மயக்கமென்ன 31

முழு தொடர் படிக்க

 (சுலோச்சனா பார்வையில்)

இப்போது நாங்கள் தனியாக இருந்தோம். நாங்கள் விரும்பியதைச் செய்ய ஒரு இடமும் வாய்ப்பும் கிடைத்தது. கடக்க எந்த தடைகளும் இல்லை, எங்களைத் தடுக்க யாரும் இல்லை. இதை விட ஒரு நல்ல நேரம் இருக்க முடியாது. இதைத் தடுக்கக்கூடிய ஒரே நபர் நான்தான். நான் அப்படி செய்ய கூடாது என்று சுந்தர் அடுத்த ஸ்டெப் எடுத்தான். அவன் தனது உள்ளங்கையை என் வெற்று இடுப்பில் வைத்து மெதுவாக தேய்த்தான். அது மிகவும் சுகமாக இருந்தது ... நான் அவனது விருப்பத்திற்கு அடிபணிய வேண்டும் என்று என்னுள் ஒரு குரல் சொன்னது. முழு மனத்தின்மையை வரவழைத்து நான் அவனை விட்டு விலகினேன்.

"வா சுந்தர் இங்க வெயிலா இருக்கு உள்ள போவோம்," என்றேன்.

அவனை என் கையால் லேசாக ஒதுக்கிவிட்டு அறைக்குள் சென்றேன். அவன் முகத்தில் இருந்த ஏமாற்றத்தைக் கண்டு என் உள்ளத்தில் சிறு பரிதாபம் பொங்கியது. நான் அவனை இப்போது சில வருடங்களாக ஏமாற்றி வருகிறேன். நான் என்ன செய்வது, எனக்கு ஏற்கனவே திருமணமாகி விட்டது. அப்படி இல்லை என்றால் ஒருவேளை அவன் என்னை மயக்குவதில் வெற்றிபெற்று இந்நேரம் என்னை அனுபவிச்சிருப்பான். 

நான் அவனுடன் அவன் அறையில் சிறிது நேரம் இருப்பேன் என்று தானே சவால். இன்னும் ஒரு பத்து பதினைந்து நிமிடங்கள் இருந்துவிட்டு கிளம்பிவிடனும். 

நான் நேராக அங்கே இருந்த ஒரு நாற்காலியில் அமர்ந்தேன். நான் நின்று கொண்டிருந்தால் தானே சுந்தர் என்னைத் தொடவோ அல்லது தேய்க்கவோ முடியும். நான் அமர்ந்திருந்ததால் அவனால் அதிகம் எதுவும் செய்ய முடியாது. அவன் எனக்கு எதிரே படுக்கையில் அமர்ந்தான். படுக்கையைப் பார்த்ததும், அங்கேதான் நான் படுத்திருக்க வேண்டும் என்று அவன் விரும்பினான் என்பது என் நினைவுக்கு வந்தது. 


நான் மட்டும் அதில் படுத்திருந்தாள் அவன் செய்த எத்தனையோ பெண்களை போல என்னையும் புரட்டி எடுத்திருப்பான். அவனது படுக்கையைப் பகிர்ந்து கொண்ட எத்தனையோ பெண்கள் இன்பத்தில் எப்படியெல்லாம் அலறிக் கொண்டிருந்திருப்பார்கள்.

"என்னடி இப்படி யோசிக்கிற, நீயே உன் ஆசையை தூண்டிவிடுவ போல, அப்புறம் பின்விளைவுக்கு நீ தான் பொறுப்பாவ," என்று என்னை நானே எச்சரித்தேன்.

சுந்தர் வைன் பாட்டிலைத் திறந்து பானத்தை கிளாஸில் ஊற்றிக் கொண்டிருந்தான்.

"என்னடா இது? எனக்கு போதும்." என்றேன்.

“எனக்காகத்தான்” என்றான்.

"அப்படியென்றால் இரண்டாவது கிளாஸ் எதற்கு." - அவன் இரண்டாவது கிளாசை நிரப்பியபோது நான் கேட்டேன்.

"நீ கம்பெனி கொடு, ஒண்டியா குடிக்க பிடிக்கல."

"பரவாயில்ல, நான் சும்மா உட்கார்ந்து இருக்கிறேன், எனக்கு வேண்டாம்."

"என்ன சுலோ, நீ பார்த்துகிட்டு இருக்க நான் குடித்தேன் என்றால் எனக்கு வயறு வலிக்க போகுது. உனக்கு ஒன்னும் ஆகாது, சும்மா மெதுவா சிப் பண்ணி ஒரு அரை கிளஸாவது குடி."

நான் ஒன்றும் சொல்லவில்லை. நானும் என்னை அமைதிப்படுத்த வேண்டியிருந்தது. ஒரு அரை கிளாஸ் எந்த பிரச்னையும் செய்யாது என்று நினைத்தேன். சில நிமிடங்கள் இருவரும் அமைதியாக மது அறிந்துகொண்டு இருந்தோம். நாங்கள் இருவரும் எங்கள் சொந்த எண்ணங்களில் மூழ்கியிருந்தோம். தீவிர ஆசையுடன் அவன் கண்கள் என்னைப் பார்ப்பதை நான் கவனித்தேன். அவன் கண்களில் இருந்து வரும் நெருப்பு போன்ற பார்வை என் ஆடைகளை எரிப்பது போல் இருந்தது. ஒரு ஆணுக்கு ஒரு பெண்ணின் மீது இவ்வளவு தீவிரம், சிறிதும் குறைபடாத ஆசை இருக்க முடியுமா? 

அவன் பார்வையில் என் உடல் சிலிர்த்தது. என்மேல் ஒருவன் இவ்வளவு ஆசைப்படுகிறான் என்று பெருமைப்படுவதை என்னால் நிறுத்த முடியவில்லை. நான் எவ்வளவு விரும்பத்தக்க பெண் என்பதை அது எனக்கு உணர்த்தியது. அந்த நேரத்தில் நான் கிட்டத்தட்ட என் கிளாஸை குடித்து முடித்துவிட்டேன் என்று அறியவில்லை. 

"என்ன சுந்தர், ஏன் என்னை அப்படி பார்க்குற?"

"நீ பொண்ணே இல்ல"

"என்னது??"

"நீ ஒரு தேவதை, மிகவும் அழகான தேவதை."

எனக்கு உள்ளுக்குள் சந்தோஷமாக இருந்தாலும் இதே வார்த்தைகளை எத்தனை பெண்களிடம் கூறி அவர்களை கவுத்திருப்பான் என்ற எண்ணம் வந்தது.

