தேவதை வந்துவிட்டாள் 4

முழு தொடர் படிக்க

 "உன் உடம்பே இப்படி கும்முனு இருக்கே உன் புண்டை இதவிட கும்முனு தான இருக்கும்.. உன் புருஷனுக்கு பிறகு பலபேர் அனுபவிச்ச அந்த அழகான புண்டைய இப்ப நானும் அனுபவிக்க போறேன்.."

என் வாயில் வந்த இந்த வார்த்தையை கேட்டதும் என் தலையை தள்ளிவிட்டு கட்டிலில் இருந்து விலகி சென்று எழுந்து நின்றுவிட்டாள்.. அவளை குழப்பத்துடன் பார்க்க... அவளின் கண்ணில் உடனடியாக நீர் தேங்கியது.. நான் இல்லாததை ஒன்றும் அப்படி சொல்லவில்லை.. இவள் மாதிரியான பெண்கள் எல்லாருக்கும் அவர்கள் வாழ்வில் நான் சொன்னது மாதிரி தானே நடந்திருக்கும்.. அவள் வாழ்வில் நடக்காத எதையும் அல்லது செய்யாத எதையுமா சொல்லிவிட்டேன். இவள் எதற்காக இப்படி நிற்கிறாள் என புரியாமல் குழப்பத்தில் இருந்தேன்.

"ஹலோ ஜெனி என்ன ஆச்சு?"

நான் அவளை கூப்பிட்டதும் அவளின் கண்களில் இருந்து தண்ணீர் தாரை தாரையாக வழிந்து தரையில் விழுந்தது.

அவள் அழுவதை கண்டதும்...

"ஹேய் ஜெனி என்ன ஆச்சு.? சொன்ன தான தெரியும் எனக்கு.."

"ஒன்னுமில்ல சார்.."


"பின்ன எதுக்கு இப்படி அழுகுற.?"

"அது என் தலவிதி சார்.. என்ன பண்ண.? நா வாங்கிட்டு வந்த வரம் அப்படி."

"என்ன சொல்ற ஒன்னும் புரியல.."

"நீங்க என்ன பத்தி ஒரு வார்த்தை சொன்னதும் மனசுல சுருக்குனு ஏறிடுச்சு. அதான் வேற ஒன்னுமில்ல சார்.."

"உன்ன எதுவும் தப்பா சொன்னேனா?."

"இல்ல சார்.. நீங்க சரியா தான் சொன்னிங்க.. ஆனா நீங்க நெனச்சு சொன்ன விதம் தப்பு. அந்த மாதிரி பொம்பள நா இல்ல.."

"நீ என்ன சொல்ற.. எனக்கு ஒன்னுமே புரியமாட்டிது.?"

"நீங்க எனக்கு கேட்காமலே உதவி எல்லாம் பண்ணி இருக்கிங்க. அதுக்கு நா காலம் முழுக்க நன்றி கடன் பட்டுருக்கேன்.. ஆனா.. நா உங்கள மாதிரி.." தயங்கி கொண்டே ஏதோ சொல்ல வந்தாள்.

"என்ன மாதிரி, என்ன?"

"இல்ல.. அது வந்து எப்படி சொல்றது.."

"சும்மா சொல்லு பரவாயில்ல."

"நா உங்கள மாதிரி.. நெறைய.. பேர பாத்தவ இல்ல சார்.. அப்படி காசுக்காகவும் சுகத்துக்காகவும் அலையுற பொம்பளை இல்ல சார்.."

"ம்ம்.. அப்போ.. நா பொம்பள சுகத்துக்கு அலையுறேன்னு சொல்ற.."

"அய்யோ.. நா உங்கள குறை சொல்லல சார்.. நீங்க பணக்காரர்.. நீங்க என்ன பண்ணாலும் யாரும் எதுவும் சொல்லமாட்டாங்க.. கேள்வியும் கேட்கமாட்டாங்க.. ஆனா என்ன மாதிரி ஆளுங்களுக்கு யாரும் இல்ல.. அதுனால இஷ்டத்துக்கு என்ன வேணாலும் செய்வாங்க.. கேள்வி கேட்பாங்க.. ஏன் செய்யாத தப்ப செஞ்சேன்னு பழி கூட போடுவாங்க.."

"ம்ம்.. ஏதோ உன் வாழ்க்கைல நடந்தத சொல்ற.. ஆனா எனக்கு ஒன்னும் புரியல.. நான் சொன்னத நெனச்சு ரொம்ப ஃபீல் பண்ணி டிஸ்டர்ப் ஆகி இருக்கனு மட்டும் புரியது. உனக்கு இப்ப முடியலனா இன்னொரு நாள் பாத்துக்கலாம்.."

