இரவின் ரகசியம்

 எனது பெயர் நித்யா, வயது 25. திருமண வயது ஆகியும் வீட்டில் எனக்கு இன்னும் திருமணம் செய்து வைக்காமல் தான் இருகிறார்கள். 


எனது அப்பா எப்பொழுதும் என் அம்மா உடன் ஓல் செய்ய ஆசை பட்டு ரோமன்ஸ் செய்துகொண்டே தான் இருப்பார். நான் இருக்கிறேன் என்றெல்லாம் பார்க்க மாட்டார், என் அம்மா பாவாடை அணிந்து இருக்கும் பொழுது நைட்டி அணிந்து இருக்கும்போது அதனுள் கையை விடுவது முலையை ஜாக்கெட்டோடு கசக்குவது என்று நிறைய சில்மிஷங்களை என் கண் முன்னே செய்வார். அதை பார்க்கும் பொழுது எனக்கே பொறாமையாக இருக்கும். சுருக்கமாக சொன்னாள் எனது அப்பா ஒரு காமவெறி பிடித்த ஆண்.

எனக்கு 23 வயது இருக்கும் போது நடந்த சம்பவம் இது. அப்போது நான் காலேஜ் ஹாஸ்டலில் தங்கி படித்தேன். எனது அப்பா பிளான் பன்னி தான் எண்ணை காலேஜ் ஹாஸ்டலில் தங்கி படிக்கச் சொன்னார். அப்பொழுது தான் அம்மாவுடன் நிமதியாக தினமும் ஓல் செய்து காம சுகம் அனுபவிக்கலாம் என்று. அந்த நான்கு வருடம் நான் வீட்டிற்கு வரவே இல்லை.

நான் ஹாஸ்டலில் இருந்தபோது நிறைய காம கதை படித்து பார்ன் வீடியோ பார்த்து சுய இன்பம் செய்வேன். அதனால் எனது முளை நான்கு பெருத்து செக்ஸ்சியாக ஆனது, எனது முலையை நிறைய இளமையான ஆண்கள் பார்த்து ரசித்து என் உடன் ஓல் செய்ய ஆசை படுவார்கள். அப்படி ஒரு செக்ஸி கனியாக தான் இருந்தேன். 

நான்கு வருடம் களித்து நான் வீட்டிற்கு வந்த பொழுது என் அப்பா முதலில் என் முகத்தை பார்த்தாரோ இல்லையோ எனது முலையை தான் பார்த்தார். நான் பார்க்கும்போது பார்வையை விளக்கி கொண்டு சாதாரணமாக இருந்தார்.


இத்தனை வருடம் ஆகியும் அப்பா எப்பொழுதும் போல எனது அம்மா உடன் ரோமன்ஸ் செய்துகொண்டு தான் இருந்தார். அன்று இரவில் நான் அம்மா அப்பா அனைவரும் ஒன்றாக தான் படுத்து இருந்தோம். அம்மா தான் நடுவில் படுத்து இருந்தார்கள், எனது அம்மா உறங்கியதுமே அப்பா என் அருகில் வந்து படுத்தார்.

நான் கண்களை திறக்காமல் உறங்குவது போலவே நடித்தேன், அப்பா எனது அருகில் வந்து படுக்கும் பொழுது நான் விழித்துக்கொண்டு தான் இருதேன். அப்பா அருகில் படுக்கும் பொழுதே எனக்கு தெரியும் அவர் எதோ என்னை செய்ய போகிறார் என்று. எனக்குமே மனதில் ஒரு ஆசை இருந்தது.

நான் கண்களை மூடிக்கொண்டு உறங்கினேன், அப்பா எனது இடுப்பில் கை வைத்தார். கையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலே எடுத்து வந்து எனது முலையை பிடித்து தடவினார். அவர் எனது முலையை தடவும் பொழுது எனக்கு செமையா மூடு ஆகியது, அந்த இரவு நேரத்தில் நான் முகத்தில் எதாவது உணர்வை கண்பிதாலுமே அவருக்கு அது தெரியாது.

அப்பா எனது இரு முளையையும் பிடித்து பிசைந்தார், பின்பு அதை மெல்ல வெளியில் எடுத்தார். நான் அன்று ப்ரா அணியாமல் தான் இருந்தேன், அதனால் இன்னுமே செமையா மூடு ஆகி என் உடம்பில் அதீத காம சுகம் பரவ ஆரம்பித்தது.