"சுந்தர் உன்னை பற்றி எனக்கு நல்லா தெரியும். எதனை பெண்களிடம் இதே வார்த்தையை சொல்லி மயக்கி இருப்ப."

"ஆமாம் சுலோ, இனியும் நான் உன்னிடம் மறைக்க விரும்பவில்லை. நான் ஒன்னும் அவளோ நல்லவன் இல்லை. பல பெண்களுடன் உறவு வைத்திருக்கேன்."

அவன் என்னிடம் ஒப்புக்கொண்டது எனக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்தது. அந்த அதிர்ச்சியில் நான் என் முன் இருந்த கிளாஸை எடுத்து ஒரு பெரிய கல்ப் எடுத்தேன். அவன் என் கிளாசை மீண்டும் நிரப்பி இருந்ததை நான் அறியவில்லை.

"ஆனால் இப்போது நான் சொல்வது சத்தியம். நான் இது வரை எந்த பெண்ணையும் தேவதை என்று வர்ணித்ததில்லை. அழகா இருக்க என்று சொல்லி இருக்கேன், ஆனால் தேவதை என்று எப்போதும் சொன்னது இல்லை. நான் பார்த்த பெண்களில் அந்த தகுதி உனக்கு மட்டும் தான் இருக்கு." என்ற நீண்ட டயலொக்கை சொன்னான். அவன் வார்த்தைகளில் இருக்கும் உண்மையை என்னால் உணர முடிந்தது.

"அவர்கள் அனைவரும் திருமணமானவர்கள் அல்லவா?"

இதையும் அவன் மறக்கவில்லை. 

"ஆமாம் சுலோ, உண்மை தான்."

"நீ இப்படி செய்யுறது பெரிய தப்பு இல்லையா?"

"நான் யாரையும் வற்புறுத்தியதில்லை."

அவன் சொல்வதும் உண்மை தான் அந்த பெண்கள் இவனிடம் எப்படி மயங்கி கிடக்கிறார்கள் என்பதை நானே படித்திருக்கேன்.

"இருந்தாலும் அவர்களுக்கு கணவர்கள் இருக்கிறார்களே, நீ செய்வது எப்படி சரியாகும்?'

அவன் என்னை லேசான சிரிப்போடு பார்த்து சொன்னான். 

"ஆமாம் கணவர்கள் இருக்கிறார்கள் அப்புறம் ஏன் என்னுடன் உறவு வைத்திருக்காங்க?" - என்னையே பதிலுக்கு கேட்டான்.

"அவர்களுடைய வாழ்க்கையில் ஏதோ குறை இருந்தது, அதை அவர்கள் என் மூலம் தேடினர், அது தவறா?"

நான் மிகவும் திருப்திகரமான பாலியல் வாழ்க்கையைக் கொண்டிருந்தேன், ஆனால் நானே வழிதவறத் தூண்டப்பட்டேன், அதனால் ஏமாற்றமான செக்ஸ் வாழ்கை கொண்ட பெண்கள் அவன் மூலம் திருப்தி தேடுவதை எப்படி குறை கூறுவது. அல்லது அவர்களுக்குத் தேவையான திருப்தியை அளித்ததற்காக அவனை எப்படி குறைகூறுவது.

"நினைச்சி பாரு, அவர்கள் மணவாழ்க்கை இதனால் கெட்டுப்போனதுனா அவர்கள் பாவம் இல்லயா"

"இங்கே பாரு சுலோ, நான் திருமணம் செய்யும் நோக்கத்தில் இல்லை. என் பலவீனத்தை நான் அறிவேன். ஒரு பெண்ணுடன் மட்டும் என்னால் வாழ்கையை தொடர முடியாது. அவர்களுக்கும் அது தெரியும் அதனால் அவர்கள் குடும்ப வாழ்கை பாதிக்காது என்று என்னுடன் பாதுகாப்பாக பீல் பண்ணுறாங்க."

அவனுடன் செக்ஸ் வைத்துக்கொண்டால் அவன் எந்த பிரச்னையையும் ஏற்படுத்த மாட்டான் என்று சொல்லாமல் சொல்கிறான்.

"ஒன்னு சொல்லுறேன் சுலோ, இது சத்தியம். உன்னை பார்த்த போது மட்டும் தான் எனக்கு கல்யாண ஆசையே வந்தது. அனால் என் துரதிஷ்டம் உனக்கு ஏற்கனவே கல்யாணம் ஆயிடிச்சு. நான் எந்த பெண்ணின் குடும்ப வாழ்க்கையையும் கெடுக்க மாட்டேன்."

"அப்புறம் ஏன் என்னை மயக்க பாக்குற, அது என் குடும்ப வாழ்க்கையை பாதிக்காதா?"


அவன் எழுந்து வந்து என் கையை அவன் கையில் பற்றினான். 

"உனக்கு எந்த பிரச்னையும் வரமால் நான் பார்த்துக்குவேன் ஆனால் நீ தான் என் வீக்னஸ். நீ என்னை எப்படி சித்திரவதை செய்கிறாய் என்று உனக்கு தெரியாது."

நான் உட்கார்ந்தபடி இருக்க அவன் என் முன்னே நின்றபடி என் கையை அவன் நெஞ்சில் அழுத்தியபடி பிடித்திருந்தான்.

"உன்னை நினைத்து பல இரவுகள் தூங்காமல் இருந்திருக்கேன். நான் வேலை செய்யும் போது உன் நினைவுகள் பலமுறை என்னை டிஸ்டர்ப் பண்ணுது. ஏன் மற்ற பெண்களுடன் இருக்கும் போது கூட உன் முகம் தான் என் மனதில் இருக்கும்."

அவன் என்னை இழுக்க, மந்திரித்தது போல எழுந்தேன். எழுந்த பிறகு தான் லேசாக தலை சுற்றியது. அவ்வளவு குடித்துவிட்டேனா? பால்கனியில் இருந்த சிற்றின்பம் நிறைந்த தருணம் கடந்துவிட்டது என்று நினைத்திருந்தேன். இப்போது சாதாரணமாக தான் பேசிக்கொடு இருந்தோம். சற்றென்று நிலை முற்றிலும் மாறிவிட்டது.

“நான் எந்த ஒரு பெண்ணிடமும் இப்படி கெஞ்சியது இல்லை, எந்த பெண்ணிடமும் என்னை அவள் மீது போர்ஸ் பண்ணியதில்லை, ஆனால் எனக்கு நீ மிகவும் தேவை. என்னை இனியும் சித்தரவதை செய்யாதே."

அவன் என்னை கட்டிப்பிடிக்க இழுத்தான், என் கற்பைக் காப்பாற்றுவதற்கான சிறிய எச்சரிக்கை உணர்வு இன்னும் எனக்குள் இருந்தது. அவனைத் தடுக்க அவன் மார்பில் கை வைத்தேன்.