"அய்யோ.. வேணாம் சார்.. என்ன மன்னிச்சிடுங்க சார். நா தான் தேவையில்லாம ஏதோ ஏதோ பேசி உங்க மூட கெடுத்துட்டேன். இருங்க சார்.. வந்திடுறேன்" சொல்லி பாத்ரூம்க்குள் போனவள் ஓரிரு நிமிடங்கள் கழித்து நன்றாக முகம் கழுவி சேலை முந்தானை வைத்து துடைத்துக் கொண்டே வந்தாள்..


"ம்ம். ரெடி சார்.. ஆரம்பிக்கலாம்.."

"உனக்கு இதுல பழக்கமில்லனு சொல்ற.. நா சந்தோஷமா இருக்கனும் தான் உன்ன கூப்பிட்டேன். உனக்கு விருப்பம் இல்லைனா வேணாம்.."

"இல்ல சார். பரவாயில்ல.. அதலாம் ஒன்னுமில்ல.. கேட்காம உதவி எல்லாம் பண்ணியிருக்கிங்க.. அதனால நீங்க என்ஜாய் பண்ணிக்கோங்க சார்.. இனியும் எதும் சொல்லி உங்க மூட கெடுக்கமாட்டேன் சார்.."

"உனக்கு இதில விருப்பம் தான.. இல்லைனா சொல்லிடு.."

"அய்யோ.. முழு விருப்பம் தான் சார். யார் யாரோ என்ன ஏமாத்தி எப்படி எப்படியோ என்ஜாய் பண்ணிட்டாங்க சார். நீங்க என் பொண்ணுக்கு உதவி எல்லாம் பண்ணியிருக்கிங்க.. முழு மனசோட சந்தோஷமா தான் சார் உங்ககூட படுக்குறேன். என்ன எடுத்துக்கோங்க சார்."

அவளை முழுமனதோடு எடுத்துக்க சொன்னாலும் ஏதோ ஒரு தயக்கம் என்னை தடுத்துக் கொண்டே இருந்தது. நான் தயக்கத்தோடு உட்காந்திருக்கும் நிலையை பார்த்து அவளே என்னை நெருங்கி வந்தாள். என் பக்கத்தில் வந்து உட்கார்ந்து காமத்தோடு ஒரு பார்வை பார்த்தாள். 


எப்படிதான் இந்த பெண்களால் மட்டும் அதற்குள் தன்னை மாற்றி கொள்ள முடிகிறது என்றே தெரியவில்லை. என்னை காமத்தோடு பார்த்துக் கொண்டே எனக்கு நெருக்கத்தில் வந்து உட்காந்து மூச்சுக்காற்றை உள்ளிழுத்து விட்டாள். அவளின் மூச்சுக்காற்றும் காமத்தினால் சூடாக தான் இருந்தது.

நானே எதிர்பாக்காத சமயத்தில் திடீரென்று என்னை இறுக்கமாக அணைத்து உதடுகளில் ஆழமாக முத்தமிட்டு என் கையை எடுத்து அவளின் முலையின் மீது வைத்து கசக்கினாள்.. முந்தானையை அவளே ஒதுக்கிவிட்டு சற்று பெருத்த முலைக் குவியலின் விம்மலை காட்டினாள். என் முகத்தை கீழே தாழ்த்தி அழகான முலைக் குவியலின் மீது வைக்க, எனக்குள்ளும் விலகி சென்றிருந்த காம எண்ணங்கள் மீண்டும் மனதிலும் உடலிலும் வந்து ஒட்டிக் கொள்ள அவளின் முலைகளின் மீது முகத்தை வைத்து தேய்த்து பிளவில் முத்தமிட்டு சப்பினேன். அவளும் ஒருவித காம உணர்ச்சி தவிப்பில் இருந்ததால் என்னை இறுக்கமாக அணைத்துக் கொண்டாள்.

அவளின் மார்பில் இருந்த வாசனையில் கிறங்கினேன். அவளின் முலைப்பிளவை நாக்கில் நக்கி சுவைத்தேன். ஜாக்கெட் விளிம்பில் பிதுங்கி தெரிந்த முலைக் குவியலின் சதைகளை மெல்ல கடித்து சப்பினேன். பின் அவளின் முந்தானை உறுவி எடுத்தேன். இரண்டு பக்கமும் ஜாக்கெட் விம்மி தெறித்து விடுவது போல் நீட்டிக் கொண்டிருந்த முலைகளை இரு கையால் பற்றி அழுத்தி பிசைந்தேன். ஜெனி உடம்பிலும் காம சுரப்பிகள் பெருக்கெடுத்து சுரக்க அப்படியே மெத்தையில் மல்லாக்கபடுத்தாள்.

