா?"

"கிஸ் பண்ண கிஸ் பண்ண இனிக்குது ஆன்டி. ரோஸ் கலரில் ரொம்ப செக்சியாக இருக்கு."

என் முகபாவம் குறும்புத்தனமான புன்னகையிலிருந்து மோகம் நிறைந்த பார்வையாக மாறியது. காம கனல் வீசும் கண்களுடன் அவனைப் பார்த்தேன். என் உதடுகளை நாக்கால் ஈரப்படுத்தினேன் அதை என் உதடுகளுக்கு இடையே சற்று வெளியே நீட்டியபடி வைத்திருந்தேன். அதை அப்படி பார்க்கும் போது அவனுக்கு ஆசை வரும்மா? வந்துவிட்டது... என் உதடுகளுடன் அவன் உதடுகளை பூட்டினான். நான் என் நாக்கை அவன் வாய்க்குள் ஆழமாக செலுத்தினேன். எங்களின் உணர்ச்சிமிக்க முத்தம் மீண்டும் தொடங்கியது. அவன் முத்தம் கொடுக்கும் ஆர்வத்தில் என் முலையை வெறுமனே பிடித்தபடி இருந்தான். அவன் கையை பிடித்து அமுக்கினேன். புரிந்துகொண்ட அவன் என் பருத்த, மிருதுவான சதையை அமுக்கினான். என் கை அவன் இடுப்புக்கு கீழே எதையோ தேடி சென்றது. அவனது நீண்ட இன்பம் வழங்கும் குழாய், பாறையைப் போல் கடினமாக இருந்தது. பல வருட ஏக்கம் இது ... இப்படி ஒரு விறைப்பான, கொஞ்சம் கூட வளையாத சுண்ணியை என் விரல்களால் பிடித்து விளையாட வேண்டும் என்ற ஆசை. என் விரல்கள் அவனது சூடான கடினமான சதையை தொட்ட நொடியில் அவன் உதடுகள் என் உதடுகளை இன்னும் பலமாக அரைத்தது. இந்த முத்தத்தில் என்னை மறந்தேன், நாங்கள் எவ்வளவு நேரம் முத்தமிட்டோம் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் அது ஒரு நிமிடம் அல்லது இரண்டு நிமிடங்கள் மட்டும் தான் இருந்திருக்க வேண்டும்.

இறுக்கமாக அணைத்துக்கொண்டு கட்டிலில் புரண்டோம். சில நொடிகள் நான் மேலே இருந்தேன் பிறகு அவன் மேலே இருந்தான். அப்போதும் எங்கள் உதடுகள் ஒரு நொடி கூட பிரிந்ததில்லை. இதைச் செய்யும் போது நான் என் இடுப்புக்கூட்டை அவனது இடுப்புக்கூட்டின் மீது வைத்து அரைத்தேன், என்னை பின்பற்றி அவனும் அதையே செய்தான். எங்கள் அந்தரங்க உறுப்புகள் சந்திக்காமல் எங்கள் சதை மேலே தான் தேய்த்துக் கொண்டிருந்தாலும் அதுவும் எங்களுக்கு இன்பத்தை கொடுத்தது. இந்த இன்பமும், முத்தத்தின் இன்பமும் ஒன்று சேர எங்கள் உடல் காம உஷ்ணத்தில் வியர்க்க துவங்கியது. இப்படி நாங்கள் புரண்டு உருள என் மெத்தைவிரிப்பு முழுதாக கசக்கியது. என் உடலை இது போல அவன் கசங்கி எடுக்க போவதுக்கு இது ஒரு முன்னுரை. இறுதியாக அவன் என் மேலே இருக்கும் போது உருளுவதை நிறுத்தினோம். அவன் மேலே இருக்கவேண்டும், என் உடலின் பல பாகங்களை இன்னும் அவன் சுவைக்க வேண்டும். காமத்தின் வலுவான பிடியில் இருந்த நான் ஒரு குடும்ப தலைவிக்கு இருக்கவேண்டிய வெட்கம், நாணம் ல்லாற்றையும் முழுதாக மறந்தேன். அவள் தாய் அவள் தந்தைக்கு அவர்கள் படுக்கை அறையில் இன்னொருவனுடன், அதுவும் அவளுக்கு மிகவும் குறைவான வயதுடையவன், துரோகம் செய்துகொண்டு இருக்காள் என்று தெரியாமல் என் மகள் ஹாலில் டிவி பார்த்துக்கொண்டு இருக்காள். நான் இங்கே என் வாலிப கள்ளகாதலனின் சுண்ணி அவள் தந்தையின் சுண்ணியைவிட நீண்டதாகவும், மொத்தமாகவும் இருக்கு என்று மகிழ்ச்சியில் அதை கசக்கிக்கொண்டு இருக்கேன்.