"இல்லை சுந்தர், இது தப்பு, என்ன விட்டுட்டு," என்றேன். இதைச் சொல்லும்போது நான் தடுமாறிய விதத்தில் என் வார்த்தைகள் சொன்ன அர்த்தத்துக்கு நேர்மாறான அர்த்தத்தை அவனுக்குக் கொடுத்திருக்கலாம்.

"ஏன் உன்னையே ஏமாத்திக்கிற... உனக்கும் ஆசை இருக்கு என்று எனக்கு தெரியும். இது நமக்கான நேரம், இப்போது நம் ஆசைகள் தான் முக்கியம்."

"இல்லை.. அப்படி இல்லை," என்று தடுமாறி பின்னே நகர்ந்தேன்.

அவன் என்னை நோக்கி வர நான் பின்னே நகர்த்துக்கொண்டே இருந்தேன். மூன்று நான்கு ஸ்டெப்புக்கு மேலே நகரமுடியவில்லை, சுவர் என்னை தடுத்தது. அவன் கைகளை உன் உடலுக்கு இருபக்கம் சுவற்றில் ஊன்றி என்னை சிறைபிடித்தான்.

"பிலீஸ் சுந்தர், நான் கல்யாணம் ஆனவள், என்னை விட்டுவிடு."

"எப்படி டி உன்னை கடவுள் இவ்வளவு அழகாக படைத்துவிட்டான். உன்னை பார்க்கும் எந்த ஆணுக்கும் உன் மீது பைத்தியம் பிடிக்கும், அப்படி இல்லை என்றால் அவன் ஆணே கிடையாது."

அவன் என் வார்த்தைகளுக்கு செவிசாய்க்கவில்லை. அவனுடைய முழு கவனமும் என்னை ஆட்கொள்வதில் இருந்தது. அவன் முகம் என் முகத்தை நோக்கி நகர்ந்தது, அவன் உதடுகள் முதன்முறையாக என் உதடுகளை அழுத்தப் போகிறது. என் கணவரைத் தவிர, என் உதடுகளைச் சுவைக்கும் முதல் அந்நிய ஆணாக ஆவதற்கு சுந்தர் முயற்சி செய்யிகிறான்.

"நீ எனக்காக தானே இவ்வளவு கவர்ச்சியாக உடுத்திகிட்டு வந்த, பொய் சொல்லாமல் சொல்லுடி," என்று கூறியவன், அவன் உதடுகளை என் உதடுகளில் அழுத்த முறைப்படும்போது நான் என் தலையை திருப்பிக்கொண்டேன்.

அவன் உதடுகள் என் கன்னத்தில் பதிந்தது. நான் அவனை என் கைகளால் என் உடலில் இருந்து தள்ளிக்கொண்டிருந்தேன், ஆனால் என் கைகளுக்கு வலிமை இல்லை என்று தோன்றியது.

"இல்லை.. அப்படி இல்லை," என்று அவன் சொன்னது போல பொய் சொன்னேன்.

என் கன்னத்தில் இருந்து அவன் உதடுகள் என் காதுக்கு சென்றது. என் காதை முத்தமிட்டான். என் காது உள்ளே ஈரமான ஒரு உணர்வு. அவன் நாக்கை என் காதினுள் நுழைத்து இருந்தான்.

"ஸ்ஸ்.. என்னடா பண்ணுற... எண்ணை விட்டுடு... நான் என் புருஷனுக்கு துரோகம் செய்ய முடியாது." நான் இப்படி கெஞ்சினாலும், என் உள்ளே என் கட்டுப்பாட்டை என் காமம் மெல்ல மெல்ல தோற்கடித்துக்கொண்டு இருந்தது.

அவன் உதடுகள் என் கன்னங்களை அழுத்தி என் உதடுகளை நோக்கி நகர்ந்தபோது அது என் கன்னத்தின் குறுக்கே ஒரு ஈரமான கோட்டை விட்டு சென்றது. அவன் சட்டென்று என் தாடையை பிடித்து, என் உதடுகளில் அவன் உதடுகளை கடுமையாக அழுத்தினான். என் வாழ்வில் முதன்முறையாக வேறொரு ஆண் என் உதடுகளை முத்தமிட்டான், என்னால் அதைத் தடுக்க முடியவில்லை. என் கைகளை தன் கைகளால் பிடித்து சுவரில் அழுத்தினான். சரணடைய நான் என் கைகள் உயர்த்தியது போல் அது என் பக்கவாட்டில் இருந்தன. அதுவும் உண்மைதான், நான் அவனிடம் சரணடைந்து கொண்டிருந்தேன். என் மார்பகங்கள் இப்போது அவனது கடினமான மார்பில் பிசைந்து கொண்டிருந்தன. நான் இன்னும் என்னால் முடிந்தவரை போராடினேன்.

என் உதடுகளை அழுத்தி என் வாய்க்குள் நுழைய முயன்ற அவனது நாக்கை அனுமதிக்காமல் என் உதடுகளை இறுக்கி மூடிக்கொண்டேன். அவன் பெண்களை மயக்கி அவன் வழிக்கு கொண்டு வருவதில் கைதேர்ந்தவன். எத்தனை பெண்களை பார்த்திருப்பான். அவன் என் ஒரு கையை விட்டுவிட்டு என் முலை ஒன்றை பிடித்தான். நான் அவன் கையை தடுக்க அவன் கையை பிடித்தேன் ஆனால் அவன் பிசைவதை தடுக்க முடியவில்லை. அவன் கால் ஒன்றை என் இரு கால்களுக்கு இடையே அழுத்தினான். அவன் தொடை என் பெண்மை மீது உரசியது. மின்சாரம் போல ஒரு இன்ப கோடு என் உடலை தாக்கியது. நான் முனக வாயை திறந்தேன், அந்த சந்தர்ப்பத்தில் அவன் நாக்கு என் வாய் உள்ளே நுழைந்தது. எங்கள் முத்தம் நீடித்தது, என் கண்கள் சொருகியது, காமம் என் உள்ளத்தில் பொங்க துவங்கியது. அவன் என் இன்னொரு கையை விடுவித்து என் பிட்டத்தை பிடித்து இழுத்து என் இடுப்பை அவன் இடுப்ப்பின் மீது அழுத்தினான். எங்கள் ஆடைகள் மட்டும் தான் எங்கள் அந்தரங்க உறுப்புகள் முழுதாக மோதுவத்துக்கு தடையாக இருந்தது. அப்போதும் என் உடம்பிற்குள் இன்பத்தின் சிறு சிறு மின்னல்கள் படர்ந்தன.