அவளின் அழகிய வயிற்றில் இருந்த பூனைமுடிகள் காம உணர்ச்சியில் சிலிர்த்து தூக்கிக் கொண்டிருக்க அதை விரலால் பிடித்து இழுக்க..

"ஸ்ஆ.. ஸ்ஆ.. வலிக்குதுங்க.. மெதுவா" என்றாள்.

"உன் தொப்புள் அவ்வளவு அழகாக இருக்குடி.. அதை விட அந்த தொப்புள் குழி நல்லா ஆழமா இருக்குடி.." 

சொல்லிக் கொண்டே அவளின் பக்கத்தில் சரிந்து படுத்தேன். அப்படி நாக்கை நீட்டி தொப்புள் குழியை சப்பி பற்களால் கவ்வி சுவைத்தேன். ஜெனி தன் இடுப்பையும் உடம்பையும் தூக்கி நெளிந்தாள்.. அவளின் தொப்புளையும் அதை சுற்றியிருந்த சதைகளை கவ்வி சுவைத்தபடி அவளின் இடுப்பையும் புண்டை மேட்டையும் சேலையின் மேல் கை வைத்து தடவினேன். அப்படியே அவளின் வயிற்றுப்பகுதியை கவ்வி சப்பிக் கொண்டே மேலே சென்று அவளின் முலையின் குவியலை ஜாக்கெட்டோடு கவ்வினேன். ஜெனி தன் நெஞ்சை எக்கி தலை முடியை பிடித்து நெஞ்சோடு அழுத்தினாள். ஜாக்கெட்டில் துருத்திக் கொண்டிருந்த முலைக்காம்பை பற்களால் கவ்வி இழுத்து சப்பினேன். ஜெனியின் மூச்சுக்காற்று வேகமாக வந்து கொண்டிருந்தது.

என் வாய் அவளின் முலையை சப்பிக் கொண்டிருக்க என் கீழே நகர்ந்து சென்று அவளின் சேலையை பாவடையோடு மேலே தூக்கி அதனுள் கையை விட்டு அவளின் கால்களை தடவியது. காலில் இருந்த மெல்லிய கொலுசு முத்துக்கள் ஜல்.. ஜல் என ஒலி எழுப்பியது. சேலையை பாவடையோடு தூக்கி வெளீரென்று இருந்த அவளின் கெண்டை கால்களை தடவிக் கொண்டே மேலே வந்து தொடையை தடவி அடித்தொடையில் கிள்ள அவளின் இரு கால்களையும் நெருக்கி கொண்டாள்.. அவளின் அடித் தொடையும் சூடாகி கொதித்துக் கொண்டிருந்தது. மென்னையான தொடையில் மாறி கிள்ள பின் கையை நகர்த்தி தொடையிடுக்கில் கொண்டு வந்து கிள்ள அவளின் கைகள் வந்து என் கையை பிடித்தது.

"ஆவ்.. வலிக்குதுங்க.. ஆனா நல்லா சுகமாவும் இருக்குங்க" சொல்லி தொடையை விரித்துக் காட்டினாள்..

அடித்தொடை இடுக்கில் கை செலுத்தி அவளின் ஈரமான ஜட்டிக்கு மேல் புண்டையை தடவினேன். இடுப்பை தூக்கி கொடுத்து தலையை தன் முலையோடு அழுத்தினாள்.. அவளின் ஜாக்கெட் நுனி என் எச்சில் பட்டு ஈரமாகி அவளின் காம்பு புடைத்து ஜாக்கெட்க்கு வெளியே தெரிந்தது. தொடையிடுக்கில் தடவிக் கொண்டிருந்த கை ஜட்டியின் பக்கவாட்டில் நுழைத்தேன். அவளின் புண்டை மிகவும் ஈரமாகி இருந்தன. அந்த மென்மையான புண்டையை சுற்றி விரலால் வருடி அதன் வெடித்த புழைக்குள் சரக்கென்று ஒரு விரலை நுழைக்க உடல் அதிர்ந்து தூக்கி உட்கார்ந்துவிட்டாள் ஜெனி.