அப்பா முலையை வெளியில் எடுத்து காம்பை சிறிது நேரம் பிடித்து தடவினார். பின்பு எனது கருப்பு முளை காம்பை வாய் வைத்து சப்பி காம சுகம் தர ஆரம்பித்தார்.

"ஹா.." என்னால் சுகத்தை தாங்கவே முடியவில்லை, பின்பு வலது முளையையும் வாய் வைத்து சப்பி சுகம் கொடுத்தார். எனக்கு செமையா மூடு ஆகி எனது புண்டையில் நீர் வழிந்தது. ஆடை முழுவதும் நனைந்தது.

பின்பு அப்பா என் மீது ஏறி அவரது சுன்னியை லுங்கியில் இருந்து வெளியில் எடுத்து என் புண்டை மீது வைத்து தேய்க்க ஆரம்பித்தார். ஆனால் அவர் எனது புண்டை மீது இருக்கும் ஆடையை விலக்கவில்லை. கூதியை வெளியில் எடுக்காமல் ஆடை மீதே சுன்னியை வைத்து தேய்த்து சுகம் அனுபவித்தார்.

அவருக்கு என்னை ஓல் செய்ய வேண்டும் என்று ஆசை இருந்தது ஆனாலும் என் புண்டையில் ஓல் செய்யவில்லை. எனது புண்டையில் அவரது சுன்னியை விடாமல் மேலேயே வைத்து ஓல் செய்தார். நன்றாக என் புண்டை பிளவில் வைத்து அழுத்தி ஓல் செய்வது போல செய்து அவரது சுன்னி விந்து முழுவதையுமே எனது புண்டை மீதே ஊற்றினார்.

அதன்பிறகு இப்படி அடிக்கடி நடக்கும், நான் எப்பொழுது அப்பா என்னை ஓல் செய்தாலுமே துங்குவது போல நடிப்பேன். நிறைய நாள் அப்பா அவரது சுன்னியை எனது புண்டையில் விட மாட்டாரா என்று ஏங்கி இருக்கிறேன். நீங்கள் திருமண வயதில் இருக்கும் பொழுது இப்படி சுன்னியை புண்டை மீது வைத்து தேய்த்துவிட்டு புண்டைக்குள் விடாமல் இருந்தால் எப்படி இருக்கும் என்று நினைத்து பாருங்கள். நான் பல நாள் அப்பா அவர் சுன்னியை எனது புண்டையில் விட்டு ஓல் செய்வது போல நினைத்து சுய இன்பம் செய்ய தொடங்கினேன். ஆசை இருந்தாலும் அம்மா இருப்பதால் அவர் அவளது புண்டையில் ஓல் செய்து தன் காம பசியை தீர்துகொண்டார். 

ஒரு நாள் எனது அம்மா அவர்களின் அம்மா வீட்டிற்கு சென்று இருந்தார்கள், இது நாள் வரை அம்மா அப்பாவை பிரிந்து சென்றதே கிடையாது. இப்போது தான் முதல் முறை அப்பா அம்மாவை ஒரு வாரம் பிரிந்து இருக்க கூடிய நிலை வந்தது. அப்பா ஒரு நாள் பொறுத்தார், இரண்டாவது நாள் பொறுத்தார். ஆனால் அதற்கு மேல் அவரால் பொருக்க முடியவில்லை. எனது அம்மாவிற்கு போன் செய்து அவர்களை உடனே வர சொளினார். ஆனால் அம்மா வர முடியவில்லை என்று சொல்லிவிட்டாள். 

நான் அப்பா உடன் ஓல் செய்ய இது தான் சரியான தருணம் என்று நினைத்தேன். அப்பா கண் முன்னே அரை நிர்வாணமாக இருபது, பின்பு டிரஸ் மாற்றுவது என்று நிறைய செய்த அவரது சுண்ணியை தூண்ட ஆரம்பித்தேன். 


இரவு நேரம் ஆகியதும் சாப்டு விட்டு இருவரும் படுத்து உறங்க ஆரம்பித்தோம்.
அப்பா என் அருகில் மிக நெருக்கமாக படுத்து இருந்தார், இரு நாட்களாக அம்மாவை ஓக்காமல் அவருக்கு இப்பொழுது அதீத காம வெறி இருந்தது. வழக்கம்போல அப்பா என் மீது கையை போட்டார், கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இருவரும் மூடு ஆகினோம்.