என் கைகள் அவன் நெஞ்சில் மேல் இருந்தது. அவன் என் ரவிக்கை மேல் என் முலைக்காம்பு இருக்கும் இடத்தை பிடித்து மெதுவாக கிள்ளினான். என் விரல்கள் அவன் நெஞ்சை மெல்ல வருட துவங்கியது. அவன் கை என் பிட்டத்தின் சதையை பிசைந்தது, அவனது நாக்கு என் நாக்கு மீது உரசியது. என் கைகள் அவன் தொல்பாட்டையை பிடித்தது. என் உதடுகளை உறிஞ்சினான், எங்கள் உமிழ்நீர் ஒன்றாக கலந்து நாங்கள் அதை பரிமாறிக்கொண்டோம். என் கைகள் இப்போது முழுதாக அவன் கழுத்தை சுற்றி வளைத்து அழுத்தியது. நான் என்னை அவனுக்கு கொடுக்க தயார் ஆகிவிட்டேன்.

 (ராஜா பார்வையில்)

சுந்தரி ஆன்ட்டியை டேபிளில் படுக்க வைத்துக்கொண்டு, டேபிள் முன் நின்று கொண்டு அவளை ஓழ்ப்பது எனக்கு புது அனுபவமாக இருந்தது. அது புதிய அனுபவம் மட்டுமல்ல மிகவும் சிற்றின்பமான ஒன்று. அவளது கணுக்காலை 
பிடித்தபடி அவளது காலை திறந்து விரித்து வைத்திருந்தாள். என் சுண்ணி அவள் புண்டை உள்ளேயும் வெளியேயும் செல்வதை என்னால் தெளிவாக பார்க்க முடிந்தது. என் தண்டைச் சுற்றி இறுகப் பிடித்திருந்ததால் அவளது புழை உதடுகள் கிட்டத்தட்ட வட்டமாக விரிந்தன. என் சுண்ணியின் பாதி தலை மட்டும் அவளது புண்டையில் இருக்கும் அளவுக்கு என் தடி வெளியே நழுவிக்கொண்டு வரும் போது, அவளது பிங்க் உட்புற சதை லேசாக வெளியே இழுக்கப்படுவதை என்னால் பார்க்க முடிந்தது. பிறகு என் அந்தரங்க முடி அவளது அந்தரங்க முடியுடன் சந்திக்கும் வகையின் நான் என் தடியை உள்ளே தள்ளும் போது அவள் உட்புற சதையும் சேர்ந்து உள்ளே தள்ள படும். அவளது உப்பிய புண்டை என் உறுதியான சுண்ணியின் தாக்குதலில் சிவந்து போய்விடுமோ. அவள் புண்டையை முதல் முதலில் இப்படி சிவக்க வைப்பது என் சுண்ணியாக தான் இருக்குமோ?

"ஆஹ் .. அம்மா... அங்..அங்..அங்...," என்று சுந்தரி ஆன்டியின் முனகலை ரசித்தபடி அவளை புணர்ந்துகொண்டு இருந்தேன்.


சுந்தரி கண்களை மூடியிருந்தாள். தன் இரு முலைகளையும் தானே அழுத்தி அவள் பெரும் இன்பத்தை அதிகரித்துக் கொண்டிருந்தாள். அவளின் சொக்கிய கண்கள் அவ்வப்போது திறக்கும் போது அது எவ்வளவு சிவந்து இருக்கிறது என்பதை என்னால் பார்க்க முடிந்தது. தன் பிள்ளைகளுக்கு கல்யாணம் செய்து வைத்த, வயது கூடிய திருமணமான பெண்ணை நான் இப்படி காமத்தில் திளைக்க வைப்பதை பார்த்து என் சுண்ணி மேலும் விறைத்து பெரிதானது. என் செயல்திறன் மீது இருந்த நம்பிக்கை வளர்ந்தது. இனி ஒரு பெண்ணின் முன்னால் நான் கூச்ச சுபாவமுள்ள, தன்னம்பிக்கையற்ற இளைஞனாக இல்லை. என் காதலி .. என் செக்ஸ் குரு என்னை என்றென்றும் மாற்றிவிட்டாள். நாங்கள் ஒன்றிணைவது இருவருக்கும் நன்மை பயத்தது. அவள் பாலியல் விரக்தி மற்றும் மன அழுத்தத்தில் இருந்தாள். தான் இன்னும் பாலுறவில் உணர்வு கொண்டிருந்த கடைசி சில வருடங்கள் நழுவுவதை அவள் உணர்ந்தாள். இந்த நேரத்தில் அவள் கணவன் அவளுக்கு ஏமாற்றம் அளித்துவிட்டான். அவள் தேவைகளுக்கு நான் இருந்தேன்.

அதே போல எனக்கும் விரக்தியும் கவலையும் இருந்தது. என் வயதுடைய இளைஞர்கள் பெண்களுடன் நன்றாகப் பழகுகிறார்கள். அவர்கள் பெண்களுடன் ஜாலியாக எல்லாம் அனுபவிப்பது போல் இருந்தது. ஆனால் நானோ பெண்கள் முன் இயல்பிலேயே வெட்கப்படுபவன். உடலுறவின் மகிழ்ச்சியை அனுபவிக்க ஆசைப்பட்டேன் ஆனால் ஒரு பெண்ணை எப்படி மயக்குவது என்று தெரியவில்லை. எனக்கு உடலுறவு அனுபவம் முற்றிலும் இல்லை, நான் ஒரு பெண்ணைத் திருப்திப்படுத்தத் தவறிவிடுவேன் என்று பயந்தேன் அதனால் அவள் என்னைப் பார்த்து ஏளனமாக சிரிப்பாள் என்று அஞ்சினேன். என்னை மயக்கியது சுந்தரி ஆன்டி தான். அவள்தான் எனக்கு பக்குவமாக காம பாடங்களைக் கற்றுக் கொடுத்தாள். எனக்கு எந்த குறையும் இல்லை, என்னால் ஒரு பெண்ணை முழுமையாக திருப்தி படுத்த முடியும் என்று எனக்கு நம்பிக்கை ஊட்டினாள். இப்போது அது மீண்டும் நிரூபணமாகிக்கொண்டு இருந்தது. 