"என்ன ஆச்சு?" அவளின் புண்டையை தடவிக் கண்டே கேட்க

"ஒன்னுமில்லங்க.. உடம்பு, சுகத்துல ஏதோ பண்ணுங்க.. நீங்க பண்றது நல்லா இருக்குங்க.."

"ம்ம். என்ஜாய் பண்ற போல.."

"ஆமாங்க.." சொல்லி முகம் சிவந்து வெட்கபட்டாள்..

"ம்ம். காசு குடுத்தவன் நான்.. நீ நல்லா என்ஜாய் பண்ணிட்டு இருக்க.."

"அய்யோ. அப்படி இல்லீங்க.. நீங்க பண்றத தான் என்ஜாய் பண்றேன்.. வேற ஒன்னும் இல்லைங்க.."

"ஹே.. கூல்.. இப்ப உன்ன ஒன்னும் சொல்லல. என்ஜாய் பண்ணு" சொன்னதும்,

தன் உடலை தூக்கி பாய்ந்து வந்து என் உதட்டை வெறியுடன் சுவைத்தபடி கால்களை விரித்து வைத்தாள்.. என் இரு விரல்கள் அவளின் புழைக்குள் அங்குலம் அங்குலமாக நுழைந்தது. திடீரென்று வெடித்த காம உணர்ச்சியுடன் முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்த ஜெனி என் உதட்டை விடுவித்து வாய் விட்டு முனங்கினாள். என் விரல் சுகத்தில் அவளின் காம உணர்ச்சிகள் பீறிட்டு இருக்க என் உதட்டை நக்கி கவ்வி சப்பினாள். என் விரல்கள் அவளின் புழைக்குள் சென்று வர அவள் என் வாய்க்குள் நாக்கை விட்டு என் நாக்கை கவ்வி சப்பினாள். என் விரல் கொடுத்த அசைவினால் அவளின் புண்டையிலிருந்து நீர் வந்து என்னை கையை நனைத்தது.

எந்த பிடிப்பும் இல்லாமல் இருந்த அவள் பின்னால் சாய்ந்து படுத்து அவளின் கண்ணை மூடினாள்.. அவளின் புண்டையிலிருந்து விரலை உறுவ கண்ணை திறந்து ஒரு ஏக்கத்தோடு பார்த்தாள்.. அவளின் பூண்டை நீரால் நனைந்திருந்த விரலை வாயில் வைத்து சப்பினேன். அவள் வெட்கத்தில் முகத்தில் கை வைத்து மூடிக்கொண்டாள். அவளின் கையை எடுத்து,

"செம டேஸ்ட் டி.." என்றேன்.

"அய்யோ.. போங்க.. இத போய் வாய் வச்சு சப்புறிங்க.."

"உன் புண்டைல வந்த அமிர்த தீர்த்தம் உன்ன மாதிரியே மணமா சூப்பர் டேஸ்ட்ல இருக்குடி.. இத போய் எப்படி வேஸ்ட் பண்ண முடியும்.." சொல்லி அவளின் புண்டையை ஜட்டியோடு கசக்கினேன்.. தொடையை இன்னும் நன்றாக விரித்தாள். என் தலையை மடக்கி அவளின் புண்டையை நோக்கி கொண்டு செல்ல..

"என்னங்க பண்ண போறீங்க.."

"உன் தேன்கூட்ட நக்கி தேன் குடிக்க போறேன்.."

"அய்யோ.. அதலாம் வேணாங்க.. மேலே வந்துடுங்க.."

"இதோ.. பாரு காசு குடுத்தவன் நானு.. கம்முனு காலை விரிச்சி வைச்சு படுத்துட்டு இரு.."

அவள் அதற்கு பின் எதுவும் பேசவில்லை. அவள் புண்டைக்கு அருகில் வாயை கொண்டு செல்ல மீண்டும் 'வேணாங்க' சொல்ல அதை கேட்காமல் அவளின் புண்டையை கவ்வ,

"ஆவ்வ்வ்வ்" என உடம்பை தூக்கி துள்ளினாள்..