என் விரல் நுனிகளை அவன் உதடுகளில் தடவினேன். அவனே தானாக அதை முத்தமிட்டான். அவன் வாய் உள்ளே செலுத்தினேன், சப்பினான். அவன் சுண்ணியை ஆட்டினேன், இன்னும் வேகமாக சப்பினான். அவன் சுண்ணியை பிடித்திருந்த விரல்களை இப்போது அவன் வாய் உள்ளே திணித்தேன். அவன் அதை சில நொடிகள் சப்பிய பிறகு அவன் எச்சில் ஈரமான அந்த விரல்களை வைத்து அவன் சுண்ணியை மீண்டும் பிடித்து ஆட்டினேன். என் தோளில் இருந்து மேல் கை வரை, வடிவான உருண்ட, என் மென்மையை வெள்ளை தோலை ரசித்துக்கொண்டு இருந்தான்.

"என்னடா அப்படி பாக்குற?"

"எவ்வளவு செக்சியாக இருக்கு ஆன்டி. நீங்க ஸ்லீவ்ல்ஸ் ப்ளவுஸ் போட்டிங்கன்னா பார்க்கிற எந்த ஆணுக்கும் ஆசையை அடக்க முடியாது."

"உனக்கு ஸ்லீவ்லெஸ் ப்ளவுஸ் போட்ட பெண்களை ரொம்ப பிடிக்குமா செல்லம்?"

"ஆமாம் ஆன்டி, அது ரொம்ப செக்சியா இருக்கும், பாக்கும்போதே அப்படியே அங்கே முத்தமிடலாமான்னு இருக்கும்."

பெண்கள் விஷயத்தில் ராஜா ரசனை உள்ளவனாக இருக்கிறான். எனக்கும் ஸ்லீவ்லெஸ் ப்ளவுஸ் போட பிடிக்கும். திருமணமான புதிதில் சில நேரம் நான் அப்படி அணிந்திருக்கேன். அப்போது மற்ற ஆண்கள் என்னை பார்க்கும் விதத்தை பிடிக்காமல் என் கணவர் நான் அதை போடுவதை தடை செய்துவிட்டார். அதை போடும்போது நானும் என்னை அழகாக இருப்பதாக உணர்ந்துகொண்டேன் ஆனாலும் என் விருப்பப்படி அதை போடமுடியாமல் போய்விட்டது. என்னிடம் இன்னும் சில பழைய ஸ்லீவ்லெஸ் ரவிக்கை இருக்கு. என் ராஜாவுக்காக நாங்கள் தனியாக இருக்கும்போது அதை போடணும்.

இப்போது நான் எதுவும் சொல்லாமல் இருக்கும் போதே ராஜா என் தோள் மற்றும் மேல் கையை முத்தமிட ஆரம்பித்தான்.

"எப்பா... எவளோ ஸ்மூத்... எவளோ சாப்ட்," என்று வியந்து முணுமுணுத்து கொண்டே முத்தமிட்டான்.

அவன் செய்கையில் என் உடல் சிலிர்த்தது. அவன் இங்கு மட்டும் இல்லை வேற இடத்திலும் முத்தமிடனும். என் கையை தூக்கி அவனுக்கு என் அக்குளை காட்டினேன். அவன் அங்கே முகர்ந்தான்.. மென்மையாக முத்தமிட்டான்... பிறகு அழுத்தமாக. என் இன்னொரு கையை அவன் சுன்னியில் இருந்து எடுத்து அவன் தலையை அழுத்தி பிடித்துகொண்டேன்.

"ஆவ்வ்வ்... டார்லிங்... மை லவ்... அப்படி தான் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...."

என் புலம்பல் அவன் ஆசையை தூண்ட அவன் மேலேயும் கீழேயும் முத்தமிட்டான்.

"நக்கு டா அன்பே... சுகமா இருக்குடா செல்லம்... நக்கு.... ஆஹ்ஹ்ஹ்...." நான் சொன்னதை அவன் செய்ய நான் சற்று உரக்க முனகிட்டேன்.

அவன் செய்வதை என்னால் தாங்க முடியவில்லை என்று அறிந்ததும் அவன் என் அக்குளை ஆவேசமாக நக்கி உறிஞ்சி எடுத்தான். அப்படி செய்துகொண்டே என் வயிற்றின் வழுவழுப்பான சதையை அவன் விரல்களால் வருட நான் துடிதுடித்து போனேன். அவனாகவே வாய் ஒன்றை செய்யும் போது அவன் கைகள் வேறொன்றை செய்யவேண்டும் என்று கத்துக்கொண்டான். என் கால்களால் அவன் இடுப்பை வளைத்து பிடித்தேன். எப்படி தரையில் துடிக்கும் மீன் கஷ்டப்பட்டு சுவாசிக்க வாயை அசைக்குமோ அவ்வாறு என் வாய் நான் பெரும் இன்பத்தில் தவிப்புடன் அசைந்தது. என் பெண்மையின் இதழ்கள் என் வாயை போல தானாகவே திறந்து முடியாது. நான் அவன் தலையை மேலே இழுத்து அவனுக்கு ஒரு வாஞ்சனையான முத்தம் கொடுத்தேன். என் முத்தம் அவன் எப்படி என்னை மகிழ்வித்தான் என்று அவனுக்கு காண்பித்திருக்கும். என் முலையை அழுத்தி பிடித்து பிதுங்கி அதிலிருக்கும் என் காம்பையும் அதை சுற்றி இருக்கும் பிங்க் நிற முகட்டு வட்டத்தையும் அவன் வாய்க்கு ஊட்டினேன். அவன் முட்டி முட்டி பால் குடித்தான். என் பிள்ளைகளுக்கு பிறகு ராஜாவுக்கு தான் நான் இப்படி என் முலைக்காம்பை ஊட்டுகிறேன். இவ்வாரு என் கணவனுக்கு கூட ஊட்டியதில்லை.