என் ஒவ்வொரு இடிக்கும் அவள் உடல் மேஜை மீது நெளிந்தது. என் சுண்ணி அவள் மதன நீரில் பளபளத்தது. என் புணருதலில் அவள் அவ்வளவு இன்பம் அனுபவிக்கிறாள். அவளின் நடுங்கும் வயிற்றைப் பார்த்தேன். இரண்டு குழந்தைகளைப் பெற்றெடுத்த வயிறு. இன்னும் கவர்ச்சியாக இருந்த வயறு. அதன் கவர்ச்சியை மேலும் கூட்டும் அவளது அழகிய தொப்புள். சுந்தரி மகள் வீட்டைவிட்டு போகும் வரை நான் ஒளிந்து இருந்து பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன். அப்போது அவள் கால் டேக்சியில் ஏறும் முன்பு அவள் புடவை கொசுவத்தை அட்ஜஸ்ட் செய்யும் போது அவள் தொப்புளை தற்செயலாக கண்டேன். சுந்தரிக்கு அவள் மகள் போல தான் தொப்புள் இருந்தது ... இல்லை இல்லை ரிவர்ஸ்ஸில் தவறாக சொல்லுறேன். சுந்தரி மகளுக்கு அவள் தாயை போல தான் தொப்புள். நான் இடிப்பதை நிறுத்திவிட்டு குனிந்து அவள் தொப்புளை முத்தமிட்டு நக்கினேன்.

"ஷ்ஷ்ஹ்ஹ்...," என்று இன்பத்தில் முனகினாள்.

 (சுந்தர் பார்வையில்)

"ஷ்ஷ்ஹ்ஹ்...," என்று இன்பத்தில் முனகினாள்.

நான் சுலோச்சனா தொப்புளை சுற்றி முத்தமிட்டேன். சுலோச்சனா சுவரில் சாய்த்து இருக்க நான் அவள் தொப்புளை முத்தமிட்டு என் நாவால் ஈரப்படுத்திக்கொண்டு இருந்தேன். அவள் முந்தானை தரையில் சரிந்து கிடக்க அவள் என் தலையை பிடித்தபடி இருந்தாள். அவள் என் தலையை வேண்டாம் என்று தள்ளுறாலா அல்லது அதை அவள் வயற்றில் அழுத்துகிறளா. அவள் இருக்கும் மனக்குழப்பத்தை அவள் செயல் ப்ரதிபலித்தது. அவளது ரவிக்கை முன்புறம் திறந்திருந்தது... அவளது ப்ரா மேலே தள்ளப்பட் டு இருக்க, அவளது பழுத்த கனிகள் சுதந்திரமாக வெளியே தொங்கின. அவளது வீங்கிய அரை அங்குல முலைக்காம்புகளில் என் உமிழ்நீர் மின்ன, சில நிமிடங்களுக்கு முன்பு நான் என்ன செய்து கொண்டிருந்தேன் என்பதற்கு சான்றாக அது இருந்தது. சிறிது நேரத்திற்கு முன்பு நான் அவளை முத்தமிடும்போது அவள் தன் நாக்கை என் வாயில் திணிக்கவில்லை, ஆனால் அவள் என் நாக்கை அவள் வாயை ஆராய அனுமதித்தாள். இதுவும் அவள் மனநிலைதான், பாதி ஒத்துழைப்பு, பாதி தயக்கம். நான் அவளை முத்தமிட்டுக்கொண்டே அவள் முந்தானையை இழுத்து தரையில் சரியவிட்டேன். அவளது ப்ராவின் ஹூக்கை அவிழ்க்கத் தொடங்கியதும் அவள் கை என்னைத் தடுக்க முயன்றது, ஆனால் அது அரை மனதுடன் தான் இருந்தது.

மனதை மயக்கும் ஆழமான முத்தத்தில் ஈடுபட்டிருந்த ஒரு பெண்ணுக்கு, ஒரு உறுதியான ஆண் விரும்பியதை அவனை செய்யவிடாமல் தடுப்பது மிகவும் கடினம். அவள் சுவரில் சாய்ந்திருந்ததால் பின்னால் இருந்த அவளது பிரா ஹூக்கை என்னால் எட்ட முடியவில்லை. எனவே நான் அடுத்த சிறந்த காரியத்தை செய்தேன், அவளது ப்ராவை மேலே இழுத்து அந்தசிற்றின்பச் சுவைகனிந்த மிருதுவாக சதை உருண்டைகளை விடுவித்தேன். அந்த இனிய கனிகளைப் பார்க்கும் ஆசையை என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. எத்தனை வருட கனவு இது. அவளது ஆடைகளால் மறைத்தாலும் நான் அவைகளை வெகுகாலமாக ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவளது இறுக்கமான டீ ஷர்ட்டில் அவள் முலைகள் தள்ளிக்கொண்டு நிற்கும் போது என் வாய் ஊறிக்கொண்டு இருக்கு. அவள் ரவிக்கை துணியை அந்த சதை பிண்டங்கள் இறுக்கமாக முட்டி தள்ளியபோது என் சுண்ணி விறைப்பதை மறைக்க சிரமப்பட்டு இருக்கேன். ஆனால் இன்று என் கண்களுடன் கண்ணாமூச்சி ஆடிய அந்த ரம்மியமான கனிகளை நான் முதல் முறையாக முழுதாக பார்க்க போறேன். முத்தமிடுவதை நிறுத்திவிட்டு குனிந்து அவள் மார்பகங்களை பார்த்தபோது சுலோச்சனா தன் உள்ளங்கை மற்றும் விரல்களால் அவள் முலைகளை மறைக்க முயன்றாள். அவளுடைய நீண்ட மெல்லிய விரல்களால் அந்த சுவையான உருண்டை சதையை முழுவதுமாக மறைப்பது எப்படி சாத்தியமாகப் போகிறது. அதை வெற்றிகரமாக செய்வதற்கு சாத்தியமில்லை அது பெருசாக இருந்தது. அவளின் விரிந்த விரல்கள் இடையில் அவளது பிதுங்கிய வெள்ளை சதை இப்போதும் என் கண்களுடன் கண்ணாமூச்சி விளையாடியது.