 வேணாம் என சொல்லியவள் இப்போது இடுப்பை தூக்கி என் வாயில் இடித்தாள். சில நொடிகள் அவளின் புண்டையை ஜட்டியுடன் சப்பிய பிறகு குண்டிக்கடியில் சிக்கியிருந்த ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு கீழே இழுத்து கழற்றி எடுத்துவிட்டேன். புண்டை முடிகளை எடுத்து ஓரிரு நாட்கள் தான் ஆகியிருக்கும். அதனால் அவளின் புண்டையில் சில மயிர்கள் துளிர்விட்டிருந்தன. வெளிர் புண்டையை முத்தமிட்டேன். அவள் கையை வைத்து தடுத்தாள். அவளின் கையை விலக்கி நாக்கால் தடவி அவளின் புண்டையை கவ்வி சப்பி சுவைத்தேன். முனங்கியபடி இடுப்பை தூக்கி காட்டினாள். என் நாக்கு அவளின் புண்டைக்குள் நுழைந்து புதைந்து நீந்திக் கொண்டிருந்தது. கால்களை என் தலை சுற்றி போட்டுக் கொண்டு இடுப்பை தூக்கி புண்டையை வாயில் இடித்தாள்.

ஜெனி உச்சகட்ட காம உணர்ச்சியில் நாக்கு குடுக்கும் சுகத்தை அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தாள். தொடர்ந்து வாயில் புண்டையை தூக்கி இடித்துக் கொண்டிருக்க புண்டையை கொத்தாக வாயில் கவ்வி உறுஞ்ச தன் மதனநீரை இடுப்பை தூக்கி வெட்டி வெட்டி வாயில் பீச்சி அடித்தாள். அவளின் மதனநீர் ஒருவித நறுமணத்துடன் கொஞ்சம் உப்பு கரிப்பது போல் இருந்தது. ஆனால் அதை முழுவதையும் விழுங்கி அவளின் முன் நாக்கை வாயை சுற்றி சுழற்றி நக்கிக் காட்ட அவளும் ஆசை வந்து என் வாயை சுற்றி இருந்த தன் மதனநீரை நக்கி சுவை பார்த்தாள்.

அதன் பின் எனக்கு செம மூடாக இருந்ததால் இடுப்பில் கட்டியிருந்த துண்டை, ஜட்டியை கலட்டி அம்மணமானேன். விறைத்து நீட்டிக் கொண்டிருந்த கருத்த சுண்ணியை ஆசையோடு பார்த்தாள்.. என் சுண்ணியை பார்த்து ஏக பெருமூச்சு விட்டாள்.. அவள் மூச்சு விடும் போது அவளின் முலைகள் விம்மியெழுந்து அடங்கின.. மீண்டும் அவளின் காலுக்கு இடையில் உட்காந்து அவளின் மயிர் இல்லாத புண்டையை விரித்து பார்க்க உள்ளே காமத்தினால் நீர் கோர்த்து பளபளத்து இருந்தன. புண்டையின் நுனியில் நீட்டிக் கொண்டிருந்த பருப்பை விரலால் நிமிண்ட அவளின் உடல் ஒரு வினாடி துடித்து அடங்கியது.

அவளின் பருப்பை தேய்க்க புண்டை ஓட்டை சற்று விரிய ஆரம்பித்தது. என் சுண்ணியை அவளின் புண்டையில் வைத்து மெதுவாக அழுத்தினேன். புண்டை டைட்டாக இருந்ததால் சுண்ணி உள்ளே செல்லாமல் வெளியே வந்தது. அவளின் புண்டையை இரு விரலால் நன்றாக விரித்து வைத்து சுண்ணியை உள்ளே அழுத்தி இடுப்பை அசைத்து தள்ள 'ங்க' சத்தத்துடன் அவளும் இடுப்பை அசைத்து சுண்ணியை புண்டைக்குள் வாங்கினாள்.

அவளின் உடம்பில் இருந்த ஜாக்கெட் கலட்ட முலைகள் இரண்டும் வெளியே வந்தன. அவளே இடுப்பில் இருந்த பாவடை கலட்டி தலை வழியே எடுத்து கீழே போட்டாள்.. அவளின் முலையை கசக்கிக் கொண்டே புண்டையில் சுண்ணியை விட்டு இடுப்பை அசைத்து குத்த ஆரம்பித்தேன். அவளும் ஒவ்வொரு குத்துக்கும் 'ங்க.. ங்க.. ஆ.. ஆ" இன்ப முனங்கலை வெளியிட்டாள். அவளின் இன்பமான முனங்கலை ரசித்தபடி இன்னும் சில குத்துக்களை தொடர்ந்து
அவளின் புண்டையில் குத்தினேன். அவளின் புண்டையில் குத்தும் போது விறைத்து நீண்டிக் கொண்டிருந்த அவளின் காம்பை வாயில் கவ்வி சப்பி சுவைத்துக் கொண்டே அவளின் புண்டையை தொடர்ந்து புணர்ந்தேன்..