"சப்பு டா கண்ணா... ம்ம்ம்ம்... இப்போ மெல்ல கடி... ஆஹ்ஹ்ஹ்... நக்கு.. நக்கு... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..." நான் விரும்பியதை எல்லாம் அவனை செய்யவைத்தேன்.

என் கொழுத்த முலைகள் விம்மிப் புடைத்த காம்புகள், மிகக் குறைந்த தொய்வு கொண்ட பெல் வடிவ மார்பகங்கள் இவவையெல்லாம் அவனுக்கு காம போதை ஏத்தியது. அவன் இந்த முலை போதும் என்று அடுத்த முலைக்கு தாவும் போது அவன் விட்டுச்சென்ற நிப்பிள் அவன் உமிழ்நீரில் மின்னியது. முழு விறைப்பில் புடைத்திருந்தது. அவன் மற்றொரு காம்பை சப்ப நான் அவன் விற்று சென்ற காம்பை என் விரல்களால் கிள்ளினேன். அவன் என் முலைக்காம்பில் விருந்து உன்ன நான் என் தலையை பின்னோக்கி சாய்ந்து கண்களை மூடினேன். அவன் கொடுக்கும் இன்பம் எனக்கு இன்னும் அதிகம் வேணும் என்று என் முலை சதையை அவனுக்கு அதிகம் ஊட்ட முயன்று 
மார்பை மேலே தள்ளினேன்.

"சப்புடா... ஸ்ஸ்ஸ்... கடிடா என் டார்லிங் டாய் பாய்... உறிஞ்சி எடு பேபி...," என்று இன்பம் அனுபவித்து கொண்டே புலம்பினேன்.

அதே சமயம் அவன் விரல்கள் என் வயிற்றை இதமாக தடவிக்கொண்டு இருந்தது. ராஜா ஒரு குவிக் லெர்னர். முதல் முறைக்கு இப்போதைக்கு அவன் எவ்வளவோ முன்னேறிவிட்டான். ஒரு பெண்ணுடன் பாலுறவின் முன்தூண்டலில் (foreplay) ஈடுபடும் போது அவனுக்கு பொறுமை இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன். அவனும் சலிக்காமல் ஆறு ஏழு நிமிடங்கள் என் முலையை சப்பிகொண்டு இருந்தான். பிறகு நான் மெதுவாக அவன் தலையை கீழே தள்ளினேன். அவன் புரிந்துகொண்டு என் வயிற்றை நக்க துவங்கினான். நான் அவனுக்கு என்ன செய்ய வேண்டும் என்று சொல்ல தேவை இல்லை. நான் அவனுக்கு செய்தது போல என் வயிற்றை முத்தமிட்டு நக்கினான். அதிகநேரம் என் தொப்புளை நாக்கால் சீண்டினான். அப்போது என் உப்பிய பெண்மை அவன் விரல்களின் சீண்டலுக்கு ஏங்கியது. என் மனம் புரிந்தது போல என் பெண்மையை தடவினான்.

"ஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ.... அப்படி தான் செல்லம்... தடவு...தடவு..."

அவன் என் பெண்மையை தடவினாலும் அவனுக்கு சரியாக என் கிளிடோரிசை சீண்ட தெரியவில்லை. நான் அவனை என் திறந்த கால்களுக்கு முன்னால் மண்டியிட வைத்தேன். நான் அவனை என்னை ஓழ்க்க அழைக்கிறேன் என்று முன்னே நகர முயன்றான். என் கால் ஒன்றை அவன் நெஞ்சில் வைத்து அவனை தடுத்தேன்.

"அவசர படாதடா என் செல்ல டாய் பாய், இன்னும் நேரம் இருக்கு," என்றேன்.

என் கால் அவன் நெஞ்சில் இருந்து அவன் கன்னத்துக்கு நகர்ந்தது. என் அடிக்கால் மேல் வளைவில் அவன் முத்தமிட்டான். என் கால்விரலில் நான் அணிந்திருந்த மெட்டி வெளிச்சத்தில் மின்னியது. நான் வேறு ஒருவனுக்கு சொந்தமானவள் என்று அது எனக்கு நினைவூட்டியது, ஆனால் நான் அதை பற்றி அக்கறை படுவதை தாண்டிவிட்டேன். என் கைவிரல்களை செய்தது போல என் கால் விரல்களை அவன் உதடுகளில் உரசினேன். செக்ஸை பொறுத்தவரை எதுவும் அருவருப்பு இல்லை என்று அவனுக்கு தெரியணும். அருவருப்பு என்று புருஷன்கள் செய்ய மருப்பதை வேறு ஒருவன் அவர்கள் மனைவிக்கு செய்து அவர்கள் மனைவிகளை அந்த ஒழுக்கங் கெடுப்பவனின் செக்ஸ் அடிமையாக மாற்றிவிடுவான். இது பெண்களுக்கும் பொருந்தும். அவர்கள் கணவருக்கு செய்ய மறுப்பதை வேற ஒருத்தி செய்துவிடுவாள்.