நான் வலுக்கட்டாயமாக அவள் கைகளை விலக்கியபோது அவளது இரண்டு ரோஜா மொட்டுகள் முழுவதுமாக நீண்டு வீங்கி இருப்பதை கண்டேன். இத்தனை எதிர்ப்புகள் இருந்தும் அவளுக்கும் காமம் தூண்டப்பட்டதை அவளால் இப்போது என்னிடம் மறைக்க முடியவில்லை. நான் செக்ஸ்க்கு ஆவலாக இருப்பது போல அவளும் தயாராக இருப்பது எனக்கு அளவற்ற மகிழ்ச்சியைத் தந்தது. அதனுடன் சேர்த்து அவள் கவர்ச்சியான இரு பழுத்த கனிகளை நான் முதல் முறையாக ஆடை எதுவும் இல்லாமல் முழுதும் பார்த்து ரசிக்கிறேன். என் கண்களால் நான் இப்போது பார்த்த அழகும், கவர்ச்சியும் முன்பு அவைகள் எப்படி இருக்கும் என்று நான் கற்பனை செய்ததைவிட பல மடங்கு அதிகமாக இருந்தது. ஒரு பெண்ணின் முலைகளை பார்ப்பது எனக்கு புதிதல்ல. பல பெண்களின் முலைகளை பார்க்கும் பாக்கியம் எனக்கு கிடைத்திருக்கிறது. குறிப்பாக ஏற்கனவே தங்கள் குழந்தைகளுக்கு பாலூட்டிய திருமணமான பெண்கள். ஆனால் சுலோச்சனாவின் முலைகளின் கவர்ச்சிக்கு இணையாக நான் அனுபவித்த எந்த பெண்ணின் மார்பகங்களும் இல்லை. இந்த பத்தினி இல்லத்தரசியின் கனிகளின் இனிமையை என் வாய் விரைவில் சுவைக்க போவது எனக்கு கிடைத்த பாக்கியம்.

"ஓ மை காட், இவ்வளோ அழகை நான் என் வாழ்நாளில் பார்த்ததில்லை," என்று என்னை அறியாமல் புலம்பினேன்.

சுலோச்சனா சிறு வினாடிகள் அவள் கண்களை திறந்து என் முகத்தில் தெரிந்த திகைப்புணர்வை கண்டாள். 


 அவள் முலைகளை கட்டுக்கடங்கா ஆசையில் நான் ரசிப்பதை கண்டு மீண்டும் கண்களை மூடிக்கொண்டாள். அவள் உதட்டில் தோன்றிய சிறு புன்னகையை அவளால் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை ஆயினும் அது ஒரு நொடிக்கு மேல் நீடிக்கவில்லை. அவள் தன் மார்பகங்களை என்னிடமிருந்து மறைக்க முற்பட்டபோது அவள் கணவன் கட்டியிருந்த தாலி அவளது இரண்டு உருண்டையான சதைப்பந்துகளுக்கு இடையில் சிக்கிக் கொண்டது. அது அங்கே மாட்டிக்கொண்டதால் அவளது முலைகள் என் கைகளால் கசக்கப்படுவதில் இருந்து காப்பாற்றப் படபோதில்லை. ஆனால் நான் அதை முரட்டுத்தனமாக கையாளப் போவதில்லை. ஏனென்றால் அதை நான் என் மனதில் நீண்ட காலமாக ஆராதித்திருக்கேன், எப்போ என் கைகளில் அந்த அற்புத கனிகள் கிடைக்கும் என்று ஏங்கி இருக்கேன். அந்த மென்மையான சதை மீது மெதுவாக என் விரல்களை தடவ அனுமதித்தேன். அவை மிகவும் மென்மையாகவும் வழவழப்பாகவும் இருந்தன. அவளது விறைத்த முலைக்காம்பு, என் விரல்கள் அதன் மீது துலக்கும்போது, சற்று வளைந்து என் விரல்கள் கடந்த பிறகு மீண்டும் நிமிர்ந்து நின்றது.

"ஸ்ஸ்.. ஸ்ஸ்..," சுலோச்சனாவின் லேசான முனகல் என் காதுகளுக்குள் தேன் போல பாய்ந்தது.

என் விரல்கள் இப்போது இன்னும் கொஞ்சம் கடினமாகப் பிடித்து அழுத்த ஆரம்பித்தன. 

"ஸ்ஸ்..ஆஹ்ஹ்..," 

சுலோச்சனா சிணுங்கலுடன் ஆழமாக மூச்சை இழுத்தாள்.

என் இரு கைகளாலும் அவள் இரு அழகிய மாமிச பந்துகளை பற்றினேன். சுலோச்சனாவால் இனியும் என்னைத் தடுக்க முடியவில்லை. அவள் கைகள் அவள் உடலின் பக்கவாட்டில் இருந்தன, அவளது உள்ளங்கை மற்றும் திறந்த விரல்கள் சுவரில் அழுத்தியபடி இருந்தது. அவள் விரல்கள் சுவரை அழுத்திய பலம் அவள் நான் செய்வதை ரசிப்பதைக் காட்டியது. என் கண்களுக்கு முன்னால் அவளது நிமிர்ந்த முலைக்காம்புகள் என்னை மிகவும் தூண்டியது, என்னால் இனியும் என் ஆசையை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. நான் அவளது இரு முலைக்காம்புகளையும் மீண்டும் மீண்டும் முத்தமிட ஆரம்பித்தேன். நான் இவ்வளவு காலமாக அவள் முலைகளுக்கு எவ்வளவு ஆசைப்பட்டிருக்கேன் என்று என் முத்தங்கள் காட்டுகிறது. அதை அவளும் புரிந்திருப்பாள். அவள் கணவன் கூட அவளது மார்பின் அழகை இவ்வளவு போற்றிக்க மாட்டான் என்பதை அவள் உணர்ந்து கொள்ள வேண்டும் என்று விரும்பினேன்.

"ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்... ரொம்ப அழகு ..சோ ஸ்வீட் .. இச் இச்.. ," என்று முத்தமழை பொழிந்தேன்.

சுலோச்சனாவிடம் இருந்து ஏதோ ஒரு அசைவு இருப்பதை நான் திடீரென்று உணர்ந்தேன். அவள் மார்பை சற்று முன்னால் தள்ளிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் என்ன செய்கிறாள் என்பதை உணர்ந்தாளா என்று தெரியவில்லை. ஆனால் அவள் முலையை எனக்கு ஊட்ட விரும்பினாள், நான் எப்படி அதை மறுக்க முடியும். முதல் முறையாக நான் என் அழகான காதலியின் ரப்பர் போன்ற முலைக்காம்புகளை உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன்.

"ஆஹ்ஹ்.. ஆஹ்ஹ்.. ஆஹ்ஹ்.. சுந்தர் வேணாம்டா..வேணாம்டா...," என்று சிணுங்கினாள்.