ஜெனிக்கு காம உணர்ச்சி பெருகி அவளும் இடுப்பை தூக்கி சுண்ணியில் இடித்தாள். என் தலையை இழுத்து அவளின் நெஞ்சோடு அணைத்துக் கொண்டாள். நானும் அவளின் மீது படுத்துக் கொண்டே இடுப்பை மட்டும் அவளின் புண்டையில் குத்த இடுப்பை சுற்றி கையை பிண்ணிக் கொண்டு சுண்ணி குடுக்கும் சுகத்தை முழுவதுமாக அனுபவித்தாள்.. நானும் அடுத்த சில நிமிடங்களுக்கு அவளின் புண்டையை வெறிக் கொண்டு குத்தினேன். அவளும் வலி எடுத்தாலும் அந்த வலியை மறந்து சுகத்தை அனுபவித்தாள். அவளை ஓத்திட்டு இருக்கும் போது என் முதுகு, பிடறி, குண்டி, இடுப்பு எல்லா இடங்களிலும் கையை வைத்து தேய்த்தாள். சுகத்தினால் முனங்கலை சத்தமாக வெளியிட்டாள்..

"சார்.. சூப்பரா இருக்கு.. அப்படியே நிறுத்தாம குத்துங்க சார்.."

"இருடி.. நிறுத்தமா குத்துனா சொல்ற.. புண்டைய கிழிச்சு புண்ணாக்குறேன் பாரு.."

"புண்டை கிழிஞ்சாலும் பரவாயில்ல சார்.. விடாம குத்திட்டே இருங்க சார்.."

"அவ்வளோ அரிப்பா டி உனக்கு.."

"ஆமா. சார்.. சும்மா இருந்த புண்டைய சொறிஞ்சு அரிப்பு ஆக்கிட்டிங்க.. நீங்க தான் அந்த அரிப்ப தீத்து வைக்கனும்.."

"அப்படியா.. இந்த வாங்கிக்கோ" புண்டையில் சுண்ணியை பின்னால் இழுத்து ஓங்கி குத்த..

"அய்ய்யோயோயோ. ம்மாம்மம்மா.." கத்த

அவளின் கத்தலின் இன்னும் மூடு ஏறி அவளின் புண்டையில் அதே மாதிரி ஓங்கி ஓங்கி குத்த அவள் கத்த அடுத்த சில நிமிடங்களிலே என் ஜீவநீரை அவளின் புண்டையில் பீச்சி அடித்தேன். என் இறுதி சில அடிகள் தாங்க முடியாமல் இடுப்பை பிடித்து தடுத்து பார்த்தால் ஆனால் முடியவில்லை. அவளின் புண்டையின் வலிக்கு சுண்ணியிலிருந்து பாய்ந்த ஜீவநீர் தான் சற்று ஆறுதலாக இருந்தது. அவளின் நெஞ்சின் மீது தலை வைத்து படுத்தேன். இருவருக்குமே வேகமாக மூச்சு வாங்கியது..

இரண்டு நிமிடம் வரை இருவருமே அசையாது படுத்து இருந்தோம்.. ஜெனியின் முலைமேடுகள் மூச்சு விடுவதில் ஏறி இறங்கி மெதுவாக இயல்பு நிலைக்கு வந்தது. அவளின் புழையின் சூட்டுக்குள் புதைந்திருந்த என் சுடுக்கோல் மெதுவாக சுருங்கி அதுக்குள்ளே ஓய்வு எடுத்தது. அவளை விட்டு விலக மனமில்லாமல் அவளின் மேலே படுத்திருந்தேன். அவளும் என் முதுகில் கை வைத்து தடவி என்னை கட்டி தழுவ அவளின் கழுத்தின் முகம் புதைத்து முத்தமிட்டு அவளின் முகத்தை பார்க்க உதட்டில் உதட்டை பொறுத்தி முத்தமிட்டாள்.

அவளின் முலைக்காம்புகள் இன்னும் விறைத்து நீட்டிக் கொண்டிருக்க அதை பல்லால் கடித்து இழுக்க அவள் வலியில் நெஞ்சில் கைவைத்து தள்ளிவிட அவளின் பக்கத்தில் சரிந்து விழுந்தேன். அவளின் புண்டையில் சுருங்கி போயிருந்த என் சுண்ணி வெளியே வந்தது. அது என் விந்துவுடன் அவளின் மதனநீர் சேர்ந்து பளபளவென்று மின்னியது..