ராஜாவின் முகத்தில் சிறிதளவு வெறுப்பும் காணமுடியவில்லை.அவன் ஆசையாக என் ஒவ்வொரு கால் விரல்களையும்  சப்பினான். அவன் உண்மையில் என் உடலின் ஒவ்வொரு பகுதியையும் ஆராதித்தான்.

"அஹ்ஹ்... அப்படி தான்டா என் கண்ணே... அப்படி தான் என் ராஜா.."

அவன் சிறிது நேரம் சப்பிவிட்டு என் காலை முத்தமிட்டு கொண்டே கீழே வந்தான். மீண்டும் என் அடிகளின் மேல் வளைவு, கெண்டைக்காலின் பின் தசை என்று என் முட்டிக்கு வந்த போது அங்கே அவன் உறிஞ்சி எடுக்க துவங்கினான். இதை எங்கோ படித்து அறிந்திருப்பான் போல. நான் மெதுவாக இன்பத்தில் சிணுங்கினேன். அவன் உதடுகள் என் தொடையின் மென்மையான தோல் மேல் உரசும் போது நான் அவன் கையை எடுத்து சரியாக என் சொர்கவாசலில் வைத்தேன். என் விரல்களால் என் புண்டை இதழ்களை விரித்து என் வீங்கிய, கூர் உணர்வு நரம்பு நிறைந்த என் இன்ப மொட்டைக் அவனுக்கு காட்டினேன். அது அதன் உறையில் பாதி மூடி இருந்தும் அவனுக்கு என் சிவந்த மொட்டு தெளிவாக தெரிந்தது. தயங்கித் தயங்கி விரல் நுனியால் அதை தடவினான்.

"ஆஹ்ஹ்ஹ்... கடவுளே... ஆஹ்ஹ்ஹ்...," என்று முனகினேன்.

இப்போது அதிக நம்பிக்கையுடன் அங்கு மெதுவாக தேய்க்க ஆரம்பித்தான். இரண்டு விரல்களால் அங்கே தேய்க்க ஆரம்பித்தான். நான் என் புழை இதழ்களை விடுவித்தேன். அவை அவன் விரல்களைச் சுற்றி மூடிக்கொண்டன. இப்போது அவன் எங்கே தேய்க்கவேண்டும் என்று அவனுக்கு தெரிந்தது. அவன் விரல்கள் என் புண்டையின் உள்ளே தேய்த்து எனக்கு இன்பம் தர நான் அவனின் தலையை உயர்த்தி இழுத்து அவனுக்கு முத்தம் கொடுத்தேன். பிறகு அவன் உதடுகளை என் முலைக்காம்புக்கு தள்ளினேன். அவன் என் முலைக்காம்பை உறிஞ்சியபடி என் புண்டையில் விரல் போட்டான். இப்போது என் உடலில் இரண்டு புள்ளிகளிலிருந்து இன்பம் பரவியது. ஒன்று என் மார்பிலிருந்து மற்றொன்று என் புண்டையிலிருந்து. இரண்டு புள்ளிகளும் என் வயிற்றின் குழியில் சந்தித்தன. நான் சிறிது நேரம் இந்த இன்பகரமான உணர்வை அனுபவித்தேன், ஆனால் நான் அவனுக்கு இன்னும் சில பாடம் காட்ட வேண்டியிருந்தது. எப்படி ஒரு பெண்ணை பிங்கர் ஃபக் செய்யவேண்டும் என்று காண்பிக்கணும்.

என் கிளிட்டோரிஸை தடவிக்கொண்டு இருந்த அவன் இரு விரல்களை. நான் என் புதையல் புழைக்குள் தள்ளினேன். அவன் விரல்களை பிடித்து என் புண்டை உள் சுவரில் உரசினேன். சில வினாடிகள் அப்படி செய்துவிட்டு அவன் கையை விட்டேன். அவன் நிறுத்தாமல் தொடர்ந்தான். அவன் உரசும் போது நான் என் இடுப்பை எக்கி மேலே தள்ளினேன். சிறுது நேரத்தில் சளக் சளக் என்று ஈர ஒலி கேட்டது. என் புண்டையின் பிசுபிசுப்பான மதன நீர் அவன் விறல் முழுதும் ஒட்டி இருந்தது.

"அஹ்ஹ்ஹ... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்... அம்மா....," என்று சிணுங்கிக்கொண்டு இருந்தேன்.

நான் இன்பத்தில் துடித்துக்கொண்டு இருந்ததை பார்த்து அவன் மேலும் ஆர்வத்துடன் என் புண்டையை அவன் விரல்களால் ஓத்தான்.

"அப்படி தான் கண்ணா... ஒழு... விரலால் ஒழு செல்லம்... ,"

"நான் செய்யுறது நல்லா இருக்கா ஆன்டி?"