வேண்டாம் என்று சொல்லுகிறாள் ஆனால் அவளது முலைக்காம்பை என் வாய் உள்ளே திணிக்கிறாள். மெல்ல கடித்து, உறுஞ்சனேன். அவள் முனகல் அதிகரித்துக்கொண்டு போவதை கேட்டு வெற்றியுடன் அவள் காம்பில் வராத பால் வருவதுபோல் குடித்தேன். சுவரில் இருந்து அவள் கைகள் இப்போது என் தோள்களுக்கு வந்தது. நான் சப்புவதை அதிகரித்தேன், ஒரு காம்பை ஒரு நிமிடம் உறிஞ்சிவிட்டு மறு காம்புக்கு மாறுவேன். நன் விட்டு சென்ற காம்பில் என் எச்சில் ஒழுகும். இப்படி மாறி மாறி சப்பினேன். இத்தனை நாள் என் கனவுக் கன்னியாக இருந்த அந்த அழகான இல்லத்தரசியின் நீண்ட முலைக்காம்புகளை ஆசையுடன் உறிஞ்சினேன். அவள் நகங்கள் என் தோள்பட்டை தசைகளில் லேசாக பதிந்ததை உணர்ந்தேன். ஆம், அவள் முலைக்காம்புகளில் நான் உறிஞ்சி எடுப்பதில் அவள் இன்பம் அடைகிறாள். கன்றுக்குட்டி பசுவிடம் பால் குடிப்பது போல முட்டி முட்டி சப்பினேன்.

"ஹக்..ஒஹ்ஹஹ்... ," சுலோச்சனாவின் கை இப்போது என் தலையை தாங்கிப்பிடித்துக்கொண்டது.

முதலில் நான் உறிஞ்சிக்கொண்டிருந்தேன், அவள் அதை அனுமதித்தாள், ஆனால் இப்போது அவள் தன் முலைக்காம்புகளை என் வாயில் தானாக முன்வந்து கொடுகிறாள். செயலற்ற சகிப்புத்தன்மையிலிருந்து அவள் இப்போது ஒரு ஆக்டிவ் பங்கேற்பாளராக மாறி இருந்தாள். மகிழ்ச்சி என் இதயத்தை நிரப்பியது.அச்சத்திலும் தயக்கத்திலும் இருந்த இல்லத்தரசியை வெற்றிகரமாக மயக்கி அவளே தன்னை என்னிடம் கொடுக்க வைத்துவிட்டேன். இந்த நளினமான மனைவியின் சிற்றின்பச் சுவைகனிந்த உடலுக்குள் ஒளிந்திருக்கும் இன்பங்களின் இரகசியங்களை நான் வெகு விரைவில் அறியப் போகிறேன். பத்துநிமிடங்களுக்கு மேலே உறிஞ்சி எடுத்து அவளை சூடேற்றிவிட்டு தான் இப்போது அவள் முன் மண்டியிட்டு அவள் தொப்புளை சுற்றி முத்தமிட்டுக்கொண்டு இருக்கேன்.

அவள் தசைகள் எவ்வளவு மிருதுவாக இருக்கு. இந்த வயிறு ஒரு குழந்தையை சுமந்து இருக்கு என்பதை யாரும் நம்ப மாட்டார்கள். அவளின் ஆழமான தொப்புள் உள்ளே என் நாக்கை நுழைத்து துழாவினேன். என் எச்சில் அதில் தேங்கியது அதை நானே உறிஞ்சி எடுத்தேன்.

"ஹுஹும்... ஹுஹும் ...," என்று அழுவது போல சிணுங்கினாள்.

எத்தனையோ குடும்ப குத்துவிளக்குகள் நான் நக்கும்போது இப்படி காமத்தில் அழுதிருக்கிறார்கள் ஆனால் கவர்ச்சி தேவதையான சுலோச்சனாவின் சிணுங்கலைக் கேட்டது எனக்கு மிக அற்புதமாக இருந்தது. என் சுண்ணி இந்த அளவுக்கு இரும்பு போல விறைப்பில் இருந்த்தது இல்லை. என் ஜட்டியையும், பேண்டையும் கிழித்துக்கொண்டு வெளியே வந்துவிடும் போல இருந்தது. அங்கே முத்தமிட்டு, லேசாக கடித்தேன். என் பற்கள் வருடும் இடத்தில் உடனே சிவந்தது. அது கண்கொள்ளா காட்சியாக இருந்தது. அவள் குடியை பிடித்து பிசைந்துகொண்டே அவள் வயிற்றை நக்கினேன். அவள் வயிற்றின் தசைகளை என் நாவால் பெயிண்ட் அடிப்பது போல நக்கினேன். என் கவனம் மறுபடியும் மறுபடியும் அவள் தோப்புளில் தான் போய் முடிந்தது. அங்கே நக்கி முத்தமிடும் போது அவள் முனகல் அதிகம் ஆகும்.

நான் என் ஒரு கையை அவள் புடவையின் கீழ் வைத்து அவள் அணிந்திருந்த வெள்ளி கொலுசுக்கு சற்று மேலே தேய்க்க ஆரம்பித்தேன். அவள் கெண்டைக்கால் பின் தசையை சீண்டும் போது அவள் முனகல் சற்றென்று நின்றது. அவள் கண்களை திறந்து கீழே பார்க்க எங்கள் கண்கள் சந்தித்தன. காமம் கொண்ட அவள் சிவந்த கண்களுக்கு என் கை எங்கே செல்கிறது என்று தெரிந்தது. அவள் கண்கள் கெஞ்சின. நிறுத்தவா? தொடரவா?. என்ன செய்யவேண்டும் என்று எனக்கு தெளிவான எண்ணம் இருந்தது. என் கை அவள் முட்டியை அடைந்தது. அவள் விரும்பினால் கூட ஒன்னும் செய்ய முடியாத நிலைமையில் இருந்தாள். முடிந்திருந்தாலும் அவள் என்னை தடுத்து இருப்பாளா? என் கை விரல்கள் அவள் தொடையை சீண்டும் போது அவள் மீண்டும் தலையை பின்னால் சாய்த்து கண்கள் மூடினாள். எனக்கு க்றீன் சிக்னல் கிடைத்துவிட்டது. ஆனாலும் நான் உடனே என் கையை அவள் புண்டைக்கு கொண்டு செல்ல விரும்பவில்லை. அவளது கால்களும் தொடைகளும் முடியே இல்லாமல் மிருதுவாக இருந்தது. அவள் கால்களை வேக்ஸ் செய்து முடிகளை அகற்றி இருக்கவேண்டும். அவள் தொடையின் வழுவழுப்பான சதையை முத்தமிட ஆசைப்பட்டேன், பிறகு அவள் கால்களை விரித்து கொண்டு என் படுக்கையில் இருக்கும்போது அதை நீண்ட நேரம் செய்வேன் என்று நினைத்துக்கொண்டேன்.