பின் அவள் எழுந்து பாத்ரூம்க்குள் சென்று சில நிமிடங்கள் கழித்து தன் உடலை சுத்தப்படுத்திக் கொண்டு வந்தாள். அவளின் முகத்தில் நீர் துளிகள் அழகாக இருந்தது. அதை விட அவளின் புண்டையிலிருந்து நீர் சொட்டு சொட்டாக நேரடியாகவும் அவளின் கால்வழியே வழிந்து தரையை அடைவது மிக அழகாக தெரிந்தது. அவளின் பாவடை எடுத்து உடலில் இருந்த நீரை துடைத்து என் பக்கத்தில் படுத்தாள்.

பின் என்ன நினைத்தாளோ தெரியவில்லை நான் கலட்டி போட்டியிருந்த துண்டை நீரில் நனைத்து கொண்டு வந்து என் உடலையும் சுண்ணியையும் அவளே சுத்தபடுத்த ஆரம்பித்தாள்.. அவளை கை பிடித்து நான் தடுத்து நிறுத்த,

"அய்யோ.. பரவாயில்ல சார்.. நீங்க எனக்கு பண்ணின உதவிக்கு முன்னால இதலாம் ஒன்னுமில்ல.. விடுங்க சார்.. நா துடைச்சி சுத்தம் பண்றேன்" என்றாள்..

நானும் அவளின் போக்கிலே துடைத்து சுத்தம் செய்யட்டும்னு அமைதியாக படுத்தே இருந்தேன்.. அவள் என் உடம்பு முழுவதும் துண்டை வைத்து சுத்தமாக துடைத்து கடைசியாக சுண்ணியையும் விந்து வாசம் போக சுத்தமாக துடைத்துவிட்டு என் பக்கத்தில் வந்து நெஞ்சில் தலையை சாய்ந்து படுத்தாள் ஜெனி..

என் நெஞ்சில் கை வைத்து தடவி மார்பு முடிகளோடு கை கோர்த்து விளையாடினாள். என் மார்பில் இருந்த கருத்த காம்பை விரலால் தடவி முத்தம் குடுத்து கையை கீழே கொண்டு சென்று சுருங்கி போயிருந்த சுண்ணயில் கை வைத்து தடவிக் கொண்டே

"நீங்க ரொம்ப நல்லவரா இருக்கிங்க சார்.."

"யாரு நானா நல்லவன். நீ தான் அப்படி சொல்ற.."

"ஏன் சார்.. நீங்க நல்லவர் தான். நா சொல்றேன். கேட்காமலே உதவி எல்லாம் பண்ணியிருக்கிங்க எனக்கு.. இத விட வேற என்ன வேணும் உங்கள நல்லவர் சொல்ல.."

"உன்ன பாத்ததும் பிடிச்சு போச்சு. புரோக்கர் கேட்டா நீ உன் குழந்தைக்கு உடம்பு சரியில்ல அதனால வரமாட்ட சொன்னான். உன்ன இன்னிக்கு ஓத்தே ஆகனும் ஆசை, இல்ல இல்ல வெறியில இருந்தேன். அதனால தான் உனக்கு கால் பண்ணி காசு குடுத்து இங்க வர வச்சு உன்ன ஓத்திட்டு இப்ப பக்கத்துல உட்காந்து முலையை கசக்கிட்டு இருக்கேன்.."

"ஸ்ஸா.. ஸ்ஸா.. மெதுவாங்க.. வலிக்குது.. மெதுவா எவ்வளவு வேணாலும் கசக்கிக்கோங்க.."

"இப்ப சொல்லு.. நா நல்லவனா.? ஆமா சார்.. இப்பவும் நீங்க நல்லவர் தான்.."

"காசு குடுத்து இப்படி கசக்கிட்டே இருக்கேன்.. என்ன போய் நல்லவன் சொல்ற.."

"நீங்க என்ன பண்ணாலும் நல்லவர் தான்.."

"ஏய். உன்ன மாதிரி காசு குடுத்து நிறைய பேர அனுபவிச்சு இருக்கேன் டி. என்ன போய் இன்னும் நல்லவன் சொல்லிட்டு இருக்க.."

"ஆமாங்க.. நீங்க நல்லவர் தான். நாலு பேர் கூட படுத்தா கெட்டவர் இல்லைங்க. நீங்க ஒன்னும் யாரையும் ஏமாத்தியோ இல்லை ப்ளாக்மெயில் பண்ணியோ அல்லது மிரட்டியோ அவங்க கூட படுக்கலையே.. காசு குடுத்து தான் படுத்தீங்க.. அப்படி பாத்தாலும் நீங்க அவங்களுக்கு ஒருவிதத்துல உதவி தான் செஞ்சிருக்கிங்க.."