"நான் உன் ஆன்டி இல்ல.. உன் லவ்வர்.. என்னை சுந்தரி என்றே கூப்பிடு கண்ணா.."

அவன் சற்று தயக்கத்துடன், "நான் நல்லா செய்யிறேனா சுந்தரி?" என்றான்.

"ஆஹ்.. ஆஹ் ... ஆஹ்.. அங்... அங்.. பிரமாதம் டியர்... ஸ்ஸ்ஸ்... இன்னும் வேகமா டா."

அவன் திடிரென்று, "ஐ லவ் யு சுந்தரி," என்றான்.

அந்த மோகம் நிறைத்த நிமிடத்தில் என் நிலையும் அதுதான். "மீ டூ செல்லம்," என்றேன்.

ஐயோ இப்போது மட்டும் வெளியே உட்கார்ந்து இருக்கும் என் மகள் என்னை பார்த்தால் அவள் தாயை பற்றி என்ன நினைப்பாள். ஒரு இளைஞனுக்கு காம பாடம் மட்டும் எடுத்துகொண்டு இருக்கவில்லை, அவனுடன் காதல் வார்த்தைகள் பேசி குலவிக்கொண்டு இருக்காள் என்று என்னை மோசமாக நினைக்க மாட்டாளா?

(அவள் தாயின் காமலீலைகளை சுலோச்சனா அப்போது பார்த்துக்கொண்டு இருக்கிறாள் என்று சுந்தரிக்கு தெரிந்தால் அவள் நிலை என்ன ஆகும் என்று சொல்ல முடியாது).

எனக்கு இன்பம் பெருகிக்கொண்டே போக நான் ராஜாவின் தலையை என் புண்டை மேல் அழுத்தினேன். அவன் உடனே என் புண்டையை நக்க துவங்கினான்.

"அங்... அங்... அங்..." என்று புலம்பிக்கொண்டு இருந்தேன்.

ராஜாவின் நாக்கு உள்ளே துலாவியது. "என் கிளிட்டோரிஸை சப்பு கண்ணா," என்று சிணுங்கினேன்.

ராஜா கிளிட்டோரிஸை உறையோடு சேர்த்து உறிஞ்சி எடுத்தான். மீண்டும் மீண்டும் உறிஞ்சி எடுத்தான்.

"ஆஹ்ஹ்... ஐயோ.அம்மா... அவ்வ்வ்வ்... கடவுளே..." என் இன்பத்தை வெளிக்காட்டி உரக்க கத்தனும் போல இருந்தது ஆனால் மிகவும் குறைவான சத்தத்துடன் மட்டும் முனகினேன்.

என் நரம்புகள் என் உடலுக்குள் இழுக்க ஆரம்பித்தன, என் தசைகள் இறுக ஆரம்பித்தன. நான் விரைவில் என் உச்சியை அடையப் போகிறேன். நான் ராஜாவை மேலே இழுத்து, அவனது சூடான விறைப்பைப் பிடித்து என் சொர்க்க வாசலில் வைத்தேன். அவனது சுண்ணியின் குமிழ் தலையை என் புண்டை வாசல்லில் தேய்த்தேன். என் மதநீர் அதில் பூசிக்கொண்டது.

"உள்ளே தள்ளுடா... என்னை ஓலுடா செல்லம்.."

என் ஈரப் புண்டை அவனது முரட்டு தடியை சிரமமின்றி விழுங்கியது நான் அவ்வளவு ஈரமாக இருந்தேன். இரண்டு ஒன்று சேரும் பாம்புகளைப் போல எங்கள் உடல்கள் பின்னிப் பிணைந்தன. நான் அவன் உடலை என் உடலால் தழுவினேன், எங்கள் கால்கள் ஒன்றாகப் பூட்டப்பட்டன, எங்கள் இடுப்புகள் ஒன்றாக மேலும் கீழும் நகர்ந்தன. என் புண்டை இதழ்கள் அவனது குத்தும் தண்டால் உள்ளேயும் வெளியேயும் இழுக்கப்பட்டது. என் புண்டை சுவரின் ஒவ்வொரு பகுதியும் அவன் தடித்த தண்டோடு உரசியது. அந்த உராய்வு எனக்கு வர்ணிக்க முடியாத இன்பத்தை ஏற்படுத்தியது.

அங்..அங்... அங்... ஓலுடா... ஃபக் மீ..."

"ஹும்ப்.. ஹும்ப்... ," உறுமிக்கொண்டு இயங்கினான்.