என் விரல்கள் அவள் பேன்டியை அடையும் போது அதன் முன் பகுதி ஈரமாக இருந்தது. நான் என்னுள் சிரித்துக்கொண்டேன். அவள் பெண்மையும் எனக்கு க்றீன் சிக்னல் கொடுக்குது. அவள் பேண்டிஸ் மேலே கை வைத்து அவள் புண்டையை தேய்த்தேன். அவள் முனகல் இப்போது தெளிவாக அறை முழுவதும் ஒலித்தது. அவள் எதிர்பார்க்கும் முன் நான் அவளது பேன்டீஸை கீழே இறக்கினேன். அது ஒரு இளஞ்சிவப்பு நிற பேண்டீ. அதன் முன் பகுதி ஈரமாக இருந்தது. அது அப்படி தான் இருக்கும் என்று அறிந்த சுலோச்சனா கண்களை திறக்க மறுத்தாள்.

"சுலோ, இங்கே பாரேன்," என்றேன்.

அவள் கண்களை மூடியபடி இல்லை என்று தலையை ஆட்டினாள்.

"பிலீஸ் சுலோ, ஜஸ்ட் லுக்," என்று கெஞ்சலாக கேட்டேன்.

இந்த முறை அவள் கண்களை மெல்ல திறந்தாள். நான் அவள் முன்னே மண்டியிட்டு இருந்ததை பார்த்தாள். நான் அவள் பேன்டியில் ஒட்டி இருக்கு மதனநீரை நக்கி அதை என் வாய் உள்ளே வைத்தகு சப்பினேன்.

"ச்சீ," என்று சொல்லி அவள் கண்களை மீண்டும் மூடிக்கொண்டாள் அனால் அவள் உதடுகளில் ஒரு சிறு புன்னகை தவழ்ந்தது.

இப்போது மீண்டும் என் கை அவள் புடவை உள்ளே நுழைந்தது. இப்போது என் விரல்கள் அவள் புண்டையை தொட எந்த தடையும் இல்லை. நான் மறுபடியும் அவள் தொப்புளை முத்தமிட்டபடி அவள் புண்டை இதழ்களை வருடினேன்.

"அஹ்ஹ்ஹ... ஆஅஹ்ஹ்ஹ...," என்று முனகினாள். அவள் வயற்று தசைகள் நெளிந்தது.

அவளது வீங்கிய கிளிடோரிசை சீண்டினேன். "அங்... அங்... சுந்தர்... சுந்தர்...," என்று முதல் முறை என் பெயரை சொல்லி புலம்பிக்கொண்டு என் தலையை அவள் வயற்றில் அழுத்தினாள்.

செக்சில் ஈடுபடும்போது இது தான் முதல் முறை அவள் கணவன் அல்லாத ஒருவனின் பெயரை சொல்லி முனகி இருப்பாள்.

அவள் கூதியை பிங்கர் ஃபக் செய்துகொண்டு என் கட்டை விரலால் அவள் இன்ப பருப்பை சீண்டினேன்.

"சுந்தர்... ஆஹ்ஹ்... ஒஹ்ஹஹ்...அம்மா...அம்மா...," என்று சத்தமாக அலறினாள்.

என் நாக்கு அவள் தொப்புளை தாக்க என் விரல்கள் அவள் புண்டையை தாக்கியது. அவள் உடல் நடுங்கியது. நிமிடங்கள் செல்ல என் விரலில் அவளது பிசுபிசுப்பான மதனநீர் ஒழுகியது. சில சொட்டுகள் தரையில் கூட விழுந்தது.

"ஐயோ... ஆஹ்ஹ்ஹ்... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்....சுந்தர்... நோ.. யெஸ் .. யெஸ் ...," என்று புலம்பினாள்.

அவள் புண்டையின் உள்சுவறுகளை பல நிமிடங்களாக தொடர்ந்து என் இரு விரல்கள் சீண்டியது. ஐந்து.. ஆறு நிமிடம் இருக்கும்..

"சுந்தர்... ஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ.... ஐ'ம் கமிங்...," என்று கற்றுக்கொண்டு இன்ப உச்சத்தை அடைந்தாள்.

அவள் உடல் நடுக்கம் நின்றதும் நான் என் விரல்களை வெளியே எடுத்தேன். அது அவளது பிசுபிசுப்பான மோக நீரால் நனைந்து இருந்தது. அதை என் வாயில் வைத்து சப்பினேன். என் காம ராணியின் புண்டை நீர் எனக்கு அமிர்தம் போல இனிமையாக இருந்தது. அவள் புண்டையை முதல் முறையாக பார்க்க விரும்பினேன். என் பல வருட கனவு அல்லவா. நான் அவளது புடவையை அவளது வட்டமான தொடைகளுக்கு மேல் இடுப்பு வரை உயர்த்தினேன். அவள் உச்சம் அடைந்த மயக்கத்தில் இருந்தாள் அவள் விரும்பினாலும் என்னைத் தடுக்க முடிந்திருக்காது.

அவளது புஸ்ஸியின் மேல் பகுதியைச் சுற்றியுள்ள சிறிய தலைகீழ் u வடிவ முடியைத் தவிர அவளது புண்டை சுத்தமாக ஷேவ் செய்ய பட்டிருந்தது. அவளின் ரோஜா நிற இதழ்கள் என் கற்பனையைவிட கவர்ச்சியாக இருந்தது. என்ன ஒரு மெய்மறக்க செய்யும் பெண்மை, இந்த குடும்ப குத்துவிளக்கின் பெண்மை. மேலே லேசாக முறுக்கப்பட்ட ஈரமான இளஞ்சிவப்பு உதடுகள் ஒரு ஆணுக்கு பேரின்பத்தை அள்ளிவளங்குவதுக்காக மட்டுமே உருவாக பட்ட இன்ப சுரங்கத்தின் நுழைவாயில். என் பெரிய சுன்னியால் அந்த கவர்ச்சியான உதடுகள் பிரிக்கப்பட வேண்டும் என்று நான் மிகவும் ஆர்வமாக இருந்தேன். என் கொழுத்த தடி அந்த உதடுகளை அதிகபட்சமாக விரிக்க வேண்டும். ஆனால் நான் அவசரப்படக்கூடாது என்று நானே என்னை எச்சரித்தேன். அவள் இன்று என்னுடன் அனுபவிக்க போகிற செக்ஸ் மறக்க முடியாததாக இருக்க வேண்டும். அவள் மனமுவந்து தன்னை மீண்டும் மீண்டும் என்னிடம் கொடுக்க வேண்டும். நான் முன்னே கினிந்து காம மணம் வீசும் அவள் பெண்மையை முகர்ந்தேன்.

சுலோச்சனா அவள் கண்களை திறந்து கிறக்கத்துடன் கேட்டாள்,

"என்ன செய்யிற சுந்தர்."

"உன்னை நக்க போகிறேன், சுலோ," என்றேன்.

மீண்டும் அவள் கண்களை மூடினாள், மீண்டும் இன்னொரு க்றீன் சிக்னல்.


தொடரும்..,.

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107