"எப்படி சொல்ற.?"

"காசுக்காவும் சுகத்துக்காகவும் படுக்கறவங்களும் இருக்காங்க இல்லை சொல்லல.. என்ன மாதிரி குடும்ப கஷ்டத்துக்காக மானம், அவமானம் பாக்காம படுக்குற ஆளுங்க இருக்காங்க. அப்படி என்ன மாதிரி உங்ககூட வரவங்களுக்கு நீங்க குடுக்குற காசு அவங்க குடும்பத்துக்கே உதவியா இருக்கும்.."

"அப்போ என்ன நல்லவன்னு சொல்ற.. உன்ன அனுபவிக்க குடுத்த காசு உனக்கு உதவி அப்படிதான.."

"ஆமாங்க.. நிச்சியமா அப்படி தான்.."

"நா உனக்கு உதவி பண்ணேன்ல இப்ப நா சொல்றத நீ பண்ணனும். பண்ணுவியா? "

"என்னங்க பண்ணனும்.."

என் நெஞ்சில் சாய்திருந்த தலையை கீழே அழுத்த என் முகத்தை பார்த்தாள்..

"என்ன பாக்குற.."

"சுண்ணிய வாய்ல வைச்சு சப்பு.."

"சப்பனுமா.?"

"ஆமா.. சப்பனும். சப்பினா நல்லா இருக்கும்.."

"சரி.. சோப்பு போட்டு கழுவிட்டு வாங்க.."

"அதையும் நீயே வந்து பண்ணிவிடு.. நீ தான சப்ப போற.. எப்படி கழுவனுமோ கழுவிக்கோ.."

சரி வாங்க.. கழுவிவிடறேன்

இருவரும் எழுந்து பாத்ரூம்குள் போக குழாய் திருகி தண்ணீரை சுண்ணியில் ஊற்றி நுரை பொங்க சோப்பு போட்டு நன்றாக கழுவினாள். அவள் கழுவும் வரை அவளின் முலையிலும் புண்டையிலும் கொஞ்சம் கை வைத்து விளையாடினேன்..

இருவரும் படுக்கைக்கு வந்ததும் என்னை படுக்க சொல்லி காலடியில் இருந்து சுருங்கிய சுண்ணியை வாய் வைத்து சப்பினாள்.. முதலில் சப்பும் போது அவளின் பல் பட்டு எரிச்சலாக இருந்தது. பல்படாமல் நாக்கை வைத்து வாய் குவித்து சப்ப சொன்னேன். அவளும் அதே மாதிரி சப்ப சப்ப எனக்கு சுகம் தலைக்கு மேல் ஏறி அவளின் தலையை பிடித்து அழுத்தி இடுப்பை தூக்கி வாயில் இடித்தேன்.. அவளும் இடியை வாங்கிக் கொண்டு நன்றாக ஊம்பினாள். ஒரு கட்டத்துக்கு மேல் முடியாமல் தலையை தூக்கிக் கொண்டாள்.. என் சுண்ணி முழுவதும் அவளின் எச்சிலாக இருந்தது.

அவளை ஏறி உட்காந்து ஓக்க சொல்ல அவளும் சுண்ணியின் மீது உட்காந்து இடுப்பை தூக்கி அடிக்க ஆரம்பித்தாள். அவளின் அடிக்க ஏற்ப முலைகள் இரண்டும் ஆட அதை பிடித்து கசக்கி காம்பினை இழுத்து விளையாடினேன். ஓரிரு நிமிடத்திற்கு மேல் அவள் மூச்சு வாங்க என் நெஞ்சில் தலை சாய்த்து படுத்தாள். அவளின் முதுகில் கை வைக்க வியர்வையில் நனைந்திருந்தது. கீழே கையை இறக்கி அவளின் சூத்து ஓட்டையில் விரலை விட்டு நிமிண்ட இடுப்பை தூக்கினாள். அப்படியே தொடர்ந்து செய்ய மெதுவாக இடுப்பை தூக்கி தூக்கி இறக்கினாள். அதற்கு மேல் பொறுமை இல்லாமல் அவளை திரும்பி குனிய வைத்து பின்னாடி இருந்து ஓத்து என் ஜீவநீரை அவளின் புண்டைக்குள் செலுத்தி அவளை விட்டு விலகி படுத்தேன்.. அதன் பின் ஜெனி தன்னை சுத்தபடுத்திக் கொண்டு என்னை விட்டு மாலைக்கு மேல் கிளம்பி சென்றாள்.


தொடரும்...

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107