அவன் சீக்கிரம் முடிக்க கூடாது என்று வேண்டினேன். ஆனால் அவன் இடுப்பு ஸ்பீட் குறையாமல் மேலும் கீழும் அசைந்தது. எங்கள் வேகம் கூட , லேசான காட்டில் கீர்ச்சல் சத்தம் வந்தது. பல நிமிடங்கள் புணர்ந்தோம். இன்ப அலைகள் என் உடலில் சுளீர் என்று வீச என் உடலுக்குள்ளே சேகரித்துக்கொண்டு இருந்தது. முன்பு போல அவன் சீக்கிரம் முடித்துவிடுவானோ என்ற அச்சம் இருந்தது. அவன் சுண்ணி என் புண்டை சுவறுகளை முட்டி, மோதி உரசியபடி அடித்துக்கொண்டு இருந்தது. என் மதனநீர் அவன் தண்டில் முழுதாக ஒட்டி இருந்ததால் அவன் சுண்ணி என் புண்டை உள்ளே எளிதாக சென்று வந்தது. ஆனாலும் என் புருஷனுடன் உடலுறவில் ஈடுபடும் போது கூட என் புண்டை இவ்வளவு இறுக்கமாக இருந்ததுபோல நான் உணர்ந்ததில்லை. ராஜாவின் தடியின் கூடுதல் தடிமன் காரணமாக இருக்கலாம். அவன் இடிக்கும் வேகத்தை பார்த்தால் அவன் முடித்துவிடுவானோ என்று தோன்றியது. அவன் இடுப்பை என் கால்களாலும் கைகளாலும் அழுத்தி அவன் இயங்குவதை நிறுத்தினேன். கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுத்தால் கூடுதல் நேரம் அவனால் தாக்கு பிடிக்க முடியும்.

ஆனால் நிறுத்தி நிறுத்தி செய்தால் பெண்ணுக்கு மூட் போய்விட கூடும் அப்புறம் மீண்டும் உணர்ச்சியை எழுப்புவது கடினம். அதனால் அந்த நேரத்தில் மூட் குறையாமல் இருக்க அவனை முத்தமிட்டேன், அவன் கழுத்தை நக்கினேன். என் முலை காம்பை அவனை சப்ப செய்தேன். அவன் உடலை நான் தடவ அவனும் என் உடலை தடவினான். இன்பமும், ஆசையும் குறையாமல் எங்கள் உள்ளே நீடித்துக்கொண்டு இருந்தது. ஒரு முப்பது நொடிகளுக்கு பிறகு மீண்டும் அவன் என்னை ஓழ்க்க துவங்கினான். பலம்கொண்டு என் புண்டையை கிழித்தான். அவன் தாக்குதலில் என் உடல் அவனுக்கு கீழ் நசுங்க அந்த கட்டிலே அதிர்ந்தது.

"அம்மா... முடியில ராஜா... ஓலுடா... புண்டையை கிழிடா கண்ணா.." உடலுறவின் போது நானிதர்க்கு முன்பு இந்த அளவுக்கு புலம்பியதில்லை.

எனக்கு கர்பம் ஆகா வாய்ப்பில்லை ஏனென்றால் என் ட்யூப் கட்டியாச்சி. ராஜா என்னுடன் புணரும் வரை ஒரு கன்னி பையன். கண்ட கண்ட பெண்களுடன் உறவு வைத்தவன் அல்ல. அவன் மூலம் வியாதி எதுவும் வரும் என்ற பயமில்லை. அதனால் ஆணுறை அவன் அணிய தேவையில்லை. அந்தரங்க தோல் துணையின் அந்தரங்க தோல் மேல் உரசும் அதிக இன்பத்தை இருவரும் உணர்ந்தோம். நான் நிச்சயமாக படுக்கை விரிப்பை மாற்ற வேண்டும். சூடுபிடித்த எங்களின் உடலில் இருந்து வழிந்த வியர்வைத் துளிகள் கீழே இறங்கி பெட்ஷீட்டை நனைத்துக் கொண்டிருந்தது. எங்கள் செக்சின் வாசனை நிச்சயமாக நீடித்திருக்கும், மேலும் படுக்கையில் பாலியல் செயல்கள் நடந்ததை என் கணவர் உணரலாம். 

அவன் முதுகில் என் விரல்கள் இறுக்கமாக அழுத்தியது. தொண்டை வறண்டு போனது.. என் புண்டை தசைகள் இறுக ஆரம்பித்தன. பலவருடம் மறந்து போன பரவசம் மீண்டும் என் உடலில் பூக்க ஆரம்பித்தது. அவசரமாக அவன் உதடுகளை என் உதடுகள் தேடியது. வில் போல என் உடல் மேல் நோக்கி வளைந்தது. இரண்டு மூன்று வினாடிகள் அப்படியே உறைந்த நிலையில் இருந்த என் உடல் பிறகு பேரின்பத்தில் துடிக்க துவங்கியது.

"ம்ம்ம்ம்ம்.... ம்ம்ம்ம்ம்.... ," என் மகிழ்ச்சியின் அலறல் எங்கள் பூட்டிய உதடுகளால் முடக்கப்பட்டது.

ஆஹா எத்துணை வருடங்கள் ஆச்சி இந்த இன்பத்தை அனுபவித்து. ஈரமான புண்டைக்குள்ளே ஒரு கடினமான சுண்ணி இடிக்கும்போது கிடைக்கும் உச்சநிலை இன்பத்துக்கு வேறு ஈடே இல்லை. இன்ப அலைகளுக்குப் பின் அலைகள் என் உடலுக்குள் மோதியது.. கொஞ்சம் அடங்கும் போது மீண்டும் ஒரு புது அலை பரவியது. இந்த பேரின்பமான ஆர்கசம் முடியும் முன் மூன்று முறை என் உடல் துடித்து அடங்கியது. அவன் முகத்தில் ஆவேசமான முத்தமழை பொழிந்தேன்.