அப்பா என்னை கட்டி பிடித்து காலை என் மீது போட்டு அவரது சுன்னியை என் மீது வைத்து ஓல் செய்வது போல செய்ய ஆரம்பித்தார். அந்த நேரம் நான் கண்களை திறந்து அவரை பார்த்தேன். என் பார்வையில் கோவம் இல்லை காமம் தான் இருந்தது, அதை புரிந்துகொண்ட அப்பா சட்டென என் இதழை கவ்வி முத்தமிட ஆரம்பித்தார். நானும் அவருக்கு நன்றாக ஒத்துழைக்க இருவரும் தகாத உறவுக்குள்  வெளிப்படியாய் நுழைந்தோம்.

அப்பா என்னை நன்றாக முத்தமிட்டு உறிஞ்சியபின், அவரது கையை என் முளை மீது வைத்து பிசைந்தார். நான் இது நாள் வரை இந்த சுகம் கிடைக்கும்போது எல்லாம் என் உணர்ச்சிகளை அடைக்கிக்கொண்டு முனகாமல் இருந்தேன், ஆனால் இன்று அதற்கு அவசியம் இல்லை என் உணர்ச்சிகளி ரசித்து அனுபவித்து நன்றாக முனக ஆரம்பித்தேன். அப்பாவிற்கு இனியாக செமையா கிஸ் அடித்தேன்.

பின்பு அப்பா எனது டிரஸ்ஸை கழட்டி என்னை நிர்வாணமாக ஆக்கி எனது இரண்டு பெரிய முலைகளையும் பிடித்து பிசைந்து அதில் வாய் வைத்து உரிந்து சாப்பினார். நான் "ஹா ஹா ஹா ஹ்ம்ம்" என்று சுகத்தில் துடித்தேன், அப்பபடியே கீழே சென்று எனது புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தார்.

அப்பா எனது புண்டையை நக்குவார் என்று நான் சிறிதும் எதிர்பார்க்கவில்லை, நாக்கை புண்டை உள்ளே விட்டு விட்டு எடுத்து நக்கி நாக்காலே ஓல் செய்ய ஆரம்பித்தார். இது போன்ற காம சுகத்தை நான் அனுபவித்ததே இல்லை, நான் சொர்க்கத்தில் இருபது போல உணர்ந்தேன்.

எனது புண்டையிலிருந்து நிறைய நீர் வந்தது, இது நாள் வரை என் புண்டை இப்படி கசிந்ததில்லை. என் புண்டை கசிந்ததும் அப்பா முதல்முறையாக அவரது சுன்னியை எனது புண்டைக்குள் விட்டு ஓல் செய்ய ஆரம்பித்தார்.

"ஹா.." இது நாள் வரை நான் எதற்கு எங்கினேனோ அது இன்று கிடைத்தது. அப்பாவின் முரட்டு சுன்னி எனது புண்டைக்குள் சென்றது, அப்பா என்னை முதலில் பொறுமையாக ஓல் செய்ய ஆரம்பித்தார். நான் அப்பாவை இறுக்கமாக கட்டிபிடித்து அவரது சுன்னியை எனது அடி புண்டையில் விட்டு ஓல் செய்ய விட்டேன்.

அப்பா பொறுமையாக ஓல் செய்யும் பொழுது செமையா மூடு ஆகி எனது புண்டையில் உச்சம் அடைந்து மதன நீர் வடிந்தது. எனது புண்டை துடித்து அடங்கியதும் அப்பா அவரது சுன்னியை வெளியில் எடுத்தார், நான் அப்பா ஏன் அவர் சுன்னியை புண்டையில் இருந்து எடுக்கிறார் என்று பார்க்க, அப்பா சுன்னியை எனது வாய்க்கு நேராக காண்பித்து ஊம்ப சொன்னார். அப்பா சொன்னதுமே நான் அவரது சுன்னியை ஆசை ஆசையாக வாய்க்குள் விட்டு சப்பினேன். சிறிது நேரம் நன்றாக சப்பினேன், பின்பு அப்பா எனது தலையை பிடித்து சுன்னியை வாயில் விட்டு விட்டு எடுத்து எனது தொண்டையில் அவரது கஞ்சை இறக்கினார். நானுமே அவரது சுன்னி கஞ்சை முழுவதும் குடித்தேன், அம்மா வீட்டிற்கு வரும் வரை நாங்கள் தினமும் எங்கள் இஷ்டபடி ஓல் செய்து அனுபவித்தோம். 

திருமணம் ஆகும் வரை என் கூதிக்கு திருப்தியான காமம் கிடைக்கும் என்று நான் சந்தோஷத்தில் துள்ளி குதித்தேன்.


சுபம்.

Comments

Popular posts from this blog

வயாகரா

ஏக்கம்

ஆசை 107