நான் வெட்கத்தைவிட்டு சொன்னேன், "ராஜா என் டார்லிங்... இப்படி ஒரு சொர்கத்தை நான் இதற்க்கு முன்பு அனுபவித்தது இல்லை கண்ணா."

நான் அவனை மகிழ்விப்பதுக்காக சொன்ன வர்த்திகள் இல்லை. உண்மையில் என் புருஷனிடம் இருந்து இப்படி ஒரு இன்பம் கிடைத்ததில்லை. அவர் கூட உடலுறவில் ஈடுபடும் போது நான் உச்சம் அடைந்ததிருந்தது உண்மை தான் அனால் இன்பம் இந்த அளவுக்கு தீவிரமாக இருந்ததில்லை. இப்போது ஒரு யோசனை வந்தது. நான் இளமையாக இருக்கும் போது பல ஆண்மைமிக்க ஆண்கள் என்னை சுற்றி சுற்றி வந்தார்கள். நான் உத்தமியாக இருக்க நினைத்ததால், புருஷனுக்கு உண்மையாக இருக்க விரும்பியதால் பல மிகவும் இனிமையான அனுபவங்களை மிஸ் பண்ணிட்டேனா?

"நான் இன்னும் முடிக்கல ஆன்டி," என்று ராஜா என்னை மீண்டும் இந்த உலகுக்கு கொண்டு வந்தான்.

நான் தான் தேவை இல்லாமல் பயந்து இருந்தேன். ராஜாவின் சுண்ணி இன்னும் ஸ்ட்ராங்காக இருந்தது. நல்லா தாக்கு பிடிக்கிறான். முதல் முறை என்பதாலே அவன் முன்பு ஏக்சைட்மென்ட்டை கட்டுப்படுத்த முடியாமல் விரைவாக முடித்துவிட்டான்.

"ஆன்டி இல்லை செல்லம், சுந்தரி," என்று அவனுக்கு நினைவூட்டினேன். 

"இந்த சுந்தரியின் புண்டை இனி உனக்கு சொந்தமடா. என்னை ஆசை தீர ஓழ்."

அவன் மீண்டும் என்னை புணர துவங்கினான். காட்டில் குலுங்க எங்கள் ஆவேசம் ஆட்டம் தொடங்கியது. அனல் பறக்கும் ஓழ். ஆவேச தீண்டல்களும் முத்தங்களும். அழுவது போல என் சிணுங்கல்கள் ஆனால் அனைத்தும் என் இன்பத்தின் வெளிப்பாடு. எனக்கு மீண்டும் உச்சம் நெருங்கியது... இந்த முறை அவன் சீக்கிரம் வந்துவிடுவான் என்ற அச்சம் இல்லை மாறாக அவனும் என்னுடன் சேர்ந்து வரவேண்டும் என்ற ஆசை. நான் உச்சத்தில் வெடிக்கும்போது என் அரைக்கும்புண்டை தசைகள் அவன் சுன்னி கக்கும் பாலை முழுதாக கறக்க வேண்டும்.

"அங்..அவ்வ்வ்...ஆஆஹ்ஹ்ஹ்...," நான் மீண்டும் உச்சம் அடைந்தேன் ஆனால் இம்முறை அவன் நான் இன்பத்தை அனுபவிக்கும்போதும் அமைதியாக இருக்காமல் தொடர்ந்து வேகமாக இடித்தான். அவனுக்கும் நெருங்கி விட்டது போல.

"உள்ளே விடுடா... என் கூதியை உன் கஞ்சியால் நிரப்புடா அன்பே... யெஸ்... ஆஹ்ஹ்ஹ்...."

அவனும் இன்பத்தில் என்னுடன் சேர்ந்து துடித்தான். இருவரும் ஒரே நேரத்தில் சொர்கத்துக்கு சென்று வந்தோம். அவன் என் அருகில் களைப்பில் படுக்கும் போது நான் இன்ப ஆனந்தத்தில் புன்னகைத்தேன். அவன் விந்து என் புண்டையில் இருந்து ஒழுகி மெத்தைவிரிப்பில் கறை உண்டுபண்ணியது. இதுவும் சரிதான். எப்படி ஒரு சிங்கம் அதற்க்கு சொந்தமான இடத்தை அதன் முத்திரைத்தாள் மார்க் செய்யுமோ, அதே போல என் சிங்க குட்டி இந்த கட்டில் இனி அவனுக்கு தான் உரிமையானது என்று அவன் விந்தால் மார்க் செய்கிறான். சாதாரணமாக என் புருஷனுடன் உடலுறவு கொள்ள ஒரு பதினைந்து அல்லது மிஞ்சிப்போனால் இருப்பது நிமிடங்கள் எடுக்கும் அனால் இப்போது கிட்டத்தட்ட ஒருமணி நேரமாக ராஜா என்னை பிளந்து எடுத்துவிட்டான். மீண்டும் அவன் என் புண்டையை பிளக்கவேண்டும் என்று ஆசை இருந்தாலும் இப்போதைக்கு நேரம் இல்லை. விரைவில் ராஜாவுடன் மீண்டும் கூடலாம் என்று அவனை வந்தவழியாக அனுப்பிவைத்தேன். மெத்தை விரிப்பை மாற்றி கறை பிடித்த விரிப்பை வாளியில் ஊற போட்டேன். எங்கள் செக்ஸ் ஆட்டத்தின் மணம் என் படுக்கை அறையில் நிறைந்து இருந்தது. நான் ஜன்னலை திறந்து வைத்தேன். மெல்ல மெல்ல அந்த மணம் நீங்கிவிடும் என்று நம்பினேன்.

அன்று இரவு எல்லோரும் சேர்ந்து இரவு உணவு அருந்தும் போது எனக்கு என் புருஷன் முகத்தை பார்க்க சங்கடமாக இருந்தது. நான் அவருக்கு துரோகம் செய்ததை அறியாமல் நான் சுட்டுப்போட்ட தோசையை சாப்பிட்டார். என் சூடான பெண்மை வேறு ஒருவனுக்கு ஏற்கனவே அற்புத விருந்து கொடுத்துவிட்டது. எப்போதும் கலகலப்பாக பேசும் என் மகள் ஏனோ இன்று அமைதியாக இருந்தாள். எனக்கு இது சற்று அச்சத்தை கொடுத்தது. அவள் ஏதாவது சந்தேக படுகிறாளா?


அன்று இரவு தூங்கும் போது நான் என் கணவரை அணைத்தேன். நான் அவருக்கு துரோகம் செய்துவிட்டேன் என்று குற்ற உணர்வாக இருந்தது. அதற்கு ஈடாக அவருக்கு ஏதாவது செய்யணும். நான் அவர் வேஷ்டியின் உள்ளே என் கையை நுழைத்து அவர் பூலை பிடித்தேன். அவர் என்னை அச்சத்துடன் பார்த்தார்.

"உனக்கு வேணுமா சுந்தரி? நான் வயாகரா மாத்திரை போடவில்லை. என்னால் இன்று முடியாது," என்று பாவமாக சொன்னார்.

அவர் வயாகரா மாத்திரை போட்டால் கூட ரொம்ப நேரம் அவர் விறைப்பு தாங்காது. ஆனால் அவரின் பாதி விறைத்த ஆண்மை இப்போது எனக்கு தேவை இல்லை.

"பரவால அப்படியே படுங்க நான் உங்களுக்கு செய்யிறேன்."

அவர் என்னை ஒரு மாதிரியா பார்த்து எதோ யோசிப்பது போல இருந்தது. பிறகு அப்படியே படுத்தார். நான் அவர் வேஷ்ட்டியை விளக்கி அவர் ஆண்மையைவெளியே எடுத்து ஆட்ட துவங்கினேன். அது சற்று விறைக்க துவங்கியது. அதை என் வாய் உள்ளே எடுத்து ஊம்பினேன். ராஜாவின் சுன்னி போல பெருசா இல்லாததால் சுலபமாக சப்ப முடிந்தது. சப்பிகொண்டே அவர் முகத்தை பார்த்தேன். அவர் கண்களை மூடிக்கொண்டு என் ஊம்பலை அனுபவித்தார். ஆச்சரியமாக மாத்திரை போடாமலே அவர் சுன்னி அதிக விறைப்புடன் இருந்தது. நான் ஆட்டிக்கொண்டும் ஊம்பி கொண்டும் அவருக்கு இன்பம் கொடுத்தேன். மூன்று நான்கு நிமிடங்களுக்குள் அவர் கால்கள் நடுங்க துவங்கியது. அவர் உச்சத்தை நெருங்கிவிட்டார். நான் என் வாயை எடுத்துவிட்டு வேகமாக அவர் சுண்ணியை ஆட்டினேன். ராஜா விந்தை விழுங்கிய நான் என் புருஷன் விந்தை டேஸ்ட் கூட பண்ணவில்லை.

அவர் உச்சம் அடைய அவர் விந்து அதிகம் வேகமின்றி வெளியே ஒழுகியது.."ஹும்ம்ப் ஹ்ம்ம்ம்.." என்று அவர் உறுமுவதில் இருந்து அவர் அதிக இன்பம் அடைந்தார் என்று தெரிந்தது. என் கைகளை கழுவி விட்டு ஒரு ஈர துண்டை எடுத்து அவரை சுத்தமாக துடைத்துவிட்டேன். நான் மனைவிக்கான கடமையை என் கணவனுக்கு செய்துவிட்டேன் அவருக்கும் இன்பம் கொடுத்துவிட்டேன் என்று என் குற்ற உணர்விலிருந்து விலக என்னை சமாதானம் படுத்திகொண்டு நிம்மதியாக உறங்கினேன். அந்த பாவி பையன் ராஜா அப்பவும் என்னை விடவில்லை. கனவிலும் வந்து என் புண்டையை கிழித்தான்.



தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107